Daily Archives: Tháng Ba 20, 2011

Vận động nhân dân Việt Nam một ngày vì Cù Huy Hà Vũ

Lời BLOG: Mình cũng kêu gọi người Việt-Hải Ngoại cũng xin nghỉ ở nhà vào ngày 24/3 để theo dõi toàn bộ sự kiện này. Cá nhân mình cũng đã xin phép nghỉ làm một ngày để hướng về những … Tiếp tục đọc

Đăng tải tại Diễn biến vụ án | 3 bình luận

Hãy thả công dân Việt Nam Cù Huy Hà Vũ ngay

Tôi đồng ý là “buông dao đồ tể,lập địa thành Phật” “quay đầu là bờ”,làm người ai không phạm sai lầm dù ít hay nhiều,

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | Bình luận về bài viết này

Tôi yêu Tổ Quốc tôi

Ca khúc của Nghiêm Sỹ Hòa Kính tặng Luật sư Cù Huy Hà Vũ. Nhờ Trang Bauxite Việt Nam chuyển đến Luật sư Cù Huy Hà Vũ món quà này giúp tôi.

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 10 bình luận

Tống Văn Công – Đọc thơ Huy Cận

Kính tặng Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ Tống Văn Công

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 3 bình luận

Ai đã đánh mất niềm tin của nhân dân?

Điện thoại đổ chuông không ai trực máy, chỉ có những lời ghi âm “Giờ làm việc đại sứ quán từ 9 đến 12 giờ sáng, 2 đến 5 giờ chiều”. Không một đường dây nóng nào được thiết lập. … Tiếp tục đọc

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 2 bình luận

Thư gửi TS. Cù Huy Hà Vũ

Kính thưa Tiến Sĩ, Điều trước tiên tôi tự mạn phép gọi Tiến Sĩ bằng “Anh”, thay vì “Tiến Sĩ” theo “thói đời” đối với những vị mang học hàm ấy

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | 1 bình luận

Nhớ anh Cù Huy Hà Vũ!

Có thể ngày mai TỰ DO không đến được với anh

Đăng tải tại Bài vở liên quan | Thẻ , | Bình luận về bài viết này