LÃO CÙ HUY HÀ VŨ HÂM NẶNG ?

Cả đất nước, từ người già cho đến thằng con nít đều lao vào, mong muốn kiếm nhiều tiền.

Thử hỏi mười đứa con nít: Cháu yêu gì nhất ? thì có đến chín đứa bảo : Yêu tiền !.

Phỏng vấn 100 học sinh khối 12 thích  chọn nghề gì nhất ?.Thì 98 đứa bảo thích chọn nghề nào đó để ra trường kiếm được nhiều tiền, còn 2 đứa thì bảo kiếm được nhiều…đô la ( ! )

Vậy đấy, cả xã hội đều mê tiền, vậy mà lão Vũ này lại mê …chính trị.

Lão quả là hâm nặng !

Ai đời lại đi kiện Thủ tướng !.

Thủ tướng là người lãnh đạo cao nhất của Chính phủ, luôn lo cho dân, cho nước, vậy mà lão lại đi kiện !. Lão muốn nỗi tiếng chăng ?. Hay lão muốn cái ghế này ?. Tôi thì nghĩ lão nói hay vậy nhưng  mà giao cho lão làm 3 ngày là hỏng ngay !

Lão lại đòi sửa Hiến pháp.

Cái vụ này lão hâm nặng thật rồi. Hiến pháp là do những đại biểu Quốc hội- những người con ưu tú của dân tộc, những người tài đức của đất nước làm ra, vậy mà lão lại đòi sửa. Lão là gì mà hâm dữ vậy ?

Lão lại đòi đa nguyên, đa đảng !

Để làm gì ?. Chả biết. Bây giờ mà đa nguyên, đa đảng là loạn mất.

Dân chúng giờ mê kiếm tiền, lão hô hào vậy thì có ai mà hưởng ứng ?.

Do mong muốn kiếm tiền, nên ai cũng muốn yên bình, ổn định  để làm ăn, kiếm nhiều tiền nên ý tưởng của Lão quả là không hợp thời. Đúng là lão hâm nặng thật rồi.

Nhưng phiên tòa xử Lão ngày 04/4/2011 đã làm cho hết hâm.

Lão vênh vênh mà trông phát ghét !

Lão ra tòa mà giống như đi dự Đại hội: Vết -tông, cà- vạt. Rồi lão lại dám cãi lại quan tòa nữa chứ !. Đúng là lão hâm nặng !. Như người bình thường khác thì chỉ việc: thành thật xin lỗi, mong quan tòa khoan hồng… Nhưng lão thì không. Lão hiên ngang trước tòa vì thế cho nên các quan tòa thấy ghét, phết cho lão 7 năm tù, 3 năm quản chế.

Đúng . Làm như thế để cho lão hết hâm.

Cuối cùng, có câu này của ông Ngô Bảo Châu nói về phiên tòa này, thấy hay hay nên chép qua cho nhớ:

Không thể lấy sự cẩu thả và sự sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ.

Hay là mình cũng hâm nhỉ ?

Theo Tapvan

____________________________

Kêu gọi ký tên vào Thỉnh nguyện thư gửi lãnh đạo VN về Luật sư Cù Huy Hà Vũ
Đồng hành với Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ là mệnh lệnh của thời đại
Bấm vào đây để trở về trang chủ

Bài này đã được đăng trong Bài vở liên quan và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

27 Responses to LÃO CÙ HUY HÀ VŨ HÂM NẶNG ?

  1. Ẩn danh nói:

    bai viet hay day chu! Hoan ho!

  2. Phong Vu nói:

    Toi khong tin rang o ngay hom nay con co nhung nguoi dan thuc thu con ung ho cai che do nay…
    Nhu Dang Hy hoac Minh : hoac la ho ngu, hoac ho la “cong an mang” duoc lanh luong de pha thoi . Chac chan la ca 2. 2 bao cao su “da qua su dung” chac chan cung do 2 ke nay bo vao thung rac o phong khach san P11 Q6

  3. levan que nói:

    em xin cac anh, k noi nhieu, di ma dua com cho thang vu

  4. Nguyen Van hung nói:

    Minh a !! dung me muoi nua
    huac la ban huong loi qua nhieu tu che do cong san hien nay , tren the gioi nay ko co CNXH dau . Cai chu nghia do chi co the co duoc khi con nguoi ta ko an gi ma van song

  5. Cận thị nặng nói:

    Nguyễn Hiền Anh nói hay quá! Giống như chưa qua chế độ Tư Bản mà đã đòi lên Chủ Nghĩa Cộng Sản vậy.

  6. Elsin Russia nói:

    Trông vẻ mặt hiên ngang trong bộ comple cà vạt chỉnh tề, hai tay nắm đấm bước vào phòng xử án ta càng thấy khâm phục anh Cù Huy Hà Vũ. Anh Vũ sẽ là Nelson Mandela của Việt Nam . Lời anh”Tổ quốc và nhân dân VN sẽ phá án cho tôi” sẽ vang vọng mãi và sẽ trở thành hiện thực .Còn những kẻ ngu dốt nịnh đảng như (Dang Hy, minh) để kiếm cơm và mất hết lương tâm vì tiền nên nhớ rằng : Chúng mày là loại mạt hạng mới lên làm kiếp người chưa đủ tư cách phát biểu ở đây.

  7. hueyeuthuong nói:

    chủ thớt có 1 vấn đề. chơi với học sinh, con nít mà lại bàn chuyen chính trị. hehe
    Chũ nghĩa nào cũng được, miễn sao dân chủ, và không có phiên tòa thối nát ngày 4/4/2011 trên đất Hà Thành được. một vùng đất văn hóa, lại có 1 lũ Nguyễn đức chinh u mê đến thế. nên học nhân dân nhật nhé. đó là đạo lý ô nhục. nhìn đứa trẻ 9 tuổi của Nhật và nhìn cái ông Nguễn đức chỉnh mà muốn nhổ nước bọt vào mặt 1 chánh án quốc gia văn hiến ngàn năm ô nhục, ô nhục quá các bác ah.

  8. Đồng văn Minh nói:

    Thời buổi nay mà vẫn còn những thằng u mê, ấu trĩ, ngu dốt mờ mắt vì tiền như thằng cha viết bài ” Lão Cù Huy Hà Vũ hâm nặng”. Ngu dôt quá thì dựa cột mà nghe con ạ. Thối mồm quá đấy

  9. Yeusuthat nói:

    Bài văn có hay nhưng thiếu ý.tại sao bạn chỉ phỏng vấn thiếu nhi,học sinh.còn sinh viên ,trung niên…và nhất là bác tô và 15 vị đáng kính nào đấy,bạn cứ mạnh dạn hỏi nhé.nếu đủ ý cho bạn 10 điểm

  10. minh nói:

    Đau đớn cho nhà thơ Cù Huy Cân có môt thằng con như ông Cù Huy Hà Vũ !!!

    Chỉ đưoc cái ngông cuồng, ngòai ra chẳng đươc cái gì cả, có bằng tiến sĩ , chắc cũng là tiến sĩ giấy thôi.
    Miêng mồm la lối thì giỏi chứ làm đươc gì ?
    Ngày xưa cả 1 bô máy chính quyền đầy đủ, quân lính tinh nhuê cùng với Người Mỹ đứng sau lưng mà vẫn thua đau đớn.
    Các ông chê ĐCS VN là dở, thế các ông làm đc gì? Cả khối XHCN sup đổ, Viêt Nam vẫn tiếp tuc đi lên manh mẽ theo cái con đường mà những bât tiền bối trong đó có Nhà Thơ Cù Huy Cân đã vach ra
    Chính quyền VN tham ô ,tham nhũng ah? Nếu chính quyền trước 75 trong sach hòan tòan thì không đến nỗi thua đau đớn như thế!
    Đa đảng ah? Dân Chủ hay Công hòa của USA thưc chất chỉ là môt, có khác là người lảnh đứng đầu thôi, còn lai tất cả là giống nhau, chỉ là công cu phuc vu cho các trùm tư bản.
    Ông CuHUYHaVũ nên xé cái bằng tiến sĩ và đi hoc lai vỡ lòng.

  11. Nguyen Dinh Trung nói:

    Bai viet hay nhat .
    chac ban hoc gioi va lam nhi
    dung la mot bai viet phe phan thuc trang vn hien nay hay nhat m toi duoc doc

    rat hay . Neu o gan toi moi ban di uong kaffe.

  12. day ma di nói:

    Chao Dang Hy mui ( chua sach ).
    U chi la con C… cua DCS ma thoi, nen khoi ban luan gi voi cac Chu cac Bac o day nhe, ve nha ma rua D… cho DCS di.

    Day ma di says

  13. Nguyễn Hiền Anh nói:

    Mỗi người có 1 lý tưởng, người thì như anh Vũ muốn nước ta nhanh chóng trở thành nước phát triển, mặc dù hạ tầng cơ sở quyết định thượng tầng kiến trúc.
    Nhà có móng chỉ chịu được 3 tầng mà lại xây 35 tầng thì chắc xây đến tầng 10 là sập, gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, nhưng đấy là lý tưởng của anh Vũ, anh không hâm.
    Cũng có người lại muốn chắc chắn, hiểu rằng muốn xây nhà 35 tầng thì móng phải chịu được nhà 40 tầng (mặc dù nghèo kiết xác), nhưng muốn thế thì phải có tiền và thời gian, những người này muốn việc xây nhà của mình an toàn và không gây hậu quả, họ cũng không hâm mà họ chỉ lo cho mọi người và chính bản thân họ….
    Chưa kể để quản lý 1 căn nhà 35 tầng phức tạp hơn nhiều so với quản lý cái nhà 3 tầng….

    Tôi cho rằng những người làm móng 40 tầng là những người có đức nhưng viển vông vì nghèo kiết xác. Những người làm móng 3 tầng nhưng lại muốn xây nhà 35 tầng là người vĩ nhân, có hoài bão và lý tưởng, họ đi trước thời đại phải vài trăm năm, nhưng họ có đức hay không thì không chắc, họ có tài hay không thì không chắc vì mong muốn của họ khó có thể thành hiện thực ở thời hiện tại.

    2 loại người như vậy cùng ra tòa tranh tụng với nhau thì ai có cơ hội thắng? Dư luận là vị quan tòa quan trọng nhất, nhưng để dư luận phán xét đúng phải có pháp luật, các quy định hiện hành của pháp luật cho dù quy định đó có hơi hướng của người muốn làm móng 40 tầng để xây nhà 35 tầng hay hơi hướng của người xây nhà 35 tầng trên nền móng của nhà 3 tầng.

    • tronglu51 nói:

      Chẳng cần từng naò , móng naò hết . Chỉ cần mọi người được bình đẳng trước pháp luật thôi .
      Bình đẳng giữa các con người đã được tạo hoá sinh ra . Không hiểu đảng ăn gì mà ngồi cao hơn đứng .

  14. Kiện ai cũng được miễn là đừng tham lam tàn bạo! Làm gì cũng tốt miễn là đừng bán nước cầu vinh!

  15. Dang Hy nói:

    Ca dan toc muon nguoi nhu mot,chung suc chung long xay dung mot Viet Nam thinh vuong giau co.Duoi su lanh dao cua Dang cong san Viet Nam quang vinh nhan dan VN da va dang lam duoc nhu vay.Co Dang co cuoc song am no hanh phuc,co Dang tinh nguoi duoc dam am hon,tinh nhan van duoc hoan thien hon.Trong luc chung ta dang tap trung xay dung cuoc song moi nhu vay thi co nhung ke dung len boi nho chong doi.Ta lon manh nhuc nhoi cho nhung ke chong doi,ta lon manh va di len lam nhuc nhoi cho ke de hen.Dung thoi ke thu luon muon ta yeu.Nhung ho da nham,nhan dan VN kien cuong gan goc,ca dan toc biet doan ket duoi su lanh dao cua Dang cong san Viet Nam thi de bep moi muu mo cua ke thu.Thoi gian qua da chung minh dieu do,thoi gian toi khang dinh dieu do hoan toan dung.

  16. YÊU NƯỚC nói:

    Ngô Bảo Châu : anh Vũ, con người huyền thoại, đối mặt với số phận, để làm phận sự của đời. Anh Vũ là Kinh Kha yêu nước, tài năng vẹn toàn, Nguyễn Tấn Dũng là bạo chúa Tần Thuỷ Hoàng

  17. Ngô Long nói:

    Bài này hay nhỉ: Đúng là bọn cộng sản HÂM, BẨN, LỪA ĐẢO, LƯU MANH …. tôi rất ghét bọn hâm này, nó đang kiếm tiền kiếm đô la chính là đi ăn cướp của dân đấy , đúng là bọn hâm bẩn thỉu ha ha ? Thử hỏi bất kì một người dân Việt nam nào có bị bọn hâm công an cặc sản giao xin mãi lộ không ? Bọn chúng kiếm đô la nhanh lắm cứ ra đường là cướp được, tội phạm nó có đi trấn áp đâu, khi người dân bị giết rồi thì nó mới đi điều tra đúng là bọn hâm … và tôi thì sao nhỉ ?

  18. Viet nói:

    Tại sao người ta lại còng tay CHHV tại tòa nhỉ? Trong khi đó 2 tội phạm nguy hiểm giết lãnh đạo quận nào đó ở TPHCM tại tòa không bị còng tay?

  19. Ẩn danh nói:

    ha ha. hay that. lau lam roi moi doc mot bai trao phung hay den the. cai the loai nay can phai phat huy nhieu hon nua chu nhi. dung la Lao ay ham that! ai doi lai di ung ho cho su that, thay vi dong tien muon nam. ai doi lai di tim anh sang, thay vi cu trong bong toi ma DCS van tue van tue van van tue

  20. Sự thật nói:

    Dù có “hâm” hay không thì vẫn hơn một con cừu Tapvan (chưa được làm người, chưa biết suy nghĩ phải trái đúng sai, có chuyên gì cũng chỉ rống lên 1 tiếng beeee).

  21. Lã Dùng nói:

    Cái đám quan tòa xử ông Vũ hôm 4.4.2011 kia sẽ được ghi danh vào sử sách như một đám cẩu tặc đáng bị tru di cửu tộc.
    Chạy lên mây, sám hối cũng không kịp đâu mấy cẩu tặc ngồi ghế quan tòa ơi !

  22. người hâm mộ nói:

    Hâm. Quá hâm.
    Dân trí chưa cao. Quan trí lại quá thấp. Làm sao hiểu được những lời của vĩ nhân: tức là không có tầm. Hiểu được nhưng không dám làm theo cái đúng: tức là không có tâm.
    Những người không có tâm và tầm thì làm sao nghe theo lời Vũ, kể cả làm theo lời Châu: của những người hâm

  23. Pingback: Tin mới (cập nhật liên tục) « TIN TỨC HÀNG NGÀY


  24. Tổ Quốc và Toàn Dân tri ân Tù Nhân Lương Tâm
    ============================

    Tổ Quốc trân trọng Con : Trí & Tâm

    Viễn kiến vì Quê Mẹ dấn thân

    Ngục tù tôi luyện thêm Tài đức

    Cánh Rồng bay ra giúp Toàn Dân

    Hữu danh và vô danh – Tất cả !

    Đi vào Lòng kính yêu xa gần

    Lương Tâm & Lương tri : Con dâng hiến

    Tháp Bút ghi … Việt sử tri ân .. ..

    Nguyễn Hữu Viện

Bình luận về bài viết này