TS LUẬT CÙ HUY HÀ VŨ LÀ CỦA DÂN – DO DÂN – VÌ DÂN

Chúa nhật buồn nhớ Hà Vũ , nhớ lời thày dạy “Khi con sinh ra mọi người cười con khóc…Hãy sống sao đến khi lìa đời mọi người khóc – Con cười…” Lên xe xuống ngựa là thường tình của đời người nhưng chỉ có ba chuyến xe chính mà hầu như ai cũng từng , đó là xe nôi – xe hoa và xe tang có tôn giáo còn gọi là thuyền bát nhã đưa người về cõi vĩnh hằng khi đã tàn cuộc chơi nơi trần thế , cát bụi về cát bụi , cái gì của César trả lại César . Không ai đem theo được gì ngoài mấy tấm gỗ bốn dài hai vắng , đậy nắp quan tài xem như chấm hết . Khi đó mới luận xem người chết lúc sinh thời đã sống ra sao , đã làm gì cho gia đình và xã hội rộng hơn nữa là đã làm được gì cho Tổ Quốc . Cười xem thường hay khóc sợ hãi lúc đối diện thử thách hoặc cái chết mới biết mình và hiểu người .

Hành động chống đối đảng cộng sản của ông Tiến Sĩ luật Cù huy Hà Vũ ai muốn so sánh ông với điều gì thì tùy nhận thức của mỗi người nhưng trong bối cảnh hiện tại đối với người dân thì rỏ ràng Ông là một anh hùng . Ông Anh hùng vì ông đáp ứng được nguyện vọng của đa số ( Xin nhấn mạnh là đa số ) người dân rất cần những trí thức như ông và sự thật không thể chối cãi là dân yêu điều gì thì đảng thù ghét điều đó . Vì thế ông TS Luật từ người hùng của dân đen bị đảng đưa xuống thành hạng người hèn vô giá trị , vô giá trị vì ông không phục tùng đảng CSVN điều đó hoàn toàn đúng nhưng với dân đen thì ông lại là cả một kho tàng . Ông dám nói những gì người khác chưa dám nói về đảng CSVN . Ông chỉ thẳng mặt đặt tên đúng người đúng tội kể cả mấy ông tướng hét ra lửa trong BCT , không lập luận nào có thể phản bác kể cả ban tuyên giáo cộng sản cũng đành im lặng vì ông nói quá đúng .

Bản án 7 năm tù giam + 3 năm quảng chế , đòn trả thù hèn hạ của ai chắc không cần nói thêm . Điều đáng nói là thái độ đón nhận sự bất công của một trí thức yêu nước đáng làm gương cho nhiều người nhất là tuổi trẻ ( tất nhiên kể cả tuổi già như các cụ cả trong triều đình chẳng hạn ). Ông bước ra khỏi tòa án cộng sản cùng nụ cười mĩm khi chiếc còng đã bập vào hai cổ tay với phong thái “Ta bước chân lên , dõng dạc , đường hoàng – ghét những cảnh không đời nào thay đổi – Khinh lũ người kia ngạo mạn , ngẩn ngơ – Giương mắt bé giễu oai linh rừng thẳm…” ( Hổ Nhớ Rừng.Thế Lữ ) Không một lời nhưng tấm ảnh chụp ông với gương mặt đã có thừa ý nghĩa để nhắn gửi thông điệp bất khuất đến bạo quyền . Đảng có thể thủ tiêu thân xác ông nhưng tên tuổi của ông đã vang dội và sẽ vang dội mãi với những người yêu chuộng tự do – hòa bình – công lý và sự thật . Tên tuổi Hà Vũ không bao giờ đi vào quên lãng .

Cù huy Hà Vũ chưa hề tự đánh bóng tên tuổi mình như đảng và ai đó nói , Ông chưa hề chỉ mặt ai để nói “Bác anh hùng tôi cũng anh hùng…” như thằng cha căng chú kiết nào đó đã ngạo mạn chỉ mặt Vua Hùng nói từ cái thuở hắn tìm đường kiếm cơm mang thân làm phụ bếp . Hà Vũ là con người ngang tàng nhưng biết khiêm tốn , đó là phong cách của kẻ sĩ  “Ba hồi trống giục đù cha kiếp – một nhát gươm đưa, đéo mẹ đời” ( Cao bá Quát ) thì sá gì cái bản án rừng rú thời nay của cộng sản.Thật ra có hai lần ông chỉ thẳng mặt hai tên tướng cộng sản, một là tướng Hải Triều khi hắn khoe thành tích phá hoại trên mạng , hai là TT Tấn Dũng khi ký giấy cho giặc Tàu vào khai thác Bauxite ở Tây nguyên mà tầng lớp trí thức cùng đa số dân thường đã phản đối quyết liệt . Công bằng mà nói ở cái đất nước “triệu lần dân chủ” này Hà Vũ là một trong những người dám “nói chuyện phải quấy” với đảng CSVN tuy chưa thành công mà đã thành nhân là vậy .

Ai tự nâng mình lên thì bị hạ xuống – đó là đảng cộng sản . Ai tự hạ mình xuống thì được nâng lên – đó chính là Hà Vũ , không ai có thể bôi nhọ thanh danh của ông . Ngoài ra ông còn có công xóa bớt sự kỳ thị Nam – Bắc mà đảng cộng sản gây ra sau 1975 . Người Việt Quốc gia hay người Việt theo cộng sản đa số đều đồng tình và ủng hộ chính kiến của ông . Lẽ ra đảng CSVN phải trọng dụng Trí thức như ông vì chính ông là cầu nối lấy tình thương xóa bỏ hận thù thì tiếc thay lại ganh tị vì mặc cảm thua sút để trù dập hãm hại ông . Chính đảng cộng sản đã đưa ông lên đài danh vọng cho toàn dân chiêm ngưỡng . đảng tính gà hóa vịt , gậy ông đập lưng ông . đảng càng bôi tro trát trấu , ông Hà Vũ càng tỏa sáng thì đích thực Ông Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ là của dân – do dân và vì dân chứ không phải đảng cộng sản .

Xin hồn thiêng sông núi phù trợ ông . Dân oan , dân ngu khu đen không quên ơn và hằng cầu nguyện cho ông luôn tràn đầy nghị lực lấy trí nhân thay cường bạo – Lấy đại nghĩa thắng hung tàn. Trong và ngoài nước luôn quan tâm đến ông cùng gia đình . Đó là câu trả lời cho bạo quyền cộng sản , là đáp trả cho kẻ tiểu nhân trả thù cách đê tiện .

Sẽ có một ngày toàn dân cùng Hà Vũ những người Việt Nam bất khuất cùng nhau ‘Ta bước chân lên , dõng dạc , đường hoàng ” Xóa bỏ cộng sản tham tàn để tái thiết đất nước .

VIỆT NAM MUÔN NĂM – TỔ QUỐC – DANH DỰ – TRÁCH NHIỆM .

nguoithathoc1959

Theo Baotoquoc

____________________________

Tiếp tục tham gia ký tên yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ
BAUXITEVN – THƯ KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ
Đồng hành với Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ là mệnh lệnh của thời đại
Bấm vào đây để trở về trang chủ

Bài này đã được đăng trong Bài vở liên quan và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

18 Responses to TS LUẬT CÙ HUY HÀ VŨ LÀ CỦA DÂN – DO DÂN – VÌ DÂN

  1. Nhandan nói:

    Cù Huy Hà Vũ xứng đáng là 1 lãnh tụ trung kiên vì dan toc, vì đất nước những ý kiế cua tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ sáng ngời như 1 bó đuốt trân lý soi roi vào những tâm hồn u tối của người dân bị thiếu thông tin thiếu tự do ngôn luận và cũng là 1 ngọn đòn đập đầu những kẻ độc tài ngu dốt mà ngoan cố giử ghế lãnh đạo nhân dân tấ nhiên ở đời ai cũng phải chết cả nhưng con người thánh thiện tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ không bao giờ chết trước khi chết

  2. Nguyên Sỹ nói:

    THẾ SỰ.
    Tặng: Ts Luật Cù Huy Hà Vũ.

    Kiện Tấn Dũng, tố Hải Triều đúng luật,
    Đòi đa nguyên, bỏ điều bốn chẳng sai.
    Dũng vô học cậy quyền uy trời bể,
    Vũ không quyền dựa kiến thức thâm sâu.
    Hai ca pốt ngỡ đây là kì tích,
    Mười bốn tên tưởng đã lập công đầu.
    Nuốt chẳng nổi, khạc ra đâu có được,
    Xử không xong, nhục tới vạn năm sau!

    Tp. Hồ Chí Minh, 19/5/2011.

  3. Bản án 7 năm tù 3 năm quản chế và sự khẩn thiết kêu gọi với câu : ” Tổ Quốc và Nhân Dân sẽ phá án cho tôi ” LÀ NGÒI CHÁY CHẬM và KHỐI CHẤT Nổ của quả bom hạt nhân FREEDOM FOR VIỆT NAM sẽ NỔ một ngày không còn xa lắm đâu !
    Cầu xin Lương Tâm Nghề Nghiệp của mọi Giới Truyền Thông nên đứng về phía Công Lý và Sự Thật . Để người Việt Nam còn hãnh diện ngẫng cao đầu khi giao tế với các Dân Tộc Thời Hiện Đại của các nước trên Năm Châu Bốn Biển nầy . Chính Quí Vị là tiếng nói của CÔNG LÝ thay cho Tiến Sĩ Luật CÙ HUY HÀ VŨ .

    Đã nói rồi , tập đoàn lảnh đạo nhà nước csVN (toàn bộ ủy viên trung ương bộ chính trị VC ) hiện nay là những con Robot đã được Tầu cộng cấy chíp từ lâu . Một lần nữa cũng xin nhắc lại mọi mặt về Chính trị , Quân sự , Kinh tế , Tình báo , đối nội / đối ngoại vụ , hiến pháp … tất cả sự hoạt động trong guồng máy đầu não trung ương đảng csVN , do Tầu cộng đang cầm cái Remote Control (điều khiển từ xa) .
    Cho nên , đừng hoài công vô ích với những con Robot csvn vô tri vô giác chỉ biết hoạt động theo mệnh lệnh của Tầu cộng .

    Trích : Theo TTXVN Lời bàn của Phóng viên WikiLeakvietnamese
    “Tháng này Hà Nội bận rộn dữ,hết ngành Công An,Quân đội,nay đến lượt ngành Toà án đích thân nhận chỉ thị từ Bắc Kinh.Ai có thể biện hộ cho những khuân mặt bán nước này.”(hết trích)
    *** Cộng Sản Việt Nam hiện nguyên hình bọn bán nước, Vụ bắt Cù Huy Hà Vũ nhận chỉ đạo từ Bắc Kinh.

    Trải qua thời gian từ ngày HCM được đưa đi ướp (2/9/1969) . Thì nhân sự Đảng cs VN và Chính quyền cs VN của Hồ Chí Minh đào tạo bằng xương bằng thịt nay đâu còn tồn tại , có nhiều bằng chứng cho thấy chính quyền csVN hiện nay là những con Robot do Tầu cộng chế tạo và độc quyền sử dụng .
    Cho nên :
    Chúng tôi (còn tự nhận là người VIỆT NAM) cũng mong những nhà Dân chủ tâm huyết Hải ngoại / Quốc nội (chưa bị bắt) khi nói hay viết những bài kêu gọi người Việt đứng lên lật đổ chế độ bán nước Cộng sản . Thì đừng viết hay nói nữa , mà hãy âm thầm cố phụ giúp các Thế Hệ Trẻ trong âm thầm , Vẫn biết còn nhiều Vị tuy có tuổi , nhưng vẫn còn uy tín để đứng ra xây dựng điều động việc lớn nầy .
    Xin Thế hệ từ 30 đến 60 mạnh dạn đứng lên nhận lãnh lấy trách nhiệm trước Đất Nước và Dân Tộc . Hiện nay nhiều người còn Trẻ có đủ điều kiện , trình độ , uy tín và đã từng quan hệ và sự biết đến của Quốc Tế (LS Lê Công Định , ThS Nguyễn Tiến Trung , KS Trần Huỳnh Duy Thức , LS Lê Thị Công Nhân , Nhà DC Phạm Thanh Nghiêm , TS Cù Huy Hà Vũ … ) gần đây nhất Nguyễn Anh Tuấn và các Thanh Niên Sinh viên (Giáo dân , Tín đồ, Giáo hữu , Bổn đạo , Phật tử …) của 4 Tôn giáo lớn (PG,CG,CĐ,HH) của VIỆT NAM , có thể cáng đáng được trọng trách với Dân Tộc và các Thế Hệ Trẻ này để chính Họ đưa Dân Tộc đến Vinh Quang .
    Xin trân trọng .
    tnt

  4. Nguyen nói:

    Ts Cù Huy Hà Vũ xứng danh Anh Hùng Việt Nam.

  5. cu huy ha vu la an nhan cua dang cong san viet nam neu khong da dang thi co ngay se bi tieu diet tu xua den nay khong co the che doc tai nao tren toan the gioi ma ton tay khong truoc thi sau cung ra di hay nhin ky dat nuoc viet nam nhung trieu dai truoc co nghia trang nao con ton tay khong

  6. cu huy ha vu la anh hung nuoc viet

  7. cảm tử nói:

    Anh hùng lớn của dân tộc VN CÙ HUY HÀ VŨ lịch sử lòng dân sẽ nhắc mãi tên anh,tôi cũng chỉ mới biết anh từ cuối năm ngoái nhờ cs đưa anh lên măt báo ,khi tôi đọc nhưng gì mà báo cs viết tôi thấy cs thật ngây ngô ,họ kêu anh CHHV lật đổ chính quyền nhân dân, tôi muốn xem chính quyền nhân dân mà cs khoác lên vai mà những người lam lũ ngoài đời luôn luôn phải đi tìm miếng cơm manh áo ở cái chế độ đầy đọa nay, bắt đầu từ đó tôi tìm hiêu về anh CHHV .càng tìm hiểu tôi càng thấy kính trọng anh, môt nhân cach lớn những viêc mà anh làm .đối với tôi thời buổi này những người như anh thật là vĩ đại. dám nói những cái mà nhiều chí thưc khiếp sợ ko nói, chuc anh và gia đình nhiều sức khỏe và an bình

  8. Serenata nói:

    Dân tộc VN đã và đang phá án cho Anh, TS CÙ HUY HÀ VŨ. Chúc Anh chân cứng đá mềm

  9. Dương Hùng nói:

    Cảm ơn tác giả .
    Đảng cọng sẻn bây giờ bẩn quá !
    Hai tên bẩn nhất là Dũng -Trọng .

  10. DOQUOCMINH nói:

    Nếu không may phải chết,tôi(và có lẽ rất rất nhiều người khác nữa)cũng muốn được chết như Cù Huy Hà Vũ :chết vì nghĩa lớn, chết cho dân cho nước .Chỉ tiếc là mình không xứng.

  11. Đảng và nhà nước CHXHCN-CSVN đang ôm bom tự sát . Cái kích hỏa (start) nằm ở nơi (Trích OYTP) : ” SỰ MÂU THUẪN GIỮA QUYỀN LỢI QUỐC GIA VÀ LỢI ÍCH DÂN TỘC TỒN TẠI XUYÊN SUỐT TRONG MỐI QUAN HỆ QUỐC TẾ VÔ SẢN CỦA CÁC NƯỚC TRONG KHỐI CS . Đây chính là TỬ HUYỆT của khối CS và là mâu thuẫn bất khả phủ ( Non-falsifiability) tồn tại trong Đệ III Quốc Tế CS .(hết trích)
    Thế mới biết ” Chỉ có sự khiêm tốn mới giúp ta học thêm những điều mới lạ” . Kiến thức cũng thế , chỉ khi ta khiêm tốn gạt bỏ những thành kiến , chủ quan , tự tôn , tự mãn , tự kiêu , tự sướng … có sẳn ta mới tiếp nhận thêm những gì chưa hiểu và biết tới . Cho nên , tập đoàn lãnh đạo đảng và nhà nước CHXHCN-CSVN đã tích cực trong sự kém cỏi , thiển cận , lừa dối , đa nghi , bảo thủ … không đúng nơi , đúng lúc , đúng chổ …vô hình chung đã làm thất thoát đi một khối ” chất xám ” tiềm năng nội lực của Dân tộc mình và đã và đang trên đà không còn tự chủ mà chấp nhận bị lệ thuộc . Chính xác hơn CSVN với vai trò hiện nay chỉ là một “con tốt” trên (bàn cờ) nghị trường Thế giới .
    Chúng tôi (còn tự nhận là người VIỆT NAM) cũng mong những nhà Dân chủ tâm huyết Hải ngoại / Quốc nội (chưa bị bắt) khi nói hay viết những bài kêu gọi người Việt đứng lên lật đổ chế độ bán nước Cộng sản . Thì đừng viết hay nói nữa , mà hãy âm thầm cố phụ giúp các Thế Hệ Trẻ trong âm thầm , Vẫn biết còn nhiều Vị tuy có tuổi , nhưng vẫn còn uy tín để đứng ra xây dựng điều động việc lớn nầy .
    Xin Thế hệ từ 30 đến 60 mạnh dạn đứng lên nhận lãnh lấy trách nhiệm trước Đất Nước và Dân Tộc . Hiện nay nhiều người còn Trẻ có đủ điều kiện , trình độ , uy tín và đã từng quan hệ và sự biết đến của Quốc Tế (LS Lê Công Định , ThS Nguyễn Tiến Trung , KS Trần Huỳnh Duy Thức , LS Lê Thị Công Nhân , Nhà DC Phạm Thanh Nghiêm , TS Cù Huy Hà Vũ … ) gần đây nhất Nguyễn Anh Tuấn và các Thanh Niên Sinh viên (Giáo dân , Tín đồ, Giáo hữu , Bổn đạo , Phật tử …) của 4 Tôn giáo lớn (PG,CG,CĐ,HH) của VIỆT NAM , có thể cáng đáng được trọng trách với Dân Tộc và các Thế Hệ Trẻ này , để chính Họ đưa Dân Tộc đến Vinh Quang .
    Xin trân trọng .
    tnt

  12. be Hang 8x nói:

    Hihi…doc bai cua nguoi “di tim cong ly” ma cuoi non ruot. Cuoi ra nuoc mat luon. Xot thuong thay! Em cung dang theo doi vu an nay. Chi mong no ko bi chim xuong nhu cac vu an truoc day

  13. Pingback: TS LUẬT CÙ HUY HÀ VŨ LÀ CỦA DÂN – DO DÂN – VÌ DÂN | phamdinhtan

  14. Chắc tác giả tranh thủ T7, CN viết. Trong thời gian ngắn nên có sai sót. Chỉ có số 3 viết lộn thành số 5 là hơi khó coi chút. Còn lại là lỗi nhỏ mừ. Chủ yếu là nội dung. Tốt! Giaiphapdanchu.com

  15. Đi tìm công lý nói:

    Xin “mượn tạm” chổ này để trích dẫn bài viết của tác giả Mẹ Nấm về cái chết phi lý của Anh Nguyễn Công Nhựt “tự nguyện tự tử” tại trụ sở CA ở tỉnh Bình Dương.

    Tôi có đề nghị như sau, không biết “các anh” nghĩ sao?

    1. Nhà nước nên để Bộ Công an “phát hành” một hình thức khen thưởng riêng với tên gọi “CÔNG DÂN TỰ GIÁC & CÓ Ý THỨC TRÁCH NHIỆM NHẤT VIỆT NAM”. Hơn nữa Công tỉnh Bình Dương nói riêng, và Bộ Công an nói chung, nên tổ chức truy điệu và trao giải này cho anh Nguyễn Công Nhựt – người vừa “tự tử” sau khi “tự nguyện” ở lại đồn công an huyện Bến Cát từ ngày 21 đến 30 tháng 4 năm 2011 vừa qua.

    Lý do như sau:

    Hiếm có ai có tinh thần hợp tác điều tra để tố giác tội phạm với cơ quan an ninh điều tra như anh Nguyễn Công Nhựt.

    Ý thức được trách nhiệm công dân của mình, anh Nhựt đã “tự giác” xin ở lại đồn công an 10 ngày. Anh quả là một công dân tốt khi “tự giác” viết “bản cam kết” để cán bộ điều tra khỏi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì đã “chứa chấp” anh tại đồn công an khi chưa có sự đồng ý của Viện kiểm sát.

    Ngoài thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với bài phát biểu trong Hội nghị tổng kết công tác của Bộ Công an hồi đầu năm nay ra, ít thấy ai lại thấu hiểu và cảm thông với các đồng chí công an như anh Nhựt. Anh khen ngợi công an hết lời (dù tam trạng đang rất chán đời, sắp tự tử, vậy mà anh vẫn dành khoảng thời gian cuối cùng của cuộc đời mình để “khen ngợi” các điều tra viên).

    “Trong mấy ngày này, cơ quan điều tra họ cũng đến trò chuyện, quan tâm giúp đỡ những gì trong khả năng của họ, chị Phượng, anh Phu, anh Phú và anh Nguyên là những người điều tra tuyệt vời nhất, ban đầu gặp họ thì lạnh lùng và quát nạc (nạt) nhưng sau vài ngày tiếp xúc họ cũng có thể hiểu được 70%-80% mình chưa phải là tội phạm”.

    http://nld.com.vn/20110426062224594p0c1019/thu-tuyet-menh-cua-nguoi-chet-o-tru-so-cong-an.htm

    2. “Xem xét, đề bạt, đề nghị khen thưởng” các điều tra viên dễ thương tại Công an huyện Bến Cát, đặc biệt là điều tra viên”dễ thương” Nguyễn Thành Phú – người đã “hết lòng động viên” chị Tuyền-vợ anh Nhựt trong những ngày anh “tự giác ở lại đồn công an để vui vẻ với các điều tra viên” mặc cho cha mẹ, anh chị, vợ con đi tìm. (Không biết ngoài cái cam kết “tự giác ở lại để hợp tác điều tra” thì anh Nhựt có viết thêm bản nào “tự giác từ chối tiếp xúc, gặp gỡ với người thân” không ta??)

    Phải làm rõ tại sao khi anh Nhựt đã “tự giác cam kết” là sẽ “ở chơi” tại phòng làm việc của đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Bến Cát tới 10 ngày, nhưng mới được 3 ngày thì anh đã “bỏ cuộc”. Đang từ “tự nguyện hợp tác điều tra” thì đột ngột chuyển sang “chán đời tự tử”??? Phải chăng các điều tra viên không được “nhiệt tình, hiếu khách” khiến anh buồn lòng chăng? Sao lại có thể cư xử thiếu phép tắc với một công dân dễ thương đến thế nhỉ??

    Phải làm rõ xem các điều tra viên ở đâu, làm gì khi “giữ khách” ở lại trụ sở công an? Các anh/chị bận đến nỗi không có thời gian “tiếp khách” cho đàng hoàng hay sao?? Các anh/chị ở đâu, làm gì khi để anh Nhựt quá rảnh mà ngồi viết một xấp thư tuyệt mệnh kia?? “Tiếp khách” kiểu gì mà để khách buồn chán, tuyệt vọng đến độ treo cổ mình lên? “Tiếp khách” kiểu gì mà để kiến bu, ruồi đậu lên người khách cả ngày rồi mới báo tin cho gia đình họ???

    Nghe nói công an hình sự, công an điều tra – đặc biệt là các anh điều tra tội phạm về trật tự xã hội rất “chăm khách” kia mà??? Sao lại ra nông nỗi này thế nhỉ?

    Joseph Goebbels – Bộ trưởng Bộ Tuyên truyền của Đức quốc xã dưới thời Hitler có sống lại cũng cũng phải cắp cặp đi học các anh. Bởi,Goebbels phải nói đến cả ngàn lần cái “không” mới thành “có thể”, còn các anh?

    Các anh chỉ quên duy nhất một điều đơn giản, sự quên đã làm nên”thành tích” của các anh. Đó là nguyên lý truyền ngược của ánh sáng đối với vật lý. Và khái niệm bóng tối đối với triết học.

    3. Đề nghị Công an huyện Bến Cát, cử gấp người ra Bắc Giang và Hà Nội học hỏi chiêu thức của các anh/chị công an ngoài ấy, “giải quyết vấn đề tiếp khách dứt điểm, nhanh-gọn-lẹ” trong vòng 24 tiếng đồng hồ, kéo chi dài ngày ra để khách buồn, khách tự vẫn lại mắc công giải trình thì rắc rối.

    Các anh ơi, trụ sở và cách làm việc của các anh rất “yên bình, tử tế”. Chỉ trong thời gian ngắn đã có nhiều người (bị & được) chọn làm nơi trút hơi thở cuối cùng.Từ “tự nguyện” đến “tự tử” – cách nhau không xa mấy các anh ha??

    Những tưởng, không có chỗ nào, nơi nào trên thế giới hơn được nữa, cố lên các anh ơi, cuốn Guinness không có đối thủ…

    “Thiên đường” là đây chứ đâu xa phải không các anh??

  16. quansat vien nói:

    Nội dung thì được nhưng trích dẫn không đúng và sai chính tả nhiều quá :
    -” 7 năm tù giam + 5 năm quảng chế ” – 3 năm QUẢN chế
    – “cha căn chú kiết” – cha CĂNG
    – “Ba hồi trống dục mồ cha kiếp …” – ĐÙ cha kiếp
    – “Lẻ ra” – LẼ ra
    – “ghanh tị ” – GANH tị
    Cám ơn bác. Đã sửa lại các lỗi trên (mạn phép tác giả).

  17. hoiyeunuoc nói:

    Bầu cử ngày 22.5.2011 tới đây cũng đã sắp đặt kết quả rồi!
    Giáo hội phật giáo Viện Nam bị Đảng CSVN lợi dụng!
    Mời các bạn đọc tại đây: “ http://www.giaiphapdanchu.com/2011/03/e-giu-thanh-cao-cho-phat-phap.html

  18. Sài gòn 1 nói:

    Xin hồn thiêng sông núi phù trợ ông . Dân oan , dân ngu khu đen không quên ơn và hằng cầu nguyện cho ông luôn tràn đầy nghị lực lấy trí nhân thay cường bạo – Lấy đại nghĩa thắng hung tàn. Trong và ngoài nước luôn quan tâm đến ông cùng gia đình . Đó là câu trả lời cho bạo quyền cộng sản , là đáp trả cho kẻ tiểu nhân trả thù cách đê tiện (trích).

Bình luận về bài viết này