Phá án cho Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ là phá án cho chính mình

Lê Trọng Lục (Viện Khoa Học, Viện Toán Học VN)

Theo 7conong

Xem thêm Tôi cũng nợ anh Vũ một lời hứa

____________________________

Kêu gọi ký tên vào Thỉnh nguyện thư gửi lãnh đạo VN về Luật sư Cù Huy Hà Vũ
Đồng hành với Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ là mệnh lệnh của thời đại
Bấm vào đây để trở về trang chủ

Bài này đã được đăng trong Bài vở liên quan và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

13 Responses to Phá án cho Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ là phá án cho chính mình

  1. thoa nói:

    Tôi cũng là người con Việt Nam, là người con của cộng sản tôi mong rằng đất nước được yên bình, mong những người có chức có quyền định làm gì thì hãy nghĩ cho dân lành, có thể bây giờ bịt được mồm của dân nhưng không bao giờ bịt được măt dân. nghe bài hát này ma tôi thấy đau lòng và thương ông cha ta đã khó nhọc để gây dựng

  2. 7conrong nói:

    Sau khi đọc bài thơ của ông Hà Sĩ Phu có liên quan đến con số 8 và 88, tôi bổ sung bài trước bởi bài này: “Phá án cho Tiến Sĩ luật Cù Huy Hà Vũ là phá án cho chính mình 3”. Mời bạn đọc cùng nghe, xem. Nếu có chỗ nào không rõ, mời bạn vào Blog 7conrong để download tập tin EXE. Nếu máy chạy nhanh quá, có thể nhấn chuột phải, sử dụng lệnh “Pause” để dừng lại.

    Phá án cho Tiến Sĩ luật Cù Huy Hà Vũ là phá án cho chính mình 3

  3. rolove78 nói:

    Dang cong san day cho con nguoi khong tu huu: khong cha me, khong con cai, khong gia dinh(=> khong nguon coi) ma chi co Dang, tuyet doi phuc tung dang(du dung hay sai) nhu dan voi Vua(tinh quan chu). Tuyet doi tin tuong Dang nhu tin Duc chua troi, thanh Ala…(tinh ton giao). Vay ma “kinh” cua Dang lai la Mac-Lenin.

  4. 7conrong nói:

    Cám ơn các vị đã xem Video và bình luận. Vụ án TS Cù Huy Hà Vũ đã đánh động lương tâm hàng triệu người cả trong nước và thế giới. Mới đây nhạc sĩ Nguyễn Văn Chính đã sáng tác ra một bản nhạc ca ngợi TS Cù Huy Hà Vũ. Tôi thay thế bài đầu của Video trên bằng bài hát này và bổ sung thêm vài hình ảnh. Mời bạn đọc cùng xem.

    Phá án cho Tiến Sĩ luật Cù Huy Hà Vũ là phá án cho chính mình 2

  5. treetalk nói:

    vao thoi cua nha van Cu Huy Can, cung nhu Thu Tuong Vo Van Kiet, ong Vu cung da co nhung bai viet co tinh chat doi moi dat nuoc cung nhu quan diem cua ban than, thoi gian do co le vi gia dinh co truyen thong Canh Mang va Vo Van Kiet la nguoi co bo oc mo rong nen ” 0K ”

    bay gio Vo Van Kiet da chet, Huy Can cha cua ong Vu cung mat, nha cam quyen lien bat giu ong. chuyen binh thuong cua chinh quyen CS “lam gi cung phai co Goc”, khong thi phien lam..

  6. long nói:

    cam on tac gia bai nay,nghe 2 bai hat cua nhac si thien ta TCS voi tinh the cua dat nuoc ta hom nay tham tan ruot gan.xin cam on tac gia !

  7. vo danh nói:

    toi : Thu tuong ,(chu tich tinh, tong giam doc, … ) tuy tuoi da cao nhung suc khoe van tot vi duoc an nhieu bong loc cua dan nen van con tinh tao va sang suot nguyen dem het suc minh phung su cho gia dinh , vo con va dong ho xin duoc lam them mot khoa nua vi muc tieu : nha lau, xe hoi , co be boi , tien an choi con chau tieu may doi khong het. Cac vi tham quyen co vi qua ! Hay de cho lop tre lanh dao dat nuoc di !
    CAM ON NHAN DAN VIET NAM , CONG DAN CU HUY HA VU : CHIM TRONG OAN KHUAT LAI VUNG DUNG LEN / DAP BAO QUYEN XUONG DAT DEN / DOC TAI XOA BO LAI HIEN NHU XUA .

  8. Pingback: Phá án cho Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ là phá án cho chính mình | Dinhtan's Blog

  9. dinhtan nói:

    Anh Nguyễn hữu Viện,đã nói thì nói hết cho rõ,các Bạn trẻ bây giờ “mệt lắm”.Cho phép tôi ăn theo là ” Bà Cát Thanh Long là Mở đầu cho công cuộc cải cách ruộng đất vĩ đại,Bà là người “lên đoạn tiêu xương mạng” đầu tiên đấy” Trả ơn,có đạo đức lắm…lắm.Phải chuyên chính VÔ SẢN,phải tiêu diệt bọn ĐỊA CHỦ và TƯ SẢN cùng bọn “tạch tạch sè”?! Bọn này nó bóc lột tàn nhẫn lắm,nó chỉ biết thương tiền thôi ( Cách Mạng nói à nghen,tổ 10 đời nhà tôi sống lại tôi cũng không dám nói à).Bọn GIÀU CÓ là “kẻ thù” của GIAI CẤP.Tôi không thuộc bài là chuyện lạ.Cách Mạng dạy cái gì muôn thuở tôi không quên.

  10. Củ Sinh nói:

    Ở tuổi 80, tôi phải nhờ cháu đánh vào vi tính để nói mấy lời này. Việc mẹ Nguyễn Thị Năm là có thật 100%. Cũng có thật 100% là sự u mê mông nuội của thế hệ chúng tôi. Việc phi nhân, ăn cháo đá bát như thế của CS bày ra trắng trợn, ngay trước mắt như thế mà lũ chúng tôi mù mắt, ngu lâu không nhận thức được để tiếp tục làm kiếp chó phụng sự cho bọn đỏ khốn nạn. Còn bây giờ gần đất xa giời rồi, chỉ còn biết than van những lời đáng xấu hổ thôi. Các cháu đang ở tuổi của Cù Huy hà Vũ có tri thức, có thực tiễn bất công vô đạo hàng ngày, hàng giờ bày ra trước mắt đó, chẳng lẽ lại biết rõ, thấy hết mà lại như thế hệ bọn tôi do mù và ngu lâu mà tiếp tục cam phận làm kiếp chó ?

  11. Suy Ngẫm nói:

    Sau một thời gian dài đến này Đảng lãnh đạo đã quay ngoát 180 độ với nhân dân với dân tộc
    Đảng đã bán đứng danh dự của dân tộc Việt Nam để giữ lấy cái quyền lực của mình
    Cả thế giới đang nhìn Việt Nam với con mắt khinh bỉ ,như một đất nước đang chứa đầy những tên mọi rợ không có trái tim của một con người bình thường
    Tôi rất buồn vì Đảng và cũng buồn vì quốc hội – một tổ chức đại diện nhân dân nhưng không có quyền hành , không có tiếng nói.
    Tôi mong muốn các Đai biểu quốc hội hãy phát huy tối đa quyền của mình để chuộc lại danh dự cho dân tộc
    Đất nước VN theo bác HCM vĩ đại là nhà nước quản lý nhân dân làm chủ vậy các đại biểu quốc hội mới là cơ quan cao nhất của Việt Nam chứ không phai Đảng hay chính phủ

    • dan den nói:

      lau roi toi moi vao xem duoc trang nay vi nhung y kien cua cac ban rat hay toi mong co nhieu nguoi nhu ls cu huyha vu de thay doi che muc nat dam o nay cho dan den nhu toi do kho lam than


  12. “Con có tội tình gì với Núi Sông ?? ”
    =======================

    “CÙ HUY HÀ VŨ , Con có tội tình gì với Núi Sông ?? ”

    Lời Mẹ Việt Nam NGUYỄN THỊ NĂM (1) nhắn dặn Người con yêu dấu nơi Cõi Dương

    “Con có tội tình gì với Núi Sông ?? ”

    Thiếu Con đồi Vọng Cảnh nát lòng !

    Đàn Âm hồn Huế thành khách sạn ! ! !

    Bô xít Tây Nguyên đại họa quốc vong ?

    Hoàng Sa : Tử sĩ trong Máu Việt !

    Trường Sa : Liệt sĩ giống Lạc Hồng ! !

    Hòa giải bao dung vì Tổ Quốc

    Cõi Âm : Mẹ thương Con biết không ? ? ?

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    1. Bà Nguyễn Thị Năm, chủ hiệu Cát Thanh Long ở Hà Nội, mẹ nuôi
    của Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng và Trường Chinh, có con trai một
    là trung đoàn trưởng một trung đoàn của Quân đội Nhân dân Việt Nam.
    Trong Tuần Lễ Vàng, gia đình bà cũng đã hiến 100 lạng vàng cho
    chính quyền mới thành lập.

    Nhưng Bà Nguyễn Thị Năm bị tử hình trong cuộc Cải cách Ruộng đất
    kinh thiên động địa long trời lở đất tại Miền Bắc do HCM theo mô hình
    đấu tranh giai cấp của Mao Xếnh Xáng …

Bình luận về bài viết này