Chị Dương Hà nhận giấy mời dự phiên tòa 4-4

Chiều nay 1-4-2011 tòa án Hà Nội đã gửi giấy mời chị Dương Hà vợ anh cù Huy Hà Vũ đến dự phiên tòa xử anh Vũ vào ngày 4-4 tới đây.

Theo Nguoibuongio

____________________________

Kêu gọi ký tên vào Thỉnh nguyện thư gửi lãnh đạo VN về Luật sư Cù Huy Hà Vũ
Đồng hành với Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ là mệnh lệnh của thời đại
Bấm vào đây để trở về trang chủ

Bài này đã được đăng trong Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

43 Responses to Chị Dương Hà nhận giấy mời dự phiên tòa 4-4

  1. tran dung nói:

    Phia tren cung thi trinh trong dong chu” CONG HOA XA HOI CHU NGHIA VIET NAM” vay ma noi dung phia duoi lai”abc_xyz”. Dung la” QUOC NHUC”

  2. tran dung nói:

    Bon CSVN thi lam gi co dua nao duoc hoc hanh dau, chu yeu la lu tre con song lau nam ma len day ma. Tiec cho bao nhieu suong mau cua cac Anh hung da do xuong de cho che do ngay hom nay toan mot lu sau mot long quyen hai dan, ban nuoc.

  3. xuxi nói:

    Sao bác Ngô Xuân Thảo không giúp ông Chính (hoặc thư ký của ông Chính) soạn cái giấy mời nhỉ, để nó đỡ bị “trình độ abc” và “côn đồ” ? (mấy chữ trong ngoặc kép là của ông Ngô Xuân Thảo chê bai một biên tập viên viết sai một chữ trong diễn đàn này)

  4. xuxi nói:

    Một văn bản sai be bét về hình thức, thô thiển về nội dung! Ngôn ngữ văn bản luật và văn bản hành chính đòi hỏi độ chính xác rất cao. Ông Chính và Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội thể hiện mình hết sức thật qua văn bản này. Họ nên đọc những văn bản và đơn tố cáo của bà luật sư Nguyễn Thị Dương Hà… Thế mới gọi là văn bản! Thật tiếc những ông bác sỹ thú y cứ đòi đè ông CHHV ra mổ như mổ lợn mặc dù ông Vũ không mắc bệnh gì!

  5. SPM nói:

    Tại trước khi ký giấy ông ấy hỏi thế này:
    – Ký cái này được bao nhiêu % ??? chứ chưa kịp đọc. :))

  6. Dân Việt nói:

    Chỉ cần nhìn vào tờ giấy báo này của Tòa án ND Hà nội và chỉ thị của Ban tư tưởng TW cấm các đài báo không được nêu danh vị TS và chức danh luật sư của ông VHHV:
    “tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo” nhằm “lưu ý” những thông tin cần tuyên truyền trong tuần ( từ 29/03/2011 đến 05/4/2011). Đáng chú ý, trong đó có chỉ đạo : đề nghị “không đưa danh vị tiến sĩ và chức danh luật sư” khi nói đến phiên xử vụ án Cù Huy Hà Vũ sắp tới.

    Ngoài ra, cũng theo văn bản này, Bộ TT&TT và Ban Tuyên giáo TW còn chỉ đạo nhiều vấn đề bị cho là “nhạy cảm” khác như : không đưa thông tin “nhạy cảm” liên quan đến Lybi; dừng đưa tin về vụ nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại; phải tuyên truyền, phản ánh “sự đồng thuận cao trong xã hội” về Nghị quyết 11 của TT Nguyễn Tấn Dũng…
    là đủ biết họ sẽ làm gì anh Vũ rồi. Đúng là lời lẽ, mưu mô của những kẻ ngu dốt đang nảy sinh cường quyền và lòng vị kỷ chính trị. Than ôi! Dân Việt bao giờ tống khứ được hạng người này khỏi chính quyền Nhà nước

  7. lam quan cs ko can hoc nhieu dau, bang cap di mua chuc vu mua. va nho hay la con cuu

  8. Dân Việt nói:

    Không thể tưởng tượng nổi. Một văn bản có tầm pháp lý cao nhất của chính quyền mà thể hiện sự hậm hực giống một đứa trẻ phải trả lại bạn đồ ăn gian của mình.
    Khi thảo giấy báo này không theo một thể thức quy định nào cả, người soạn thảo nhất định phải được hướng dẫn và chỉ đạo của lãnh đạo Tòa án Hà nội. Nội dung thì dung tục, hậm hực, ti tiện, hình thức trình bày văn bản thì cẩu thả, kém hiểu biết về soạn thảo văn bản hay văn bản luật cái kiểu văn thư i tờ vớ vẩn vẫn được đưa vào làm cán bộ Nhà nước để chia Lộc.
    Còn riêng Thẩm phán, chủ tọa phiên tòa Nguyễn Hữu Chính thì cũng kiểu đi từ dạng văn thư tòa án này nay được lên làm thẩm phán mới thò bút ký một văn bản pháp lý thế này và nhiều văn bản của tòa án Hà nội trước đó nữa. Thử hỏi với năng lực và phẩm hạnh như thế mà nhân danh tòa án TƯ, nhân danh Nước CHXHCNVN thì làm sao dân không bị oan và nhục- rất nhục cho Dân tộc Việt

  9. Ẩn danh nói:

    Đọc cái Giấy báo của ông Nguyễn hữu Chính tôi nhớ đến câu nói của ông Dương Trung Quốc: thế hệ chúng ta mất gốc hoàn toàn và có lẽ ông Nguyễn Hữu Chính là người mất gốc nhất

  10. N nói:

    Đọc cái Giấy báo của ông Nguyễn hữu Chính tôi nhớ đến câu nói của ông Dương Trung Quốc: thế hệ chúng ta mất gốc hoàn toàn và có lẽ ông Nguyễn Hữu Chính là người mất gốc nhất

  11. Kính thăm chị Hà,

    Đọc “Giấy báo” của Tòa án Hà nội do ông thẩm phán Nguyễn Hữu Chính ký gửi cho Chị mà Bờm đây không thể tưởng tượng nổi…
    Tòa án của Thủ đô Hà nội vừa tổ chức mừng 1000 năm Thăng long mà làm cái giấy báo như vậy sao?
    Tòa án thủ đô của một Đất nước có 4000 năm văn hiến mà viết giấy báo như vậy sao?
    Thật là nhục cho Tòa án Hà nội!
    Thật là xấu hổ cho Nguyễn Hữu Chính, ông thẩm phán trong vụ xử anh Cù Huy Hà Vũ!

    Nhân dân Việt Nam sẽ kết án những ai kết án anh Vũ trong phiên tòa 4-4 sắp tới.

    Mến chúc Anh Chị và các cháu luôn mạnh an và chân cứng đá mềm trong mọi hoàn cảnh.

    Bờm.

  12. nguoi ha noi nói:

    Nhìn tờ giấy này mà phát chán.Sao lại khinh người ta đến thế chứ.Viết như học sinh lớp 1 ấy.Đúng là thô lỗ

  13. nguyễn nói:

    Đọc lá thư mời của toà án Hà Nội gởi chi Dương Hà, tôi thật tình hoàng hoàng hết sức, không ngờ văn phong của tòa án lại tệ hại tới mức như vậy. Thủ đô mấy triệu người mà không tìm được một người tạm gọi là văn hay, chữ tốt để soạn thảo một là thư mời cho được đàng hoàng một chút. Nhà nước hết người rồi hay sao, lại chọn ông thẩm phán yếu kém như vậy để chủ tọa phiên tòa?

  14. tinh trang nay thi co le cs viet nam sap sua ban giao chinh quyen ve tay nhan dan mat thoi?neu cong san sup do thi nhung nguoi co co hoi tham nhung tu truoc toi nay chac la hoi tiec lam nhi?
    toi cung chi la mot ong chu tinh cua cap huyen ma moi nam cung cuop duoc vai ba ty dong,huong chi la bon bo chinh tri thi ho con cuop duoc gap bao nhieu lan so voi cua toi?

  15. Pingback: Anhbasam Điểm Tin thứ Sáu, 1-4-2011 « doithoaionline

  16. Người dân lên tiếng nói:

    Cái Thông báo này đã diễn tả tất cả những gì cần nói về đội ngũ trí thức của nhà cầm quyền hiện nay, biết làm sao bây giờ một khi dân mình vẫn còn nữa mơ nữa tỉnh, khi người dân chất phát vẫn còn tin ở chế độ toàn trị này, vì họ chưa có điều kiện để biết sự thật, mà sự thật luôn bị bưng bít, nên dân mình chưa sáng ra thôi.

  17. CHÀY CỐI nói:

    I ) . Lại thêm 1 ĐỒNG DỊ DẠNG – PHỐI CẢNH với cái gọi là : ” Thư phúc đáp ” , gửi Giáo Sư ” NGUYỄN THỊ HUỆ CHI ” nữa đây ! – Cái đã ” THAY ĐỔI GIỚI TÍNH ” , gây phiền toái cho Giáo Sư , của một lũ VÔ HỌC , chứ không phải là lũ NGẮN HỌC , VĂN HOÁ KHÔNG VƯỢT QUA LỚP 3 TRƯỜNG LÀNG !
    Sự xấc láo , ngông nghênh này phải chăng là TÍN HIỆU cho cái ÁN ĐÃ CÓ SẴN ,được cái gọi là ” Thẩm phán – Chủ toạ phiên toà ” Nguyễn hữu Chính đang để trong túi áo !.
    Nguyễn Hữu Chính cũng sẽ ĐỒNG DI DẠNG – PHỐI CẢNH man rợ , vô nhân đạo như Nguyễn Văn Quân trong vụ xử tướng Trần Văn Thanh ở TAND tp Đà Nẵng mà thôi ! . Đồng bào chú ý ! Đồng bào chú ý ! Hãy theo dõi vở TUỒNG HÀI 2 BAO CAO SU này !
    Liệu ông nghị Chủ tịch UB hành pháp QH có biết cách hành xử của đám súc sinh này không nhỉ ? Mong ông để mắt tới chúng nó nhé ! Cám ơn ông nhiều !.
    II) . Chị Dương Hà quý mến !
    Xin phép được nói trước , tôi không phải Lề trái hay Lề phải gì cả , tôi không thuộc một đảng phái nào , phe nhóm nào cả ! Chỉ đơn thuần là 1 công dân , 01 công dân mà thôi !. Nhưng tôi trân trọng tự do . Tôi mến mộ , cảm phục , kính trọng anh chị và dòng tộc họ Cù !. Xuất phát từ tình cảm chân thành đó , cho phép tôi được gửi lời cầu chúc cho anh chị và dòng họ thật dồi dào sức khoẻ , mọi sự an bình , may mắn và tốt đẹp !
    Cầu chúc ! Trăm ngàn lần cầu chúc !

  18. Quảnlý nói:

    Một thằng Đọc , Một thằng viết , Một thằng canh chừng hai thằng kia
    Đó là nguyên tắc quản lý của CS mà,

  19. mít tờ ẹc nói:

    Heheee …
    Sao mít ẹc tui đọc xong liên tưởng đến …giấy -báo- đúng- đến -để …xù nợ !
    Thiệt là văn phong của ….xã hội ….NOIR !!!

  20. Nguyễn Đức Toàn nói:

    sự uyên bác của đảng cộng sản việt Nam, 81 năm ngu đần + phá hoại, trí tuệ đảng ta, sự sáng suốt của đảng ta đấy các còm sỹ.

  21. SAI GON nói:

    Rất may, giấy báo này chỉ đăng trên báo LỀ TRÁI. Nếu đăng trên báo LỀ PHẢI thì công chúng sẽ cảm thấy chua chát đến dường nào.

  22. SAI GON nói:

    Nếu Nguyễn Hữu Chính là một người dân bình thường, thì tôi không trách. Nhưng Nguyễn Hữu Chính là người thay mặt cho Tòa án Nhân dân Hà Nội mà ký một giấy báo như thế, thì không còn gì để nói. Giả sử, người nhận giấy là tên:
    anh Nguyễn Minh Triết hay anh Nguyễn Tấn Dũng…, thay cho tên: chị Nguyễn Thị Dương Hà thì không biết cuộc đời của Nguyễn Hữu Chính sẽ đi về đâu…!

  23. gaytamvong nói:

    Có men nào là đồng hương của Cù Huy Cân không sao tôi vào trang web của Hà Tĩnh chỉ thấy đữ bài thơ Ngã Ba Đồng Lộc của cụ mà không thấy đưa tin về con của cụ, tuy đấy cũng chỉ là forum những có cả chính trị và thời sự…..
    Ủng hộ tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ

  24. Cựu sinh viên nói:

    Có vấn đề !
    Tại sao lại là : “Báo: chị…” ???

  25. dinhlinz ao nói:

    De nghi nu luat su L TC N lam tham phan
    chu luat sunhu ngai nguyen huu chinh la dan minh nam kham dai han

  26. Pingback: Tin thứ Sáu, 1-4-2011 « BA SÀM

  27. phan nói:

    Toàn loại cóc nhái thành người thì làm gì có văn vẻ như người văn minh được.
    Biết ký là “trí thức” lắm rồi.

  28. letin nói:

    Nhin to giay la biet chang coi dan ra gi ? co le Tham pham hoc lop 3, khi di thi duoc phat dap an ngay xua chu gi ?

  29. Dong Lam nói:

    Có giấy báo cho dự phiên tòa là tốt rồi. Trông mong gì lời hay, ý đẹp, có lễ độ với dân (những người è cổ đóng thuế ) từ những ông quan tòa kia cơ chứ.

  30. Hữu Nhục nói:

    Giấy báo mà tựa như thơ con cóc hết hơi: Bà — Trú — Đúng — Đến — Để…

  31. ĐCS VN, bè lũ "Thất học" nói:

    Nhìn tờ giấy “thông báo” là biết cả một bè lũ ĐCS VN thất học. Dù thế nào đi chăng nữa thì tụi mày cũng phải lịch sự đặt tựa đề là “Giấy mời” chứ. Qua đó cũng thấy được bộ mặt ” chó sói” của tụi mày. Vậy mà nghe nói trong hàng ngũ Đảng có người giỏi văn, đúng là “văn giăng mùng chống muỗi’. Tụi mày cần phải học hỏi thêm cách xưng hô của trẻ mẫu giáo.

  32. Ẩn danh nói:

    Cá tháng 4 chăng?

  33. Chau Hai. nói:

    Co Ha
    oi hom truoc chau ve,den gio khong van de gi ca! Chuc Co manh khoe va gap nhieu dieu may…

  34. dân H N nói:

    Sao thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiếnlại có ông chủ tọa, thẩm phán ký giấy như không đọc?????

  35. Chim Kaka nói:

    Về nội dung của giấy này thì giống như giấy triệu tập chi Dương Hà. Chứ đâu phải giấy mời hay thông báo! Giấy mời và thông báo, văn phong khác, nội dung khác kia kia kia kia!
    Bao giờ thì người có tài, có đức được NN sử dụng triệt để để họ được công hiến cái năng lực đó cho nhân dân và NN nhỉ?

  36. Ngọc Hân công chúa nói:

    Là phận gái thôi, nhưng em kính trọng anh Vũ và rất tán đồng những bài viết của các cô các bác các chú v.v trên các trang mạng. . Anh Vũ là một hạt giống quý của đất nước trong bối cảnh xã hội và vận mệnh tổ quốc hiện này. Em vừa được nghe bài hát ” Cù Huy Hà Vũ-người trí thức kiên trung” trên trang bloog của Việt Kiều ở Pháp: chimvietcanhnam.0rg
    Có lẽ bài hát này cũng nói hộ lên được tình cảm của đông đảo người Việt trong và ngoài nước đối với anh Vũ. Em mong làm sao để nhiều người nghe được bài hát này. Các anh, các chị và các chú bác chung tay phổ biến bài này trên mọi phương tiện có thể phổ biến được trước 4/4/2011 nhé.

  37. tran nam nói:

    nhin to giay bao nay, cung co the biet la phien toa da su song roi . dung la an bo tui.

  38. Mai Nhi nói:

    Để kết luận phiên tòa, ông Chủ tọa phiên tòa bao giờ cũng dõng dạc, trang nghiêm tuyên bố: Nhân danh nước CHXHCN Việt nam. Nay, ông chủ tọa phiên tòa trong một văn bản nhân danh nước CHXHCN Việt nam viết “báo”. Một câu đầy trịch thượng, vô văn hóa, không có liêm sỉ, hành sử như một bọn vô học. Trông chờ gì ở một phiên tòa được điều hành bởi một con người như vậy? Chỉ cần đọc văn bản này chúng tôi đã đánh giá được ông chủ tọa phiên tòa và nền tư pháp Việt nam.
    Kính thưa chị Hà! Tôi là người dân mà lại là phụ nữ nên rất thông cảm với chị trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay. Nhưng tôi cũng thông báo với chị rằng 80% người dân mà tôi tham khảo ý kiến đều ủng hộ anh chị. Dù phiên tòa này kết quả như thế nào thì CÙ HUY HÀ VŨ cũng là anh hùng của nhân dân Việt nam.
    Chúng tôi luôn ở bên cạnh anh chị
    Mai Nhi

  39. Tôi vừa đọc Giấy báo Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội. Nội dung chỉ có mấy dòng. Tôi không ngờ cách xưng hô và lời lẽ trong giấy báo quá ư là thô thiển, cộc lốc và thiếu trân trọng. Tôi cho rằng người thảo Giấy báo này trình độ quá kém, đáng nói hơn, người ký là Nguyễn Hữu Chính – thẩm phán là người chủ tọa phiên tòa sắp đến. Tôi là giáo viên. Nếu học trò tôi mà viết một giấy báo như thế này, tôi sẽ cho điểm không ngay lập tức. Không biết nói gì hơn với ông thẩm phán. Tôi thiết nghĩ, nên để dành cho dư luận đánh giá.

  40. Suy Ngẫm nói:

    Một tín hiệu………

Bình luận về bài viết này