Tổ trưởng dân phố tôi: “Không! Tôi không nói như vậy!”

Thông báo (Anhbasam): TS Nguyễn Xuân Diện vừa ra khỏi cơ quan an ninh điều tra TP Hà Nội, theo giấy triệu tập, làm việc từ 9-11h15’ hôm nay. Rất nhiều anh, chị, em, bạn bè, đã đưa ông đến và chờ ở ngoài, hiện mọi người cùng TS NXD đi ăn trưa, chi tiết về buổi làm việc với cơ quan điều tra sẽ thông báo sau. Được biết 9 giờ sáng mai lại có một buổi làm việc nữa.

THÔNG BÁO NGẮN

Thưa chư vị,
Như chư vị đã tường, sáng nay, theo giấy triệu tập tôi đã đến làm việc với cơ quan an ninh điều tra, Công an Tp Hà Nội tại số 6 Quang Trung, Hà Nội. Vợ tôi là Trang Thanh Hiền và các anh em đưa tôi đi, chờ ở bên ngoài và đợi đến khi tôi ra khỏi trụ sở công an.
Cuộc làm việc kéo dài từ 09h00 đến 11h17′. Lúc đầu tôi nói chỉ làm việc một giờ đồng hồ, còn điều gì nữa sẽ làm việc tiếp vào các ngày sau nữa, nhưng Trung tá Đàm Văn Khanh, là điều tra viên đề nghị làm việc đến 11h. Tôi nói là tôi đi dạy, một tiết cũng chỉ 45 phút rồi giải lao, nhưng anh đã nói vậy thì tôi cũng đồng ý.
Buổi làm việc hôm nay, ngoài chuyện hỏi – đáp về nhân thân: Cha mẹ, anh em, vợ chồng con cái; quá trình công tác, nơi làm việc; tiền án tiền sự (tất nhiên tôi chưa có tiền án tiền sự); tham gia các tổ chức đoàn thể, tôn giáo v.v…
Hôm nay, điều tra viên chỉ hỏi tôi về Blog. Tôi nói tôi là chủ của Blog này: xuandienhannom.blogspot.com bắt đầu lập từ 31 tháng 5 năm 2011, sau khi Blog cũ bị đánh sập.  Nhưng nhiều lúc không thể vào để điều khiển được nó. Ngoài ra tôi còn là chủ của Blog: nguyenxuandien.mutiply.com.
Có hai trang Blog mang tên Xuân Diện và Nguyễn Xuân Diện là xuandien.com và nguyenxuandien.net đều không phải của tôi. Riêng trang xuandien.com thì bắt đầu hoạt động từ ngày 9 tháng 6 năm 2011, khi ấy tôi cũng đã thông báo về sự xuất hiện của blog này và khẳng định tôi không phải là chủ của nó…..

Kết thúc buổi làm việc là một Giấy triệu tập khác yêu cầu có mặt vào lúc 09h00 ngày mai cũng tại nơi làm việc hôm nay.
Tôi ra khỏi trụ sở công an lúc 11h18 phút. Khi ấy mọi người đang chờ tôi bên ngoài và đưa tôi đi ăn trưa.

Lâm Khang Nguyễn Xuân Diện kính báo!

Theo Nguyenxuandien

23 giờ khuya Chủ nhật 21/8/2011, báo An ninh Thủ đô đăng bài báo Kiên quyết xử lý việc tụ tập, gây mất an ninh trật tự trong đó vu cáo những người biểu tình sáng Chủ nhật 21/8/2011 “có nhiều lời nói, hành động lăng mạ, chống người thi hành công vụ và tìm cách kéo đi tuần hành, gây mất trật tự công cộng”, đồng thời đăng các bài trả lời phỏng vấn của bà con dân phố ở địa phương nơi anh Nguyễn Xuân Diện hay cô Đặng Bích Phượng cư trú lên án anh Nguyễn Xuân Diện “lôi kéo, xúi giục người khác biểu tình một cách tự phát tránh để các thế lực thù địch lợi dụng chống phá cách mạng Việt Nam”; tố cáo “đứng đằng sau chị Phượng là những thế lực phản động, thù địch đang lợi dụng lòng yêu nước của người dân để ra sức chống phá đất nước, gây rối loạn, làm xấu đi hình ảnh đất nước và Thủ đô Hà Nội thanh lịch, hòa bình”.

Anh Nguyễn Xuân Diện đã gặp ông Nguyễn Văn Luân – Tổ trưởng tổ dân phố nơi anh cư trú để hỏi về phát biểu của ông trên tờ An ninh Thủ đô thì được ông cho biết là không nói như thế.

Vừa rồi, VTV1 thực hiện phóng sự cắt gọt lắp ghép để bêu xấu TS Luật Cù Huy Hà Vũ và vu cáo trang mạng boxitvn. Và nay, truyền thông của Nhà nước lại làm các phóng sự “xảo thuật” để đe dọa và vu cáo những người tham gia biểu tình. Lòng yêu nước khi chưa được Nhà nước cấp phép, thì phải triệt bỏ. Nhưng để làm được điều đó, người ta chỉ còn một cách: sử dụng vũ lực và dối trá.

Bauxite Việt Nam

Thưa chư vị,

Từ 19h đến 19h12′ hôm nay 22 tháng 8, vợ chồng chúng tôi đã gặp Ông Nguyễn Văn Luân – Tổ trưởng tổ dân phố nơi tôi cư trú để hỏi về phát biểu của ông trên tờ An Ninh Thủ đô số ra hôm nay và trên Đài Truyền hình Hà Nội.

Ông nói: Không! Tôi không nói thế! Tôi muốn cải chính và muốn PV ghi đúng những lời tôi nói mà họ đã có ghi âm.

Nguyễn Xuân Diện có ghi âm cuộc nói chuyện này, và sẽ đưa bản ghi âm lên để chư vị cùng rõ.

N.X.D.

Nguồn: xuandienhannom.blogspot.com

Theo BVN

https://chhv.files.wordpress.com/2011/04/110404112430_cu_huy_ha_vu_466x350_cuhuyhavu_nocredit.jpg?w=640

Nghe bài hát “Cù Huy Hà Vũ – người trí thức kiên trung”

Nhạc và lời : Nguyễn Văn Chính(Nguyễn Chính)
Thể hiện : Nguyễn Văn Chính

&nbsp

Bài này đã được đăng trong Bài vở liên quan và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

4 Responses to Tổ trưởng dân phố tôi: “Không! Tôi không nói như vậy!”


  1. Gom góp lại chữ nghĩa Nguyễn Tuân
    ===================

    «  Muốn sống thì phải biết sợ »
    Nguyễn Tuân


    « Hà Nội ta đánh Mỹ giỏi »

    Nhưng đi biểu tình rất tồi !

    Chỉ là « Vang bóng một thời »

    Yêu Nước : « Ngọn đèn dầu lạc »

    Hà Nội hôm nay giờ này

    Tòan là « lư đồng mắt cua»

    Tòan là « Tàn đèn dầu lạc »

    Lưu đày ngay giữa Quê Hương

    Buồn ngủ như « Tóc chị Hoài ! »

    Khói hương « Chùa Đàn » lạnh tắt

    Chẳng có lấy một « Đường vui »

    Triều cống « Đi thăm Trung Hoa »

    « Truyện một cái thuyền đất »

    Như VINASHIN chìm xuồng !

    *

    « Hà Nội ta đánh Mỹ giỏi »

    Vành đai an tòan cho Tàu

    Triệu xương máu Việt phía Nam

    Nhưng giờ biểu tình rất tồi !

    Chỉ là « Vang bóng một thời »

    Hèn từ trên cao xuống dưới

    Hèn từ bụng Mẹ hèn ra

    Hèn đời này sang đời nọ

    Tòan bọn « chủ nghĩa xê dịch»

    Con cháu « đời sống truỵ lạc »

    Xe sịn – chân dài – đô na

    Tòan bọn quan đỏ sành ăn

    Mỏm như cá mập cá tra

    Mồm nhai mạnh như kền kền

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

  2. mat dan nói:

    Báo an ninh nói sao ??? chẳng lẽ bán DANH chỉ có 3 đồng ???

  3. Ẩn danh nói:

    Tổ trưởng dân phố mối láo hay ai nói láo đề nghị làm rõ vấn đề nãy ! để cho tổ trưởng dược đẹp mặt với pà kon thôn xóm chứ.

  4. Giáo dân ngu nói:

    Ông tổ trưởng dân phố nói theo kiểu “giấu đầu hở đuôi” như thế này có được không hả chư vị ??
    Khi ông đối mặt trực tiếp với công an (công an trị) thì lại lên án anh Diện vì sợ bị liên lụy trách nhiệm (vạ lây) khi ông ta cũng có những khuyết điểm không muốn rắc rối với công an !!! Đến khi đối diện với trực tiếp anh Diện thì ông ta lại vì lương tâm không vững thì lại chối phắt đi là không nói xấu đằng sau lưng anh Diện !! Thật đúng như Phật dạy là “Ngu dốt lớn nhất của đời người là dối trá” vì cái vòng luẩn quẩn “giấu đầu hở đuôi” !!!

Trả lời

