Thỉnh nguyện thư với 868 chữ ký yêu cầu giải oan và trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ


Kính gửi: Quý Báo

Tôi, Cù Thị Xuân Bích kính chuyển Quý Báo cho đăng danh sách của 868 người ký tên vào Thỉnh nguyện thư từ đầu tháng 3 đến nay yêu cầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ, Chủ nhiệm UB thường vụ Quốc hội, Chủ tịch UBTU Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Tư pháp, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao yêu cầu giải oan và trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ do VPLS Cù Huy Hà Vũ gửi đi ngày hôm nay 22/4/2011 để những ai quan tâm tới vụ án của TS Cù Huy Hà Vũ được biết. Thay mặt gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn Quý vị, Quý Độc giả và đặc biệt cảm ơn Quý Báo đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng gia đình tôi trên con đường tìm lại công lý cho TS Vũ.

Trân trọng cảm ơn Quý Báo,

Cù Thị Xuân Bích

***

Đề nghị bà con đã ký tên vào  Bản kiến nghị của  Bauxite mà chưa ký vào TNT thì tiếp tục tham gia ký tên trực tuyến tại đây ( xem thêm thông báo v/v tham gia ký tên tại đây).































Bài này đã được đăng trong Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

29 Responses to Thỉnh nguyện thư với 868 chữ ký yêu cầu giải oan và trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ

  1. tran phuoc chung nói:

    that dang tiec khi nhung ke long quyen lai manh hon nhung nguoi nhu bac CHHV. Nhung khong sao tat ca nhung nguoi yeu nuoc se co gang het suc de giup bac CHHV.

  2. Van hoang nói:

    Chau tin nhung nguoi co cong voi dat nuoc la nhung nguoi tot,se duoc phap luat trao tra cong bang cung nhu tra lai tu do cho nhung nguoi nhu vay,chau tin phap luat luon luon dung va luon luon yeu nguoi vo toi,va con mong phap luat dung danh mat di mot nguoi tot,chau xin cam on

  3. Pingback: Danh sách ký tên trực tuyến vào TNT yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ từ 30/4 đến 18/7 | phamdinhtan

  4. Ẩn danh nói:

    tôi mong muốn những nhà thực thi pháp luật tại việt Nam nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật, tôn trong Hiến Pháp của nước Việt Nam, bảo vệ quyền con người, đảm bảo một xã hội dân chủ tại Việt Nam, Phản đối những việc làm mà đằng sau đó có sự chỉ đạo của những kẻ có quyền hành, làm sai trái nội dung cũng như tính khách quan của vụ việc. Hơn hết người dân việt nam phải trang bị cho mình vốn hiểu biết về pháp luật để không bị những kẻ có quyền hành lừa gạt,ức hiếp. Từ đó hiểu rõ việc của Ts Luật Cù Huy Hà Vũ làm là một việc làm hết sức trân trong đáng kính và đáng khâm phục.tôi hy vọng Ts CHHV vẫn sẽ giữ nguyên khí tiết của người yêu nước thương dân.

  5. Vì công lý, vì xây dựng nhà nước pháp quyền VN, tôi rất mong muốn sớm trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ. Nếu cần sẽ mở một diễn đàn về tư tưởng yêu nước trong thời hiện đại, trong đó có TS Cù Huy Hà Vũ đăng đàn…

  6. Mình ký tên rồi mà không thấy trong danh sách
    Xin lỗi bác, có thể vì sơ xuất kỹ thuật gì đó chăng. Xin bác vui lòng gửi lại lần nữa

  7. Quang Dat nói:

    Hãy thả tự do vô điều kiện cho Ông Cù Huy Hà Vũ. Ông ta là một người yêu nước, vô tội.

  8. congminh99 nói:

    Hãy thả ngay và xin lỗi.

  9. nguyễn đa thức nói:

    cháu cũng muốn kí nữa

  10. Pingback: Anhbasam Điểm Tin thứ Bảy, 23-04-2011 | bahaidao

  11. Vi có lẽ thông tin về vụ việc lần này đã bị bưng bít đến bây giờ cháu mới đươc biết ..cháu xin phép đuọc ký tên vào thỉnh nguyện thư…..

  12. Là 1 sinh viên vâng .. cháu là 1 sinh viên .. khi nghe đuợc thông tin này cháu cũng thật sự bức xúc thay cho bác Vũ và những công dân yêu nuớc khác … cháu hy vọng DCSVN sẽ làm sang tỏ vụ này đồng thời trả tự do cho bác Vũ .. 1 công dân yêu nước dám đứng lên nói được những vấn đề mang tính thời đại …và cháu cũng hy vọng sự việc của bác Vũ lần này sẽ tạo nên 1 lan sóng phản đối mạnh mẽ thúc tỉnh những người đang ngủ say và nhữ công dân yêu tự do trên toàn thế giới………….

  13. CHÀY CỐI nói:

    Lời ông Lê Hiếu Đằng , nguyên phó chủ tịch UBMTTQ tp HCM :
    – ” Bây giờ phải xóa tan cái sợ đi để tất cả vì lợi ích của đất nước , lợi ích của dân tộc , để chúng ta tìm con đường đi cho đất nước Việt Nam chúng ta ngày càng phú cường hơn “

  14. Pingback: Anhbasam Điểm Tin thứ Bảy, 23-04-2011 « webdoithoai.wordpress.com

  15. Đặng Lợi minh, giao vien c.3 về hưu nói:

    Cho tôi ký tên vao thinh nguyện thư

    Cám ơn bác. Mời bác tham gia ký tên vào Bản kiến nghị tại đây

  16. lê tao nói:

    TA ĐANG SỐNG Ở THÉ KỶ BAO NHIÊU MÀ BỊ ĐÀY GÊ GỚM CÁCH TA HÀNG TRĂM NĂM CHỈ MỘT HỒI TRỐNG LÀ VỤ ÁN OAN SAI SẺ ĐƯƠC GỠ BỎ .Ở ĐÂY GẦN NGÀN NGƯỜI KÊU OAN MÀ ĐÀN GÃY TAI TRÂU

  17. anh tuan[25 - 12-1982 al] nói:

    chau tang bac mot bai tho ,bac la than tuong cua doi chau……

    toi yeu bac vu nha minh
    tinh tinh hiep nghia nhiet tinh giup dan
    chua ghet quan lai linh than
    vo tien vet cua ,cua dan lam giau
    thu tuong cau ket voi tau
    tham o ban nuoc tu lau dan hon [ghet]
    khong nhanh mat ca giang son
    bac vu quet dinh lam don gui toa
    toa lam moi viec qua loa
    khong du chung cu dieu tra vu nay………
    dung ….thay tinh the that gay
    nghi ra mot cach the nay la song
    gan cho cai toi long thong
    voi ….gai goi ….ay la xong thoi ma
    dan cuoi dung chot hieu ra
    cai ke dung nghi chang ra cai gi
    nhung dung cu bat bac di
    de dem ve nghi toi gi nang hon
    [a…]pham luat tam tam xanh ron
    ghep cho toi ay nang hon rat nhieu
    bac oi bac duoc dan yeu
    nhan dan pha an som chieu bac ra .

  18. Pingback: Tin thứ Bảy, 23-4-2011 « BA SÀM

  19. Sài Gòn nói:

    Có nhiều người đang vui và trúng đậm đó .
    Không ăn thua . Lạm phát càng cao thì dân đen khổ nhưng 14 tay cướp ngày càng ăn dày.
    Như vua Thanh Đà nẵng : bán dự án đất ( người mua chung tiền để có giá rẽ ) , có tiền lại làm đường ,cầu( bên trúng thầu chung 20 /100 ) .Vậy là vua Thanh ăn 2 cú.
    Đà nẵng có bán # 200 dự án đất thu về 3 tỷ đô. Thanh kiếm # 300 triệu đô. Làm lại hạ tằng từ 3 tỷ đô . Vua Thanh bỏ túi lần 2 : 10 /100 là 300 triệu đô nữa.
    Vậy là Thanh bỏ túi 600 triệu đô. Thanh trả lương cho các ủy viên bộ chính trị # 200 triệu đô. Dự án Nam long tại Đà nẵng cúng cho vua Thanh 1 triệu đô tiền mặt tại nhà. Cái giỏi của vua Thanh là cho bộ chính trị ăn và sai khiến họ
    Vẫn lời to . Đúng là vua Thanh giõi gần bằng tướng Dũng y tá.

  20. ĐOÀN VĂN THÁI nói:

    với 868 chữ ký của mọi cương vị công dân trong và ngoài nước luôn ủng hộ TS cù huy hà vũ và mong muốn được thả tự do và có thể còn rất nhiều công dân nữa sẻ tham gia vào bản thỉnh nguyện này nữa tôi đề nghị chủ tịch nước, chính phủ, quốc hội (Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam) hãy xem xét thấu tình hợp lý phù hợp với chủ trương đường lối của đảng LÀ: “DÂN BIẾT, DÂN LÀM, DÂN BÀN BẠC DÂN KIỂM TRA ” Đoàn văn thái nông dân Tỉnh quảng Bình, muốn được ký tên vào bản thỉnh nguyện này.

  21. DOQUOCMINH nói:

    Các cụ lão thành CM và cựu tướng lĩnh,sỹ quan QĐNDVN có đủ quyền và điều kiện thể hiện THÁI ĐỘ cũng như cái TÂM, cái CHÍ của mình(trong việc can thiệp vụ án CÙ HUY HÀ VŨ) một cách đầy UY LỰC,ví như hợp đồng thời gian,địa điểm…rồi cùng kéo nhau đến nơi cần đến(như trong thời chiến các cụ dạy những người lính chúng tôi hợp đồng tác chiến vậy),sẽ có hiệu quả hơn nhiều so với việc chỉ ký vào đơn. Tôi tin tất cả những người yêu nước VIỆT đã sẵn sàng và đang chờ LỆNH từ CÁC CỤ VÀ CÁC CỰU SỸ QUAN ,TƯỚNG LĨNH .Tôi cũng tin anh linh các anh hùng, liệt sỹ,những người con yêu của dân tộc đã ôm theo mình lòng tin vào lời dạy của CỤ HỒ, chấp nhận bỏ xác nơi chiến trường chỉ vì:”không có gì quý hơn ĐỘC LẬP TỰ DO”,chỉ vì để đạt được ước mơ của CT HỒ CHÍ MINH là “nước ta được sánh vai các cường quốc năm châu”…cũng đang sục sôi trước sự thách thức và phán quyết ngang tàng của người cầm quyền ngày 4/4/2011 tại TANDTP Hà Nội(….) HỌ có “yên giấc”hay không là nhờ vào sự quyết định từ các cụ.

    • amo-vietgian nói:

      Tôi cũng đồng ý với bác là các cụ lão thành mà xuống đừong thì sẽ có tác dụng cực lớn và sẽ lôi kéo mọi tầng lớp, thành phần, tuổi tác cùng tham gia. Quân, lương, khí giới đã sẵn sàng chỉ chờ gió Đông. Mà hiểm nỗi mùa này làm gì có gió Đông !!!
      Tuy có nhiều bất bình với đàn con cháu hiện nay nhưng các cụ vẫn còn tiếc của giời lắm, công sức bao năm như thế bảo vứt đi sao đặng !? Vả lại qua bao phen bể dâu. ( cải cách, chỉnh huấn quân, dân, đảng…) Tất cả đảng viên chân chính đều trở nên hèn nhát cả ! Còn lại toàn bọn cơ hội vửa nhiều vừa nguy hiểm, thành ra các cụ nhà ta đành ngậm bồ hòn cả, cốt yên phận tuổi xế bóng !…

      • amo-vietgian nói:

        Than ôi, giờ kiếm đâu ra một người có tài kêu phong gọi vũ như Gia Cát Lượng đây !!! Mịt mù…!

  22. Người dân nói:

    Đây là người có lẽ Việt Nam phải nhớ đến, ghi công vào thời điểm này
    (CÔNG AN NHÂN DÂN ĐÍCH THỰC)
    447 . Nguyễn Văn Bé – lão thành cách mạng tiền khởi nghĩa, tiền bối CÔNG AN Khánh Hòa, chiến sĩ 32-10 mặt trận nha trang

Bình luận về bài viết này