Sao các bác hèn thế?

Qua trang Blog của bác Nguyễn Hữu Quý cho phép tôi gửi tới tất cả các nhân sỹ trí thức lời kêu gọi mọi người hãy cùng hành động, cùng góp thêm một tiếng nói, một bài viết, để yêu cầu nhà cầm quyền phải thả ngay vô điều kiện Cù Huy Hà Vũ.

Theo thói quen (chắc mọi người sử dụng vi tính, đặc biệt là các Blogger cũng giống tôi), là sau khỉ khởi động máy là kiểm tra hộp Email; bởi vì, không những mong thư của bạn bè gửi đến, mà tất cả các comment trên các bài viết đều được thể hiện trong hộp Email.

bạn, tôi và ai nữa… hèn!

Hôm nay cũng vậy; sau khi đi khỏi nhà vì công việc riêng; khi trở lại ngồi vào bàn máy thì trong hộp Email có thư của một bạn đọc có cái tên rất lạ và kèm theo nội dung:

Mongun tới tôi
hiển thị chi tiết 13:47 (45 phút trước)
Mongun đã để lại một nhận xét mới về bài đăng của bạn “Giải pháp nào cho vụ án Cù Huy Hà Vũ?”:
Em thấy các bác chỉ toàn đoán mò, người ta sẽ xử thế này, người ta sẽ xử thế kia. Không có bác nào kêu gọi tình đoàn kết toàn dân cùng góp sức đòi tự do cho CHHV cả.
Sao các bác hèn thế?

Cảm ơn Mongun! đúng vậy, đã từ lâu, tôi cố gắng nói lên tiếng nói của lòng mình; và tự nói với mình rằng, hãy cố gắng thoát khỏi là một thằng hèn, mà hôm nay đất nước ta như đã 99% dân số đã biến thành những thằng hèn cả rồi; biết nói gì với Mongun đây?

Mongun thân mến!
Mongun có lời bình luận rất thật, thật đến mức khó nghe [“thuốc đắng giã tật/ sự thật mất lòng” – như tục ngữ Việt Nam còn đó!]; không những cho chủ Blog mà còn cho những ai đã comment vào bài viết, và thậm chí đến cả người đọc (?!); Nhưng tôi thật sự phải cảm ơn Mongun; và có thể là cả đất nước này phải cảm ơn Mongun; Tôi xem đây như một lời cảnh báo không chỉ với tôi mà với cả dân tộc Việt Nam thật rồi!

Mongun ơi, ngay cả lòng yêu nước, thì ở Việt Nam ta hôm nay, rất có thể lại trở thành kẻ sẽ bị tù tội đó thôi!
Ngay mới hôm kia ( 11/3) trong bài viết “Việc gán cho rùa Hồ Gươm tính cách “linh thiêng” cản trở việc làm sạch hồ và chữa bệnh cho rùa”, GS Nguyễn Huệ Chi đã có lời đề dẫn, Mongun đã đọc chưa? và đây là nội dung tôi muốn gửi đến Mongun để dùng chia sẻ, khi GS Nguyễn Huệ Chi viết:

“… Không những thế, khi một thế hệ thanh niên Việt Nam cảm thấy bất bình, đứng lên biểu tình chống Trung Quốc, đòi công khai việc giành lại quyền tự chủ trên vùng biển Hoàng Sa và Trường Sa, thì bất nhẫn thay, họ lại bị chính quyền đương nhiệm giải tán, thậm chí bắt bớ, đưa vào tù. Thế là niềm tin vào chính sức mạnh của dân tộc cũng lung lay – do một bọn đớn hèn cứ dùng dùi cui và roi điện để bịt miệng dân chúng”.

Tôi muốn mọi người Việt Nam cùng chia sẻ với tôi về cái sự “hèn” này;

Và rất có thể, HÈN – nay đã trở thành quốc nhục thật rồi?!

13.3.2011

——————

Theo guyễn Hữu Quý

Trich phần phản hồi: 

dangnba nói…
Thằng hèn bây giờ xuất hiện nhiều lắm. Có quyền chức lo giữ ghế, không còn gì nói nhăng nói cuội.
16:50 Ngày 13 tháng 3 năm 2011
Mongun nói…
Cám ơn Nguyễn Hữu Quí đã dùng một câu còm của tôi để làm tựa đề cho một bài mới.
Thật đau lòng khi phải sống ở một đất nước mà sự giả dối là cách mà nhà cầm quyền luôn đem ra để lừa bịp dân chúng.
Qua vụ bắt CHHV này có người đã phải thốt lên rằng nên chọn biểu tượng quốc gia là “bao cao su đã qua sử dụng”.
Qua trang Blog của bác Nguyễn Hữu Quí cho phép tôi gửi tới tất cả các nhân sỹ trí thức lời kêu gọi mọi người hãy cùng hành động, cùng góp thêm một tiếng nói, một bài viết, để yêu cầu nhà cầm quyền phải thả ngay vô điều kiện Cù Huy Hà Vũ.
Xin trân trọng cảm ơn bác Quí
17:33 Ngày 13 tháng 3 năm 2011
hoangtuaotrang_hp_vn nói…
Bạn Mongun!
Bạn giống tôi thế, trong một bình luận trên blog của tôi về vụ Thúy-Hằng tôi cũng có nhận định như bạn, đó là tại sao ko cùng chung tay làm thật thay vì trên blog, nhưng bạn biết đấy, sự thật là những gì tôi-bạn và chú Quý đã đưa ra dẫn chứng ở trên và qua những vụ việc đã qua
Rất mong một ngày chúng ta ko phải hèn như thế này nữa!
Có thể chúng tôi sẽ cùng viết đơn cùng ký nhưng bạn biết đấy có luật cấm viết đơn khiếu nại tố cáo có ký tên tập thể, vả lại nhiều đồng chí lão thành cách mạng cũng đã viết-viết nhiều mà nào có đc sự hồi âm thỏa đáng, vậy thì chúng ta, những blogger thì mong mỏi đc gì ở việc đó….
Đôi lời cùng bạn !
18:54 Ngày 13 tháng 3 năm 2011

____________________________

Xem thêm (hoặc bấm vào đây để xem các bài viết mới)

Bài này đã được đăng trong Bài vở liên quan và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

44 Responses to Sao các bác hèn thế?

  1. Ẩn danh nói:

    tôi thấy mấy bạn như “khach” co’ cái đầu mà không biết suy nghĩ gì cả. Các bạn chỉ biết nạp những luồng thông tin, kiến thức một chiều do Đảng đưa ra ma không biết suy xét đúng, sai ra sao.

  2. Nguyễn Thàng Trung nói:

    Ở ĐÂY AI CŨNG CHO MÌNH LÀ NGƯỜI YÊU NƯỚC. SAO KHÔNG HỌC HÀNH TỬ TẾ. ĐỨNG RA LÀM NHỮNG VIỆC CÓ ÍCH KHÁC NHƯ: ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT, TRẺ EM CHẤT ĐỘC DA CAM, NGƯỜI NGHÈO, NGƯỜI GIÀ CÔ ĐƠN. TÔI NÓI CHẮC GÌ KHI RA ĐƯỜNG GẶP NHỮNG NGƯỜI NHƯ THẾ HỌ KÊU CỨU GIÚP THÌ CÁC BẠN HAY AI ĐÓ CÓ ĐỨNG LẠI HỎI HAN HAY CHO CHÁC HỌ CÁI GÌ ĐÓ KHÔNG? MÀ CỨ ĐÒI HỎI THẾ NÀY THẾ KIA. NẾU CÁC BẠN YÊU NƯỚC THÌ HÃY SỐNG THEO HIẾN PHÁP PHÁP LUẬT. AI SAI NGƯỜI ĐÓ CHỊU HOẶC BẠN HÃY LÀM GÌ ĐÓ ĐI… CÓ AI CẤM CẢN CÁC BẠN LÀM VIỆC ĐÓ ĐÂU…TÔI KHÔNG BÊNH AI NHƯNG TÔI NÓI CÁC BẠN KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI YÊU NƯỚC THEO NGHĨA THỰC CỦA NÓ. CÁC BẠN CHỈ ADUA THÔI. TÁT NƯỚC THEO MƯA. TÔI THẤY HÌNH ẢNH VỢ CHỒNG CÙ HUY HÀ VŨ HỌ TO BÉO KHỎA MẠNH CÓ GIÁNG DẤP LẮM MÀ SAO CỨ PHẢI BÁM GÓT AI ĐÓ MÀ ĐẤU TRANH VẬY. HÃY LÀM NHƯ CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH ĐI. CHÁC GÌ KHI ĐẤT NƯỚC VÀO TAY HỌ CÁC BẠN CÓ ĐƯỢC NHƯ MONG MUỐN KHÔNG?

    • Trí thức Thái nguyên nói:

      Hãy học tập và làm những việc như các vị lãnh đạo nước ta , làm sao tạo ra lạm phát 2 con số , chế tác con tàu như Vinashin , PMU18 ….cắt dần đất , hải đảo bán cho Tàu cộng,. đẻ ra thật nhiều dân oan , dân khiếu kện , đói rách tràn lan …. Ối trời ơi , làm như vậy các bậc tiền nhân sẽ ghi nhận các vị vào 1 danh sách gửi cho địa phủ . Huy hoàng , thật đẹp bộ mặt nhơ nhớp . Các nước văn minh sẽ luôn nhắc tên các vị bởi nợ công với con số khủng ., tha hồ muối mặt với sự tham nhũng đứng đầu thế giới . Đó mới là yêu nước độc quyền . Tởm , nguyền 9 đời các vị kiếp trầm luân

  3. Thưa anh chị em trên diễn đàn
    Đây là diễn đàn đa chiều, chấp nhận mọi ý kiến, kể cả những ý kiến trái ngược nhau.
    Những người như ‘khách’ không phải là ít nhưng tôi có ý kiến như thế này:
    Người cộng sản cũng không phải là xấu hết nhất là người cộng sản những năm 30-40 hồi đó người ta dùng từ Việt Minh. Chỉ có sau này con đường đi theo cộng sản mới xảy ra những sai lầm, lạc lối (thôi chuyện này xin để những nhà trí thức, học giả danh tiếng nói)
    Những năm 30-40 đất nước còn chìm trong bóng tối, dân ta thì lạc hậu, dốt nát, hèn hạ (cũng như bây giờ). Người cộng sản đã đến vận động, tuyên truyền, giải thích cho mọi người hiểu, để dân ta từ chỗ dốt, hèn dám đứng lên làm cuộc cách mạng độc lập năm 1945. Thành công đó là nhờ công cuộc dân vận gian nan nhưng kiên trì, kiên định.
    Theo ý kiến tôi, những người như ‘khách’ không phải là ít nếu không muốn nói là vô số trong xã hội ta hiện nay. Vậy mọi người thay vì chửi bới bằng những lời lẽ vô văn hoá, miệt thị, thay vào đó phải giải thích cho ‘khách’ hiểu, phải bằng những lời nói, tình cảm, lý lẽ để ‘khách’ và những người như ‘khách’ giác ngộ. Những người chửi bới, miệt thị ‘khách’ hãy xem lại bản thân mình, xem mình đã làm gì, làm như vậy có đúng không? Một trong những nhược điểm của dân trí thức mình là hay tự cao tự đại, coi mình là nhất, không chịu ai, cứ cái đà như thế thì phong trào dân chủ hoá xã hội sẽ chẳng bao giờ thành công được.
    Có một người đã mỉa mai những người như chúng ta thế này
    ‘Phận trai gõ phím bình thiên hạ
    Anh hùng nhấp chuột định giang sơn’
    Thay vì ngồi gõ những dòng chữ, viết bài trên thế giới ảo, hãy hoà vào dòng người như những cuộc biểu tình chống Trung Quốc hiện nay để có thêm những trải nghiệm và suy nghĩ.
    Vài lời góp ý mong các anh chị em đừng cholà lên mặt dạy đời. Anh chị em có thể ghé thăm blog của tôi để có thêm tranh luận, giao lưu . http://molangcho.blogspot.com.
    Mõ Làng Chờ

  4. Ẩn danh nói:

    Xin lổi ông Vũ! Ông thấy Đất nước này toàn những điều xấu xa phải ko.
    Xin ông hãy lau mắt lại cho sạch và nhìn lại . Suy nghĩ tích cực hơn đi. Ở đâu ma cs không có những điều tốt xấu tồn tại song song chứ.
    Có lẽ một công dân trẻ chưa hiểu nhiều chuyện có thể ko đủ tư cách dạy đời ông , Nhưng tôi cảm thấy chảng có điều gì tốt trong mắt ông cả. Tôi chỉ muôn cho ông biết quan điểm cửa giới trẻ chúng tôi. Còn ông cứ ngồi đó khích bác chê bai tuy ông, chúng tôi có lòng tin va luôn hướng tới những điều tốt đẹp.

  5. CHÀY CỐI nói:

    TRỚ TRÊU THAY, THẬT ĐỚN ĐAU VÀ TỦI NHỤC KHI LÀ MỘT CÔNG DÂN NƯỚC VIỆT MÀ KHÔNG ĐƯỢC NÓI LÊN LÒNG YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN !


  6. Chân dung lũ Hèn Đại nhân + Trí giả nhân trong cái Thời đại Đồ đểu
    ===================================

    Hèn Đại nhân ! Trí giả nhân !

    Trong cái Thời đại Đồ đểu

    Hèn Đại nhân ! Trí giả nhân !

    Vạn trang giấy cuồng ngôn lọan ngữ luận bàn không bằng một hành động

    Hèn Đại nhân ! Trí giả nhân !

    Vạn diễn văn ngàn diễn từ không bằng một nghĩa cử

    Chỉ đáng vứt vào sọt rác !

    Hèn Đại nhân ! Trí giả nhân !

    Vạn bằng khen ngàn Vinh danh không bằng một nghĩa cử

    Trăm Huân chương Hồ Chí Minh + chục Giải thưởng Phan Châu Trinh

    Vạn diễn văn ngàn diễn từ không bằng một việc thiện

    Vạn Vinh danh ngàn Tiến sĩ danh dự không bằng một lời nói can đảm đúng lúc

    Này hỡi lũ Hèn Đại nhân Trí giả nhân !

    Hãy tự tối ưu hóa tiết kiệm lọan ngôn biến thành chỉ một Hành động một nghĩa cử

    Không thôi thơ độc làm nhát cắt đốn hèn

    Nhưng lạ thay trong cái Thời đại Đồ đểu này

    Tôi vẫn quý trọng Thằng hèn Tô Hải

    Vì cái Thằng hèn Tô Hải đọan tuyệt với bọn Chủ tịT TÔ HÔ

    Nhưng lạ thay trong cái Thời đại Đồ đểu này

    Tôi vẫn quý trọng Người Con gái bất khuất

    Phạm Thanh Nghiêm chấp nhận tù đầy

    Vì tội tọa kháng bất bạo động

    Chỉ vì Hòang Sa – Trường Sa

    Hai Giọt máu của Mẹ Việt Nam ngòai Biển Đông

    Nhưng lạ thay trong cái Thời đại Đồ đểu này

    Anh hùng Trần Hùynh Duy Thức hiêng ngang không nhận tội

    Sẵn sàng chấp nhận 16 năm ngục tù 5 năm quản thúc

    Ôi may thay cứu rỗi niềm tuyệt vọng trong tôi !

    Nhưng lạ thay trong cái Thời đại Đồ đểu này

    Vẫn Tia sáng bật lên Trời Hà Nội – Thăng Long

    Hàng ngàn ngọn nến nguyện cầu Nhà Thờ Lớn Phố Nhà Chung

    Cù Huy Hà Vũ Anh hùng

    Anh không hề cô đơn !

    Chúng tôi hàng triệu Dân lành Dân oan Dân đen bên Anh

    Cho Thời đại Đồ đểu chóng tàn chóng qua nhanh !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

  7. TP Tennessee nói:

    Anh Vũ bị bắt là 1 sự nhục nhã của CSVN với cách thể hiện 1 kịch bản quá dỡ..tổ chức tồi và diễn xuất lộ liễu .

    • ohay nói:

      The co xung nhan giai Mam xoi vang ko ban?
      SV chung toi chi biet 1 dieu: Dang khong bao gio sai, chi co ca’ nhan sai pham. Nhung ca nhan do se phai bi trung tri!
      (Cá không ăn muối cá ươn, con cãi cha mẹ trăm đường con hư – Y noi, bo me co the lam sai nhung moi hanh` dong luon bat nguon tu tinh yeu danh cho con)
      😀

  8. dảng vien DCSVN nói:

    dậu đổ bìm leo. CHHV, loi dung trong thieu sót của toà án để phản động bôi nhọ nhà nước. Đảng có sai thì sửa, neu đang không sửa dươc thi hay noi. sau 5 năm nữa nếu tình trạng như hiện nay không thay đổi thì tôi cũng sẽ không tin vào đảng nữa. con bây giờ trước thôừi kỳ khó khăn chồng chất nay mà không đoàn kết chỉ vì viẹc nhỏ mà làm đất nước bi công kích thi không đúng. hiện giờ tôi khẳng định CHHV sai phải chịu tội. nhưng nếu Đảng cộng sản cứ làm những đảng viên như tôi mất dần lòng tin như hiện nay thì khả năng tôi cung sẽ trở thành một CHHV tiếp theo. Hi vọng đảng ta sáng suốt

    • vnn nói:

      HiHi Đảng ta sai nhưng không sửa mà nói thì không nge.Nếu 5 năm nữa thì e rằng Biển Đảo ta biếu cho Tàu hết.Đảng ta sáng suốt hay không hãy nhìn vào việc làm đừng ngồi đó mà hy vọng.

    • 1nxx nói:

      Đảng viên ĐCSVN nên xin ra khỏi đảng thì tốt hơn vì chúng là bè lũ phản động đấy, chúng làm tay sai cho Tàu khựa và muốn sát nhập VN vào TQ đấy.

  9. Tôi cũng hèn như hàng triệu người Việt nói:

    Tôi hèn như bao người hèn ko dám đăng tin thật, ko dám đưa địa chỉ email, cũng ko dám nói ra những gì mình suy nghĩ trước đám đông mà giấu mình sau cái mạng ảo này.
    Tôi tin rằng CHHV và những người trí thức bị tù đày mới đây sẽ được lịch sử tôn vinh.
    Và tôi cũng tin rằng những kẻ thối nát nhân danh vì nước vì dân đang hoành hành làm mưa làm gió sẽ bị người đời mãi mãi chế riễu để con cháu chúng phải thay tên đổi họ, có ai dám vỗ ngực nói dòng tông Lê Chiêu Thống hay Trần Ích Tắc đâu các bác nhỉ?

    • vnn nói:

      hi,mỗi người tùy khả năng của mình mà góp sức.Không nhất thiết phải ký tên vào,hãy tìm các đấu tranh phù hợp cho mình.Các bác ở trên là những người đã có uy tín trong xã hội tiếng nói có trọng lượng và khó bị chính quyền gây khó dễ.Nếu là các bạn SV trẻ hãy lo học tập và phổ biến kiến thức cho mọi ngừoi.


    • Tể tướng nước VỆ hôm nay xảo thuật bỏ vào túi phù thủy riêng hàng trăm con tàu VINASHIN nằm ụ !
      =====================================

      Năm tỉ đô la từ cái núi của Vinashin
      (5.000.000.000 tỉ đô la !!)
      Rơi vào túi áo Tể tướng nước VỆ và các đồng chí lãnh đạo im lìm

      Nói tọac móng heo ra thành vấn đề nhạy cảm

      Nằm trong danh sách cấm kị Bộ 4T khó tin

      Tiền đóng thuế Nhân dân là tài sản Đất Nước

      Như con tầu viễn dương TITANIC xuồng chìm

      Chính lão TÀI CÔNG Vinashin đâm vào băng sơn núi tuyết
      ( anh BA Dzũng Nguyễn Tấn Dũng từng công an bán bãi vượt biên !)

      Rơi vào túi áo Tể tướng nước VỆ và các đồng chí lãnh đạo gật gù mắt lim rim

      So với TITANIC Vinashin xuồng chìm thì cái bút

      Tổng thống TIỆP KHẮC mượn tạm quả là… nhỏ như chuyện chiếc lông .. .. chim !

      TRIỆU LƯƠNG DÂN


      Chiếc bút lông .. .. chim và chuyện TITANIC Vinashin xuồng chìm
      ===========================================

      Sau khi truyền hình TIỆP KHẮC ( Séc ) và các hãng tin lớn phát hình ảnh Tổng thống TIỆP KHẮC ( Séc ) , ông Vaclav Klaus, và Tổng thống Chile tại cuộc họp báo hôm 13-4-2011 tại Chile, dư luận tranh cãi dữ dội về một cử chỉ của Tổng thống TIỆP KHẮC ( Séc ) .

      Cụ thể, trong khi Tổng thống Chile đang phát biểu, ông Klaus mở hộp bút trên bàn ngắm nghía. Sau đó ông dùng tay phải cầm bút rồi đưa nhanh xuống dưới gầm bàn chuyển sang tay trái rồi bỏ nó vào túi áo trái. Lát sau, ông Klaus mới đưa tay phải ra đóng nắp chiếc hộp bút rỗng. Hình ảnh rõ nét ấy đã gây tranh cãi.

      Nhiều công dân TIỆP KHẮC ( Séc ) cho rằng ông Klaus “tắt mắt”; trong khi Văn phòng Tổng thống TIỆP KHẮC ( Séc ) nói Tổng thống có toàn quyền lấy chiếc bút và nó hoàn toàn phù hợp với các quy định về lễ tân nhà nước của TIỆP KHẮC ( Séc ) .

      Chuyện này đã gây tranh cãi bởi vì hành động của ông Klaus rất rõ ràng nhưng lại mang vẻ khuất tất: đưa xuống gầm bàn, tay phải chuyển tay trái, đưa vào túi, lát sau mới đậy nắp hộp. Song lý do chính gây tranh cãi có lẽ chỉ vì người thực hiện hành vi đó là một…. tổng thống và chiếc bút là của Chile !

    • ohay nói:

      Thay ten, doi ho thi sao, van giu nguyen long yeu nuoc la dc

    • 1nxx nói:

      Bác ” Tôi cũng hèn như hàng triệu người Việt ” chỉ cần chỉ cho người quen và người thân trong gia đình đi tìm sự thật là OK lắm rồi, bởi vì chỉ có sự thật mới giải phóng được con người khỏi sự nô lệ. Sự thật bị bưng bít quá nhiều nên dân ta mới khổ như bây giờ. May mà thế kỷ 21 này có internet nên người dân mới có cơ hội giải phóng mình. Trước đây thời kỳ chiến tranh đảng bảo đen là trắng ai cũng nghe vì chả biết tìm sự thật ở đâu ra. Bây giờ thì không như hồi xưa nữa.

  10. DV nói:

    CÙ HUY HÀ VŨ MUÔN NĂM DÂN TỘC VIỆT NAM SẼ RẤT RẤT BIẾT ƠN ÔNG . THẰNG NÀO ZÔ ĐÂY NÓI BẬY KHÔNG BẢO VỆ CHO CHHV LÀ TA VẢ VÀO MỒM ĐÓ NGHE CHƯA.LIỆU HỒN ĐÓ

  11. Phong Vu nói:

    Chung ta that su la mot dam hen.
    Toi cung la mot thang hen vi chi dam the hien nhan xet cua minh mot cach len lut qua mang. Ten toi cung khong phai la ten that : hen the moi noi !
    Cam on ong Cu Huy Ha Vu da giup toi giu niem tin rang cung con nhung Anh Hung o dat nuoc Viet Nam.

    • nacdanh nói:

      Tôi thật sự ko hiểu CHHV đóng vai trò ntnao mà sao nhiêu ng quan tâm thế trong khi có nhieu vấn đề cần quan tâm hơn mà ko thấy ai lên tiếng cả??? Nếu mọi người vì tổ quốc VN thì hãy thể hiện bằng hành động chứ đừng ngồi mà phát xét ng khác

  12. jasmin nói:

    TS Hà Vũ có tội, còn đám lục lâm vinasin đứng đầu là Dũng đạo chích, qủi dâm dục Trường Tô và thằng ăn cắp Bùi tiến Dũng là những đứa có công ? câu hỏi sao các bác hèn ? là hơi bị nhẹ đấy. Sĩ phu lề phải cúi đầu rất thấp vì sợ mất nồi cơm và sợ cả dùi cui roi điện, nhưng rồi cơn gío hoa nhài sẽ đến, các bác ấy sẽ phải nhập cuộc thôi, tất cả họng súng sẽ nhất lọat quay lại, cảm ơn phiên tòa ngu xuẩn của đạo diễn tồi Dũng chích choác.

  13. tran tuan nói:

    tat ca moi nguoi deu hieu khong nhung ong cu huy ha vu khong co toi ma con co cong, cong rat lon doi voi dong bao va nhan dan viet nam. trong phien xet xu ong nhu mot nguoi anh hung dung truoc mot lu tay sai de hen cua che do sap suy vong.

  14. ranh viec nói:

    Tui bay la dam ranh viec, an khong ngoi roi hay sao vay?

  15. Ngô Minh Hiệp nói:

    mấy cha Cộng sản giờ thoái hóa rồi! Lên tiếng đòi áp dụng mấy cái đa đảng như bên nước ngoài đi! Cứ thế này thì làm sao theo kịp ng` ta?

  16. khach nói:

    Sao có những thằng dư hơi, quấy rối, làm máy cái blog nhảm nhí, đọc 1 tí là không thẻ chấp nhận được rồi. Chắc máy thằng làm trang web này bị máy đồng tiền bên ngoài viện trợ, nên mới ngồi không viết máy cái blog nhảm nhỉ này, lúc nào là đòi tiếng nói công bằng, toàn đưa ra máy cái bằng chứng nhảm nhí.

    • rolove78 nói:

      Ban nen doc nhieu lich su hon, ke ca lich su “chinh thong” cua Dang, doc hoi ki cua cac bac tien boi, tong hop lai roi rut ra ket luan bang tu duy cua minh, ban se thay bo mat that cua dang cong san (tren toan the gioi), khi do ban se biet dan ta (va ca cac nuoc XHCN) da va dang trai qua mot thoi ki bi thuong nhu the nao.

      • ohay nói:

        Hai` vai~, ban da doc chua ma khoe khoang the
        doc dc may cuon’ roi` =))
        chac tam chuc cuon’ nhi =))
        moi cuon 2 trang =))
        hay 😀


  17. Sao Hoa Sen không chạnh lòng « ghen tị  »  với bạn Hoa Nhài quá hay ? ? ?
    =======================================

    Trong đầm gì đẹp bằng sen
    Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng
    Nhị vàng, bông trắng lá xanh
    Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn

    (Ca dao)

    Hoa Sen ơi xin hỏi Sen này :

    « Ngủ quên li-bì (1) trong bùn say !

    Cho rẻ Bèo trèo lên Sen đạp ! ! !

    Sao Sen không theo Hoa Nhài hay ? »

    Sen hỡi bên Xứ Ngàn Đêm Lẻ :

    Động đất + Sóng thần đang nát cày

    Độc tài tham nhũng đang cuốn gói

    Đột thức Cách mạng Hoa Sen bay !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    1. Ngay sa mạc hoang mạc chim đà điểu cũng hết cúi đầu chạy chui đầu vào đụn cát cũng đột thức tại Xứ Li-Bì (Lybie)

  18. hatrang nói:

    sao fai dum beng het thien ha len the?Cu phai khen nuoc khac qua nhieu the? Viet Nam dung la co cac van nan can phai sua doi..nhung dam chac tinh hinh cua cac nuoc nhu lon nhu My co kha hon cung day nhung bao loan va toi pham day ray…Viet Nam can thay doi nhung khong the doi hoi vuot qua muc nhu may nguoi viet nay doi hoi..chac ho len cam quyen thi Viet Nam chung ta se xay ra bao loan mat…hjc

  19. ANh Ba nói:

    tốt nhất lên đến toà án và làm cái hoa Sen xem sao nào? tôi khẳng định mấy ảnh cộng sản công an ko đàn áp mới chuyện lạ, chúng nó ăn tiền dân lấy đâu ra mà lên tiếng, Nguyễn Tấn Dũng sai lấy đâu ra chẳng kiện, mẹ kiếp sai phải sửa đằng này nó làm càn, bắn bỏ máy thằng bán nước bòn mót hại nước hại dân đi.

  20. Ẩn danh nói:

    Là công dân Việt Nam chứ không phải Osama Binladen mà tối ngày kiện tụng, từ Thủ tướng Chính phủ cũng chẳng tha, nếu bọn mày mà thay thế Nguyễn Tấn Dũng thì hèn hạ, độc quyền gấp trăm ngàn lần ông ấy.

  21. Oan có đầu nợ có chủ! Đừng có coi thường nhân dân Việt Nam anh hùng mà lại sinh hoạ! Tôn trọng nhân dân đấy là bí quyết thành công! Dựa vào dân mà tranh đấu! Vận hạn của anh Vũ cũng sắp qua rồi! Đừng cãi lại trời làm gì!

    • Anh Văn nói:

      Các bác nên chuyển đề tài đi,theo đà quán tính của sự kiện hãy xem xét và tìm hiểu thực tế ở VN hiện nay ai là kẻ thù của ai?Ai sợ ai?Lòng tin của nhân dân, của người chủ đất nước còn cơ sở nào để hi vọng ,để gửi gắm vào những người đầy tớ bất trung,bất nhân,bất nghĩa,bất tín và thất học của mình nữa không?Những người hô hào tiếp bước cha anh có còn nhớ lí tưởng cao cả của những người đi trước (thậm chí trong đó có những người đã sinh ra mình ) không?Hay u mê và vô liêm sỉ tới mức quên mất cả mình sinh ra từ đâu và mình sống cho ai?vì ai rồi?
      Hãy sống và hành động trên tinh thần:CHÚNG TA ĐỀU LÀ CON CỦA NHÂN DÂN

    • Nôi Da Gà nói:

      Trời đât tôi thui như đêm ba mươi. Bóng ma lân quân đâu đây, mà toàn là ma đó mới ghê chứ không dám làm gì nói gì chi sợ ma băt thì chêt.

Bình luận về bài viết này