Lời tuyên bố của TS Luật Cù Huy Hà Vũ

Kính gửi Quý Báo,

Tôi, Cù Thị Xuân Bích, được sự ủy quyền của anh trai tôi là Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, bị Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội truy tố về “Tội tuyên truyền chống nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam theo điểm c, khoản 1 Điều 88 Bộ Luật Hình sự nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam”, tôi gửi tới Quý vị Lời tuyên bố của anh trai tôi sau đây về vụ án, để đảm bảo quyền bình đẳng của anh tôi với các cơ quan tiến hành tố tụng Việt Nam trong việc bày tỏ quan điểm về vụ án.

Tôi chân thành cảm ơn.

Cù Thị Xuân Bích

Bài này đã được đăng trong Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

173 Responses to Lời tuyên bố của TS Luật Cù Huy Hà Vũ

  1. Ẩn danh nói:

    CÙ HUY HÀ VŨ LÀ MÔT ANH HÙNG CỦA DÂN TÔCJ VIÊTJ NAM. ĐCS KHÔNG THAY ĐÔỈ THÌ TRƯƠCS SAU CŨNG SỤP ĐÔ THÔI. CÂÙ CHÚC CHO ANH MẠNH KHỎE!

  2. Ẩn danh nói:

    Cù Huy Hà Vũ là môtj anh hùng c ủa dân tôcj Viêt Nam! tôi tin là tương lai ơr VN se còn có nhiêuf CHHV,dân tôcj VN se ghi nho anh. dân mình lành lăm, sưc chịu đựng giỏi lăm nhưng DCS thôí nát kg thay đôỉ thì rôì NHÂN DÂN lại phải vùng lên đâú tranh thôi.

  3. Cá vàng nói:

    Anh hùng hay là chó dại thì cũng chết thui Ông Vũ oi,Muốn làm gì quan trong là phải sống phải liên kết bày đàn trước đã.Hay đây là một manh mún xuất một sự thay đổi thực sự?

  4. Ẩn danh nói:

    ta khong the de my dam, len dau ta, luk chien tranh my tha chat doc da cam xuong nuoc vn sao my khong nhi den hau qua ma bon cho chet my da gay ra cho chung ta.moi nguoi hay sang doi mat cua mjnh len ma nhin, hang tram ngin tree em duoc sinh ra nhung chung co duoc nhu nhung due tre binh thuong k?chac chan la khong?chiung bi tat nguyen, bi cai thu ma nguoi my cho la keo cua bon nguoi my an do rai len tren khap dat nuoc vn.de roi bao tre em, con chau doi sau phai hung chiu.chung ta khong can su giup do cua bon my,chi can dan doan ket j ma khong qua dk.con ong nguyen tan dung thi sao?

  5. Ẩn danh nói:

    dung vay, neu nhu loi cu huy ha vu noi mot nuoc can co da dang la khong bao jo dung.nuoc vn la nuoc cong hoa xhcn, va chi co 1 dang lanh dao, do la dang csvn nhu the la qua du.cac nuoc phuong tay co da dang de lam j?de roi tranh gianh quyen luc, gay ra chien tranh va cuoi cung la dan kho, dan doi, nguoi chet. cuoi cung chi co nguoi dan nhu chung toi day phai chiu hau qua.toi ung ho dcsvn, phap luat cua nha nuoc rat nghiem minh.con ve phan ong cu huy ha vu thi ong noi co phan dung co phan sai.mot nuoc thj khong the co da dang k the co nhiu nguoi lanh dao,boi nhu the se tranh gianh quyen luc.con ve phan nuoc vn moi chuyen xay ra nha nuoc deu giau dan,ngay ca chuyen trung quoc chiem hai quan dao do la hoang sa va truong sa cung k cho dan biet.vay sinh dan ra de lam j?de lam bu n hin cho nha nuoc ak?

  6. Ẩn danh nói:

    Thật sự tôi đã sinh ra và lớn lên ở xã hội miền nam tràn đầy tự do trước khi cộng sản tràn vào và xâm chiếm miền nam, sau năm 1975, tất cả gia đình tôi đều bị đi cải tạo, cả nam lẫn nữ, ba tôi là sĩ quan trong quân đội miền nam, ra đi năm 1974, đó là một miền mất mát rất lớn cho gia đình chúng tôi, nhưng sau 1975, khi CS vào chiếm miền nam, mới thấy rằng ba tôi đã khôn ngoan bỏ cộng sản để ra đi. Ba người anh sỹ quan mà tôi hằng mến phục đều bị đi cải tạo, có ông anh cả ở tù gần 14 năm trên núi, vì lý lịch tất cả những anh chị em tôi đều không được vào đại học, không được đi làm, chỉ biết ăn bám mẹ tôi và sau đó anh chị em tôi bị kêu đi lao động trên rừng xâu nước độc, rồi tự kiếm đường thoát thân đến những nước tự do. nhà cửa, gia tài của gia đình đều bị cộng sản lấy cả, đến nay vẫn không lấy lại được.
    Sau khi ra hải ngoại anh em trong gia đình chúng tôi đã đoàn tụ với nhau và tất cả đều thành danh và tất cả đều yên bề gia thất. NẾU NHƯ KHÔNG QUYẾT ĐỊNH LIỀU THÂN NHƯ THẾ THÌ BÂY GIỜ, CS SẼ HÀNH HẠ ANH EM CHÚNG TÔI RA SAO THẬT KHÔNG DÁM NGHĨ TỚI.
    CỘNG SẢN LÀ THỨ HỌC THUYẾT DÃ DỐI, NÓI LÁO KHÔN LƯỜNG, TÀN ÁC VÔ NHÂN ĐẠO, ĐÈ ĐẦU CỠI CỔ DÂN ĐEN, LỪA BỊP, BÓC LỘT TRẮNG TRỢN, ĐẢNG CỘNG SẢN CHỈ LÀ HÌNH THỨC BỀ NGOÀI, BÊN TRONG NHỮNG ĐẢNG VIÊN LÀ NHỮNG TÊN NGU ĐẦN THẤT HỌC , LỢI DỤNG ĐẢNG CS ĐỂ BÓC LỘT TẬN ĐÁY QUẦN NGƯỜI DÂN NGHÈO KHỔ ĐÁNG THƯƠNG. ĐẢNG CỘNG SẢN LÀ MỘT BÈ LŨ BỐC LỘT THAM NHŨNG TRẮNG TRỢN, AI CŨNG THẤY RÕ ĐIỀU ĐÓ, NHƯNG RẤT ÍT NGƯỜI DÁM MẠNH DẠN ĐỨNG LÊN NHƯ LUẬT SƯ CHHV, MẶC DẦU ANH XUẤT THÂN TỪ XÃ HỘI CS, NHƯNG DO ĐƯỢC RA NGOÀI THÁY ĐƯỢC SỰ KHÁC BIỆT CỦA NHỮNG XH VĂN MINH VÀ XÃ HỘI ĐỘC TÀI THÔÍ RỮA CỦA VN. TÔI TIN RẰNG MỌI NGƯỜI DÂN VN VỚI TINH THẦN BẤT KHUẤT NHƯ ANH L/S T/S CHHV THÌ ĐẤT NƯỚC VN SẼ CÓ DÂN CHỦ NGAY NGÀY HÔM SAU, HÃY LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ BẠO TÀN, LẤY QUYỀN UY CỦA ĐẢNG BỊT MIỆNG TIẾNG NÓI THẲNG THẮN CỦA NGƯỜI DÂN LÀNH CHẤT PHÁT, NẾU KHÔNG NHƯ SỰ RU NGỦ LÂU NAY, C/S TRUNG QUỐC SẼ RẤT VUI MỪNG VÌ CHIẾM NGUYÊN CẢ NƯỚC MÀ KHÔNG MẤT MỘT VIÊN ĐẠN, CÒN CÓ TAY SAI NGƯỜI VN SẴN SÀNG NGHE LỆNH TÀU CỘNG GIẾT HẠI NHỮNG NGƯỜI VN YÊU NƯỚC DÁM ĐỨNG LÊN GÓP TIẾNG NÓI TRUNG THỰC ĐỂ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC VN.
    HY VỌNG CÓ MỘT THỜI GIAN NÀO ĐÓ, KHI CON CHÁU CHÚNG TA VỀ THĂM QUÊ HƯƠNG VẪN CON NGHE NGƯỜI DÂN VN NÓI TIẾNG VIỆT MÀ KHÔNG PHẢI TIẾNG TÀU. GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI HOÀN TOÀN ỦNG HỘ ANH L/S CHHV, VÀ HY VỌNG VỚI LÝ TƯỞNG CỦA ANH SẼ LÀ NGÔI SAO GIÚP CHO TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI VN ĐANG SỐNG TRONG VÀ NGOÀI ĐỨNG LÊN LẬT ĐỔ TOÀN BỘ ĐẢNG CS, VÀ DIỆT HẲN NHỮNG MẦM MỐNG CỘNG SẢN CHÍ BÉ.
    THEO TIÊN ĐOÁN CỦA GIA ĐÌNH TÔI, THÌ NGÀY XỬ LẠI VỤ ÁN L/S CHHV CŨNG LÀ NGÀY LẬT ĐỔ CHÍNH QUYỀN THỐI NÁT. I HOPE THE DREAM WILL COME TRUE. NGỪƠI VIỆT XA QUÊ HƯƠNG ĐANG SINH SỐNG TẠI HOA KỲ. HOA KỲ 30/07/11

    • Xuân An nói:

      Tôi tin LS Cù Huy Hà Vũ Vô tội, là người đã nói lên những bức xúc cho nhân dân VN. Anh mãi mãi là người của nhân dân và được nhân dân tin tưởng đi tìm hạnh phúc, tự do … cho nhân dân VN! Cù Huy Hà Vũ Muôn năm!

    • ngo bao trau nói:

      Đúng là ngu như Việt kiều, hèn nhát chạy như chó gặp pháo bây giờ còn nói xằng bậy. Bộ ông tưởng lật đổ chính quyền là dễ như vậy sao? Ông cứ ỏ Hoa kỳ mà tận hưởng cuộc sống thiên đường đi đừng phát ngôn bậy bạ nữa nghe tức cười lắm. Tôi cũng đang mơ đến một xã hội dân chủ thực sự nhưng thấy “tiên đoán” của ông vớ vẩn quá đành phải reply để nhắc nhở. Đừng giận nghe

  7. Ẩn danh nói:

    XỨ NGHỆ ĐÃ SINH RA 1 ANH HUNG BẤT KHUẤT NỮA CHO DÂN TỘC MÌNH.CÙ HUY HÀ VŨ.TÔI KHÔNG VÍ ANH NHƯ BÁC HỒ. NHƯNG TÔI VẪN COI ANH NHƯ BAO NGƯỜI ANH HÙNG ĐÃ ĐỔ MÁU CHO DÂN TỘC VIÊT NAM CHO NHÂN DÂN ẤM NO VÀ HẠNH PHÚC.CỘNG SẢN THỜI NAY ĐÂU CÒN NHƯ THỜI BÁC HỒ, BÁC ĐỒNG, BÁC GIÁP NỮA ĐÂU.CNCS THỜI NAY CHỈ ĐỂ CHO BỌN THAM Ô LỢI DỤNG ĐỂ VƠ VÉT CỦA NHÂN DÂN.

  8. Anh Quoc nói:

    Tôi cũng muốn chia xẻ cùng Anh Cù Huy Hà Vũ. Đọc xong Tiểu sử của anh, tôi thấy anh đúng là một anh hùng của người Việt Nam. không hổ thẹn với nhân dân Việt Nam. Nhưng tôi muốn nói với Anh rằng: ” Đấu tranh, thì tránh đâu”. Vì Đảng CSVN to lắm, nhưng có làm được gì cho dân đâu. lạn tham nhũng ngày càng nhiều, mà tham nhũng chỉ có Đảng viên, chứ còn có ai đâu anh nhỉ?

  9. Bill Gates của Việt Nam nói:

    Tôi ủng hộ CÙ HUY HÀ VŨ.

  10. Một lần nữa khẩn thiết đề nghị mọi người hãy tôn trọng tiếng việt . nên gõ chữ có dấu .
    tôi không cần biết ông CHHV nói gì nhưng . tôi đồng ý với ý kiến của ông ấy về vấn để boxit ở Tây Nguyên

  11. Haruna nói:

    Ổng nói đúng quá, tại sao bắt ổng chứ? Thiệt là vô lý, nói là nước VN dân chủ mà đâu có dân chủ.

  12. hic nói:

    Mot so nguoi ranh roi thoi gian qua! dung noi nhieu nua! hay lam viec di. Nhung viec lam co y nghia ay. Sao lai co nhung loi binh thien can den the! Cai gi cung co hai mat cua no. Binh thi binh nhung phai hieu biet va lich su. Khong hieu biet thau dau thi dung noi to, noi nhieu. CHHV khong the tro thanh anh hung voi nhung vo bao cao su o trong khach san. Dung loi Lay lay Bac Ho ra de so sanh voi CHHV, that la ngu ngoc den lo bich.

  13. CHHV nói:

    Quan điểm của anh Vũ rất đúng đắn cho dân tộc Việt Nam.

  14. VQH nói:

    Khi đất nước đau thương trong guồng máy thực dân và thuộc địa, thì Bác Hồ của chúng ta là Nguyễn Tất Thành chui tọt xuống tàu buôn của Pháp.
    Khi Đồng Minh lật đổ phe phát xít,thi Bác Hồ của chúng ta là nguyễn Ái Quốc xuất chiêu đánh đổ thực dân.
    Bác Hồ vĩ đại của chúng ta là một người mưu lược biết thời cơ.
    Khi đất nước đang bị tham nhũng ,bạo tàn đạp lên đầu dân chúng thì tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đứng ra bênh vực dân oan.
    Khi lãnh đạo là việt dan phản quốc độc tài buôn nước bán tài nguyên thì tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đệ đơn khởi kiện để bảo vệ luật pháp quốc gia.
    Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ yêu Nước bất chấp thời cơ.
    Giáo sư Ngô Bảo Châu So sánh tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ với anh hùng của nhân loại thật là chí lí.

  15. phuongthuy230391@yahoo.com nói:

    Với tư cách là một công dân bình thường, được sinh ra, học tập, lao động dưới chế độ xã hội chủ nghĩa việt nam. Tôi thấy đây là một niềm tự hào, hạnh phúc được sinh ra trên mảnh đất này. Tôi đã đọc nhiều comment về vụ việc này và thấy thật khó chấp nhận 1 con người như CHHV. Tôi thấy thương thay cho nhà thơ Huy Cận, một con người yêu nước sẵn sàng đi theo cách mạng xhcn lại sinhh ra một người con bất đạo. Bắn bỏ đồ phản động!

  16. Tôi yêu tổ quốc hay yêu Đảng nói:

    Nói là dân chủ sao lại chửi những người có ý kiến khác?

    Dân tộc Việt Nam là anh hùng hay hèn nhát còn phải bàn nhiều nhưng qua vụ án này Ông Vũ đã thành anh Hùng.

  17. Mo Toa's nói:

    Dùng 1 chữ cho Khách (nhiều hoa thị giống nhau): Hỗn!

  18. Ẩn danh nói:

    noi hay lam chhv

  19. Tây Bắc VN nói:

    Dân trí VN sẽ ngày một cao hơn, cùng với nó sự hiểu biết về Chính trị, về quy luật tự nhiên, về Dân chủ hay chủ nghĩa dân tộc cũng sẽ sâu sắc hơn. tôi muốn nói với các bạn suy nghĩ của mình về 3 vấn đề:
    1. Về vụ án và sự kiện Cù HUy Hà Vũ. Tôi ủng hộ và kính phục Cù Huy hà Vũ. Có rất nhiều người có cùng lý tưởng và suy nghĩ như ông, nhưng tầng lớp thống trị hiện nay còn quá mạnh, cũng bởi tỉ lệ hiểu biết của dân ta còn ít. Có thể nói CÙ HUy Hà Vũ đã nối tiếp tinh thần yêu nước của dòng họ chứ không đi ngược lại tinh thần ấy. Nếu những người hiểu biết sẽ hiểu rõ từng thời kỳ dân tộc cần làm gì, tầm nhận thức từng thời kỳ của dân ta ở mức nào để lý giải cho hành động của họ. Người hiểu biết sẽ hiểu sự khác nhau của chủ nghĩa xã hội với chủ nghĩa dân tộc là như thế nào. Qua nhưng gì biết được về dòng họ Cù HUy và sự kiện Cù Huy Hà Vũ, tôi nhìn thấy lòng yêu nước, yêu dân của Cù Huy Hà Vũ.
    2. Về chế độ chính trị hiện tại ở VN, thật dễ để nhận ra đó là một chế độ đi ngược lại quy luật tự nhiên và đang dần bị xoay vòng theo đúng quy luật. Tất nhiên nhóm người thống trị phải củng cố địa vị để duy trì lợi ích của mình, điều này ta hiểu và thông cảm cho nhóm người không yêu dân yêu nước. Có ở đâu hs-sv bị hạn chế truy cập những website xã hội lớn như facebook, youtube,.. Có ở đâu chưa bầu cử đã biết chính xác ai ở vị trí nào? có ở đâu thông tin published độ chính xác chỉ còn 10%, v. v.. và v.v… Nếu ai thực sự quan tâm sẽ không khó để đi tìm cho mình câu trả lời về lợi ích và dân quyền của nhân dân đang được thực hiện như thế nào.
    3. Về lịch sử xưa và nay. Tôi nghĩ, thời kỳ chống phong kiến hay chống Pháp là giải phóng con người, giải phóng dân tộc để vươn tới một dân tộc anh hùng, văn minh, hiểu biết hơn. Ta có quyền tự hào dân tộc Việt Nam là dân tộc anh hùng, chịu khó, bất khuất và cũng rất thông minh. Nhưng ta sao dám phủ nhận nhân ta đi lên từ đa phần là kém hiểu biết, chưa nhìn được sự rộng lớn của thế giới, chưa nhìn xa ở phía trước. Tại sao CÙ HUy hà Vũ gọi “chiến tranh VN 30-4”? Nếu ta đang vỗ ngực tự hào về dân tộc Việt Nam, hãy so sánh với con người Nhật Bản, con người Mỹ, v.v… về tinh thần cộng sản, về tinh thần dân tộc, về quyền dân chủ, ….

  20. yêu hòa bình , yêu tự do nói:

    Để có đc một đất nước hòa bình , Dân giàu nước mạnh , xã hội công bằng & văn minh thì cần lắm những lãnh đạo có đức , có tài ….. và hãy tuyệt đối công bằng xử đúng người đúng tội , nhưng sau phiên xử TS CHHV tôi thấy bản án này đã bị dư luận lên án rầm rộ … nếu phiên xử này thật sự sai trái thì nhất định sẽ có phần nào làm mất lòng tin của nhân dân và điều gì sẽ xảy ra ……. ???

  21. Nin Le nói:

    qua phản hồi vụ Cù Huy Hà Vũ cho chúng ta thấy ở đất nước này , nhiều người còn u muội về chính trị lắm, chỉ có những người vô học ( nông dân, công dân…thời 1945, 1954) đang lãnh đạo đất nước này và đã đào tạo một số người “tuyệt đối trung thành không trung thưc” lời lẽ cua nông dân vô học

    • GIET PHAN DONG nói:

      Những người “vô học” thì được cả triệu người tin yêu, còn mày khôn thì phải chốn chui, chốn lủi, phải chăng ông trời đang bất công với mày ! Hay là đi chết đi, nhân tiện hỏi ông trời xem sao. Chúc mày may mắn gặp được ông trời nhé, tao sẽ cầu nguyện cho mày !

  22. an may goc cho nói:

    co 2 van de can ban o day :
    1. Ong CHHV sai vì nhìn vao 3 luan điẻm ông đưa ra đã phủ nhận toàn bộ lịch sử truyen thống của nước ta từ trước đến nay đồng thời ông cũng phủ nhận và đi ngược lại với ý nguyện và truyền thống của gia đình ông, không thể kết hợp quân sự với mỹ, co thể đa đngr hoặc không cần đa đảng thi nước ta vẫn phát triển. không thể nhìn vào một số việc bất cập trước mắt mà đảng và chính phủ chưa giải quyết được hoặc một số tiêu cực gần đây của bộ máy nhà nuớc để làm lý lẽ để chống đối lại đường lối đã đưa nước ta đi đến ngay nay. đó chỉ là một số hạt sạn còn lẫn trong bát gạo thôi, nếu chịu khó quan sát tìm kiếm nhặt đi thì sẽ trong sạch. Tôi không đồng ý với quan điểm của tiến sỹ CHHV nói ở trên. vây ông ta phải chấp nhận hình phạt là hoàn toàn hợp lý.
    2. Nhưng ngược lại cũng cần phải xem lại đảng CSVN tại sao lại để có tình trạng này xảy ra:
    – Ông Vũ chỉ đưa ra quan điểm của mình chưa có hành vi chống phá nhà nước vạy nên chăng ĐẢng và chính phủ xử lý mềm mỏng hơn liệu có gây xôn xao dư luận như hiện nay không?
    – Khi xử phiên toà có cần phải vội vàng đốt cháy giai đoạn đến mức để dư luận nói răng toà án hèn nhát sợ sệt không ?
    -Với tư cách là 1 đảng viên tôi nhận thấy rằng để giữ đựoc tư tuởng vững vàng trong thời kỳ này lag vô cing khó, nhiều lúc ngưòi dân, đảng viên cố găbfs cồng hiến nhưng kết quả được gì, thành quả lao đông ai hưởng? liệu người lao đông có sống yên ổn trong thời kỳ bão giá này không? những vụ như PMU 18, VINASHIN vaf còn vô vàn những vuj tham ô khác tiền đó có phải là xương máu của nhân dân không? Trong giáo dục tiêu cực tràn lan, trong thi trường giá cả leo thang, đồng lương thấp kém, các quan chức những người dầy tớ của nhân dân thì nhiều đất,lắm nhà, nhiều xe ôtô đẹp…. thuế má ngày càng cao. sinh viên tốt nghiệp đi xin viêc vào cơ quan nhà nước phải mất tiền…. với tình trạng như vậy nếu đảng và chính phủ không có biện pháp tốt thi chỉ vài năm tới sẽ còn nhiều người như CHHV và lúc đó liệu ĐẢng còn giữ được như bbây giờ không ?. mới có 1 CHHV đã mệt mỏi giờ có thêm 100, 1000 hoặc hơn thế những người như CHHV thi sao?
    CHHV được sinh ra từ những thiếu sót và yếu kém trong quảng lý của nhà nước đó

    • dảng vien DCSVN nói:

      đúng lắm, gần đây ĐẢng CSVN và chính phủ việt nam đang làm cho người dân dần mất long tin và ông CHHV sinh ra chính từ sai lầm, thiếu sót và yếu kém trong công tác quản lý của nhả nước của đảng và chíh phủ. cần phải choỉnh đốn lại ngay tạo lòng tin cho dân, ngiêm tri tình trạng tham ô lãng phí, ăn chơi trác táng, hách dịch cửa quền của một số lãnh đạo, Đảng viên nếu muốn đảng tiếp tục phát triển

  23. toiyeuvietnam nói:

    do ngu!may an nham thu gi rui ak vu

  24. Anpha nói:

    Ăn cướp của dân 86.000 tỷ đồng (tương đương 4 tỷ USD) trong vụ Vinashin vẫn chưa đến mức xét kỷ luật một ai! Còn Ts luật Cù Huy Hà Vũ mới chỉ nói và viết thôi (chưa gây hại cho ai cả) đã bị bắt truy tố 7 năm tù, 3 năm quản chế. Một sự vô lý ngoài sức tưởng tượng! Một sự coi thường nhân đân quá mức! Một sự coi thường pháp luật, coi thương dư luận không thể hiểu nổi! Ấy vậy mà nó đã xảy ra ở Việt Nam.

  25. ncn32 nói:

    Chú ơi. cái bọn ngu si ngàn năm đó nó có zen di truyền rùi. bọn đó còn nguy hiểm hơn khơ-me-đỏ.qua sự việc của chú. mới lòi hết ruột thúi của chúng ra, đó cũng là cơ hội cho người VIỆT nhận xét về chúng.Rùi vẫn còn nhiều người dân u mê bị nhồi nhét vào não bằng cái gọi là CS.nếu như có 1 điều ước,cháu sẽ ươc cho chúng mắc 1 bệnh dịch cho chúng nó chết dần chêt mòn.hủy hết lớp người có não xơ dừa này.

  26. Hồ Chí Minh (09.04.2011) nói:

    Các con các cháu hãy nghe chi tiết tâm tư nguyện vọng của Bác Hồ kính yếu đây! Chỉ có những ai khao khát sự tự do, dân chủ, công – minh – liêm – chính và thực sự quan tâm tới quyền lợi và hạnh phúc của đồng loại thì mới hiểu và thấm thía thôi.
    Tôi rất ngưỡng mộ Bác Hồ_chủ tịch Hồ Chí Minh, Tôi mong được 1 phần của Bác nên tôi rất muốn trở thành Bác Hồ và đã chọn tên Người để đăng lên những tâm tư và suy nghĩ của tôi cũng như cảu Bác Hồ cho mọi người như sau:
    “- Bác Hồ vì muốn mọi người dân đều có quyền bình đẳng, có quyền tự do (tự do ngôn luận, tự do tôn giáo, tự do đống góp ý kiến, tự biết phê bình và phê bình người khác làm sai, ai cũng có quyền được sống và được hưởng sự tự do,….). Nếu Thủ Tướng, chủ tịch Nước, hay bất cứ một có nhân nào dù ở địa vị nào cũng cần phải luôn lắng nghe sự phê bình, chấp nhận khuyết điểm và cải thiện bản thân khi mình làm sai,… như thế mới đúng là 1 con người chân chính, liêm khiết, chí công vô tư và cả xã hội ai cũng như vậy mới mong phát triển và hùng cường được.
    – Qua phiên toà xét xử này, tôi thực sự không vui chút nào về cách điều hành và cháp hành luật pháp của những người đứng đầu chính Phủ, những người quan toà, những người cầm cân nảy mực của Đất nước Việt nam chúng ta. Tôi cũng như sự mong muốn chủa Bác Hồ kính yêu thấy rằng các vị lãnh đạo VIệt nam đang làm sai lời Bác Hồ, đang đi ngược với tinh thần tự do dân chủ của Bác. Các cán bộ lãnh đạo đang mù quáng không biết nhận phê bình, tự phê bình và sửa chữa – cải thiện bản thân.
    – Như chúng ta đã biết, trước đây Bác Hồ của chúng ta luôn đặt ý kiến, tinh thần và nguyện vọng của nhân dân lên trên hết. Chỉ khi nào nhân dân thực sự được ấm no, được tự do, dân làm chủ thực sự thì Đất nước mới tốt đẹp…nhưng bây giờ thì mọi thứ con cháu thay Bác lãnh đạo đang đi sai con đường Bác dạy. Tôi rất rất thấy hổ thẹn cho Chỉnh phủ Việt nam và thương cảm với BÁC Hồ kính yêu của tôi.
    – Dũng ơi, Triết ơi, Trọng ơi, Mạnh ơi, các con cháu đang thay Bác lãnh đạo Đất nước Việt nam ơi… Tôi và Bác Hồ rất rất rất… mong các con, các cháu mau tỉnh ngộ lại, quay lại con đường và tinh thần của Bác đi! Mong các con/các cháu đừng cố chấp, cậy quyền cậy thế mà đàn áp, uy hiếp nhân dân thấp cổ bé họng nữa. Hãy lắng nghe tiếng nói của mọi người, chấp nhận khuyết điểm và cải thiệt bản thân, như thế mới là tấm gương sáng của nhà Lãnh đạo được các con ạ!
    – Các con hãy biết nhìn nhận lại, đừng để mọi việc quá trễ như thế thì giá trị pháp quyền, giá trị của Đất nước sẽ bị mất đi nghiệm trọng và Bác sẽ không sao yên lòng được nơi phương xa đâu, Bác thương con dân của Bác, Bác mong cho họ được quyền làm người, được tự do, … Bác không còn được ở bên cạnh các con nữa nên Bác không dạy dỗ các con được, Bác chỉ mong các con luôn học và tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của Bác qua các điều Bác dạy mà các con đang còn lưu lại các con nhé!
    – BÁC HỒ mong lắm các vị lãnh đạo Đất nước hãy cho dân quyền phê bình, tự phê bình, tự do và dân chủ.
    Đó là những điều tôi viết lên với tất cả tấm lòng chân thành nhất của tôi và cũng là của Bác Hồ kính yêu của chúng ta, mong mọi người hãy lắng nghe và thực hiện.
    Trân trọng cảm ơn mọi người đã lắng nghe tôi!”
    TUQ.Chủ tịch Hồ Chí Minh
    HỒ CHÍ MINH

  27. hung nói:

    Đừng nghĩ đóng góp cho quốc hội, đảng, bộ chính trị là dễ dàng nhé. 22 nhà tri thức nghỉ hưu sự không thể tồn tại chủa chủ nghĩa macxit có ai nghe đâu, các đại biểu quốc hội nổi tiếng như nguyễn lân dũng, … yêu cầu lập ban điều tra vinashin .v.v. có ai chịu ngh đâu; đến nguyên chủ tịch quốc hội nguyễn văn an, khi về hưu mới dám nói từ “vi hiến” và coi thường pháp luật (đọc bài này chưa?). Để đấu tr anh đa đảng là điều cần thiết, bằng các phương pháp khác nhau, trên nhiều mặt trận. Những con người cứ nói là đưa ra biện pháp, phương pháp … là những người nói suông, học lý thuyết và nhồi sọ. Không chịu hiểu thực tiễn. Bạn tự xét thấy cuộc đời mình làm được gì? hay là vị trí công chức của bạn cũng nhờ bố hoặc “bác hồ” mua cho??? Nếu thế thì

    • 1nxx nói:

      hung says:
      ” Để đấu tranh đa đảng là điều cần thiết, bằng các phương pháp khác nhau, trên nhiều mặt trận.”
      Bạn có ý kiến gì về các phương pháp và nhiều mặt trận, sao không nói rõ cho mọi người cùng làm? Cảm ơn bạn nếu bạn đóng góp ý kiến cụ thể hơn.

  28. hung nói:

    kính gửi “tôi & tôi”, đa đảng là biện pháp hay đấy chứ. Nếu viết văn bản này gửi quốc hội thì có mà đi tù luôn à??? Vậy thế nào là ko có biện pháp?

  29. Ẩn danh nói:

    mấy chục năm nay nước ta theo chủ nghĩa gì và mọi người sông sao nhỉ????
    vậy là hiểu rồi chứ

  30. HÀNH KHẤT ĐAI HIÊP nói:

    He…he…lảo phu thấy buồn cười và xấu hổ cho cái phiên tòa (dân chủ) này quá!

  31. Khach La nói:

    Truyền thống gia đình của ông CHHV này thì không phải ai cũng có, đặc biệt xứ Nghệ cũng đã sinh ra nhiều anh hùng hào kiệt điều này nhiều người biết nhưng ông này đã đi ngược truyền thống của cha anh rồi. Sau khi ứng cử chức Bộ trưởng không được nên bất mãn, được mấy cái đài phản động nó tung hô nên cứ tưởng mình đứng trên thiên hạ. Đi học trời Tây về thì phải xây dựng đất nước, góp ý sửa đổi luật pháp thì phải theo con đường chính tắc và phải được cơ quan lập pháp (Quốc Hội) cho phép chứ không được lén lút quan hệ với mấy cái đài phản động để bôi nhọ chế độ, bôi nhọ nhà nước .
    Mỗi nước có luật riêng, đừng có đem luật nước này áp dụng cho nước kia như kiểu chơi cờ tướng lại đòi sử dụng luật cờ vua đến khi có tội bị bắt mà không biết mình có tội, nên cố tình cãi,
    Tốt nhất chấp nhận hình phạt, lao động cải tạo tốt sẽ có ngày được ân xá

    • ncn32 nói:

      thằng khách lạ này nói ngu hơn con bò. chú mày chả hỉu gì cả.sao người VN ta làm thằng ngu thế ko bít.

    • amo-vietgian nói:

      Khách lạ nói hơi bị ngu lâu ! Thử hỏi xem VN ta tự nghĩ ra đc những cái gì ra trò nhỉ ? Bản tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước VNDCCH, cụ Hồ đọc ngày 02/9/45 là cóp ở đâu ra ? Cái chữ viết ta đang xài từ trên trời rơi xuống à ? Tất cả luật dân sự, hình sự, giao thông cũng đều học của thằng mũi lõ mà ra cả. Rồi Quốc hội, chính phủ, thủ tướng…. không học ở Tây thì ở đâu mà có ? Mà đòi luật riêng tư ? Chẳng qua là luật có lợi cho một thiểu số cầm quyền nhưng lại mị dân : ” Do dân, vì dân”
      TS.LS Cù kiện TT Dũng làm bậy về dự án Bauxite là đừong đường chính chính, là đúng vs luật pháp VN, là bảo vệ về lợi ích, KT, CT,sự toàn vẹn lãnh thổ VN mà bảo là thiếu xây dựng, lén lút gì gì….You biết gì về hai chữ ” PHẢN ĐỘNG” nói cho cư dân mạng nghe cái. Chính cái câu : ” Ý Đảng, lòng dân ” là một ví dụ về sự phản động đấy you ! NGU cỡ này mà cũng đòi luận anh hùng à ?.

    • 1nxx nói:

      ” Mỗi nước có luật riêng, đừng có đem luật nước này áp dụng cho nước kia như kiểu chơi cờ tướng lại đòi sử dụng luật cờ vua đến khi có tội bị bắt mà không biết mình có tội, nên cố tình cãi,”
      Trả lời VN có luật riêng, nó không dựa theo bất cứ nguyên tắc nào của mối quan hệ giữa con người đối với con người. Nó không dựa theo hiến chương của Liên hiệp quốc về quyền con người. Nó phủ nhận các quyền cơ bản của con người. Nó qui định đảng là giai cấp lãnh đạo vĩnh viễn của nhân dân. Nó qui định nhân dân là nô lệ vĩnh viễn của đảng. Khi cần nó phủ nhận luôn những gì nó đã thừa nhận và nó làm những gì nó muốn. Đó là những chỉ thị của bộ chính trị. Thế giới văn minh gọi đó là luật rừng sâu. Cần phải hủy bỏ nó cho xã hội ta được hòa nhập vào thế giới văn minh chứ không phải 1 mình ta 1 rừng sâu như bây giờ.

  32. Hay nói:

    Thằng Vũ này nó được mấy thằng phản động nước ngoài tung hô nó lại tưởng nó hay. Trong mắt đại đa số dân Việt Nam thì nó là loại “dở hơi có học”, đọc cái bài nó viết “Chiến tranh VN, ngày 30/4…” mới thấy nó ngu, một chế độ mà cả họ nhà góp sức dựng xây, một cuộc chiến tranh cả họ nhà nó đổ xương máu để danh tự do cho đất nước mà nó “nhổ nguyên bão nước bọt” vào, khác gì nó đào mả nhà nó lên nó tự ỉa vào. Thằng này đúng là ngu như con lợn

    • khach nói:

      ban nay noi dung, nhung trong pham vi nho. Cai nay kho day lam, chi co the tu tim hieu va tu mo mang thoi.

    • 1nxx nói:

      Cha làm sai con sửa là con có hiếu với cha mẹ. Nhân dân và Tổ quốc ghi ơn CHHV và sẽ làm tất cả những gì có thể để giải phóng anh. Nhân dân sẽ làm đúng những gì anh đã chỉ ra : đa đảng và hủy bỏ điều 4 hiến pháp.

  33. Người xứ Nghệ nói:

    Chỉ có Hoakỳ mới đảm bảo Tự do độc lập và toàn vẹn lãnh thổ của VN ư?
    Hàng triệu bà mẹ mất con, hàng triệu phụ nữ Việt nam trở thành goá bụa, hàng triệu triệu xương máu đồng bào đã đổ xuống mảnh đất này, hàng vạn trẻ em nửa người nửa thú ở Làng Hoà bình do chất đọc màu da cam của Mỹ….chưa đủ sao?!
    Không biết CHHV đã nhận được bao nhiêu Mỹ kim từ lời tuyên bố trên ? Hay hắn là một thằng khùng?. Hãy đưa hắn vào nhà thương điên thay vì vào nhà đá. & năm tù đối với hắn còn quá nhẹ!

    • 1nxx nói:

      ” Chỉ có Hoa kỳ mới đảm bảo Tự do độc lập và toàn vẹn lãnh thổ của VN ư?”
      Trả lời TQ là kẻ thù của VN trong suốt 4000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. TQ bây giờ mạnh hơn ta hàng trăm lần và đang muốn thôn tính nước ta, bắt chúng ta phải kéo cầy thay trâu cho chúng như ông cha ta đã kéo. 1 mình ta đánh không lại ông hàng xóm đồ tể vũ phu vì vậy ta phải tìm đồng minh là thế giới dân chủ như Mỹ, EU, Nhật, Hàn, Ấn độ để giữ nước. Chỉ 1 mình Hoa kỳ có lẽ chưa đủ đảm bảo Tự do độc lập và tòan vẹn lãnh thổ cho VN mà cần cả thế giới dân chủ đòan kết lại thì mới địch lại bọn bá quyền.
      ” Hàng triệu bà mẹ mất con, hàng triệu phụ nữ Việt nam trở thành goá bụa, hàng triệu triệu xương máu đồng bào đã đổ xuống mảnh đất này, hàng vạn trẻ em nửa người nửa thú ở Làng Hoà bình do chất đọc màu da cam của Mỹ….chưa đủ sao?!”
      Trả lời : cả 1/2 dân tộc cuồng tín nghe lời đảng xúi dại, nghe lời Nga Tầu xúi dại, đánh anh em trong nhà VNCH và người bạn dân chủ Hoa kỳ. Bây giờ mới trắng mắt ra. Nga Tầu thì mạnh lên và Tầu muốn ăn thịt ta. Đất nước thì bị tàn phá. Bây giờ nhân dân ta bị đảng hút cạn máu. Thế giới dân chủ ốm nặng sau cuộc chiến VN, không có cái dại nào giống cái dại nào.
      ” Không biết CHHV đã nhận được bao nhiêu Mỹ kim từ lời tuyên bố trên ?”
      Trả lời cái mà CHHV nhận được không thể tính bằng Mỹ kim vì nó là vô giá : sự ủng hộ của cả dân tộc trong và ngoài nước trong công cuộc chống bè lũ cộng sản giả danh, phong kiến hiện đại, mafia, phát xít, độc tài, bán nước và phản bội dân tộc-đảng cộng sản Việt nam.
      ” Hay hắn là một thằng khùng?. Hãy đưa hắn vào nhà thương điên thay vì vào nhà đá. & năm tù đối với hắn còn quá nhẹ!”
      Trả lời : nếu dân tộc ta có 100 thằng khùng như CHHV thì may mắn biết bao-dân ta sẽ có cơm no áo ấm và Tổ quốc ta sẽ an ninh và tòan vẹn.
      Tran Phong.

  34. Thai nói:

    Thoi dung lep nhep mai cac ban Viet Nam oi. Toi thay nguoi Viet rat gioi ganh ty va lep nhep vo mom (trong cung nhu ngoai nuoc). Neu co gan thi hay dung len chong lai bon CS ngu xuan bang hanh dong di. Da 36 nam roi ma cung chua nhuc nhich gi de chong lai su cha dap….kiem kep ma cu cuoi dau ciu dung. Mieng moi nguoi thi cu nhac toi chuyen thien duong la 4000-5000 nam van hien ….. nao la dung nuoc giu nuoc …vv…. Oi cha oi qua la mot dam hen !!!!

  35. tôi & tôi nói:

    không một quốc gia nào, không một nền thể chế nào trên trái đất này là không sử lý những vụ việc tương tự như vụ CHHV Vì lý do bất đồng chính kiến theo như Hiên pháp thì hoàn toàn có tự do; nhưng để cố tình bày tỏ quan điểm của mình bằng cách như CHHV thì hoàn toàn là tự phủ nhận chính bản thân vì những lý do như sau :

    – Nếu anh có động cơ hành động vì Tổ quốc, vì nhân dân thì anh hay bày tỏ quan điểm của mình một cách chính thức thông qua các cách tuyên truyền thể hiện được lòng yêu nước của cá nhân anh như chính cha anh đã làm.

    – Thứ nữa, tại sao anh chỉ kêu gọi liên kêt với chính phủ Mỹ chứ không phải liên kết vơi đông đảo nhân dân lao động Mỹ, cũng như đông đảo nhân dân lao động VN.

    – Liệu với trình độ tiến sỹ “Tây” về luật, anh có hiểu trong quá trình phát triển của XH loài người thì “mâu thuẫn luôn là nguồn động lưc để tạo đà phát triển” không? ; Hơn thế nữa, nếu anh là người có chính kiến “Vì Tổ quốc, vì nhân dân” thì tại sao anh không đóng góp những ý tưởng hay, những giải pháp cụ thể nào đó cho đông đảo nhân dân lao động có được cuộc sống trong hòa bình, mà thay vì anh lại hô hào ủng hộ anh về đa đảng. Liệu anh có biết gì về chuyện trong quá trình phát triển cách mạng ở VN đã từng tồn tại hiện thực đa đảng chưa? Với trình độ tiến sỹ “Tây” như anh, anh có hiểu nổi việc “đồng tâm, nhất trí” là thế nào không?; Cao hơn nữa, tại sao anh không đưa ra các giải pháp cụ thể để giải quyết các mâu thuẫn hiện tại dựa vào hiến pháp và pháp luật của nhà nước CHXHCN VN, thay vì cho việc anh kêu gọi sửa đổi hiến pháp?

    • 1nxx nói:

      ” – Nếu anh có động cơ hành động vì Tổ quốc, vì nhân dân thì anh hay bày tỏ quan điểm của mình một cách chính thức thông qua các cách tuyên truyền thể hiện được lòng yêu nước của cá nhân anh như chính cha anh đã làm.”
      Trả lời : anh ta đã làm và làm nhiều hơn cha anh ta nữa.
      ” – Thứ nữa, tại sao anh chỉ kêu gọi liên kêt với chính phủ Mỹ chứ không phải liên kết vơi đông đảo nhân dân lao động Mỹ, cũng như đông đảo nhân dân lao động VN.”
      Trả lời : chính phủ Mỹ do nhân dân Mỹ bầu ra cho nên liên kết vối chính phủ Mỹ chính là liên kết với nhân dân Mỹ. Còn chính phủ ta do đảng tự bầu nên mới áp bức nhân dân như vậy.
      ” – Liệu với trình độ tiến sỹ “Tây” về luật, anh có hiểu trong quá trình phát triển của XH loài người thì “mâu thuẫn luôn là nguồn động lưc để tạo đà phát triển” không?
      Trả lời : xã hội VN bây giờ quá mâu thuẫn rồi, nhưng nó không thể phát triển được vì đcsvn kìm hãm nó để mưu cầu quyền lợi cá nhân của mình.
      ” Hơn thế nữa, nếu anh là người có chính kiến “Vì Tổ quốc, vì nhân dân” thì tại sao anh không đóng góp những ý tưởng hay, những giải pháp cụ thể nào đó cho đông đảo nhân dân lao động có được cuộc sống trong hòa bình, mà thay vì anh lại hô hào ủng hộ anh về đa đảng”
      Trả lời : đa đảng là ý tưởng hay nhất của nhân loại, là giải pháp tuyệt vời nhất của nhân loại cho nhân dân lao động có được cuộc sống hòa bình và ấm no. Không có ý tưởng nào hay bằng ý tưởng đa đảng.
      ” Với trình độ tiến sỹ “Tây” như anh, anh có hiểu nổi việc “đồng tâm, nhất trí” là thế nào không?”
      Trả lời : đồng tâm nhất trí là đấu tranh cho quyền lợi của nhân dân lao động. Chống tham nhũng, chống độc tài, chống cướp ruộng đất của dân nghèo, chống bán nước, chống giết dân lành vô tội, chống hãm hiếp học sinh phổ thông, chống bán tài nguyên của chung rồi chia nhau, chống tàu lạ, chống người lạ, bảo vệ dân chài, chống bọn vô học mà ngồi cao trong bộ chính trị, chống bỏ tù những người con ưu tú nhất của Tổ quốc chỉ vì họ yêu nước …danh sách chống dài vô cùng và được viết bằng máu 65 năm nay.
      ” Cao hơn nữa, tại sao anh không đưa ra các giải pháp cụ thể để giải quyết các mâu thuẫn hiện tại dựa vào hiến pháp và pháp luật của nhà nước CHXHCN VN, thay vì cho việc anh kêu gọi sửa đổi hiến pháp?”
      Trả lời : giải pháp cụ thể nhất và cao nhất để giải quyết các mâu thuẫn hiện tại là đa đảng. Hiến pháp và pháp luật của nhà nước XHCNVN không tuân theo hiến chương Liên hiệp quốc, không tôn trọng những quyền cơ bản của con người cho nên hủy bỏ nó là vô cùng cần thiết và cần làm ngay càng sớm càng tốt.
      Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ đã làm đúng tất cả những gì bạn yêu cầu.
      Tran Phong

  36. that buon nói:

    than g cong dan va thang vo tu ko xung dan g dc uong nc dai dung la lu suc vat

  37. that buon nói:

    du hai va ngoc oanh la hai con cay hay loai cam thu, chac no dc cong san i cho ma an nen ko can phai lam ngay ngay dua bo ra hung la dc 2 con vat hay im di tsy luat ha vu co mot truyen thong gia dinh day tu hao ong dc dao tao bai ban ko phai nhu bang cap mua cua lu cho may dau hay bit lo cong lai hoi ham qua

  38. tôi nói:

    tiếc là sinh ra không đúng thời rồi, cần phải có những người như anh Vũ để Nguyễn TẤn Dũng cũng như chế độ đảng cộng sản nhìn nhận lại chính mình, đảng cần phải cải cách và chỉnh đốn nhiều hơn nữa, chống tham quan và sách nhiễu trì trệ trong đảng đi, chứ cứ để tình trạng kinh tế và dân chúng ngéo khổ quá thì ắt có ngày “giọt nước tràn ly” thôi, CHHV chỉ là một ngọn cờ tiên phong mà thôi, tiếc là chưa có tổ chức bài bản và hợp thời. đáng thương cho anh Vũ quá, thôi cũng chịu vậy vì sự hinh sinh nào cũng có ý nghĩa của nó!

    • 1nxx nói:

      ” chống tham quan và sách nhiễu trì trệ trong đảng đi”. Chống tham quan là chống đảng vì đảng tòan tham quan. Chống sách nhiễu trì trệ trong đảng là chống nhà nước vì nhà nước tòan sách nhiễu nhân dân.

  39. HOANG DUNG nói:

    Qua chuyện này tôi thấy rằng ở Việt Nam luật pháp nằm trong tay của bộ máy lãnh đạo lưu manh, côn đồ và dơ bẩn. Bộ mặt đất nước này nhem nhuốc quá.

  40. Hai Lua nói:

    Toi rat thong cam voi cac nha Lanh dao cua Dang va Nha nuoc Viet nam vi hien nay van co nhung con sau con mot dang ngay dem dao boi duc pha nhung thanh qua ma cac the he nguoi Viet da xay dung len . Theo toi ! Muon cho than the khoe manh thi du dau cung phai cat bo moi U nhot du la rat dau nhung no chi dau mot lan !

  41. Nguoi vo tu nói:

    Neu cho toi mot cai quyen thi nhung thang nao co y chong doi nha nuoc , doi da Dang va di nguoc lai quyen loi cua nhan dan thi dem su cham het tan goc cho dat nuoc duoc yen binh ,khong nen bo tu lam gi cho ton com gao !

  42. DuHai nói:

    Anh CHHV đã không lượng sức mình đâm ra thành dở hơi.
    Tôi thấy tiếc cho ĐCSVN để một việt nhỏ thành ra be bét,rối rắm,ồn ào không đáng có
    Một tai nạn giao thông trong hàng ngàn vụ tai nạn hằng năm có tên CHHV hay không chắc chỉ quan trọng với gia đình anh,có chăng thêm vài chú luật sư tủm tỉm mỗi khi gặp nhau ở quán chè chén vỉa hè hay mấy em xa bố xa mẹ được dịp tật tít khi bán báo chứ người dân còn phải lo chuẩn bị can,bình đi mua xăng họ không quan tâm đâu.
    Nếu tôi có một cái bánh thằng nào nhăm nhe chia nhỏ cái bánh để lại một phần cho tôi (chứ chưa nói đến ăn hết) là tôi giết nó ngay ( tất nhiên nếu tôi đủ mạnh để giết được nó mà không sứt mẻ gì mấy ) Chắc ĐCSVN nhân từ hơn tôi.
    Vì vậy với 7 năm tù là may mắn rồi – giống như hiếp dâm mà chỉ bị đá vào dái một phát thay vì bị xẻo cả buồng.
    Chị Dương Hà nên mua con gà về cúng tạ ơn trên bàn thờ bố chồng đi.
    Cù huy nòi giống anh hùng ?
    Hà vũ là một thằng khùng không hơn.

  43. minh nói:

    xí, ông Vũ là ai mà gọi “đồng bào” cả nước!? từ đồng bào (xin lỗi) chỉ dành cho lãnh tụ gọi thôi, ông trong tù ơi!

  44. Người Việt Nam nói:

    CHHV đúng chất một người cách mạng. Người cách mạng luôn nhìn vào trực diện thời cuộc mà làm cách mạng.

  45. Thương dân nói:

    Ông Vũ chỉ phát biểu với tư cách cá nhân. Theo ông Vũ như vậy là tốt. Nếu Đảng thấy có điểm nào không tốt thì cũng không được bắt tội người ta. Ông ta chỉ là dân thường, Đảng làm quá vô tình biến ông ta thành anh hùng. Theo tôi Đảng tự chỉnh đốn bản thân mình cho tốt, kiên quyết sửa sai. Ai tham nhũng quá cho về hưu sớm. Rà soát lại xem vị nào tại vị lâu quá mất lòng dân thì cho về vườn. Nhân tài nước Việt còn nhiều lắm lo gì Đảng không được trường tồn. Đảng cần gì phải dùng đến hạ sách, học theo bọn tiểu nhơn vu khống, lăng mạ, bắt bớ, giam cầm, đàn áp… Vậy thì còn ai chân chính muốn theo Đảng nữa, chỉ có những kẻ bất tài , cơ hội, tham lam, đục khoét… là muốn vào Đảng thôi. Vậy là Đảng chết vì những con sâu đục thân chứ không phải những người như ông Vũ đâu. Theo tôi Đảng nên đổi tên sớm vì bây giờ nghe 2 chữ Cs thấy chán qúa

    • Viên nói:

      Bạn có nhiều ý đúng, chẳng phải ĐCS mà bất cứ Đảng phái, tổ chức nào muốn tồn tại vững bền thì phải biết cách sửa mình. Chẳng ai che đậy phẩm chất của mình được lâu.
      Còn ông Vũ, dù là phát biểu với tư cách cá nhân, dù với động cơ tốt thì cũng không thể dùng những từ chỉ trích thái quá.
      Về phiên tòa, có vẻ như còn nhiều khuất tất, sai phạm quy trình tố tụng, xử án. Tôi mong phiên tòa được xử lại công khai hơn “Tôn trọng pháp luật”.

    • 1nxx nói:

      Ý kiến tuyệt vời ” Ai tham nhũng quá cho về hưu sớm.” Như vậy cả chế độ này về hưu hết. Bạn thâm thật. Như vậy dân chủ không cần đấu tranh cũng thành công.

  46. vi Viet Nam nói:

    That la nguy bien,theo nhu muc luc so 3 cua cu huy ha vu noi la can phai lien minh voi hoa ky la cap thiet vay sao ong ta lai ke ra cac thoi ki chien dau oanh liet chong giat ngoai xam cua cac the he cha ong,neu noi nhu vay thi tai sao thoi do cha ong cua cu huy ha vu lai chien dau sang sang hi sinh de lam chi ,sao ko mo rong vong tay ma moi hoa ky vao thi luc nay cu huy ha vu do phai ton cong suc lai con bi tu toi nua chu.Nếu mà trên thế giơi nay nước nao cung phai lien minh voi hoa kỳ mới tốt thi khác chi một dất nước lớn mà có mot ong vua.Can phai đưa ra hình phat chính đáng voi ong cu huy ha vu.


  47. Mai sau Nhà Pháp luật Việt – Pháp Hà Nội mang tên Cù Huy Hà Vũ
    ==============================================

    Thân tặng tất cả Quý vị TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM YÊU NƯỚC Phạm Thanh Nghiêm, Trần Khải Thanh Thủy, .. .. Trần Huỳnh Duy Thức, Trần Kim Anh, Nguyễn Hòang Hải, Lê Công Định, Cù Huy Hà Vũ .. . . đang bị chế độ độc tài tham nhũng bán Nước giam hãm

    Một trời Nhân cách Luật sư Vũ

    Mãi còn cùng Hồ Hoàn Kiếm ngàn thu

    Tinh hoa Nhà Pháp luật Việt – Pháp (1)

    Tri hành thể hiện bất chấp kẻ thù

    Việt Nam chỉ còn Đường Dân chủ

    Về từ Đất Pháp anh trùng tu

    Đi từ Hội Diên Hồng tinh túy

    Tổ tiên đã khát vọng Thuở Sa mù .. ..

    * * *

    Dấn thân viết lên trời xanh Hà Nội

    Tự do – Dân chủ tất thắng Hà Hồi

    Do chính Anh viết trên thân Tháp Bút

    Nhắn lớp hậu sinh cùng người đương thời

    Pháp quyền Tam lập là điều cốt tử

    Nền tảng Công bằng – Huynh đệ muôn nơi

    Tưởng nhớ Tiền nhân – Vì Dân dâng hiến

    Đạo lý sống Người ngay thẳng giữa đời

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    1.
    Nhà Pháp luật Việt – Pháp do Chính phủ và Nhân dân Pháp xây tặng kể cả tủ sách Pháp luật Pháp cùng các tiện nghi vật chất và phi vật chất khác với mục đích cổ vũ một Nhà Nước Pháp quyền tại Việt Nam.

    Nhằm hỗ trợ cho các hoạt động chính được bắt đầu từ năm 1993, Nhà Pháp luật Việt – Pháp đã thành lập một Trung tâm tư liệu –
    Thư viện bao gồm các tài liệu, sách và tạp chí về tất cả các ngành luật bằng tiếng Pháp và tiếng Việt. Kho tư liệu của Trung tâm được quản lý bằng phần mềm tin học và là nguồn thông tin quý giá phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu, học tập của sinh viên và giới luật gia tại Việt Nam.

    Trung tâm tư liệu – Thư viện hiện có số lượng sách là 5245 cuốn, trong đó 3788 sách tiếng Pháp và 1457 sách tiếng Việt. Ngoài ra, còn có nhiều loại tạp chí pháp lý chuyên ngành và các tư liệu được ấn hành trên đĩa CD-Rom.

    Hàng năm, Trung tâm tư liệu được cập nhật nhiều loại sách, báo và tạp chí mới, theo sát sự phát triển của hệ thống pháp luật Pháp và Việt Nam, đồng thời đáp ứng nhu cầu của độc giả trong việc tìm hiểu, nghiên cứu pháp luật thế giới. Năm 2010, Nhà Pháp luật đã bổ sung thêm 143 ấn phẩm sách vào kho tư liệu, bao gồm 76 ấn phẩm bằng tiếng Pháp, 67 ấn phẩm và kỷ yếu hội thảo bằng tiếng Việt.

    Đầu năm 2010, Nhà Pháp luật Việt – Pháp đã lắp đặt thêm hệ thống kết nối mạng Internet không dây “WIFI” trong thư viện. Phương thức kết nối này đã thu hút được sự quan tâm của độc giả, đặc biệt tạo điều kiện cho những người sử dụng máy tính xách tay cá nhân có thể truy cập vào mạng Internet, tra cứu thông tin một cách thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả.

    Với hệ thống trang thiết bị tương đối khang trang, hiện đại, Trung tâm tư liệu – Thư viện Nhà Pháp luật Việt – Pháp luôn là nơi đón tiếp đông đảo sinh viên và những người hành nghề pháp luật tại Việt Nam đến nghiên cứu, học tập và làm việc.

    Chính vì thấm nhuần Tinh hoa Nhà Nước Pháp quyền Pháp, từng tốt nghiệp Tiến sĩ Luật tại các Trường Lớn danh tiếng của Pháp là một trong những động cơ cao quý thúc giục Anh Cù Huy Hà Vũ dấn thân vào con đường tranh đấu bất bạo động cam go nhưng vinh quang …

  48. Ngoc oanh nói:

    hâm ơi là hâm. xứ nghệ quê của các ông đồ nho thâm thúy mà sao lại sinh ra một thằng hâm như Cù Huy hà Vũ nhẩy

  49. hon.vn nói:

    Có chí khí nhưng sinh ra không gặp thời,giá sinh trước đó 15 năm thì chắc là được lĩnh Huân chương

  50. chuc ong mau dc tha tu do.de tiep tuc lanh dao cac the he hieu biet hon.danh thuc tinh than VIET song lai…lay duoc quen tu do dichh thuc ma khi sinh ra da co.nhung vo tinh bi dang cs cuop mat

    • Fuck bọn chó phản quốc nói:

      Cha thì đi xây dựng, thằng con thì đi phá. Mày mà ra tù gặp phải tao thì tao chém chết khi nào không biết. Còn mấy cái comment là của người nhà thằng Vũ và bọn phản động vào mạo danh thôi chứ ai thừa hơi ửng hộ thằng bán nước mù màu. Vũ à, mày nên nhớ mày được như sung sướng như ngày hôm nay là nhờ cụ Cận thời xưa có công với nước nên mày được ưu tiên đó, chứ tao nghĩ mày ngu hơn chó

      • Ẩn danh nói:

        thang cho nay may la moi la thang ngu,thang mu,may ko nhin thay dau la dung la sai. may chem ong vu, thi may ve chem bo me may truoc di. do cho de.

      • Ngày xưa còn có mấy trăm triệu người bên Đông Âu ( khoảng năm 1989 đến 1990) còn ngu hơn nhiều nữa đó bạn ạ!

      • hoang huy hung nói:

        mầy là thằng người đẻ ra mầy hay là CHÓ ĐẺ vậy thằng kia mà sao sống không biết TỰ DO . DÂN CHỦ . NHÂN QUYỀN là gì hết vậy ? mầy ăn thứ gì mà NGU quá vậy thằng CHÓ kia ? mầy là thằng DỐT mầy là CẶN BÃ CỦA XÃ HỘI chết sớm đi thằng CHÓ ĐẺ

      • mad Lion nói:

        đồ trâu,đồ chó,con bò,con heo,đồ chó đẻ ! không có ngôn từ nào đẻ chưởi mày cho hả giận cả ! Đồ mất dạy !

      • Davie Nguyen nói:

        Mày ngu hơn con chó zậy. Tuổi mày biết được gì mà lên đây sủa zậy???
        Mày thử nghĩ coi ở cái VN này có còn dân chủ nữa ko mà mày phê phán CHHV. Anh ấy đang đi tiên phong để đòi lại quyền tự do dân chủ cho cả họ hàng, hang hốc nhà mày đó.
        Còn nếu gia đình mày được ăn bổng lộc của cái ĐCS thối tha (vãi cả đái) thì mày cũng chuẩn bị tinh thần đi là vừa. Chế độ xã hội sẽ thay đổi và đến lúc đó những người lâu nay bị bọn ĐCS thối tha (vãi đái tập 2) ăn hiếp, nhũng nhiễu sẽ đào mồ cả họ hàng, hang hốc nhà mày lên đó.
        Không cnf lâu nữa đâu: ĐẾN NĂM 2020 THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ SẼ THAY ĐỔII!!!

  51. dân đen nói:

    Một đảng thì hòa bình, đa đảng thì bất đồng quan điểm, dẫn đến nội chiến. cần suy nghĩ hai mặt của vấn đề. Nước xa không cứu được lửa gần…Không bỗng dưng Mỹ giúp Việt Nam mà chắc chắn có mục đích quân sự. Giả sử chiến sự giữa Mỹ và Trung Quốc sảy ra thì VN sẽ chịu nhiều tổn thất. nên chủ chương không theo phe nào là đúng đắn.
    Vấn đề là chống tham nhũng và cần có nhiều diễn đàn cho nhân dân đóng góp ý kiến.
    Vấn đề Hoàng Xa và Trường xa bây giờ, Việt Nam đang cố gắng thương lượng, còn Mỹ đang cố gắng giúp ta đòi lại…sao Mỹ tốt với ta quá ? sao không thể hiện lòng tốt bằng cách giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam vẫn còn đang chờ đợi câu trả lời từ phía Mỹ ?
    Ký tên : dân đen bày đặt suy nghĩ.

  52. tongmai nói:

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc=!?!?!?…?

  53. dân đen nói:

    80% dân đen biết ông GHHV bị bắt vì tội phản động. nhưng chỉ 10% biết ông ấy nói gì.
    bản thân tôi không biết ông ta nói gì nhưng tôi thấy 70% coment là ủng hộ ông ấy. chúng ta cần xem lại vấn đề.

  54. DuHai nói:

    Anh Hùng và Thằng Khùng có nhiều nét giống nhau, để phân biệt hoàn toàn không khó nhưng với những người đần độn thì nhầm lẫn cũng không có gì lạ
    Không hiểu sao ĐCS ngu ngơ,hèn kém hay quá nhân từ. Chứ ở VN một năm có hơn 100 ngàn thằng chết vì tai nạn thì thêm một thằng nữa có sao đâu.
    Mất công quá

  55. Thanh nói:

    ôti dong y ve hinh phat cua Ong Cu Huy Ha Vu. nhung may ong lanh dao nha nuoc can xem lai ban than minh di

  56. thuc tinh nói:

    Khong can biet ls Cu Huy Ha Vu dung hay sai. Toi chi nhin vao thuc te hang ngay cuoc song dang dien ra quanh toi thi toi thay neu ai con co mot chut it luong tam thi xa hoi nay tot hon nhieu.
    Neu xh tot thi nguoi di nguoc trao luu song dc k? Theo quan diem cua toi, toi ung ho ls Cu huy Ha Vu.
    Dung bao gio de giot nuoc tran ly. Nhat la nhung “giot nuoc” cua nhung nha tri thuc.
    Lich su VN la mot bai hoc minh chung ro rang nhat sau bao gian kho de gianh doc lap danh duoi ngoai xam thi sau do cung chinh chung ta lam cho nuoc nha suy yeu roi lai bi xam chiem. Mot vong luan quan xet cho cung do phai chang la “so kiep” cua nguoi VN chung ta?

  57. ANh Ba nói:

    một ngày tới sắp thôi, rồi xem mấy thằng quan to miệng phệ chúng mày đi đến đâu nhé? xã hội mà thay đổi tao choquốc mồ mả nhà mấy thằng bịp bợm như chúng mày, chúng máy sống trên nỗi khổ của cha ông mà ko thấy NHỤC àh? nG T D

  58. Suy Ngẫm nói:

    Tất cả các ông bà bình luận ở đây chỉ là thuộc dạng ném đá sau lưng, ra đường gặp công an thì co rúm vào.Mấy ai được như CHHV. CHHV bị vào lao tù là do sự bất lực hèn nhác của tất cả các người, không dám mạnh mẽ lên tiếng ủng hộ sự thật công lý trước đám du côn mang mác Công An.Thật là buồn cười khi chứng kiến những cản như thế này.

    • H. nói:

      Bạn không hiểu. Hay nói đúng ra là chính bạn cũng như vậy. Làm sao khi mà chúng ta còn ở dưới cái ách này, gia đình chúng ta được yên thân với…

      Có thể bạn chưa có con, chưa hiểu được vấn đề… Mình cũng chưa có con, nhưng mình đã sống & tiếp nhận hoàn cảnh tương tự… chỉ có điều tệ hơn chú Vũ, gia đình mình chẳng có ai bào chữa… Bạn đã tưởng tượng ra được cái viễn cảnh ấy chưa, khi những người mà bạn nói, ‘đám du côn mang mác Công An’, đến xách cổ cả nhà bạn đi đến một nơi đâu không rõ? Còn nếu muốn đứng lên, chúng ta cần phải tìm được tiếng nói chung. Không nên xé lẻ theo kiểu ‘những người yêu nước’ và ‘những người yêu nước chưa đúng cách’; nghe nó thật vớ vẩn, ‘bô lô nhếch’ & hoàn toàn thiếu tôn trọng với nhóm người chân chính.

      Chúng ta hèn nhát. Đúng, phải chấp nhận. Hèn nhát còn hơn khi mình vinh quang, gia đình mình không còn… Thực sự, cần phải tôn vinh cô Dương Hà về sau này như một Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng thực sự… nếu còn có ngày ấy…

  59. cuộc đời đen tối nói:

    không sống nổi ở cái xã hội nguy hiểm này.

  60. Văn Thảo Dân nói:

    tênUS love Vietnam và tên Cù lần hạ mạc là hạng người nào mà ngu xuẩn đến vậy?Chúng nó chui vào phá bĩnh,nhắm mắt vứt lương tâm để hầu hạ bầy lang sói cắn xé tự do dân chủ.Hãy nhận rõ bộ mặt của hai tên này!

  61. HỌC SINH MIỀN NAM nói:

    ĐÚNG LÀ XỬ ÁN NHƯ ĂN CƯỚP!

  62. 11a-tvb-nam định nói:

    phiên tòa đã kết thúc rất thành công với cả chúng ta và với cả ĐCSVN
    thật vậy,phiên tòa thành công với ĐCSVN vì đã “hăm dọa” để lấy làm gương cho những kẻ trí thức khác muốn đối đầu…
    phiên tòa thành công với những người chưa hoặc còn mơ hồ về ĐCSVN vì qua phiên tòa,họ thấy được bộ mặt thật,rất thật của ĐCSVN…
    phiên tòa thành công với những người yêu mến ông Cù Huy Hà Vũ,vì qua phiên tòa họ thấy được các đường đi,sự tiên đoán về phiên tòa của mình đã đúng,họ biết trước,và phiên tòa diễn ra đúng như tất cả những ai theo dõi từ lâu…
    khi mọi điều dự đoán diễn ra rất chơn chu thì chúng ta cười…thì ra ĐCSVN ngày nay cũng chỉ đến thế…
    càng tỏ rõ sự yếu kém của mình…muốn dân theo thì không làm được,
    đằng này lại khinh thường dân,làm cho dân tức giận…
    dân phải đứng lên đòi lại đất-quyền của mình thôi…để họ vơ vét như vậy là quá sức chịu đựng rồi…cái gì cũng có giới hạn của nó… nếu như ĐCSVN không mau thả vô điều kiện cho anh hùng Cù Huy Hà Vũ thì dân ta phải biết làm thế nào rồi đó.

  63. dan den nói:

    lao phu da trai qua biet bao bien dong cua cuoc doi, long dung dung voi the su… nhung hom nay long tran day xuc cam,boi vi o dat nuoc nay bat man hay noi xau che do cung chi dam noi tham noi khe… ke ca cai phan dan den ko co gi de mat, ke ca nhung cong chuc [cui bap] than phan thap hen cung chi biet cui dau da… thua vay ma TS CU HA HUY VU dang co cuoc song BINH YEN EM AM QUI TOC lai dam mot minh dung ra de noi len SU THAT CHO CA THE GIOI NAY BIET long lao phu xuc dong boi vi CU HA HUY VU co dc loi ich gi cho ban than minh dau. goi CU HA HUY VU la anh hung thi ko co gi qua dang, lao phu xin nghieng minh kinh phuc ! kinh phuc !

  64. Tự do Việt Nam nói:

    Tuyệt vời anh Hà Vũ, Anh là anh hùng của Việt Nam này. Chúng tôi không quên anh và sẽ ở cùng Anh.

    Đừng lo lắng.

  65. Cù Lần Hạ Mạc nói:

    Xách đầu nó (?) ra bắn đi.
    Một đất nước thanh bình, thịnh vượng..! Dân giàu nước mạnh…, ” máy ông đừng có phá hoại nữa”
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Hạnh phúc

  66. Bình Nam SG nói:

    Thật anh hùng. Tôi tôn trọng anh CÙ HUY HÀ VŨ.

  67. bethuy nói:

    chu Cu Huy Ha Vu oi, chau khong tan thanh loi tuyen bo thu 3 cua chu dau. Tai sao chung ta lai phai lien minh quan su voi MY chu. Chu co biet lam nhu vay la “dan ho ve nha khong?”. Chu la nguoi co hieu biet ma tai sao chu quen thu nhanh vay? con do nhung ba me Viet Nam anh hung mat con, nhung nguoi cha mat con trong khang chien chong My, va con nhieu nhieu nua…….

    • Degar: nói:

      Neu VN khong khong lien minh quan su voi My thi VN van bat tay voi trung Cong nhu lau nay day thoi, trieu dai nao chang co Ba me VN anh hung?

    • H. nói:

      Mình nghĩ vấn đề như thế này:
      Khi nói về thù, và Quên, hình như bạn đang quên mất 1 vấn đề:
      Kẻ thù của kẻ thù là bạn (dù chỉ tạm thời), huống gì kẻ thù này đã thống trị chúng ta gần hơn 1 thiên niên kỷ !? Tại sao chúng ta không dùng cách của Mỹ để phát triển? Bạn còn nhớ CTTG II không? Các anh Mỹ ngồi bán vũ khí, “xem chúng nó bắn nhau” rồi hốt bạc… Tại sao ta lại không mượn sức để đạp bỏ lũ khốn vô đạo đức, vô nhân tính, chất lượng sản phẩm tiêu dùng tệ hại, không những hại đất nước khác mà còn hại chính cả đất nước mình!?
      Nếu nói về vấn đề quên thù, vậy sao chúng ta không căm thù người Nhật cho đến giây phút này, mà ai ai cũng để trước miệng câu nói ” Tiên Sư Lũ Tàu Khựa”?! Họ cũng đã xâm lược chúng ta mà !? Tại sao ta lại phải quỳ gối xin họ ODA để rồi …. những khoản tiền đó lại ‘tan trong hư vô’ với các vị lãnh đạo thiếu đức độ?! Chú Vũ đã tính toán đúng, chính vì thế nên …

  68. ANh Ba nói:

    nhục quá đồng chí nguyễn tẤN dŨNG ơi, nhục nhã cho cái xã hội Luật pháp Việt nam thối nát vì mấy thằng làm luật và mấy thằng thực thi pháp luật…
    các bạn năm châu ơi Việt nam có nền hiến pháp và pháp luật văn minh nhất nhân loại!

  69. DOQUOCMINH nói:

    Mấy ngày trước tôi có nhận định phiên tòa xét xử TS luật CÙ HUY HÀ VŨ là hành động tự thiêu của ĐCSVN.Quả không sai chút nào .Có điều không ngờ là CHÍNH chánh án lại tiếp sức cho vụ tự thiêu này để cái chếtđến sớm hơn.

  70. Quy Trong Vu nói:

    Se co nhieu nguoi noi guong anh Vu a. Anh la nguoi con dung cam, bat khuat cua nhan dan Viet nam

  71. M nói:

    Đúng là anh hùng!

  72. Kẻ hèn nói:

    Sao chúng ta hèn thế các bạn nhỉ, chẳng lẻ chúng ta để cái lũ ngu dốt cường quyền lãnh đạo chúng ta hoài hay sao?Tôi hèn, bạn cũng hèn nhưng nếu chúng ta đồng lòng tôi có thể chết cho quê hương…

  73. Nhân Dân nói:

    Hết chỗ nói!

  74. DOQUOCMINH nói:

    Dân tộc VN mình,quê hương HÀ TĨNH mình, dòng họ CÙ HUY có truyền thống lẫm liệt nhiều đời của mình đã sinh ra CÙ HUY HÀ VŨ một TS luật yêu dân, yêu nước ,can trường
    và chính VŨ đã làm rạng rỡ DTVN mình quê hương HÀ TĨNH mình, dòng ho CÙ HUY mình.

  75. Phó thường dân nói:

    ĐẢ ĐẢO, ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CỘNG SẢN
    THẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÙ HUY HÀ VŨ
    ĐỀ NGHỊ CẢ ĐẤT NƯỚC VN CÙNG CHUNG TAY CÓ CÁC HÀNH ĐỘNG NHƯ TUẦN HẢNH ÔN HÒA ỦNG HỘ, RẢI TRUYỀN ĐƠN, VIẾT BLOG, ĐỀ NGHỊ CÁC TỔ CHỨC QUỐC TẾ CAN THIỆP……. ĐÒI THẢ TỰ DO NGÀY CHO CHHV,

  76. Ngọc Công nói:

    Tôi yêu Hà Vũ , anh là con người đúng nghĩa.
    Tôi khinh Dũng Mạnh , chúng như lũ trâu chó.
    Chúng tham nhũng của dân như ăn cứt của dân nghèo mà vẫn thấy ngon.
    14 tên cút đi ! Đồ dơ bẩn.

  77. Việt nói:

    Bọn CS chó quá trời

  78. Dan Oan nói:

    “Hôm nay, ngày 4 tháng 4 Độc tài Tham nhũng VN chính thức tôn vinh anh Cù Huy Hà Vũ là anh hùng Dân tộc VN”

    Cù Huy Hà Vũ muôn năm! Cù Huy Hà Vũ chiến thắng!
    Cù Huy Hà Vũ anh hùng bất khuất! Chúng tôi tự hào về anh!

  79. Dương Hùng nói:

    Ông Hà Vũ tuyệt vời , không khiếp sợ hoặc giả đò sợ.
    Bà con mình chung một tay đánh lũ quan tham độc tài , chúng mượn pháp luật để bóc lột dân mình thôi.
    Tôi rất khinh và căm thù các tên Mạnh-Dũng-Trọng-Hùng..
    Chúng ta chiến đấu và tiêu diệt các tên này theo kiểu Binladen hay bất động cũng được.
    Tớ thì muốn đánh chúng mỗi tên 50 roi và cho đi giữ trâu để hiểu nỗi khỗ của nông dân.

    • DaNguyen nói:

      Đánh 50 roi là ít….rồi các ông ấy sẽ bị trời tru đất duyệt… và chết để tiếng nhục nhà muôn đời… hoan Hô CHHV ..anh là người nói thay mọi người dân oan.
      1000 roi đánh vào mông tụi nói. để chừa cái tối bán nước của nhân dân vie6tnam ..bỏ túi riêng

      Đaminh Anfonsus. Lê Thanh Quốc

  80. Ngọc Hân công chúa nói:

    Thưa các bác, các chú và các anh, chị. Cháu chỉ mới 20 tuổi. Sáng nay cháu đến từ sớm mà không thể nào lọt vào phía trong khu vực tòa án Hà Nội được. Cháu đành phải theo dõi diễn biến của phiên tòa trên mạng, cháu thực sự thất vọng về tòa án của Việt Nam. Cháu không hiểu đám quan tòa ăn lương của dân mà bảo vệ pháp luật không khác gì những kẻ lưu manh ngoài đường, ngoài chợ. Cháu thấy ý kiến cho rằng chính phiên tòa khốn nạn này đã vinh danh anh Vũ là một anh hùng của Nhân Dân, của đất nước, là rất đúng. Phiên tòa khốn nạn này đã trơ chẽn phơi bày bộ mặt thật của nhà nước phản dân chủ ở Việt Nam.

    • Nực Cười nói:

      Cháu mới 20t thì cháu nên về nhà bú tí mẹ thêm đi cháu àh, rồi sau khi 80t 90t hãy cho ý kiến, chứ đừng nói lung tung người ta bảo là dân vô học đó!

      • Ẩn danh nói:

        Xin cho hoi ong/ba phe binh em Ngọc Hân Công Chúa “nói lung tung ” o diem nao? Neu nhu ong/ba chi trich mot nguoi khac ma khong the dua ra ly so de bien minh thi do chinh la vu khong, la an noi lung tung. Thuc ra phong cach viet cua ong/ba chung to mot trinh do tu duy con nong can hon cua mot dua be 3 tuoi. That Nực Cười !

  81. Nhung nói:

    To Quoc va Nhan dan se ghi on Anh Cu Huy Ha Vu nhu nguoi Con dung cam cua nhan dan Viet nam

  82. Nhân nói:

    Thêm một vết nhơ cho nền pháp lý Việt Nam.

  83. Viet Quoc nói:

    Tặng ĐCSVN bài thơ Sống của Phan Bội Châu:

    SỐNG
    Sống tủi làm chi đứng chật trời?
    Sống nhìn thế giới hổ chăng ai?
    Sống làm nô lệ cho người khiến?
    Sống chịu ngu si để chúng cười?
    Sống tưởng công danh, không tưởng nước.
    Sống lo phú quý chẳng lo đời,
    Sống mà như thế đừng nên sống!
    Sống tủi làm chi đứng chật trời?

    Tặng Ts Cù Huy Hà Vũ bài thơ Chết của Phan Bội Châu, nhưng anh vẫn mãi sống trong tim tôi, trong tim hàng triệu người Việt:

    CHẾT

    Chết mà vì nước, chết vì dân,
    Chết đấng nam nhi trả nợ trần.
    Chết buổi Đông Chu, hồn thất quốc,
    Chết như Tây Hán lúc tam phân.
    Chết như Hưng Đạo, hồn thành thánh,
    Chết tựa Trưng Vương, phách hóa thần.
    Chết cụ Tây Hồ danh chẳng chết,
    Chết mà vì nước, chết vì dân…

  84. Xuân Nguyễn nói:

    Chuẩn bị cuộc chơi mới thôi .
    CHHV 04-04 ( Bất tử – bất tử ) .
    Cùng Nhau Đi Tù Cùng CÙ Huy Hà Vũ .
    Xuống Đường Biểu Tình Đòi Công Lý Cho CHHV .
    Tẩy Chay Nguyễn Tấn Dũng ( Vì Quá Bất Tài ) .

  85. NHÂN DÂN nói:

    LÀ NGƯỜI VIỆT CHÚNG TÔI TỰ HÀO, VÌ CÓ ANH. CHÚNG TÔI THẤY NHỤC NHÃ VỚI QUỐC TẾ, VÌ CHÍNH QUYỀN NÀY, VÌ PHIÊN TOÀ ĐÊ HÈN, NGỒI XỔM LÊN HIẾN PHÁP VIỆT NAM, LÊN CÔNG ƯỚC NHÂN QUYỀN QUỐC TẾ, VIỆT NAM KÝ CAM KẾT. CHÚNG KẾT ÁN ANH, LÀM CHO MỌI NGƯỜI HẾT SỢ CỘNG SẢN, CHỈ CÓ UẤT HẬN, PHỤC HẬN, CHỜ THỜI LẬT ĐỔ

  86. Lê Quốc Anh nói:

    TS luật Cù Huy Hà Vũ là Anh Hùng của các Anh Hùng thời đại hôm nay ! tên tuổi anh đã đi vào trang sử chói ngời của dân Tộc.
    Tuổi trẻ Vịêt nam, Nhân Dân Việt Nam hãy nhớ ! khi tiếng súng của giặc tàu nổng trên lãnh thổ VN thì trước tiên chúng ta phải tiêu diệt kẻ nào ?
    Tuổi trẻ Việt nam đã thấy rõ. nguyên tan dung + nguyen lu trong . . . có chạy lên trời cũng không thoát tội, tất cả, năm châu, bốn biển, ở đâu cũng có nừơi VN.

  87. hắc miêu nói:

    Nhân vụ này, nhớ vụ xét xử bà Võ Thị Thắng năm xưa!
    Bà bước ra khỏi phiên tòa, mang trên mình mức án 20 năm tù khổ sai với nụ cười và câu nói bất hủ:
    “tôi chỉ sợ chính quyền này không tồn tại đủ lâu để giam cầm tôi”

  88. Thanh Thanh nói:

    Đảng sáu mươi năm đảng đã già
    Đảng mà ráng sức có ngày toi
    Đảng bệnh hấp hối không còn sức
    Đảng đã liệt rồi, vẫn dục dâm!

  89. Hưng nói:

    Thật đúng là khẩu khí của một kẻ sĩ.

    Xứ nghệ lại sinh ra 1 vị lãnh tụ thứ 2 cho dân tộc Việt Nam

  90. Công Dân nói:

    Mặc dù anh bị ĐCS kết tội, nhưng anh mới là người chiến thắng. Một mình anh làm cho toàn bộ máy ĐCS khiếp sợ đến nỗi họ phải dùng đến tiểu xảo hèn hạ: không cho nhân dân tham dự, bắt bớ những người đi dạo phố. Cù Huy Hà Vũ đã chiến thắng ĐCSVN. Cù Huy Hà Vũ đã và đang tạo ra một thế hệ biết giá trị của công lý và sẵn sàng đấu tranh cho công lý.

    Đây là một phiên tòa hèn hạ nhất trong lịch sử Việt Nam. Vài phóng viên nước ngoài được tham dự phiên toà trong một phòng riêng bằng truyền hình vô tuyến.
    Nhục nhã cho một đất nước Việt Nam thế kỷ 21!?!

  91. Dong Lam nói:

    Phiên tòa khg có tranh luận, vậy là sao?

  92. Toan Dan co luong tri ung ho anh. nói:

    Che do bao tan di nguoc lai loi ich Dan toc se co ngay den toi.Nhan Dan cam thu .Oan han lam roi chi can mot giot nuoc se tran ly.

  93. tran phi dung nói:

    may thang cong san mat day dam bo tu bo cua chung no

  94. Một Phiên tòa của những người không hiểu gì về pháp luật.

  95. Độc tài Tham nhũng nói:

    Hôm nay, ngày 4 tháng 4 Độc tài Tham nhũng VN chính thức tôn vinh anh Cù Huy Hà Vũ là anh hùng Dân tộc VN.

  96. US love Vietnam nói:

    Thoi, the la dang doi 1 ten ngong nghenh, phan dong coi thuong phap luat. Ong viet thu tran troi di la vua Vu oi, viet cho cac con ong la co gang sau nay TRA THU CHO CHA, ma cha biet chung no co hoc duoc o VN khi cac ban no goi chung no la bo may di tu co phai khong? Toi nghi dang ra ong phai bi xu nang hon, phai 12 nam, kich khung moi dung. Phap luat da nhan van xet den cong lao ong Cu Huy Can.

    May ong luat su cung la lu pha dam thoi. Biet la the nao cung khong cai duoc truoc Toa nen bo phien xu de phan doi. Dung la phuong tuong, roi day se co ngay cac ong se bi phap luat so gay. De nghi Hoi Luat su rut giay phep lu phan dong nay ngay, suot ngay chi toan choc ngoay…

  97. Đau xót cho Việt Nam Nhưng ...lực bất tòng tâm nói:

    Rất hoan nghênh ông Vũ. Không hiểu sao khi nghe ông nói, trong đầu tôi cứ hình dung ra viễn cảnh, sau này người Việt Nam và thế giới tôn vinh ông, ngưỡng mộ ông như người ta ngưỡng mộ Hồ Chí Minh bây giờ.

  98. TINH THẦN ANH CÙ HUY HÀ VŨ BẤT DIỆT

  99. CON CỦA ĐẤT MẸ nói:

    HỒN THIÊNG SÔNG NÚI, CHÍNH LÀ ANH

  100. TỔ QUỐC, LƯU DANH CÙ HUY HÀ VŨ MUÔN ĐỜI nói:

    ANH XỨNG ĐÁNG LÀ ANH HÙNG DÂN TỘC, DÂN TỘC, NHÂN DÂN, TỰ HÀO , TIN TƯỞNG VỀ ANH. CỘNG SẢN, KHÔNG CÓ QUĨ THỜI GIAN, BỎ TÙ ANH 7 NĂM. DÂN TỘC MÃI TRƯỜNG TỒN, VÌ TỔ QUỐC ĐÃ SẢN SINH RA NHỮNG CON NGƯỜI NHƯ ANH, QUYẾT SINH CHO ĐẤT MẸ

    • Cù Lần Hạ Mạc nói:

      Xách đầu nó(?) ra mà bắn đi.

      • vudaika nói:

        học hành cho cao lên tiến sĩ để rùi nói những lời này àh
        Tại sao dân tộc VN mà phải theo Mỹ để bảo vệ Tổ quốc ông nói cái này là đã thấy ông ko đủ tư cách làm người Việt nam rùi . Ông kể cả gia phả nhà ông ai cũm “tai to mặt lớn ” nhưng ông đã tự đạp đổ bàn thờ tổ tiên nhà ông đấy. Độc đảng tuy k0 tốt đẹp nhưng ông có nghĩ bít bao nhiu Quốc gia đa nguyên chính trị rơi vào tình trạng bạo loạn rùi bao người dân phải chết để rồi Phương Tây ( Liên Hợp Quốc ) mang danh dân chủ can thiệp vào chuyện nội bộ quốc gia khác .

      • mekip.com nói:

        chung may chi la bon ham loi thoi, dang CS cua chung may dang dan ap dan minh de ban dan dat nuoc nay cho trung quoc chung may duoi hay sao ma ko thay. bon cau han ma sang day chung may co vuot duoi no cung can chet me chung may thoi.

      • công lý nói:

        Mấy thằng như Cù Lần Hạ Mạc, vudaika, US love Vietnam chúng mày tao thấy can đảm thật.Chúng mày là lũ chó bệnh hoạn, sao dám vào chỗ người ta muốn diệt chó dại mà sủa bậy !

Bình luận về bài viết này