Nào, ta thử luận chơi

Hôm qua, khu nhà Tiêu mỗ ở được trưng dụng Nhà văn hóa làm nơi các anh nghị, chị nghị tương lai đến phát biểu về chương trình hành động. Tất nhiên Tiêu mỗ không bình về chuyện các anh các chị nghị viên làm gì, mà vì vô tình, các cụ ông, cụ bà, cụ trung niên, bác đứng tuổi, anh trí thức, chị chuyên viên tụ họp ngoài sân, bàn tán rôm rả về anh Cù Huy Hà Vũ và GS.Ngô Bảo Châu. Nhẽ mỗ chẳng quan tâm, nhưng vì sự sôi nổi, nên mỗ cũng nán lại dăm phút, trước khi đi đổ vào họng cút rượu gây tê.

Hóa ra, vì có cái bài báo trên báo An ninh thế giới giữa tuần  Công an Nhân dân, mục Sự kiện-Bình luận của anh hay chị Quý Thanh nào đó, mỗ biết chết liền, nên mới thành thứ kẹo đưa nước trà cho các công dân ở trên. Các công dân khả kính chỉ vì được đọc cái bài báo đó, mà không đọc cái bài ” Chuyện ghi ở phiên tòa ” của bác Đào Tuấn, tường thuật lại chuyện nhà báo bị cấm mang phương tiện tác nghiệp, máy phá sóng đến điện thoại vệ tinh cũng thành cục nợ, nhà báo nước ngoài được xem không có thông dịch viên… và cả cái này nữa

Thế nên lời nói của các công dân khả kính chắc chắn dắt túi cái thẻ Đảng có thâm niên 4 hoặc 5 chục năm, và hoàn toàn xa lạ với thế giới Net, chỉ nhăm nhăm đắp chăn, nghe đài, đọc báo Đảng kia hoàn toàn có thể hiểu được, về sự không đồng tình với GS.Châu. Và mỗ chắc 1 điều luôn, chả cụ nào trong số râu dài tóc cước và các cử tri ít tuổi hơn 1 chút, đã đọc bài ” Về sự sợ hãi ” của Ngô Bảo Châu http://www.baocalitoday.com/index.php?option=com_content&view=article&id=1485:v-s-s-hai&catid=2:vit-nam&Itemid=50 cả.

Nên trưa nay, mỗ lò dò tìm và đọc xem truyền thông lề phải nói gì. Phải nói, sự im lặng rất lâu của truyền thông lề phải về bài viết của Châu, để mà đúng thời điểm trước bầu cử, mới tung ra được 1 chiêu như thế này, thì hoàn toàn là không xứng đáng. Những cái đầu thông tuệ của lý tưởng Macxit hơi bị chủ quan, khi cho rằng chỉ với mấy cái ngôn ngữ của bài báo trên, mà có thể phủ dụ được dân tình chăng ???

Mở đầu, sự kể lể về các anh hùng, và nhất là Hector của thành Troy, như là dẫn chứng. Châu vốn không muốn so sánh và áp đặt rằng anh Vũ là 1 người anh hùng, mà Châu chỉ muốn nói hành động của anh Vũ ” là không tầm thường ”. Người có hành động không tầm thường đâu nhất thiết là anh hùng, và sự đề cập đến các anh hùng của lịch sử thế giới kia, cũng chỉ hàm ý về sự ” không tầm thường ” mà thôi. Nhưng tác giả bài báo lại cố ý nhòe người đọc bằng câu chữ của áp đặt, rằng Châu ca ngợi anh Vũ là người hùng. Sự lộn xộn của ý đồ áp đặt đã bắt đầu.

Bản chất của hành động, đó mới là cái Châu muốn đề cập, chứ sự so sánh, thì từ xưa tới giờ đã luôn là sự khập khiễng rồi. Nói tới hành động của anh Vũ, thì việc tự ứng cử năm xưa, chẳng qua chỉ là 1 tiếng nói với xã hội rằng, đó là quyền công dân đã được Hiến pháp bảo hộ, chứ anh Vũ cũng không có tham vọng làm Thượng thư. Sự chỉ trích các đơn kiện của anh Vũ như là 1 thứ đánh bóng tên tuổi của tác giả, thể hiện thêm cái luận điểm áp đặt anh hùng tính của chủ đề hướng dẫn dư luận. Tầm vóc gì ??? Sự nhão nhoẹt của người cầm bút được chỉ đạo bởi cái đầu của kẻ khác thì sẽ luôn luôn hành động như những con cừu mà thôi.

Cái cách mà người ta chuẩn bị cho phiên tòa với dẹp đường cấm chợ, cấm tụ tập theo dõi dù là phiên xử công khai, với cảnh sát dăng hàng và xe có máy phá sóng, với mấy cái xe bus sẵn sàng chở bà con đi dã ngoại 1 chuyến nếu không chịu giải tán, và sự không cho phép mang các phương tiện tác nghiệp của báo chí vào tòa án, và cả cái cách mà người ta xử án nữa, là xử mà không chịu trưng ra bằng chứng khép tội…, tất cả, tất cả những điều đó đã biến anh Vũ thành người hùng, chứ ko phải phép ẩn dụ nội hàm của Ngô Bảo Châu.

Cũng vì cái mục đích là khép cho Châu cái tội phong anh hùng cho anh Vũ, nên luận điểm bài báo cũng gán ghép nốt cái động cơ của anh Vũ là vì muốn làm chính trị, và bị ai đó giật dây. Cái sự buồn cười vì cái coi thường tri thức độc giả này, đáng phải đét cho tác giả nhiều dây lưng vào mông. Tài liệu nào nói rằng anh Vũ hành động vì chính trị, hay vì cái vụ ứng cử năm xưa nên được mặc định giá trị làm chính trị ở đây ??? Và tài liệu nào nói rằng sau lưng anh Vũ có thế lực nào đó hay ai đó giật dây ??? Không có. Anh Vũ làm tất cả những điều đó 1 mình và công khai. Dự án Đồi Vọng Cảnh ở Huế, nếu ko có sự quyết liệt 1 thời của anh Vũ, thì chắc chắn cái không gian đẹp và thơ mộng kia của Huế, đã biến thành khu khách sạn với Resort 5 sao từ tám hoánh, và giá trị thương mại của dự án đó không bao giờ có thể bù đắp cho giá trị môi trường, môi sinh bị tàn phá http://vnn.vietnamnet.vn/vanhoa/vandekhac/2005/05/436589/.

Mỗ cũng như Châu, chẳng fải kẻ đặc biệt hâm mộ gì anh Vũ, nhưng mỗ tôn trọng hành động của anh Vũ, và mỗ cho đó là sự dũng cảm. Tác giả bài báo, cũng bằng sự ẩn ý đầy cố tình, và cũng dùng ” sự lấp lánh của ngôn từ ” (chữ trong bài báo) để hàm ý rằng, Châu làm toán cứ làm toán, đừng có nhảy sang lĩnh vực khác, đừng cố biến mình thành biểu tượng trí tuệ mọi mặt cho giới trẻ. Cái ẩn ý này, cũng phô phang như cái cách mà tác giả moi móc chuyện riêng nhà anh Vũ kiện nhau ra. Kiện à, những chuyện kiện tụng kiểu đó, tranh chấp kiểu đó ở VN, nhiều như quân Nguyên.

Và cuối cùng, tác giả trích dẫn câu ngạn ngữ cổ “Nếu Thượng đế muốn hủy hoại ai đó, thì trước hết, ngài sẽ biến người ấy thành một vị thần”. Đọc đến cái này, mỗ thú thật là lăn ra cười.

Ở VN, ai là người đi đến đâu được thờ ở đó ??? Ai là người chỉ đặt chân ngồi nghỉ trên quãng kinh lý, là sau đó chỗ đó được dựng bia, dựng nhà tưởng niệm với câu ”… nơi đây Người đã dừng chân…” ??? Ai là người có ảnh thờ ở rất nhiều các chùa chiền ??? Và đặc biệt, ai là người được Toàn Chân phái fát động phong trào học tập và làm theo…??? Câu trích dẫn cuối của tác giả được mỗ hiểu là cực kỳ xuẩn ngốc. Một sự trích dẫn mà không thấu hiểu hết các lẽ đời, các lẽ suy của tư duy người đọc.

Mỗ hoàn toàn không có ý đụng đến vĩ nhân của dân tộc, nhưng sự ngu xuẩn của trích dẫn như trên của khuôn khổ bài báo, nói lên cái tầm tư duy của người làm công tác định hướng dư luận, cái tầm tư duy của loại chỉ biết dùng Viagra để cho đỡ ướt dép.

P/s: Vừa post bài này xong, lại gặp ngay bài này của bọ Lập, cũng viết về bài báo đó, đem ngay về hầu các bác: http://quechoa.info/2011/05/11/ve-su-cai-ngang-va-ly-diem/#more-11159
http://vn.360plus.yahoo.com/phongtiu

Theo Nguoibanbao

____________________________

Tiếp tục tham gia ký tên yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ
BAUXITEVN – THƯ KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ
Đồng hành với Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ là mệnh lệnh của thời đại
Bấm vào đây để trở về trang chủ

Bài này đã được đăng trong Bài vở liên quan và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

42 Responses to Nào, ta thử luận chơi

  1. Pingback: Anhbasam Điểm Tin thứ Sáu, 13-05-2011 « webdoithoai.wordpress.com

  2. Kim Jong Un nói:

    Du sao di nua, cac bao nha nuoc nhu ANTG hay CA deu la nhung “la cai”.
    Dau co la cai, do co sau bo.

  3. Thân Thiên nói:

    Bài viết của GS Ngô Bảo Châu thật là rất có lợi cho Đảng, GS đã giác ngộ thức tỉnh Đảng nên dùng người có tài có đức, có bi có trí, có dũng để bảo vệ quốc gia. Nhưng Đảng chưa “sáng mắt, sáng lòng” lại để Hữu Ước hoặc Quý Thanh trong ban BT báo công an sau 30 mươi đêm xét xử TS Vù Huy Hà Vũ và đọc bài “Về sự sợ hãi” của GS Ngô Bảo Châu. Nằm trăn trở bày chó cắn ma đã sủa lên “Về sự ngộ nhận của Giáo sư Ngô Bảo Châu”- Chúng sủa mò mẫm trong đêm tối.
    Một lần nữa có cố tình làm mất thể diện báo công an, báo an ninh quốc gia, chắc cũng khó mà làm hơn Hữu Ước hoặc Quý Thanh này.
    Và “Một xã hội của loài cừu sẽ đồng thời phải sinh ra một nhà nước của loài sói.”
    “Những con sói sẽ ngừng hú và sẽ chỉ còn tiếng hát của vầng trăng”.
    Đảng vẫn đang bị loài sói sủa vang che mắt che lòng.

  4. Thân Thiên nói:

    Nếu Hữu Ước là Quý Thanh hoặc Hữu Ước và Quý Thanh trong ban BT báo công an thì sau 30 mươi đêm xét xử TS Vù Huy Hà Vũ và đọc bài “Về sự sợ hãi” của GS Ngô Bảo Châu. Nằm trăn trở bày chó cắn ma đã sủa lên “Về sự ngộ nhận của Giáo sư Ngô Bảo Châu”- Chúng sủa mò mẫm trong đêm tối.
    Một lần nữa có cố tình làm mất thể diện báo công an quốc gia, chắc cũng khó mà làm hơn Hữu Ước hoặc Quý Thanh này.
    Và “Một xã hội của loài cừu sẽ đồng thời phải sinh ra một nhà nước của loài sói.”
    “Những con sói sẽ ngừng hú và sẽ chỉ còn tiếng hát của vầng trăng”.

  5. gia tao nói:

    theo tôi bọ LẬP nói đuwaschaus ngoại nào của tổng biên tập viết bài ký tên QT thì có lẽ chưa sát mà cao tằng thủy tổ của lão ấy thì đúng hơn .vì lớp người ấy mới u mê đến thế.

  6. sinh viên 8x nói:

    mấy thằng bồi bút lên đây để định hướng những công dân biết rành về pháp luật và dân chủ như anh hùng CHHV theo đường lối của Đảng à?về đuổi gà cho vợ đi mai sau con cháu còn có đức mà sống.
    Ngữ như tụi bây Đảng cho chút mồi ngon làm gì củng làm,kêu về đào mã bố lên bán tụi bây củng dám làm

  7. Thich thit Cay nói:

    Tưởng ai nhìn số đ/t té ra Dũng Lác thằng này là đàn em của Sầm đức Sương cháu tám đời của Sầm nghi Đống.Thằng này là tình báo của Tàu Phù đấy ,đập bỏ mẹ nó đi.

  8. luận chơi nói:

    Giáo sư Ngô Bảo Châu im lặng ,lại là một đòn thế “vô chiêu thắng hữu chiêu “.Ai biết võ bình luận nghe chơi !

  9. Công dân nói:

    Cái thằng “tài Nông Đức cạn” nào đó đúng là một chú cẩu không hơn, không kém.

  10. HOÀI ANH nói:

    http://vn.360plus.yahoo.com/blacktonyboy/article?mid=382&fid=-1
    thì ra là thằng Dũng này, mà mình tưởng nó là công an, vì công an VN thường học tới lớp 5 là cùng, nên thường nói theo kiểu đó. Thằng này chắc là chuyên đi ăn trộm , cắp, cướp dùm công an đây.

  11. Thuong dan nói:

    Đoạn này trích nguyên trong bài của Beo Thu Hồng, viết ngay sau hôm xử án mà! sao ông này lại cóp nguyên xi đưa vào đây nhỉ?

  12. hongha123 nói:

    Theo Quê Choa thì cái ông tổng biên tập không dám chường mặt ra mà phải núp dưới tên của đứa cháu ngoại để viết bài đăng ở chính tờ cướp giết hiếp của mình ,thực ra cũng chỉ là loại cãi ngẳng ,lý điềm .

  13. Thich Chan Quang - Tien si Luat hoc nói:

    Hơn một tháng nay ở đâu người ta cũng bàn đến CHHV và GS.NBC. Cả báo chí tự xưng là “Bên trái”, cũng như “Bên phải”, bên nào cũng có những bài viết ủng hộ phe mình. Thực ra bên trái hay bên phải, theo tôi có lẽ họ đều là “bầy cừu” theo như một phát ngôn của GS.Châu.
    Ta nên nhìn nhận bài viết của GS. Châu như một “Bổ đề” mà cả một dân tộc cần phải chứng minh nó.
    Bài viết của ông (GS.Châu) theo quan điểm cá nhân tôi rất hay, bởi ai hiểu thế nào cũng được. Còn, cần tìm được đáp số đúng thì còn tùy thuộc vào mỗi phe có cách tiếp cận, giải quyết vấn đề sao cho phù hợp với hiện tại khách quan và hợp lòng dân thì cái bboor đề của GS. Châu là hoàn toàn chính xác.
    Hãy nghĩ sâu hơn: GS đưa ra hai vế
    Một là: ..Từ trước đến nay TS.CHHV là một người tầm thường.. gần như chẳng ai biết đến nên cũng chẳng có gì là đặc biệt, nhưng vì xã hội nó nhiễu nhương nên xuất hiện CHHV nếu Đảng không thay đổi thì sẽ xuất hiện một vị anh hùng như Kinh Kha (nước Vệ) hay như Hector thành troy…. chứ GS không hề ca ngợi CHHV như Kinh Kha. Nếu ai hiểu vậy có lẽ chưa đúng ý GS. Mà ở đây đã xuất hiện mầm mống của một Kinh Kha thôi.
    Thứ hai: là cái cách ông đưa ra giả thuyết về HĐXX, ông Thẩm phán xét xử vụ CHHV chỉ là hình tượng, vì một nhà nước pháp quyền khi xét xử công dân của mình phait theo luật lệ chứ không nên lấy sự cẩu thả để bảo vệ chế độ. Ở vế này là nhắc nhà nước muốn tồn tại, muốn xử ai đi chăng nữa (dù là án chỉ đạo) thì cũng không nên cẩu thả như vậy.
    Thực ra bài viết này nó đơn giản thôi, chứ không có gì phức tạp khó hiểu như các báo đã bình luận.
    Thực ra GS chỉ muốn có ai đó chứng minh cho cái bổ đề của mình đưa ra là đúng dù là trái hay phải.

  14. Binh quyen nói:

    Thang Dung co so dd 0935203070 la thang Dung Chot chuyen danh ba ga va an cap xe dap moi o tu ra , nay duoc cong an dui cho 500 ngan de viet bai phan hoi khon nan nay.

  15. Pingback: Tin thứ Sáu, 13-5-2011 « BA SÀM

  16. HÊN XUI nói:

    THẰNG DŨNG NÓ CHO SỐ DT ĐỂ MẤY BÁC NÀO MÀ NGU. CHỌC PHÁ NÓ. NÓ LẤY CỚ NÓ BẮT ĐÓ. CHƠI “KHÍCH TƯỚNG” MÀ. GIANG HỒ NÀY MẤY THẰNG NÀO LÀM NHÀ…. MÀ KHÔN ĐƯỢC ĐÂU. NHƯNG ĐƯỢC CÁI NÓ GIÀU

  17. Ẩn danh nói:

    Có ai biết gì về cái ông Vũ kia không mà cứ nhặng lên thế. Nếu có được chút hiểu biết nào về sự “oan” của ông ta thì đến Tòa án mà kiện, đừng có ngồi nhà mà sủa lên như thế, có khác gì mấy chú cẩu thấy ai đi ngoài đường cũng sủa, chẳng biết đó là kẻ gian hay người ngay.

    • tài Nông Đức cạn nói:

      Cũng như mày vậy thôi, mày có biết hồ chí minh nhân cách thế nào ko mà cả cuộc đời mày cho đến khi xuống lỗ cứ phải tung hô nó? Đồ bã đậu!

      • Mà mày, Thằng chó Nông Đức Cạn gì đó, mày sinh sau đẻ muộn, mày biết con cặc gì về HCM mà lại đi nói xấu bêu rao? Tốt nhất là mày câm lại để cho người ta mơ về 1 VN dân chủ nay mai.
        Còn cái thứ mà đi nguyền rủa HCM đủ điều thì chết trời không dung tha. Đi chống Cộng mà chửi HCM-người đã chết mà không biết nhục…

      • Công dân nói:

        Cái thằng “tài Nông Đức cạn” này đúng là một chú cẩu không hơn, không kém. Chú mày sủa thế này mà đòi làm dân chủ ư?

      • Công dân nói:

        Này, thằng “tài nông đức cạn” kia, mày biết gì về tao mà sủa bậy vậy, đúng chú mày là một chú cẩu được nuôi nhốt trong chuồng, không biết đánh hơi là gì, chỉ biết sủa nhặng lên vậy thôi. Cở như chú mày mà làm dân chủ thì chỉ có loạn thôi con à.

      • Ẩn danh nói:

        Thằng tài Nông Đức cạn này mất dạy thật, đúng là một chú cẩu hoang. Tự do sủa bậy như chú mày thì thà mất tự do còn hơn.

  18. van si nói:

    hy vọng việt nam sẽ có tổng thống CÙ HUY HÀ VŨ trong nay mai

  19. Pingback: Nào, ta thử luận chơi | phamdinhtan

  20. VN nói:

    Không hiểu được báo chính thống nữa. Một kẻ vô danh lại đi phê phán một giáo sư đã được thế giới công nhận về tài năng và một tiến sỹ tài năng. Người Việt hết tham vọng rùi sao? Sinh ra đời, cố gắng ăn để sống, lo cho con cái, rồi chết và . hết, chẳng dám suy nghĩ lớn và hành động để cạnh tranh với thế giới, lúc nào cũng phải để người khác lãnh đạo mọi thứ. Hạnh phúc với những người có quyền và tiền chỉ là để thỏa mãn các giác quan của bản thân thôi sao? Mong người Việt có cái nhìn khách quan hơn, đừng cho mình cái quyền phán xét người khác khi chẳng ai biết bạn là ai, bạn đã đóng góp được cái gì cho nhân loại. Lịch sử sẽ phán xét chúng ta đúng nhất!

  21. Tam Mao nói:

    “Muôn năm…” Ở đâu cũng thấy “Muôn năm…”
    Quái quỷ, Các Mác bảo có cái gì muôn năm đâu mà cứ hô tướng lên thế?
    Mà những cái được hô muôn năm (vạn tuế) nhiều nhất thì đã tiêu từ tám hoánh rồi.
    Hay bây giờ cả nước diễn tuồng?

  22. Lão Tôn nói:

    Nếu có một cuộc chơi sòng phẳng, đấu lý lẽ đến cùng, trang bị phương tiên truyền thông bình đẳng… giữa hai ông Cù Huy Hà Vũ và Ngô Bảo Châu với tất cả các nhà lý luận Mác – Lê – Mao – Hồ của tất cả các ban bệ bộ ngành trường viện các cấp… hiện nay, thì phần lấm lưng trắng bụng thuộc về bên nào nhỉ?

  23. THu nói:

    Buon thay cho nhung ke mang danh tri thuc.TS Cu Huy HA Vu da va dang chien dau vi dan ,vi nuoc ,ci dan chu cho nhung the he sau ma lai bi nhung ke gia danh tri thuc nhao bang.Buon thay !!

  24. le hong phong nói:

    sao tui chưa nghe tới vụ này ta? mà anh được vô trong xem xử án hả? nếu tui nhớ không lầm thì làm gì có người dân nào vô đó được đâu? vậy anh là người của chính phủ ah

  25. Cảm nhận về thái độ của Kù trong phiên tòa, mình chỉ nghĩ đến hai chữ trẻ con, từ cái cách vênh mặt khi trả lời chủ tọa cho đến dọa dẫm ăn vạ giữa tòa. Có lúc Kù quát tướng lên như thầy giáo bảo học trò luật sư, chú ý!, khi Kù đang nói mà mấy vị luật sư không tập trung nghe. Một chút học thức, một chút lưu manh, một chút vĩ cuồng, con người này đáng thương hơn là đáng tù.

    Không biết đây đã là phiên tòa đông luật sư bào chữa cho 1 bị cáo nhất chưa nhưng với mình, 4 là con số kỷ lục. Cả 4 không cho mình cảm giác họ đang hành nghề luật sư, nhất là cuối phiên xử, nhìn Kù lạc cả giọng tự bào chữa lấy. Ấy là chưa kể, vị luật sư nữ tự dưng vu cho thân chủ mình có tiền án. Chủ tọa chỉnh lại, xư nữ cũng chẳng buồn xin lỗi. Cho đến sáng nay, thêm cái kiến nghị của 4 vị được loan truyền rất lạc địa chỉ trên mạng, càng khẳng định cảm giác của mình. Cứ như các vị, hoặc đang cùng với Kù hoặc mượn Kù, để dàn dựng một scandal về tòa Việt vậy.

    Có điều, scandal ấy chỉ ồn ã trong thế giới ảo. Ngoài đời nhật kia, nó không hơn gì hòn đá ném xuống ao bèo.

    • ĐCSVN vô luân muôn năm nói:

      Lại gặp ông Dũng, tiến sĩ quảng cáo “khoan cắt bê tông” ở đây ! Nghe ông nói thì như là ông đã tham dự fiên tòa thì fải ?

    • Bình nói:

      Tưởng Dũng nào , ai dè nhìn thấy số điện thoại của mày thì ra là mày là thằng Dũng chột , chuyên đi bắt trộm gà ở xóm tao

    • dan đen nói:

      Anh Dũng này có lẽ cũng là con cừu đi theo lề phải đây.Liệu mà im cái mồm lại, không thì bị người ta chửi cho thì không kịp vuốt mặt. Biết gì mà dám bảo cảm nhận Cù là trẻ con. Ngay cả đại gia của báo CA mà còn bị chửi thì cái thá gì Anh Dũng kia. Còn dám cho số dđ. Đúng là con cừu.

      • DzNT nói:

        Lai gap chu em o day nua roi. Dao nay dinh nhot het NHAN DAN hay sao ma cho so dien thoai de du NHAN DAN vay? Nham to roi chu em. Chu chua lam cong an duoc dau, con non lam, ve bu ti me di da.

    • havu nói:

      Google theo so dien thoai. Ra thông tin sau:

      http://vn.360plus.yahoo.com/blacktonyboy/article?mid=382&fid=-1

      Sao anh Dũng này lại vào được tòa nhỉ?

    • THU BA nói:

      Mất hơn nưả thế kỷ , nguời Việt mới tìm ra một thứ anh hùng thật cuả đất nuớc Việt nam , Cù Huy Hà Vũ
      để xoá tan hình ảnh cuả loại anh hùng vừa giả trá , cuả Cong sãn Đệ tam quốc tế Hồ Chí Minh duới cái chiêu bài “tìm đuờng cưú nuớc” ,
      vưà xấc láo với tiền nhân bằng khoác lác “Bác anh hùng, tôi cũng anh hùng” vưà ngạo mạn khinh thuờng bậc tiền bối bằng “Bác (chĩ) đưa “một nuớc qua nô lệ còn tôi, tôi “dẫn năm châu tới đại đồng”!
      (Xin nói nhỏ với Bác : Lớp hậu duệ “hồng hơn chuyên ” đã tiếp nối con đuờng cuả Bác bằng cách đã “dẫn Mỹ ” vào khám xét Lăng Bác tìm MIA để xin đuợc Đổi Mới đầy sáng tạo đấy ! (Hu hu… )

    • Cửu vạn nói:

      Em là người ít học, cũng có đọc báo, nhưng chỉ xem mấy tờ An ninh Thủ đo. Công an Nhân dân…(mấy tờ này đăng nhiều tin “cướp”, “hiếp”,”giết”…).May nhờ nhà báo Quí Thanh mới được biết đến vụ án TSCHHV và bài viết của GSNBC.Cám ơn nhà báo. bài nhà báo viết hay lắm, đọc nghe rất kêu, thuyết phục hay không thì em không dám bàn (vì em ít học nên không hiểu lắm).Theo ngu ý của em, nhà báo QT chê CHHV không đáng được so sánh với các anh hùng giáo sư Ngô Bảo Châu nhắc tới và bảo GSNBC ngộ nhận.Vậy còn ý kiến của giáo sư NBC về “sự cẩu thả” và “sự sợ hãi” của những người chủ tọa phiên tòa thì nhà báo không “chê” chắc là nhà báo QT cũng thấy ý kiến đó quá đúng không thể “chê” được… Em mà giỏi như nhà báo QT, em sẽ viết một bài vạch mặt bon làm việc ở cơ quan hành pháp mà làm trái pháp luật, để Công an xứ lý bọn đó, hủy bỏ bán án xứ không đúng luật ấy đi, lấy lại thể diện cho ngành tư pháp, cho chế độ XHCN tốt đẹp của Đảng và Nhân Dân ta.Một lần nữa cám ơn nhà báo Quí Thanh.Những người dân lao động như em rất mong nhà báo hạ cố “nhả ngọc phun châu” một lần nữa

    • người dân, hà nội nói:

      thằng Dũng này tốt nhất là mày tắt cái loa rè đi, mày cứ bô bô thế bố mẹ mày ở nhà không cảm thấy xấu hổ à, người ta chửi cả ba đời nhà mày lên đó

    • head on nói:

      Thật là không hiểu nổi!
      Các bác thử coi cái này xem sao nha. Em nghĩ AnhDũng này đã copy phần cuối của bài viết này. Tác giả thì là 1 người khác, một phụ nữ có lẽ đã dự phiên tòa đó. Các bác hãy đọc rồi chúng ta cùng tìm hiểu nha.
      http://webwarper.net/ww/vn.360plus.yahoo.com/thuhong_1960/article?mid=2337

Bình luận về bài viết này