Daily Archives: Tháng Năm 6, 2011

RFA phỏng vấn Nhà văn Võ Thị Hảo – Phận sự của người cầm bút

Nhà văn Võ Thị Hảo, người có rất nhiều bài viết cổ vũ cho tự do báo chí tại Việt Nam và bà cũng công khai lên án bản án TS Cù Huy Hà Vũ. [audio http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/interview-writ-vo-thi-hao-05062011073908.html/05062011-interview-vo-thi-hao.mp3] (Nếu phần audio trên … Tiếp tục đọc

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 8 bình luận

Ngô Bảo Châu là ai ?

Trước hết và chắc chắn, anh là một Người Việt có tài năng và Nhân cách lớn. Không muốn thống kê lại những thành công rực rỡ của anh trong lĩnh vực toán, và tiếng vang trong các bài nói … Tiếp tục đọc

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 30 bình luận

Sông Kôn – Đáng sợ với cụm từ BẰNG MỌI GIÁ

1. Giải phóng Miền nam bằng mọi giá. Bao nhiêu nhân mạng của con em miền Bắc không tính đến, giờ hố chôn tập thể bộ đội Miền Bắc nhiều vô kể.

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 25 bình luận

Lamngai – The Fire Of Freedom – Ngọn Lửa Tự Do

Ghê gớm thật khi tôi đọc qua một số bài viết nói về luật sư Cù Huy Hà Vũ. Có những luật sư kỳ cựu, những người nắm quyền về pháp luật Việt Nam, đã lên tiếng oan cho LS Cù … Tiếp tục đọc

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 21 bình luận

Thư bạn đọc – Chuyện buồn và “buồn cười”

Không chỉ bạn Nguyễn Thanh Linh thấy chuyện này là buồn và “buồn cười” mà chúng tôi, những người khởi thảo Kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ và trực tiếp thu thập danh sách … Tiếp tục đọc

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 10 bình luận

Trần Anh Tuấn – Thế Hệ Chúng Tôi

“Tự do” là nhu cầu, mà vì nó, loài người bước tới như ngày hôm nay, và còn tiến xa hơn nữa! Hôm nay ngồi uống cà phê, anh bạn tôi có hỏi rẳng (đại thể): “Những biến đổi cơ … Tiếp tục đọc

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 9 bình luận

Trần Duy Thức – Tôi đã vào đảng Dân chủ cho Việt Nam!

Tôi vừa có cảm giác rùng mình và bàng hoàng thật lạ lùng khi đọc tên mình trong danh sách Kiến nghị trả tự do cho Ts. Cù Huy Hà Vũ của BVN. Tôi không thể bất ngờ vì tôi … Tiếp tục đọc

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 13 bình luận