KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ – DANH SÁCH CẢ III ĐỢT

KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ

Kính gửi:

– Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

– Ông Chánh án Tòa án Tối cao

– Ông Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao

Đồng kính gửi:

– Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội

– Ủy ban Thường vụ Quốc hội

– Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ

– Ông Bộ trưởng Bộ Tư pháp

Ngày 4/4/2011 vừa qua, phiên tòa sơ thẩm Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội đã xét xử công dân Cù Huy Hà Vũ tội “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” và kết án ông bảy năm tù giam cộng với ba năm quản chế. Phiên tòa đã gây ra một làn sóng phê phán và phản đối mạnh mẽ trong nước và trên thế giới, vì cách thức điều hành của Thẩm phán đã vi phạm luật tố tụng hình sự, không đảm bảo quyền được bào chữa của bị cáo, không có tranh tụng trước khi nghị án; vì cách thức các lực lượng an ninh ngăn cấm thô bạo người dân tham dự hoặc theo dõi phiên tòa, vô hình trung xóa bỏ tính công khai của phiên tòa như đã được Chủ tọa phiên tòa tuyên bố; và cuối cùng, vì bản án quá nặng nề được tuyên một cách vội vã khiến dư luận nghĩ rằng nó đã được quyết định từ trước khi xét xử.

Phiên tòa xử công dân Cù Huy Hà Vũ là khâu cuối cùng của một vụ án khởi sự từ tháng 11 năm 2010, mà quá trình tiến hành cũng vi phạm luật tố tụng hình sự ngay từ đầu, với việc bắt giữ ông Vũ trái luật định và công bố những tội danh ngụy tạo mang tính làm nhục đương sự, đã gây ra ngay lúc đó những phản ứng không đồng tình của công luận.

Tiếp đó, việc truy tố công dân Cù Huy Hà Vũ về tội “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” căn cứ vào những phát biểu và bài viết công khai thể hiện quan điểm chính trị của ông trên nhiều cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, trong đó có không ít luận điểm được sự đồng tình của nhiều người thuộc mọi tầng lớp xã hội, kể cả các tướng lĩnh lão thành cách mạng, đã tạo nên sự quan ngại sâu sắc cho những người bảo vệ quyền tự do tư tưởng, tự do ngôn luận của công dân đã được Hiến pháp và pháp luật Việt Nam thừa nhận.

Không thể không tính đến thực tế là những ý kiến của ông Cù Huy Hà Vũ dù đúng hay chưa đúng, đều thể hiện thiện chí của một công dân muốn góp phần xây dựng một nước Việt Nam dân chủ, phát triển, bảo vệ được độc lập và chủ quyền, là những ý kiến nên được xem xét, thảo luận hơn là dập tắt hay trừng trị.

Bởi những lẽ đó, trong thời gian ông Cù Huy Hà Vũ bị giam cứu, từ trong, ngoài nước đã có những tiếng nói cất lên thỉnh nguyện Nhà nước Việt Nam đình chỉ điều tra, trả tự do cho ông. Nếu thỉnh nguyện trên được chấp nhận, uy tín của Nhà nước chắc chắn đã lên cao một mức trong lòng người dân Việt Nam, người Việt hải ngoại và trong con mắt bạn bè quốc tế.

Rất đáng tiếc việc này đã không xảy ra. Thay vì thế, vụ án được sự quan tâm rộng rãi chưa từng có lại đưa đến phiên xử án hết sức vụng về ngày 4 tháng 4 năm 2011 bị dư luận chê trách nặng nề, bôi xấu hình ảnh của một nền tư pháp, của một nhà nước đang xây dựng nền pháp quyền của dân, do dân, vì dân.

Đất nước đang ở trong một hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Kinh tế gặp nhiều thử thách nghiêm trọng, bão giá đang ập vào từng bếp ăn khốn khó của người dân, giáo dục đạo đức suy thoái, bất công và bất ổn xã hội ngày càng gia tăng, độc lập quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ bị đe dọa hàng ngày. Tăng cường sự đoàn kết và đảm bảo mối đồng thuận toàn dân là điều kiện tiên quyết để đưa đất nước vượt qua thử thách và tiến lên vững chắc. Đồng thời chúng ta cũng cần có sự kính trọng của bạn bè quốc tế cả hai phía nhà nước và người dân, để họ sẵn sàng hậu thuẫn Việt Nam trong công cuộc dựng nước và giữ nước. Mà điều ấy chỉ có thể thực hiện khi Nhà nước tỏ thiện chí lắng nghe và đối thoại với những tiếng nói khác biệt, tôn trọng các cam kết với nhân dân và bạn bè quốc tế. Vụ án Cù Huy Hà Vũ không những không phục vụ cho mục tiêu cao cả ấy, mà ngược lại, khiến lòng người bất an, và do đó hết sức bất lợi cho lợi ích lâu dài của dân tộc.

Vì những lẽ trên, chúng tôi ký tên dưới đây, kiến nghị Nhà nước CHXNCN Việt Nam, đặc biệt các vị đứng đầu cơ quan lập pháp, tư pháp và những tổ chức có đầy đủ thẩm quyền giám sát công việc tòa án của đất nước, hãy sớm ban hành quyết định xóa bỏ kết quả của phiên tòa sơ thẩm xử công dân Cù Huy Hà Vũ ngày 4/4/2011, xóa bỏ vụ án Cù Huy Hà Vũ và trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ.

Xin gửi tới các ông lời chào trân trọng.

Ngày 9 tháng 4 năm 2011

Ghi chú:

1. Do thời gian gấp gáp, người đăng ký có khi lại nhiệt tình gửi thư đến nhiều lần, nên bộ phận biên tập kỹ thuật không tránh khỏi sơ suất khiến bảng danh sách công bố ở trên có thể bị trùng lặp hoặc thiếu sót. Nếu quý vị nào phát hiện một tên người được ghi hai, ba lần, ngược lại một người khác đã gửi bản đăng ký đến mà chưa thấy tên trên bảng, xin vui lòng báo ngay cho chúng tôi biết để kịp thời bổ sung chỉnh sửa. Và cũng để bớt đi phần lầm lẫn, mong quý vị khi ghi tên đăng ký cần ghi đủ dấu thanh trong tiếng Việt, mặt khác thống nhất gửi đăng ký của mình đến địa chỉ sau đây, tiện cho việc quy về một mối trong khi lập danh sách: bauxitevn@gmail.com

2. Để bảo đảm giữ được lòng tín của những người đã tình nguyện ký vào bản Kiến nghị và cả của công chúng độc giả, BVN trân trọng yêu cầu các tổ chức, cá nhân, hoặc các chủ trang mạng, trang blog khác, khi công bố những bản kiến nghị khác của mình về TS Cù Huy Hà Vũ, không tùy tiện sao chép lại danh sách 456 người mà chúng tôi đã công bố trong đợt 1 cũng như số người sẽ công bố trong các đợt tiếp theo, nếu quý vị chưa trực tiếp xin phép chính người có tên trong danh sách.

Bạn đọc thân mến,

Sau 5 ngày rà soát lại khối lượng thư từ do quý bạn gửi tới, đối chiếu với 3 bảng danh sách đã công bố, bộ phận biên tập của BVN rút bớt được một số trường hợp bị trùng lặp (hoặc cá biệt có một người xin được gạch bỏ tên mình do nhầm lẫn), cũng như bổ sung được không ít trường hợp bị sót lại, đồng thời còn tiép nhận thêm số người mới gửi bản đăng ký đến cho chúng tôi trong mấy ngày gần đây. Số lượng tổng cộng cả 3 bảng lần này vì thế tăng lên 1880 người. Do chỗ phải bỏ bớt những tên thừa và điền thêm tên thiếu nên số thứ tự của mỗi người cuối cùng có thể có xê dịch chút ít. Thành thực xin lỗi quý bạn về sự luộm thuộm của một trang mạng không chuyên và kính mong quý bạn xem lại để biết rõ vị trí đích xác của mình.

Đây là danh sách tổng hợp đã chốt lại, không có gì thay đổi nữa trừ những trường hợp bất khả kháng. Mong được sự thể tất và ủng hộ của tất cả những ai đã ghi danh để việc gửi bản Kiến nghị của chúng ta lên các cấp có thẩm quyền tiến hành được nhanh chóng và thuận lợi.

Trân trọng cảm ơn quý bạn

Bauxite Việt Nam

DANH SÁCH ĐỢT 1

STT

Họ
và Tên


Nghề nghiệp

 

Nơi cư trú
1 GS Nguyễn Huệ Chi Nguyên Chủ tịch Hội đồng khoa học
Viện Văn học, Ủy ban Khoa học xã hội Việt Nam, Hội viên Hội Nhà văn
Việt Nam
Hà Nội
2 Phạm Toàn Dạy học, viết văn, dịch sách Hà Nội
3 GS TS Nguyễn Thế Hùng Giảng dạy tại Trường Đại học Bách
khoa, Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Hội Cơ học Thủy khí Việt Nam
Đà Nẵng
4 GS Hoàng Tụy  Nguyên Chủ nhiệm Khoa
Toán Trường đại học Tổng hợp Hà Nội, nguyên Viện trưởng Viện
Toán học Việt Nam
Hà Nội
5

Thiếu tướng Trần Kinh Chi

Nguyên Cục trưởng Cục Bảo vệ Lăng
Bác
bộ Quốc phòng

Hà Nội
6 Trung tướng Lê Hữu Đức Nguyên Phó tư lệnh QK, nguyên Cục
trưởng Cục tác chiến – Bộ T. T.M., 65 tuổi Đảng, 51 tuổi quân, 88 tuổi
đời.
Hà Nội
7 Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh Lão thành cách mạng, nguyên UVTƯ
Đảng, nguyên Chính ủy QK IV, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc.
Hà Nội
8 Thiếu tướng Trần Minh Đức Cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên
Phó tư lệnh Quân khu Trị Thiên, Phó Viện trưởng học viện hậu cần.
Hà Nội
9 Thiếu tướng Tô Thuận Cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên
Phó tư lệnh -Tham mưu trưởng pháo binh.
Hà Nội
10 Thiếu tướng Bùi Quỳ Nguyên Phó Tư lệnh Tăng thiết giáp Hà Nội
11 Đại tá Trần Bá CCB, 85 tuổi đời, 64 tuổi Đảng,
46 năm tuổi quân
Hà Nội
12

Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương

Nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động –
Thương
binh xã hội

Hà Nội
13 Đại tá Phạm Văn Hiện Lão thành cách mạng. Hà Nội
14 Đại tá Nguyễn Văn Tuyến Cán bộ tiền khởi nghĩa, 64 tuổi
Đảng.
Hà Nội
15

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Anh

Nguyên Cục trưởng Cục Đối ngoại Bộ
quốc phòng

Hà Nội
16 Đại tá Nguyễn Huy Văn (Kim Sơn) Chiến sĩ Việt Nam Giải phóng quân. Hà Nội
17 LS Lê Mai Anh CCB, luật gia VN, nguyên cán bộ
TƯ Đoàn, cán bộ CP 25TƯ, CB Viện KS Tối cao, hơn 50 tuổi Đảng.
Hà Nội
18 Đại tá Trần Thế Dương Nguyên Chủ nhiệm Pháo binh Quân
khu Thủ đô.
Hà Nội
19 Đại tá Trần Dinh Nguyên Phó chủ nhiệm chính trị. Hà Nội
20 Đại tá Phạm Xuân Phương CCB, 63 tuổi Đảng, 82 tuổi đời Hà Nội
21 GS Phạm Duy Hiển TS vật lý nguyên tử, nguyên Viện trưởng Viện
nguyên
tử Đà Lạt
Hà Nội
22 Vũ Thuần Cán bộ lão thành cách mạng, Huân
chương Độc lập hạng 3
Hà Nội
23 Lê Hữu Hà 64 tuổi Đảng, Tư lệnh chiến dịch
Tây Bắc.
Hà Nội
24 Nguyễn Văn Bé Cán bộ lão thành CM tiền khởi
nghĩa, tiền bối CA Khánh Hòa, Chiến sĩ 23-10, mặt trận Nha Trang, 65
năm tuổi Đảng, 86 tuổi đời
Nha Trang
25 Nguyễn Thị Cương Cán bộ tiền khởi nghĩa. Huân
chương Độc lập hạng Ba, 64 năm tuổi Đảng.
Hà Nội
26 TS Phạm Hoài Đức TS sinh học, Đầu mối quốc gia Hội
đồng Quản trị Rừng (the Forest Stewardship Council, Str. 5, 53113 Bonn,
Germany)
Hà Nội
27 Trần Đức Quế Chuyên viên vận tải, nghỉ hưu,
tham gia làm giao liên thời chống Pháp tại vùng địch chiến Hà Nội, Huân
chương kháng chiến hạng Nhất.
Hà Nội
28 PGS TS Hoàng Dũng Trường đại học Sư phạm TP HCM TP HCM
29 TS Phan Thị Hoàng Oanh Giảng viên Trường đại học Sư phạm
TP HCM
TP HCM
30 TS Nguyễn Đình Nguyên BS, Tiến sĩ Y khoa, Viện nghiên
cứu Y khoa Garvan, Sydney Úc
Úc
31 BS Nguyễn Đắc Diên Bác sĩ nha khoa TP HCM
32 TS Đặng Thị Hảo Viện văn học Hà Nội
33 KS Nguyễn Văn Thàn Kỹ sư xây dựng Hà Nội
34 GS Nguyễn Văn Tuấn Chuyên khoa xương, Đại học New
South Wales, Sydney, Australia
Úc
35 Lê Hiếu Đằng Luật gia, nguyên Phó Tổng Thư ký
UB TƯ Liên minh các Lực lượng Dân tộc, Dân chủ và Hòa bình VN, nguyên
Phó Chủ tịch MTTQVN TP HCM. Hiện là Phó Chủ nhiệm Hội đồng Tư vấn về
Dân chủ và Pháp luật thuộc UBTƯ Mặt trận Tổ quốc VN
TP HCM
36 TS Nguyễn Quang A Hà Nội
37 PGS Vũ Trọng Khải TP HCM
38 GS Đỗ Đăng Giu Chuyên ngành Vật lý, Cựu Giám Đốc
Nghiên Cứu CNRS, Đại học Paris-Sud, Pháp.
Pháp
39 GS Phạm Xuân Yêm Nguyên Giám đốc Nghiên cứu CNRS
va Đại học Pierre et Marie Curie, Paris
Pháp
40 Hoàng Hưng Nhà thơ, nguyên Trưởng ban Văn
hóa báo Lao động
TP HCM
41 Trần Hoài Dương Nhà văn TP HCM
42 Nguyên Ngọc Nhà văn Hà Nội
43 Phạm Duy Tương Nhà báo Cần Thơ
44 Bùi Minh Quốc Nhà thơ, nguyên Chủ tịch Hội Văn
Nghệ tỉnh Lâm Đồng
Đà Lạt
45 Ðoàn Nhật Hồng Cán bộ tiền khởi nghĩa, huân
chương Độc lập hạng Nhì, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục Lâm đồng, TP Ðà Lạt
Đà Lạt
46 Huỳnh Nhật Hải Cựu Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân
TP Đà Lạt
Đà Lạt
47 Huỳnh Nhật Tấn Cựu Phó giám đốc Trường Đảng tỉnh
Lâm Đồng
Đà Lạt
48 Trần minh Thảo Công dân Việt nam Bảo Lộc,Lâm Đồng
49 Tiêu Dao Bảo Cự Nhà văn tự do Đà Lạt
50 Hồ Du Cán bộ tiền khởi nghĩa, 60 tuổi
đảng, nguyên Chánh thanh tra nhà nước, TP Ðà Lạt
Đà Lạt
51 Nguyễn Trọng Tạo Nhà thơ, Nhạc sĩ, Nhà báo Hà Nội
52 NSND Trần Văn Thủy Đạo diễn điện ảnh Hà Nội
53 Nguyễn Hồng Việt Giám đốc công ty tư vấn TP HCM
54 TS Vũ Quang Việt nguyên Chuyên gia cấp cao của
Liên Hợp Quốc.
USA
55 TS Nguyễn Tiến Dũng Hà Nội
56 Dr. Vu Trieu Minh Asso. Prof. Malaysia
57 Nguyễn Thị Mười Cán bộ về hưu TP HCM
58 J. Nguyễn Thái Sơn Ngoại giao Việt Pháp; Cố vấn Viện
Hàn lâm Địa Chính trị, Paris
Pháp
59 Phạm Tiến Công Financial Investment Analyst Hà Nội
60 TSKH Vũ Hải Long Viện Năng lượng Nguyên tử VN TP HCM
61 Trần Xuân Nam Nguyên Trưởng khoa VTĐ Trường ĐH
Bưu điện
Hà Nội
62 Nguyễn Bá Chung Nghiên cứu văn học, dịch giả,
Trường đại học Massachusetts Boston, Massachusetts, USA
USA
63 GS Ngô Vĩnh Long Khoa Sử Đại Học bang Maine USA
64 Thái Văn Cầu Khoa học gia USA
65 Trần Nhương Nhà văn, nhà báo, họa sĩ Hà Nội
66 Nguyễn Hồng Khoái Chuyên viên Tư vấn Tài chính, Hội
viên CLB Kế toán trưởng toàn quốc, Hội viên Hội Tư vấn Thuế Việt Nam
Hà Nội
67 Pham Văn Sinh viên Trường ĐH Massachusetts
Institute of Technology (MIT)
USA
68 Khương Việt Hà Nghiên cứu viên Viện Văn học, Viện Khoa học Xã
hội Việt Nam
Hà Nội
69 GS Lê Xuân Khoa Giáo sư đại học hồi hưu, nguyên
Chủ tịch Trung tâm Tác vụ Đông Nam Á ở Washington DC
USA
70 Nguyễn Ngọc Giao Dạy hoc, làm báo, thông dịch Pháp
71 TS Đỗ Xuân Thọ Ngành Cơ học Ứng dụng. Công tác
tại ViệnKhoa học và Công nghệ Bộ GTVT
Hà Nội
72 Nguyễn Thái Linh luật gia, dịch giả Balan
73 LS Bùi Trần Đăng Khoa Luật sư TP HCM
74 Hà Văn Thùy Nhà nghiên cứu văn hóa
học
TP HCM
75 TS Âu Dương Thệ Hiệp hội Dân chủ và Phát triển VN
76 TS Lê Văn Ngành Vật lý, giảng dạy tại ĐHSP
Hà Nội, đã nghỉ hưu
TP HCM
77 Trẩn Thị Thu Nhân viên Phòng Giáo dục Đống Đa
HN, đã nghỉ hưu
TP HCM
78 BS Đinh Văn Hương Bác sĩ y khoa Vũng Tàu
79 Vũ Vân Sơn Phiên dịch và biên dịch cho Tòa
án và công chứng bang Berlin
Germany
80 KS Đặng Đức Hiếu Kỹ sư tin học Germany
81 KS Đặng Đức Nghĩa Kỹ sư tin học Germany
82 Phan Hữu Trọng Hiền Nghiên cứu sinh ngành Khoa học
máy tính, Đại học LaTrobe, Úc
Úc
83 Nguyễn Gia Hảo Chuyên gia Tư vấn độc lập Hà Nội
84 KS Đinh Hữu Tùng Giám đốc CABLE-LAN SA tại Vương
quốc Bỉ.
Bỉ
85 KS Nguyen Chi Cong Kỹ sư điện TP HCM
86 KS Nguyễn Xuân Thọ Kỹ sư truyền thông Germany
87 BS Nguyễn Trọng Hoàng Bác sĩ y khoa Pháp
88 KS Vũ Hải Hồng Kỹ sư tin học Pháp
89 Đỗ Thành Long Giáo viên TP HCM
90 Hà Dương Tường Nguyên Giáo sư Đại học Compiègne
(Pháp)
Pháp
91 Nguyễn Thượng Long Dạy hoc, viết báo Hà Nội
92 Mai Minh Tiến Giáo Viên TP.HCM
93 KS Trần Minh Khôi Kỹ sư tin học Germany
94 Cao Duy Thảo Nhà văn Nha Trang
95 Tống Sơn Lương Giáo viên Vật lý Trường cao đẳng
Sư phạm Nam Định, đã nghỉ hưu
Nam Định
96 KS Lương Ngọc Châu Kỹ sư điện toán Germany
97 Dương Tường nhà thơ, dịch giả Hà Nội
98 Thanh Thảo Nhà thơ, nhà báo
99 Bùi Ngọc Tấn Nhà văn Hải Phòng
100 Nguyễn Cảnh Hoàn Cử nhân hóa, nguyên Đội trưởng
hợp tác lao động thời Đông Đức, nguyên Chủ tịch Hội người Việt vùng
Mansfeld-Südharz , bang Sachsen – Anhalt C. H. L. B. Đức.
Germany
101 TS Hà Sĩ Phu TS sinh học Đà Lạt
102 Đặng thị Thanh Biên Cán bộ hưu trí Đà Lạt
103 KTS Trần Thanh Vân Hà Nội
104 BS Đào Xuân Dũng Bác sĩ y khoa, đã nghỉ hưu Hà Nội
105 Nguyễn văn Tao Giám đốc hãng SARTECH Pháp
106 KS Nguyễn Khắc Đình Lộc Vũng Tàu
107 TS Nguyễn Hữu Úy TS hóa công nghiệp, VP Valensa
International
USA
108 Nguyễn Thị Thu Hà Nội trợ USA
109 Nguyễn Đức Hiệp Nhà khoa học khí quyển, Bộ Môi
trường tiểu bang New South Wales
Úc
110 Lê Phú Khải Nhà báo, nguyên PV thường trú Đài
TNVN tại Đồng bằng sông Cửu Long
TP HCM
111 Cao Quang Nghiệp Giảng viên đại học Hamburg Germany
112 Tạ Duy Anh Nhà văn, Nhà xuất bản Hội nhà văn Hà Nội
113 Song Chi Đạo diễn phim, nhà báo tự do Na Uy
114 Ha Duong Duc MBA USA
115 KS Hoàng Thu Kỹ sư Luyện kim, Nhà giáo dạy
nghề, Nguyên sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ đội Cụ Hồ.
Germany
116 Nguyễn-Khoa Thái Anh Nhà giáo USA
117 Tưởng Năng Tiến Công nhân USA
118 Võ Văn Rân Hưu trí USA
119 PGS TS Ngô Đức Thọ Hán Nôm học, Viện NC Hán Nôm, đã
nghỉ hưu.
Hà Nội
120 ThS Nguyễn Xuân Nguyên Giảng viên Khoa Viễn thông-Công
nghệ thông tin, Trường CĐ Điện lực TP HCM.
TP HCM
121 Nhật Tuấn Nhà văn TP HCM
122 Văn Công Quang Automechanic USA
123 Vu Thu Hoa Germany
124 KS Nguyễn Văn Hòa Kỹ sư năng lượng Germany
125 BS Tran cong Thang Bác sĩ y khoa Nauy
126 KS Nguyễn Văn Duy Kiêm Cử nhân khoa học, dạy học,
viết văn, chơi bridge
Ba Lan
127 TS Phạm Hải Vũ Nghiên cứu sinh sau Tiến sỹ,
chuyên ngành Luật -kinh tế công cộng, Đại học Paris Dauphine
Pháp
128 Phạm Phú Trí Hoạ sĩ TP HCM
129 Nguyễn Thế Phương ĐH McGill, Montreal, Canada Canada
130 Phan Phương Công nhân USA
131 PGS TS Bùi Mạnh Hùng Công tác tại Trường đại học Sư
phạm TP Hồ Chí Minh
TP HCM
132 Nguyễn Phi Hùng Giáo viên Toán Trường THPT Trần
Quốc Tuấn, kiêm viết tự do dưới bút danh Phùng Hi
Phú Yên
133 KS Vũ Văn Cương Kỹ sư điện Germany
134 Nguyễn Trung Thuần Nhà nghiên cứu, dịch giả Hà Nội
135 Nguyễn Đỗ nhà thơ, dịch giả USA
136 Hàn Quang Vinh Cử nhân CNTT Hà Nội
137 Nguyễn Ngọc Như Quỳnh Điều hành du lịch Nha Trang
138 Lý Trọng Phúc Cử nhân luật, Trưởng phòng Tổ
chức hành chính Công ty cổ phần cơ khí Vina Nha Trang
Nha Trang
139 Ngô Anh Văn nghiên cứu sinh Vật Lý tại Đại
Học Nam California (USC)
USA
140 Trương Thọ Cán bộ nghỉ hưu Canada
141 Trương Minh Tịnh Giám đốc Công ty Tithaco Pty. LTD Úc
142 Nguyễn Văn Chính Nhà báo, nhạc sỹ Nha Trang
143 Trịnh Lữ Dịch giả Hà Nội
144 PGS TS Hoàng Xuân Huấn Công tác tai Khoa Công nghệ thông
tin,Trường đại học Công nghệ, Đại học quốc gia Hà Nội
Hà Nội
145 KS Nguyễn Như Hùng Kỹ sư Cơ khí, Phòng Bảo trì Cty
Fujikura Fiber Optics Vietnam
TP HCM
146 PGS TS Vũ Khắc Lương Đại học Y Hà Nội Hà Nội
147 Nguyễn Văn Tạc Giáo học hưu trí Hà Nội
148 Phạm gia Khánh Cán bộ hưu trí TP.HCM
149 KS Uông Đình Đức Kỹ sư cơ khí chế tạo máy, đã nghỉ
hưu
TP HCM
150 Lê Xuân Tấn Float Glass Technology Engineer. Huế
151 Trương Minh Quý Sinh viên lớp Đạo diễn điện ảnh
Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM
Daklak
152 Nguyễn Quang Đạo Cựu chiến binh Hà Nội
153 Tuấn Ngô Nhân viên Công ty Kroger USA
154 Quảng Trọng Nhân Nhân viên TP HCM
155 KS Nguyễn Tiến Đức Công trình Cảng Đường thủy TP HCM
156 Lâm Hoàng Mạnh Hưu trí Anh
157 Nguyễn Thanh Ý Cán bộ Thư viện, đã nghỉ hưu Bắc Giang
158 KS Nguyễn Đình Khoa Vought Aircraft Industries USA
159 Phạm Mạnh Hùng Thợ máy USA
160 Vũ Quang Chính Nhà lý luận phê bình phim
161 KS Nguyến Trường Thọ Kỹ sư điện, điện tử Hà Nội
162 KS Lưu Quý Định Germany
163 Günter Lober Giám đốc công ty tư vấn nhà cửa ở
München CHLB Đức
Germany
164 Peter Altschäftl Phó GĐ Cty tư vấn nhà cửa ở
München CHLB Đức
Germany
165 Nguyễn Sỹ Kiệt Cán bộ, đã nghỉ hưu TP HCM
166 Đỗ Minh Tuấn Nhà thơ, Đạo diễn, Hãng phim
truyện Việt Nam
Hà Nội
167 Nguyễn Hồng Long Giảng viên chính Đại học Ngoại
ngữ Hà Nội, TT Đại học HN
Hà Nội
168 Nguyễn Cường Kinh doanh CH SEC
169 TS Le Viet Binh Hóa học, đã về hưu, nguyên Giám
đốc Xưởng Nghiên cứu thực nghiệm Công ty Hóa chất cơ bản miền Nam.
TP HCM
170 Phan Tấn Hải Nhà văn USA
171 Trần Thị Trường Nhà văn Hà Nội
172 Nguyen Kim Cuong Giảng viên, Đại học Y Hà Nội Hà Nội
173 Bùi Việt Hà Công ty Công nghệ Tin học Nhà
trường
Hà Nội
174 KS Nguyễn Quốc Kỹ sư cơ khí, hệ điều khiển điện
lạnh công thương nghiệp
USA
175 Trần Minh Trường Bút danh là Hồ Gươm, BTV trang Dân
luận
Germany
176 Bùi Xuân Bách Giáo viên nghỉ hưu USA
177 TS Ðặng Văn Ba Nguyên Giám đốc Bộ Tin học, tổ
chức Quốc tế viễn thông (I.T.U) Geneva, Thụy Sĩ
Thụy Sỹ
178 KS Phan Hoàng Việt Kỹ sư phần mềm máy tính (Công ty
TNHH Somotsoft, 46 Lê Tấn Quốc, Tân Bình, TP HCM)
TP HCM
179 Bùi Như Hương Phê bình Mỹ thuật Hà Nội
180 BS Võ Văn Cần Bác sĩ y khoa Canada
181 Hà Văn Thịnh Khoa Sử, Đại học Khoa học Huế Huế
182 Dương Khánh Phương Sáng tác văn học, nghệ thuật tự do
183 Nguyễn Công Huân Hiện đang làm nghiên cứu tại
Trường đại học Aalborg, Đan Mạch
Đan Mạch
184 KS Ngô Quỳnh Đức  Kỹ sư tin học Pháp
185 PGS Phạm Quang Tuấn Đại học University of New South
Wales
Úc
186 KS Nguyễn Thế Dũng Kỹ sư tin học Áo
187 Pascal Nguyễn Ngọc Tỉnh Linh mục Công giáo TP HCM
188 TS Đặng Đình Thi Chuyên ngành Cơ học Vật liệu Hải Dương
189 Trần Mỹ Phương Lập trình viên TP HCM
190 Nguyễn Quang Minh Chuyên gia kinh tế dầu khí Na Uy
191 Nguyễn Thanh Cường TP HCM
192 BS Nguyễn Ngọc Bá Bệnh viện da liễu TP Hồ Chí Minh TP HCM
193 Dao Nguyen Ngoc Kinh doanh ăn uống Germany
194 Pham Huu Uyen IT CH SEC
195 Nguyễn Hữu Chuyên Giáo viên Thái Bình
196 Mai Văn Tuệ Phó Viện trưởng Viện NC Điện tử,
Tin học, Tự động hoá – Bộ Công thương
Hà Nội
197 GS Nguyễn Đức Tường Nguyên TS Vật lý lý thuyết, Giáo
sư Đại học Ottawa
Canada
198 TS Nguyễn Văn Nghi Chuyên ngành Sinh học, Viện Khoa
học và Công nghệ Việt Nam
Hà Nội
199 Nguyễn Kim Luyến Nhân viên điện toán Bỉ
200 Vũ Thị Bích Nghỉ hưu Pháp
201 Nguyễn Quốc Vũ Programmer CH SEC
202 KS Lê Minh Đường Kỹ sư cơ khí, Cử nhân QTKD TP HCM
203 Trần Ngọc Thành Thợ phay, tiện CNC Germany
204 KS Phạm Thái Bình Kỹ sư kinh tế lâm nghiệp, Giám
đốc Công ty cổ phần sàn đẹp Hồng Ngọc
Hà Nội
205 Phan Trọng Khang Thương binh chống Mỹ loại A, hạng
2/4- DNTN Hà Trang
Hà Nội
206 Nguyễn Bắc Truyển TP HCM
207 Phạm Kỳ Đăng Làm thơ, Dịch thuật Germany
208 Ngô Thị Hồng Lâm Vũng Tàu
209 PGS TS Phạm Vĩnh Cư Viện Văn học, nguyên Hiệu phó
Trường viết văn Nguyễn Du
Hà Nội
210 PGS TS Trương Đăng Dung Nguyên Phó Viện Trưởng Viện Văn
học, nguyên Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Văn học, Hội viên Hội nhà
văn Việt Nam
Hà Nội
211 PGS TS La Khắc Hòa Khoa Ngữ văn Đại học Sư phạm Hà
Nội 1
Hà Nội
212 PGS TS Đỗ Lai Thúy Nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chí Văn
hóa Nghệ thuật
Hà Nội
213 TS Nguyễn Đức Mậu Viện Văn học Hà Nội
214 TS Nguyễn Thị Như Nguyện Đại học Hà Nội Hà Nội
215 LS Nguyễn Trọng Cử Hà Nội
216 PGS TS Phan Văn Hiến Trường đại học Mỏ-Địa chất, đã
nghỉ hưu
Hà Nội
217 BS Nguyễn Mỹ Trung Bác sĩ y khoa USA
218 Bùi Khôi Hùng Cán bộ về hưu Hà Nội
219 GS Trần Văn Thọ Khoa kinh tế, Đại học Waseda,
Tokyo
Nhật Bản
220 Trần Trọng Vũ Nghệ sĩ thị giác Pháp
221 Đoàn Ánh Thuận Nhà văn Pháp
222 KS Lê Thành Chung Kỹ sư tin học, hiện làm việc tại
Ngân hàng Tiểu bang Berlin (Landesbank Berlin AG)
Germany
223 Phạm Trần Trung Hải Biomedical Laboratory Science Na Uy
224 Phạm Như Hiển Giáo viên Toán, THPT Bắc Kiến
Xương, Thái Bình
Thái Bình
225 TS Trần Quốc Hải Ngành Địa chất Hà Nội
226 Nguyễn Phạm Điền Ngiên cứu sử Việt Úc
227 Nguyễn Văn Hiếu Điêu khắc gia Hà Nội
228 Nguyễn Kim Sơn Chuyên viên kỹ thuật hưu trí,
nguyên Giáo sư trường Đại học Huế, Phó giám đốc trường Sư Phạm Kỹ thuật
Phú Thọ Sài Gòn (1964-1965), tứ 1976 -1980 Trưởng phòng Thiét kế Trung
tâm Nghiên cứu sản xuất thử TP HCM thuôc Ban KHKT thành phố, từ
1981-2000 chuyên viên khoa học kỹ thuật Trung tâm nghiên cưú nguyên tử
của CHLB Đức (nay là Forschungzentrum Juelich)
Germany
229 Lê Minh Hùng Công dân Việt Nam Bạc Liêu
230 Nguyễn Thu Nguyệt Hưu trí, nguyên giảng viên đại học TP HCM
231 Phạm Đình Lộc Educator, retired (high school
& college)
USA
232 Phan Nguyên Canada
233 Giang Nguyen Nghien cuu vien, Khoa Xay Dung,
DH Sydney, Uc
Úc
234 Đinh Đăng Định Giáo viên trường THPT Lê Quý Đôn,
Tuy Đức, Daknong
Dak Nong
235 Trịnh Việt Anh Lái xe Hà Nội
236 Lê Đình Phan Sinh Học sinh tại Trường Goldenwest
College
USA
237 Nguyễn Thế Anh Sinh viên Trường đại học Khoa học
tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội
Hà Nội
238 Nguyễn Hà Nhiên Đại diện thương mại TP HCM
239 Đinh Quốc Huy BBT báo online binhgia.net Vũng Tàu
240 Lê Thanh Hiệp Gedeon Richter Plc TP HCM
241 Nguyễn Viết Lầu Giảng viên Trường đại học Nông
nghiệp Hà Nội
Hà Nội
242 Tôn Nữ Tường Vy Công nhân sản xuất
243 Lê Xuân Lộc Linh mục Dòng Chúa Cứu thế Việt
Nam
TP HCM
244 Huỳnh Công Thuận Vĩnh Long
245 KS Nguyen Van Binh Kỹ sư cơ khí TP HCM
246 Nguyễn Quốc Bình Phó giám đốc Công ty cổ phần Tư
vấn Kỹ thuật Môi trường (Encor)
TP HCM
247 Nguyễn văn Sơn USA
248 Lê Hoàng Lan Cán bộ về hưu Hà Nội
249 Phan-Bá Phi Cao học Tin học, Chuyên viên
thượng hạng, cựu sinh viên Viện Đại học Đà Lạt
USA
250 Nông Hùng Anh Sinh viên Lạng Sơn
251 Dr. Frédéric Dong Nguyen Nguyên nhân viên Tổng Lãnh sự
quán Pháp tại Việt Nam
Pháp
252 Phạm Tư Thanh Thiện Nhà báo về hưu Pháp
253 Nguyễn Trung Bảo Nhà báo Đà Nẵng
254 Nguyễn Thanh Phong Giảng viên đại học, Du học sinh
Việt Nam tại Đài Loan
Đài Loan
255 KS Trương Thế Kỷ Kỹ sư cơ khí, Xí nghiệp Auto BMW Germany
256 Bùi Hồng Mạnh Cử nhân hóa học, đã nghỉ hưu. Germany
257 Lê Thụy Minh Thư Sinh viên USA
258 PhD Do Ba Thanh PhD in Materials Science and
EngineeringUniversity of Michigan
USA
259 Professor Nora Taylor School of the Art Institute of
Chicago, 112 S. Michigan Ave, Chicago IL 60603
USA
260 Nguyen Quoc Thuan Bình Thuận
261 Đỗ Công Hào Khánh Giám đốc Công ty Xuất nhập khẩu
VinaTime tại Cộng hòa Séc
CH SEC
262 Đỗ Du Long Kinh doanh CH SEC
263 Trần Viết Dung Úc
264 KS Đỗ Hoàng Điệp KS xây dựng Hà Nội
265 Nguyễn Tự Do Chuyên viên vi tính. Pháp
266 Đỗ Minh Thư Software Developer TP HCM
267 Nguyễn Trung Dân Cán bộ, đảng viên
268 Nguyễn Thị Khánh Trâm Nghiên cứu viên văn hóa- Phân
viện VHNT VN tại TP HCM
TP HCM
269 Phạm Hữu Lê Quốc Phục Phần mềm máy tính Đà Nẵng
270 KS Nguyễn Đức Giác Kỹ sư cầu đường TP HCM
271 ThS Trân Ngọc Ánh Thạc sĩ giáo dục học, Chuyên viên
Giáo dục Đa Văn hóa, Đa Ngôn ngữ, Thành phố Boston, Hoa Kỳ
USA
272 GS TS Trần Đình Sử NGND, Trường đại học Sư phạm Hà
Nội
Hà Nội
273 Đặng Quang Vinh Sinh viên Trường đại học GTVT TP
HCM
TP HCM
274 Nguyễn Kiều Dung Nghiên cứu sinh Kinh tế, Đại học
Bang New York
USA
275 Lâm Thị Ngọc Giáo viên Thanh Hóa
276 Dương Văn Nam Viễn thông Nam Định
277 KTS Nguyễn Hữu Mười Giám đốc Cty XD-KT Phú Gia Hưng TP HCM
278 Hồ Quang Hưng Cử nhân kinh tế, chuyên viên XNK TP.HCM
279 Trần Quốc Thành Tiểu thương TP.HCM
280 Trịnh Minh Đức Nông dân Lâm Đồng
281 Phan long Côn Nguyên Chủ tịch Liên hiệp các Tổ
chức Hữu nghị tỉnh Phú yên.
Phú Yên
282 Le Van Chuc Nhân viên bưu điện Oslo-Norway
283 Nguyễn Trọng Việt Nhân viên văn phòng Hà Nội
284 KS Nguyễn Bá Ngọc Kỹ sư đường sắt, đã về hưu. Hà Nội
285

Quản Mỹ Lan

Dạy học, phóng viên truyền hình,
truyền
thanh

Hà Nội
286

Nguyễn Thị Điểm

Cán bộ về hưu, nguyên Thanh niên
xung phong chiến dịch Điện
Biên Phủ, hiện là Chủ tịch Hội Thanh niên xung phong xã
Trung Văn

Hà Nội
287

Đỗ Ngọc Long

Sinh viên

Hà Nội
288 Nguyễn Xuân Long Cty thiết bị điện Á Châu Hà Nội
289 Nguyễn Thị Thảo Cán bộ Bộ Nội thương, đã nghỉ hưu Hà Nội
290 Nguyễn Thị Văn Viện Xã hội học Hà Nội
291 Phan Thu Trang Nghiên cứu sinh ngành Tài chinh,
ĐH Hawaii, Manoa
USA
292 TS Lê Gia Vinh Nguyên Giảng Viên ĐHSP Huế Canada
293 KS Lê Anh Nam Kỹ sư xây dựng, hiện công tác tại
TPHCM
TP HCM
294 TSKH Phạm văn Đỉnh Tiến sĩ quốc gia, Pháp, chuyên
ngành Vật lý Vi bụi
295 Nguyen Thuyet USA
296 Do hoang Linh USA
297 Le Dong Tam Sinh vien cao hoc USA
298 Nguyễn Tường Anh Lập trình viên TP HCM
299 Hồ Phạm Thục Lan Bác sĩ Y khoa TP HCM
300 KS Hồ Đắc Nhơn Kỹ sư xây dựng  USA
301 KS Đào Quang Long Kỹ sư xây dựng Hà Nội
302 KS Nguyễn Đăng Bảy Kỹ sư xây dựng Đà Lạt
303 Nguyễn Văn Dũng Kinh doanh nhỏ. Phú Thọ
304 Võ Thanh Xuân Dịch vụ photo – vi tính Đồng Tháp
305 Phan Thái Huấn Nhân viên IT, Công ty TNHH VSL
Việt Nam
Trà Vinh
306 Truong The Minh USA
307 Khanh Do Cử nhân kinh tế, Nhân viên văn
phòng
USA
308 Trương Đức Tuấn IT Consultant, Learning
Environments & Classroom Services (LECS), California State
University, East Bay
USA
309 TS Nguyễn Ngọc Hùng Ngành kinh tế, quản trị rủi ro Germany
310 Hồ Vĩnh Trực Kỹ thuật viên vi tính TP HCM
311 Phạm Thị Tâm Quản lý phòng Net TP.HCM
312 Trần Hữu Hoan Sinh viên TP HCM
313 Huỳnh Nguyễn Bảo Uyên Dược sĩ USA
314 Tạ Dzu Nhà báo tự do
315 KS Lê mạnh Đức Đã hưu trí TP HCM
316 Nguyễn Kế Hoàng Minh Nhân viên tư vấn tài chính TP HCM
317 ThS Trần Phục Hưng Ngành QTKD, chuyên viên tư vấn
chiến lược, Công ty Square 44 Thailand
Thái Lan
318 Đoàn Nam Sinh Giáo viên thỉnh giảng bộ môn Công
nghệ Sinh học – Đại học Nông lâm TP HCM
Đà Lạt
319 Nguyen Van Vu Giáo chức (dạy Triết) Canada
320 Đoàn Đình Sáng Hội viên Hội Cựu chiến binh, cư
trú phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Hà Nội
321 ThS KS Phạm Quốc Bình Kỹ sư điện toán, Thạc sĩ Quản trị
kinh doanh, Chủ Công ty VMDD TECH
USA
322 LM Têphanô Chân Tín Linh mục Công giáo Dòng Chúa Cứu thế Sài Gòn TP HCM
323 Nguyễn Hoàng Long Chuyên viên hàng hải TP HCM
324 Vũ Duy Chu Nhà thơ TP HCM
325 BS Vương Thiện Đức Bác sĩ thú y Đồng Nai
326 Nguyễn Xuân Tùng Ship Agent Hải Phòng
327 Phạm Minh Sơn Hà Nội
328 Trần Đắc Lộc Cựu Giảng viên chính Đại học khoa
học Huế, cựu chiến binh cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc
CH SEC
329 Trương thị Quí Bút danh Nguyệt lâm
330 Nguyễn Thị Lan Tiểu thương Hà Nội
331 Phạm Toàn Phó giám đốc thường trực Công ty
xây dựng tre Việt
Hà Nội
332 Lê Đình Thắng Cán bộ phòng kinh doanh Công ty
Vida Mo
Hà Nội
333 Trần Quốc Huy Đại úy quân đội xuất ngũ Hà Nội
334 Vũ Thạch Sơn Hội viên Hội Cựu chiến binh Việt
Nam
Hà Nội
335 Ngyễn Mạnh Hà Cán bộ Ngân hàng phát triển nông
nghiệp nông thôn Hà Nội
Hà Nội
336 Phan Văn Hùng Nguyên giáo viên Trường phổ thông
trung học Quang Trung, Hà Đông
Hà Nội
337 Nguyễn Văn Tống Nghề nghiệp tự do Hà Nội
338 Phan Anh Nguyên giáo viên Trường phổ thông
trung học Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Hà Nội
339 Thiếu tá Đào Mộng Lân Hội viên Hội Cựu chiến binh Viêt
Nam
Hà Nội
340 Trần Văn Thiển CB Tổng công ty VINACONEX – 1 Hà Nội
341 Nguyễn Anh Dũng Hội viên Hội Cựu chiến binh Việt
Nam
Hà Nội
342 Phạm Văn Thạnh Lái xe Hà Nội
343 Nguyễn Văn Tuyến Nghề nghiệp tự do Hà Nội
344 Vũ Mạnh Hùng Nguyên giảng viên Khoa Quản trị
kinh doanh Thương mai, hiện là cán bộ quản lý ký túc xá Trường cao đẳng
Kinh tế kỹ thuật Thương mại
Hà Nội
345 Nguyen Thu Hang Nội trợ Đan Mạch
346 Lê Văn Thịnh Giáo viên Anh văn TP.HCM
347 Nguyễn Hải Thanh Kinh doanh dầu mỡ Hải Phòng
348 Nguyễn Xuân Tiến Canada
349 Tô Oanh Thầy giáo THPT, đã nghỉ hưu Bắc Giang
350 KS Nguyễn Ngọc Biên Kỹ sư cơ điện, Công ty TNHH AC,
Hà Nội
Hà Nội
351 Bùi Xuân Quang Chủ nhiệm bản thông tin Viêt-Nam
Infos
Pháp
352 BS Nguyễn Trọng Việt Bác sĩ y khoa USA
353 ThS Mai Anh Tài Phó tổng giám đốc TP HCM
354 Nguyễn Hữu Minh Dược sĩ TP HCM
355 GS Phạm Hoàng Phiệt GSBS y khoa, đã nghỉ hưu TP HCM
356 Vũ Ngọc Liễn Nhà nghiên cứu sân khấu Hát
bội
Bình Định
357 Hoàng Minh Tường Nhà văn
358 Bùi Văn Nam Sơn Nhà nghiên cứu triết học, Ủy viên
Hội đồng khoa học Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh
TP HCM
359 PGS Nghiêm Hữu Hạnh Chủ tịch Hội Cơ học đá Việt Nam,
nguyên Viện trưởng Viện Địa kỹ thuật (Liên hiệp Hội KHKT Việt Nam),
nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chi Nông nghiệp và PTNT
(Bộ Nông nghiệp và PTNT)
Hà Nội
360 Phạm Thành Hà Nội
361 Dương Văn Vinh Cựu sỹ quan QĐND Việt Nam TP HCM
362 Bùi Văn Hơn Bỉ
363 Chu Sơn Nhà văn TP HCM
364 Nguyễn Thị Diễm Kiều Nội trợ Pháp
365 Benjamin Pelletier Nông dân Pháp
366 GS Tran Manh Khang USA
367 Hoang Hai Du học sinh USA
368 Vu quang Tuan Du học sinh USA
369 Pham van Phu Du học sinh USA
370 Bui trong Van Du học sinh USA
371 Tran van Bay Du học sinh USA
372 Nguyễn Quốc Thái Nhà báo TP.HCM
373 Nguyễn Thanh Liêm Giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn
hóa Trung Quốc Trường ĐHNN – ĐHQG Hà Nội,. Nghiên cứu sinh lớp Tiến sĩ
khoa Văn học Trung Quốc, Trường đại học quốc lập Trung Sơn Đài Loan.
Hà Nội
374 KS Bùi Văn Phước Kỹ sư điện tử TP HCM
375 Đào Bá Duy Quảng Ninh
376 Hồ Thị Sinh Nhật Giáo viên tiểu học Hà Nội
377 Nguyễn Văn Viễn Kinh doanh tự do Hà Nội
378 Hồ Viết Thịnh Nhà giáo về hưu Hà Nội
379 Trịnh Quang Chung Du học sinh Canada
380 Phan Thành Khương Nhà giáo Ninh Thuận
381 KS Đỗ Hồng Thái Kỹ sư Điện tử TP HCM
382 ThS Trịnh Hùng Cong ty kế toán Trinh &Co, CPA ÚC
383 KS Hùynh Trọng Lương Kỹ sư công nghệ thông tin Bình Định
384 Nguyễn Xuân Hoài Phiên dịch, đã nghỉ hưu Hà Nội
385 Nguyễn Thanh Đức Kinh Doanh TP HCM
386 KS Đỗ Gia Tuyền Kỹ sư viễn thông, Công ty Dầu khí
Saudi Aramco, Saudi Arabia
Saudi Arabia
387 Trần Kim Thập Maths Department, Balcatta Senior
High School, Western Australia
388 Mai Thái Lĩnh Nguyên Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân TP Đà Lạt Đà Lạt
389 Lê Vĩnh Triển GV Đại học, TPHCM TP HCM
390 Nguyễn Lãm Thắng Letter and Literature DepartmentHue University’s College of Education Huế
391 Trần Tuấn Dũng Canada
392 Tư Đồ Tuệ Tư doanh Canada
393 Nguyễn Thị Phan Tuyến Viết văn, dịch sách, làm việc
ngành xét nghiệm y khoa
Pháp
394 Lê Vĩnh Trương Hành nghề tự do TP HCM
395 Nguyễn Hùng Kinh doanh nhỏ, Cử nhân công nghệ
thông tin khoa học tự nhiên TP HCM
Đồng Nai
396 Nguyễn Quang Trung Germany
397 Đỗ Quý Toàn Dạy học, viết báo USA
398 Phạm Văn Phúc Chuyên viên huấn luyện bán hàng Đồng Nai
399 Hoàng Kim Ngân Sinh viên USA
400 TS Trần Văn Quyến GĐ Nhà máy SungNam Knitting Mills
(SKL)
Nam Định
401 KS Nguyễn Tuấn Khoa TP HCM
402 Đỗ Mạnh Tiến Giám đốc Công ty xây dựng tư nhân
403 TS Lê Khánh Hùng Công nghệ Thông tin Hà Nội
404 Nguyễn Chí Tuyến THE GIOI Publishers Hà Nội
405 Nguyễn Đăng Tuấn Làm vườn, thiết kế sân vườn Canada
406 Nguyễn Thị Từ Huy Khoa Văn học và Ngôn NgữĐại học Khoa học xã hội và nhân văn TP HCM TP HCM
407 KS Phạm Duy Hiển Đã nghỉ hưu Vũng Tàu
408 Nguyễn Thị Hồng Thúy Kiểm toán viên TP HCM
409 PhD Phạm Ngọc Cương PhD in Psychology Canada
410 Đà Linh Viết văn, nguyên Tổng biên tập
NXB, Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Đà Nẵng. Hiện sinh hoạt Hội Nhà văn Hà Nội
Hà Nội
411 Ngo Khoa Ba Bảo hiểm Thương mại USA
412 Bùi Hữu Tường Radiologist Germany Germany
413 GS VS Hoàng Xuân Phú Tiến sĩ khoa học, Viện sĩ Hà Nội
414 KS Phạm văn Chính Kỹ sư CNTT làm việc tại VNPT Viễn
thông Hà Nội thuộc Tập Đoàn VNPT Việt Nam.
Hà Nội
415 Phan Quốc Tuyên Dự án trưởng, Liên minh Viễn
thông quốc Tế, Geneva, Switzerland
Thụy Sỹ
416 Nguyễn Văn Sơn Quảng Trị
417 Đỗ Khiêm Nhà văn USA
418 TS Vũ Thế Cường Ngành Cơ Khí hãng BMW Germany
419 Trần Thu Thủy Nội trợ Germany
420 KS Trần văn Cung Kỹ sư luyện kim Germany
421 TS Trần Anh Ngành kinh tế USA
422 KS Trương Lợi Kỹ sư cơ khí TP HCM
423 Nguyễn Ngọc Hòa Nghiên cứu viên QHQT, dịch sách Hà Nội
424 KS Đặng Cao Cường Kỹ sư xây dựng Hà Nội
425 KS Lương Nguyễn Lê Kỹ sư điện tử viễn thông, đang
làm việc tại Công ty Qualcomm, Inc., San Diego, USA
USA
426 Vũ Thư Hiên  Nhà văn Pháp
427 Lê Triệu Phong Nghiên cứu viên, Viện Công nghệ
thông tin và truyền thông Nhật Bản (NICT, Japan)
Nhật Bản
428 PGS TS Hà Thúc Huy Giảng dạy Đại học Khoa Hóa – Đại
học Khoa học, Đại học Quốc gia TP HCM
TP HCM
429 Lê Thanh Trường Phóng viên Đài PT-TH Đà Nẵng Đà Nẵng
430 Nguyễn Quốc Khánh Kinh doanh TP HCM
431 KS Đỗ Toàn Quyền Kỹ sư-TP, Quản lý Dự án TP.HCM
432 Lê Xuân Hoàng Giám đốc Điều hành TP HCM
433 Lê Xuân Bình Tổng Giám đốc TP HCM
434 Ngô Hải MPI for Physics, Munich, Germany Germany
435 Nguyễn Tiến Bính Cán bộ hưu trí Hà Nội
436 Xà Quê Châu Đầu bếp TP HCM
437 Nguyễn Quý Kiên KTV Tin học Hà Nội
438 Trần Hoài Việt Comp Tech USA
439 KS Lê Trung Tĩnh Pháp
440 Quan Tran doanh nhan USA
441 Jean-Charles Sarrazin Auteur de livres pour la jeunesse184 rue de Crimée

75019 Paris

Pháp
442

Lê Huỳnh Hữu Hạnh

Sinh viên TPHCM
443 BS Võ Trọng Lộc Bác sĩ y khoa Nghệ An
444 KS Vũ Văn Khoa 821 International Blvd, Oakland,
California
USA
445 Nguyễn Việt Lâm Hà Tĩnh
446 TSKH Nguyễn Xuân Xanh TP HCM
447 BS Nguyễn thị Kim Thoa Bác sĩ nhi khoa TP HCM
448 Đỗ Lệnh Đạt Giáo viên Trường THPT Amsterdam Hà Nội
449 Lê Thị Hồng Hạnh Cán bộ hưu trí Hà Nội
450 Y-tuan Họa sĩ, Giám đốc sáng tạo TP HCM
451 Ngô Thái Văn Công nhân viên TP HCM
452 Trịnh Tuệ Nghiên cứu sinh ngôn ngữ học Đại
học MIT, Massachusetts
USA
453 Nicolas FOURRIER Conseiller référendaire à la Cour
des Comptes
Pháp
454 Marie-Anne FOURRIER Directrice d’hôpital Pháp
455 Vũ Hồng Ánh Ngệ sĩ violoncelle TP HCM
456 Lưu Thùy Diệp Canada

DANH SÁCH ĐỢT 2

STT

Họ và tên

Nghề nghiệp

Nơi cư trú 
457 PGS TS Chu Hảo

Giám đốc nhà xuất bản Tri thức

Hà Nội
458 GS NGND Nguyễn Đăng Mạnh

Giảng dạy, nghiên cứu, phê bình
văn học, Trường đại học Sư phạm Hà Nội

Hà Nội
459 Tống Văn Công

Nguyên Tổng biên tập báo Lao
động

TP HCM
460 Phan Thị Ngọc Mai

 Nhà báo

TP HCM
461 André Menras Hồ Cương Quyết

Nhà giáo, nhà báo

Pháp
462 BS Dương Đức Tú

BS Răng hàm mặt

TP HCM
463 KS Vũ Quang Huy

Kỹ sư CN Sinh học, hành nghề tự do

TP HCM
464 Nguyễn Tiến Lộc

Nhà văn, Chủ nhiệm tạp chí Người
Việt hải ngoại
, Canada

Canada
465 KS Nguyễn Văn An

Giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế
An Việt

Hà Nội
466 Nguyễn Thụy Ngọc Thủy

School of Advanced Materials
Sciences and Engineering, SungKyunKwan University

Hàn Quốc
467 Lê Diễn Đức

Nhà báo độc lập

Ba Lan
468 KS Đỗ Quang Tuyến

Kỹ sư cơ khí và tự động điều khiển

USA
469 Nguyễn Hữu Thủy

Chuyên viên phân tích tài chính,
Công ty CP chứng khoán quốc tế

TP HCM
470 Hồ Ngọc Nhuận

Nguyên Chủ bút nhật báo Tin
sáng
Sài Gòn TP HCM, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Dân
tộc giải phóng khu Sài Gòn Gia Định, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam TP HCM, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQVN

TP HCM
471 KS Trần Khánh

Kỹ sư xây dựng

Nam Định
472 Lê Thúy Phượng

Giáo viên THPT

Kiên Giang
473 Trần Thế Hùng Đà Lạt
474 Nguyễn Bích Thủy

NCS Lịch sử Mỹ thuật

Thụy Điển
475 Nguyễn Quốc Minh

Nhà báo, nhà thơ
(http://ngay-dem.com)

Hà Nội
476 PGS TS Trần Ngọc Vương

Khoa Ngữ văn ĐH KHXH & NV
ĐH Quốc gia Hà Nội

Hà Nội
477 Nguyễn Hà Tịnh

Automatic Transmissions Technician

USA
478 Dương Hồng

Nội trợ

USA
479 Nguyễn Bách Việt

Sinh viên, University of Oregon

USA
480 KS Hà Vũ Hiển

Kỹ sư cơ khí

Hà Nội
481 Phạm Khắc Hưng

Lập trình viên

TP HCM
482 KS Nguyễn Khánh Dương

Kỹ sư cơ khí

Bình Thuận
483 Nguyễn Đức Quỳnh

Kinh doanh

TP HCM
484 Phạm Văn Thọ

Công dân Sài Gòn

TP HCM
485 KS Doãn Mạnh Dũng

Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội
Khoa học Kỹ thuật và Kinh tế Biển TP HCM

TP HCM
486 KS Đỗ Nam Hải

Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần
May Hai

Hải Phòng
487 KS Trương Tấn Đạt

Kỹ sư tin học, lập trình viên tự
do

TP HCM
488 PGS TS Phạm Thị Phương

Giảng viên Khoa Văn, Trường Đại
học Sư phạm TP HCM.

TP HCM
489 Thục Quyên

Nha sĩ

Germany
490 BS Nguyễn Văn Bích Pháp
491 Huy Trần

University of Vienna, Austria

Áo
492 Ngô Minh

Nhà thơ

Huế
493 Lữ Phương

Viết văn

TP HCM
494 Phạm Duy Bình

Kiến trúc sư

Hà Nội
495 Lê Chiến Thắng Germany
496 Nguyễn Việt Lâm TP HCM
497 KS Nguyễn Thanh Sơn

Kỹ sư viễn thông

TP HCM
498 Vũ Anh Quân

Thiết kế đồ họa

Bình Dương
499 KTS Đậu Khắc Thắng Hà Nội
500 KS Vu Duc Thang

Kỹ sư điện

Nhật Bản
501 Trần Bình Minh

Giáo viên

Phú Thọ
502 BS Nguyễn Tiêu Miêu

Bác sĩ Y khoa

TP HCM
503 Nguyễn Duy Dương

Nhà giáo

Cần Thơ
504 Nguyễn Văn Chính

Thợ điện tự do

Hà Nội
505 Nguyễn Tường Thụy

Cựu chiến binh VN, Cử nhân kinh tế

Hà Nội
506 Phan Tan Huy TP HCM
507 Châu Phạm

Public Officer NSW – Yagoona, NSW

Úc
508 Vo Quang Tu TP HCM
509 Hoàng Mạnh Toàn

Quản trị viên trang tinkinhte.com

Hà Nội
510

Phạm Thị Hoài Vân

Sinh viên

Quảng Trị
511 KS Lê Kim Duy

Công ty xi măng Luks Việt Nam

Huế
512 TSKH Nguyễn Đình Đăng

Trung tâm Máy gia tốc Nishina,
RIKEN (Nhật Bản); Hoạ sĩ, Hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam & Hội
viên Hội Mỹ thuật Chủ thể (Nhật Bản)

Nhật Bản
513 Trần Mạnh Cường

Kinh doanh

Hà Nội
514 TS Vũ Hoàng Minh

Chuyên gia Giáo dục Việt Nam tại
nước CH Angola

Angola
515 KS Đỗ Xuân Bình

Kỹ sư y sinh

Vũng Tàu
516 Nguyễn Vũ

Tư vấn kỹ thuật (freelancer)

TP HCM
517 TS Phạm Văn Hội Hà Nội
518 Phạm Phú Minh

Làm báo, Diễn đàn thế kỷ

USA
519 Nguyễn Ngọc Long

Giáo viên Trường CĐĐL TP HCM

TP HCM
520 KS Đỗ Thái Bình

Kỹ sư đóng tàu

TP HCM
521 Nguyen Sy Hung

Hưu trí

Hà Nội
522 Nguyễn Đức Việt

Chuyên viên lập trình cao cấp

Úc
523 Lư Tâm Nhã

Cử nhân CNTT

TP HCM
524 Đỗ Tiến Trung Hải Phòng
525 Nguyễn Đình Long

Tư vấn thiết kế

Hà Tĩnh
526 Đỗ Đăng Liêu

Viết báo, truyền thông

Úc
527 KS Phạm Linh Sơn

Kỹ sư xây dựng

Hải Dương
528 Hoàng Vinh

Nguyên giảng viên Học viện Chính
trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Hà Nội
529 PGS TS Nguyễn Gia Định

Khoa Toán Trường đại học Khoa học
Huế

Huế
530 MD, PhD Lê Đình Tùng

Nghiên cứu sau Tiến sĩ tại Brain
Science Institute, RIKEN, Nhật Bản

Nhật Bản
531 Bùi Sĩ Đại

Giám đốc kinh doanh Công ty
Saigon Live

TP HCM
532 KTS Đặng Văn Lập Hà Nội
533 Đặng Lợi Minh

Giáo viên cấp 3 về hưu

Hải Phòng
534 Hoàng Nguyễn Thụy Khê

Nhân viên công ty PC Vietnam
Limited

TP HCM
535 Đào Minh Châu

Làm việc tại Văn phòng Cơ quan
hợp tác phát triển của Thụy Sĩ tại Việt Nam.

Hà Nội
536 Lương Nguyễn Trãi

Giáo viên THPT

TP HCM
537 Đặng Văn Sinh

Nhà văn; Hội viên Hội Nhà văn VN

Hải Dương
538 Nguyen Thi Anh Tuyet

Cử nhân Kinh tế/Ngoại ngữ

Úc
539 Nguyễn Thanh Cương

Doanh nghiệp

Cộng hòa Séc
540 Nguyễn Thị Hồng Vân

Giáo viên hưu trí

Hà Nội
541 Phaolô Nguyễn Thái Hợp

Chủ tịch Ủy ban Công lý và Hòa
bình, Giám mục Giáo phận Vinh

Nghệ An
542 PGS TS Đặng Ngọc Lệ

Chủ tịch Hội Ngôn ngữ học TP HCM

TP HCM
543 Khanh Lan

Kinh doanh tại Praha

Cộng hòa Séc
544 Lê Hồng Vân Germany
545 Trần Giang Sơn

Kinh doanh tại Cộng hòa Séc

Cộng hòa Séc
546 Trương Xuân Huy

Giám đốc Công ty Thiết kế Xây
dựng Xuân Bích

TP HCM
547 Đỗ Thu Hương

Giáo viên

Hà Nội
548 Tomas Nguyen

Doanh nghiệp tại Cộng hòa Séc

Cộng hòa Séc
549 KS Le Quang Toan

Kỹ sư điện tử

Đan Mạch
550 Nguyễn Phương Chi

Phó phòng tạp chí
Nghiên cứu Văn học
, Viện Văn học

Hà Nội
551 KS Nguyen Thoi Dai Germany
552 KS Đào Tuấn Hải

KS xây dựng

TP HCM
553 TS Trương Phước Lai

Tiến sĩ hóa học

Pháp
554 Vũ Quốc Phòng Nam Định
555 Đào Tấn Phần

Giáo viên trung học phổ thông,
hiện đang là ứng cử viên tự ứng cử Quốc hội khóa XIII tại Phú Yên

Phú Yên
556 Lê Xuân Hùng

Giảng viên Đại học

Đồng Nai
557 Lê Trung Khánh

Công dân Việt Nam

Thái Nguyên
558 Đào Đức Hưng Thái Bình
559 Lê Thúy

Nhân viên

Ba Lan
560 Nguyễn Văn Báu

Sinh viên ĐH Xây dựng Hà Nội

Hà Nội
561 Henry Huynh

Accountant – Georges Hall, NSW

Úc
562 Đình Chẩn

Tác giả trên Đồng Xanh Thơ (www.dunglac.org);
sinh viên du học, Università Urbaniana

Italia
563 KS Trần Quốc Túy

Kỹ sư hóa học

Hà Nội
564 KS Phan Bảo Châu

Kỹ sư hóa học

Hà Nội
565 Sue Vu

Sales Manager, NSW – Georges
Hall, NSW

Úc
566 KS Đặng Xuân Diệu

Kỹ sư cầu đường

Nghệ An
567 Nguyễn Tuấn Hiệp

Kinh doanh

Nghệ An
568 Hoàng Thu Hương

Cử nhân nghệ thuật

Hà Nội
569 LS Nguyễn Văn Đài Hà Nội
570 Thien Vo

Dược sĩ

Úc
571 Trần Thị Kim Anh

Nghiên cứu Hán Nôm

Hà Nội
572 Nguyễn Văn Trung

Giảng viên Trường đại học Giao
thông Vận tải

TP HCM
573 ThS Phùng Hoài Ngọc

Giảng viên Trường đại học An Giang

An Giang
574 Hà Quốc Vũ

Giám đốc Cty TNHH

TP HCM
575 Đỗ Quốc Minh

Cử nhân sử học

Đồng Nai
576 Bùi Trọng Vinh

Giảng viên Trường đại học Bách
khoa TP HCM

TP HCM
577 Nguyễn Cao Sơn

Doanh nhân

Hà Nội
578 KS Nguyễn Xuân Tiến

Kỹ sư hóa học

Thụy Sĩ
579 Đoan Trang

Nhà báo

Hà Nội
580 TS Lê Văn Điền

Tiến sĩ toán học

Ba Lan
581 Tran Thi Huong

Kinh doanh

Germany
582 Lê Văn Khoa

Sinh viên

TP HCM
583 Pham Van Ninh Cộng hòa Séc
584 Peter Pham

Project Manager, NSW – Yagoona,
NSW

Úc
585 Phạm Nguyễn Vĩnh Huy

Nhân viên Kinh doanh

TP HCM
586 KS Ngô Quốc Chung

Kỹ sư điện tử viễn thông

Hà Nội
587 KS Nguyễn Thị Ngọc Minh

Kỹ sư dệt, hưu trí

TP HCM
588 Bùi Phan Thiên Giang

Chuyên viên mạng máy tính

TP HCM
589 TSKH Nguyễn Đăng Hưng

Giáo sư danh dự thực thụ Trường
đại học Liège, Bỉ

TP HCM
590 Nguyễn Xuân Khoa

Giáo viên

Nghệ An
591 Phạm Văn Hiền

Nguyên giảng viên Lý luận chính
trị, nguyên công chức Phòng Tư liệu Thông tin – Tư liệu (đã nghỉ hưu)
tại Trường chính trị Tô Hiệu Hải Phòng

Hải Phòng
592 Nguyễn Như Biên

Nghề nghiệp tự do

Quảng Trị
593 Lê Nguyên

Nhà báo

Pháp
594 Minh Thọ

Luật gia, nhà báo

TP HCM
595 Nguyễn Như Một

Giám đốc doanh nghiệp, ứng cử
viên tự do Đại biểu Quốc hội khóa 13

Long An
596 Nguyễn Anh Tuấn Hàn Quốc
597 PGS TS Nguyễn Tiến Tài

Hưu trí

Hà Nội
598 KS Trần Kim Quy

Kỹ sư software

USA
599 Văn Nhật Lâm

Chuyên viên kinh doanh Công ty
bảo hiểm Thái Sơn

TP HCM
600 Hoang Van Nam

Giáo viên THPT

Phú Thọ
601 KS Trần Trung Hiếu Úc
602 Huỳnh Minh Phượng

Sinh viên

TP HCM
603 Lê Anh Thu

Kinh doanh, Cử nhân công nghệ
thông tin

Đồng Nai
604 KS Nguyen Duy Sam TP HCM
605 Charles Pham

Civil Engineer, NSW – Yagoona,
NSW

Úc
606 Công Xuân Tùng

Chuyên viên Tư vấn IT

USA
607 Trang Dinh

 Welfare Officer, NSW –
Yagoona, NSW

Úc
608 Đoàn Xuân Cao

Công nghệ thông tin

Hải Phòng
609 Nguyễn Hữu Thao

Ban liên lạc CCB Việt Nam tại CH
Bulgaria; kinh doanh

Bulgaria
610 KS Trần Gia Luật

Kỹ sư CNTT

TP HCM
611 Đặng Tiến Dũng Na Uy
612 Lê Văn Quảng

Kinh doanh

Ba Lan
613 Lã Quang Trung

Phát triển cộng đồng

Hà Nội
614 PhD Son Van Nguyen

Nghiên cứu gia tại Đại học Mỹ

USA
615 TS Hoàng Kim Phúc

Ngành Y sinh học nhiệt đới

Anh
616 KS Nguyen Duc Quyet

Kỹ sư xây dựng

Germany
617 Nguyễn Phúc Thọ

Administrateur Systeme Senior

Pháp
618 GS Nguyễn Đăng Cao

Viện nghiên cứu Y khoa, ĐH
Western Australia, Úc

Úc
619 Phạm Lâm Đài Trang Úc
620 Nguyễn Hữu Cầu

Nhà giáo đã nghỉ hưu

Canada
621 Nghiem Phi

Cựu SV Viện đại học Đà Lạt

USA
622 TS Trần Cảnh Dũng

GV Đại học USQ và nghiên cứu khoa
học tại CSIRO, Úc Châu, nguyên GV ĐHBK TP HCM

TP HCM
623 Đào Hùng

Nguyên làm việc tại chương trình
phát thanh tiếng Nga, hệ phát thanh đối ngoại Đài Tiếng nói VN, đã nghỉ
hưu

Hà Nội
624 Đặng Đình Cung

ME, DS, DBA

Pháp
625 Thượng tá Nguyễn Văn Cung

Nhạc sĩ

Hà Nội
626 Bùi Quang Minh

Sinh viên Luật, Uni. Leipzig

Germany
627 Trần Mạnh Hảo

Viết văn, viết báo tự do

TP HCM
628 Trần Thiện Kế

Dược sĩ

Hà Nội
629 KS Đào Việt Dũng

Kỹ sư điện, cựu chiến binh

Hà Nội
630 KS Vũ Minh Trí

Kỹ sư cơ khí, Cao học quản lý kỹ
thuật

Hà Nội
631 Trần Quý Phúc

Làm vườn

Cần Thơ
632 Trần Văn Trung Thanh Hóa
633 KS Nguyễn Văn Xá

KS Principal Engineer at
CB&I Lummus, Houston, Texas, USA

USA
634 KS Nguyen Anh Tam

Kỹ sư tin hoc (COMP. ENGR.),
chuyên về kiểm soát ô nhiễm không khí, hiện là Giám đốc công trình
(PROJECT MANAGER)

Canada
635 Trịnh Hồng Trang

Giáo viên

Hà Nội
636 Trần Quang Ninh

Giảng viên Đại học

TP HCM
637 KS Hồ Quang Huy

Kỹ sư đường sắt

Nha Trang
638 PhD Phan H. Giang

George Mason University

USA
639 KS Trịnh Xuân Tài

Kỹ sư xây dựng

Nghệ An
640 Nguyễn Thị Nga

Dân oan bị mất đất

Đồng Nai
641 Trần Thanh Trúc

Luyện kim

Vũng Tàu
642 Trần Xuân Thành

Doanh nhân

TP HCM
643 Tran Q Tuan

Công nhân dầu khí

USA
644 TS Pham Gia Minh

Tiến sĩ kinh tế

Hà Nội
645 Trần Tử Vân Anh

Giáo viên

TP HCM
646 Hoàng Thiên Vinh

Giám đốc công ty xây dựng tư nhân

TP HCM
647 KS Nguyễn Viết Quân TP HCM
648 Doan Ngoc Duc

Viện nghiên cứu Khoa học Quốc gia
Canada

Canada
649 Đinh Xuân Quân

Chuyên gia kinh tế, hiện là cố
vấn kinh tế cho Bộ trưởng Kinh tế tại Afghanistan

Afghanistan
650 Ngô Hoàng Hưng

Kinh doanh

TP HCM
651 TS Trần Cảnh

Giảng viên Bộ môn Toán Trường đại
học Xây dựng Hà Nội

Hà Nội
652 KS Lê Di

Kỹ sư máy tính

TP HCM
653 Nguyen Quang

Y tá

USA
654 KS Nguyễn Hùng

Kỹ sư hóa chất

Úc
655 Tuyet Nhi Nguyen

Sinh viên y khoa

USA
656 Steven Nguyễn

Nhà giáo

USA
657 Tạ Đức Phương

Nhà giáo nghỉ hưu, nhà văn tự do

Hải Phòng
658 Phạm Văn Chính

Kinh doanh

TP HCM
659 Nguyễn Thanh Mai

MA student

Hà Nội
660 KS Trần Tiến Cường

Kỹ sư lập trình

Hà Nội
661 Phan Anh Khoa

Sinh viên

Huế
662 Huỳnh Chí Trung

Nhân viên Công ty Friesland
Campina Việt Nam

TP HCM
663 KS Nguyễn Hải Tùng

Kỹ sư điện tử

USA
664 KS Vu Ngoc Danh

Kỹ sư xây dựng

Hà Nội
665 GS Alain Siberchicot

Đã nghỉ hưu

Chi Lê
666 KS Phạm Trung Dũng

Kỹ sư phần mềm, Công ty cổ phần
tin học Tân Dân

Hà Nội
667 Đào Hữu Nghĩa Nhân TP HCM
668 Võ Ngọc Thọ

Nhà thơ

Bình Định
669 Chopinaud Christian

Quân nhân sĩ quan với cấp bậc
capitaine (Đại úy) đang dạy ở Trường Prytanée (La Flèche72200)

Pháp
670 Nguyễn Đức Phổ

Lão nông

TP HCM
671 Đinh Bá Anh

Dịch sách

TP HCM
672 Le Hoang Dung Hà Nội
673 Le Anh Phong

Công nhân

Canada
674 KS Phạm Quang Tuấn

Kỹ sư công nghệ thông tin

TP HCM
675 Lê Thị Phi

Nguyên cán bộ nghiên cứu Viện
Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam

Hà Nội
676 Nguyễn Quốc Khánh

Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản
JICA Việt Nam

Hà Nội
677 Bùi Thanh Hiếu Hà Nội
678 Bui Tony Pháp
679 KS Lê An

Kỹ sư điện tử

Đà Nẵng
680 Nguyễn Thiết Thạch

Dân thường Việt Nam

TP HCM
681 KS Vũ Anh Tuấn

Kỹ sư giao thông

Hà Nội
682 Nguyễn Khắc Long

Nguyên giảng viên Khoa Lý Trường
đại học Tổng hợp Hà Nội, hiện làm doanh nghiệp

Hà Nội
683 Khổng Hy Thiêm Nha Trang
684 Nguyễn Duy Đông

Kinh doanh

Anh
685 PGS TS Huỳnh Thế Phùng

Đại học Khoa học Huế

Huế
686 Nguyễn Đức Lưu

Giáo viên Trường Phan Bội Châu –
Vũng Tàu

Vũng Tàu
687 Nguyễn Đức Thắng

Sinh viên

Hà Nội
688 TSKH Phan Hồng Giang

Nguyên Ủy viên Hội đồng Lý
luận TƯ (2002 – 2006)

Hà Nội
689 Nguyễn Thị Hường

ĐH Xây dựng

Hà Nội
690 Nguyễn Học Trí

ĐH Xây dựng

Hà Nội
691 Nguyễn Đức Lợi

Lão thành cách mạng, 85 tuổi đời,
trên 60 tuổi Đảng

Hà Nội
692 Nguyễn Thị Thanh Vân

Phóng viên báo chí – truyền thanh

Pháp
693 Ngô Minh Danh

Sinh viên

Vũng Tàu
694 Lưu Xuân Trang

Kỹ sư hóa

TP HCM
695 Đặng Anh Thanh

Giáo viên

TP HCM
696 Doan Dung USA
697 KS Robert Anh Tran

Kỹ sư tin học

USA
698 Nguyễn Xuân Hiệp

Doanh nhân

USA
699 Phạm Vinh

Sinh viên

Singapore
700 Nguyễn Việt Hằng

Nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Toán

Pháp
701 Nguyễn Anh Vũ

Doanh nhân

Cộng hòa Séc
702 Nguyễn Minh Chính

Công nhân

Hà Nội
703 Anh Trang

Acupuncturist

USA
704 Võ Trung Hải

Cựu TNXP TP HCM

TP HCM
705 Trịnh Hồng Kỳ

Cựu chiến binh

An Giang
706 Cao Văn Quyền

Công dân Việt Nam

Hà Nội
707 Phạm Văn Quang

GV ĐH Khoa học Xã hội &
Nhân văn TP HCM

Đồng Nai
708 Lê Hiền Đức

Công dân Việt Nam 81 tuổi, người
giúp dân oan, đấu tranh chống tham nhũng

Hà Nội
709 Thẩm Văn Trinh

Giáo viên

Nam Định
710 Lê Hữu Thế

Giáo viên

Phú Yên
711 KS David Nguyen

VP Engineering
@TechnicoolSystems, Inc.

USA
712 Nguyễn Hữu Dưỡng

Quân nhân xuất ngũ

TP HCM
713 Dang Le Nam

Công chức, du học sinh tại Hà Lan

Hà Nội
714 Võ Đoàn Phong

Công chức

TP HCM
715 Nguyễn Văn Dũng

Giáo viên hưu trí

Huế
716 Tran Van Thuan Germany
717 KS Đoàn Văn Ngãi

Kỹ sư Máy tàu biển, Máy trưởng
hạng I, hiện là Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty vận tải biển Hoàng Anh –
Hải Phòng

Hải Phòng
718 Nguyễn Quang Nhựt

Cựu SV ĐH KHXH & NV TP HCM

TP HCM
719 Đỗ Xuân Hòa

Du học sinh, Trường đại học Khoa
học Ứng dụng Quốc gia Cao Hùng, Đài Loan

Đài Loan
720 Đinh Huyền Hương

Giáo viên hưu trí

TP HCM
721 KS Trương Khánh Ngọc

Kỹ sư xây dựng

TP HCM
722 KS Phạm Văn Lễ

Kỹ sư cầu đường

TP HCM
723 Trần Văn Ninh

Giáo viên Trung học

Phú Yên
724 KS Phạm Phan Long

Kỹ sư tư vấn tại Hồng Kông

Hồng Kông
725 KS Phạm Hữu Phong

Kỹ sư hóa dược – Dược sỹ Đại học

Hà Nội
726 KS Văn Viết Đạo TP HCM
727 KS Nguyễn Tiến Trường

Đảng viên, Kỹ sư cơ khí

Nhật Bản
728 Nguyễn Đình Danh

Giáo viên THPT

Đăk Lăk
729 Võ Ngọc Lục Quảng Nam
730 Nguyễn Văn Thái

Quản lý nhân sự, công ty VPI

Bắc Giang
731 Dr Hoan Le

Retired United Nations’ Officer

Canada
732 MS Trần Thanh Vân

Mục sư Tin lành

USA
733 BS Phạm Quang Hoa

Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Lâm
Đồng

Lâm Đồng
734 KS Nguyễn Văn Nhâm

Kỹ sư giao thông đô thị

Nhật Bản
735 Nguyễn Anh Hiến

Sinh viên Công nghệ thông tin

Thái Nguyên
736 KS Đỗ Như Ly

Hưu trí, Đảng viên Đảng Cộng sản

Việt Nam

TP HCM
737 Trần Văn Cứ

Sinh viên Khoa Triết, Đại học
Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

Hà Nội
738 Nguyễn Công Thanh

Công nhân

TP HCM
739 Nguyễn Phi Hải

Giám đốc Marketing

TP HCM
740 PGS TS Ðỗ Ngọc Thống

Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Hà Nội
741 Đỗ Kiều Linh

Giám đốc Công ty Tư vấn Red Lotus

Cộng hòa Séc
742 Kim Tinh

Nhà báo hưu trí

Tiền Giang
743 KS Cao Đăng Đức

Kỹ sư CNTT

Hà Nội
744 Lê Văn Tâm Nhật Bản
745 TS Tran Hong

Nghiên cứu khoa học

Bỉ
746 Nguyễn Khánh Việt

Cán bộ, Cục phục vụ Ngoại giao
đoàn, Bộ Ngoại giao

Hà Nội
747 TS Phạm Huy Thông

TS triết học, nhà báo, Ủy viên
Đoàn Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường
trực Ủy ban Đoàn kết Công giáo TP Hà Nội

Hà Nội
748 KS Nguyễn Thanh Tiến

Ngành CNTT

Hà Nội
749 Lê Văn Sinh

Khoa Sử, Đại học Khoa học Xã hội
& Nhân văn, Hà Nội

Hà Nội
750 TS Hoàng Văn Hoan Hà Nội
751 KS Hoàng Anh Tuấn

Kỹ sư vật lý; Quản lý doanh nghiệp

Hà Nội
752 Lê Quang Tiến

Sinh viên ĐH Kinh tế TP HCM

TP HCM
758 Bùi Đức Viên

Biên tập viên

Hà Nội
759 Bùi Long Quân

Hướng dẫn viên du lịch quốc tế

TP HCM
760 KS Lâm Bình Bắc

Kỹ sư xây dựng

Úc
761 Bùi Văn Hùng

Giáo viên

Đà Nẵng
762 KS Bùi Vân Nhật

Kỹ sư điện tử

Bình Định
763 Cao Vi Hiển

Hưu trí

Kon Tum
764 Chi To

Hưu trí

Úc
765 Chu Văn Keng

Cử nhân toán

Germany
766 KS Đàm Hoàng Cường

Kỹ sư điện

Hải Dương
767 Đặng Hoàng Hiếu

Sinh viên

Hà Nội
768 Đặng Hồng Ha

Doanh nhân

Hà Nội
769 Đặng Huy Dũng

Nhân viên Cty TNHH Lệ Quyên

TP HCM
770 KS Đặng Minh Điệp

Kỹ sư công nghệ thông tin

TP HCM
771 Đào Phương

Giáo viên

Hà Nội
772 Đào Văn Thông

Programmer

Hà Nội
773 Davits Nguyen Cộng hòa Séc
774 Đinh Hạ Hùng TP HCM
775 Đình Thịnh

Kinh doanh tự do

TP HCM
776 Đinh Vũ Hoàng Nguyên

Họa sỹ

Hà Nội
777 Đỗ Anh Pháo

Bút danh Không Lề; Cử nhân kinh
tế; cán bộ quản lý DN đã nghỉ hưu

Hà Nội
778 Do Phu Tho

Lead hand of Electrical
Department, Arriscraft International

Canada
779 Do Thai Nguyen

Công nhân

USA
780 Đỗ Thành Chung

Công nhân

Hà Nội
781 Đỗ Thành Nhân

Hoạt động trong lĩnh vực công
nghệ thông tin

Quảng Ngãi
782 Đỗ Văn Kiệt

Công nhân Khu Đường bộ 5 – Đà Nẵng

Đà Nẵng
783 Đỗ Việt Khoa

Nguyên giáo viên

Hà Nội
784 Đoàn Anh Đức

Học sinh

Khánh Hòa
785 Đoàn Hương Giang

Nhân viên công ty

Hà Nội
786 Trần Văn Tiến

Kinh doanh

Cộng hòa Séc
787 Đoàn Thị Xuân Nguyên

Nghiên cứu sinh ngành Kinh tế tại
Đại học Missouri, Hoa Kỳ

USA
788 Đoàn Văn Tư

Du học sinh

Nhật Bản
789 Dương Lê Hùng Việt

Nhân viên ngân hàng

Hà Nội
790 Hoàng Minh Giám Nam Định
791 ThS Hoàng Thanh Linh

Giảng viên đại học tại TP HCM

TP HCM
792 Hương Phan

Thợ điện

Úc
793 Huỳnh Ngọc Châu

Công dân Việt Nam

TP HCM
794 Huỳnh Văn Hung

Sinh viên Trường đại học Mở Hà
Nội, Chi nhánh TP HCM

TP HCM
795 Khải Nguyên

Nhà giáo, nhà văn không chuyên

Hải Phòng
796 Kiều Kim Khánh

Kinh doanh

TP HCM
797 KS Đỗ Ức Trí

Kỹ sư tin học

TP HCM
798 KS Dương Quang Minh

Kỹ sư cầu đường

Huế
799 KS Le Trong Nghi

Kỹ sư điện tử

USA
800 ThS Bùi Quang Thắng

Cán bộ Đoàn Thanh niên

Hà Nội
801 KS Ngô Quốc Việt

Kỹ sư xây dựng

Hà Nội
802 KS Nguyễn Đăng Cao Đại

Kỹ sư xây dựng

TP HCM
803 KS Nguyễn Đình Sáng

Kỹ sư xây dựng

Hà Nội
804 KS Nguyễn Đức Thủ Hà Nội
805 KS Nguyễn Hữu Quý

Kỹ sư cầu đường

Đăk Lăk
806 KS Nguyễn Minh Mẫn

Kỹ sư hóa học Nestlé Inc.,

Canada
807 KS Nguyễn Ngọc Quỳnh

Kỹ sư công nghệ sinh học – công
nghệ thực phẩm

Vĩnh Phúc
808 KS Nguyễn Tấn Lộc

Kỹ sư công nghệ hóa

Khánh Hòa
809 KS Quốc Thu

Kỹ sư tin học

USA
810 KS Trần Văn Tuấn

Kỹ sư xây dựng

Vũng Tàu
811 KS Trịnh Quốc Việt

Kỹ sư tin học

Hà Nội
812 KS Trịnh Xuân Nguyên

Kỹ sư xây dựng

Hà Nội
813 KS Võ Văn Giáp

Kỹ sư cơ khí

Canada
814 KS Vũ Văn Tuấn

Kỹ sư điện tử – tự động hóa

Vũng Tàu
815 Lâm Giang TP HCM
816 ThS Lê Duy Thiện

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh,
chuyên viên phân tích dữ liệu – Công ty JBS Australia Pty Ltd. Brisbane
Australia

Úc
817 KS Ngô Anh Tuấn

Kỹ sư xây dựng

Đà Nẵng
818 Lê Kim Hạng

Kế toán

USA
819 Lê Lan Chi

Nhân viên thư viện

Canada
820 Lê Mạnh Năm

Nghiên cứu viên Viện Xã hội học

Hà Nội
821 Lê Minh Sơn

Kỹ sư công nghệ vật liệu silicat

Thanh Hóa
822 Hoàng Mạnh Ninh

Hành nghề tự do

Hà Nội
823 Lê Ninh

CCB, thương binh, cán bộ tiền
khởi nghĩa, đã nghỉ hưu

Hà Nội
824 Lê Quang Phát

Project Engineer, Aerospace

USA
825 Le Quoc Dung

Tự doanh

TP HCM
826 Lê Trọng Tính

Cử nhân kinh tế; kinh doanh tự do

Thanh Hóa
827 Lê Trương Phi

Sạp buôn bán ở chợ Sydney

Úc
828 Nguyen Lam Cộjng hòa Séc
829 Lê Văn Tân

Kinh doanh

TP HCM
830 LS Lương Tống Thi

VP Luật sư Tống Thi

An Giang
831 LS Ngô Đình Thuần

Đoàn luật sư TP HCM, Công ty
luật hợp danh Phương Thuần Bích

TP HCM
832 TS LS Nguyễn Xuân Phước

Luật sư, Tiến sĩ Luật khoa

USA
833 LS Trần Minh Quốc

Giám đốc Điều hành Việt Mỹ Dân
vụ hội

USA
834 LS Vũ Đức Khanh

Luật sư đoàn tỉnh bang Ontario,
Canada

Canada
835 Luc Melanson

Illustrateur

Canada
836 Mai Tường Vi

Sinh viên

Đồng Nai
837 KS Ngô Huy Tường

Kỹ sư CNTT; Cử nhân TCTD; học
viên cao học TC, công nhân viên

Đồng Tháp
838 Ngụy Hữu Tâm

Nguyên cán bộ nghiên cứu vật lý,
Viện Vật lý, Viện KHVN, đã về hưu, hiện tham gia làm báo, dịch và viết
sách

Hà Nội
839 KS Nguyễn Anh Tuấn

Kỹ sư giao thông

Hà Nội
840 Nguyễn Cảnh Toàn

Sinh viên

TP HCM
841 Nguyễn Công Dinh

Cán bộ Hội Văn học Nghệ thuật
Bình Dương

Bình Dương
842 LM Nguyễn Công Minh

Linh mục

Đà Lạt
843 Nguyễn Đình Khuyến

Họa sĩ tự do

Hà Nội
844 Nguyễn Đình Thịnh

Nguyên Trung tá, BTV phòng Thời
sự quốc tế báo QĐND, hiện là chủ bút báo Xa xứ tại CH Séc

Cộng hòa Séc
845 Nguyễn Đức Chòe

Sinh viên

Pháp
846 Nguyễn Đức Dương

Nhà nghiên cứu ngôn ngữ, công tác
tại Viện Ngôn ngữ học VN, đã nghỉ hưu

TP HCM
847 Nguyễn Duy Ngọc TP HCM
848 Nguyễn Duy Thông

Chuyên viên tài chính

TP HCM
849 Nguyễn Hồng Lê

Báo Xa xứ

Cộng hòa Séc
850 Nguyễn Hồng Trang

Báo Xa xứ

Cộng hòa Séc
851 Nguyễn Nguyên Winkyter

Nhân viên kinh doanh

TP HCM
852 Lê Minh Trung

Giám đốc công ty

TP HCM
853 Nguyễn Quang Lập

Nhà văn

Hà Nội
854 Nguyễn Quang Toản

Thợ lắp ráp

Canada
855 Nguyễn Quốc Bình

Trưởng phòng Trưng bày Bảo tàng
Lịch sử Việt Nam

Hà Nội
856 Nguyễn Quỳnh

Thợ nails

USA
857 Nguyễn Thái Minh

Công ty CP Sao Sáng

Thái Nguyên
858 Nguyễn Thị Lan Hương

Thiết kế thời trang Đầm bầu Mommy

Hà Nội
859 Nguyễn Thị Lê Phương

Hưu trí

Nha Trang
860 Nguyen Thi Ngoc Anh

Nội trợ

Canada
861 Nguyễn Thị Thu Thủy

ThS, NCS Trường đại học Kỹ thuật
Hóa học

Cộng hòa Séc
862 Nguyễn Thị Uyển Vy

Nhân viên văn phòng

TP HCM
863 Nguyen Thi Van Ha

Trường cao đẳng Nội vụ Hà Nội

Hà Nội
864 ThS Nguyễn Thúy Hà

Phòng Đối ngoại, Bảo tàng Lịch sử
Việt Nam

Hà Nội
865 Nguyễn Tiến Phát

Thiết kế tạo mẫu vi tính

TP HCM
866 KS Đinh Văn Thắng

Kỹ sư khai thác máy tàu biển,
Trưởng phòng Khoa học Công nghệ Môi trường, Cục Hàng hải Việt Nam

Hà Nội
867 KS Nguyễn Trung Hiếu Hà Nội
868 Nguyễn Văn Công

Giáo viên nghỉ hưu

Vũng Tàu
869 Nguyễn Văn Đoàn

Trưởng phòng Nghiên cứu, Bảo tàng
Lịch sử Việt Nam

Hà Nội
870 Nguyễn Văn Lịch TP HCM
871 Nguyễn Văn Mạnh

Cử nhân CNTT

TP HCM
872 Nguyễn Văn Phúc

Lập trình viên

Hà Nội
873 Nguyễn Văn Thanh

Cán bộ giáo dục lao động xã hội

Hà Nội
874 Nguyễn Văn Thương

Kế toán

TP HCM
875 Nguyễn Văn Trình

Giáo viên

Vũng Tàu
876 Nguyễn Vũ Hoàng

Học sinh lớp 12

TP HCM
877 Nguyễn Xuân Lộc

Công dân TP HCM

TP HCM
878 Pašáková Hang

Kinh doanh

Cộng hòa Séc
879 Paulus Lê Sơn

Nhà báo Công giáo Việt Nam

Thanh Hóa
880 ThS Phạm Bảo Hoàng

Kỹ sư chuyên ngành cầu đường, Bộ
Giao thông tiểu bang California, Hoa Kỳ

USA
881 Phạm Ngọc Hoàng

Lập trình viên phần mềm

Italia
882 Phạm Quang Phong

Giáo viên

Lạng Sơn
883 Phạm Mạnh Tuân Bắc Ninh
884 Phạm Quốc Quân

Giám đốc Bảo tàng Cách mạng Việt
Nam

Hà Nội
885 Nguyễn Bắc Tuyên Quang
886 Phạm Thị Hoài

Nhà văn

Germany
887 Phạm Thị Lâm

Cán bộ hưu trí

Hà Nội
888 Phạm Thị Minh Đức

Nhân viên văn phòng

Hà Nội
889 Phạm Thị Thảo

Giáo chức nghỉ hưu

USA
890 Phạm Tú Ngọc

Nhà giáo, nguyên là du kích Củ
Chi khu Sài Gòn – Gia Định

TP HCM
891 Phan Anh Quang Trường

Programmer Analyst

Canada
892 Phan Van Tinh

MSc, BEng, CEng, MIET, Senior
Design Engineer, SRR2 Project

Anh
893 PhD Le Van Phan Hàn Quốc
894 Phùng Thanh Phong

Cử nhân Quản trị kinh doanh

TP HCM
895 Sivan Lam, Pharm.D USA
896 Tấn Đạt TP HCM
897 ThS Nguyễn Đức Quốc Anh

Thạc sĩ Khoa học máy tính /Ths
Quản trị kinh doanh

Đà Nẵng
898 ThS Nguyễn Thị Kim Ngân

Thạc sĩ Kinh tế và Quản lý công

Hà Nội
899 Tô Hoài Nam Khánh Hòa
900 Trần Anh Tuấn

Sinh viên Khoa Giáo dục học, ĐH
KHXH & NV TP HCM

TP HCM
901 Trần Công Khánh

Hưu trí

Hải Phòng
902 ThS Trần Đăng Khoa

Cử nhân Địa chất học, Thạc sĩ
Quản trị môi trường, cựu Phó phòng hướng dẫn du lịch công ty
Saigontourist, Việt Nam, cựu Trưởng Bộ môn Du lịch Đại học Hoa Sen TP
HCM

USA
903 TS Lâm Quang Mỹ

Viện Vật lý, Viện Hàn lâm KH Ba
Lan, đã hưu trí

Ba Lan
904 Trần Đông A

Kinh doanh

Hà Nội
905 ThS Trần Duy Lạc

Trường đại học Bách khoa Hà Nội

Hà Nội
906 Trần Hữu Nguyện

Công nhân

TP HCM
907 Trần Hữu Tuân

Wellhead Operator

Vũng Tàu
908 Trần Kỳ Trung

Viết văn

Quảng Nam
909 KTS Trần Minh Tuấn Hà Nội
910 Tran Nam

Nông dân

Cần Thơ
911 Trần Ngọc Kha

Nhà báo

Hà Nội
912 Trần Ngọc Thọ TP HCM
913 Trần Phương Hải

Sinh viên

Hà Nội
914 Trần Quốc Mạnh

Cử nhân Anh ngữ; Kinh doanh bất
động sản

TP HCM
915 Trần Sỹ Huấn

Hành nghề tự do

Hà Nam
916 Trần Tửu Thi

Họa sĩ

TP HCM
917 Trần Văn Tính

Art designer

TP HCM
918 Triệu Quốc Đạt Cao Bằng
919 Phạm Quang Nam

Tư vấn tự do

Hà Nội
920 Trương Hồng Liêm

Tư vấn tin học

Pháp
921 Trương Văn Tài TP HCM
922 TS Đỗ Ngọc Quỳnh

Tiến sĩ nông học, nhà giáo nghỉ
hưu

TP HCM
923 TS Nguyễn Bá Chất

Tiến sĩ Nông nghiệp, Hội Khoa học
KT Lâm nghiệp VN

Hà Nội
924 TS Nguyễn Đình Hợi

Học viện Kỹ thuật Quân sự Cộng
hòa Séc

Cộng hòa Séc
925 TS Nguyễn Xuân Diện

Phó Giám đốc Thư viện, Viện
Nghiên cứu Hán Nôm

Hà Nội
926 TS Phạm Vũ Thịnh

Tiến sĩ Ðiện tử

Úc
927 Từ Lương Phan Nguyễn TP HCM
928 Valérie Jouve

Artiste photographe

Pháp
929 Văn Đại Tám

Hành nghề tự do

Cần Thơ
930 Võ Văn Vương Vũ

Freelancer

Singapore
931 Vu Anh Minh

Du học sinh

Úc
932 Vu Hoa

Giáo sư Đại học ISART

Pháp
933 Vũ Hồng Phong TP HCM
934 Vu Manh Hung Ba Lan
935 Vũ Phương Trà

Sinh viên

Pháp
936 Vu Tien

Lao động tự do

Thái Bình
937 KS Vũ Trung Đồng

Doanh nhân

TP HCM
938 Vũ Xuân Đàn

Giảng viên Khoa Toán tin, Trường
ĐH Bách khoa TP HCM

TP HCM
939 KS Phan Việt Quốc USA
940 TS Trương Hồng Quang

Tiến sĩ Ngữ văn

Germany
941 Anh Sơn

Thi sĩ

USA
942 Nguyen Van Dung Germany
943 KS Huang Ying Jun

Kỹ sư điện kỹ thuật

Campuchia
944 Trúc Lâm Nguyễn Việt Phúc Lộc

Webmaster

Thụy Sĩ
945 Nguyễn Công Vũ

Giảng viên Phát triển phần mềm

TP HCM
946 Nguyễn Thị Hồng

Kinh doanh

CH Séc
947 Nguyen Minh Diep

Logistic officer

Úc
948 PhD Hứa Ngọc Phúc

Lab. for DNA Data Analysis Center
for Information Biology and DNA Data Bank of Japan, National Institute
of Genetics

Nhật Bản
949 Trương Tấn Phát

Kinh doanh

Úc
950 Đinh Hải Đăng

Sinh viên

TP HCM
951 PGS TS Nguyễn Anh Tuấn

Cán bộ giảng dạy và nghiên cứu
khoa học

Hà Nội
952 Hoàng Minh Sơn

Nghiên cứu sinh ngành Khoa học
Máy tính tại University of Houston

USA
953 Thái Bá Tân

Nhà văn, dịch giả, hưu trí ở Hà
Nội

Hà Nội
954 Nguyễn Thắng

Giáo viên

Hải Phòng
955 Vũ Ngọc Phan Hà Nội
956 John Đặng

Học sinh (hiện tại đang du học
tại Canada)

Canada
957 Lê Thanh Thiên Nga

Du học sinh

Úc
958 Phan Đắc Lữ

Nhà thơ

TP HCM
959 Lê Đoàn Thể

Nghề nghiệp tự do

Hà Nội
960 Võ Nam Việt

Nhiếp ảnh gia

Nga
961 KS Le Van Chuong

Kỹ sư kinh tế xây dựng – ĐHBK Đà
Nẵng

Đà Nẵng
962 Võ Hữu Quang

Cựu Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng
sản Xí nghiệp DIAGS – Vietnam Airlines từ năm 1993 đến 1997, cựu
Customer Services Manager, QC Officer, Onjob Trainer Xí nghiệp DIAGS –
Vietnam Airlines từ năm 1993 đến 2007

TP HCM
963 Mạc Văn Trang

Nhà giáo về hưu

Hà Nội
964 KS Nguyễn Ngọc Trác

Kỹ sư tin học

TP HCM
965 PGS TS Hoàng Thị Thanh Nhàn

Nghiên cứu viên kinh tế

Hà Nội
966 Trần Tuấn Lộc

Cử nhân kinh tế – ĐH Kinh tế TP
HCM; Cử nhân luật – ĐH Luật TP HCM

TP HCM
967 Trần Năng Quý

Kinh doanh tự do (chủ quán cà phê)

Hải Phòng
968 Lê Ngọc

Giáo viên đã nghỉ hưu

Hà Nội
969 Hoàng Lại Giang

Nhà văn

TP HCM
970 Chu Trọng Thu

Làm nghề tự do

TP HCM
971 Vũ Văn Phú

Đang theo học Master tại Trường
Đại học Norwegian University of Life Science, Norway

Na Uy
972

Khuất Duy Long

Doanh nhân

Pháp
973 KS Nguyễn Thiện Lập

Kỹ sư xây dựng

TP HCM
974 KTS Nguyễn Hải Nam Vũng Tàu
975 Phuong Dong USA
976 Hoàng Cao Nhân

Cử nhân

Hà Nội
977 Đoàn Thị Ngọc Diệp

Freelancer

TP HCM
978 Võ Văn Tạo

Nhà báo, nguyên chiến sĩ C 23, Sư
đoàn 304 – QĐND VN, Mặt trận Quảng Trị 1972

Nha Trang
979 Nguyễn Ngọc Vũ

Nông dân

Lâm Đồng
980 LM Gerardo Nguyễn Nam Việt

Linh mục Công giáo

Nghệ An
981 Trương Phát Khuê

Cựu sĩ quan QĐND VN (1981-1984);
Cử nhân kinh tế

Đắk Lắk
982 Phạm Như Mai

Business Coordinator

Hà Nội
983 Tammy Truong

Elan Beauty Clinic, Owner

Canada
984 Thân Văn Minh

Cao học K18 Sinh học, Đại học
KHTN – ĐHQG HN

Hà Nội
985 Tấn Lê

Nghỉ hưu

USA
986 KS Nguyễn Hoàng Triều Minh

Kỹ sư kinh tế

TP HCM
987 KS Nguyễn Văn An

Kỹ sư tin học; Cử nhân kinh tế;
Giám đốc

TP HCM
988 KTS Nguyễn Minh Phát Canada
989 KS Cao Thuận Thiên Hà Nội
990 Lê Hoài Ân

Giảng viên Trường Đại học Ngoại
ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

Hà Nội
991 KTS Nguyễn Vạn Năng

Tốt nghiệp và hành nghề tại Bỉ

Bỉ
992 Nguyễn Chí Phương

Giám đốc công ty tư vấn quản lý
chất lượng

Hà Nội
993 BS Nguyễn Đức Tiến

Bác sĩ thú y

Đồng Nai
994 Mai Ngân Hà TP HCM
995 Nguyễn Trung Hiếu

Sinh viên VNU

TP HCM
996 KS Hồ Thanh Hùng TP HCM
997 KS Nguyễn Huế

Kỹ sư cầu đường

USA
998 Lê Hải

Nghệ sĩ nhiếp ảnh

Đà Nẵng
999 Nguyễn Quang Nhàn Cán bộ công đoàn hưu trí Đà Lạt
1000 Nguyen Trung Hieu

BTV báo Vietnam Europa
tại Châu Âu

Cộng hòa Séc
1001 Pham Quoc Khanh

BTV báo Vietnam Europa
tai Châu Âu

Cộng hòa Séc

DANH SÁCH CHỮ KÝ ĐỢT 3

1002 KS Nguyên Đỗ

Kỹ sư Điện toán

USA

1003 Nguyễn Đoàn Tuyết Ly

Cử nhân Kinh tế

TP HCM

1004 Ly Hoàng Ly

Nghệ sĩ thị giác

TP HCM

1005 Tran Dang Khoa

Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Toán Ứng
dụng, Đại học Tổng hợp Texas

USA

1006 TS Phan Đạo

CH Séc

1007 TS Lê Minh Thịnh

Chuyên gia về biometrics

Canada

1008 Nguyễn Phan Anh

TP HCM

1009 KS Trân Minh Phát

Kỹ sư Điều khiển tàu biển. Hiện
là chuyên viên bảo hiểm phi nhân thọ

Đồng Nai

1010 TS Hoàng Hồng Cẩm

Viện Nghiên cứu Hán Nôm

Hà Nội

1011 TS Khuất Thu Hồng

Viện Trưởng ISDI

Hà Nội

1012 KS Nguyễn Văn Sắt

Kỹ sư Xây dựng

TP HCM

1013 Đạt Nguyễn

Nghiên cứu sinh tại Australia

Úc

1014 KS Hồ Quang Tây

TP HCM

1015 KS Hoàng Phạm Khánh Nhật

Kỹ sư Điện tử

Huế

1016 Nguyễn Khắc Mai Nguyên Vụ trưởng Ban Dân vận trung ương

Hà Nội

1017 Vương Toàn Thức

Thương nhân

Hà Nội

1018 KS Lê Đình Quang

Kỹ sư Cơ khí

TP HCM

1019 KS Lê Mai Đậu

Kỹ sư Giao thông vận tải

Hà Nội

1020 KTS Hoàng Kế Đạt

Kiến trúc sư Bộ Xây dựng

Hà Nội

1021 Kim Ngọc Cương

Chuyên viên chính, Tổng cục Thống

Hà Nội

1022 Tran Le Nguyen

Germany

1023 Trần Kim Anh

Giáo viên

Đồng Nai

1024 Đào Thị Ngọc Trâm

TP HCM

1025 Nguyen Thu Phuong

Sinh viên

Germany

1026 KS Trương Công Lực

Kỹ sư Điện

TP HCM

1027 Nguyen Thi Le Chi

Nha Trang

1028 Nguyễn Văn Đông

Sinh viên ĐH Công nghiệp TPHCM

TP HCM

1029 ThS Trịnh Phúc Tuấn

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh,
Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Huế

1030 Pham Hubert

Công nhân

USA

1031 Đỗ Trung Kiên

Du học sinh tại Canada

Hà Nội

1032 Ph.D Khải Nguyễn

Consultant

Canada

1033 Brian Khoa Nguyen

Chủ nhà hàng

USA

1034 KS Đào Đức Hồng

Kỹ sư Xây dựng

Vũng Tàu

1035 Đặng Đỗ Nghĩa

Nhân viên Ngân hàng

Long An

1036 Nguyễn Thanh Linh

Sinh viên Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Đà Nẵng

1037 Trần Lê

Viết báo, dịch thuật, Nhịp
cầu Thế giới
– Hid a Vilagba

Tạp chí Tin tức & Văn hóa Việt Nam
Vietnami kulturalis folyoirat

Hungary

1038 Nguyễn Thị Hằng

Quảng Trị

1039 Nguyễn Minh Tiến

Nghề nghiệp tự do

Hải Phòng

1040 Vũ Trí Thức

Cử nhân Công nghệ thông tin

TP HCM

1041 Nguyễn Hải Đăng

Chủ tịch HĐQT tại Công ty Phần
mềm kế toán VACOM

Hà Nội

1042 Nguyễn Thị Đỗ Uyên

Giáo viên

TP HCM

1043 KS Trần Cao Phong

Kỹ sư Kinh tế xây dựng

Hà Nội

1044 ThS Phạm Ngọc Thương

Thạc sĩ Tài chính

TP HCM

1045 KS Hoàng Trung Thực

Hải Phòng

1046 Phan Xích Đạo

Cựu sinh viên, học viên Đại học
sư phạm Vinh, Đại học Lin (Pháp), dạy học, làm báo

Hà Tĩnh

1047 Hứa Tuấn Thăng

Programmer

TP HCM

1048 Đinh Xuân Huy

Nhân viên marketing

TP HCM

1049 Bùi Đức Dũng

Thương binh, Cựu chiến binh, Cử
nhân Luật

Hà Nội

1050 Nguyễn Kim Thái

Biên/phiên dịch tiếng Anh, Giám
đốc công ty

Vũng Tàu

1051 PGSTS Nguyễn Thiện Tống

Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Kỹ thuật
Hàng không, Trường đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh

TP HCM

1052 Vũ Văn Oai

Sản xuất, kinh doanh ngành cơ khí
máy móc công nghiêp

TP HCM

1053 Nguyễn Tiến Đạt

Bắc Giang

1054 Nguyễn Quốc Thuần

Công nghệ thông tin

Vũng Tàu

1055 Tạ Đắc Thường

Hà Nội

1056 KS Trần Thanh Tùng

Kỹ sư,kinh doanh

Hải Phòng

1057 Cao Hoàng Vũ

Cử nhân Công nghệ thông tin

Khánh Hòa

1058 Lê Bảo

Broker

TP HCM

1059 Nguyễn Bắc Hà

Huế

1060 KTS Nguyễn Hữu Nhơn

Kiến trúc sư

TP HCM

1061 Nguyễn Trọng Thành

Công dân Việt Nam, hiện đang sống
tại Lithuania

Lithuania

1062 Phạm Biên Cương

Cục Kỹ thuật an toàn và môi
trường công nghiệp – Bộ Công thương

Hà Nội

1063 Lê Văn Tú

Sinh viên ĐH Giao thông Vận tải
Hà Nội

Hà Nội

1064 TS Nghiêm Minh Quang

Chuyên về Địa kỹ thuật, Môi
trường; Trung tâm nghiên cứu Vật liệu thép Nippon Steel Sumikin, Ủy
viên Hội Xây dựng Nhật Bản, Tokyo

Nhật Bản

1065 Phạm Mạnh Hùng

Yên Bái

1066 Nguyễn Khắc Hải

Hà Nội

1067 KS Phạm Văn Hữu

Kỹ sư Máy tàu thủy

Thái Bình

1068 Đinh Ngọc Thuấn

IT

Hà Nội

1069 ThS KS Ngô Ngọc Sơn

Kỹ sư Cơ khí, Thạc sĩ Quản trị
Kinh doanh

Hà Nội

1070 Trần Văn Minh

Cử nhân Luật; Giám đốc, đã nghỉ
hưu

Đà Nẵng

1071 KS Nguyễn Văn Sang

Kỹ sư Xây dựng

Hà Nội

1072 Trịnh Tuấn

Kinh doanh. Tác giả của Kỷ lục
thư pháp Truyện Kiều dài 300m và Cuốn sách thư pháp
Tuyên ngôn độc lập nặng 400kg

Hà Nội

1073 Nguyễn Quốc Phong

Nhân viên máy tính

TP HCM

1074 Phạm Phú Trung

Computer Repair Service

USA

1075 Thượng tá Đào Duy Nội

Cán bộ hưu trí

Hà Nội

1076 Bùi Kế Nhãn

Cựu TNXP xây dựng kinh tế, Cựu
chiến binh, đang sinh hoạt tại Hội CCB P2-TP Vũng Tàu, hiện là Trường
VPĐD Cty TNHH Đại Dương tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Vũng Tàu

1077 Nguyễn Tiến Thắng

Nghiên cứu

Úc

1078 BS Lê Trung

Bác sĩ Y khoa

TP HCM

1079 Trần Hoàng Yến

Chuyên viên Tư vấn tín dụng ngân
hàng

TP HCM

1080 KS Lê Văn Oánh

Kỹ sư Xây dựng

Hà Nội

1081 KTS Nguyễn Tuấn Kiệt

TP HCM

1082 Nguyễn Hữu Trung

Cử nhân, Chuyên viên ngành ngân
hàng

Hà Nội

1083 Phạm Chi Lan

Thiết kế nội thất

TP HCM

1084 TS Hồ Bất Khuất

Nhà báo

Hà Nội

1085 Nguyễn Minh Quang

Engineering

Úc

1086 Dương Bảo My

Sinh viên ĐH Văn hóa

TP HCM

1087 Nguyễn Đan Vy

Sinh viên

Hà Nội

1088 Trần Thanh Sơn

Nhân viên phân tích đầu tư

TP HCM

1089 KS Nguyễn Văn Hiền

Kỹ sư Hóa

TP HCM

1090 Nguyễn Văn Ngọc

Công nhân viên

Nha Trang

1091 Nguyễn Sơn Phong

TP HCM

1092 Nguyễn Đăng Vấn

Giáo viên Tin học

Đà Nẵng

1093 Nguyễn Khánh Trung

Pháp

1094 Nguyễn Minh Khang

Nhân viên Công nghệ thông tin

TP HCM

1095 KS Phạm Văn Hưng

Kỹ sư Công nghệ thông tin

Hà Nội

1096 Vũ Phước Thiên

Tư vấn du lịch

TP HCM

1097 Bùi Văn Thức

Học sinh

TP HCM

1098 Lê Mạnh Chiến

Cựu giảng viên ĐH Mỏ-Địa chất, về
hưu, giảng dạy, dịch thuật, nghiên cứu

Hà Nội

1099 KTS Lê Minh Hải

Viên chức Nhà nước, Đảng viên

Hà Nội

1100 Nguyễn Văn Bách

Chuyên gia đánh giá hệ thống quản
lý chất lượng ISO/TS 16949

TP HCM

1101 Đào Hiếu

Nhà văn, cán bộ hưu trí

TP HCM

1102 Tran Thi Kieu Nhung

Nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Hóa
tại Université du Maine

Pháp

1103 Nguyễn Ngọc Huy

Giảng viên, Trường Kinh tế –
Luật, TP HCM

TP HCM

1104 Phùng Chí Kiên

Hà Nội

1105 Chu Quảng Bình

Lao động tự do

Hà Nội

1106 Nguyễn Hướng Đạo

Nam Định

1107 Trịnh Hữu Huệ

Kinh doanh thiết bị văn phòng

An Giang

1108 Hà Cường

Cử nhân kinh tế

Nghệ An

1109 Nguyễn Hùng Sơn Họa sĩ, Hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam

Hà Nội

1110 Nguyễn Huy Thụy

Công dân Việt Nam; hiện đang sinh
sống tại Hàn Quốc

Hàn Quốc

1111 KS Đinh Ngọc Quang

Kỹ sư Hệ thống điện, Tổng
công ty điện lực thành phố Hà Nội – EVN HANOI

Hà Nội

1112 Phan Lưu Quỳnh

Nhân viên xã hội, Salvation Army

Úc

1113

KS Ly Viet Trung

Kỹ sư cơ khí

Đà Nẵng

1114 Nguyễn Văn Đông

Sinh viên Khoa Điện-Điện tử viễn
thông, Trường ĐH Giao thông Vận tải TPHCM

TP HCM

1115 KTS Cao Tuệ Quang

TP HCM

1116 KS Nguyễn Hiền Ninh

Kỹ sư Công nghệ thông tin, Công
ty TVXD Điện Miền Trung

Đà Nẵng

1117 KS Cao Hữu Thanh

Kỹ sư Điện

Cần Thơ

1118 Nguyễn Thi Quyên

Cử nhân Tâm lí

Hà Nội

1119 Nguyễn Trường Việt Linh

Sinh viên Học viện Ngân hàng Hà
Nội

Hà Nội

1120 Trần Tiến

Công chức

Tuyên Quang

1121 Lai Nguyen

USA

1122 Tạ Ngân Hiệp

Nhân viên kỹ thuật

Pháp

1123 Trần Thanh Quế

Nghỉ hưu

Ninh Bình

1124 Phạm Nam Hưng

Sinh viên Trường cao đẳng Kinh tế
Kỹ thuật  VINATEX TPHCM

TP HCM

1125 Lê Ngọc Mai

Dịch giả

Pháp

1126 Nguyễn Thị Thu Dung

Cán bộ hưu trí

Hà Nội

1127 Phạm Trọng Thu

Cán bộ hưu trí

Hà Nội

1128 LM Giuse Đinh Hữu Thoại

Linh mục Dòng Chúa Cứu thế

TP HCM

1129 Trần Ngọc Châu

Buôn bán

Anh

1130 Trần Quý Dương

Kinh doanh, Công ty cổ phần SIMCOM

Hà Nội

1131 Trần Quang Minh

Sinh viên MBA

Anh

1132 Tô Văn Lâm

Sinh viên ĐH Xây dựng

Hà Nội

1133 Nguyễn Ngọc Quí

Kinh doanh

Tiền Giang

1134 Hoàng Minh Toàn

Quản lý Nhà hàng KFC

Hải Phòng

1135 Hoàng Thị Minh Hồng

Nhà hoạt động môi trường độc lập
– Đặc phái viên UNESCO

TP HCM

1136 Lê Hùng

Sinh viên CNTT – Đại học Quốc gia
TP Hồ Chí Minh

TP HCM

1137 Nguyen The Kiet

USA

1138 Nguyễn Mạnh

Kinh doanh

CH Séc

1139 Pierre Trần Mạnh Hùng

Sinh viên ngành Khoa học tôn giáo

Pháp

1140 TS Nguyễn Sỹ Phương

Germany

1141 Phạm Quốc Việt

Cựu quân nhân

Hà Nội

1142 Trần Thế

Nghỉ hưu

USA

1143 Kim Hien

Physician

USA

1144 KS Hoàng Thanh Tùng

Kỹ sư Công nghệ thông tin

Germany

1145 Bui Nguyen Tony

Pháp

1146 KS Nguyễn Công Đức

Kỹ sư Điện tử

USA

1147 KS Trần Việt

Kỹ sư Xây dựng

Germany

1148 Calvin Nguyen

Electrical Engineer

USA

1149 Vũ Đình Khôi

Từng là giáo viên tiểu học,
Trưởng phòng kinh doanh Cty Đầu tư và Du lịch GBI ở Việt Nam

USA

1150 TS Trần Anh Tuấn

Ngành Hóa học

Germany

1151 Trịnh Thị Yến

Kinh doanh

CH Séc

1152 ThS Phạm Quang Hòa

Thạc sĩ Khoa học về Phát triển xã
hội

Hà Nội

1153 ThS Nguyễn Thu Huệ

Thạc sĩ Khoa học Quản lý môi
trường biển

Hà Nội

1154 PGS TS Trần Thị Băng Thanh Nguyên Phó ban văn học Cổ cận đại Viện Văn học

Hà Nội

1155 KS Lương Văn Mãn

Đã nghỉ hưu

Hà Nam

1156 Lưu Thúy Hà

Kế toán

Hà Nội

1157 KS Trần Đức Vinh

Kỹ sư Xây dựng

Hà Nội

1158 Tạ Việt Tôn

Nghiên cứu sinh

Nhật Bản

1159 Nguyễn Trang Nhung

Sinh viên

Singapore

1160 ThS Lục Trí Tuyên

Thạc sĩ Toán học

Hà Nội

1161 Nguyễn Ngọc Vinh

TP HCM

1162 Lê Văn Ái

Cử nhân Kinh tế

TP HCM

1163 KS Lê Anh

Kỹ sư Hệ thống điện

Quảng Ninh

1164 Trần Thị Tường Vi

Sinh viên trường Đại học Kinh
tế TP Hồ Chí Minh

TP HCM

1165 Lê Trí

Cựu quân nhân VNCH

USA

1166 Mai Phương Nguyễn

Công nhân

USA

1167 Louis Lê

Học sinh

USA

1168 Lộc Lê

Công nhân

USA

1169 Nguyễn Ngọc Sơn

Cử nhân Công nghệ thông tin

TP HCM

1170 Trương Ngọc Chương

Nhà báo tự do

Đà Nẵng

1171 LM Giuse Maria Lê Quốc Thăng

Linh mục Chánh xứ thuộc Tổng Giáo
phận TP Hồ Chí Minh

TP HCM

1172 Nguyễn Quốc Chương

Cử nhân Quản trị kinh doanh

Bình Thuận

1173 Phạm Đức Chính

Giáo viên Trường trung cấp Du
lịch Đà Lạt

Đà Lạt

1174 Nguyễn Tự Do

Kinh doanh

TP HCM

1175 Chu Mạnh Sơn

Sinh viên, con chiên Giáo phận
Vinh

Nghệ An

1176 Vu Huy Do

Công nhân

USA

1177 KS Thái Quang Tự

Kỹ sư Công nghệ thông tin

Nghệ An

1178 Nguyễn Văn Hữu

Học viên cao học

Hà Nội

1179 Nguyễn Văn Duyệt

Cử nhân khoa học Toán

Hà Nội

1180 Nguyễn Văn Hải

Cán bộ hưu trí

Tiền Giang

1181 Le Dinh Hong

Kế toán, đã hưu trí

Canada

1182 ThS Hoàng Hiền

Thạc sĩ Hóa học, giảng viên

Hưng Yên

1183 Nguyễn Thị Diệu Anh

Giáo viên THPT

Hà Nội

1184 Lưu Quang Quyết

Kế toán

Đồng Nai

1185 Joseph Le

C.P.A of Australia

Úc

1186 Nguyễn Huy Dũng

Vũng Tàu

1187

Nguyễn Viết Hiểu

Sinh viên

TP HCM

1188 Đinh Xuân Tín

Nhà giáo; Chuyên viên tin học

TP HCM

1189 Bùi Hoài Mai

Họa sỹ

Hà Nội

1190 Trương Hải Dũng

Đắk Lắk

1191 Nguyễn Hoàng Huy

Sinh viên

TP HCM

1192 Nguyễn Thị Mỹ Hoa

Nội trợ

TP HCM

1193 Đinh Văn Khôi

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại
Bảo An

Hà Nội

1194 Vũ Văn Thu

Chuyên viên Marketing

Đồng Nai

1195 TSGiáp Văn Dương

Singapore

1196 Kim Văn Vũ

Nông dân

Bình Dương

1197 KS Phạm Tuấn Trung

Kỹ sư Tin học

Hà Nội

1198 KTS Huỳnh Thanh San

TP HCM

1199 KS Nguyễn Văn Tuyền

Kỹ sư Cơ khí

Nha Trang

1200 J.B Nguyễn Hữu Chắc

Trưởng nhóm Bảo vệ Sự sống Gioan
Phaolo2

Nghệ An

1201 Jos. Nguyễn Văn Viên

Thành viên nhóm Bảo vệ Sự sống
Gioan Phaolo 2

Nghệ An

1202 ThS Nguyễn Mạnh Thắng

Thạc sĩ kỹ thuật, Trưởng bộ môn
Điện công nghiệp và Tự động hóa

TP HCM

1203 KTS Peter Trần Văn Tuấn

Giám đốc Công ty Tư vấn Kiến trúc
và Đầu tư xây dựng

Nghệ An

1204 Peter Trần Tử Ân

Tư vấn tài chánh

TP HCM

1205 Nguyễn Trung Quốc

Doanh nhân

TP HCM

1206 LM Nguyễn Hữu Tiến

Linh mục Công giáo

USA

1207 Trần Ngọc Tuấn

Nhà văn, nhà báo tự do

CH Séc

1208 Nguyễn Ngọc Thanh

Cử nhân Luật

TP HCM

1209 Hoàng Quốc Thịnh

Cử nhân Công nghệ thông tin

Hà Nội

1210 Nguyễn Thành Vương

Sinh viên

Hà Nội

1211 Nguyễn Minh Tâm

Kĩ thuật viên Tin học

Tiền Giang

1212 LM Phạm Quang Long

Linh mụcCông giáo

Nghệ An

1213 LM Phaolô Nguyễn Xuân Tính

Linh mụcCông giáo

Nghệ An

1214 Trần Công Vỹ

Cử nhân Vật lý

Đà Nẵng

1215 Nguyễn Lâm Duy Quí

Sinh viên ĐH Hoa Sen

Tiền Giang

1216 ThS Nguyễn Văn Hậu

Thạc sĩ Xây dựng

TP HCM

1217 KS Phạm Quốc Việt

Kỹ sư Điện

Kiên Giang

1218 Hoàng Thiên Sơn

Nhân viên kinh doanh

Bình Dương

1219 Phan Antoinette

Pháp

1220 Lê Ngọc Tân

Kinh doanh

TP HCM

1221 Lý Quốc Nam

Chuyên viên tin học

Bình Thuận

1222 KS Trần Vǎn Tấn

Kỹ sư đóng tàu

Germany

1223 Nguyễn Bảo Luyện

Kỹ sư hàng không, Boeing
Aerostructures Australia

Úc

1224 KS Lê Bá Toàn

Kỹ sư Cầu đường

Quảng Trị

1225 Đặng Bá Vũ

Sinh viên

TP HCM

1226 Nguyễn Công Chấn

Úc

1227 TS Hồ Văn Bính

Nghỉ hưu

Ba Lan

1228 Phan Quốc Đạt

Học viên Trung tâm đào tạo lập
trình viên Aptech

Hà Nội

1229 KS Trần Hiếu

Kỹ sư Xây dựng, Công ty cổ phần
bất động sản Thăng Long

Hà Nội

1230 Phan Trọng Hân

Chuyên viên Điện toán, cựu sinh
viên Viện Đại học Đà Lạt

USA

1231 BS Võ Văn Dũng

Đồng Tháp

1232 Nguyễn Văn Hợi

Biên/phiên dịch

Hà Nội

1233 LS Lê Quốc Quân

Luật sư – doanh nhân

Hà Nội

1234 Nguyễn Văn Thuận

Công dân

Bình Dương

1235 Đào Tiến Thi

Giáo viên THPT

Hà Nội

1236 Trần Kiên Quyết

Bộ đội nghỉ hưu

Hà Nội

1237 Nguyễn Thị Tuấn Loan

Thông dịch viên cho người Việt
Nam tại Bộ Lao động Hàn Quốc

Hàn Quốc

1238 Đỗ Xuân Cang

Kinh doanh

CH Séc

1239 GS TS Nguyễn Tiến Dũng

Đại học Toulouse

Pháp

1240 KS Huỳnh Quốc Huy

Kỹ sư Cơ khí

Đan Mạch

1241 Luong Van Dung

Hướng dẫn viên du lịch

Hà Nội

1242 ThS Đặng Bình Nam

Thạc sĩ Quản lý và Nghiên cứu
phát triển hệ thống Logistics tại Việt Nam

Hải Phòng

1243 KTS Hoàng Thị Ngọc

Hà Nội

1244 Vũ Văn Bằng

Giáo viên

Hải Phòng

1245 Nguyễn Hồng Phi

Cử nhân tiếng Nga, họa sĩ tự do

Nga

1246 Nguyễn Văn Căn

SV Công giáo Vinh

Nghệ An

1247 KS Hoàng Văn Minh

Kỹ sư Xây dựng

Hà Nội

1248 Nguyễn Hùng Anh

Nghiên cứu sinh, Viện Nghiên cứu
Y sinh, Đại học Limburg, Bỉ

Bỉ

1249 Trần Mạnh Toàn

Công nhân

Germany

1250 Phạm Văn Vang

Germany

1251 Nguyễn Như Mân

Germany

1252 Phạm Hoài Linh

Germany

1253 Jos Hoàng Sỹ Nho

Cử nhân Công nghệ thông tin

Nghệ An

1254 Vũ Thị Lanh

Công nhân

Germany

1255 Hồ Trương Quốc Dũng

Sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP
HCM

TP HCM

1256 KS Nguyễn Đức Hùng

Kỹ sư Cơ khí

Hà Nội

1257 Nguyễn Đức Thuyết

Sinh viên Trường đại học Y Hà Nội

Hà Nội

1258 Nguyen Duc Hung Peter

Nhân viên bưu điện

Na Uy

1259 Nguyễn Thành Ngọc

Công nhân

Germany

1260 GS TS Vũ Tuấn

Nguyên Hiệu trưởng Trường đại học
Sư phạm Hà Nội

Hà Nội

1261 KS Ông Văn Duật

Kỹ sư cơ khí

CH Séc

1262 Nguyen Thi Thu Mai

Cử nhân Anh văn; kinh doanh

Pháp

1263 Nguyễn Thành Vinh

Tiểu thương, buôn bán tại Nga

Nga

1264 Lê Văn Thọ

Sinh viên tại Nga

Nga

1265 Dương Thanh Phong

Nhà thơ và biên khảo

USA

1266 Nguyễn Thị Cẩm Chi

Cựu sinh viên Đại học Tổng hợp Huế

Pháp

1267 Phan Thi Thuy Linh

Giáo viên THPT, viết sách, dịch
thuật

Cần Thơ

1268 KS Phạm Văn Luật

Kỹ sư Điện

USA

1269 Nguyễn Thị Thu Cúc

Cựu giáo viên

USA

1270 Le Ngoc Thanh

Linh mục Dòng Chúa Cứu thế Việt
Nam

TP HCM

1271 Trần Hải Đăng

Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân

Hà Nội

1272 Duc Nguyen

USA

1273 Phạm Thị Thanh Nhã

Viên chức

TP HCM

1274 Thân Đức An

Sinh viên

Hải Phòng

1275 Nguyễn Thanh Phụng

Nhân viên văn phòng

Gia Lai

1276 Nguyễn Trung Tuyến

Lao động tự do

Hải Phòng

1277 KS Long Nguyen

Kỹ sư Dầu khí tại Houston TX

USA

1278 KS Nguyễn Văn Lợi

Hà Tĩnh

1279 Võ Hữu An Khương

USA

1280 BS Lê Văn Hiệp

Hành nghề Y khoa tại Hoa Kỳ, cựu
sinh viên đại học Y khoa Huế

USA

1281 KS Ngô Văn Minh

Kỹ sư CNTT

TP HCM

1282 Nguyễn Dục Tú

Hà Nội

1283 PGS TS Phạm Đức Nguyên

Đã nghỉ hưu, hiện công tác tại
Hội Môi trường Xây dựng Việt Nam, Hà Nội

Hà Nội

1284 TS Nguyễn Văn Hùng

Nguyên Tổng Giám đốc, đã nghỉ hưu

Hà Nội

1285 PGS TS Nguyễn Đỗ Bảo

Chuyên về nghệ thuật học

Hà Nội

1286 Bùi Hoa Bắc

Kinh doanh

Germany

1287 Nguyễn Thành Đô

Sinh viên

TP HCM

1288 Võ Quảng Nam

Giáo viên THPT

Đà Nẵng

1289 ThS Nguyễn Hữu Hiếu

Thạc sĩCông nghệ thông tin và
Truyền thông

Hà Nam

1290 Trần Hằng Nga

Dạy học

USA

1291 KS Nguyễn Minh Hùng

Kỹ sư Điện cơ, Kỹ sư trưởng

TP HCM

1292 Adam Nguyen

Alcoa Power and Propulsion

Product Engineer

USA

1293 Vu Tien Viet

Electrical Engineer

USA

1294 Nguyễn Huyền Trang

Nghiên cứu sinh chuyên ngành Hóa
dầu – Đại học công nghệ Hóa học

CH Séc

1295 BS Nguyễn Văn Sâm

Bác sĩ Y khoa, Trung tâm thương
mại Sapa

CH Séc

1296 Lê Viết Hùng

Kinh doanh, Trung tâm thương mại
Sapa

CH Séc

1297 Nguyễn Thị Thanh Hiền

Kinh doanh, Trung tâm thương mại
Sapa

CH Séc

1298 Phạm Thị Thanh Vân

Kinh doanh, Trung tâm thương mại
Sapa

CH Séc

1299 TS Nguyenova Ha Mi

Đại học Nông nghiệp CZU

CH Séc

1300 Ing. Trần Hiếu

Kinh doanh, Trung tâm thương mại
Sapa

CH Séc

1301 Ing. Nguyễn Tiến Dũng

Kinh doanh, Trung tâm thương mại
Sapa

CH Séc

1302 Nguyễn Việt Vương

Sinh viên Trường ĐH Xây Dựng Hà
Nội

Hà Nội

1303 Dan Phan

Engineer, Vought Aircraft Company

USA

1304 KS Phạm Ngọc Tuấn Anh

Kỹ sư

TP HCM

1305 Phạm Mai Hương

Kế toán

Hà Nội

1306 Nguyễn Phương Anh

Sinh viên Đại học Ngoại thương Hà
Nội

Hà Nội

1307 Hoàng Trường Sa

Giáo viên

Quảng Bình

1308 Nguyen Quang Tuyen

Nghệ sĩ thị giác

USA

1309 ThS Hoàng Công

Thạc sỹ Tự động điều khiển – Viện
Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Hà Nội

1310 Nguyễn Thị Thanh Hóa

Giáo viên

Hà Tĩnh

1311 KS Lê Viết Lý

Kỹ sư Cơ khí

Nhật Bản

1312 Hà Thúc Thanh

Thương gia

USA

1313 Nguyễn Hữu Dũng

Cán bộ quân đội nghỉ hưu

Hà Nội

1314 Nguyen Thi Tuyet

Giáo viên Mẫu giáo

TP HCM

1315 Patrick Lu

USA

1316 Bartholomeo Cường

GX Công Chính, GP Ban Mê Thuột

Buôn Ma Thuột

1317 Đinh Quang Trung

Sinh viên

Hà Nội

1318 Jos Tran

Công nhân

Hà Lan

1319 Nguyễn Đình Tiến

Giảng viên Đại học Xây dựng

Hà Nội

1320 Maria Thiên Nga

GP Vĩnh Long

Vĩnh Long

1321 Vũ Tiến Sơn

Úc

1322 Trịnh Văn Nam

Thep Viet Steel Corporation

TP HCM

1323 Nguyễn Minh Tuấn

Cán bộ giảng dạy và nghiên cứu
khoa học

Hà Nội

1324 Đỗ Mạnh Tri

Hưu trí, nguyên Chủ nhiệm tờTin
nhà
. Hiện nay tiếp tục viết sách, báo

Pháp

1325 TS Đại Nguyên

Chuyên ngành Kinh tế

Germany

1326 BS Lê Thiệu Hùng

Bình Thuận

1327 Tôn Vân Anh

Hoạt động xã hội, nhà báo

Ba Lan

1328 Robert Krzysztoń

Nhà báo

Ba Lan

1329 KS Lê Bá Lương

Kỹ sư chế tạo máy

Hà Nội

1330 LM Giuse Trần Viết Viên

 Linh mục Công giáo

Huế

1331 Steve Dương

USA

1332 Ðào Tấn Anh Trúc

Thợ điện

Pháp

1333 Giuse Nguyễn Đình Hiệp

GX Thạch Đà, hạt Xóm Mới, GP
Thành phố HCM

TP HCM

1334 Nguyễn Huy

Úc

1335 ThS Trần Hùng Thắng

Thạc sĩ, nhà giáo

Vĩnh Phúc

1336 Đinh Ngọc Tú

Ngành Du lịch

Hà Nội

1337 KS Nguyễn Anh Dũng

Kỹ sư, P.E. – Công ty Điện lực
Entergy

USA

1338 Lê Văn Tuynh

Hướng dẫn viên du lịch

Phan Thiết

1339 Pham Thuan

USA

1340 Ken Khôi Nguyễn

Nhà thầu Sàn gỗ (Hardwood Floor
Contractor)

USA

1341 Nguyễn Bảo Lâm

SV Đại học Sài Gòn

TP HCM

1342 Nguyen Thi Thu Trang

Nhân viên công ty tài chính

Philippines

1343 Giuse Tran Thanh Hiep

Holy Spirit Church

USA

1344 Nguyễn Xuân Ngọc

Cử nhân khoa học xã hội

Hà Nội

1345 Giuse Hoa

Giáo xứ Ninh Phát

TP HCM

1346 Andrew Bui-Thien-Khue

USA

1347 Nguyễn Ngọc Thu

Công nhân

Germany

1348 Nguyễn Thị Thông

Cán bộ Văn phòng Trung ương Đảng
CSVN đã nghỉ hưu

Hà Nội

1349 Nguyễn Văn Hưng

Nghề nghiệp tự do

Bắc Ninh

1350 PGS TS Trần Hữu Tá

Nguyên Chủ nhiệm Khoa Ngữ văn
Trường đại học Sư phạm TP HCM

TP HCM

1351 Tran Van

Dược sĩ

USA

1352 Giuse Truong Ngoc Thu

Cộng đoàn Đức Mẹ Vô Nhiễm nguyên
tội Anaheim, California

USA

1353 Cecilia Tran Kim Oanh

Cộng đoàn Đức Mẹ Vô Nhiễm nguyên
tội Anaheim, California

USA

1354 Phao Lo Paul Hien Minh Truong

Cộng đoàn Đức Mẹ Vô Nhiễm nguyên
tội Anaheim,California

USA

1355 Maria Janelle Kim Uyen Truong

Cộng đoàn Đức Mẹ Vô Nhiễm nguyên
tội Anaheim, California

USA

1356 Maria Linda Tuong Vi Truong

Cộng đoàn Đức Mẹ Vô Nhiễm nguyên
tội Anaheim, California

USA

1357 Giuse Joseph Quoc Nam Truong

Cộng đoàn Đức Mẹ Vô Nhiễm nguyên
tội Anaheim, California

USA

1358 Daminh Tran Hiep Minh

Giáo xứ Đức Kitô Ngôi Lời Nhập
Thế – Tổng Giáo phận Galveston – Houston Texas

USA

1359 GS TS Phạm Minh Châu

Chuyên ngành Hóa, Đại học Denis
Diderot, Paris

Pháp

1360 GS TS Phạm Xuân Huyên

Chuyên ngành Toán, Institut
Universitaire de France, Paris và Chair of Applied Mathematics at John
von Neumann (JVN), ĐHQG TP HCM

Pháp

1361 Peter Hoang

Nhân viên

USA

1362 Anh Hong Hoang

USA

1363 Alina Hoàng

Sinh viên

USA

1364 Quốc Việt Hoàng

Nhân viên

USA

1365 Trinh Hoàng

Sinh viên

USA

1366 Nam Hoàng

Sinh viên

USA

1367 Dũng Thai Hoàng

Sinh viên

USA

1368 Khánh hoàng

Sinh viên

USA

1369 KS Hùng Nguyễn

Kỹ sư điện

USA

1370 Hạnh Nguyễn

Thợ cắt tóc

USA

1371 Jacline Nguyễn

Sinh viên

USA

1372 Jacmine Nguyễn

Học sinh

USA

1373 Hòa Nguyễn

 Sinh viên

USA

1374 Học Nguyễn Nhân viên

USA

1375 Lê Thanh Trâm Giáo viên

USA

1376 Lê Thu Thủy Nội trợ

USA

1377 BS Lê Thanh Tú  Bác sĩ Khoa nhi

USA

1378 KS Lê Thanh Lâm Kỹ sư điện toán

USA

1379 Lê Túy Hồng Y tá

USA

1380 Lê Ngọc Bảo Phương  Sinh viên

USA

1381 Lê Ngọc Bảo Vy Sinh viên

USA

1382 Lê Ngọc Bảo Yến Sinh viên

USA

1383 Phạm Văn Phú Nhân viên

USA

1384 Phạm Ngọc Bích Nhân viên

USA

1385 Phạm Gia Tuấn Sinh viên

USA

1386 Phạm Ngọc Lan Sinh viên

USA

1387 Phạm Thúy Nga Sinh viên

USA

1388 Phạm Vân Vân Học sinh

USA

1389

KS Tran Gia Bao

 Kỹ sư cơ khí

Nghệ An

1390

Ngô Viết Ẩn

Làm nghề tự do

Thừa Thiên – Huế

1391 LM Phê-rô Nguyễn Văn Phương

Linh mục Công giáo, O.P. Giáo xứ
Kim Phát, Giáo Phận Ban Mê Thuột

Buôn Ma Thuột

1392 LM Matthêu Nguyễn Phú Cường

Đan sĩ Linh mục

Đăk Lăk

1393 LM Jos Nghiêm Văn Sơn

Linh mục Công giáo, Tòa Giám mục
Thanh Hóa

Thanh Hóa

1394 Phạm Ngọc Thủy

Sinh viên BCA, Nizam College,
Osmania University, Hyderabad, India

Ấn Độ

1395 Tran Thai Hoa

Trường phòng Tổ chức hành chính

Đồng Nai

1396 Nguyễn Đình Ánh

Nhân viên văn phòng

Hà Nội

1397 Hoàng Văn Hùng

Cử nhân, chuyên viên kinh tế

Hà Nội

1398 PGS TS Hoàng Quý Thân

Hưu trí

Hà Nội

1399 KS Nguyễn Văn Hùng

Kỹ sư Điện

Đà Nẵng

1400 Anna Nguyen Cuc

Giáo xứ Vườn Xoài

TP HCM

1401 Hoàng Trọng Lương

Kinh doanh

USA

1402 Nguyễn Văn Trúc

Kỹ thuật viên bảo trì điện

Thái Bình

1403 Hy Nguyen

USA

1404 KS Đạt Đinh

Hà Lan

1405 Kelly Nguyen

Sales Department

Đồng Nai

1406 Gioan baotixita Son

Giáo xứ St Barbara, Nam California

USA

1407 Lucia Bich Loan

Giáo xứ St Barbara, Nam California

USA

1408 Teresa Uyen

Giáo xứ St Barbara, Nam California

USA

1409 KS Hoat Nguyen

Kỹ sư công nghiệp

USA

1410 Mai Quốc Đạt

Sinh viên

Nhật Bản

1411 Nguyễn Minh Dương

Học sinh tại Boston, Massachusetts

USA

1412 Nguyễn Ngọc Hiến

Kỹ sư CNTT, Cử nhân kinh tế

TP HCM

1413 LM Phêrô Trần Đức Cường

Linh mục Công giáo

Đà Nẵng

1414 Cung Do

Imartdesign, art director

USA

1415 KS Jenny Vũ

Kỹ sư Công nghệ thông tin

Germany

1416 TS Phạm Hạc Yên Thư

Trưởng phòng Dược, Bệnh viện
Orsay, Pháp

Pháp

1417 Hoàng Phạm

Canada

1418 ThS Mạc Văn Nhất

Thạc sỹ Luật

CH SEC

1419 Phạm Văn Trường

Nông dân

Hà Nội

1420 An Tôn Phạm Văn Tám

Ngành công nghệ thông tin

Nghệ An

1421 Jean Libby

Nghiên cứu sử học, cựu Giảng viên
sử học

USA

1422 KS Le Duc Phat

Kỹ sư Điện tử

USA

1423 Đôm-mi-ni-cô Trần Thiên An

Tu sĩ Giáo phận Bùi Chu

Nam Định

1424 TS. Võ Nhân Trí

Nhà kinh tế, đã về hưu

Pháp

1425 Võ Ngọc Tính

Dược sĩ, đã về hưu

Pháp

1426 Từ Thị Siêu

USA

1427 LM Giuse Phạm Đức Khởi

Linh mục Công giáo

USA

1428 Lê Tinh Thông

Giáo chức hưu trí

USA

1429 KS Đăng Quang Vinh

Nguyên Kỹ sư tại IBM, Doanh nhân

USA

1430 Nguyễn Lưu Hoàng Huy

Sinh viên Đại học Bách Khoa

TP HCM

1431 Hoàng Thanh Nhật

Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội

Hà Nội

1432 KS Alpha Linh

Kỹ sư Điện tử

USA

1433 Thuận Nguyễn

USA

1434 TS Mộng Linh

USA

1435 KS Chi Linh

USA

1436 TS Diệu Linh

USA

1437 Mỹ Linh

Sinh viên

USA

1438 KS Kiều Linh

USA

1439 Chức Lê

Thương gia

USA

1440 KS John Đạt Nguyễn

Kỹ sư

USA

1441 KS John Trường Nguyễn

Kỹ sư

USA

1442 Ho Pham

Maintenance

USA

1443 KS Nguyễn Văn Liêm

Kỹ sư, Chủ tịch Cộng đồng Công
giáo Việt Nam Giáo phận Orange, California

USA

1444 ThS Vũ Quốc Ngữ

Hà Nội

1445 Tô Thái Vinh

Cử nhân kinh tế

Kiên Giang

1446 Phạm Văn Hiệu

SV Đại học Bách khoa Hà Nội

Hà Nội

1447 Nguyễn Thanh Viên

Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng tại TP
HCM

TP HCM

1448 Hà Việt Thắng

Sinh viên

Úc

1449 Le Trung

Buôn bán

Quảng Nam

1450 KS Phạm Văn Hải

Kỹ sư Cơ khí, phát triển phần mềm

TP HCM

1451 Nguyễn Thanh Hào

Cựu sinh viên Xã hội học Đại học
Mở TPHCM

TP HCM

1452 KS LS Lại Gia Định

Kỹ sư Cơ khí, Luật sư Luật sáng
chế

USA

1453 Nguyễn Đức Minh Tâm

Dược sĩ Bệnh viện Methodist và
Bệnh viện Episcopal tại Philadelphia, USA

USA

1454 Hà Văn Tiến

Quản lý kinh doanh

Hà Nội

1455 Lưu Chí Kháng

Sinh viên

Nghệ An

1456 Phạm Đoàn Kết

Kỹ thuật viên

USA

1457 Tran Thi Thanh Tam

Cán bộ đã nghỉ hưu

Ba Lan

1458 Nguyễn Mạnh Thăng

Barrister and Solicitor of The
Supreme Court of Victoria

Úc

1459 Trần Minh Nhật

Sinh viên

TP HCM

1460 BS Phạm Hồng Sơn

Bác sĩ Y khoa

Hà Nội

1461 Nguyễn Chí Thanh

Vi tính điện tử

Anh

1462 Trịnh Duy Trung

Kinh doanh tự do

Hà Nội

1463 Nguyễn Quốc Định

Cựu chiến binh

Hà Nội

1464 Thái Công Danh

Bộ đội xuất ngũ, Cử nhân kinh tế,
hành nghề tự do

TP HCM

1465 KS Đỗ Xuân Hùng

Web Designer, Kỹ sư Viễn thông,
Nhân viên Cty Vidaltek Design Group (Công viên Phần mềm Quang Trung,
Q12, TP HCM)

TP HCM

1466 Trương Ngọc Hiếu

Electrotechnicien

Pháp

1467 KS Nguyen Van Thanh

Kỹ sư Kinh tế

TP HCM

1468 Đỗ Phong

USA

1469 KTS Cao Quốc Tuấn

Hành nghề tự do; từng là sinh
viên Đại học Xây dựng

Hà Nội

1470 TS Nguyễn Hồng Quân

Nghiên cứu viên – Viện Môi trường
và Tài nguyên – ĐH Quốc Gia TP HCM (Phó trưởng phòng)

TP HCM

1471 Lucia Vũ Thị Thanh Thủy

Giáo viên, nay đã về hưu vì bệnh

TP HCM

1472 Giuse Trần Hiền

Tín hữu Kitô giáo thuộc Giáo xứ
Đức Long, Giáo hạt Gia Kiệm, Giáo phận Xuân Lộc

Đồng Nai

1473 Ph.D Tran Anh Chuong

USA

1474 Nguyễn Đình Đồng

Cử nhân

TP HCM

1475 KS Nguyen Hoàng Lâm

Kỹ sư Xây dựng

TP HCM

1476 Nguyễn Thị Thúy Hà

TP HCM

1477 Nguyễn Trường An

Nghiên cứu sinh

Ý

1478 KS Nguyễn Bình Phương

Kỹ sư Tin học, Google

USA

1479 Nguyễn Văn Khải

Điện tử -Vi tính

TP HCM

1480 Nguyễn Đức Nhã

Thực tập sinh tại Nhật Bản

Nhật Bản

1481 Đào Lộc Bình

Cán bộ nghỉ hưu

Hà Nội

1482 Vinh sơn Nguyễn Tấn Hưng

GX Lộc Hưng – GP Sài Gòn

TP HCM

1483 Lê Văn Trương

USA

1484 Nguyễn Xuân Ân

Trường TCCN Kỹ thuật Công nghệ –
Nghệ An

Nghệ An

1485 Vương Đình Chữ

Nhà báo

TP HCM

1486 Lê Ngọc Anh

Sinh viên Học viện Bưu chính Viễn
thông cơ sở phía Bắc

Hà Nội

1487 David Doan

LockHeed Martin Aeronautic
Machanic

USA

1488 KS Đoàn Nguyên Hồng

Kỹ sư Cơ khí, Cấp thoát nước

Úc

1489 Lê Minh Hà

Nhà văn

Germany

1490 Nguyễn Văn Vũ

Sinh viên Đại học Nha Trang

Khánh Hòa

1491 Le Mai Linh

Viết văn, làm thơ

USA

1492 Nguyễn Văn Dinh

CNC Programmer

USA

1493 KS Nguyễn Văn Đường

Đã nghỉ hưu

Hà Nội

1494 KS Nguyễn Văn Chí

Kỹ sư Cơ khí

Quảng Ninh

1495 Mai Nhật Đăng

Học sinh

Nhật Bản

1496 ThS Trịnh Hoàng Dũng

Kỹ sư Thủy lợi, ThS Kỹ thuật

Hà Nội

1497 Ngô Đức Thuận

Công dân Việt Nam

TP HCM

1498 Lê Thị Thư

Giáo viên, đã nghỉ hưu

Hà Nội

1499 Lê Tấn Đức

Phụ trách sản phẩm (Product
Manager)

TP HCM

1500 Huynh Thi Minh Thu

Nghiên cứu sinh

Nhật Bản

1501 KS Nguyễn Tuấn Anh

Kỹ sư Máy tàu

Hải Phòng

1502 Phan Ngọc Tâm

Buôn bán

Đà Lạt

1503 Hoàng Thất

USA

1504 Hoàng Cát

Nhà văn – Thi sĩ chuyên nghiệp –
(Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam)

Hà Nội

1505 KS Nguyễn Sơn Hà

Kỹ sư, Sĩ quan quân đội, cán bộ
Hợp tác quốc tế

Hà Nội

1506 KS Nguyễn Văn Cương

Kỹ sư Xây dựng

TP HCM

1507 Le Ngoc Dung

Nhà báo tại Đông Âu

CH Séc

1508 Trần Thôi

Nguyên Phó Tổng biên tập Tạp
chí Văn nghệ
tỉnh Vĩnh Long, Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam,
Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam

USA

1509 Nguyễn Đăng Cao Phong

MBA, American Express Australia

Úc

1510 KS Lương Văn Huấn

Kỹ sư Địa chất, dầu khí

Hà Nội

1511 Nguyễn Quý Hùng

TP HCM

1512 Maik Mueller

Hoc sinh BRD

Germany

1513 Nguyễn Thị Bích Dung Doanh nhân

TP HCM

1514 Trần Thị Lài

Kế toán

Đà Nẵng

1515 KS Kiều Tuấn Kiên

Kỹ sư Điện

Hà Nội

1516 Trần Thị Xuân

Giảng viên Đại học

Hà Nội

1517 Trần Đức Trường

Sinh viên

Hà Nội

1518 Vũ Duy Thắng

Giáo viên

Hải Phòng

1519 Trần Duy Nghĩa

Pháp

1520 Tran Thu Ha

Cán bộ hưu trí Đài Tiếng nói Việt
Nam

Hà Nội

1521 Pham Thi Kim Oanh

Làm nghề tự do

TP HCM

1522 Trần Thức

Cựu giảng viên Trường đại học Sư
phạm Huế

TP HCM

1523 LM Phêrô Nguyễn Văn Hùng

Linh mục truyền giáo

Úc

1524 Trần Duy Chính

Cử nhân Xác suất thống kê và Cử
nhân CNTT

Canada

1525 Nguyễn Thế Hùng

Production
Administration
Department

Sales & Purchasing

Hà Nội

1526 Nguyễn Dương

USA

1527 Phạm Công Trứ

Hội viên Hội Cựu chiến binh VN

Hà Nội

1528 Phạm Xuân Dương

Biên/phiên dịch tiếng Anh

Hà Nội

1529 LM Jos Lê Quốc Thăng

Linh mục Công giáo

TP HCM

1530 Huy Mai Tran

USA

1531 Nguyen Van Phuong

Hà Nội

1532 KS Hoàng Thị Bình

Kỹ sư Hóa học kim loại, hiện đã
nghỉ hưu

Hà Nội

1533 KS Trần Thành Nam

Kỹ sư đóng tàu Vinashin

TP HCM

1534 Vũ Thị Vân

Kế toán trưởng Cty Vinashin
Offshore

TP HCM

1535 Aaron le

Technician

USA

1536 Võ Hồng Lĩnh

Pháp

1537 Vũ Quốc Phóng

Giáo sư Toán học, Đại học Ohio

USA

1538 Nguyễn Điều

Dịch giả tự do

Hà Nội

1539 Nguyễn Thị Kim Loan

Kinh doanh

Đà Nẵng

1540 Nguyen Quang Minh

Cong nhan

USA

1541 Giuse Tho

Đồng Nai

1542 Hahna Trần

Library technician

Úc

1543 Emma Trần

RMIT Student

Úc

1544 ThS Đặng Tiến Hồng

Thạc sỹ Kỹ thuật Công nghệ Chế
tạo máy

Hà Nội

1545 Thanh Truong

Year 3 UTS university Sydney
Australia

Úc

1546 Trần Quốc Việt

Công nhân

TP HCM

1547 Nguyễn Kim Thơ

Sinh viên

TP HCM

1548 PGS TS Đoàn Cầm Thi

Phó giáo sư Học viện Ngôn ngữ và
Văn minh phương Đông

Pháp

1549 Đặng Trường Lưu

Họa sĩ – Nhà phê bình Mỹ thuật,
Hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam – Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam – Hội
viên Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Hà Nội

1550 Vũ Đính Hưng

Vẽ sơn mài

Hà Nội

1551 Nguyễn Bá Chuẩn

Cựu sinh viên ĐH Bách khoa TP
HCM, Cựu tu nghiệp sinh Nhật Bản, sinh viên thực tập ĐH Luật TP HCM

TP HCM

1552 KS Lê Quang Hải

Kỹ sư Công nghệ thực phẩm

TP HCM

1553 Tô Lê Sơn

Cty CP Tư vấn Xây dựng Điện 2

TP HCM

1554 KS Nguyễn Quốc Túy

Kỹ sư Kinh tế; Trưởng phòng Quản
lí Tài chính vàTín dụng thành phố Halle, CHLB Đức, Chủ tịch Hội Người
Việt Nam Halle và các vùng phụ cận

Germany

1555 BS Đặng Hoàng Nam

Bác sĩ Y khoa

TP HCM

1556 Elisabeth Quỳnh Giao

Nữ tu

Đà Lạt

1557 Elisabeth Thu Trang

Nữ tu

Đà Lạt

1558 Andrea Khẩn

Nữ tu

Đà Lạt

1559 Maria Bính

Nữ tu

Đà Lạt

1560 Anne Marie Kim Chi

Nữ tu

Đà Lạt

1561 Maria Mai

Nữ tu

Đà Lạt

1562 Maria Thiên Hương

Nữ tu

Đà Lạt

1563 Maria Định

Nữ tu

Đà Lạt

1564 Maria Còn

Nữ tu

Đà Lạt

1565 Agnes Bích Quyên

Nữ tu

Đà Lạt

1566 Anna Ka Liền

Nữ tu

Đà Lạt

1567 Maria Nhung

Nữ tu

Đà Lạt

1568 Têrêxa Minh Châu

Nữ tu

Đà Lạt

1569 Anna Quỳnh Như

Nữ tu

Đà Lạt

1570 Maria Phúc

Nữ tu

Đà Lạt

1571 Matia Goretti Ngọc Lan

Nữ tu

Đà Lạt

1572 Isave Sen

Nữ tu

Đà Lạt

1573 Matta Thơm

Nữ tu

Đà Lạt

1574 Anna Thanh

Nữ tu

Đà Lạt

1575 Maria Madeleine Ngọc Thu

Nữ tu

Đà Lạt

1576 Maria Madeleine Hồng Phận

Nữ tu

Đà Lạt

1577 Maria Hóa

Nữ tu

Đà Lạt

1578 Anna Vui

Nữ tu

Đà Lạt

1579 Hoang Huu Cuong

Cựu chiến binh

Hà Nội

1580 Đoàn Kiều Nga

USA

1581 Pham Quoc Hung

Nguyên Học viện Sĩ quan quân đội
Quânđội Nhân dân Việt Nam. Hiện kinh doanh tại Germany

Germany

1582 KS Đào Quang Việt

Kỹ sư CNTT

Hà Nội

1583 Nguyen Thi Hong Van

Kinh doanh

CH Séc

1584 Milan Do

Trưởng phòng Kỹ thuật BIS Czech;
phiên dịch quốc gia

CH Séc

1585 Đỗ Công Thắng

Nghỉ hưu

Hà Nội

1586 Mai Trung Chính

Nhạc sĩ

TP HCM

1587 Pham Dinh Khuyen

Cao học Hành chánh công quyền

USA

1588 Bùi Đình Đông

Công nhân

TP HCM

1589 TS Nguyễn Đức Toàn

Nga

1590 Lê Đỉnh Vũ

Nhà buôn

Nga

1591 Đào Duy Thành

Sinh viên Trường đại học Điện lực

Hà Nội

1592 Đỗ Thanh Hiển

Sinh viên Công nghệ thông tin

Hà Nội

1593 Nguyen Son Lam

Sinh viên năm thứ 2

CH Séc

1594 Nguyễn Khả Úy

Sinh viên công giáo

Hà Nội

1595 Tạ Cao Nguyên

Giáo viên Trung học

Lạng Sơn

1596 KS Đàm Quốc Khánh

Kỹ sư Hàng hải, cán bộ hưu trí

TP HCM

1597 Thái Doãn Mại

Giáo viên nghỉ hưu

Hà Nội

1598 Lê Thị Định

Giáo viên nghỉ hưu

Hà Nội

1599 Kiều Quốc Thư

Giáo viên

Hà Nội

1600 Phan Văn Phong

Công dân Việt Nam

Hà Nội

1601 Nguyễn Văn Cường

Kinh doanh

CH Séc

1602 Nguyễn Thùy

Cán bộ hưu trí

Bắc Ninh

1603 Đặng Văn Nam

TP HCM

1604 Lê Vũ Minh Tuấn

Kế toán

Đà Nẵng

1605 Trần Hoàng Hà

TP HCM

1606 KS Phạm Mạnh Hùng

Kỹ sư Xây dựng

Hà Nội

1607 Hoàng Thế Minh

Công nhân

Nhật Bản

1608 Bui Kim Nhung

Nội trợ

TP HCM

1609 KS Lê Ngọc Điệp

Kỹ sư Xây dựng

Đà Nẵng

1610 Nguyễn Hạnh Chi

Làm việc tại cụm cảng Hàng không
Tân Sơn Nhất

TP HCM

1611 Tran Ke Dung

Was Delegates National Union of
Worker Australia

member Australia Labor Party

Úc

1612 ThS BS Ha Van Anh

Thạc sĩ Bác sĩ Y khoa

Bình Thuận

1613 Nguyen Cong Nghiep

Giáo viên

Hải Phòng

1614 André Le Vagueresse

Informaticien

Pháp

1615 Lê Trung Kiên

Cử nhân Quản trị kinh doanh

Hà Nội

1616 Le Q. Dung

USA

1617 Thai Nguyen

Software Engineer

USA

1618 Nguyễn Giáng Liên

Kế toán

Úc

1619 KS Trần Hải Nam

TP HCM

1620

KS Trần Văn Cẩn

Kỹ sư

Nam Định

1621

Hồ Minh Đức

Kỹ sư tin học

TP HCM

1622 Nguyễn Thanh Hà

Nhân viên bán hàng

Hà Nội

1623 Trần Hành

Nhà giáo hưu trí

Hà Nội

1624 Bernard Sarrazin

Pháp

1625 Wittawat Lohasuwan

Lawyer Lakthai Law Office

Thai Lan

1626 Trương Tiến Minh

Germany

1627 Võ Đức Ban

Công dân VN

TP HCM

1628 KS Võ Trường Thi

Kỹ sư Xây dựng

TP HCM

1629 KS Lã Việt Dũng

Kỹ sư Tin học, Công ty phần mềm
LIVA

Hà Nội

1630 BS Võ văn Hùng

Thạc sỹBác sĩ Y khoa

Hà Nội

1631 KS Trưong Như Thanh Long

Kỹ sư Xây dựng

TP HCM

1632 ThS Nguyễn Xuân Đức Nghĩa

Giảng viên Toán

Đà Lạt

1633 LM Vũ Khởi Phụng

Giáo sĩ, Linh mục Công giáo

Hà Nội

1634 Lê Sinh Mẫn

Công nhân

TP HCM

1635 Nguyễn Ngọc Dầu

Học sinh Trường trung học phổ
thông Trần Văn Bảo – Nam Định

Nam Định

1636 Mgr. Hoang Thang

SAPARIA a.s.

CH Séc

1637 Trương Minh Đức

Cựu chiến binh, hưu trí

Nghệ An

1638 Peter Luu

Counselor, Johannes Learning
Center

Na Uy

1639 Dương Anh Tú

Công dân Việt Nam

Đồng Nai

1640 Tran Kowalska Hoang Yen

Kinh doanh

Ba Lan

1641 Nguyen Luu Ly

Hoc sinh

Ba Lan

1642 Bui Thanh

Teacher

USA

1643 KS Hồ Hồng Thanh

Nghệ An

1644 LS Trịnh Quốc Toản

Luật sư & Chưởng khế,
Giáo sư luật

Canada

1645 Kim Huynh

USA

1646 Dang Tuan Khai

USA

1647 Hoàng Thị Minh

Giáo viên

Hà Nội

1648 Thanh Vu

Sinh viên

Nghệ An

1649 Tho Phan

Sale

USA

1650 Dương Đình Giao

Dạy học về hưu

Hà Nội

1651 LM Trần Minh Hải

Linh mục Công giáo

South Korea

1652 Ng Duc Huy

Học sinh

TP HCM

1653 Dinh Phu Cuong

Cử nhân

Đồng Tháp

1654 Nguyễn Văn Vinh

Hà Nội

1655 Vo Thi Huu

Nội trợ

Phú Yên

1656 KS Tống Hồ Nguyên Huy

New Zealand

1657 Nguyen Van Chuong

Kế toán

TP HCM

1658 Giang Dong Vo

Kinh doanh

Bình Dương

1659 Lê Trọng Lục

Nghiên cứu – Viện Toán học

Hà Nội

1660 Nguyen Tuan Viet

Thủy thủ

TP HCM

1661 Phan Văn Thụy

Làm nghề tự do

TP HCM

1662 BS Phan Thanh Sơn

Bác sĩ Y khoa, GVC Đại học Y Dược
Huế

Huế

1663 LM Hoàng Ngọc Công

Linh mục Công giáo

TP HCM

1664 Lê Hoài Nguyên

Nhà văn, đạo diễn điện ảnh

Hà Nội

1665 Nguyễn Văn Đạo

Dân nghèo thành thị

TP HCM

1666 Nguyễn Tiến Luận

Nhân viênkỹ thuậtDV VT

Đồng Nai

1667 Lê Thân

Công chức

Hà Nội

1668 KS Phan Van Tung

Kỹ sư Cầu đường

TP HCM

1669 Nguyễn Minh Lý

Nhạc công

Đồng Nai

1670 Phan Thanh Huyền

Giáo viên

USA

1671 Trần Quang Ngọc

Nghiên cứu

USA

1672 Luật gia Tạ Phong Tần

Nhà báo tự do

TP HCM

1673 Đào Hoàng Dũng

TP HCM

1674 Trần Ngọc Quỳnh

TP HCM

1675 Nguyễn Hữu Viện

Pháp

1676 Vũ Hội

Làm ruộng

Thái Bình

1677 Nguyễn Thiện Nhân

Nhân viên ngân hàng

Bình Dương

1678 Trịnh Hồ Hải

Công nhân

TP HCM

1679 Trần Quốc Tuấn

Nhân viên ngân hàng

TP HCM

1680 Trương Quốc Cường

Nhân viên

Đà Nẵng

1681 KS Nguyen Van Long

Hà Nội

1682 Phạm Thắng

Công dân Việt Nam

Huế

1683 Đoàn Xuân Hãn

Họa sĩ

Hà Tĩnh

1684 KTS Nguyễn Hữu Văn

Đồng Nai

1685 Trần Hưu Thành

Kinh doanh

TP HCM

1686 KS Lê Minh Cảnh

Kỹ sư Cơ khí

Hà Nội

1687 Nguyễn Hoàng Lâm

Giám đốc công ty tư vấn

TP HCM

1688 KS Nguyễn Tiên Phong

Kỹ sư Xây dựng

TP HCM

1689 Phan Hieu Tho

Sale

TP HCM

1690 Nguyen Duc Long

Nong dan

Thái Bình

1691 Trần Nhân Tâm

GS nghiên cứu Sử học

Germany

1692 Đào Thị Huệ

Hà Tĩnh

1693 Trần Thị Dung

Nguyên giáo viên THPT, Cử nhân
Vật lý

Hà Nội

1694 Phan Bùi Giang Thanh

Nội trợ

TP HCM

1695 Võ Chí Thành

Giáo viên đã nghỉ hưu

Hà Nội

1696 Đào Quốc Hưng

Viên chức, nghiên cứu viên

Hà Nội

1697 PGS Nguyễn Thu Linh

Giảng viên cao cấp

Hà Nội

1698 Nguyễn Thanh Nam

Công nghệ thông tin

Đồng Nai

1699 KS Nguyễn Quốc Hùng

TP HCM

1700 Phan Dinh Tuyen

CBVNV

Đà Nẵng

1701 KS Nguyen Van Tien

TP HCM

1702 Trung Hoang Hai

Cong chuc

Hà Nội

1703 Nguyen Dinh Son

Bộ đội

Ninh Hòa

1704 Hồ Phi

USA

1705 Phan van Nhan

Cho thuê Internet

Bến Tre

1706 Lý Thanh Hà

Hà Nội

1707

Nguyen Van Vinh

Giáo chức

Úc

1708 Nguyễn Hoàng Nam

Kinh doanh

Hà Nội

1709 Phan Trung Thai

Cử nhân Du lịch, Phó giám đốc
Công ty DL Hôm Nay

Hà Nội

1710 Phạm Minh Hậu

Kinh doanh

Hà Nội

1711 Tôn Thất Hiệp

Công nhân

Canada

1712 BS Phan Văn Hùng

Cà Mau

1713 LM Nguyễn Duy Tân Linh mục Công giáo, Phó xứ Thọ Lâm, Giáo phận
Xuân Lộc

Đồng Nai

1714 Chu Lân

Cán bộ

Đăk Lăk

1715 KS Nguyen Thanh Hai

Kỹ sư Cơ khí

Quang Ninh

1716 KTS Nguyễn Sỹ Đáng

Vũng Tàu

1717 Duong Khanh Trinh

Làm nghề tự do

Hà Nội

1718 Phan Đình Trạc

Cán bộ quản lý

Nghệ An

1719 TS Nguyễn Đình Chi

Tiến sỹ ngành Nông nghiệp

Nghệ An

1720 Nguyễn Hữu Anh Kiệt

Lái xe

Long An

1721 Hoàng Gia Long

Cử nhân Kinh tế

Hải Phòng

1722 Nguyen Huy Hoang

Đồng Nai

1723 BS Nguyen Thanh Thuy

USA

1724 Phan Phung

Công nhân

USA

1725 KS Ngo Quoc Thanh

Hà Nội

1726 Dinh Ngoc Quyet

Tư vấn tài chính

TP HCM

1727 Nguyen Van Dung

Kinh doanh

CH Séc

1728 Nguyễn Văn Bính

Giáo viên

Bình Phước

1729 TS Cù Huy Chử

TP HCM

1730 Nguyễn Chí Việt

Cử nhân kinh tế

Germany

1731 Trần Chiến

Công nhân

Germany

1732 KS Bùi Tường Anh

Kỹ sư Nông nghiệp

Hà Nội

1733 KS Nguyễn Văn Toản

Kỹ sư Chế tạo

Hải Phòng

1734 Hoang Huu Phuoc

Môi giới buôn bán

Hà Nội

1735 KS Đinh Ngọc Hưng

Kỹ sư Điện tử

Hà Nội

1736 BS Truong Viet Binh

Bác sĩ Y khoa

Hà Nội

1737 Đình Tuấn

Giáo viên

TP HCM

1738 Nguyen Trang Ha

Kinh doanh

Đà Nẵng

1739 Vũ Mạnh Tiến

Kinh doanh

Hải Phòng

1740 Nguyen Huu Chung

Kinh doanh

CH Séc

1741 Nguyễn Đình Tùng

Kế toán

TP HCM

1742 Bùi Thị Sen

Buôn bán

Bình Dương

1743 NguyenThi Nuong

Giáo viên

Hà Đông

1744 Nguyễn Tiến Dũng

Giáo viên

Thái Nguyên

1745 LS Nguyen Thanh Hai

Luật sư

TP HCM

1746 Nguyễn Văn Khanh

KTV Y tế

Quảng Ninh

1747 KS Đào Quốc Việt

Kỹ sư Mỏ

Hà Nội

1748 Nguyễn Ngọc Sơn

Kinh doanh

TP HCM

1749 Chu Manh Chi

Giáo viên

Đà Lạt

1750 Ian Nguyen

Scientist

USA

1751 KS Nguyễn Duy Hòa

Kỹ sư

Bến Tre

1752 Trần Thanh Vân

Nhạc sĩ

Huế

1753 Pham Van Minh

Làm nghề tự do

Hà Nội

1754 Nguyen Van Tan

Nhân viên

Ninh Bình

1755 Nguyễn Minh Trang

Sinh viên

Hà Nội

1756 Giang Son

Electrical installation

Anh

1757 Nguyen Van Thao

Giáo vên

Hà Nội

1758 KS Nguyen Huu Nhan

Kỹ sư điện

Hà Nội

1759 Nguyễn Công Lý

Giáo viên

TP HCM

1760 Truong Van Ton

Hà Nội

1761 Nguyễn Văn Minh

Giảng viên

Thái Nguyên

1762 Phạm Hà Quốc Hùng

Tài xế lái xe

An Giang

1763 Le Thi Huong

Sinh viên

Ninh Bình

1764 Trần Anh

Nhà thơ, nhà giáo

Cam Ranh

1765 LM Giacôbê Đỗ Huy Nghĩa

Linh mục Công giáo

Thụy Sĩ

1766 Nguyen Ngoc Minh

Huấn luyện viên

TP HCM

1767 Cao Nguyễn Hoàng Chương

Sinh Viên

TP HCM

1768 KS Nguyễn Đức Dũng

Kỹ sư Địa chất

TP HCM

1769 Nguyễn Văn Thắng

Làm ruộng

An Giang

1770 Đặng Văn Bé Tám

Làm ruộng

An Giang

1771 Minh Châu

Doanh nhân

Bình Thuận

1772 Đặng Văn Ngoãn

Làm ruộng

An Giang

1773 Le Van Tam

Cán bộ

Tam Kỳ, Quảng Nam

1774 Minh Tran

Electrician

Australia

1775 Hà Văn Thức

Hưu trí

Hà Nội

1776 Nguyễn Tấn Trung

Hàng hải

Canada

1777 Nguyen Loan

USA

1778 Le Hoang Nam

Kinh doanh

Hà Nội

1779 Nguyễn Văn Phi

Chuyên viên giáo dục

TP HCM

1780 Nguyễn Diệu Ngọc

Công nhân viên

TP HCM

1781 Nguyễn Việt Dũng

Công nhân viên

TP HCM

1782 Lê Văn Tiến

Vẽ quảng cáo

TP HCM

1783 Đoàn Văn Thái

Làm ruộng

Quảng Bình

1784 Nguyen Van Son

Nông dân

Quang Nam

1785 Võ Văn Quân

Quản trị mạng (IT)

TP HCM

1786 Nguyễn Tấn Thành

TP HCM

1787 Nguyễn Trần Tuyên

Hà Nội

1788 KS Nguyễn Văn Chiến

Kỹ sư

TP HCM

1789 Lê Hoài Phương

Về hưu

Hà Nội

1790 Dinh Cong Khanh

Senior Youth Worker

Úc

1791 Tấn Sĩ

Kinh doanh

An Giang

1792 Đào Minh Đức

Quản trị rủi ro

TP HCM

1793 Nguyen Mong Nhung

Nghỉ mất sức lao động

Nam Định

1794 Nguyễn Đăng Khoa

Kinh doanh

TP HCM

1795 Vuong Dai Lam

Giáo viên

Hà Nội

1796 Nguyen Chi Dung

Self employed

Úc

1797 Tran Phong

Áo

1798 Nguyen Ba Thanh

Quản lýnhân sự

TP HCM

1799 Tran Huu Dung

Dạy học

Phú Yên

1800 Võ Quang Hường

Nông dân

Hà Tĩnh

1801 Phan Vân Anh

Nghiên cứu sinh

Hà Lan

1802 Trần Thị Lan Hương

Kế toán

TP HCM

1803 Đào Lê

Giáo viên

Nam Định

1804 Nguyen Jung

Chuyên viên Tâm lý, Thần kinh

Đức

1805 KS Nguyễn Bá Toàn

Kỹ sư, Trưởng phòng kỹ thuật MICO
Group

Hà Nội

1806 KS Lê Thị Hiệp

Kỹ sư XD

Bắc Ninh

1807 Nguyễn Chí Luận

Hà Nội

1808 Lý Tử Long

Giảng dạy

Ninh Bình

1809 Lê Đình Đại

Nông dân

Bình Dương

1810 BS Nhu Duc Hop

Bác sĩ Y khoa

Hà Nội

1811 Quoc Ngoc Huynh

Công nhân

USA

1812 Trần Văn Khoa

Giáo viên

TP HCM

1813 KS Đặng Thế Hoài

Kỹ sư Công nghệ thực phẩm

TP HCM

1814 KS Minh Nhu Tho

Kỹ sư

TP HCM

1815 KS Nguyễn văn Đông

Kỹ sư Cầu đường

TP HCM

1816 Nguyen The Dung

Kinh doanh

Hưng Yên

1817 Nguyen Xuan Duong

Kinh doanh

Hà Nội

1818 TS Nguyễn Thạch Cương

Hà Nội

1819 Tran Thach Thao

Nữ sinh trung học

TP HCM

1820 Tran Hong Quan

Cầm bút tự do

TP HCM

1821 KS Nguyễn Phước Hoàng

Kỹ sư Xây dựng – Cử nhân kinh tế

Cà Mau

1822 Ha Thi Le Ha

Giáo viên

TP HCM

1823 Nguyễn Hoàng Qui

DJ

Hải Dương

1824 Bùi Minh Hiếu

Lao động tự do

TP HCM

1825 Lương Hữu Minh

Giáo viên

TP HCM

1826 Phạm Mai Dung

Sinh viên

Úc

1827 KS Ngô Văn Hoàng

Kỹ sư Không gian (Space System
Engineer)

USA

1828 Vũ Văn Tú

Đồng Nai

1829 Nguyễn Đức Long

Đức

1830 Le Ngoc Sang

Nhân viên

Na Uy

1831 Phạm Sõn

Sinh viên

Đà Nẵng

1832 Dung Alvarez

Job-Career (optional): freelance

Cộng hoà Séc

1833 KS Nguyễn Xuân Nam

Kỹ sư

Hà Nội

1834 Pham Thanh Tra

Sinh viên

Thụy Điển

1835 Hồ Thị Lan

Giáo viên

Hà Nội

1836 Lê Đình Quang

Kinh doanh

USA

1837 KTS Than Duc Dung

Kiến trúc sư

Germany

1838 Nguyễn Văn Tiến

Công nhân

Hà Nội

1839 Bui Tuan Anh

Hà Nội

1840 Tran Van Quyet

Làm nghề tự do

Thanh Hóa

1841 KS Nguyễn Hữu Định

Kỹ sư Xây dựng

Hà Nội

1842 Nguyễn Nghiêm Tuấn

Hàn Quốc

1843 Mai Khắc Đồng

Công nhân

Hà Nội

1844 KS Tran Van Hoa

Kỹ sư Cơ khí

Nhật Bản

1845 Nguyen Thanh Quan

Nội trợ

TP HCM

1846 BùiThị Minh Hằng

Kinh doanh

Vũng Tàu

1847 Giuse Hoàng Đức Lệ

Nhà xứ Bột Đà – Giáo phận Vinh

Đô Lương, Nghệ An

1848

Minh Nguyen

Giáo viên Pháp văn

USA

1849

KS Nguyễn Thị Hà

Kỹ sư nông nghiệp

Hải Phòng

1850

Phan Ngọc Vĩnh

Sinh viên

Phú Thọ

1851

Jos Dương Văn Dũng

Sinh viên năm thứ nhất

Nghệ An

1852

Nguyễn Đình Cảnh

Cưu sinh viên Trường đại học Sư
phạm kỷ thuật Vinh

Nghệ An

1853

Lại Văn Trung

MBA, chuyên ngành tài chính –
chứng khoán

Hải Phòng

1854

Pet Trần Hữu Đức

Sinh viên năm cuối

Nghệ An

1855

Jb Đặng Văn Thịnh

Sinh viên

Nghệ An

1856

Jos Trần Đức Trường

Nông dân.

Nghệ An

1857

Maria Hoàng Thị Hương

Nông dân.

Nghệ An

1858

Maria Trần Kim Ky

Học sinh

Nghệ An

1859

Têrexa Trần Thị Tô

Sinh viên

Nghệ An

1860

Trương Văn Tri

Kỹ sư Kinh tế Nông nghiệp

An Giang

1861

Đoàn Phú An

Môi giới chứng khoán và Chuyên
viên tín dụng ngân hàng

TP HCM

1862

Vũ Văn Tác

Nghiên cứu viên

Nha Trang

1863

KS Trần Xuân Đàm

Kỹ sư cơ khí

TP HCM

1864

Phạm Xuân Huy

Hà Nội

1865

Võ Tá Luân

TP HCM

1866

KS Nguyễn Duy Tú

Kỹ sư điện-Điều khiển

Thái Bình

1867

Trần Văn Phong

Lái xe

TP HCM

1868

Đặng Quiyết Tiến

Đại học Thái Nguyên

Thành phố Thái Nguyên

1869

Nguyễn Văn Đức

Công dân Việt Nam

Đồng Nai

1870

Phí Thị Kim Chung

Nghiên cứu sinh ngành Thực phẩm,
dinh dưỡng tại Hannam University

Hàn Quốc

1871

KS Nguyễn Văn Lịch

Kỹ sư cơ khí ĐHBK

Hà Nội

1872

LS Nguyễn Thị Dương Hà

Trưởng Văn phòng Luật sư Cù Huy
Hà Vũ

Hà Nội

1873

Cù Huy Xuân Đức

Sinh viên

Hà Nội

1874

Cù Huy Xuân Hiếu

Sinh viên

Hà Nội

1875

Cù Thị Xuân Bích

Nhân viên văn phòng

Hà Nội

1876

Đoàn Đức Tuấn

Sinh viên

Hà Nội

1877

Cù Huy Thước

Cựu chiến binh

Hà Nội

1878

Nguyễn Thị Hồng Khoa

Cán bộ hưu trí

Hà Nội

1879

Lê Trung Hà

Hưu trí

Germany

1880 KS Nguyen Van Nam Kỹ Sư Hà Nội
1881 LM Phê-rô Nguyễn Hữu Giải Linh mục Công giáo
Giáo xứ An Bằng, Tổng Giáo phận Huế
Thừa Thiên-Huế
1882 LM Phêrô Phan Văn
Lợi
Linh mục Công giáo Giáo xứ An Bằng, Tổng
Giáo phận Huế
Thừa Thiên-Huế
1883 Cung Chính Trực Công dân Việt Nam TP HCM
1884 Nguyễn Văn Hải Nông dân Hải Phòng
1885

Nguyễn Văn Tùng

Cán bộ môi trường

Thừa Thiên – Huế

1886

Nguyễn
Minh Sâm

Giáo
viên

TP
HCM

1887 BS Trần Hữu Đức Bác sĩ Thú y Hà Tĩnh
1888 Ngô Đức Doanh Viết báo, hồi ký Hà Nội
1889

KS
Trần Công Nam

Kỹ
sư cơ khí

Vinh

Theo BVN

Thông báo v/v tiếp tục tham gia ký tên yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ

____________________________

Đồng hành với Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ là mệnh lệnh của thời đại
Bấm vào đây để trở về trang chủ

Bài này đã được đăng trong Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

83 Responses to KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ – DANH SÁCH CẢ III ĐỢT

  1. viettravel4u nói:

    Có nhiều người muốn ký nhưng lại sợ. Họ sợ vì nhiều nguyên nhân. Họ biết là anh ấy vô tội nhưng không biết làm sao. Dạo này sao mà thấy Anh Ba Dũng sao mà ghét thế.

  2. bạn có tên sam says kia ơi , ăn gì mà bị mù vĩnh viễn vậy ;
    Ôi buồn quá , lâu quá không được nghe CHHV chửi

  3. nứng cặc nói:

    mấy vị chém gió mỏi tay ko
    nhãm lồn ,di ĩa hết đi cho thư giãn .
    ăn cơm nhà lo chuyện quốc gia nghe ngứa dái .

    • 1nxx nói:

      Bây giờ đảng viên đảng cộng sản Việt nam mà phát biểu tục tĩu thế này thì làm sao mà đảng có thể lãnh đạo nổi đất nước. Trong đảng bây giờ tòan là những kẻ du thủ du thực, bại hoại, đầu đường xó chợ, đá cá lăn dưa, hàng tôm hàng cá như thằng đại úy công an Minh chó và thằng đại úy bộ đội cũng Minh chó luôn. Mà đốn mạt nhất là 14 thằng trời tru đất diệt trong bộ chính trị Sang Trọng Hùng Dũng Mạnh Phiêu…

  4. Ẩn danh nói:

    hom qua VTV noi thinh nguyen thu nay la gia,cac bna xac minh gium,tat ca vi chhv

  5. Thien huong nói:

    xin hoi link nao de ky ten phan doi cong san VN bat Tien si Cu Huy Ha VU vay quy vi?

  6. Đường lối của đảng CSVN là đúng đắng và TS Cù Huy Hà Vũ cũng phản ánh đúng đối với những người lãnh đạo mà đi sai đường lối của đảng. xin xem xet trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ.

  7. Trương Tấn Sang nói:

    Kêu gọi các anh chị em đứng dậy biểu tình đòi tự do cho các tù nhân yêu nước! Biểu tình
    cho đến khi Đảng cộng sản trả tự do cho các tù nhân yêu nước! Đảng cộng sản Việt Nam công bằng dân chủ đến độ ngu như nguyễn Tấn Dũng mà cũng làm được hai nhiệm kỳ. Các nước văn minh như nhật bản tài giỏi lắm mới được hai nhiệm kỳ. Hỡi các anh chị em hãy nổi dậy đập phá tất các các công ty bất động sản cướp đất của dân hoặc các ban giải tỏa đền bù hối lộ nhân dân. Đã đảo đảng cộng sản cướp đất của dân!

  8. Nhân dân Việt Nam sẽ mãi nhớ ơn anh.

    Anh là người làm cho tôi khóc rất nhiều đến khi cạn nước mắt.
    Anh đã hy sinh cho những người mà anh không quen biết, anh đã dùng 1 phần cuộc đời của mình để hy sinh vì quyền lợi của mọi người, vì ” 1 cuộc sống – 1 đất nước tốt đẹp hơn ” .
    .v.v.

    Xin nhận nơi đây lời cảm ơn chân thành & sâu sắc nhất.
    Chúc anh luôn tỉnh táo, sáng suốt & nhiều sức khỏe để sống tốt và tiếp tục sứ mệnh vì nước vì dân quên thân phục vụ.

  9. Hình như thiếu tên của tôi , hix hix .

    Đăng ký theo mẫu trực tuyến không có hiệu lực thì phải .

    Dù sao cũng ủng hộ anh 1,000% .
    Mỗi lần nghĩ đến anh nước mắt tôi tự nhiên cứ tuôn(g) trào …
    Dạo nầy các diễn đàn cũng có dấu hiệu xóa các bài tuyên truyền ủng hộ anh .
    Tôi cũng bị lock nick đã sử dụng ~ 5 năm qua trong vòng 1 năm thay vì 3 tháng như trước đây chủ yếu cũng vì những bài nói về anh, về độc đảng, đa đảng, tham nhũng …
    Đúng là mất hết tính người, lũ súc vật – súc sinh, lũ NGHIỆT SÚC … Đến quyền được nói cũng bị bịt miệng, cấm đoán …

  10. Ẩn danh nói:

    Kính mong thêm tên Nguyễn Tường Quang Huy vào bản kiến nghị.CHHV là anh hùng bất tử của dân tộc VN

  11. Pingback: Tại sao tôi ký Kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ? « Huynh Đệ Hiệp Thông Chia Sẻ

  12. Pingback: Nguyễn Trọng Tạo – T ại sao tôi ký kiến n ghị trả tự do cho cô ng dân Cù Huy Hà Vũ? « LÀNG BÁO

  13. Pingback: Vì sao tôi ký kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ | Bùn Phù sa

  14. Pingback: 224. TẠI SAO TÔI KÝ KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ? « BA SÀM

  15. Pingback: Tại sao tôi ký kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ? | ● Anh Sáu Sài Gòn's blog

  16. Pingback: 658 – Sự may rủi, xấu hay tốt, sẽ mãi mãi ở với chúng ta… « Gocomay's Blog

  17. Pingback: NGUYỄN TRỌNG TẠO : TẠI SAO TÔI KÝ KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ? | ixij

  18. Pingback: 224. TẠI SAO TÔI KÝ KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ? | phamdinhtan

  19. Pingback: Tại sao tôi ký kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ? « THÔNG TIN ĐA CHIỀU

  20. Pingback: Tại sao tôi ký kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ « giangnamlangtu

  21. Ngu Công nói:

    Hỡi quốc dân, hỡi đồng bào,
    Tăng cường dân trí, giương cao dân quyền.
    Đắp xây dân chủ vững nền,
    Vùng lên chống bọn lộng quyền, tham ô.
    Ngay, gian xin chớ mơ hồ
    Kết đoàn bảo vệ cơ đồ ông cha.
    Vươn cùng nhân loại gần xa,
    Sao cho xứng cháu con nhà Rông Tiên.
    Trọng trí thức, dụng người hiền,
    Ắt là đất nước trở nên thịnh cường

  22. Ngu Công nói:

    Dân gần trăm triệu ai người lớn?
    Nước mấy nghìn năm vẫn trẻ con!

    • 1nxx nói:

      Hay quá, rất chính xác và thanh thóat. Càng nghĩ càng thấy bác Ngu Công đúng. Chỉ với 2 câu ngắn gọn mà bác Ngu Công đánh giá nước nhà đúng thực trạng của nó.

  23. truong ngoc Brian nói:

    Yeu cau Tha Cu Huy Ha VU. vo dien kien,dung lam dau long Dan toc va mot CHINH QUYEN khong bao ve tieng noi trung thuc yeu to quoc,khg xung hop voi long dan,khg byeu dan nhu yeu chinh minh,xa hoi thieu dao duc ,va au tri,,,ngay nao que huong duoc ton trong TU DO ,DAN CHU,NHAN QUYEN ,ngay do nguoi dan vn moi hanh dien tren dien dan quoc te…

  24. Ẩn danh nói:

    Toi la Trinh Phuong Mai- Thanh Tri Ha Noi. Toi muon duoc ky ten xin tra tu do cho TS Cu Huy Ha Vu.

  25. Ẩn danh nói:

    Tôi là Nguyễn Thúy Hạnh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, đồng ý ký tên kiến nghị thả vô điều kiện tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, người đấu tranh ôn hòa đòi quyền dân chủ cho người Việt Nam

  26. Nguyễn Văn Ca nói:

    Tôi đồng ý ký tên ủng hộ tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ…yêu cầu thả vô điều kiện TS Cù Huy Hà Vũ

  27. Bùi Anh Tuấn nói:

    Tôi đồng ý ký tên ủng hộ TS Cù Huy Hà Vũ

  28. Ngồi cm ít thôi, việc thực tế là mỗi người góp 1 việc dù nhỏ, lớn hơn thì có thể hi sinh vì công cuộc đổi mới đất nước. Hệ thống chính trị không thể nói thay là thay ngay được. Tất cả đều phải tuân theo quy luật phát triển của tự nhiên.

    Để mọi cố gắng của toàn dân được là hiện thực. Trước hết chính mỗi chúng ta phải tự làm những việc có ý nghĩa cho công cuộc đổi mới đất nước, cải tổ đường lối chính trị.

    Nếu bạn làm công quyền, hãy làm tốt việc của mình, giúp nhân dân nhiệt tình hoàn thành công việc hành chính… hoặc không bạn cứ hách dịch sai nguyên tắc nhiều vào áp đặt nhân dân nhiều vào để tự trong lòng người dân có những phẫn nộ với chế độ … cũng là hành vi tốt.

    Nếu bạn là tướng cướp xin đừng cướp người dân nghèo, hãy bạo loạt cướp tài sản tại các đơn vị sự nghiệp nhà nước, công ty nhà nước … bạn cứ cướp, đâm chép thoải mái, vì không ai bắt bạn đâu và chố đó là nơi có để cướp

    Nếu bạn là một người dân tôi đề nghị bạn phải học hoặc cho con cái học tập, học không phải đi ra trường lớp mà học hiểu những lý luận, logic của pháp lý, nắm tốt những việc đó bạn sẽ không lo bị hách dịch. Tài liệu có thể có trên mạng internet, có thể có trong sách vở, hoặc đi thuê 1 người giúp tuyệt đối đừng nhờ vả người thân quen, bọn nó đéo biết gì đâu mà làm bạn thêm mù quáng … cứ chịu khó vài thế hệ tôi nghĩ bạn sẽ thay đổi được xã hội.

    Nếu bạn là 1 người đang làm việc vì bản thân, gia đình và vì xã hội… hãy cố gắng làm tốt cho chính mình đi nhè và đừng bao giờ nghĩ những việc làm hại người khác .. đơn giản thôi nhưng khó có thể thành hiện thực.

  29. Pingback: Các rủi ro của VN trong vấn đề Biển Đông? Nguyễn Tiến Dũng « NGƯỜI ĐỒNG HƯƠNG

  30. Ẩn danh nói:

    Tôi không hiểu một nhà nước Pháp Quyền, do dân vì dân mà hành sự với Cù Huy Hà Vũ như thế ? “1 nhà nước do dân và vì dân hay 1 nhà nước giết dân vô tội…” 1 con người đấu tranh vì dân tộc mà lại bị chính quyền đàn áp, 1 chính quyền thời bình thiếu công minh (thiếu minh bach)
    Mà đặc biệt là Võ Khánh Linh được xếp vào hạng VÔ VĂN HÓA-THIẾU HỌC THỨC, mày làm cho ai ? ai xui mày làm trò hèn hạ thế ? con chó nó ăn cứt cũng còn không hơn mày…!
    Tư cách là người dân VN, qua thông tin đại chúng tôi đc biết về Cù Huy Hà Vũ…tôi mong muốn và yêu cầu nhà nước VN thả ngay CHHV, nhà nước VN làm như thế sẽ làm giảm đi uy tín của một nền TƯ_PHÁP_LUẬT của 1 đât nước CÔNG BẰNG VÀ VĂN MINH hiện nay và làm giấy lên sự bức xúc cho người dân “thiếu công bằng và văn minh” TRÂN TRỌNG

  31. Nguyễn Thanh Đức nói:

    Tôi đã gửi KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO NGƯỜI YÊU NƯỚC CÙ HUY HÀ VŨ, trong trang Bauxite Việt Nam. Dù chỉ là cá nhân nhỏ bé, tôi cũng muốn góp phần nhân nghĩa cho người công chính. Rất tiếc sao không thấy tên tôi?! Rất mong quí vị bổ sung.
    Rất cảm ơn quí vị.
    Đã nhận được chữ ký của bác. BVN sẽ cập nhật danh sách với hơn 200 chữ ký trong tháng qua trong những ngày tới. Trân trọng cám ơn bác.

  32. lêân nói:

    anh đồng cảm với em về điều đó,nhưng em quên mất một điều là đoàn kết lại làm gì? biểu tình,tuàn hành nửa hả đễ cuối cùng bị bắt àh,một khi quyền lực nằm trong tay thiểu số thì chẳng có cách nào khác cả. Hiến pháp việt nam ” Điều 69 :Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí; có quyền được thông tin; có quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo quy định của pháp luật.” nhưng thử hỏi nếu tất cả mọi người đoàn kết lại và làm như điều 69 thì bao nhiêu người sẻ bị bắt,thặm chí cả tính mạng nửa. Con số là bao nhiêu chắt anh không cần phải nói.

  33. một người VN yêu nước nói:

    Thưa các bác, các cô, các chú, các anh, các chị!
    Đọc cm của mọi người, trong cháu để lại nhiều ấn tượng!
    Năm nay mới chỉ 18t, nhưng cháu thật sự là một người VN yêu nước.
    Cháu xin nói thẳng vấn đề: mọi người có vẻ quá chú trọng bảo vệ lập trường của mình. 1 bên bảo vệ luật sư CHHV, một bên bảo vệ đảng cộng sản. Mọi người chỉ thích nói cho đã, cho thỏa thích cái mà mình cho là đúng.
    Cháu xin không nói về vấn đề ai đúng ai sai, mà chỉ xin đặt vấn đề: tranh luận như vậy có ích lợi gì hay KHÔNG ?
    Ai đọc sách “Đắc nhân tâm” cũng biết: Tranh luận không đem lại ích lợi gì, vì không ai chịu từ bỏ ý kiến của mình cả => KQ: tranh biên hoài
    Trong khi chúng ta ngồi đây, thì ngoài kia, TQ đang lăm le cướp nước ta lần nữa!
    Nếu chúng biết nội tình ta còn không thống nhất được với nhau, còn chia rẽ, còn bất đồng, thì với thực lực hiện tại, chúng sẽ đè bẹp ta.
    Ý cháu muốn nói ở đây là: Tại sao mọi người không đoàn kết? Không là một thể thống nhất?
    Nhìn mọi người cm chửi rủa nhau, cháu thật sự buồn lòng vì không biết nội bộ nước ta đã chia rẽ thế nào nữa?
    Đó là vài lời cảm nhận của cháu, xin mọi người góp ý! (cm thứ 3 chung noi dung)

  34. thu minh nói:

    Theo tôi thì ông Cù Hà Huy Vũ phản ánh như vậy cũng không sai, sai là chỗ những người có trách nhiệm không dám nhìn vào sự thật nên ít khi người dân dám tự do ngôn luận về vấn đề của đất nước như tham nhũng, độc đoán. độc quyền….
    kinh tế thì ngày một khó khăn, từ ngày ông Nguyễn Tấn Dũng lên làm Thủ Tướng đến nay hầu như mọi thứ đều lên giá một cách chóng mặt, ông Dũng có biết nước việt nam còn bao nhiêu người khó khăn từng bữa cơm hay không?
    theo Ông Cù Hà Huy Vũ là chiều hướng đa đảng ở Việt Nam là rất tốt.

  35. lêân nói:

    Gửi vokhanhlinh ! tôi có vài dòng muốn gui đến khanhlinh. Bạn nghỉ sao khi nói những lời đó thế,bạn không biết hay cố tình không biết những điều đang diển ra trong xã hội này vậy. Đành rằng chúng ta đang trên con đường quá độ lên CNXH nhưng biết bao nhiêu oan ức nối tiếp oan ức,sai lằm này tới sai lằm khác. Và bạn thử nhìn xem có ai phai chiệu trách nhiệm không hả bạn.Tôi không theo ai hay phản ai tôi yêu đất nước này và đau xót vì đất nước này. Tôi sinh ra và lớn lên trong mot gia đình mang nặng lòng tự hào dân tộc do được sự truyền dạy của cha tôi,bởi vì ông tôi là giáo viên thời chiến dịch” Bình Dân Học Vụ” của Bác Hồ,cha tôi củng là một giáo viên và là một Đãng Viên. Nhưng càng về sau này ông chứng kiến nhiều chuyện chỉ có nội bộ biết nên ong chán nản và rất bất mản. Không chán không bất mản làm sao được chứ? Khi mà mọi chuyện cứ diển ra hằng ngày như thế,không biết rằng ngày nào mìn bất thình lình mình phải chết,một cái chết tức tưởi vì “hố tử thần” vì sợi dây thòng lọng trên đường. Không bất mản làm sao được khi người đã chết 10 năm rồi mà tới ngày 22-05-2011 vừa qua có phiếu bầu cử chứ,hay một công dân hỏi anh công an rằng tại sao tôi không có phiếu bầu thì anh công an ân cần trả lời rằng ” nhà cô trong rẫy không cần đi bầu đâu,chỉ nhà ngoài chợ với mặt tiền mới phải đi bầu”. những cái chết ai oán diển ra hằng ngày mà không có lời giải đáp thoa đáng( như ở bình dương , bắc giang,tphcm….). Nội tình trong nước là thế còn bên ngoài thì sao chứ,xương thịt cha ông ta chất cao núi,máu cha ông ta nhiều hơn cã biển Đông,cha ông ta đã đánh đổi tất cả đễ được gì chứ? đễ dành lại từng tấc đất,từng hòn đảo để rồi ngày hôm nay “chúng ta” lại dân trọn cho ngoại ban. Vậy mà chúng ta còn viết thư đễ lại 100 năm sau mới mở ra nữa. Thử hỏi trăm năm sau con cháu chúng ta còn gì không,hay bản thân ta đây rồi đây chết có chổ mà chôn không?

  36. Truong Ha Khanh Linh nói:

    Dat nuoc dang rat lam nguy vi ” Đạo Đức” Con nguoi…nhung ke co Chức Danh han hoi..
    Hãy lo vực dậy nền kinh tế nước nhà cứu lấy dân…Dân nghèo và thấp cổ bé miệng…đang dần chết vì thiếu ăn thiếu mặc…Hay sáng suốt thả người Tri Thức CHHV để thức tỉnh niềm tin cho mầm non tương lai.. hy vọng cuối cùng…!

  37. Doan Thi Trang nói:

    Tôi nhât trí ký tên vào Thỉnh nguyện thư và Kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ

  38. Lê Khã Kế nói:

    Tất cả các trí thức tại Việt Nam chỉ có một số ít là có bổng lộc với Đảng CS còn lại nhình chung họ buộc phải làm bức bình phong cho một số lãnh đạo Đảng CS VN thoái hoá hoá biến chất xây dựng cho ê kíp của mình để tham nhũng vơ vét của dân, đàn áp cai trị một cách khắc nghiệt .
    Theo tôi nên thả vô điều kiện CHO TS Cù Huy Hà Vũ cho dù anh Vũ có phản đối thủ tướng cho khai thác Bô xiđ Tây Nguyên, Vinasin không có khả năng trả nợ khoảng 5 tỷ đô la …
    Bên cạnh đó thủ tướng Dũng kêu gọi nhân dân VN theo CHCN học tập các nước XHCN nhưng ông Dũng lại cho con đi du học ở Mỹ, Thuỹ sỹ …(tư bản) riêng con gái của ông Dũng có hơn 55 triệu đôla đầu tư Quỹ Bản Việt – tiền đâu ra ?
    Tỉnh Thanh Hoá người dân còn thiếu đói – Chính quyền lại huy động hàng nghìn cảnh sát và quân đội đến tập trận chuẩn bị đàn áp – néu họ xuống đường biểu tình
    Tôi đề nghị trí thức VN hãy lên tiếng bảo vệ người dân nghèo.

  39. TS. Nguyễn Thị Thu Vân nói:

    Tôi Ủng hộ TS Cù Huy Hà Vũ

  40. ĐM 3 que xỏ lá nói:

    Thiếu tướng Trần Minh Đức

  41. GS Nguyên Thị Kim Liên nói:

    Đảng cộng sản trong quá khứ và hiện tại có nhiều sai lầm.
    theo tôi lần này nên thả ngay TS Cù Huy Hà Vũ.
    Tôi không đồng tình với việc các anh công an vào mạng để nói xấu đe dọa và vô hiệu hóa các nhân tố đấu tranh cho công lý hòa binh tại Việt Nam, nếu như vậy thì VN không thể phát triển được.
    Các người có lương tâm hãy lên tiếng đấu tranh vì công lý và quyền cơ bản của con người, kể cả đấu tranh với cái tôi của chính mình, đấu tranh với đảng cộng sản Việt Nam Độc Quyền Tham Nhũng

    • Gaya nói:

      Tôi cũng phản đối các vị bồi bút mạng lãnh tiền để tung hô cho CHHV.

      Nghe tới đây GS Liên (mà chẳng hiểu GS nghĩa là gì) thể nào cũng sẽ phẫn nộ, rằng thì là mình không phải bồi bút, không có bằng chứng thì không được chụp mũ vu oan như thế !

      Phẫn nộ như vậy rất chính đáng. Cũng như tôi có quyền phẫn nộ với cách suy nghĩ ngu dốt và thiển cận của GS Liên (GS là gì nhỉ ?), bởi vì tôi chống CHHV nhưng tôi chẳng phải an ninh an niếc gì ráo.

      Tại sao cứ chống CHHV, chống lưu manh giả danh “dân chủ” thì lại bị quy ngay là an ninh mạng nhỉ ? Vớ vẩn !

      P/s – vẫn không thể hiểu GS nghĩa là gì. Thông thường thì GS được hiểu là Giáo Sư, nhưng dốt thế này thì nhất định không thể là Giáo Sư. Vậy GS là gì nhỉ ?

      • ơn Đảng bảo kê nói:

        Gaya says:
        “…các vị bồi bút mạng lãnh tiền…”

        Ông căn cứ vào đâu mà nói là bồi bút & lãnh tiền hả ? Theo kiểu tư duy của ông thì tôi cũng có thể đánh já ông là thành viên nhóm Sinh Tử Lợn ! Hay cũng thành fần tay sai múa bút – cháu ngoại của Hĩm Ướt nghe chưa !

      • ĐCSVN vô luân muôn năm nói:

        Còn “GAY” là cái quái quỷ j thế ? Có fải là LESBIAN hay HOMOSEXUAL ko ?

      • 1nxx nói:

        Có những loại người sau đây chống lại quá trình dân chủ tại VN, chống lại nguyện vọng chính đáng của nhân dân và ngư dân, bảo vệ chế độ độc tài phát xít mafia cộng sản giả danh phong kiến hiện đại, lẩn trốn trách nhiệm bán nước+ biển+ đảo của tổ tiên để lại, chống lại những người yêu nước như CHHV+ Lê Thị Công Nhân+ linh mục Nguyễn Văn Lý…
        -Những kẻ có đặc quyền đặc lợi với chính phủ bán nước này.
        -Các an ninh mạng (nhưng đa số vì miếng cơm manh áo mà phải làm thôi).
        Như vậy GAYA thuộc loại nào? Hãy thành khẩn vì tại blog này có nhiều bạn đọc có đủ trình độ để trao đổi quan điểm 1 cách thẳng thắn và vô tư với GAYA. Tất nhiên an ninh mạng thì họ chỉ làm cho có lệ thôi, nhưng những nhà lý luận (ngụy biện) của đảng giả danh csvn như Võ Khánh Linh thì họ chống đối quá trình dân chủ của dân tộc ta tới cùng, bởi vì họ có quá nhiều đặc quyền đặc lợi khi vục vụ bè lũ bán nước.
        -GAYA có dám khẳng định với bạn đọc là GAYA không làm việc cho chế độ độc tài này không?
        -GAYA có dám khẳng định GAYA không có đặc quyền đặc lợi trực tiếp hoặc gián tiếp với chế độ độc tài này không?
        Nếu có thì chúc mừng GAYA đã dũng cảm thú nhận là tay sai cho bè lũ phản động và mời GAYA phát biểu quan điểm cuả mình và chúng ta cùng trao đổi. Hãy dũng cảm lên vì chính quyền nằm trong tay GAYA và đồng bọn, GAYA có thể bỏ tù hoặc thậm chí giết những người yêu nước mà họ tạm thời chưa làm gì được GAYA vậy GAYA đừng hành xử 1 cách hèn nhát kiểu 2 bao cao su cũ với bạn đọc.

  42. Hahn nói:

    Đúng là một lũ a dua, chẳng biết gì về nhân thân anh họ “Cù” mà cũng comment, bênh vực kẻ háo danh. Ngồi rỗi đọc các Đọc comment mà buồn cho dân tộc mình, xã hội ngày nay sao vẫn còn những kẻ văn hoá ngắn đến thế, “lời nói gió bay” họ có nói ra chỉ số ít người nghe thấy, đằng này họ cũngũng comment, đúng là ” người dại… xấu hổ”

  43. Nguyên Sỹ nói:

    Mạn phép Ts Cù Huy Hà Vũ tôi xin dẫn một vài sự kiện sau đây để ô. Võ Khánh Linh hiểu thêm thần tượng “cao quý” của mình :

    KẺ DỐI TRÁ, NGƯỜI NGỘ NHẬN

    1. Ngay từ khi mới thành lập, một trong những khẩu hiệu của Đảng Cộng sản Việt Nam lúc bấy giờ là: “Trí, phú, địa hào, đào tận gốc, trốc tận rễ”. Từ đó đến nay chưa thấy có văn bản chính thức nào coi đấy là sai lầm, cho nên khẩu hiệu ấy vẫn còn nguyên giá trị.
    Cách đây trên 2.200 năm tên bạo chúa Tần Thủy Hoàng mới đốt sách, giết học trò đã được xem như một trong những tội ác ghê tởm nhất. Tuy vậy, nếu so với những người Cộng sản Việt Nam sẵn sàng “…đào tận gốc, trốc tận rễ” trí thức của mình, Tần Thủy Hoàng còn thua xa.
    Trí thức tội tình chi? Phải chăng nhờ trí thức nhân loại mới tiếp cận được với thế giới văn minh, phủ nhận vai trò của trí thức con người có khác gì con vượn. Hơn nữa, phần lớn những người Cộng sản đề ra khẩu hiệu lúc ấy lại xuất thân từ trí thức. Liệu các nhà giáo, những đại trí thức kia – người đã dày công dạy dỗ những trí thức mất dạy ấy có cảm thấy tủi nhục, bất hạnh khi có những học trò bất nghĩa, kẻ “Ăn cháo đái bát”, sẵn sàng “đào” mình, quên hết thảy mọi luân thường, đạo lý kia không?
    Nếu những người Cộng sản Việt Nam lúc đó cố tình quên câu: “Không thày, đố mày làm nên”, “Một người lo bằng kho người hay làm” của cha ông đã dạy thì cũng phải nhớ câu: “Tôi sẵn sàng đổi hàng tá Đảng viên vô tích sự để lấy một chuyên gia tư sản có tài” của Lê Nin, người mà mình đang tôn thờ chứ. Diệt thày, diệt người biết lo, không cần các chuyên gia tư sản có tài kia thì “Chỉ có sống với tinh tinh” (Trần Mạnh Hảo) cũng đúng thôi!
    Chính vì vậy trong nhiều thập kỷ trí thức chỉ được nhắc đến như vai phụ trong phường chèo xã hội. Khoa học bị kìm hãm đến tối đa. Ví dụ như việc phớt lờ kinh nghiệm của cha ông và cũng chẳng cần tham khảo ý kiến của các nhà khoa học. Không biết học đòi từ đâu lại đưa việc trồng “Lúa thần kì”, “Khoai đắp ụ”, lợn “Ba cắt” (Cắt tai, cắt đuôi và cắt tuyến giáp trạng cho chóng lớn), nuôi lợn bằng phân trâu….dẫn đến thất bại nặng nề, khiến nông dân sạt nghiệp, đói thê thảm. Không những thế cả miền Bắc mấy chục năm trời chỉ cho một vài cơ sở sản xuất cái xe đạp..v.v..và ..v.v..
    Nhiều trí thức buộc phải giả ngu để tồn tại!

    2. Trong 9 năm kháng chiến chống Pháp, tại Bắc Bộ khi nói đến “Việt Hùng”, “Việt Dũng” hỏi ai không sợ hãi. Không mấy làng, xã nào không có người bất đồng chính kiến hoặc đang làm việc cho chính quyền thân Pháp bị lực lượng này cắt cổ, chặt đầu bêu đầu cọc hoặc mổ bụng cho trôi sông!
    Vậy “Việt Hùng”, “Việt Dũng” là ai?
    Xin kính thưa: Đó là Việt Minh (Một tổ chức của Đảng Cộng sản Việt Nam lúc bấy giờ)!
    Ác chưa?
    Do vậy không thiếu người vì sợ mà phải theo!

    3. Trong Cải cách ruộng đất ở miền Bắc người ta vẫn nói như đinh đóng cột là: “Ai làm, người ấy chịu”. Tuy nhiên không phải vậy.
    Thực chất mỗi người luôn gắn bên mình bản lý lịch ghi chép đầy đủ ba đời của họ tộc và được xem như giấy thông hành định sẵn tương lai, sự nghiệp cho cả đời người. Vì vậy mới có câu: “Ngày xưa thi thố, bây giờ thi bố thi ông!”. Với cái chủ nghĩa lý lịch như vậy, bấy nhiêu năm đã làm thui chột biết bao tài năng của đất nước!
    Hiến pháp khác gì bức tranh thủy mặc, dường như chỉ để đối ngoại. Dù không thiếu những nội dung trái với hiến pháp và pháp luật, các văn bản dưới luật mới là cơ sở để thực thi. Người dân đâu có được hưởng các quyền trong hiến pháp. Thực chất luật pháp chỉ là cái roi để “Quất đít kẻ hạ thần”, công cụ để trị những kẻ không ăn cánh, bất đồng chính kiến với mình. Ví dụ như vụ Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ kiện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Trung tướng Vũ Hải Triều là những minh chứng không thể chối cãi.
    Luật bất thành văn. Nhiều vụ bắt bớ hoặc xử lý nhau đâu có theo luật. Nhiều ông trên hai, ba vợ không sao; thằng dưới léng phéng chút bị khép tội “Hủ hóa” coi như hết đời. Đảng tự cho mình quyền can thiệp cả đến cái quần loe, đi tắm biển không được mặc hai mảnh, bài nào mới được hát, hoặc hát thì không được nhẩy..v.v.. Mở miệng ra phải có câu “Nhờ ơn”, mặc dù mình đang bị hại!
    Vào thế kỷ thứ VII (Trước Công nguyên) bên Tàu có Quản Trọng, sau này là Hàn Phi Tử đã từng đưa ra thuyết Pháp trị, đại ý: “Pháp luật không hùa theo người sang…Khi đã thi hành pháp luật thì kẻ khôn cũng không từ, kẻ dũng cũng không dám tranh. Trừng trị cái sai không tránh của kẻ đại thần, thưởng cái đúng không bỏ sót của kẻ thất phu” như vậy mới hầu mong có một xã hội dân chủ và công bằng. Còn ta, sau ngày hòa bình ở miền Bắc, ông Nguyễn Hữu Đang – một chí sĩ cách mạng vì công khai bày tỏ quan điểm này mà bị bắt đi tù, bị hành hạ cho tới tận cuối đời!
    Khi đã già L. Tôn xtôi đã từng chép vào sổ câu nói của nhà văn Anh J. Rơ skin: “Hãy sống cho công khai cởi mở. Ở đâu còn bưng bít là ở đó còn tội ác và hiểm họa. Những gì tốt đẹp và an lành của đời sống con người đều trực tiếp phụ thuộc vào thái độ công khai cởi mở ấy”! Tục ngữ Việt Nam có câu: “Đẹp phô ra, xấu xa đậy lại” vì vậy việc độc quyền thông tin, không chấp nhận đa nguyên hiện nay đã thiếu minh bạch, trái hiến pháp lại vi phạm Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền của Liên hợp quốc, điều mà Chính phủ Việt Nam đã ký kết tham gia thực hiện.

    4. Năm 1953 Cải cách ruộng đất đã thực hiện tại một số nơi thuộc Chiến khu Việt Bắc và khu Bốn cũ. Sau hòa bình, tại miền Bắc, đến năm 1956 Cải cách ruộng đất tiếp tục triển khai ra các địa phương còn lại. Với ba năm ấy, thừa thời gian để Đảng Lao động Việt Nam (tên cũ của Đảng Cộng sản Việt Nam) rút ra những bài học cần thiết. Cho nên, Cải cách ruộng đất xong mới sửa sai, sao có thể nói Cải cách ruộng đất là sai được!
    “Nhất Đội nhì trời”, cứ xúi nhau vu vạ, khép tội, lập án, không cho bào chữa, không cho kháng án, xử xong tuyên án luôn, rồi treo nhau lên giá bắn ngay trước hàng ngàn người như bắn một con vật.…Tàn bạo hơn cả Hitle!
    Biết bao người oan khiên, có công vẫn bị tử hình, nhiều gia đình tan nát, họ hàng phải li tán cho tới tận hôm nay!
    Vừa năm 1956 còn xúi con tố cha, xúi vợ đấu chồng, xúi trò đấu thầy,… hỏi dân tộc này có bao giờ tệ bạc đến thế không? Thế mà 4 năm sau đã phát biểu một cách thản nhiên, không chút ngượng mồm:”…Đảng ta là ĐẠO ĐỨC…”!
    Trong khi miền Bắc dưới chế độ “dân chủ” tiến hành Cải cách ruộng đất xử người đâu có luật, nhưng lại ra rả lên án miền Nam nơi được gọi là “tay sai của Đế quốc” Cải cách điền địa xét xử người theo Luật là vô nhân đạo. Thật cứ như đùa!
    Chưa hết, vào những năm 1956 – 1958 bất kể những công trình văn hóa như đình, chùa, đền, miếu, nhà thờ….có từ bao đời không cần biết, cứ xúi nhau phá sạch, rồi cũng chính vào năm 1960 ấy lại xoen xoét bảo: “…Đảng ta là VĂN MINH…”!
    Cái ĐẠO ĐỨC, VĂN MINH kiểu ấy dù cố lấp liếm như thế nào chăng nữa ngàn năm sau lịch sử cũng không bao giờ tha thứ !

    5. Người Tàu, người Nhật cũng như người Việt xưa đều có chung một thành ngữ “Trung quân, ái quốc”, nghĩa là làm người phải trung thành với vua (Triều đại) và phải có lòng yêu nước.
    Để thâu tóm quyền lực, dễ trị vì thiên hạ bọn phong kiến xưa đã cố ý đồng hóa vua với tổ quốc, chống vua là phản quốc. Tiếc thay vua (Triều đại) chỉ nhất thời, tổ quốc là vĩnh hằng. Vì thế mới có chuyện khi một triều đại đã thối nát, vua tôi đã bạc nhược, thậm chí phản động, nếu có cuộc khởi nghĩa (Cách mạng) nổ ra, những nghĩa quân kia đâu có phải là những người phản quốc.
    Trong các sử liệu của nước ta, kế tiếp các triều đại, đến năm 1945 là Việt Nam dân chủ cộng hòa, cho nên Việt Nam dân chủ cộng hòa cũng chỉ như một triều đại mà quyền lực do những người Cộng sản nắm giữ. Tuy nhiên, chế độ xã hội và tổ quốc vẫn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Chế độ là trừu tượng, hữu hạn còn tổ quốc là cụ thể, trường tồn. Vì thế việc quy kết những người không thích chế độ Cộng sản, chấp nhận mọi hiểm nguy và cay đắng, vượt biên ra nước ngoài sinh sống là phản quốc, thật hết sức bậy bạ, cố tình vu oan giá họa chẳng khác nào bảo: “Mày không thích tao, mày không phải là người !”, đâu khác gì bọn phong kiến ngày xưa!
    Cũng con người ấy, thậm chí cả thể xác lẫn ý thức vẫn vậy. Khi vượt biên ra nước ngoài thì bị gắn cho cái tội phản quốc, khi trở về thăm thân lại được gọi với mĩ từ rất hoành tráng là “Việt kiều yêu nước”. Liệu có nhầm lẫn không hay vì quyên của họ được ít đô la nên buộc phải quay ngoắt 1800 đổi đen thành trắng mà vẫn không hề thấy xấu hổ, quân tử không nhất ngôn, thật nực cười!
    Nếu ai có điều kiện ra nước ngoài, tiếp xúc với Việt kiều sẽ thấy trong thâm tâm những người này Việt Nam vẫn là tổ quốc, quê hương của họ. Chỉ có điều kẻ buộc phải thờ ơ để an phận thủ thường; người đau xót, phản ứng trước thực tại ở trong nước…Vậy chẳng nhẽ những kẻ gần như vô cảm kia là tốt, còn những người dám phát biểu chính kiến của mình lại là phản động ư, nếu đúng vậy trên đời này chỉ có những vật vô tri, vô giác là hoàn hảo nhất!

    6. Cách đây non thế kỷ, dẫu đất nước còn hai miền chia cắt, nhưng trong tâm khảm của người dân Việt Nam ai chẳng biết những địa danh nổi tiếng như thác Bản Dốc, Ải Nam Quan nơi ngày xưa Nguyễn Trãi tiễn cha đi đày..v.v..Rồi hai quần đảo Hoàng Xa và Trường Xa nữa cũng đều là của Việt Nam. Thế nhưng nay nhiều địa danh này lại thuộc về Trung Quốc. Hàng ngàn năm cha ông ta đã đổ bao xương máu để gìn giữ, sao bây giờ lại như thế? Nếu không bị cướp ắt bị bán, vậy xin hỏi ai là tội đồ?
    Hàn Phi Tử nói: “Nước mất mà không biết là bất trí,
    Biết mà không lo liệu là bất trung,
    Lo liệu mà không liều chết là bất dũng!”
    Biết bao người đau xót muốn bày tỏ mà phải câm miệng, trời ơi nhục!

    7. Sau năm 1954 ở miền Bắc đi đâu cũng thấy nhan nhản câu khẩu hiệu: ”HÒA BÌNH, THỐNG NHẤT, ĐỘC LẬP, DÂN CHỦ VÀ GIÀU MẠNH”. Từ sau năm 1975 câu khẩu hiệu ấy tự nhiên mất tiêu mấy từ “HÒA BÌNH, THỐNG NHẤT VÀ ĐỘC LẬP”. Đúng thôi, vì đất nước đã hòa bình, tổ quốc đã thống nhất và độc lập rồi, mấy từ ấy đâu còn ý nghĩa gì nữa. Tựu trung những khẩu hiệu Đảng Cộng sản Việt Nam nêu ra là những cái xã hội này chưa có, đang cần phải có.
    Vì vậy khẩu hiệu: “DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG VÀ VĂN MINH XÃ HỘI” đang trương lên kia đã vô tình thừa nhận thực chất xã hội ta hiện nay không có “DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG VÀ VĂN MINH XÃ HỘI”.
    Cuộc sống đâu phải chỉ có ăn sạch, uống sạch, hít thở không khí sạch mà còn cần một xã hội trong sạch, không dân chủ không thể có một xã hội trong sạch!
    Gần đây, sau khi đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam vừa kết thúc, ông Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có phát biểu với báo giới: “Đây là Đại hội dân chủ nhất ”. Tưởng ai phát biểu chứ cái Ông vừa trúng quả tuyên bố như vậy có chi lạ, bởi “Mèo khen mèo dài đuôi” thôi!
    Kỳ thực Ông này quá hỗn, bởi vô hình trung Ông đã chê các Đại hội của các bậc tiền bối của Ông chưa “Dân chủ” bằng cái Đại hội bầu ra Ông, đồng thời trong Đảng xưa nay luôn thiếu (chứ chưa phải không) dân chủ. Tuy nhiên Đại hội nào sau đó chẳng tự đánh giá Đại hội mình dân chủ, tiến bộ và sáng suôt hơn Đại hội trước. Thực chất ai chẳng biết cái “Truyền thống dân chủ” của Đảng này như thế nào, tỉ dụ: Cách đây ít lâu ông Nguyễn Đình Tứ đã chết, người ta vẫn có thể đưa cái xác Ông ấy vào Bộ chính trị, vậy xin hỏi việc gì họ không thể làm được!
    Trong số các đại biểu dự Đại hội vừa rồi hỏi có ai là DÂN không hay 100% số đại biểu này chỉ toàn “Đầy tớ” bự – những cán bộ chủ chốt của Đảng, chưa bầu dân chúng đã biết ai trúng và họ sẽ làm gì. Chỉ có nội bộ trong Đảng tự sắp xếp với nhau sao có thể nói dân chủ được, cho nên ông Nguyễn Phú Trọng cần phải cải chính chữ DÂN CHỦ NHẤT thành ĐẢNG CHỦ NHẤT mới đúng!

    Nhà văn Lưu Quang Vũ từng nói:“ Vua ngu thì dân khổ!”.
    Thời thế thế. Kẻ dối trá, người ngộ nhận – ai say, ai tỉnh, đố ai biết đến bao giờ ?
    Sài Gòn. 2/2011.

    • Trực Phan nói:

      Sau bài phản biện của tác giả Nguyên Sỹ, Võ Khánh Linh có nói được lời nào nữa không? Có gì để phản đối hay “thêm mắm dậm muối” nữa không? Thiết nghĩ BBT nên đưa bài này của Nguyên Sỹ lên thành 1 bài hoàn chỉnh trên web để những ai vẫn mang trong đầu cái tư tưởng “Đảng CSVN đạo đức, văn minh và dân chủ” đó phải nhìn lại. Còn có một nghịch lý nữa, đã gọi là dân chủ, công bằng sao lại phải vào đảng mới được đảm nhiệm những chức vụ cao hơn? Sao lại phải có nhân thân, lý lịch thân với đảng hoặc có công với cách mạng mới được? Nếu không có được cái lý lịch “tốt đẹp” ấy thì dù có giỏi cỡ nào, có tài cỡ nào đi chăng nữa thì suốt đời vẫn loe ngoe mãi ở dưới. Người ta bảo văn minh là phải biết tiếp thu những cái mới, cái mới ở đây là lối suy nghĩ và nhận thức mới, không phải cứ cố gắng bám riết lấy những luận điệu “dân chủ, công bằng, văn minh” mà thực chất là không có hoặc chưa có đó rồi tưởng tượng rằng nó đã là như thế. Trực Phan tôi xin có một sự so sánh như sau: Nếu xét về hình thức tội phạm và tác hai của nó đối với xã hội thì những điều mà đảng đã làm sai bằng tổng số mức độ thiệt hại và nguy hiểm của giới tội phạm tính từ sau năm 1975 đến nay nhân với 100.000 lần ( một trăn ngàn lần),mặc dù thực tế đau lòng và cay đắng nhưng vẫn phải nói. Một thằng ăn cướp chỉ gây ra vụ cướp vài trăm triệu, vài tỉ nhưng chỉ một vụ Vinashin thôi đã gần 100.000 tỉ ( một trăm nghìn tỉ), chưa kể đến những vụ việc khác. Một tội phạm giết người nó chỉ giết vài người nhưng 1 sai lầm của đảng (trong cải cách ruộng đất) đã giết hơn 200.000 (hai trăm ngàn) người, cũng chưa kể đến các vụ việc khác. Nếu ta mang số người chết và thiệt hại về vật chất, kinh tế mà đảng đã làm chia ra cho số đảng viên thì tỉ lệ của nó là 1 người chết+ thiệt hại 1 tỉ/đảng viên. Vậy thì kết luận đảng viên là thế nào..Xin bạn đọc tự có kết luận.

    • 1nxx nói:

      Minh tuệ. Khâm phục. Tri ân.

  44. Minh Hoàng nói:

    Treo chuông vào cổ mèo (to bell the cat – đứng mũi chịu sào)
    Câu chuyện về một đàn chuột đang thảo luận bàn kế hoạch chống lại chú mèo, rất nhiều ý kiến đưa ra biện pháp để phòng vệ và chống lại con mèo hung dữ. Nhưng cuối cùng có một ý kiến hay nhất, được mọi người ủng hộ và chấp nhận thực hiện: đó là treo một quả chuông vào cổ con mèo, hễ mèo đi đến đâu thì tiếng chuông báo động cho chuột biết mà tránh né. Phần bàn luận kế hoạch đã nhất trí, đến phần thực hiện: Ai là người đứng ra làm việc nầy??? “ Eo ơi, sợ chết khiếp!” và rồi chẳng ai dám làm cả, lũi đi hết. Lũ chuột là thế, nhưng riêng con người VN thì khác, trước CHHV đã có nhiều anh hùng dám xả thân đứng ra treo chuông rồi. Và lại một lần nữa, anh hùng CHHV lại dám “đứng mũi chịu sào” để treo chuông lần nữa. Kế tiếp anh CHHV sẽ còn nhiều người VN tiếp tục đấu tranh cho lẻ phải và công lý.
    Câu chuyện khác nói về một kẻ trộm đã “Bịt tai, trộm chuông” mà Lã Bất Vy đã dùng để giáo huấn Tần Thủy Hoàng: Có một tên trộm vào nhà kia để ăn trộm chuông vàng, không may cho nó là gặp phải chủ nhà đó quá khôn ngoan, hễ tên trộm đụng vào là chuông lại rung lên báo động dù tên trộm có biện pháp gì ngăn ngừa đi chăng nữa, và sự việc ăn trộm lại bất thành. Bí quá, cuối cùng Trộm cũng “sáng suốt” nghĩ ra một cách là bịt tai lại để khỏi nghe tiếng chuông khi vào trộm. Lần này, Trộm thực hiện một cách ung dung và trôi chảy, nhưng Trộm đâu ngờ rằng “chuông vẫn cứ rung” ngoài ý muốn của Trộm, và Trộm bị bắt. Lã Bất Vy muốn khuyên Tần Thủy Hoàng phải dừng ngay những việc làm sai trái, cực đoan và tàn bạo của ông, đừng có cố tình làm ngơ trước công luận thì cũng có ngày cũng bị hủy diệt. Thiết nghĩ CQCS VN cũng vậy!

    • 1nxx nói:

      Hòan tòan nhất trí với bác Minh Hoàng :
      -CHHV đã tình nguyện đẫn đường phá kho thóc, chúng ta sát cánh theo sau CHHV để tự cứu mình, cái sợ ban đầu chúng ta đã vượt qua được bây giờ chỉ có 1 con đường duy nhất là tiến lên.
      -ĐCSVN ngoan cố chống lại dân tộc thì sớm muộn gì cũng sẽ bị hủy diệt.

  45. CHI THÀNH nói:

    với tình thần yêu tự do,công lý và sự thật tôi mong csvn thả ngay,thả vô điều kiện TS CHHV,đồng thời chấm dứt mọi sự dối trá xảo quyệt và trả thù một cách hèn hạ như đang diễn ra với nhiều người dân vn công chính …kính chúc dân vn cường thịnh

  46. Hp nói:

    Đ. mẹ con chó CS Võ Khánh Linh, cả nhà mày rồi sẽ chết dưới tay cộng sản

  47. DânViệtHp nói:

    Sáng nay nhận được tài liệu “Tiểu sử tóm tắt” của những người “ứng cử ĐBQH” .Để cử tri nghiên cứu và sáng suốt lựa chọn…
    ‘Ưng cử ĐBQH ” Tại đơn vị bầu cử số 2 gồm các huyện An dương,Kiến thụy và các quận Hải an,Đồ sơn ,Ngô Quyền-Tp Hải phòng:
    -Ông Nguyễn văn Bình
    -Ông Vũ xuân Cường
    Bà Nguyễn thị Nghĩa
    Ông Nguyễn trường Sơn
    -Ông Lê thanh Vân

    Là cử tri .Tôi sáng suốt lựa chọn :
    Ông Bình :ngày sinh 18/4/1957.Hiện là chủ tịch HĐQT thép V-N….
    QTCT :thì cũng nhì nhằng.Hết công tác Đoàn -đi học tại chức…-giờ thì có đến những 2 bằng Đh….cũng đang là ĐBQH khóa 12 ….Là cử tri mà cho đến giờ cũng chưa rõ mặt ông này-GẠCH.
    Ông Cường : sn 12/4/1971 (Trẻ người chắc năng động).Hiện là TGĐ giấy HAPAPCO
    QTCT :từ nhân viên tiến lên.Thac sĩ QTKD ..tay này – ĐƯỢC.
    Bà Nghĩa :sn 6/12/1960.Hiện phó BT Thành ủy(Hp)
    QTCT :Cán bộ đoàn…cán bộ đoàn rồi giờ thì cán bộ đảng đã từng là ĐBQH .Nói chung là cơ hội.Nhân dân đếch cần loại cán này, chỉ nói giỏi chưa thấy làm được gì cho dân cho nước-GẠCH.
    Ông Sơn :sn10/7/1955.Hiện là Viện trưởng viện y học biển Hp.Tay này cần cho dân -ĐƯỢC.
    Ông Vân :sn 23/12/1964.Hiện là phó Viện trưởng VNCLP của quốc hội
    QTCT :cũng nhì nhằng !binh nhì rồi đến binh nhất chắc cũng dân “ngày cày đêm học”cũng tiến sĩ luật ngang với Anh Cù….đang có nguyện vọng thích chui sâu leo cao.Để có đủ ĐB cho phiếu bầu hợp lệ thôi cũng phải Ừ .
    Như thế là để làm tròn nghĩa vụ công dân.Tôi đã sáng suốt loại bỏ 2 ‘ứng cử viên “:
    Ông Nguyễn văn Bình
    Bà Nguyễn thị Ngiã
    *Chỉ tiếc là Dũng TT rồi Sinh PT lại không thấy “ứng cử “vào nơi mình ở để có cơ hội đích thực tay của mình gạch bỏ .

  48. Ôi, nhiều quá, đọc hoa mắt luôn!

    • 1nxx nói:

      Bác ra ngoài đi dạo 10 phút cho tỉnh rồi vào đọc tiếp, tôi cũng làm vậy ngoài ra tôi còn rửa mặt bằng nước lạnh nữa.

    • khách qua đường nói:

      Lâu quá Nguyễn Thiện Nhân chẳng gởi gì để mình đọc cả.Mình cũng có ký tên gởi ngay từ lúc đầu. Nhưng đến nay không thấy tên. Còn Võ Khánh Linh xin mọi người cứ để hắn nói. Nếu không có những đứa như thế này có gì để xả sú pắp.

  49. phihung nói:

    thân gửi võ khánh linh viết cũng được đấy đcs trả bạn bao nhiêu cho bài viết này?còn những lời hăm dọa thì hơi…thiếu chút muối iot.có cần tôi cho địa chỉ không?khỏi điều tra đến bắn tôi đi năn nỉ bạ đấy.tôi đang muốn được nổi tiếng đây…lúc nào rảnh thì ghé nhà chơi nhé..add: nhà số 17/265/32 phố Minh Khai quận Hồng Bàng tp Hải Phòng.đến nhé

  50. Pingback: Cảnh báo: nhà cầm quyền mở đợt bắt bớ sinh viên ghi tên vào bản kiến nghị đòi trả tự do cho Cù Huy Hà Vũ | phamdinhtan

  51. Pingback: Trần Duy Thức – Tôi đã vào đảng Dân chủ cho Việt Nam! | phamdinhtan

  52. Pingback: CẢNH BÁO: NHÀ CẦM QUYỀN MỞ ĐỢT BẮT BỚ SINH VIÊN VÀ CHUYỆN BUỒN – “BUỒN CƯỜI” | Đông A Thị's Blog

  53. @ Thân gởi TẤT CẢ quý vị KÝ VÀO DANH SÁCH

    bài viết “Mẹ tôi vẫn ngâm mãi câu Kiều như câu ca dao ”

    NHƯ MỘT LỜI CÁM ƠN về chữ ký LƯƠNG TÂM và LƯƠNG TRI .. ..

    không thể YÊN LẶNG trước cảnh tù đày của

    NHỮNG NGƯỜI CON yêu dấu dấu yêu NHẤT của MẸ VIỆT NAM – đó là quý ANH THƯ anh hùng NHỮNG TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM LƯƠNG TRI hôm nay :

    Phạm Thanh Nghiêm, Trần Khải Thanh Thủy, .. ..

    Trần Hùynh Duy Thức, Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày Nguyễn văn Hải, Nguyễn Tiến Trung, Trần Kim Anh , .. ..

    và NHỮNG TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM LƯƠNG TRI vô danh khác


    Mẹ tôi vẫn ngâm mãi câu Kiều như câu ca dao
    ===============================

    Mẹ tôi vẫn ngâm mãi câu Kiều à a i

    Như câu ca dao huyền thọai xưa ru vào đời

    Như ca từ bản Tình ca

    Hôm nay đến phiên tôi ngâm câu Kiều à a i

    Hát khúc Tình ca ngày ấy dâng đời

    *

    Mẹ tôi vẫn ngâm mãi câu Kiều à a ơi

    Con ơi của Mẹ một ngày nào con lớn khôn

    Con sẽ rời xa Mẹ chí trai bước lên chông gai vào đời

    Nhưng một ngày thật đẹp trời

    Con sẽ nhớ đọan trường thi

    Đến phiên con ngâm câu Kiều cho cháu Mẹ

    Hay hát khúc Tình ca ngày ấy ru cháu con nghe

    *

    Mẹ tôi vẫn ngâm mãi câu Kiều à a ơi

    Như câu ca dao huyền thọai xưa ru vào đời

    Như ca từ bản Tình ca thanh bình

    Như chiếc thuyền giấy Thuyền Tình

    Tôi gập xếp thả trên bãi biển Thanh Bình

    Mơ làm thủy thủ biển cả giang hồ

    Nhìn chân trời cửa biển xa xa

    Mộng triệu ngày nay kiếp đời lãng tử tha hương vắng nhà

    Nhìn sóng bạc trùng dương tưởng tóc Mẹ giăng trùng khơi

    Lệ vỡ dòng không cất nổi lên lời

    *

    Mẹ tôi vẫn ngâm mãi câu Kiều à a ơi

    Như câu ca dao huyền thọai xưa ru vào đời

    Như ca từ bản Tình ca Quê hương

    Hôm nay đến phiên tôi ngâm câu Kiều à a ơi

    Chợt xúc động đến quên mất lời .. ..

    *

    Mẹ tôi vẫn ngâm mãi câu Kiều à a ơi

    Con ơi của Mẹ một ngày nào con lớn khôn

    Con sẽ rời xa Mẹ chí trai bước lên chông gai vào đời

    Nhưng một ngày thật đẹp trời

    Con sẽ nhớ đọan trường thi

    Đến phiên con ngâm câu Kiều cho cháu Mẹ

    Hay hát khúc Tình ca ấy ru cháu con nghe

    Con yêu dấu sẽ nhớ Người Mẹ hiền ngày xưa của con nhé .. ..

    Con dấu yêu sẽ nhớ Người Mẹ hiền một thời của con nghe .. ..

    Nguyễn Hữu Viện

  54. Yêu Nước! nói:

    Tôi ghét lập luận vớ va vớ vẩn của Võ Khánh Linh!!! Đừng nói chuyện kiểu hằn học đó!!! Không thuyết phục người khác đâu!

  55. Võ Khánh Linh chó đẻ nói:

    Đọc comment của mi ai cũng biết mi đang làm việc cho ai. Người có lương tri còn biết lên tiếng bảo vệ lẽ phải. Loại mày chớ có viết vào trang này bẩn mắt mọi người.

  56. CỐI CHÀY nói:

    Võ Khánh Linh có khả năng viết văn tốt, nhưng “phương tiện không thể biện minh cho hành động” …

    Những lời dọa viết trong dầu ngoặc kép của Võ Khánh Linh được lấy từ đâu thế ?

    Căn biệt thự của Cù Huy Hà Vũ tại 24 Điện Biên Phủ có giá ngàn ngàn (1000.000) tỷ đồng là ai trả giá đó thế ?

    “Cù Huy Hà Vũ” là cái tên của một Văn phòng luật, giống như tên Công ty “Võ Khánh Linh” nào đó, chứ có ai dựa vào đó để coi Cù Huy Hà Vũ là Luật sư đâu ?

    Võ Khánh Linh đã biết Cù Huy Hà Vũ không có Thẻ Luật sư, thì việc Luật sư Dương Hà đứng tên để đăng ký mở Văn phòng Luật sư là điều bình thường, chứ có gì đáng bàn đâu.

    Vì rằng “Nhân bất thập toàn”, cho nên, nếu ai đó tập trung phê phán một cá nhân thì họ cần xem lại đạo đức của mình.

    • "ca quv va chay coi" nói:

      Bon day la bon “dau dat” day Coi Chay a. Cai kho nhuc nhat tren doi la khong co nhan thuc va thieu su hieu biet.Tu do dan den nhu vay

    • Chí Phèo ốp lát nói:

      Tôi có ký tên hưởng ứng kiến nghị trả tự do cho anh Vũ ngay từ đầu và đã xem có danh sách nhưng bây giờ không thấy.mà không biết lý do vì sao! Võ khánh Linh thật ra là chuyên viên tình báo Hoa Nam. người yêu nước Việt sẽ tìm ra mày và mày không có cơ hội chui vào ống cống mà thoát thân như Thoát Hoan đâu hỡi đồ chuột chù.
      Còn khả năng viết của Khánh Linh là văn chương của bọn đầu trộm đuôi cướp không đáng đưa lên trng này để vương bụi bẩn.

  57. Đề nghi BBT nên xoá những coment có nội dung rác ,vô bổ- bẩn mắt người đọc chân chính.Xin cảm ơn.

  58. sam nói:

    http://vn.360plus.yahoo.com/vokhanhlinh98/article?mid=460

    Thư tiếp với ông Cù Huy Hà Vũ,

    Sau khi nhận được những lời đầy hăm dọa của ông Tiến sỹ Luật, tôi thực sự choáng bởi những lời hăm dọa lành nghề của ông “Tiến sỹ Luật”:

    “Võ Khánh Linh hèn hạ không dám cho địa chỉ thì trước sau cơ quan an ninh Việt Nam cũng sẽ cung cấp địa chỉ và nhân thân của Võ Khánh Linh thôi. Hãy hỏi lại Lê Hồng Anh và các sếp cao nhất của cơ quan này xem đây có phải là lời nói chơi không!

    Do hành vi điên cuống chống lại những người yêu nước và quyết tâm cứu nước trước họa xâm lăng của Trung Quốc chắc chắn Võ Khánh Linh sẽ bị nhân dân và pháp luật lên án tử hình vì Tội phản bội Tổ Quốc Việt Nam.

    Hiện nay trong Bộ Chính trị Đảng CSVN và trong các lực lượng an ninh Việt Nam có rất nhiều kẻ quyết liệt chống Cộng sản, quyết liệt chống lại chính Hồ Chí Minh và ráo riết phản bội Tổ Quốc mà Nguyễn Tấn Dũng là đại diện, nghe rõ chưa!

    Đừng có gửi thư nữa nghe không! Còn tiếp tục gửi thì án tử hình sẽ đến sớm hơn với mi đấy!”

    Mong chờ mãi không thấy ông Phạm Toàn, CHHV công khai đáp trả bài viết của mình, ngoài những lời dọa dẫm kiểu trẻ con trên, tiếc cho ông, cũng đường đường là tiến sỹ nọ kia, con giòng cháu giống.

    Tôi thường xuyên đi về qua căn biệt thư ngàn ngàn tỷ của ông CHHV và cũng được buộc phải chiêm ngưỡng tấm pano đại tướng “Văn phòng luật sư Cù Huy Hà Vũ” dài cỡ chục mét ngay trên đoạn phố traffic junction nhất nhì thủ đô – đủ để biết ông thích chơi nổi, chơi trội đến cỡ nào. Theo tôi được biết, tấm biển hoành tráng đó được dựng lên ngay sau vố thất bại trọng vụ giành bản quyền tác giả của hai nhà Kiều học mà ông Vũ giữ danh nghĩa luật sư bào chữa cho bên nguyên. Qua bài tường thuật phiên tòa phúc thẩm của ông Trần Nhương “Tiến sỹ CHHV: Phải đưa HĐXX ra tòa” trong đó với câu trả lời khi bị luật sư bên bị chất vấn những bản quyền tranh chấp ông Vũ có đọc không, thì ông trả lời “Mới đọc qua qua” và khi bị xử thua thì ông tuyên bố “Tôi xem xét và có thể đề nghị đưa mấy vị quan tòa phúc thẩm hôm nay ra tòa” làm cho giới báo chí, văn bút ở đó thất kinh về ông. Riêng việc dù thắng thua ông cũng rút được 50 triệu của ông Kiều học đáng thương so với tấm lòng nghĩa hiệp của luật sư bên bị đủ để tường trắng đen rạch ròi của ông tiến sỹ luật rùi.

    Ngoài ra cùng với những pha chơi trội khác, như ứng cử vị trí Bộ trưởng Bộ VH-TT, kiện Album Chat với Mozart của ca sỹ Mỹ Linh, mới đây là kiện Thủ tướng Chính phủ đủ thấy “phẩm chất nổi trội” ở ông. Hắn vì tung ra nhiều pha lăng xê nhưng chẳng nhằm nhò gì nên biến ông thành kẻ bệnh hoạn như bây giờ chăng?.

    Tôi còn được biết một chi tiết nữa là, tại phiên tòa giành bản quyền tác giả trên, nhà Kiều học bên bị chơi xỏ ông Vũ khi phân phát cả tập văn bản trả lời của Hội luật sư Hà Nội về việc ông CHHV không phải là thành viên của Hội, là căn nguyên của tấm pano trên. Có vẻ như ông Vũ rất thích hành nghề luật sư, nhưng lực bất tòng tâm thì phải? Ngay cả việc nhận làm “hộ pháp” cho trang mạng Bauxite Việt Nam , ông Vũ chỉ dám tuyên bố là “người bảo trợ pháp lý”. Nhưng đường đường có tấm bằng Tiến sỹ Luật Pháp quốc thì đâu khó khăn gì trong việc có chứng chỉ hành nghề luật sư đối với ông Vũ, đố Bộ Tư pháp nào dám gây khó dễ cho ông nếu ông cứ theo quy trình mà thực hiện? Khổ thân ông phải núp bóng vợ trong việc dựng lên tấm pano tên mình để cho thiên hạ….cứ phải hiểu nhầm ông là luật sư chính hiệu. Ấy là tiếng Việt mập mờ còn được chứ phải chua thêm câu Tiếng Anh bên dưới thì nòi ra liền vì “CHHV Law Office” khác hoàn toàn với “Office of Lawyer CHHV” .

    Hẳn có sự khuất tất ở đây rồi! Phải chăng khi xưa nhờ thân sinh quyền cao chức trọng, thân cận với Tổng thống Pháp Mit-tơ-răng (nghe đâu cụ Cù Huy Cận là cố vấn cho Tổng thống Pháp) thì để có được một suất học Luật theo kiểu ngoại giao, cấp chứng chỉ theo kiểu “danh dự” đầy rẫy ở nước ngoài nên nó không có giá trị để ông chuyển đổi sang tước vị “Luật sư” chăng? Chứ nếu không, ông đầu có chịu thiệt núp váy vợ, nhất là con người tự cao tự đại, hám danh, cầu lợi như ông?

    Sau bài viết này của tôi mà thiên hạ có được thưởng ngoạm cái chứng chỉ Tiến sỹ Luật học Pháp quốc của ông cũng đáng lắm chứ? Xin mời ông trưng ra cho thiên hạ không phải bàn đi cãi lại mãi cái danh xưng lập lờ của ông. Tôi mong chờ…….

    Dù Thư trước của tôi phản biện bài trả lời phỏng vấn đài VOA của ông về ngày 30/4 không được trang mạng Bauxite Việt Nam đón nhận, nhưng trên một số diễn đàn khác thì thực rất “nóng”, như diễn đàn Hoàng Sa ấy, mời ông vô. Nếu ông còn sáng kiến nào về đề tài chiến tranh chống Mỹ này, xin mời trưng ra tiếp, tôi xin hầu chuyện ông đến cùng.

    Blogger Võ Khánh Linh

    • ncphuong nói:

      Gửi sam và blogger Võ Khánh Linh,

      “cộng sản trước sau cũng chỉ là những bộ máy chém giết, những con người khổng lồ không tim không óc” – Nhóm Nhân văn giai phẩm Việt Nam, năm 1957.

      “ 20 tuổi mà không theo cộng sản là không có trái tim; 40 tuổi mà không từ bỏ cộng sản là không có cái đầu.” – Milovan Djilas, nguyên Bí thư Đảng cộng sản Nam tư.

      “Tôi đã bỏ đi nửa cuộc đời để theo lý tưởng cộng sản. Hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng, Đảng cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá!” – Mikhain Gorbachev, nguyên Tổng Bí thư Đảng cộng sản Liên Xô.

      “ Kẻ nào tin những gì cộng sản nói là không có cái đầu. Kẻ nào làm theo lời cộng sản là không có trái tim!” – Vladimir Putin, nguyên Tổng thống Nga, nay vẫn đang là Thủ tướng.

      “ Cộng sản không thể thay đổi, mà chỉ có thể thay thế.” – Boris Yeltsin, Tổng thống đầu tiên của nước Nga (Giải thích về cuộc đảo chính tại nước Nga do chính ông cầm đầu).

      “Karl Heinrich Marx là một người có tài, nhưng không có đức, bởi vì Học thuyết ban đầu của Marx đã khởi đầu cho sự cản trở đến mức hủy hoại khủng khiếp tiến bộ xã hội loài người, khi mà, đã có hàng tỷ người lợi dụng và / hoặc cổ xúy nó bằng cách nỗ lực biến tư tưởng của Học thuyết thành hiện thực.” – ncphuong,

      Và cuối cùng là Bài thơ của Nhà thơ Trần Việt Phương (Trần Quang Huy) – một trí thức lớn, đã ngoài 80 tuổi, đang sống tại Hà Nội.

      ĐƯỜNG
      Nếu thời gian sáu mươi nhăm năm qua quay trở lại
      Ta chọn đúng con đường mê mải ta đã đi
      Chỉ tước bớt những sai lầm non dại
      Những tháng ngày thừa thãi khép hàng mi

      Đừng thảm hại sống quỳ trong xoay xở
      Rộng bao la đang mở những trang đời
      Trời chỉ hẹp khi nhìn qua cửa sổ
      Đảo cô đơn nghẹt thở giữa trùng khơi

      Ta về với những con người chân đất
      Tuần trăng non còn khuất bởi mưa dầm
      Mát gió nồm mà cũng run gió bấc
      Cay đắng ngọt ngào quăng quật tháng năm

      Dáng đời đi dẫu sâu đằm lẫm liệt
      Đôi bàn chân chỉ da thịt bình thường
      Một niềm tin vượt gian nguy khắc nghiệt
      Lòng dân nghèo bao hào hiệp tình thương

      Sẽ đến thời khắp bốn phương tử tế
      Cuối con đường có lẽ gặp con người
      Đi hết mọi chân trời và mọi nhẽ
      Mênh mang buồn vui thế bạn bè ơi

  59. Nguyen Chi Cong nói:

    So 85 trung voi so 1016

  60. 7conrong nói:

    Tôi vẫn thường nghĩ, các nhà văn, các nhà làm phim của ta chưa đủ tài. Những chuyện như thế này mà mời Hollywood vào làm phim thì hay lắm.

    • 7conrong nói:

      Bổ sung: Niềm hy vọng đang đặt vào Người Buôn Gió đấy. Có những người vào tù ba bốn năm, thậm chí dài hơn, nhưng không viết được gì, trong khi đó anh ta chỉ vào tù có khoảng 2 tuần mà cống hiến cho bạn đọc những trang rất độc đáo.

Bình luận về bài viết này