CA đạp vào mặt người biểu tình – Ai đạp vào mặt đảng CSVN !

danlambao vừa nhận được một video ngắn do bạn đọc gửi đến, ghi lại cuộc đàn áp, đánh đập dã man của lực lượng CA đối với người biểu tình yêu nước vào sáng chủ nhật, 17/07 vừa qua.

Đoạn clip tuy ngắn, nhưng là một băng chứng rõ rệt nhất về sự hung bạo của lực lượng An ninh đối với những người biểu tình yêu nước. Thời gian xảy ra sự việc vào sáng 17/07, lúc này đoàn biểu tình tại Hà Nội đang bị đàn án dữ dội.

Bắt đầu là hình ảnh một người tên Nguyễn Trí Đức trong đoàn biểu tình bị CA bắt lôi lên xe bus , ít nhất 5 viên công an thường phục lẫn sắc phục, kẻ nắm tay, người nắm chân khiêng đi. Anh Nguyễn Trí Đức  chỉ có thể phản ứng bằng những tiếng kêu cứu thảm thiết.

Lúc 08:57 , người bị bắt bị CA lôi đến trước cửa chiếc xe bus chờ sẵn, một viên an ninh chìm đầu đinh (mặc áo vàng nhạt) từ trên xe lạnh lùng bước xuống vài bậc, rồi bất ngờ nhấc chân đạp thẳng vào mặt, miệng của anh Nguyễn Trí Đức, lúc này không thể phản kháng

Bị dính một cú trời giáng, anh Đức la lên vài tiếng, lấy tay ôm mặt. Viên công an chìm đầu đinh tiếp tục cúi xuống để lôi nạn nhân lên xe bus. Trước khi biến mất, người đàn ông kịp kêu lên tiếng cầu cứu cuối cùng : “Bà con ơi, cứu tôi !”

Sự việc chỉ diễn ra đúng 2 giây, trong một không gian đầy những viên công an thô bạo, nhưng tất cả đã được bạn đọc VNHH kịp thời ghi lại, trở thành một bằng chứng không thể chỗi cãi về hành vi CA dùng bạo lực để trấn áp những người yêu nước ôn hòa.

Trong cuộc đàn áp biểu tình vào sáng chủ nhật 17/07, theo ghi nhận có tổng cộng 46 người bị bắt ở Hà Nội và 11 người bị bắt ở Sài Gòn. Những người bị bắt đều đã được thả ra, một số khác thì bị tra khảo đến tận tối, có trường hợp bị cướp tài khoản cá nhân trên mạng.

danlambao xin chân thành cảm ơn bạn đọc VNHH đã gửi đến đoạn videp trên

http://danlambaovn.blogspot.com/

Cập nhật : Bạn Nguyễn Tường Thụy gửi phản hồi cho biết :

Người đàn này là Nguyễn Trí Đức mà tôi có nhắc tới trong bài “Nhật ký biểu tình”:

“Lên xe rồi tôi tiếp tục quan sát việc bắt bớ. Bỗng huỵch một cái, chúng ném một người lên, nằm xoài trên sàn xe như là vứt một con vật lên bàn mổ. Đó là một thanh niên. Tôi hỏi chuyện, em cho biết em là Nguyễn Trí Đức, sinh năm 1976. Em kể bị chúng nó đạp 1 cái vào bụng và 2 cái vào mồm”.

Hình ảnh chụp lại từ Clip :

 Người đàn ông trong đoàn bị bắt bị khiêng đến trước cửa chiếc xe bus đợi sẫn, viên An ninh chìm  đầu đinh (áo vàng nhạt) từ trên xe bước xuống vài bước
 Chuẩn bị tư thế
 Nhấc chân
 Đạp thẳng vào mặt người biểu tình bị bắt
 Cú đạp trúng thẳng vào mặt và miệng người đàn ông bị bắt
 Người đàn ông đau đớn lấy tay ôm mặt, kêu lên vài tiếng
 Viên An Ninh chìm tiếp tục cúi xuống lôi người đàn ông lên xe bus, mặc cho nạn nhân đau đớn kêu cứu

Cập nhật : Khuôn mặt của viên An ninh chìm đã dùng chân đạp vào mặt anh Nguyễn Trí Đức. Một bạn đọc ở Thái Hà đã cung cấp thông tin như sau : Viên công an này tên Minh, trước đây thường xuyên xuất hiện tại Nhà thờ Thái Hà để theo dõi giáo dân. 

Ảnh lớn là hình Công an tên Minh đang bắt anh Nguyễn Tiến Nam trong vụ biểu tình phản đối rước đuốc Bắc Kinh hồi năm 2008. Ảnh nhỏ kế bên là khuôn mặt của Minh xuất hiện tại nhà thờ Thái Hà để cướp máy ảnh của giáo dân. Sau đó, nhiều giáo dân đã vạch mặt An ninh tên Minh , khiến anh ta không còn dám xuất hiện tại Thái Hà nữa.

Theo Danlambao

Dân Làm Báo xin mở hồ sơ của tên an ninh chìm đã dùng chân đạp vào mặt người dân biểu tình khi người này đã bị công an thường phục lẫn sắc phục, kẻ nắm tay, người nắm chân khiêng lên xe bus. Đây là một hồ sơ “mở”, chưa đầy đủ, cần được sự tiếp tay của mọi người góp sức tìm hiểu, thu thập để đem ra ánh sáng mọi dữ kiện về tên an ninh chìm này. Mở đầu hồ sơ là chân dung Việt gian cùng đồng bọn.

Dữ kiện 1: Một bạn đọc ở Thái Hà đã cung cấp thông tin: Viên công an này tên Minh, trước đây thường xuyên xuất hiện tại Nhà thờ Thái Hà để theo dõi giáo dân, cướp máy ảnh của giáo dân. Sau đó, nhiều giáo dân đã vạch mặt khiến tên an ninh chìm này không còn dám xuất hiện tại Thái Hà nữa..
Xin các bạn, nhất là các bạn thuộc giáo xứ Thái Hà kiểm chứng dữ kiện này và cung cấp thêm tin tức.

Dữ kiện 2: Tên Việt gian cũng là người khóa tay bóp cổ sinh viên Nguyễn Tiến Nam trước chợ Đồng Xuân Hà Nội vào ngày 29-4-2008, khi anh Nam tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc nhân dịp đuốc Olympic Bắc Kinh được đón rước tại Việt Nam.
Dữ kiện 3:
Chỉ một vài tiếng, ngay sau khi bài viết được đưa lên, bạn đọc danlambaođã cung cấp thêm các thông tin như sau :Bạn Người Hà Nội : Gửi các bạn yêu nước, những người quan tâm đến vận mệnh đất nước và người dân Việt Nam. Tôi đã nhận ra tên an ninh có hành vi súc sinh đối với người biểu tình chống Trung Quốc xâm chiếm lãnh thổ VN, hắn ta tên là Minh hiện nay đang là Đội phó đội an ninh quận Hoàn Kiếm TP-HN, còn tên đứng cạnh Minh chỉ đạo là trung tá Canh – phó công an quận Hoàn Kiếm TP-HN (áo trắng). Tôi gửi đến các bạn để lưu ý và quan tâm khi đến quận Hoàn Kiếm TP-HN mà nhận dạng được những gương mặt ác ôn đã có tội với đất nước và nhân dân VN.

Bạn có nick Patrick… : Thằng này đã xô ngã chú Hùng 62 tuổi ở bậc cầu thang xe buyt. Sau đó hắn đấm vào ngực tôi, khi tôi phản đối việc xô đẩy thô bạo người già, lúc chúng bắt chúng tôi lên xe buyt ở địa điểm gần đường tàu (Điện Biên Phủ) ngày 17 tháng 7. Nó vừa đánh người vừa chửi bới rất thô tục. Tôi đề nghị bản án nghiêm khắc cho tên đao phủ này ở một tòa án nhân dân công minh!

– Một bạn đọc không muốn tên cho biết thêm, cấp bậc của Minh hiện này là đại úy công an, và đang lo lót để chuẩn bị lên cao hơn

Dữ kiện 4:
Dân Làm Báo kêu gọi các bạn đọc tiếp tay thu thập thông tin.
Mỗi người là 1 chiến sỹ thông tin.
Vạch trần tội ác hôm nay để ngăn ngừa tội ác ngày mai.
Chứng tích của tội ác phải được lưu giữ cho lịch sử mai sau
và cho sự phán xét của công lý.

Theo Danlambao

AI ĐẠP VÀO MẶT ĐẢNG CSVN !

Hình ảnh biểu tình chống giặc ngoại xâm ngày 17.07.2011 , người thanh niên yêu nước Nguyễn trí Đức bị tên công an đầu đinh đạp vào mặt trong tư thế không thể chống đỡ có thể nhìn ở nhiều góc độ để đánh giá bản chất thứ mà đảng CS cho là công cụ sắc bén bảo vệ chế độ , hoàn toàn không phải bảo vệ dân như đảng CS từng tuyên truyền .

1- Đây là hạng đàn ông yếu đuối tầm thường chỉ dám tấn công khi đối thủ ngã ngựa , không dám mặt đối mặt để có thể dùng lời lẻ biện mình cho việc làm tiểu nhân bởi trượng phu không xuống tay với người dưới ngựa , không đủ bản lĩnh đàn ông cởi bỏ lớp áo giáp công an để có thể rủ đối tượng đâm chém tay đôi theo luật đường phố nhanh sống chậm chết , ân đền oán trả , cậy đông hiếp yếu , chữ nghĩa một chút là chó cậy gần chuồng , đây là loại đàn ông mạt hạng – thượng đội hạ đạp , hạng người này đừng mong chung thủy có thể ngày nào đó khi đối diện với nguy hiểm hắn sẽ than khóc van xin như mụ đàn bà bị bắt quả tang lúc ngoại tình .
2- Hành động của tên công an đầu đinh (rất tiếc chưa biết tên tuổi) nói lên bản chất chế độ công an trị chủ yếu dựa vào bạo lực tập thể được kết thành từ những cá nhân hèn nhát và súng đạn hay roi điện đủ để bảo vệ họ an toàn với những người yêu nước tay không tấc sắt . Họ là những “anh hùng số đông” nhưng sẽ cực kỳ hèn nhát khi lâm vào tình huống…một chọi một , mạng đổi mạng với kẻ thù để chống giặc ngoại xâm , hạng người này không bao giờ dám nghĩ tới .
3- phỉ nhổ lời nói của ông Hồ chí Minh khi dạy công an cộng sản phải lễ phép với dân , với địch phải cương quyết khôn khéo , hắn làm ngược lại – với giặc Tầu (kẻ thù) thì lễ phép cúc cung , với dân lành thì cương quyết đàn áp – khôn khéo che đậy tội lỗi và đàn áp đánh đập những người yêu nước , hắn không chờ nữ sĩ Dương thu Hương về để ỉa vào mồm bọn cầm quyền Hà nội như bà từng nói . “Tiên hạ thủ vi cường” hắn đã ỉa vào mặt đảng cộng sản trước bằng cú đạp ô nhục dành cho thái thú Việt gian cộng sản .
4- Hắn đổ thêm dầu vào lửa khi lòng dân , Trí thức & Tuổi trẻ đang sôi sục lòng căm thù quân xâm lược phương bắc , ngăn cản lòng yêu nước là việc làm rồ dại , vô hình chung khiến Trí thức & Tuổi trẻ trước khi muốn xuống đường biểu tình thể hiện lòng yêu nước họ sẽ nghĩ cách đối phó với công an và ngày không xa thì “nhậu” luôn đảng cộng sản .
-5 Cú đạp đê tiện của tên công an côn đồ không còn là chuyện cá nhân giữa thằng lưu manh và người yêu nước đã trở thành cú đạp của đảng CSVN dành cho những ai dám chống giặc ngoại xâm hành động đó nói lên tính khiếp nhược của chế độ thối nát đến hồi suy tàn không tránh khỏi đó là hành động phản dân hại nước , Mãi Quốc Cầu Vinh của thái thú VGCS .
6- Hình ảnh can đảm yêu nước của Nguyễn trí Đức đang được nhân rộng như lời kêu gọi chống bạo quyền bất công là chứng chỉ cho thứ dân chủ giả hiệu nhà nước CHXHCN VN sẽ được cả trong và ngoài nước ghi nhận như lời thách đấu của đảng CSVN với toàn dân và lương tri của loài người Văn minh .
Trí thức – Tuổi trẻ yêu nước VN vẫn thẳng tiến trên bước đường của TS Luật Cù Huy Hà Vũ vẫn nối gót LS Lê công Định , Nguyễn tiến Trung , Trần huỳnh Duy Thức , Điếu cày Nguyễn văn Hải , Anh ba Saigon LS Phan thanh Hải và nhiều nữa…cùng tầng lớp trí thức mà họ đã đặt lòng tin trong công cuộc chống ngoại xâm bởi không còn lòng tin vào đảng CSVN , đó là sự thật rất thật dù đảng có nhìn nhận hay không . Họ yêu nước bằng trái tim khối óc của người Việt Nam chân chính mà không phải vay mượn ‘chủ thuyết’ từ ngoại bang .
Thà làm quỷ nước nam không làm vương đất bắc lời nói của danh tướng Trần bình Trọng như liều thuốc cha ông truyền lại tan chảy vào máu lẩn tâm hồn người VN ngàn đời nay là vĩnh viễn không thể nào xóa bỏ .
– Phận làm trai đứng trong trời đất – không công danh thà nát với cỏ cây (Nguyễn công Trứ)
Trí thức – Tuổi trẻ VN là vậy đó hỡi kẻ thù truyền kiếp cùng bọn thái thú VGCS.
nguoithathoc1959

BBC – Xuất hiện video công an đánh người biểu tình

Cộng đồng mạng đang lưu truyền một đoạn video ngắn, được cho là hình an ninh Việt Nam mặc thường phục dẫm vào mặt người biểu tình.

Đoạn video tổng cộng 25 giây, chiếu lại vài lần hình ảnh các nhân viên an ninh mặc cả sắc phục và thường phục đang kéo một người thanh niên lên xe buýt.

Đồng hồ trên màn hình cho thấy cảnh này được quay lúc gần 9 giờ sáng Chủ nhật 17/07.

Người thanh niên nằm ngửa bị nắm tay chân, đặt nằm trên đất trước khi lôi lên cửa xe buýt. Vào thời điểm đó, một nhân viên an ninh mặc thường phục áo phông màu vàng xuất hiện ở cửa xe, lấy chân dậm thẳng vào mặt người thay niên đang nằm dưới đất khiến người này giơ tay ôm mặt.

Sau đó, người thanh niên bị vất lên xe.

Một người biểu tình khác, cựu chiến binh Nguyễn Tường Thụy, cho hay ông đã chứng kiến cảnh tượng này từ bên trong xe:

“Cậu thanh niên ấy bị họ ném bịch một phát lên xe rồi nằm xoài ra. Lúc đó tôi đã ngồi trên xe rồi. Một lúc sau thì cậu này nhổm dậy được.”

Hình ảnh người áo vàng bạo hành với người biểu tình đã bị khống chế khiến dư luận cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Hành xử thô bạo

Cuộc biểu tình hôm 17/07 diễn ra chóng vánh vì bị công an giải tán.

Đã có một số cáo buộc công an đánh người biểu tình, nhất là sau khi các hãng tin nước ngoài công bố hình ảnh một thanh niên bị bốn công an viên xách chân tay kéo đi.

Đây cũng chính là người bị đánh trong đoạn video không rõ do ai quay được ở trên.

Hôm thứ Hai 18/07, một blogger có nick Đông Hải Long Vương nhận mình là người trong hình.

Lúc bị bắt, anh đang có mặt trong đoàn biểu tình đi qua đoạn đường tàu hỏa gần phố Điện Biên Phủ.

Blogger Đông Hải Long Vương xác nhận rằng anh “đã bị khống chế như con lợn… mấy đồng chí công an còn đạp (sút) tổng cộng 4 phát. Đạp từ trên đạp xuống trong lúc mình đang còng queo”.

“Trong đó có 2 phát được ăn “bánh giầy” vào mồm. Một phát trượt qua cổ. Một phát vào ngực.”

Blogger này chia sẻ với BBC rằng anh đã từng xuống đường hai lần năm 2007 và 5 lần trong tháng 6-7/2011.

“Trước cuộc tuần hành một ngày, tôi đã biết cuộc trấn áp sẽ rất phũ phàng. Một cán bộ an ninh cũng đã nhắc nhở tôi về tình hình chung và của cả cá nhân tôi. Cho nên sự việc đến thì tôi cũng thấy bình thản.”

“Tôi chỉ là một người bình thường mà thôi. Tất cả chỉ là sự bất đắc dĩ mà xuống đường.”

Các blogger trong nước nói tên thật của Đông Hải Long Vương là Nguyễn Chí Đức, sinh năm 1976.

Nhân viên an ninh trong video cũng bị cáo giác là công an thuộc quận Hoàn Kiếm.

Theo BBC

***

Người biểu tình 17/07 kể chuyện

Cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Hà Nội sáng Chủ nhật 17/07 tuy không nhiều người tham gia bằng những lần trước, nhưng cũng gây chú ý vì nhiều lẽ.

Một trong các yếu tố là cách hành xử bị tố cáo là “thô bạo” của các nhân viên công quyền đối với người biểu tình.

Một người biểu tình, blogger có nick Đông Hải Long Vương, nhận mình chính là thanh niên bị bốn công an viên xách chân tay kéo đi trong bức ảnh gây chấn động đang lưu truyền trên mạng.

Khi bị bắt, blogger này đang có mặt trong đoàn biểu tình đi qua đoạn đường tàu hỏa gần phố Điện Biên Phủ.

Bloger Đông Hải Long Vương viết trên blog của Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện rằng anh “đã bị khống chế như con lợn… mấy đồng chí công an còn đạp (sút) tổng cộng 4 phát. Đạp từ trên đạp xuống trong lúc mình đang còng queo”.

“Trong đó có 2 phát được ăn bánh “giầy” vào mồm. Một phát trượt qua cổ. Một phát vào ngực.”

Sau đó, chính blogger này chia sẻ với BBC: “Tôi chỉ là một người bình thường mà thôi. Tôi không phải là người nhân cơ hội để nổi đình nổi đám như một số nhân vật có hơi hướng tới hoạt động dân chủ.”

“Tất cả chỉ là sự bất đắc dĩ mà xuống đường.”

Theo blogger Đông Hải Long Vương, anh đã từng xuống đường hai lần năm 2007 và 5 lần trong tháng 6-7/2011.

“Trước cuộc tuần hành một ngày, tôi đã biết cuộc trấn áp sẽ rất phũ phàng. Một cán bộ an ninh cũng đã nhắc nhở tôi về tình hình chung và của cả cá nhân tôi. Cho nên sự việc đến thì tôi cũng thấy bình thản.”

Anh cho BBC biết: “Mấy cái chuyện đánh đập, xúc phạm này thực sự đối với tôi chỉ là phủi bụi. Làm việc lớn thì đến mạng sống người ta còn chẳng tiếc, huống hồ mới trấn áp vớ vẩn thế này mà đám trí thức, dân chủ bề ngoài đã làm um củ tỏi lên thì tôi thấy buồn cười”.

Tuy vậy, blogger Đông Hải Long Vương nói sau cuộc biểu tình anh cảm thấy buồn. “Buồn cho Đảng Cộng sản, buồn cho đám an ninh, mật vụ nhưng cũng buồn cho thân phận dân đen, hèn yếu, nhu nhược nên dân tộc ta mới nên nông nỗi này…”

“Buồn vì cách ứng xử của an ninh đã đành mà cả phía trí thức, người đi biểu tình vẫn còn ít… thế thì dân tộc ta mãi không ngóc đầu lên dậy được với xu thế văn minh của thế giới.”
Cựu chiến binh

Một người biểu tình khác, cựu chiến binh Nguyễn Tường Thụy, 60 tuổi, cho hay ông đã chứng kiến cảnh blogger Đông Hải Long Vương bị cảnh sát lôi lên chiếc xe buýt để chở đi Mỹ Đình cùng hàng chục người khác.

“Cậu thanh niên ấy bị họ ném bịch một phát lên xe rồi nằm xoài ra. Lúc đó tôi đã ngồi trên xe rồi. Một lúc sau thì cậu này nhổm dậy được.”

Ông Nguyễn Tường Thụy thuật lại những gì ông chứng kiến: Theo thông báo ở trên mạng là 8.30 sáng sẽ tổ chức biểu tình ở Điện Biên Phủ, 8.30 tôi đến và tôi đã thấy mọi người bắt đầu đứng vào hàng ngũ ở ngã ba Nguyễn Tri Phương và Điện Biên Phủ.

Mọi người xếp hàng rất trật tự và trưng biểu ngữ, hô khẩu hiệu.Thành phần chủ yếu là thanh niên và một số những người lớn tuổi như tôi và một số nhân sỹ trí thức nữa.

Thấy vậy, tôi cũng đứng luôn vào hàng. Thanh niên và mọi người hô khẩu hiệu tại chỗ được một lúc thì cảnh bắt bớ diễn ra.

Chúng tôi bị tách làm hai đoàn. Đoàn khác bao gồm chủ yếu là nhân sỹ trí thức, họ bảo nhau đi đến Nhà Hát Lớn và đi bằng nhiều phương tiện.

Còn đoàn chúng tôi bị đưa đến Công an Mỹ Đình, cũng có nhiều nhân sỹ trí thức, các em thanh niên, sinh viên và cả những người lớn tuổi.

BBC: Thưa, ông có nhận xét gì về thái độ của các nhân viên công quyền trong cuộc biểu tình hôm Chủ nhật?

Ông Nguyễn Tường Thụy: Cần phải phân biệt là có những người chỉ đạo và có những người thực hiện. Những người chỉ đạo không trực tiếp hành động. Còn những người trực tiếp bắt bớ thì rất là hung hăng, ăn nói thì vô giáo dục, chửi bới và đánh đập dân biểu tình.

Khi mà họ bắt chúng tôi, họ không nói lý do gì cả.

Đặc biệt là các hành động như lôi, đánh, đẩy, đưa lên xe như thế, tôi thấy việc đối xử với đồng bào mình quá tồi tệ.

Khi họ đưa chúng tôi đến công an Mỹ Đình, về mặt thái độ họ không có biểu hiện gì hung hăng như lúc chúng tôi ở Điện Biên Phủ.

Sau đó, họ thẩm vấn mọi người, chủ yếu là ghi tên tuổi và địa chỉ cụ thể chứ họ không có động thái nào chửi bới chúng tôi như trước, cũng không có gì đe dọa.

Họ không đe dọa nhưng họ khuyên chúng tôi là không nên tiếp tục biểu tình vì đã có chính phủ lo.

BBC: Và trả lời của ông đối với lời khuyên này là gì?

Ông Nguyễn Tường Thụy: Tôi có trả lời là chính phủ phản ứng yếu ớt trước sự hung hăng gây hấn của chính phủ Trung Quốc cho nên là chúng tôi biểu tình hỗ trợ hậu thuẫn cho chính phủ.

Chúng tôi hưởng ứng lời Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu ở Nha Trang về vấn đề chủ quyền lãnh thổ. Chúng tôi làm vì muốn bảo vệ đất nước, bảo vệ ngư dân Việt Nam. Chúng tôi nói nhỏ nhẹ như vậy thôi.

Thực ra khi thẩm vấn thì rất nhanh vì chủ yếu có rất nhiều người đã bị biết tên và quen mặt. Chủ yếu họ hỏi về tên tuổi và địa chỉ để lập danh sách gồm 46 người là ai và ở đâu.

Việc này diễn ra nhanh nhưng chúng tôi ở lại lâu, suốt buổi sáng, là do chúng tôi đấu tranh phải mang xe đưa chúng tôi về chỗ họ bắt chúng tôi.

Sau khi biết rằng họ không cho xe, chúng tôi mới đi về và tiến hành biểu tình tiếp. ”

BBC: Lần sau có biểu tình, ông có tiếp tục tham gia không, thưa ông?

Ông Nguyễn Tường Thụy: Điều này thì chúng tôi không dám chắc. Hôm nào có điều kiện thì tôi sẽ đi. Hôm nào vướng bận thì thôi. Nhưng tôi hy vọng là tôi sẽ được tham gia biểu tình tuần tới nếu mọi người có lưu tâm và hô hào trên mạng.
Tấm biểu ngữ gây tranh cãi

BBC cũng đã hỏi chuyện Tiến sỹ Đỗ Xuân Thọ từ Hà Nội, người nói ông đã “bị bắt hai lần”.

Tiến sỹ Đỗ Xuân Thọ: Lần thứ nhất là hôm mùng 10/07, tôi không chịu nổi vì bức xúc về việc công an đàn áp biểu tình, rồi Trung Quốc nó lộng hành quá cho nên tôi quyết định xuống đường cùng các cháu sinh viên.

Thế nhưng, khi vừa mới đến tôi đã bị bắt và bị hỏi cung rất dữ dội. Cả đoàn chúng tôi đã đấu tranh rất nghiêm chỉnh và xác định là chúng tôi là những người không có tội.

Lần thứ hai là hôm 17/07 sau khi có kêu gọi của các nhóm yêu nước. Tôi chuẩn bị kỹ càng hơn với khẩu hiệu mà tôi và các đồng đội của tôi đã nghiền ngẫm nhức đầu là muốn giải quyết vấn đề xâm chiếm của Trung Quốc phải chung sức với Mỹ, Nhật, ấn Độ và EU để “xé Trung Quốc ra thành nhiều quốc gia độc lập”.

BBC: Vâng, tấm biểu ngữ của ông đã gây ra khá nhiều tranh luận trên các diễn đàn mạng, thưa ông. Một số người nói ông đang nhằm vào phá hoại nền hòa bình của Trung Quốc, chứ thông điệp vì biển đảo Việt Nam qua đó lại bị loãng đi.

Tiến sỹ Đỗ Xuân Thọ: Không, đấy là những chính khách nói. Tôi cam đoan là với các lực lượng ngầm ở Mỹ, Nhật, ấn Độ và ở EU thì đó là một khát khao không bao giờ nói ra nhưng họ cũng đều muốn xé Trung Quốc ra làm nhiều quốc gia độc lập.

Và đấy cũng là ước vọng của nhân dân Trung Quốc.

Theo nhóm chúng tôi nghiền ngẫm trong ba năm thì đấy là cách giải quyết triệt để nhất mối hiểm họa phương Bắc đối với Việt Nam.

Tôi nghĩ khẩu hiệu của tôi là đánh trúng vào huyệt đạo của Trung Quốc và cái đó làm Bắc Kỳ cực kỳ sợ sệt và cực kỳ kinh hãi.

Một khẩu hiệu nữa mà tôi ưng ý là ‘Sự bành trướng của Trung Quốc ảnh hưởng đến an ninh và hòa bình TG. Đấy là khẩu hiệu nhẹ nhàng hơn khẩu hiệu của chúng tôi.

BBC: Không khí cuộc biểu tình ở cả hai bên, theo ông trải nghiệm, là như thế nào?

Tiến sỹ Đỗ Xuân Thọ: Tôi bị gãy chân từ trước nên công an họ giật cái biểu ngữ ra khỏi người tôi và đẩy lên xe cùng với một sốngười khác. Sau đó, chúng tôi xuống đồn CA Mễ Trì thì cuộc đấu tranh ở đấy thật tuyệt vời.

Trong số người bị bắt có một phụ nữ đi khám bệnh bị đưa lên xe vô cớ. Xuống đến nơi thì bà này chửi um lên và nói rằng đã như thế thì Chủ Nhật tuần sau bà cứ đi biểu tình với những người yêu nước.

Ngoài ra còn có hai cháu bé tiểu học bị bắt. Tôi hỏi các cháu làm sao bị bắt, bố mẹ các cháu đâu thì các cháu nói chúng cháu bỏ học để đi biểu tình cùng với các ông các bà, với các chú các bác.

Tôi nhận xét rất trung thực như thế này. Họ làm rất căng trên ĐSQ Trung Quốc để chứng tỏ cho TQ thấy rằng họ đàn áp cuộc biểu tình rất cứng rắn.

Nhưng mà xuống đến chỗ tiếp đón thì họ lại dùng những lời lẽ là: “Mời các bác xuống đây để nói chính kiến của mình chứ ở trên đó nóng lắm”.

Tôi thấy xuống công an Mỹ Đình thì không ai bị đánh đập. Mọi người đều tỏ ra rất phẫn nộ, thậm chí có những lời lăng mạ độc địa nhưng công an ở dưới Mễ Trì tỏ ra khá là nín nhịn.

Theo BBC

Người bị bắt giữ trong đoạn video kể lại trên blog Nguyễn Xuân Diện:

donghailongvuong nói:
Dùng từ “đánh” trong ngoặc kép là còn nhẹ đấy
Em là thằng trong bức hình đó đây, em đã bị khống chế như con lợn… nhưng mấy đồng chí công an này còn đạp (sút) tổng cộng 4 phát. Đạp từ trên đạp xuống trong lúc mình đang còng queo. Thế mới đau sờ cau!
Trong đó có 2 phát được ăn bánh “giầy” vào mồm. Một phát trượt qua cổ. Một phát vào ngực.
Ngón chân cái hơi tê tê nhẹ vì lúc va chạm. Mồm thì hơi đau đau một chút. Lúc chiều đang hăng nên không cảm giác, giờ mới có cảm giác.
————————
Nói chung đau thì chẳng đau mấy vì em cũng khỏe nhưng mà thấy dân tộc mình bất hạnh làm sao. Không phải riêng trong chuyện này mà là những xô đẩy trong lịch sử ấy.
Dân tộc mình tự nhiên bị các chủ thuyết chính trị trên thế giới, bị các cường quốc o ép-xô đẩy mà thành ra người Việt chém giết người Việt, người Việt làm nhục người Việt. Rồi sinh ra chia rẽ, hận thù giai dẳng.
Buồn cho dân tộc mình!
Mình thì chỉ là một công dân như hàng triệu người Việt Nam có tấm lòng nhưng “lực bất tòng tâm”.
————————
Nhưng chúng ta cũng phải công tâm mà nhận xét rằng ở Đội 1 CA Huyện Từ Liêm họ đối xử rất nho nhã, và vui vẻ. Nếu có căng một chút thì cũng do trời nắng nóng.
Tất nhiên cũng có thể có những anh, chị, em bị đánh nguội ở những nơi khác không thuộc nhóm này mà lại không hay vào các blog, diễn đàn thì cũng chẳng biết số phận và hoàn cảnh thế nào. Có bị báo về địa phương, nhắc nhở ngầm hay không.
Ở cty tôi thì CA đã báo từ tuần trước cho lãnh đạo rồi, còn cách đây 2 tuần cũng có CA mời ra ngoài quán càfe tâm tình.
Bây giờ tôi mới nói thật điều này:
Trưa hôm qua, 1 cán bộ CA đã cảnh báo trước cho tôi rằng ngày mai (tức là hôm nay) nếu ra biểu tình thì không biết thế nào mà lần đâu. Các nói của anh cán bộ tuy ôn tồn nhưng đằng sau ẩn dấu sát khí. Tất nhiên tôi cũng cám ơn anh cán bộ CA chân thành đã nhắc, vì Anh ấy tuy là CA nhưng cũng có học và có chiều sâu chứ không phải là dạng THIÊN LÔI chỉ đâu đánh đó.

Theo Danluan

Diễn Biến Cuộc Biểu Tình Phản Đối Trung Quốc Lần Thứ 7 Ngày 17.07.2011

____________________________

Tiếp tục tham gia ký tên yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ
BAUXITEVN – THƯ KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ
Đồng hành với Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ là mệnh lệnh của thời đại
Bấm vào đây để trở về trang chủ

Bài này đã được đăng trong Bài vở liên quan và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

120 Responses to CA đạp vào mặt người biểu tình – Ai đạp vào mặt đảng CSVN !

  1. Ẩn danh nói:

    tai sao nuoc ta lai cu de yen nhu vay.sao nhu nhuoc qua vay.sao nhung ke cam quyen lai ban nuoc nhu vay.con nhung ong cong an nua,luc nao mieng ho”quan doi ta chung voi dang,hieu voi dan,san sang chien dau hi sinh vi doc lap tu do cua to quoc,vi chu nghia xa hoi cong bang dan chu van minh”vay ma gio mang nuoc di ban cho loai ”tac khau”.va giam vac mat di bat dan nop gao tien cho tieu xai,zay ma cung noi gap ong nay ong kia de bao ve dat nc.bao nha van viet ve nuoc ta co khi cong ca ngoi but con viet k het duoc.

  2. Ẩn danh nói:

    anh em tâm huyết với đất nước và căm ghét bọn quan chức vô lại hãy tìm cách thanh trừng chúng. Gặp mấy thằng đó thì xiên chết chúng đi

  3. Ẩn danh nói:

    Mot ngay khong xa toan dan VN se treo co nhung thang do len…………

  4. Ẩn danh nói:

    xhhs: Yêu nước kiểu gì vô học thế??? Hay lại 1 trò mạo danh người yêu nước của cái trang này để bêu riếu “văn hóa người dân trong chế độ cộng sản” vậy?

  5. nguyen tan Dung nói:

    Không biết CA tên Minh này có vợ con không nhỉ?, nhà cửa ở đâu nhỉ? Hôm nào qua đốt nhà hắn xem có cháy không?

    • 1nxx nói:

      Thằng Minh chó đang bị vợ mắng xa xả ở nhà kia kìa, vì tháng này nó bị trừ tiền thưởng, vật giá lại leo thang quá nhanh, vợ nó không theo kịp, con nó đói, cho nó chết, ai bảo nó cắn càn. Chỉ tội nghiệp vợ con nó bị đói thôi.

  6. xhhs nói:

    HỠI BÈ LŨ PHẢN ĐỘNG BÁN NƯỚC CẦU VINH CHÚNG MÀY HÃY DỎNG CÁI TAI LỢN LÊN MÀ NGHE ĐÂY. TRONG NGÀNH CÔNG AN KHÔNG TRÁNH KHỎI CON SÂU LÀM RẦU NỒI CANH, TAO CHẮC CHẮN Ở BẤT CỨ NƯỚC NÀO CŨNG THẾ THÔI, LŨ CHÓ CHÚNG MÀY ĐỪNG LẤY CỚ TẠO DƯ LUẬN. CHÚNG MÀY NÓI TIẾNG VIỆT, VIẾT TIẾNG VIỆT, GỐC LÀ CON RỒNG CHÁU TIÊN MÀ CHÚNG MÀY PHẢN QUỐC NHƯ THẾ À, LŨ MẤT GỐC, PHẢN ĐỘNG, CHÓ MÁ, KHỐN NẠN, CHÚNG MÀY SỐNG CŨNG CHỈ ĐỂ LÀM THẾ THÌ CHÚNG MÀY CHẾT MẸ HẾT ĐI, LŨ CHÓ MÁ, LŨ KHỐN NẠN, LŨ PHẢN ĐỘNG, CÓ THỂ CHÚNG MÀY ĐANG CÓ CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP, ĐỂ CÓ NÓ CHÚNG MÀY VỨT BỎ ĐẠO ĐỨC, CHÔN VÙI NHÂN CÁCH, SỰ LIÊM SỈ BỊ CHÓ THA HẾT RỒI, TAO THẬT BUỒN VÌ CÙNG LÀ NGƯỜI VIỆT LẠI CÓ NHỮNG LOẠI NHƯ CHÚNG MÀY, CHẾT HẾT MẸ LŨ CHÚNG MÀY ĐI, LŨ CHÓ MÁ KHỒN NẠN.

    • 1nxx nói:

      Chết, chết, con cái nhà ai không biết dạy bảo mà để nó sỉ nhục ông bà cha mẹ nó như thế này? Không biết bố mẹ còn sống không hay lại mồ côi từ bé và bị bỏ rơi ở cái lò gạch làng Vũ đại? Để bây giờ nó sỉ nhục cả làng Vũ đại thế này. xhhs hồi bé có được cắp sách đến trường không? Ai là thầy chủ nhiệm lớp? Thầy Sầm Đức Xương có phải không? Đúng rồi hả, thảo nào thầy nào trò đó, họ nhà cú không giống lông cũng giống cánh. Ở đây là chỗ chú bác trao đổi chuyện anh hùng CHHV, đi chỗ khác chơi đi đừng làm nhục cả họ nữa.

  7. Tùng nói:

    Hi vọng quý báo đừng có duyệt theo kiểu cắn xén lung tung hoặc không đăng. Mình cám ơn.

    • 1nxx nói:

      Tùng ơi, Tùng đừng có sợ, quí báo không thèm chấp những kẻ có mắt mà chả nhìn thấy gì như Tùng đâu. Mai mốt Tùng sẽ thấy ”cảnh sát CĐ “oánh” CSGT”, cho nó chết, ai bảo ăn bẩn nhiều vào, nó dám ăn hối lộ của CSCĐ, đến cảnh sát cơ động còn chịu hết nổi nữa là nhân dân. Mai mốt công an đánh quân đội, thủ tướng đánh chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội đánh tổng bí thư, thứ trưởng đánh bộ trưởng, EVN đánh Vinashin, Nguyễn Trường Tô đánh Nông Quốc Tuấn, chủ tịch tỉnh đánh bí thư tỉnh ủy, tòa án nhân dân tối cao đánh viện kiểm sát nhân dân tối cao, phường đánh quận, huyện đánh xã, bộ binh đánh pháo binh, không quân đánh hải quân vv và vv. Vui lắm đấy, Tùng hãy chuẩn bị mở mắt cho to mà xem hài kịch nhé.

  8. Tùng nói:

    Thời buổi khó khăn nhiều bề, kẻ thù dòm ngó. Cả dân tộc cần đoàn kết. Chỉ sợ chó săn cắn càn thôi. Ông Minh ở trên này là một người hành xử vô học, không có nghĩa là ngành công an vô học. Vẫn thừa những người vẫn âm thầm bảo vệ cho người dân hằng ngày. Sự hình thành CNXH ở nước ta rõ ràng là đã được gần như cả dân tộc ủng hộ, thế mới thống nhất đất nước được, thế mới đuổi giặc ngoại xâm được. Bây giờ cả nước đang đứng trong thời kỳ khác, nếu chế độ không thể lớn mạnh và tốt đẹp, cũng bị đào thải như thường. Quan trọng là văn hóa, cá tính của một dân tộc sẽ quyết định tính chất chung của bộ máy nhà nước theo nó. Dân chửi Đảng, chửi nhà nước, vậy dân đã làm tốt nghĩa vụ công dân chưa? Hay vẫn trốn thuế, trốn nghĩa vụ quân sự, cố tình vi phạm luật giao thông, không chấp hành luật pháp, chủ động hối lộ??? Nhà nước nào, chủ nghĩa nào rồi cũng phải kinh qua thời gian rồi mới biết thực sự là tốt hay xấu được.

    Đã biểu tình thì chẳng thiếu người quá khích, hoặc thậm chí là có những thằng lợi dụng gây rối. Nên việc phải có lực lượng công an để đảm bảo trật tự là việc đương nhiên, có lúc phải mạnh tay là đương nhiên. Bài viết trên cũng chỉ nhấn mạnh hành động đạp của tay công an nọ, nhưng không viết cụ thể cái tay Đức bị đạp đó đã làm gì, nói gì để đến nỗi bị vác đi như thế? Sao không nói rõ ra hay cố tình lập lờ, hướng suy nghĩ của người đọc vào cái ý muốn riêng?

    Chuyện biển Đông, quan trọng là lúc cần có thái độ rõ ràng, càng có hành động rõ ràng khi cần thiết. Ngoài nước chúng ta còn có nhiều nước khác, tình hình đâu thể nhìn bằng mắt trần để rồi suy đoán lung tung? Đâu phải cái gì cũng cứ phải cho dân biết? Sao lúc tổng động viên thì không khen, nỗ lực tăng cường quân sự thì không nói mà cứ xoáy vào những điểm chưa được mà cắn?

    Tôi nghĩ vô học ngoài những người làm nhà nước mấy đạo đức còn là những thằng nhân lúc rối ren, đục nước béo cò, lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để làm loạn. Dùng thù hằn để nhận xét, viết bài kiểu chung chung, chụp mũ, vơ đũa cả bó theo cái mục đích đến con nít cũng biết là để làm cái gì. Điều sai trái xung quanh còn đầy rẫy, mong rằng mọi người Việt Nam giữ được cái đầu lạnh để biết mọi việc là tất yếu và tự ý thức ở bản thân. Yêu nước hay không, có kiến thức hay không chỉ cần nhìn vào cái tâm, vào động cơ là tự biết rồi.

    • Cong_dan_VN nói:

      Trong 10 diều Bác Hồ đã dạy chiến sĩ CAND có câu : “Đối với dân phải kính trọng lễ phép”. Nay chính anh MINH-Đại Úy CAND lại ngang nhiên đạp thẳng vào mặt người thanh niên yêu nước NGUYỄN TRÍ ĐỨC. Anh MINH ơi, anh không thấy hổ thẹn gì hay sao ? anh là chiến sĩ CAND cơ mà. Các anh em chiến sĩ CA và Dân Phòng đã từng chứng kiến sự việc cũng không rung động gì sao ?
      Tôi nhìn thấy trong ảnh người thanh niên trong tay không 1 tấc sắt bị các anh kéo lê lên ô-tô rồi bị đạp vào mặt. Nguời thanh niên ấy dũng cảm làm sao, đáng khâm phục làm sao ! Các đạp đó giống như đạp vào mặt toàn thể những người yêu nước VN. Họ có tôi gì, họ vi phạm lỗi gì với đất nước VN, hay là họ mang con tim yêu nước cháy bỏng, bất vụ lợi !
      “Dù bom rơi đất xới, bước chân luôn thẳng tới, vì ta yêu lẽ sống, yêu tự do, yêu hòa bình…”. Tôi nghe đâu đây giọng hát của ca sĩ Trọng Tấn mà lòng rưng rưng. Vâng, người thanh niên thời đại của VN anh hùng lắm chứ , trong thời chiến lẫn trong thời bình .

    • 1nxx nói:

      Tùng says :” Ông Minh ở trên này là một người hành xử vô học, không có nghĩa là ngành công an vô học.”
      Trả lời:
      -Tùng là phản động vì Tùng nói ông Minh là 1 người hành xử vô học. Anh Minh là đại úy công an nhân dân, chắc chắn anh phải được đào tạo tử tế qua trường lớp như đại học công an, trường sỹ quan an ninh hoặc tương tự và có thi cử đàng hòang mà Tùng dám bảo anh Minh hành xử vô học. Như vậy Tùng hãy cẩn thận kẻo không thì 14 đồng chí nhét bao cao su cũ vào mồm bây giờ.
      -Tùng khẳng định “…,không có nghĩa là ngành công an vô học.”. Quá chính xác, ngành công an có học đến nơi đến chốn, họ học cách giết dân lành vô tội, họ học cách mời nhân dân vào đồn để dân tự tử cho chắc chắn, họ học cách nhận tiền hối lộ cực kỳ công khai để khỏi bị tắc đường như điên tại HN và SG, họ học cách cảnh sát cơ động đánh cảnh sát giao thông cho chừa cái tội dám ăn hối lộ của cảnh sát cơ động, họ học nhiều cách lắm kể không thể hết được. Các anh công an nhân dân thân yêu không phải ai cũng ăn hối lộ được nhiều như nhau, thỉnh thỏang cũng có anh chẳng may vào chỗ làm xấu như an ninh mạng chẳng hạn thì chả ăn được gì vì không ai đút hối lộ qua màn hình bao giờ.
      -Anh Đức hòan tòan có tội nặng khi anh Đức tự lấy mặt của mình đập vào chân đại úy Minh 4 lần làm đại úy Minh bị đau ở bàn chân. Nếu đại úy Minh kiện anh Đức ra tòa vì tội cố tình gây thương tích và tòa xét xử công minh thì anh Đức bị tù ngồi 7 năm là ít và thêm 3 năm quản thúc nữa. Đại úy Minh quá nhân đạo với anh Đức rồi, anh Đức phải cảm ơn đại úy Minh đi, nếu cần anh Đức phải hôn tay đại úy Minh nữa để tỏ lòng biết ơn đại úy Minh đã tha tội cho anh Đức.
      Tùng ạ, công an của nhân dân tử tế lắm, ai cũng biết ơn họ đấy, họ chờ ngày trả ơn công an đấy.

      • Ẩn danh nói:

        Buon vi cach hanh xu cua cong an viet nam bay gio,Chung chang co thang nao biet bao ve dan dau.Chung no chi biet co tien thoi.Neu ban TU cao dang y thai nguyen ma bo me ban co tien dut cho thang DUONG TUAN ,thang HONGSON dieu tra dieu me gi do chut tien thi ban se khong bi buoc toi gi va ban khong bi duoi hoc dau,<>.Nha ban thuoc dien ngheo nhu vay,{bo lam nong nghiep,me giao vien ngheo } thi ban bi duoi hoc la tat nhien roi.Chung ta dung mo bon cong an no doi xu tu te voi chung ta.Anh Duc co the kien ten Minh nay ra toa

  9. CHÀY CỐI nói:

    1.) Gửi @Người yêu nước ( tháng Bảy 25, 2011 lúc 4: 47 chiều )
    Suy diễn là quyền của mỗi người. Tôi tôn trọng cái quyền đó !. Nhưng tôi kịch liệt phản đối bạn về sự chụp mũ ” cho CHÀY CỐI ( một cái tên ấn tượng ngầm mang tính đe doạ ) “.
    Và :
    Phải chăng bạn là CAM ???. Nếu vậy thì thật ” ĐÁNG KHEN ” cho cái gọi là ” kỹ năng “, ” nghiệp vụ “, ” phương châm “, ” tác chiến ” của bạn, quả là TAP- PÚ- LÙ !.
    2.) Mạn phép bạn VNHH, tác giả những hình ảnh Vedeo clip 07/17/2011 08:57:53, xin đặt cho tác phẩm này với tên như sau :
    Lòng yêu nước, tự do, nhân quyền được đặt dưới gót giầy của viên đại uý ” An ninh ” đầu đinh.

  10. Ẩn danh nói:

    lai them mot buc hinh tren xa lo My ,sau buc hinh Cha Ly

  11. Ẩn danh nói:

    thằng chó t ma wa hà khẩu t mua súng bắn bể sọ

  12. Thật không còn ngôn từ nào bằng tiếng việt diễn tả cho chính xác những cái đạp của tên Minh! Nó chứng tỏ ra sự bực tức, bất lực, điên cuồng, hèn hạ và ô nhục của bè lũ việt cộng đối với dân thường Việt Nam trong những cuộc biểu tình ôn hòa chống trung cộng tàu khựa chó xâm lược. Tuy nhiên, đây chỉ là những hành vi mang tình chất “ném đá dò đường” để xem những phản ứng như thế nào của cộng đồng người Việt trên khắp cả nước. Nếu không thấy gì động tĩnh, bọn việt cộng sẽ ra tay mạnh hơn nữa. tàn ác hơn nữa (có khà năng dùng súng ống, dùi cui, quân khuyển, thậm chí xe tăng) cho những cuộc biểu tình sắp tới trong tương lai! Ở đây cần phải xem lại và kiểm tra kỹ càng một trong những bức ảnh cho thấy ngoài tên Minh áo vàng còn một tên đàn ông khoảng 50 tưởi đang chỉ trỏ bàn bạc với tên Minh, tên này là ai? Tên này là cộng an nhân dân Việt Nam hay là người của tình báo hoa nam cục tàu cộng khựa phái sang đứng chỉ đạo cho đám tay sai việt cộng đàn áp đoàn biểu tình? Còn bản thân tên Minh áo vàng thì rõ ràng không phải là người, nó chính là súc vật cấp thấp hạ đẳng dội lốt người!Hạng ngợm như vậy cần tiêu diệt, loại trừ khỏi xã hội để làm gương cho những tên việt cộng khác! Một hành động thú tính quái vật không thể nào chấp nhận được! Phải kiên quyết loại trừ! Nếu bọn việt cộng còn dung túng, bao che, sử dụng những loại người có hành động như của tên Minh, thì việt cộng đã dọn sẵn tử lộ cho chính mình!

  13. LUC nói:

    Hãy kêu g÷i làm vi®c tay này ði.

  14. Ẩn danh nói:

    Oh My God! I really feel sorry for the man whose face was stepped on. That’s rude!!!

  15. huong giang tong thong kenedy con bi am sat tong thong ngo dinh diem cung the may la cai gi ha nói:

    HANG CHUC THANG CONG AN CHIM NOI BAT NGUOI DAP VAO MAT NGUOI YEU NUOC MOT LU AN CAM LON HEN HA CO GIOI RA TRUONG SA DI MAY TEN LA MINH THI PAI SANG SUOT MINH MAN CHU SAO MA TOI TAM NGU MUOI THE DAP VAO MAT NGUOI YEU NUOC TAO HOI MAY MINH NAY SAO MAY NGU NHUC THE VAY MOT THANG MAY NGAY VOA NHA THUONG TU DU DE XUC MIENG HO BON MAY

  16. TRANG nói:

    Cái clip này wá hay> Chứng minh đc .. tàn bạo .. đánh chết người.

  17. Anh Kiệt nói:

    “Ở đâu người dân sợ chính quyền, ở đó có độc tài. Ở đâu chính quyền sợ nhân dân, ở đó có tự do”. (When the people fear their government, there is tyranny; when the government fears the people, there is liberty).
    Jefferson – Tổng thống Mỹ

  18. LYNH nói:

    CAC BAN OI CHUNG MINH CHUI THANG MINH NAY VAN CHUA DU NO XUNG DANG BI CHUNG MINH DE NO RA CHO NO AN PHAN LON TOI CHO BO ME NO VP PHUC MINH OI NEU CO CON GAI DUNG GA CHONG CHO NO VI CHA LAM CON CHIU SAU NAY GIA DINH CHONG NO CHUI NO SE CHUI LA GIONG GIONG NHA MAY BAT LUONG MAY GIONG THANG MINH DE RA MAY NEN CHAU NGOAI TAO DE RA TOAN BI BAI LIET VA UNG THU HET NEN LAY VO XEM TONG LAY CHONG XEM GIONG CAC CU NOI VAY CHANG SAI DAU

  19. TEN nói:

    HANG CHUC THANG CONG AN CHIM NOI BAT NGUOI DAP VAO MAT NGUOI YEU NUOC MOT LU AN CAM LON HEN HA CO GIOI RA TRUONG SA DI MAY TEN LA MINH THI PAI SANG SUOT MINH MAN CHU SAO MA TOI TAM NGU MUOI THE DAP VAO MAT NGUOI YEU NUOC TAO HOI MAY MINH NAY SAO MAY NGU NHUC THE VAY MOT THANG MAY NGAY VOA NHA THUONG TU DU DE XUC MIENG HO BON MAY

  20. tuan kiet nói:

    thằng chó tên khách kia. ai là phản động. Nếu Thằng súc vật tên minh đạp vào mặt cụ tổ nhà mày thì mày cũng cổ vũ chắc?

    • Tổ quốc nói:

      Mọi người chú ý nhé. Mỗi người tham gia phản hồi đều được cấp một ID với một hình hoa văn duy nhất không ai trùng ai. Cái tên có thể khác nhưng hoa văn đi kèm gắn với ID thì không thể đổi. Bạn có thể biết “Khách”; “Cối chày”; “tuan kiet” “cương” …. tuy nhiều nhưng chỉ là một! Bà con chú ý kiểu tung của “khách” và kiểu hứng của “tuan kiet” là một sản phẩm tự biên tự diễn hậu duệ của Trần Dân Tiên với “những mẫu chuyện về đời hoạt động của … ” đó. Xin bà con cảnh giác đừng mắc bẫy kẻ đánh mướn nằm ẩn trên mạng!

      • 1nxx nói:

        Cảm ơn bác Tổ quốc đã báo động, tôi đã đọc nhiều và kỹ về tên Khách rồi bác ạ, hình như nó là người Việt nam đấy bác ạ, tôi thấy nó yêu nước lắm. Thỉnh thỏang nó tức quá thì nó lại viết lung tung không có dấu làm khổ bạn đọc nhưng về cơ bản nó ghét con số 14 và yêu con số 86 (triệu).

      • deleted nói:

        GUI TO QUOCTHANG BAY.22,2011 LUC 11.35 SANG.my noi khong dung roi.ta da thu ten ta hai lan vao hai noi dung nhung la hai hoa van chu khong phaimot nhu my noi dau.dung loe bon ta nua.tren day la moi nguoi mot y kien chu khong phai cua riengmot ai ca dau.

  21. Ẩn danh nói:

    dm cai bon phan dog
    bao’ tri’ chup. giat. tin tuc’ vcl bao’ la’ cai=)) dcm thag nao viet bai nay

  22. Ẩn danh nói:

    dm cai bon phan dog

  23. KI NGUYEN nói:

    that k the tin la co mot nguoi dc xem nhu co tri thuc ,duoc dao tao ma lai hanh dong nhu mot con thu,hanh dong nhu mot ke vo hoc ,mat nhan tinh va dang khinh miet.That dang ho then khi co mot con nguoi nhu the nay lam viec trong nha nuoc viet nam.DO RAC RUOI

  24. Mất ngủ nói:

    Báo chí đăng đầy rẫy tin: “Cô gái tát cảnh sát giao thông giữa phố bị khởi tố”, thế nhưng tuyệt nhiên không một tờ báo nào đăng tin “Công an đạp vào mặt dân ngay giữa đường phố”. Thì ra báo chí Việt Nam chỉ đứng về phía nhà cầm quyền chứ không hề đứng về phía dân (!)

    • 1nxx nói:

      Mất ngủ đang phản động đấy nhé, dễ đi tù lắm 7+3. Mất ngủ phải nói là anh Đức tự lấy mặt của mình đập vào bàn chân của đồng chí đại úy công an nhân dân Minh 4 lần. Tên tội phạm Đức chống chính quyền vì đã dùng mặt của mình làm đau bàn chân của đại úy Minh trong khi đang thi hành công vụ, như vậy Mất ngủ mới là người xây dựng chế độ ta ngày 1 tốt đẹp hơn và không bị đi tù.

  25. Hương Dương nói:

    Choáng! Thế mà em cứ ngở cảnh sát là bạn của dân.

    • 1nxx nói:

      Nếu mà em có tiền thì nó là bạn thân của em. Nếu em không có tiền thì nó lấy mặt của em đập vào bàn chân của nó. Và nó sẽ kiện em ta tòa vì tội mặt của em làm đau bàn chân của nó. Án của em sẽ theo đúng công thức 7+3 công bằng và nhân đạo.

  26. Cương nói:

    Không biết thông tin Nguyễn Tấn Dũng bị ám sát hụt đúng không nhỉ?

    NGUYỄN TẤN DŨNG BỊ ÁM SÁT HỤT

  27. Ẩn danh nói:

    Thằng công an này chắc hẳn là tay sai đắc lực cho CS. Không trách người ta ức quá sẽ bắn chết lũ cộng sản này. Không biết thông tin Nguyễn Tấn Dũng bị ám sát hụt có đúng không nhỉ?

    NGUYỄN TẤN DŨNG BỊ ÁM SÁT HỤT

  28. Ẩn danh nói:

    Cac nuoc van minh thi thang cong an nay bi dua ra toa va bi cho di tu roi.

  29. Nông dân nói:

    Người thanh niên bị khống chế như vậy không thể phản ứng gì được thế mà thằng an ninh lạnh lùng đạp vào mặt. Ai cho các anh cái quyền như vậy?, Thật là nhục nhã cho cái đất nước mà có cơ quan mang tên “công an nhân dân”

  30. Inh nói:

    Sẽ đến một ngày nhân dân sẽ hỏi tội chúng nó . Cứ chờ đấy

  31. Người Hà Nội nói:

    Những hình ảnh trên đã cho thấy mặt trái bạo lực, tàn ác, thiếu đạo đức của người thi hành công vụ ngày nay. Đây là bài học lớn cho tất cả người dân Việt Nam lương thiện đang đóng thuế nuôi cái nhà nước này. Đối với tụi bá quyền Bắc Kinh thì tên “minh” đầu đinh này đã lập công trạng lớn, giúp phá hoại sự đoàn kết giữa nhân dân và chính quyền. Đối với bọn phản động thì tên “minh” thô lỗ này cũng đã lập thành tích to, chứng minh cái nhà nước này tàn ác với nhân dân ngay cả lúc họ biểu lộ lòng yêu nước.

    • 1nxx nói:

      Chính xác 100%, thằng chó Minh này chỉ bằng 4 cái đạp của nó có tác dụng tố cáo tội ác dã man chế độ bán nước này bằng tôi post 1000 comment. Anh Đức có bị đau nhưng cách mạng bắt buộc phải có hy sinh, vì vậy mới có cái video-đạp vào mặt dân mang đầy tính tố cáo cho thế giới biết rõ bộ mặt khốn nạn của chế độ này.

  32. Vu Hong Phong nói:

    Gửi cháu nhân viên anh ninh chìm đầu đinh, mặc áo vàng xuất hiện ở cửa xe bus lúc 8:57:54 ngày 17/07/2011:
    Chú cũng biết rằng là một nhân viên an ninh của chế độ này, có những lúc, những nơi ta có thể phải làm những việc trái với lương tâm của mình. Nhưng việc cháu dùng chân đạp thẳng vào mặt một người biểu tình hôm 17/07 ở Hà Nội vừa qua đã vượt qua giới hạn của một con người. Hành động đó là hành động thú vật của một kẻ đã mất hết tính người. Không biết bố mẹ cháu là ai, họ đã làm gì mà vô phúc như vậy?. Nếu cháu chưa lấy vợ thì không nên lấy. Nếu đã có vợ thì dứt khoát không được sinh con đâu nhé vì cha ông ta đã dạy “Đời cha ăn mặn, đời con khát nước”. Cháu khốn nạn,bỉ ổi đến mức đó thì con cái cháu sẽ hoàn toàn không có tương lai.
    TB. : Lạ thật!. Không biết trường an ninh “nhân dân” người ta dạy cái gì mà cho ra “lò” những kẻ như vậy?.

  33. CHÀY CỐI nói:

    @ Trung Kien.
    Tội tày đình như vậy , phải đưa ra xét xử chứ, sao mà chỉ đưa ra khiển trách giáo dục được. Mà tên này nó đã MẤT DẠY rồi thì làm sao mà giáo dục được nữa !. Nếu là quân nhân trong quân đội mà có hành động như vậy thì sẽ phải ra Toà Án Binh đấy.

    • Trung Kien nói:

      @CHÀY CỐI,
      Bạn nói cũng có lý. Có tiếng là hay bao che cho nhau nên họ muốn làm trời gì cũng được. Tôi cũng không tin sẽ có xét xử những vụ đánh người thô bạo vi phạm nội quy như vậy. Đã có biết bao vụ rồi còn gì. Các vị lãnh đạo cấp cao hơn thì họ lại bận rộn “..” thờ ơ .. Nên chắc vụ này sẽ chìm xuồng thôi. Người dân biết làm sao đây?

  34. benh nhan benh vien ung thu nói:

    Hinh anh nay toi nghi bon Cong an no choi nhau day ba con a

  35. hung nói:

    ten minh nay that la ac.cho no mot vien vao dau.cho no khong danh dong bao ta nua

  36. CHÀY CỐI nói:

    Bức ảnh gây chấn động dư luận thế giới :
    – Tướng Nguyễn Ngọc Loan ( biệt danh Sáu Lèo ) Tổng Giám đốc Cảnh sát Quốc gia kiêm Giám đốc Nha An ninh quân đội VNCH, phụ trách Đặc uỷ Trung ương tình báo. Nguyễn Ngọc Loan đã rút súng, lấy tư thế, với cự ly chỉ khoảng 1m , bắn thẳng vào đầu một tù binh ( trong khi 2 tay bị trói ngoặt ra phía sau, không có khả năng tự vệ ) Nguyễn Văn Lém ( bí danh Bảy Lốp, hay Lê Công Nà ) được cho là đặc công của VC, giữa ban ngày, ngay trong lòng đường phố Sài Gòn, trong chiến dịch Tết Mậu thân 1968. Ký giả Eddie đã nhanh tay chụp được bức hình đó ( năm 1969, bức ảnh được giải Pulitzer ), cùng lúc ấy, phóng viên đài ABC của Úc là Neil Davis cũng quay phim rất rõ ràng. Từ đó Nguyễn Ngọc Loan trở thành biểu tượng của sự dã man tàn bạo.
    – Những tấm hình, cùng với hình ảnh Vedeo tốc ghi hành động mọi rợ , côn đồ, dã man của tên súc sinh, cấp bậc : ĐẠI UÝ, chức vụ : SỸ QUAN ” CAND “, có cái tên được gọi là Minh đối với CÔNG DÂN YÊU NƯỚC NGUYỄN TRÍ ĐỨC ( ở bối cảnh đang bị khống chế dữ dội, tư thế “còng queo “, không còn khả năng tự vệ ) trong cuộc biểu tình ôn hoà, bất bạo động ngày 17/ 07/ 2011 để biểu nộ lòng yêu nước trước cảnh ngoại bang ngông cuồng, sấc sược, gây hấn, xâm lược đã làm chấn động, gây SỐC trong cộng đồng dân cư mạng.
    Nhìn những hình ảnh đó, suốt mấy ngày nay tôi nghẹn ngào, uất ức, đớn đau, buồn tủi cho thế sự, nhân tình…..
    Suy nghĩ mãi, tôi vẫn chưa tìm được câu trả lời thực sự thoả đáng về bản chất 2 sự kiện trên, tính nhân bản… sự thật công lý, nhân quyền đang nghiêng về đâu ???.
    Tôi kém cỏi về máy tính, vậy rất cám ơn Quý vị nào có lòng đồng cảm, hãy chuyển giúp hình ảnh của ký giả Eddie chụp về sự kiện của tướng Loan lên đây để chúng ta cùng suy nghẫm.

    • Kính gởi bạn CHÀY CỐI! (Một cái nick đầy ấn tượng)
      Chuyện thứ nhất về tướng VNCH Sáu Lèo bắn vào đầu Nguyễn văn Lém(bí danh Bảy Lốp, hay Lê Công Nà) chính là đặc công của việt cộng giữa ban ngày. Chuyện này xảy ra trong bối cảnh tết Mậu Thân 1968,một cái tết gây nhiều tang tóc đau thương cho cả người dân miền Nam, trong khi cả miền Nam đang chuẩn bị đón tế giao thừa(nên nhớ truyền thống dân tộc Việt Nam trong quá trình lịch sử lâu đời là giao hảo, chung sống hòa bình, không sử dụng gươm dao, chém giết, thanh toán lẫn nhau dù là kẻ thù của nhau đi chăng nữa!). Thế nhưng, nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội đã chủ trương phát động chiến tranh trên toàn lãnh thổ VNCH một cách đê hèn, trắng trợn, nhục nhã trong khi chính bọn chúng đã tuyên bố hưu chiến trong dịp tết để người dân hai miền an hưởng hạnh phúc, hòa bình. Đa phần cán bộ, chiến sĩ việt cộng của miền bắc đẩy vào tham gia chiến dịch tổng công kích mậu thân 1968 hầu hết tuổi đời còn rất trẻ(chỉ khoảng từ 16 đến 30 tuổi) trang bị vũ khí tối tân của Trung cộng, Nga sô, Tiệp khắc, do một sai lầm nghiêm trọng của nhà cầm quyền Hà Nội, đa phần đám cán binh việt cộng này(được mấy ông việt cộng mặt trận giải phóng miền nam chỉ dẫn) đã bị QLVNCH với trang bị, súng ống kém cỏi(toàn là các loại vũ khí sử dụng hồi đệ nhị thế chiến), thua xa với trang bị, súng ống của việt cộng. Tuy nhiên do lạ nước lạ cái, không thông thuộc đường sá, lạ lẫm với địa hình miền Nam, hơn nữa cán binh miền bắc tỏ rõ sự tàn bạo độc ác giết ngươi không nương tay với dân miền Nam cộng thêm sự chỉ dẫn à ới của mấy ông mặt trận giải phóng, kết quả miền bắc thất bại hoàn toàn, và thất thiệt nhân mạng thảm hại, kết quả tết Mậu thân bị phá sản toàn bộ từ chính trị đến quân sự! Nguyễn văn Lém(bí danh Bảy Lốp, hay Lê Công Nà) là người gây nợ máu trực tiếp với dân việt bị viên tướng VNCH Sáu Lèo bắn vào đầu trong tình cảnh này là người bảo vệ và người xâm lược! Tuy nhiên, đã là người Việt máu đỏ da vàng mà lại tàn sát lẫn nhau là không thề chấp nhận được! Bức ảnh được chụp lại do phóng viên Eddie đã nhanh tay chụp được bức hình đó,cùng lúc ấy, phóng viên đài ABC của Úc là Neil Davis cũng quay phim rất rõ ràng.
      Còn những tấm hình, cùng với hình ảnh Vidéo tốc ghi hành động mọi rợ, côn đồ, dã man thú tính của tên súc sinh, cấp bậc đại úy, chức vụ sỹ quan CAND , có cái tên được gọi là Minh đối với công dân yêu nước NGUYỄN TRÍ ĐỨC (ở bối cảnh đang bị khống chế dữ dội, tư thế “còng queo “, không còn khả năng tự vệ) trong cuộc biểu tình ôn hoà, bất bạo động ngày 17/ 07/ 2011chống Trung cộng xâm lược. Ở đây cần phân biệt hai trường hợp rũ ràng và dứt khoát: Trường hợp bên trên đã nêu là trường hợp tự vệ đối với kẻ hiếu chiến xâm lược, còn trường hợp ở dưới đang xảy ra trong bối cảnh hòa bình, đất nước Việt Nam không còn tiếng súng của bất kỳ tên xâm lược nào! Vậy mà một sỹ quan công an nhân dân lại có hành động côn đồ, lưu manh của một tên trộm cắp mạt hạng đầu đường xó chợ đối với một người dân yêu nước đang bị đám thuộc hạ bắt khiêng đi như một con lợnlà không thể chập nhận được! Cần phải làm rõ ràng cho mọi người thấy hành động mai di,mọi rợ, thất học, thú tính của một” ông đại úy” CAND đang ăn lương của dân mà lại có hành động chống dân như vậy, thử hỏi với mọi người với hành động này trong ngôn từ Việt Nam thì phải gọi là gì cho phù hợp? Nhìn hình ảnh của tên Minh ũng sáng sủa, đàng hoàng mà sao hắn lại có hành động mai di,mọi rợ, thất học, thú tính đến như vậy?
      Nói chung cả hai trường hợp đều nói lên không trường hợp nào mang tính nhân quyền cả! Cần phải lên án và nghiêm trị những kẻ sử dụng bạo lực! Đến đây người dọc cũng đã hiểu rõ ai đúng ai sai, không cần sử dụng lại những hình ảnh một thời làm hoen ố đến hình ảnh của người Việt Nam máu đỏ da vàng(Nguyễn Ngọc Loan bắn hạ Nguyễn văn Lém). Riêng trường hợp của tên Minh đại úy cần nêu lên cho toàn thể người Việt trong, ngoài nước nhìn cho rõ bộ mặt già nhân, giả nghĩa của việt cộng đối xử với dân chúng trong nước như thế nào!
      Thân chào bạn CHÀY CỐI và tất cả mọi người!

      • Người yêu nước nói:

        Hay quá bạn Bạn Trần Thanh Hoàng đã có một câu trả lời đích đáng cho CHÀY CỐI (một cái tên ấn tượng ngầm mang tính đe dọa). Chày cối có hàm ý rằng: Đấy ngày xưa lính ngụy bắn ‘việt công” thế thì nay “việt công” cũng đánh lại vỡ mặt bọn nghe ngụy quân xúi dục, mới đạp là còn nhân từ hơn kẻ xưa rồi!. Cám ơn bạn Trần Thanh Hoàng đã có sự phân tích tình cảnh và bản chất rất xác đáng. Tôi phản đối cả 2 bức ảnh; nhưng rõ ràng cảnh sau trong thời bình, người dân chỉ tay không biểu lộ lòng yêu nước chống Tàu không chống chính quyền mà bị xử thật không con chỗ để thanh minh nào cả!

  37. Nguoi Hung Cali nói:

    Ha! Ha! Xem cái clip này mới thấy công an VN mình hùng dũng làm sao .. hiên ngang đạp thẳng vào mặt nhân dân … xem bọn dân như loài kiến cỏ. Thế mới oai!

  38. Giao Dan nói:

    Xin hỏi, CAND Hà Nội có được phép đánh người thô bạo nơi công cộng không?
    Trong hình có người đàn ông chỉ chỏ ra lệnh cho tên công an ra tay, có phải là người sứ quán Trung Quốc không? Nghe nói hắn là cấp trên tên này nhưng sao có nét mặt hao háo của người Tàu … Hay là do bọn hắn nâng bi tụi TQ lâu ngày nên có cái bản mặt giống người Tàu. (Chán!)

  39. Tuoi Teen nói:

    Có phải là họ đã có tập trước? Nắm chặc hết tay chân anh thanh niên để người công an kia đạp thẳng chân vô mặt.

  40. Trung Kien nói:

    Vâng! Không ai có thể bôi xấu nhà nước Việt Nam bằng tên công an thô lỗ này. Hắn đã vô tình do thiếu suy nghĩ hay cố ý làm nhục cả ngành an ninh Việt Nam ta bằng một hành động nghiệp vụ quá vụng về. Đề nghị lãnh đạo ban ngành làm rõ vấn đề, kiên quyết khiển trách giáo dục tên này để tránh những hậu quả đáng tiếc hơn trong tương lai.

  41. 1nxx nói:

    Các bác chú ý đảng giả danh cộng sản đang tìm cách lẩn trốn hành vi bán nước của mình trên các diễn đàn, chúng ngụy biện bản chất các cuộc biểu tình là đấu tranh đòi dân chủ chứ không phải là biểu tình chống bè lũ bành trướng Bắc kinh và bè lũ 14 tên tay sai bán nước. Chúng ta cần phải vạch mặt chúng trước dư luận.

  42. nghiem minh nói:

    tao la mimh that day.thi chung may lam gi duoc tao,

    lan sau di bieu tinh nho doi mu bao hiem vao khong tao dap vo so day

    lu khon a.

    • khach nói:

      the ah
      minh oi
      may cho tao hoi mot cau nay nhe
      may la nguoi hay la cho the ha
      kho cho bo me vo con, dong ho nha may that ay
      vi lai co mot dua con bat nhan,bat nghia nhu may
      ko khac ji cho de

    • Ẩn danh nói:

      Mình nuôi chó thì chó nó cũng có tình cảm với người chủ. Chứ tên Minh này sống nhờ tiền thuế của dân lại dám đánh dân thì không bằng con chó. Khả năng con chó này đã bị bệnh dại. Con chó dại Minh lại vào đây sủa bậy. Tôi nghĩ với thằng Minh này nên xử tử để làm gương cho những con chó điên khác.

      • Tổ quốc nói:

        Mọi người chú ý nhé. Mỗi người tham gia phản hồi đều được cấp một ID với một hình hoa văn duy nhất không ai trùng ai. Cái tên có thể khác nhưng hoa văn đi kèm gắn với ID thì không thể đổi. Bạn nhìn kỹ để biết “Khách”; “nghiem minh”; “tuan kiet” “cương” …. tuy nhiều nhưng chỉ là một! Vừa là “nghiem minh” chửi người biểu tình vừa là “khách” chửi lại Minh và dùng đủ kiểu chữ hoa, chữ thường, không dấu, viết tắt hòng đánh lừa mọi người, nhưng cái hoa văn kia làm sao lừa ai được?. Xin mọi người cảnh giác đừng để kẻ kia lợi dụng.

    • A con cho vang nay.May con dam momom ra sua a?May chi la con cho san thoi.Cai loai may hoc co gioi giang gi .May cay co ti tien dut lot vao hoc roi ra hai dan hai nuoc.do con cho.vo con may se bi chet tham vi may day.chung tao nguyen rua ba doi cai lu nha may

  43. ongia nói:

    (Xin loi vi khong may toi chua danh duoc chu Viet co dau)
    Cac ban nen nho rang ten Minh nay dang lam viec cho Dang “ban nuoc” CSVN.
    Thi cho du co goi “kien nghi hay khieu nai” toi Bo CA cung phi cong.
    Ngay xua, VC da am tham “dan mat” hoac “thu tieu” nhung nguoi chong va tieu diet CS.
    Ngay nay cung phai dung nhung cach nhu vay thi moi dung ” gay ong dap lung ong”
    O day, y toi khong phai la tra thu. Nhung phai lam nhu vay voi mot vai ten “khon nan” thi moi lam thay doi duoc cuc dien cua cuoc dau tranh gianh doc lap cho dan toc VN.
    Neu khong lam duoc nhu vay thi DCSVN se tiep tuc dan ap nguoi dan vo toi.
    Toi nho co lan doc bao Dat Viet thay co lang chai ven bien mien Trung nao do thang duoc trong chuyen dan ap ho bang cach xong vo bat nhot het tat ca tat ca nhung nguoi cam dau o xa do. (hay huyen toi khong nho)
    Cac ban nen nho them la hau het (toi khong muon dung chu tat ca) nhung ten tay sai nay deu “tham song so chet” (vi chet thi de ai huong thu duoc gia tai da vo vet lau nay)

  44. Công Hùng nói:

    Phải truy tố tên Minh này bằng pháp luật hiện có, Nếu không được, hãy ghi sổ để đến ngày hỏi tội nó !

  45. Ẩn danh nói:

    Phải truy tố tên Minh bằng pháp luật hiện có, nếu không được, hãy ghi sổ để sẽ có ngày hỏi tội nó. Lũ chó săn hung hãn của chế độ.

  46. phi lê nói:

    Tổquốclâmnguy: Hành động đàn áp người yêu nước là gì ? Ra lịnh, che chở những kẻ đàn áp người yêu nước là ai ? Khiếp nhược với ngoại bang…tàn ác với đồng bào của mình có còn xứng đáng để đồng bào tin cậy nữa hay không ?! Hởi đồng bào cả nước, hởi những ai chưa thức tỉnh, hởi những người vì lợi danh mà làm ngơ khi tổ quốc lâm nguy….Hởi hồn thiêng sông núi…xin phù hộ cho dân tộc Việt chúng con có đủ lòng can đảm vượt qua nổi sợ hải, yếu hèn đẻ cứu nước trước âm mưu đen tối của NỘI THÙ và của NGOẠI XÂM !!!

  47. xich lo nói:

    Hoan hô tinh thần dân tộc của các anh em biểu tình trong ôn hòa, nhờ vậy ngày càng lộ rõ bộ mặt thật của bọn chó chết ĐCS VN “hèn với giặc,ác với dân”. Cù Huy Hà Vũ muôn năm.

  48. Vận mệnh Đất nước nói:

    Tôi nghĩ nhà nước nên ngầm tổ chức cho ND biểu tình thật đông và quy củ! Mặt khác nhà nước mềm mỏng nhưng cương quyết thì TQ mới sợ! Chứ đàn áp dân thì chỉ có thêm người đấu tranh ma thôi!

  49. kegietmuon nói:

    Bọn bán nước CSVN Và bọn công an chó săn cho bọn Tàu càng đàn áp, giết hại dân mình thì càng làm cho long Yêu nước của nhân dân ta dâng cao cuồng cuộn như thác lũ. Mỗi người chúng ta hãY nắm taY đoàn kết lại, kêu gọi cả nước Xuống đường trong những ngàY sắp tới, đánh tan nỗi sợ hãi, can đãm, anh dũng lên đồng bào ơi! Có như VậY thì mới đánh đuổi được bon chó săn máu Việt nam mà lòng dạ của bọn thái thú Tô Định làm đầY tớ cho giac Tàu Và có như VậY mới ngăn được bọn giặc Trung cộng Xăm lặng
    Kẻ giết mướn.

  50. Tùng nói:

    Cú đạp của tên sĩ quan công an tên Minh vào mặt người thanh niên yêu nước Nguyễn Tiến Đức cũng là cú đạp như trời giáng vào mặt nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam

  51. kegietmuon nói:

    Có ai biết nhà thằng công an chó săn nàY ở đâu, để tôi Xử nguội thằng chó săn nàY! Cho những người Yêu nước không bị nó cắn nữa.

  52. urglydevil nói:

    Có ai biết địa chỉ nhà thằng chó này không, nếu biết thì gởi mấy tấm hình đó đến nhà cho ông bà cha mẹ vợ con của nó xem. Thật là vô phúc cho giòng họ nhà nó làm thế nào mà lại đẻ ra 1 con chó

  53. SMS nói:

    Ai ơi đến quận Hoàn Kiếm
    Gặp đại uý tên Minh
    Thành tích bất kham này
    Thăng vọt lên trung tá.
    Ghi chú: Ai gặp mặt tên Minh này thì báo gấp cho đội cảm tử. Sẵn sàng ôm bom để tiêu diệt hắn ta.

  54. SMS nói:

    Thằng chó công an này vô phúc mục mả rồi. Cả nhà cứ lôi cả họ nhà nó ra mà sỉ vả. Ước gì được gặp mặt thằng bán nước để nhổ vào mặt nó một cái.

  55. Dan den khon kho nói:

    Tôi cũng là một người tham gia biểu tình hôm 17/ 07.
    Sau khi bị giải tán tại khu vực quanh đường Tôn Thất Nghiệp. Mọi người hẹn nhau tại khu vực Nhà Hát Lớn.

    Khi đến đó chờ mọi người ở vỉa hè đối diện với Nhà Hát Lớn thì thấy mấy người đuổi một bác có tuổi cầm máy ảnh từ phía vườn hoa đối diện với trụ sở đồn công an.

    Tên công an đuổi được bác đó chính là tên công an trong ảnh này (tên Minh). Lúc đó có anh thanh niên vào can thế là bị tên này đánh rất da man. Trong khi đó thì có mấy tên khác lao vào ôm anh thanh niên để cho tên Minh đánh tiếp. Bon công an chìm này đúng là một lũ chó chứ không phải là con người. Sau đó một chiếc oto ập đến rất nhanh để bắp bác và anh thanh niên đó đi.

    Sau đó một anh thanh niên khác đứng gần đấy lại bị tên chó công an này lao vào đánh. Tôi thấy tên này đánh rất hiểm vì toàn đánh vào mặt. Đấm đá túi bụi vào mặt anh thanh niên này. Còn những tên công an khác vao “can” (giữ anh thanh niên) cho con cho công an này đánh tiếp.

    Qua đó tôi kết luận: Công an nhân dân là được đào tạo để đánh nhân dân, đàn áp nhân dân. Bọn này đúng là bọn phản động thực sự.

  56. Vận mệnh Đất nước nói:

    Tên Minh này sẽ được thăng quân hàm trước thời hạn khi những bức ảnh này được lãnh đạo CA biết

  57. Cứu nước nói:

    Lệnh KHẨN cho toán HÀNH ĐỘNG:
    Hãy làm thịt ngay thằng công an tên Minh này với bất cứ giá nào, sau khi xác minh chắc chắn
    Xong báo cáo cho lãnh đạo biết ngay.
    Khẩn.

  58. nguthuong54 nói:

    Thật là một lũ hèn hạ bất nhân,lãnh lịnh TC về giết hại đồng bào VN.kính đề nghị các bác nhân sỹ trí thức yêu nước đứng lên lãnh đạo toàn dân VN đứng dậy làm biễu tình tiếp tục và lớn hơn,mạnh hơn nữa và phãi có sự chuẫn bị hướng dẫn rõ ràng,kĩ lưỡng hơn để cho chúng biết rằng “chống lại nhân dân là tự sát”ngày tàn của bọn bán nước đã kề cận rồi

  59. Ba Dê nói:

    Kể từ khi hình ảnh tên đại úy công an đầu trâu mặt ngựa đang làm việc tại Ban an ninh Quận Hoàn Kiếm đạp vào mặt người biểu tình bị đưa lên mạng, một làn sóng phẫn nộ đã dâng lên ngùn ngụt trong công luận đòi xử tên bán nước hại dân và quan thầy của nó. Ai cũng xem hành xử của thằng công an này là ác ôn vô đạo vì nó đã có bề dầy thành tích làm chó săn và đánh dân. Vì có thành tích ác ôn nên nó được cấp trên tin cậy cử đến bảo vệ các vụ chính quyền thù địch với dân, từ chuyện người Hà Nội phản đối rước đuốc Bắc Kinh, đến giáo dân xứ đạo Thái Hà chống cướp đất xứ đạo, và nay là cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm lược, nó đều có mặt, xông vào đấm đá, gây lộn xộn và cướp giật theo kiểu côn đồ. Nhìn cái mặt của nó thì biết nếu ai vô phúc rơi vào tay những thằng trâu ngựa như thế trong đồn công an thì chắc chắn không có ngày về. Chuyện công an ác ôn đánh đập đến chết nhiều thường dân vô tội xảy ra khắp nơi nhưng chính quyền làm ngơ, giả vờ không biết, hoặc chỉ làm lấy lệ để xoa dịu dư luận. Dư luận hiện nay đề xuất một số cách xử lý tên ác ôn có nợ máu với dân này, tôi xin tóm lược lại như sau:

    1. Cách nhẹ nhàng nhất là lập hồ sơ về tên Minh, đại úy an ninh ác ôn vô luân mất nhân tính nhưng trung thành với chủ vì mang trong mình dòng máu của loài chó này, sau đó thông báo rộng rãi trên mọi phương tiện thông tin có thể, từ thô sơ nhất như dán hình truy nã nó ở các đường phố đến nêu tội trạng trên các trang báo của nhân dân trên mạng điện tử. Đây là cách xử lý khả thi vì nhiều người có thể tham gia và có tác dụng cảnh tỉnh xã hội.

    2. Ủng hộ người bị đàn áp đánh đập là anh Nguyễn Minh Đức đưa tên ác ôn này ra tòa vì vô cớ đánh người với hành vi đê hèn mất nhân tính vì nó đã đạp vào mặt người vô tội trong khi người đó không thể tự vệ vì bị bốn công an khác áp chế giữ chặt tay chân theo kiểu đánh hội đồng. Phương án này ít khả thi, nhưng nếu có luật sư giỏi và giúp đỡ tài chính của các nhân sỹ yêu nước và các nhà hảo tâm, vụ kiện sẽ giú thức tỉnh lương tâm trong một xã hội khốn nạn độc tài chuyên chính.

    3. Sử dụng bạo lực từ cảnh cáo, gây thương tích đến dùng vũ khí tiêu diệt tên ác ôn này. Đây là biện pháp có thể thỏa mãn nhất thời lòng căm hận của nhân dân đối với bọn công an và những kẻ đang ra sức bảo vệ chế độ thối nát độc tài chuyên chính chuyên sử dụng luật rừng. Nhưng biện pháp này có hơi hướng khủng bố và không quang minh chính đại cho lắm, và không phải ai cũng làm được.

    Hy vọng chúng ta, những con dân của đất Việt hãy tỉnh táo, dùng mọi biện pháp có thể để chống cường quyền nhưng cần có chuẩn mực văn minh chính đại và tránh bị đàn áp thương vong đổ máu, hoặc bị ném vào nhà mấy cái bao cao su rồi vu cho tội bất chính thì thậm nguy.

    Nhân dân muôn năm!
    Dân chủ muôn năm!
    Độc tài đảng trị phải bị tiêu diệt!

    • Hoài Nam nói:

      Ủng hộ biện pháp thứ 3: dùng súng hoa cải bắn nát mặt tên Minh chó này hoặc không có điều kiện tiếp cận thì bắn vợ con hắn!

    • conchautrantukhanh nói:

      Tôi xin bày thêm một cách.
      4. Mỗi người sau khi đọc bài này, hãy dành ra 5 giây buổi sáng, (trong khoảng thời gian 6h-8h AM) Gọi họ tên thằng MINH và thân nhân của nó ra nguyền rủa, câu chửi càng độc càng tốt kết hợp cùng một bãi nước bọt nhổ vào mặt nó (in ảnh nó ra dán dưới thềm và găm đinh, kim sắt vào vị trí hai mắt của nó). Tôi đảm bảo với 100 người làm như vậy, chỉ sau một tháng sẽ có hiệu quả. Vấn đề tâm linh đấy các bạn ạ…

  60. Dân đen....mệt mỏi với chế độ CSVN nói:

    Những hình ảnh trên hơi buồn & tội nghiệp cho nhân dân VN nhưng có lẽ đây là một điều phấn khởi nhiều hơn khi bộ mật thật của bọn CSVN đã dần lộ ra ngày càng rõ nét về sự độc tài tàn ác, bỉ ổi, vô liêm sỉ….cho toàn thể nhân dân VN & nhân dân thế giới “ngắm nhìn” chúng…ĐCSVN nam ơi! mày mãi chỉ là một lũ tham lam tàn ác nhưng ngu muội & vô liêm sỉ quá thôi ,chúng mày hành động dại dột thế? có lẽ mọi chuyện chuẩn bị đi quá xa rồi….
    Mọi người dân VN chúng ta hãy đồng lòng kiên quyết đấu tranh đến cùng để giành lấy một nền độc lập tự do thật sự nhé!
    Với những hành động tàn ác của bọn CSVN như vậy ai dám khẳng định mọi cuộc biểu tình tiếp theo sẽ vẫn ôn hòa ,bất bạo động ? tức nước vỡ bờ …không thể nói trước đc điều gì…tôi hy vọng rồi sẽ có ngày biểu ngữ các cuộc biểu tình sẽ là: ” ĐCSVN HÃY TRẢ LẠI TỔ QUỐC VIỆT NAM CHO NHÂN DÂN VIỆT NAM ….ĐẢ ĐẢO ĐCSVN” ,chứ biểu tình lên án TQ xâm phạm chủ quyền mà lại bị tay trong của TQ là ĐCSVN nó cản trở thì sẽ trở nên khó khăn,chúng ta cứ phải giệt thù trong trước rồi giệt giặc ngoài sau mới khả thi.
    Còn hành động của tay CA tên Minh kia chính là biểu tượng của ĐCSVN ,người dân lương thiện chúng ta hãy tìm mọi cách kết tội thằng Minh ….ah, mà ở góc độ nào đó cũng nên cám ơn thằng CA tên Minh kia đã có bản lĩnh thể hiện một hành động mang tính biểu tượng của ĐCSVN cho nhân loại có cơ hội “mục sở thị” chứ nhỉ .

  61. Nữ nhi nói:

    Công an nhân dân đàn áp , đánh đập nhân dân dã man.
    Những tên C.A này đánh đập , bắt bớ người yêu nước mà vẻ mặt tươi cười ., chắc sau khi lập công sẽ được khen thưởng. chó săn sau khi thực hiện chỉ thị của chủ, chắc được ném cho vài cục xương.
    Tụi Tàu đâu cần ra tay, chúng nó mượn tay người Việt đánh giết người Việt mới đau hơn .
    Xã hội suy đồi, người sống chung với chó!

  62. 1nxx nói:

    Càng ngày đảng giả danh cộng sản VN càng lộ rõ bộ mặt bán nước ta cho bè lũ bá quyền. 1 điều đáng nói là trong hàng ngũ cái gọi là công an nhân dân có quá nhiều những kẻ mất tính người, phải chăng đây là công an của nhân dân? Lực lượng công an hiện nay làm cho ta có cảm giác đây là nơi tập hợp của 1 bầy dã thú đói và tham lam. Liệu trong đội ngũ công an còn có những kẻ còn tính người? Sự tàn bạo của chính quyền phản dân bán nước sẽ không mang lại sự khuất phục của nhân dân ta, ngược lại chúng chỉ làm tăng lòng căm hờn của dân tộc với những Trần Ích Tắc của thế kỷ 21 mà thôi.
    Kinh nghiệm biểu tình : đi tập trung thành 1 đám đông, khi 1 người bị bắt thì tất cả xông vào giải cứu và kéo bạn mình ra. Cách này rất hiệu nghiệm trên tòan thế giới.

  63. phan quang nói:

    Cộng sản đã lộ rỏ bản chất bán nước.
    vì cố giữ lấy địa vị độc tài cai trị đất nước của đảng cọng sản mà chúng nó đã không từ một âm mưu thủ đoạn nào, kể cả bán nước cho tàu khựa. Thoả hiệp với tàu khựa để quay lại đàn áp nhân dân yêu nước. Thực là một hành động bỉ ổi phản quốc.

  64. nhóm bạn trẻ nói:

    Bên Dân làm báo cho biết tên Công an này tên Mình, từng trà tộn vào giáo xứ Bắc Hà khi họ làm lễ để làm chó săn.
    Xin có đề nghị thế này : Ai có hình ảnh tên này , xin phóng lớn lên, in làm nhiều tờ, dán ở khu vực C.A quận Hoàn Kiếm và giáo xứ Bắc Hà, cho mọi người nhận diện.
    Đồng thời có thể chú thích thêm vào ảnh, lời thật đau, cho bạn bè vợ con nó thấm thía , thấy rõ bộ mặt ác độc đê hèn của nó.

    • người yêu nước nói:

      Khi đi biểu tình nhất định phải trương ảnh tên này lên đầu với tiêu đề bán nước hại dân và các lời bình khác đích đáng hơn nhé!

  65. nguyenhn nói:

    bố mẹ vợ con anh em tên Minh-và tên Việt gian này sẽ phải chịu sự sỉ nhục của người đời,ra đường sẽ phải cúi mặt mà đi như những con vật không hơn.lịch sử sẽ lưu laị hình ảnh này,nhân dân yêu nước hôm nay đã ghi cho hắn 1 món nợ,rồi đây sẽ phải trả giá cho hành động khốn nạn cuả hắn

  66. toicamthu nói:

    Thich chua thang cho de bo mat cua may da bi ca the gioi biet roi do thang cho san

  67. thichnem cut vao mat HoxuaSon nói:

    Tai Thang Ho Xuan Son Het ba con a no sang tau nhan lenh ve dan ap bieu tinh day nha no o dau co ai biet cho toi biet voi toi se to chuc anh em khung bo tinh than no

  68. Ntuan nói:

    Bà con nên trang bị camera, máy ảnh bí mật, chụp thật rõ mặt cái thằng nào đánh dân, đưa lên mạng, sưu tầm địa chỉ vợ con nhà nó, cho nó chừa.

  69. thanhchi nói:

    Chúng tớ gọi thằng Minh này là “Minh chó” , nhưng bạn Trí Đức nên hiểu cú đạp này là của “Minh râu” , Biết nguồn gốc có khi đỡ đau hơn chăng, mà đau cho dân tộc. Minh râu đạp vào mặt dân tộc đấy!

    • FG nói:

      Hả? thế àh? bác nói sao, hả? tớ nghe không rõ? hả ? cái gì … Cẩu tặc sinh cẩu tử hả, không phải hả? thế là thế lào? “àh! Cẩu Phụ sinh cẩu tử” rồi, tớ nghe rồi. thế ah, có truyền nhân rồi hả?
      àh, ra thế đấy!!!

  70. vn nói:

    Cac tri thuc oi kho qua roi

  71. vn nói:

    Anh em oi phai tinh sao day

  72. vn nói:

    Thang Ho Xua Son no sang Tau nhan lenh dan ap bieu tinh dung roi do to su thang ban nuoc hai dan

  73. CHỊ BA nói:

    MỘT Ý ĐỀ NGHỊ :
    1.Để gây uy tín lãnh đạo trong lòng nhân dân , đề nghị các vị nhân sĩ chụp cơ hội này đứng lêntrong các lần tới,

    -yêu cầu Công An Cảnh sát thả tất cã ra ,
    -tình nguyện bắt mình vào tù (vì mình đã kêu gọi để nhận lãnh hoàn toàn trách nhiệm vào

    -2. Để tỏ quyết tâm bẻ gãy đàn áp đề nghị tất cã thanh niên nam nữ tuyệt thực đấu tranh cho đến khi thã các nhân sĩ ra …

    3.Báo Úc tiết lộ cho biết Hồ Xuân Sơn sang Tàu đầu khấu “đã nhận lệnh đàn áp biễu tình”, đề nghị qúi vị nhân sĩ chung lòng mọi tìm cách đối phó, dẫn dắt quần chúng.

  74. Hình ảnh thằng công an côn đồ đầu đinh đạp vào mặt người thanh niên biểu tình vì lòng yêu nước sẽ mãi mãi đi vào lịch sử dân tộc như một trang đen tối nhất dưới chế độ cộng sản, một chế độ vô luân không nhân tính, một chế độ vô đạo không pháp luật.
    Theo thông tin đã đưa trên mạng, thằng công an dã thú đội lốt người ấy tên là Minh, làm ở đội an ninh quận Hoàn Kiếm, đã từng lập thành tích đánh nhiều người theo kiểu vô luân vô đạo như thế, nó không thể là một con người. Nhưng cha mẹ vợ con anh em bạn bè đồng nghiệp nhìn nó thế nào? Có thể nó lại được thêm một sao nữa vào cái lon khốn nạn nó đeo trên vai, có thể nó sẽ ngồi vào cái ghế có quyền dùng bạo lực đánh người, cướp của, tước đoạt mạng sống thiêng liên mà ông Trời đã ban tặng cho con người, có thể nó ngày ngày mang tiền cướp đoạt được về đưa vợ và nuôi con, hay hú hý với bồ, nhưng trong con mắt đồng loại, thằng Minh an ninh này mãi mãi không thể là người. Dù nó có chết đi cũng bị đày xuống địa ngục, cũng chỉ là con dã thú mà thôi.
    Một chế độ dung dưỡng cho những hành vi thô bạo vô nhân tính như vậy là một chế độ vô luân, mà những kẻ đại diện sẽ phải gánh chịu toàn bộ trách nhiệm về hành vi của nhân viên công bộc của mình. Thằng Minh công an côn đồ và dã thú, suy cho cùng, cũng chỉ là một nét phác họa làm rõ hơn chân dung của các quan thầy của nó mà thôi.
    Hy vọng tấm hình này sẽ mở mắt cho những kẻ còn đang mê ngủ tin vào những lời dối trá đê hèn của cộng sản!
    Hy vọng rằng tấm hình này không làm nhụt chí khí những người trẻ yêu tổ quốc mà sẽ chỉ khơi lên lòng quả cản và tinh thần quật khởi của họ.
    Đất nước trông chờ ở những con người như các bạn!

  75. HÀNH KHẤT ĐẠI HIỆP nói:

    Nhìn những hình ảnh tàn nhẫn này mà thấy ngậm ngùi cho dân tộc Viêt…ko còn ngôn từ nào để diễn tả hết sự vô liêm sỉ của CQ này! RIÊNG THẰNG ÁO VÀNG mày có cha mẹ vợ con ko? người thân bạn bè… sẽ nghĩ như thế nào về mày, bài học tối thiểu của cái đạo làm người( ko đánh người ngã ngựa…) cha mẹ ko dạy cho mày sao? với tấm thân no đủ SÂU MỌT của mày ra đòn sát thủ với một em trai vô tội ko còn khả năng tự vệ mầy ko thấy nhục sao? trái đất thì tròn, đời người ngắn ngủi… vật đổi sao dời… lũ tụi mày sống sao cho tử tế với đồng bào đồng loại của mình kẻo một ngày kia vô tình gặp lại…

  76. nguyen nói:

    Tìm ra bằng được thằng an ninh ấy rồi kiên trì đấu tố nó với chính quyền đủ để cả đời nó ngóc mặt lên được là biện pháp hữu hiệu nhất để giáo dục ngành an ninh VN và tránh những việc tương tự cho lần sau.

  77. Nguyễn Thành Chung nói:

    Nhìn cái mặt thằng áo vàng đã thấy côn đồ rồi. Đúng bản chất nghề nghiệp.
    Tôi đã nói rồi, cái gì vay thì cũng phải trả, mà phải trả cả lãi.

  78. Ẩn danh nói:

    “… vì dân” thế này đây thật ư? không thể tin nổi ,súc sinh quá trời ơi ???

  79. Thăng Long nói:

    Cần truy tố tên CA mặc thường phục đạp vào mặt người dân yêu nước, chống ngoại xâm vô tội Nguyễn Trí Đức

    • Thăng Long nói:

      8 giờ 57 phút, 57 giây (1)
      Cả thế giới hãy xem đây:
      Hình ảnh CÔNG AN XHCN
      Ở ngay tại nước Việt Nam này!

      Ngăn người biểu tình chống xâm lăng đã là điều vô lý
      Xô đẩy, TRẤN ÁP là việc làm “tầm bậy”
      Còn đạp dép vào mặt người ta là hành động gì đây?
      là của con quỷ dữ đội lốt người,
      hay hành động của bầy mãnh thú?

      Tại vì đâu? lòng tôi luôn tự hỏi:
      Tại Chính phủ nhốt xã hội “trong tù”
      Hay tại người Dân không “nghe lời” làm loạn
      Hay tại ngoại bang “lòng lang, dạ sói”
      Xui người Việt mình chém giết lẫn nhau…
      Đảng đâu? chính quyền đâu?
      Công lý đâu, pháp luật đâu?
      Mau vạch mặt những kẻ đứng đằng sau khốn nạn!

      Hãy tỉnh lên thôi – toàn xã hội đói nghèo
      Không hèn nữa, quyết làm người VN dũng cảm
      Chiến đấu bảo vệ biên cương
      Chiến đấu cho XH công bằng, cho tương lai Việt Nam sáng lạn.

      (1): 8 giờ 57 phút, 57 giây: là thời điểm cái đạp cuối cùng của tên Minh đạp dép vào mặt anh Nguyễn Trí Đức, nhà yêu nước chống ngoại xâm.

      • Thăng Long nói:

        Ngày 17 tháng 7, 8 giờ 57 phút 57 giây
        4 con số 7 nói gì đây,
        Hỡi những người bị đọa đầy đau khổ?
        Số 4 là con số 4 người “đầu sọ” (1)
        Số 7 là số lần xuống đường biểu lộ sự hờn căm.
        Thôi đúng rồi, đã rõ nguyên nhân
        Vì sao 2 cuộc biểu tình gần đây bị đàn áp
        Bởi mọi thứ đều qua đổi chác
        4 người đã quyết, mua bán đã xong
        Cứ thế mà làm, CA xông trận
        Đó là mệnh lệnh, pháp luật bất cần.

        Được lòng ông bạn láng giềng
        Đó là “điều luật” trước tiên phải làm,
        Không cần Dân biết, Dân bàn
        Thằng nào chống đối đạp “mồm” cho tao (2).

        (1): 4 người đứng đầu “tứ trụ triều đình” hiện nay của VN.
        (2): “mồm”: tiếng miền trong có nghĩa là “miệng”

    • người yêu nước nói:

      Bằng chứng có rồi, có luật sư nào đứng ra đề nghị truy tố tên này được không nhỉ?

    • H N H DAN nói:

      Tên CA Minh sinh ra ở gốc chuối !!!

  80. dong Lam nói:

    Ai đó ở HN, có biết tên, tuổi, địa chỉ tên áo vàng đạp vào mặt người biểu tình ở đâu thì đưa lên đây cho mọi người biết. Để có dịp thì “cảm ơn” nó cái thôi mà.

    • H N DAN nói:

      Tên bạo đồ CA Minh làm ô nhục ngành công an Nhân Dân ,ngành giáo dục Việt Nam,cuộc vận động học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM … cần được xét xử công khai!

Bình luận về bài viết này