Gia đình ông Cù Huy Hà Vũ lo ngại cho sức khỏe của ông

Gia đình của tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ đang rất lo ngại cho tình trạng sức khoẻ của ông và đã nhiều lần đề nghị  cho ông được tại ngoại, nhưng đã không được trả lời.

Trả lời phỏng vấn RFI hôm nay, chị Cù Thị Xuân Bích, em gái của Cù Huy Hà Vũ, cho biết thêm về tình trạng sức khoẻ và tinh thần của ông trong tù.

(Nếu phần audio trên bị trục trặc, bấm vào đây để nghe )

Theo Thanh Phương RFI

____________________________

Xem thêm (hoặc bấm vào đây để xem các bài viết mới)

Bài này đã được đăng trong Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

6 Responses to Gia đình ông Cù Huy Hà Vũ lo ngại cho sức khỏe của ông

  1. kinh kha nói:

    nha nuoc phai su nghiem nhung ke doi da nguyen da dang .cu de nhu vay hau qua se chi kho dan thoi .can phai su ly het nhung ke phan dong va be lu cua chung.DANG CONG SAN VIET NAM MUON NAM .HO CHI MINH VI DAI .VIET NAM TIEN LEN

    • ngô bảo trâu nói:

      Nếu cứ độc đảng thì biết đến bao giờ mới bài trừ được tham nhũng. anh cứ thử nghĩ mà xem những ông bà trưởng ban chống tham nhũng lại là những người có điều kiện tham nhũng bậc nhất.lúc ấy ai dám làm gì??? nếu nhìn nhận khách quan tất cả các ông độc đảng đều nghèo đói trì trệ, mình cứ suy từ kinh tế thị trường mà ra nếu anh độc quyền thì làm sao có sản phẩm tốt giá cả dễ chịu được. Yêu nước là đáng khen nhưng không nên quá mũ quáng như vậy được Kinh Kha ơi.Hãy nhìn vào thực trạng Việt Nam sao mấy ông cán bộ giàu thế sao mấy thằng công an giao thông giàu thế? sao xin việc lại phải mất tiền nhiều thế? sao tàu hỏa lại xả phân nước tiểu ra đường ray? sao các công trình làm chậm thế khi xong thì xuống cấp nhanh thế ? sao ở đâu cũng có từ chạy? Sao phong bì được dùng nhiều thế ? sao thanh tra lại được đón rước kinh thế ra đón vào đưa ỏ khách sạn hạng sang làm việc qua quýt về nhận phong bì rồi thì báo cáo ok hết…. NHiều lám anh bạn ạ đó là sản phảm của chế độ độc quyển. Ở việt Nam tôi thấy tức cười là mọi người không làm việc theo như cần làm mà thường phải xin chỉ đạo. ở giải bóng đã nữ vừa rồi anh có thấy không chỉ vì không đồng ý với trọng tài thủ gôn và toàn đội bóng nữ đã nghỉ đã sau đó ta thấy các máy di động làm việc hết công suất để xin chỉ đạo. đây cũng là sản phảm của chế độ độc quyển… cứ theo luật mà làm sao phải xin chỉ đạo???

  2. kinh kha nói:

    benh tat nhu the ma nhieu chieu vay?benh nay phai ngoi mot cho vai nam moi khoi co cho ra ngoai thi benh cang nang hon

  3. Dang Hy nói:

    Toi la dan Ha Tinh ,rat xuau ho cho que huong sinh ra mot con nguoi nhu Cu Huy Ha Vu,duoc hoc nhieu nhung thieu van hoa,hai dan hai nuoc hai To quoc,nen loai tru tu tuong phan boi To quoc,phan boi nhan dan o trong con ong ngay lap tuc.Dua ong ra xet xu toi hoan toan nhat tri.Phap luat nen tri nghiem,tri manh nhung ke nhu vay nhan dan rat dong tinh,rat ung ho.

  4. Pingback: Tin 11-3-2011 « BA SÀM

Bình luận về bài viết này