TÔI VỪA ĐƯỢC CÔNG AN THĂM NHÀ

Tối qua, anh Hà là cảnh sát khu vực gọi điện nói muốn đến nhà gặp tôi. Tôi nói bây giờ là giờ nghỉ của gia đình tôi không tiếp các anh. Nếu các anh gặp về chuyện biểu tình, thì không có gì cần phải nói với tôi nữa.

Tôi đã nói vậy, mà các anh ấy (5 người) cứ đội mưa đội gió đến nhà, bấm chuông gọi cửa. Tôi đứng trong nhà nói vọng ra rằng tôi đi làm cả ngày về mệt, không tiếp các anh được. Nếu các anh muốn gặp, hẹn các anh 08h sáng mai.

Sáng nay, 20 tháng 8, các anh ấy đến, gồm 01 cán bộ văn phòng UB phường Kim Liên, 01 Phó trưởng CA Phường, Trưởng ban bảo vệ Phường, Tổ trưởng dân phố và 1 cảnh sát khu vực.

Các anh thông báo với tôi về việc UBND Tp đã có Thông báo về chuyện tụ tập biểu tình. Tôi cười bảo: Tôi có bản này rồi, đọc rồi. Tôi in sẵn từ trên mạng bản Kiến nghị Phản đối Thông báo trái pháp luật của UBND tp Hà Nội (có cả chữ ký của 25 người). Tôi đọc to và rõ ràng bản Kiến nghị để các anh biết quan điểm của tôi và những người ký tên.

Các anh ấy cũng công nhận với tôi là Thông báo của UBND Tp không đúng với các quy định về việc soạn thảo và ban hành văn bản hành chính (không số, không chữ ký, không có đối tượng được thông báo…).

Tôi cũng in bài Nguồn cơn của bản thông báo bất hợp lê đăng trên trang Anh Ba Sàm để các anh ấy hiểu thêm về việc ban hành Thông báo. Các anh ấy đã mang theo các bài tôi in sẵn để về nghiên cứu. Tôi rất vui và cũng muốn như vậy.

Đoàn làm việc cũng thông báo cho tôi rằng ngày Chủ nhật 21.8.2011 không tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc tại Đại sứ quán Trung Quốc. (Ok! Không biểu tình ở ĐSQ Trung Quốc).

Các anh ấy ký vào văn bản và bảo tôi ký. Trước khi ký, tôi ghi như sau:

1- Tôi đã được đoàn thông báo về Thông báo của UBND TP. Tôi cũng đã được đọc Thông báo này và đã cùng các nhân sĩ trí thức ký vào bản Kiến nghị (18/08/2011) phản đối và đề nghị hủy bỏ bản Thông báo trái pháp luật của UBND TP.

2- Về việc biểu tình phản đối Trung Quốc, chúng tôi làm đúng như Hiến pháp quy định, không bị thế lực xấu lợi dụng.

Vì vậy, tôi sẽ vẫn tham gia biểu tình yêu nước, phản đối Trung Quốc gây hấn leo thang tại Biển Đông.

Văn bản làm xong, tôi chụp ảnh xong thì vợ tôi mang đi photocopy thêm 02 bản nữa.

Các anh ấy nói các anh ấy được giao nhiệm vụ đến thông báo với tôi. Còn chuyện tham gia biểu tình là quyền của tôi, các anh ấy không có quyền ngăn cấm.

20.08.2011

Theo Nguyenxuandien

https://chhv.files.wordpress.com/2011/04/110404112430_cu_huy_ha_vu_466x350_cuhuyhavu_nocredit.jpg?w=640

Nghe bài hát “Cù Huy Hà Vũ – người trí thức kiên trung”

Nhạc và lời : Nguyễn Văn Chính(Nguyễn Chính)
Thể hiện : Nguyễn Văn Chính

This entry was posted in Bài vở liên quan and tagged . Bookmark the permalink.

Có 6 phản hồi tại TÔI VỪA ĐƯỢC CÔNG AN THĂM NHÀ


  1. Đâu rồi bầy chuột cống từng Anh hùng biểu tình của SÀI GÒN Miền Nam ? ? ?
    =====================

    Đâu rồi con chuột cống Huỳnh Tấn Mẫm  ? ? ?

    Rúc nuôi che trong Lòng Người Sài Gòn từ tâm !

    Trong Chế độ Cộng hòa khá Tự do – Dân chủ

    Giờ Tổ Quốc đang lâm nguy SAO KHÔNG chuộc lại lỗi lầm

    Mày từng hò hét cổ động chủ nghĩa vô thần vô nhân

    *

    Đâu rồi thằng Tôn Thất Lập Vịt kìu ĐứT tị nạn kinh tế ? ? ?

    Nó cũng quay về kiếm chác mở quán nhạc karaôkê !

    Nhạc công nhạc nô như mày từng ngợi ca Cộng sản – Việt Cộng

    Nay rúc lỗ cống nào trong HỒ THÀNH sẽ đổi tên lại Sài Gòn

    Sài Gòn bao dung nuôi ong tay áo

    *

    Đâu rồi thằng Trương Quốc Khánh đâu phải Bồ câu Trắng

    Nó thành kền kền hút máu rỉa thịt Dân Lành !

    Đâu rồi thằng Nhạc Nô Trần Long Ẩn tim óc tòan phân

    Nó thành kên kên mỏ đỏ tim đen uống máu rỉa thịt Dân oan Dân đen !

    Bầy nhạc nô cổ động ca ngợi TRẦN DÂN TIÊN Hồ chí Minh gian tà bịp bợm dâm ô

    Chúng bay đưa Đồng bào – Đất nước Việt Nam vào Thời Bắc thuộc

    *

    Sài Gòn gần như im vắng ? ! ! !

    Những chuyên gia biểu tình :

    HÙYNH TẤN MẪM, TÔN THẤT LẬP, LÊ VĂN NUÔI đâu rồi ? ? ?

    TRƯƠNG QUỐC KHÁNH, TRẦN LONG ẨN đâu rồi ? ? ?

    Chúng từng phá đường phá phố khắp đô thị Miền Nam

    Lợi dụng Luật pháp cho Tự do ngôn luận cho biểu tình

    Lợi dụng Lòng Mẹ Bàn Cờ – Lòng Người Sài Gòn bao dung

    *

    Chúng được bọn Cộng sản xưng tụng

    « Trí thức thanh niên sinh viên học sinh

    Đấu tranh vô cùng anh dũng và trí tuệ

    Tổ chức biểu tình hội thảo liên tục

    Bất chấp bọn cảnh sát ác ôn ngụy quyền

    Ném lựu đạn cay, bắt bớ, giam cầm, tra tấn… »

    Chúng đi vào « sử sách chính thống chế độ vong bản phi nhân

    Chúng còn được vinh danh hàng năm trước Thế hệ Trẻ

    Trong sân vận động trong rạp hát trong hội trường như những tấm gương

    Tuyên truyền Thế hệ Trẻ lên đường thiêu thân cho Đảng !

    *

    Đâu rồi bầy chuột cống ăn bẩn đang sống cưỡi trên đầu triệu Lương Dân

    Hãy nghe tên bây trong bảng điểm danh dài

    Huỳnh Tấn Mẫm người-chuột sống như chết !

    Lê Văn Nuôi bút hiệu Lương Dân thật mỉa mai !

    Lữ Phương lạc đường !

    Phong Sơn mặt dầy nhởn nhơn !

    Võ Như Lanh lanh chanh chạy chức chạy quyền !

    Hoàng Thoại Châu kiếm chút bả vinh hoa công hầu !

    Kim Cúc bút hiệu Vô Ưu đúng quá rồi !

    Võ Trường Chinh mơ theo MAO XẾNH XÁNG Trường Chinh

    Tôn Thất Lập lật đật về từ Đức kiếm cơm

    Nguyễn Trọng Văn đã cũng chết như Phạm Duy chết tủi thế nào !

    Trần Long Ẩn quên rồi Người dân Việt vẫn còn mang trái tim cao quý

    Miên Đức Thắng qụy lụy kiếm chức kiếm đất nhà cúi quỳ

    Hoàng Phủ Ngọc Tường ngậm mồm sống giữa vạn Dân Lương cửu vạn Sông Hương

    Hoàng Phủ Ngọc Phan đồ tể Mậu Thân Huế chưa viết Lời di chúc tạ tội

    Nguyễn Đắc Xuân tên chuyên viết sử giả ngợi ca chế độ gian tà

    Hoàng Văn Giàu đui điếc câm qua ngày

    Ngô Văn Ban cẩu cách quỳ hàng

    Lê Gành bút hiệu Sông Bồ dòng sông ô nhiễm

    Phan Duy Nhân chết lạc đường từ lâu khi Sinh viên Quảng Đà vừa ra mắt

    Đông Trình bị vắt chanh bỏ vỏ hết còn thời Đối Diện

    Tần Hoài Dạ Vũ thành thằng Bổn hề trong trò cười dân gian Trạng Lợn, Ba Giai – Tú Xuất

    Còn rất nhiều thằng nay thành Báo nô Văn nô Thi nô nhớ làm sao hết

    Nằm trong gần 3 vạn thằng trong âm binh cầm bút kiếm chức kiến cơm

    Đâu còn Đồng Dao – Đứng Dậy – Trình Bày ? ? ?

    Đâu còn Tự Quyết – Văn Mới – Ý Thức – Điện Tín ? ? ?

    Đâu còn Nhà xuất bản Hướng Dương – Tin Văn – Bách Khoa ? ? ?

    Đâu còn Đất Nước – Thần Chung – Đuốc Nhà Nam ? ? ?

    Đâu còn Văn hóa Văn chương của Miền Nam năm xưa Tự do nắng ấm ! ? ? ?

    Đâu còn Giữ Thơm Quê Mẹ – Hải Triều Âm ? ? ?

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

  2. Tri lương hồi nói:

    Sau khi ở nhà anh về,tôi đã hiểu đâu là sự thật,gia đình đều hiểu ,xin nghiêng mình cảm phục !

  3. Triết Lê nói:

    Xin lổi tôi muốn bổ túc cho comment trên trong đoạn:
    “Nhưng khi chính quyền muốn đưa ra thông báo….” CẤM ĐOÁN BIỂU TÌNH

  4. Triết Lê nói:

    Thật là nghịch lý khi mà bình thường mổi chủ nhật trong vòng 3 tháng nay đều có biểu tình xãy ra ở Hà Nội. Nhưng chẳng bao giờ các báo trong nước lại đăng tin tức cho những cuộc biểu tình này, giống như họ không hề biết, không hề nghe, thấy. Nhưng khi chính quyền muốn đưa ra thông báo thì tất cả các báo lại đăng. Điều đó chứng tỏ rằng: Rỏ ràng tất cả các báo đó là công cụ cho chính quyền hiện nay, chỉ khi nào họ cần hoặc cho đăng gì thì mới được đăng. Nhưng cũng chính điều này nói lên sự nhập nhằng, lừa dối và mị dân của chính phủ VN. Nó chỉ được phục vụ cho duy nhất là đảng mà thôi. Mặc khác, rỏ ràng nó cũng thể hiện sự lúng túng, yếu kém của nhà nước trước những cuộc biểu tình.

  5. Cụ nông nói:

    Hiểu chưa? Công an bây giờ đã hiểu mà các vị chưa hiểu ra vấn đề à?… Công an họ đã làm xong nhiệm vụ mà họ bị buộc phải làm, việc yêu nước còn lại là nghĩa vụ của mọi công dân VN…

  6. ĐOÀN KẾT nói:

    Dung la mot lu ngu si,dan don,do suc vat,tai sao tui bay lai cam bieu tinh chongT.Q,CHUNG MAY MOI LA KE DANG NGUYEN RUA,DANG LEN AN,PHAN BOI TO QUOC,PHAN BOI NHAN DAN

Gửi phản hồi

