THƯ KÊU CỨU LẦN THỨ 2 Của gia đình Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ

Hiệp thông cầu nguyện cho Tiến sĩ Cù Huy Hà VũXin hãy đồng hành với Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ trong phiên tòa sắp tới vào thứ ba, ngày 02/8/2011, tại 48 Lý Thường Kiệt, để như lời ông nói tại phiên tòa sơ thẩm: “Tổ Quốc và nhân dân sẽ phá án cho tôi”.

Xin hãy cứu lấy một người yêu nước.

____________________________

THƯ KÊU CỨU LẦN THỨ 2

Của gia đình Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ

Kính gửi:

–         Các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước có lương tri;

–         Các nhân sĩ, trí thức các tín đồ, tôn giáo và mọi tầng lớp nhân dân yêu chuộng Sự thật – Công lý – Hòa bình;

–         Mọi công dân thiết tha với đất nước, dân tộc Việt Nam vì sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc.

Chúng tôi, gia đình Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ xin khẩn thiết gửi đến quý vị lời kêu cứu sau đây:

Như quý vị đã biết, ngày 4/4/2011, tại Hà Nội, bất chấp những phản ứng, khiếu nại đúng pháp luật của Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ và gia đình, Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội đã tiến hành phiên xử sơ thẩm đối với Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ về tội “Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam” và đã kết án 7 năm tù giam, 3 năm quản chế. Phiên tòa đã phơi bày nền pháp lý hiện nay ở Việt Nam trước công luận trong và ngoài nước, được mệnh danh là “Phiên tòa đáng xấu hổ”, “Phiên tòa làm mất thể diện quốc gia”.

Theo thông báo của Tòa phúc thẩm tòa án nhân dân tối cao tại Hà Nội, thứ ba, ngày 02/8/2011, phiên tòa Phúc thẩm xét xử Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ sẽ diễn ra tại 48 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà  Nội.

Gia đình chúng tôi, các luật sư đã nhiều lần có đơn từ, văn bản khiếu nại đối với các cơ quan pháp luật, các nhà lãnh đạo các cấp. Nhưng mọi vấn đề vẫn chưa được các cơ quan có thẩm quyền nhìn nhận, xem xét nghiêm túc theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi tin tưởng rằng Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ không có tội. “Tội” của ông, có chăng chỉ là “tội” thao thức với lãnh thổ của đất nước bị mất, với tiền đồ của dân tộc, “tội” cương trực thẳng thắn không khoan nhượng với những sai trái và tham nhũng, “tội” bênh vực người nghèo khổ thân cô, thế cô.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu nước, thân sinh là một trong những người sáng lập ra nhà nước Việt Nam ngày nay, Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ được đào tạo những kiến thức cần thiết phục vụ cho xây dựng một đất nước tiến bộ, nhân dân được ấm no, lãnh thổ của Tổ Quốc không bị xâm hại.

Ấy thế nhưng, chính những điều tiến bộ đó lại đã được quy thành tội để kết án ông, bất chấp những yêu cầu pháp lý tối thiểu.

Vì thế, đã có một bản án bất công dành cho Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ và những nguy cơ đang rình rập, chờ đợi ông ở phiên tòa Phúc thẩm sắp tới.

Thời gian qua, kể từ khi Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ vào tù, nhiều tổ chức, cá nhân, báo chí, nhân sĩ, trí thức, các giới… đã hướng về Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ bằng nhiều cách khác nhau. Gia đình chúng tôi xin chân thành tạ ơn tất cả mọi người.

Qua lá thư kêu cứu này, gia đình chúng tôi xin tất cả mọi người yêu nước, thương nòi, các công dân Việt Nam, những người yêu chuộng Sự thật – Công lý – Hòa bình, các tín hữu các tôn giáo tiếp tục bằng mọi phương tiện và các hình thức của mình chia sẻ để cho Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ được an lành và được đối xử công bằng, minh bạch.

Xin hãy đồng hành với Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ trong phiên tòa sắp tới vào thứ ba, ngày 02/8/2011, tại 48 Lý Thường Kiệt, để như lời ông nói tại phiên tòa sơ thẩm: “Tổ Quốc và nhân dân sẽ phá án cho tôi”.

Xin hãy cứu lấy một người yêu nước.

Hà Nội, ngày 25/7/2011

Gia đình Ts luật Cù Huy Hà Vũ

                                                            

Nguyễn Thị Dương Hà (vợ)                       Cù Thị Xuân Bích (em gái)

Theo Nuvuongcongly

Bài này đã được đăng trong Bài vở liên quan, Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

96 Responses to THƯ KÊU CỨU LẦN THỨ 2 Của gia đình Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ

  1. Trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ là giành lại niềm tin vào công lý cho nhân dân. Đề nghị lãnh đạo Đảng và Nhà nước hãy làm điều đó.

  2. thanhmai nói:

    Tôi là 1 công dân VN và tôi cũng như hàng triệu người dân đất nước này: sống, làm việc, xây dựng, yêu nước và sẵn sàng đứng lên để bảo vệ đất nước một khi tổ quốc bị xâm phạm. Và chúng tôi cũng đứng lên vì lẽ phải. Chúng ta biết rất nhiều chuyện, nhiều chuyện phơi bày, rồi lại bị chìm xuồng. Tôi biết sẽ có hàng trăm, hàng nghìn ” dân đen ” bức xúc và đương nhiên chỉ nói cho nhau nghe. Nhưng hôm nay đã có bác Vũ dũng cảm lên tiếng. Tôi biết chắc rằng bác Vũ đoán được kết quả của sự việc nhưng bác vẫn quyết tâm đến cùng. Giờ đây có thắp nến, có nói gì đi nữa thì cũng chỉ để cho họ biết chính kiến của chúng ta chứ chúng ta không thể thắng một khi bản chất của nó là như thế. Trong tâm khảm, tôi vẫn cầu mong 1 phép nhiệm màu sẽ xảy ra, đền bù xứng đáng cho những công dân hết sức yêu đất nước này. (Yêu nước không có nghĩa là yêu hết mọi thứ)

  3. Vu Hong Phong nói:

    Ôi Hồng Lĩnh ôi là Hồng Lĩnh!
    Lĩnh có được cha mẹ cho ăn học gì không mà sao ăn nói hồ đồ thế?
    Những người như Lĩnh chính là loại giặc cản trở công cuộc xây dựng đất nước của nhân dân Việt nam đấy?. Lĩnh có biết không?.

  4. Hồng Lĩnh nói:

    Những kẽ nào chông Nhà nước Công hoà XHCN Việt Nam như CHHV cần xữ nghiêm,thái độ phãi dứt khoát,chù chừ nhu nhươc là có tội với Tổ Quốc và nhân dân.Vì đó là một loại giặc cản trở công cuộc xây dưng đất nước của nhân dân VN.

  5. gia văn nói:

    xét về luật pháp chắc chắn anh VŨ không có tội chúng tôi là người cựu chiến binh chỉ mong những người đối mặt với sự thật là người chánh tòa xử anh VŨ,những người có tác dung quan trong đến phiên tòa ,đến pháp luật dừng để những người cựu chiến binh ,những người có công với nước .đường xa nghỉ nổi sau này mà kinh

  6. Ngọc Thủy nói:

    Xin cho tôi góp một lời cầu nguyện bình an và tốt lành đến tiến sỹ VŨ và gia đình. (Vì ở xa nên không thể đến phiên tòa được).

  7. khach nói:

    kho cho nhan nhan va dat nuoc VIET NAM qua
    lai mot lan nua roi vao bay bon sau bo cam quyen rui
    lu nay doi doi se bi nhan dan VIET NAM nguyen ru
    CHHV se dc tha tu do

  8. 1nxx nói:

    Bộ chính trị đcsvn không được phép sỉ nhục dân tộc, sỉ nhục Tổ quốc, sỉ nhục thời đại, sỉ nhục những người đã ngã xuống vì mảnh đất này và sỉ nhục nhân loại thêm 1 lần nữa. Dư luận thế giới đang nhìn vào hành động của chính phủ VN để quyết định thái độ của họ đối với VN.


  9. Cỗ máy độc tài toàn trị không ngăn nổi Mùa Xuân !
    ==================================

    “Họ có thể dẫm đạp nát Hoa, nhưng họ không thể ngăn cản Mùa Xuân.”

    Alexander Dubček (27 November 1921 – 7 November 1992)
    LINH HỒN CUỘC NỔI DẬY vào MÙA XUÂN PRAHA – TIỆP KHẮC

    Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Tiệp Khắc đầu tiên
    (từ 05 tháng Giêng 1968 – 17 tháng Tư 1969)

    MÙA XUÂN PRAHA – PRAGUE SPRING

    Bức màn Sắt đã vén lên từ lâu
    Bức tường Bá Linh cũng sụp từ lâu
    Tượng Lê-Nin Stalin bị hạ bệ bể đầu !
    Từ Đông Âu sang Liên Xô cũ
    Rồi đến phiên Bắc Hàn – Cu Ba – Việt Nam – Tàu
    Hiệu ứng domino cứ thế độc tài theo nhau
    Kim Nhật Thành – Hồ Chí Minh – Fidel Castro – Mao Trạch Đông
    Tượng đài sẽ đạp đổ thành đồng vụn
    Trên Bình Nhưỡng – Hà Nội – Havana – Bắc Kinh
    *

    Cơn gió lành Dân chủ đang thổi qua Thế giới Ả Rập
    Đang hồi sinh hàng tỉ cuộc đời
    Đang sống lại phút giây Ngàn Đêm Lẻ
    Tòan dân vùng lên đạp đổ cỗ máy độc tài toàn trị
    Đứng lên bứt tung xích xiềng
    Cho Cách mạng Hoa Nhài lan hương tòan Bắc Phi
    Vòng tay lớn hát ngợi ca ngày hội lớn
    *
    Cỗ máy độc tài toàn trị có thể làm sợ Đàn Chim Én
    Nhưng tên độc tài không thể khép mỏ Én vang ca
    Báo hiệu Mùa Xuân về khắp nẻo Quê ta
    Chế độ độc tài tham nhũng có thể đánh cắp gai Hoa Hồng
    Tên bạo chúa bất nhân có thể chà đạp trên Hoa Mai Hoa Đào
    Bộ Trính Chị vô học có thể bóp cổ Tù nhân Lương tâm
    Nhưng chúng tuyệt vọng không cướp được Tinh anh Lương tri
    Như chúng hòai công ngăn Mùa Xuân về rạo rực xuân thì
    Cách mạng Hoa Nhài như bão nổi trên khắp Khối Ả Rập
    Việt Sử đang bước nhanh đi tăng tốc
    Sao hàng triệu Lương dân bất bạo động không xuống đường ?
    Cho Mùa Xuân Dân chủ – Canh tân – Hạnh phúc sớm về trên Quê Hương ! ?

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

  10. Ẩn danh nói:

    Chắc tay Dũng chờ đợi chắc chắn ngồi ghế thủ tướng rồi mới đem ông Vũ ra xử. Như vậy thì chắc ăn hơn là đem ra xử trước. Nhỡ ông Vũ vô tội trong vụ án này thì ông Dũng có tội như nội dung đơn kiện của ông Vũ. Ông ấy quay lại kiện tiếp thì lúc ấy sẽ chắc chắn ngồi ghế ” Tưởng thú” thôi. Cái án 7 năm chắc vẫn thế thôi, chờ ông Dũng nghỉ hưu xong mới thả ông Vũ đã mãn hạn tù. Lúc đó hết chuyện để nói thôi. Hùng – Dũng – Sang – Trọng chắc chuẩn bị án ” bỏ túi “rồi. Hồi sau sẽ rõ…

  11. ken nói:

    Một nhà chính trị đi tù là chuyện bình thường. Ngày xưa các bác lãnh đạo nhà mình vào tù ra tội nhiều đấy chứ. Nước ngoài thì có Ganhi, Churchill…Có đi tù thì mới trở nên một nhà chính trị lão luyện được, đó cũng là thử thách cho họ.
    anh Vũ trước khi làm những chuyện động trời thì chắc chắn cũng đã tính hết tình huống có thể xẩy ra rồi, trong đó có ngồi tù, và anh ấy đã vào tù thật…Và gia đình anh ấy chắc cũng biết điều có thể xẩy ra.
    Vậy thì anh Vũ cũng như gia đình cứ bình tĩnh…mọi thứ sẽ ổn thôi. Và cũng có thể sau này anh ấy trở thành Ganhi, churchill
    Chúc anh sức khỏe và hy vọng sau ngày 2-8 anh chỉ phải ngồi ở nhà thụ án treo thay vì ngồi trong tù!!

  12. Dau ten nói:

    Ngay ong duoc tu do toi se roi nuoc mat, nhung giot nuoc mat hanh phuc

  13. dân đen SG nói:

    Có cố ý cho thiên hạ đào mồ, cuốc mả ông bà lên ……cũng khó có ai làm được hơn tay Hy này. hiiiiiiiiiii

  14. Ẩn danh nói:

    Tôi là một người học luật, và tôi nghĩ rằng tất cả những người học luật hay ai đó có nhận thức đúng đắn về chính trị cũng có thể nhận thấy rằng : có những thành phần lãnh đạo của đất nước Việt Nam hiện nay rất thối nát. Thành phần cán bộ hiện nay đa phần ngu dốt lại mạnh miệng ta đây là lãnh đạo. Hiện tôi cũng e ngại có thể đất nước Việt Nam ta rơi vào tay giặc Mỹ hoặc Trung Quốc một lần nữa bởi sự ngu dốt và tham tiền của bọn lãnh đạo. Ngu thì thường hay dấu dốt_ giống bọn lãnh đạo hiện nay vậy, hả ai lên tiếng thì chúng cố dìm xuống. Thực sự nói về Đảng tôi cảm thấy thiếu niềm tin. Đảng lãnh đạo nhà nước nhưng thực tế thành phần Đảng hiện nay rất ngu dốt.

  15. Ẩn danh nói:

    Thằng Hy lại nhái giọng điệu của thằng trọng LÚ. Ai đồng tình mà mày bảo là triệu người hả thằng chó đẻ?

  16. ngoc bảo nói:

    Đồng bào Tày ( hay Nùng ) gì đó tôi không nhớ rõ nhưng chữ Hy của đồng bào có nghĩa là cơ quan dinh duc của phụ nữ. Có chuyên ở quê tôi : Có chú tên Hy đi bộ đội làm tới chức đại trưởng. Một lần đơn vị vào bản gặp gỡ giao lưu cung bà con DT. Đ/c tuyên huấn giới thiệu : Đề nghị bà con dân bản trật tự nghe Đ/C Hy phát biểu ý kiến…Bà con ở dưới thầm thì ” oh, sao cái đó nó cũng nói được..”
    Đề nghi đ/c Hy đưng phát biể nữa.

  17. BÁO LỀ PHẢI LÊN TIẾNG VỀ TÒA ÁN VN nói:

    Vừa qua, TAND huyện Chiêm Hoá, Tuyên Quang đã mở phiên toà hình sự xét xử sơ thẩm vụ án cướp tài sản đối với 2 bị cáo: Lê Văn Linh (SN 1986, trú tại thôn Hoà Đa, xã Phúc Thịnh, Chiêm Hoá) và em trai là Lê Văn Trung (SN 1987, cùng trú tại địa chỉ trên).
    Theo cáo trạng của Viện KSND huyện Chiêm Hóa, vào khoảng 19 giờ ngày 28-2-2010, Lê Văn Linh rủ 2 em trai là Lê Văn Trung và Lê Văn Sơn (SN 1994) đi cướp tài sản. Đối tượng chúng nhằm đến là bà hàng xóm Trương Thị Hạ (SN 1955, trú tại thôn Hoà Đa).
    Khoảng 23 giờ cùng ngày, khi bà Hạ chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ bị Linh và Sơn nhảy vào bóp cổ và cướp đi một đôi khuyên tai bằng vàng 1,5 chỉ. Sau đó, cả hai chạy ra ngoài, nhảy lên xe máy do Trung chờ sẵn ở ngoài rồi tẩu thoát.
    Sau khi vụ án xảy ra một thời gian, Linh, Trung, Sơn bị bắt bị khởi tố, truy tố về tội danh “cướp tài sản”. Sau đó, Viện KSND huyện Chiêm Hoá đã ra quyết định đình chỉ bị can đối với Lê Văn Sơn vì lý do tuổi nhỏ bị các anh rủ rê…
    Tại phiên toà, các bị cáo không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cả Linh, Trung đều phản cung vì cho rằng đã khai trong hồ sơ như vậy là do bị CQĐT Công an huyện Chiêm Hoá dùng nhục hình bức cung, giờ ra toà mới trình bày để được minh oan. Thậm chí, bị cáo Lê Văn Linh trong thời gian bị tạm giam đã có lúc phải nhập viện trong tình trạng cấm khẩu.
    Những người dự phiên toà sơ thẩm và dư luận bức xúc vì còn nhiều sai sót trong quá trình tố tụng nhưng tòa vẫn không xem xét và gạt mọi tình tiết quan trọng trong vụ án cần được làm rõ. Cuối cùng, TAND huyện Chiêm Hóa vẫn tuyên phạt bị cáo Lê Văn Linh 7 năm tù giam và Lê Văn Trung 3 năm tù giam về tội cướp tài sản.
    Tại toà, bị cáo Linh một mực cho rằng: “Bị cáo trong thời gian bị tạm giam bị ép cung. Sợ bị đánh nên bị cáo đã khai như vậy, giờ ra toà mới dám nói hết sự thật. Mong quý toà xem xét, minh oan cho bị cáo”. Còn Lê Văn Trung khai tại toà: “Nhiều lần bị cáo bị các chú công an treo cả hai tay lên, có lần còn bị lấy bút bi kẹp giữa ngón tay, rồi bóp chặt. Đau quá nên bị cáo phải khai như vậy và ký vào biên bản lời khai”.
    Ngay sau khi bản án sơ thẩm được tuyên, các bị cáo đã có đơn kháng cáo vì cho rằng bản án mà TAND huyện Chiêm Hóa dành cho mình không công bằng.
    Luật sư Dương Mạnh Hùng (Văn phòng Luật sư Đức Minh) – người bảo vệ quyền lợi cho các bị cáo tại toà, cho rằng: “Còn rất nhiều tình tiết mà bản án đã không làm rõ như lời khai của các bị cáo tại CQĐT còn nhiều mâu thuẫn, các bị cáo phản ánh bị bức cung, nhục hình. Thậm chí, CQĐT còn chưa xác định cụ thể phương tiện để bị cáo Trung dùng vào việc phạm tội.
    Theo kết luận điều tra cũng như bản cáo trạng thì 2 bị cáo Linh và Trung đã nấp dưới bàn thờ tầng 2, và nhảy từ ô văng cửa sổ để tẩu thoát là không hợp lý so với thực tế, nhưng CQĐT không tiến hành thu thập dấu vết, thực nghiệm lại hiện trường là điều khó hiểu.
    Một tình tiết nữa, là trong quá trình tiến hành nhận dạng người mua vàng chỉ có 2 người cũng không đúng quy định, nếu không muốn nói là vi phạm tố tụng, nhưng cả Viện KSND và TAND huyện Chiêm Hóa đã không xem xét”.

  18. Ts.Nguyễn Thạch Cương nói:

    Tổ quốc và nhân dân đã và sẽ phá án cho ông và không bao giờ quên ông. Ông Cù Huy Hà Vũ.
    Thời gian qua đã có hàng ngàn người thuộc đủ mọi thành phần xã hội đã tham gia ký tên gửi thỉnh nguyện thư, đề nghị các cấp có thẩm quyền trả tự do cho công dân ưu tú Cù Huy Hà vũ. Chúng ta sẽ tham dự phiên toà, chính nghĩa sẽ CHIẾN THẰNG

  19. Người Sài gòn nói:

    1/Toà sẽ xử với mức án thấp hơn như là một khoan hồng ,không đời nào bọn toà án cho là mình xử sai, hơn nữa bảng tuyên án đã có sẳn trong túi, toà và VKS có dám xử công minh không? – Hãy tha thứ cho họ ….vì Những người thấy sai có dám xuống đường phản đối toà án không ? chắc là không, nhưng Ông Vũ thì dám đấy .
    2/ Nếu toà xử vô tội ….thì TS Vũ sẽ là Lãnh tụ tinh thần dễ phát động những cuộc biểu tình chống China có bài bản hơn không phải là tự phát,chỉ trích Cp, điểm mặt bọn tham nhũng, những bọn sâu dân mọt nước. Chính phủ không phải không biết TS Vũ càn ngày uy tín của Ông ngày càn lớn ,nhất là tầng lớp trí thức VN, do đó TS Vũ khó lòng là vô tội.

  20. Dũng nói:

    người thân trong gia đình có chuyện gì, thì ai cũng biết!. Ai cũng thông cảm cho chị Dương Hà thôi!. Cảnh “người ngay mắc nạn” là thường tình, chị hãy yên lòng, sẽ ổn thôi…!

  21. TOI-dong hanh cung ANH nói:

    Hieu than men
    Truoc tien bac chuc chau giu gin suc khoe ,gang hoc gioi de sau nay giup ich cho Doi.
    Ve ly lich 4-5 doi nha chau ,bac rat ton trong ,nhung khong nhat thiet chau phai ke ra dau .Bac so lam ,kinh khiep lam voi cai ly lich 3 doi ay roi ,no lam ton thuong bac va rat nhieu nguoi nua.Bac khong quen biet bo chau ,chi thay vtv4 dua tin ,thay bo chau hay hay ,lien to mo xem bo chau da LAM nhung gi,bac doc mot bai,bai nua ,nua ,nua ,nua ….oi chao ,sao ma hay qua,dung qua the nay ,tu to mo bac da cam phuc bo chau . Va bac rat ngac nhien ,vo cung bat man khi toa an so tham da ket an bo chau toi tuyen truyen chong pha nha nuoc….ma le ra phai ton vinh bo chau da vi NUOC vi DAN miet mai nghien cuu tim kim chi nam cho DAT NUOC .
    Bac lai lien he den bac bi thu tinh uy Kim Ngoc …da may chuc nam roi ,the gioi phat trien khong ngung ,ma sao van vay o VN minh .
    Hieu oi ,tieng cua bo chau van vang vong den ngan doi sau TO QUOC va NHAN DAN hay pha an cho toi .Vang thua TSCHHV anh khong co toi ,ma nguoc lai anh la mot ANH HUNG cua thoi dai ,Toi xin chan thanh CAM ON nhung gi anh da lam cho TO QUOC va DONG BAO cua toi.
    Kinh thua qui toa toi khang dinh TSCHHV KHONG CO TOI ,tran trong de nghi toa tuyen TSCHHV trang an ,de tra anh ve voi gia dinh voi DAN TOC .
    TO QUOC can co ANH.
    Chuc chau khoe va vung vang trong cuoc song.
    Mot nguoi Dan Viet nam.

  22. Huy Thy nói:

    Mong bà con ta hãy tới tham dự ” phiên tòa xử công khai ” vụ TS Vũ.

  23. Nguyễn Thành Chung nói:

    Tôi, cũng giống bạn Hy ở một điểm là, mong muốn toà xử công khai, minh bạch và nhất là theo đúng luật pháp tiến bộ.
    Tôi, từ một người ghét ông Vũ trước khi ông bị bắt, nhưng sau khi ông bị bắt, tôi mới tìm hiểu kỹ, hoá ra mình ghét lầm người, kẻ mình yêu hoá ra là đồ đểu.
    Lần sơ thẩm tôi có đến tham dự, có nói chuyện với chị Xuân Bích một lúc, chắc chị không nhớ em. Nếu chị còn nhớ, thì em chính là người tầm 30 tuổi, có nói với chị là em đi xe khách lên đây xem vụ án, vì đúng hôm đó phải đi từ quê lên, nghỉ làm, sau đó phải đi bộ vào khu vực vườn hoa.
    Đến hôm tới, em cũng sẽ đến, công việc gác lại. Dù biết rằng đến cũng không làm được cái gì, chỉ để cho những kẻ kia hiểu rằng, không phải người dân không biết, mà người ta câm lặng chỉ vì không được quyền nói thôi. Đúng sai nhiều người hiểu đấy.

    • Người quan sát nói:

      Đúng thành Chung và Hy tuy 2 mà một nên giống Hy là đương nhiên rồi! Muốn nói chuyện riêng với Xuân Bích thì gọi điện mà nói nhé, chị Bích đâu có giấu số? Mọi người cảnh giác tên này lân la làm quen.

  24. Ba Sạo nói:

    “HY”, tiếng tày của đ/c Nông Đức mạnh có nghĩa là “L…”, “kin hy” có nghĩa là ‘ăn l…”.
    Không biết cáu tay Hy này có phải là người tày không ta?

  25. Tây Nguyên nói:

    Ngày 2/8, những ai ở xa không tới phiên tòa thì nghỉ làm một ngày.

  26. HA ĐÔNG nói:

    Cầu chúc chị Hà cùng gia đình mạnh khỏe để chiến thắng được cái ác !

  27. phamvanle nói:

    1.Nhân dân biểu tình yêu nước thì bị đàn áp!
    2.Lãnh đạo đất nước đưa đất nước vở nợ : kinh tế khủng hoảng, đụng đến đâu cũng muốn vở ra, lảnh thổ thì bị Trung quốc xâm lấn, văn hóa suy đồi, giáo dục thì giờ chẳng ra làm sao cả, bằng cấp thi đem mua bán … Nhưng vẫn được bầu lại (thủ tướng), thăng chức (như Phó thủ tướng thường trực) … không còn gì để nói nữa!
    3. Từ cổ chí kim của dân tộc Việt …có bao giờ như thế này ko!
    Cần lắm những người như anh : Cù Huy Hà Vũ!

  28. Lòng dân nói:

    Qua cuộc biểu tình ngày 17/ 07 , tôi thấy vì bị áp bức nên dân ta đấu tranh mạnh mẽ hơn, vượt qua sợ hãi , bất chấp nguy hiểm cho bản thân,… việc này đã dẫn đến chúng ta có một cuộc biểu tình đông nhất, khí thế nhất trong 8 cuộc BT gần đây.
    Sau cuộc BT thành công ngày 24 /07, người BT đã được thỏa mãn , lòng căm phẫn đã nguôi ngoai, nên dễ dàng tha thứ cho hành động đạp vào mặt người BT của tên Minh…
    Mong rằng nhà nước thấy được điều đó, lần này xử phúc thẩm CHHV sẽ công khai, đúng luật , quang minh chính đại,… để được lòng dân hơn.

    • Người quan sát nói:

      Đúng là nhận bừa “Lòng đân” luận điệu của kẻ “ý đảng, lòng dân”; “Lòng dân” nào “dễ dàng tha thứ cho hành động đạp vào mặt người BT của tên Minh”??? “Lòng cá nhân tôi” thì cứ nói rõ, xin đừng vơ mọi người với mình như thế. Loại lòng lợn thối đó sao dám sánh lòng dân? Tên Minh đó phải tự mình nhận lỗi và chuộc lỗi may ra mới được tha thứ chứ làm gì có chuyện “người BT đã được thỏa mãn” nên tha thứ???

  29. phamvanle nói:

    Tôi ủng hộ anh!
    Chị Hà và cả gia đình cồ gắng lên!

  30. yeunuoc nói:

    Nếu pháp luật VN bình đẳng với mọi công dân (như vẫn được tuyên truyền) thì chắc chắn TS CHHV vô tội và phải được trả tự do ngay.
    Phiên phúc thẩm không lẽ cũng sẽ mang tiếng khắp thế giới là ” phiên tòa lưu manh ô nhục” như phiên sơ thẩm ?
    Một người chỉ vì yêu nước dám đấu tranh vì lẽ phải công bằng cho XH VN, lên tiếng cảnh báo về họa bành trướng của tầu khựa đối với VN như TS CHHV mà lại bị CQ VN bắt bỏ tù ,thì đó là sự sỉ nhục lớn nhất của đất nước.
    Hãy kêu gọi mọi tầng lớp ND, các tổ chức trong và ngoài nước lên tiếng đòi CQ VN phải trả tự do cho TS CHHV.

  31. KTS Cao Quốc Tuấn nói:

    Mọi người mùng 2-8 hãy sắp xếp công việc để đến với phiên toàn xử anh Vũ nhé!

  32. Ghét Cộng Sản dối trá nói:

    Thằng HY là đồ súc vật, côn chó chuyên liếm đít và ăn phân của đám dòi bọ Cộng Sản lên mới phát biểu vậy! đồ cặn bã của xã hội!

  33. SVVN nói:

    Em xin chia se nổi lo lắng của chị Hà và chị Bích .A Vũ se được trả tự do thôi nếu Đảng muốn giữ lại lòng tin trong nhân dân.a Vũ là 1 người vĩ đại vì a đả nói lên tất cả những điều mà gần 90 triệu người dân VN không báo giờ dám mở miệng. 1 lần nữa Chúc a Vũ sớm được trả tự do.

  34. Nếu thả cHHV ra thì đảng sẽ còn tất cả
    Nếu vẫn y án thì đảng sẽ mất tất cả , cái mất này là mất lòng tin , mà đã mất lòng tin thì đảng có ý nghĩa gì .

  35. ngamnguihuycan nói:

    Nhà nước đã mặc nhiên công nhận quyền bày tỏ chính kiến của công dân trong cuộc biểu tình 24/7 rồi. Cầu mong những người yêu nước tiếp tục tỏ thái độ trong ngày xử pt TS. CHHV

  36. Gangxto nói:

    Mẹ kiếp cái Quốc Hôị Việt Nam giờ gọi là cái Hội đồng Chuôt… cho nhanh. Toàn 1 lũ gặm nhấm..

  37. tài Nông đức Cạn nói:

    Với lũ 14 con sâu hiện nay thì khó cho CHHV. Nếu tòa tha bổng cho Tiến sỹ thì hóa ra chúng đâu phải Cộng sản. Do vậy mong gia đình Tiến sỹ cố gắng vượt qua cơn bĩ cực này. Cầu chúc CHHV kiên gan trong khổ nhục.

  38. Dân nghèo Đà nẵng nói:

    Đồng bào mình hãy nhanh tay . Tổ quốc đang bị tàn phá bởi TRỌNG SANG HÙNG DŨNG ( PHẢN LỪA THAM NHŨNG ).
    Xuống đường phá án cho Hà Vũ và cho dân tộc .
    Chúng ta không còn sự lựa chọn ,!
    Xin cảm ơn Hà Vũ đã tranh đấu cho nông dân nghèo Cồn dầu Hòa Xuân bị vua Thanh đàn áp .

    • Thăng Long nói:

      Từ 2 câu:

      “Trọng, Sang, Hùng, Dũng
      Phản, Lừa, Tham, Nhũng”

      Xin họa lại:

      Trọng, Sang, Hùng, Dũng
      Khinh, Hèn, Ốm, Yếu

      KHINH (Trọng): Dân khinh ghét
      HÈN (Sang): Bị ngoại bang bắt nạt
      ỐM (Hùng): Nền kinh tế VN ốm yếu, bên bờ vực khá sản
      YẾU (Dũng): Một Chính phủ yếu nhất trong vùng, tham nhũng, đục khoét của dân đứng đầu Thế giới

  39. nguoi2 doc báo nói:

    xin hỏi. phiên tòa công khai hay hon hay nhu phiên tòa ngày 4.4..2011?

  40. Vận mệnh Đất nước nói:

    Mả Bố thằng Hy đang để ở TQ! Nó phải giữ cái mả Chó này không có người đào mất! mày không xứng đáng với cái lông chân Ô CHHV!

  41. Vận mệnh Đất nước nói:

    Hãy thắp nến ngay từ hôm nay để ánh sáng công bằng,tự do ,dân chủ CHHVchiếu rọi!

  42. Vui nói:

    Tọng đống cứt chó bịt mồm thằng Hy lại, Hy, Hy, cứt chó

  43. DOQUOCMINH nói:

    Nếu tất cả những ai có trái tim,có tấm lòng với con người,với quê hương đất nước như ông TS luật CHHV đề bị bắt,bị kết tội CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC XHCNVN …thì trên đất nước VN này số người được cho là vô tội ,gom lại cùng gia đình họ liệu có đủ để lập một phường/xã(như luật hiện hành)?.Chợt nhớ ai đó từng nói đại ý:VN là một trại tù lớn,thật là chí lý.

  44. Pingback: Tin thứ Ba, 26-07-2011 của ANHBASAM | phamdinhtan

  45. "Tầu xịn" nói:

    Tôi kính trọng ông Cù Huy Hà Vũ và thật sự khâm phục ông về những gì ông làm.
    Chỉ tiếc cho ông và gia đình, phiên xử phúc thẩm 2.8 nằm trong bối cảnh Trung quốc gây hấn ta ghê quá, thu hút hết sự chú ý của công luận, thành ra thông tin vê tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ cũng bị mai một phần nào.
    Kết quả của phiên xử lần này tôi đoán sẽ chẳng có gì thay đổi so với phiên sơ thẩm đâu. Tiến sĩ và gia đình cần phải chấp nhận một sự thật rằng ở Việt nam hiện nay, xét xử một phiên tòa không giống với ở Pháp hay Mỹ…Quan tòa tuyên án chỉ là đọc và hợp pháp hóa điều mà người ta đã muốn là như thế mà thôi.
    Sẽ là sự thất vọng trong uất nghẹn. Tôi thành thực chia sẽ với tiến sĩ và chị Dương Hà. Tôi nghĩ tiến sĩ và gia đình nên nghĩ đến phương án đấu tránh khác hơn là đấu tranh bằng pháp luật.

  46. Kẻ sĩ nói:

    Bất cứ một chế độ nào cũng phải tuân thủ một điều tối thiểu là: Khi đưa một công dân ra xét xử phải có sự tranh luận công khai, đàng hòang trên cơ sở Luật pháp giữa bị cáo, Luật sư bào chữa với một bên là người bị hại và cơ quan công tố; Sau đó Tòa án mới được quyền luận tội.
    Phiên Tòa sơ thẩm ngày 4/4/2011, xét xử Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ của Tòa án Hà Nội đã không tuân thủ điều đó, vì vậy bản án đó là vô giá trị.
    Ngày 2/8/2011, sẽ xét xử phúc thẩm vụ án Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, nếu vẫn không thỏa mãn được điều tối thiểu nói trên thì không chỉ có phiên tòa ấy chịu nỗi nhục trước dư luận trong nước và quốc tế về một nền tư pháp thô bỉ mà cả Quốc hội, Chính phủ vừa được bầu cũng là Quốc hội, Chính phủ không có văn hóa vô liêm sỉ trước Dư luận.

  47. Tiensithat nói:

    1. Ông chỉ có một tội và duy nhất một tội là “Yêu nước nên dám nói ra những điều mà triệu triệu con tim yêu nước chưa dám nói ra”.
    2. Tôi hy vọng không còn cái tát thứ 2 khốc liệt hơn vào nền Tư pháp nước nhà.
    3. Lịch sử Dân tộc sẽ ghi danh Ông và Ông là điểm son sáng chói, với ước nguyện xây dựng một nước VN Độc lập-Tự do-Dân chủ, giầu mạnh và hùng cường.
    Một tấm lòng cầu nguyện cho SỰ THỨC TỈNH LƯƠNG TÂM CỦA NHỮNG CON NGƯỜI CÓ LƯƠNG TRI.

  48. HuyTuan nói:

    Ông hy này cũng giống như đại úy minh đã đạp vào mặt đồng bào khi đang bị 4 người khiêng , họ không có cái đầu người đâu mà chỉ biết làm theo mệnh lệnh cấp trên thôi.Nhìn vào cách làm của quốc hội đang họp thì chắc phiên tòa tới cũng khó càu chúc cho tiến sĩ CÙ HUY HÀ VŨ khỏe mạnh và vững vàng trước sóng gió để tiếp tục đấu tranh cho dân chủ và tự do

  49. Thach lâm nói:

    Mong chị Dương Hà, Cù Thị Xuân Bích an lòng
    Nếu tòa tiếp tục xử bất công cho anh Vũ
    là họ không còn coi cán cân công lý ra gì.
    Nếu thế thì chế độ sẽ sớm lụi tàn thôi.

  50. Pingback: Tin thứ Ba, 26-07-2011 « BA SÀM

  51. Ẩn danh nói:

    hay qua ban oi ‘ sao khong de 3 lay 1 nhi

  52. Bao Chau nói:

    Bon doc tai cong san xem nguoi dan ko ra gi ca, Nguyen Tan Dung co canh tay mat la “Le Hong Anh” nen tac oai, tac quai, cong an o xa hoi thoi nat nay vua la hanh` phap vua la luat phap nen Nguyen T Dung la so 1, khong biet bao gio dan toc ta moi dc tu do, dan chu day. Chau chuc chu Vu khoe manh, voi Chau chu la nguoi vi dai, su menh con nguoi duoc sinh ra va lam nhung viec y nghia cho dan toc, dat nuoc moi cao ca hon ca. Moi nguoi cung chung tay dau tranh de mong chu Vu som tu do.

  53. Khách nói:

    Tòa án lần này mà xử láo, không thả ông TS. Cù Huy Hà Vũ sẽ là một thảm họa.

  54. Vu Hong Phong nói:

    Ngày 02 tháng 08 tới đây, lại một lần nữa TS. CHHV lại phải ra trước tòa án của quân thù. Một lần nữa xin gửi tới anh câu thơ của nhà thơ Tố Hữu :
    “Đời cách mạng từ khi tôi đã hiểu
    Dấn thân vô là chịu cảnh tù đày,
    Là gươm kề tận cổ, súng kề tai
    Là thân sống chỉ coi còn một nửa…”
    Và lời căn dặn của TBT Trần Phú trước khi hy sinh với các bạn chiến đấu của mình :
    ” Hãy giữ vững chí khí chiến đấu”.
    Tổ Quốc và nhân dân (trong đó có tôi) luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh. Trong mắt chúng tôi anh hoàn toàn vô tội. Anh là một anh hùng vì đã dám làm những việc mà chúng tôi chưa ai dám làm.
    Anh cũng là con người bằng xương bằng thịt, cho nên sau này dù anh có gục ngã vì không chịu được sức ép, tôi cũng hiểu và thông cảm với anh. Con người ta đâu phải là Thánh. Cám ơn anh vì tất cả những điều mà anh đã làm đến thời điểm này.
    Xin chia sẻ với chị Dương Hà và các cháu cùng gia tộc họ Cù Huy vì những rắc rối, đau thương mà họ phải gánh chịu.
    Cầu Trời Phật phù hộ cho anh.

    TB. : Gửi bạn Hy : Bạn cứ yên tâm đi. Tòa án của nước Việt tự do dân chủ sau này sẽ xử nghiêm những kẻ đã và đang xét xử TS. CHHV – một người yêu nước.

    • Giang Hồ Gốc nói:

      Hy này nó tự khai rồi(Từ Hy Thái Hậu) đấy. Tất cả mọi người đều phải cảnh giác với loài khuyển cẩu này. Một ngày chín mươi triệu người dân đóng thuế10/% GTGT được tổng cộng là bao nhiêu đố người dân nào biết và tiền đó đã được sử dụng thế nào đố ai biết?
      Vậy mà điều này người dân có quyền được mà có ai cho biết đâu. Đây là bí mật quốc gia
      mà, thế nên Hy và đồng bọn cứ tiêu xài thoải mái đi. Giết CHHV đi để răn đe tám mươi bảy triệu ( trừ ba triệu kia ra) dân ngu khu đen đi.Bọn mày tham thì thâm thôi. Nhớ tất cả bọn Hy đừng ra đường mùa này trời mưa sấm sét dữ lắm đó.

  55. VIỆT NAM nói:

    Ngày 2 tháng 8 là 2 còng số 8. Không thay đổi được quan điểm. Hãy bình tĩnh. Đây là cuộc đấu tranh trường kỳ. Hãy thắp nến cầu nguyện cho TS. CHHV

  56. Sân đình nói:

    Qua cách bầu các chức danh ban lãnh đạo nhà nước của QH khóa XIII, đề cử 1, bầu 1, mà hầu hết các đại biểu QH đều là đảng viên; ông Nguyễn Tấn Dũng lại vẫn giữ ghế thủ tướng thì tôi nghĩ sẽ rất khó cho TS. Vũ. Tuy nhiên, bất lợi đã xác định, vậy thân nhân TS. Vũ và những người dân có cái nhìn sâu, khách quan vẫn phải cố gắng hết sức trong việc chứng minh, bảo vệ những việc đã làm đúng của TS. Vũ.
    Xin cảm thông với thân nhân và TS. Vũ bởi một cuộc “chiến” không cân sức.

  57. viet nói:

    ONG HA VU XUNG DANG GHI DANH LICH SU !

  58. nongdan nói:

    Bạn nào có bản đồ hướng dẫn đến tòa vui lòng post lên cho mọi người cùng định hướng vị trí. Tks

  59. Pingback: THƯ KÊU CỨU LẦN THỨ 2 Của gia đình Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ | phamdinhtan

  60. danden nói:

    Bạn Hy ạ ! đây là chổ dành cho những Con người chân chính chứ không phải dành cho những ” Con cừu ” comment. Bạn nên đọc để hiểu biết thêm bản chất bọn ĐCS VN là được rồi, vì tôi nghĩ bạn có báo ” chính thống” để comment ở đó mà và tôi ở đó bạn sẽ được mọi người biết đến. Bạn “chui” vào đây theo “cái nhìn” của tôi là chủ đang cho Chó đi săn vậy. Bạn thông cảm nhé.

    • nhân dân Việt Nam nói:

      Thằng Hy này đúng là loại chó ăn phân người, nó có hiểu tiếng người đâu mà dạy bảo. Nó chỉ biết cúp đuôi nghe theo lệnh chủ mà sủa thôi. Ôi sặc mùi hôi thúi quá!!!

  61. Người dân Tay nguyen nói:

    Chúng tôi những người dân Tây nguyên luôn ủng hộ và chia sẻ nỗi đau của gia đình anh chị Cù Huy Hà Vũ. Nhân Dân Tây nguyên yêu cầu Tòa án Hà nội thả ngay và vô điều kiện TS luật Cù Huy Hà Vũ người con ưu tú của dân tộc Việt Nam Người luôn bảo vệ dân oan và tầng lớp nhân dân lao động nghèo của xã hội.

  62. người dân oan nói:

    Bảo toàn lãnh thổ mà ông cha cất công mấy ngàn năm xây dưng không thấy đâu chỉ thấy tham nhũng , đàn áp , cướp bóc dân lành . Lãnh hải bị gây hấn khiến ngư dân trăm đường cơ cực thì các ông to bà lớn – bố mẹ người dân ngậm miềng ăn tiền . Kinh tế suy thoái , đất nước tụt lùi trong cùng cực thì không lo , chỉ lo cho cái ghế quyền lực bị rung rinh . Ăn cướp , ăn chặn nhiều chỉ để lại cho con cháu Vô phúc .Đàn áp trí thức yêu nước, độc tài ác bá với dân rồi cũng phải đền tội trứớc lòng dân đang sôi sục .Khôn hồn trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ may ra còn chút cơ may lấy lại lòng tin của Nhân dân .

  63. Hy nói:

    Chị Bích và chị Hà không biết điều ,anh CHHV đã sai mà các chị viết thư kêu cứu lại dùng lời lẽ xấc xược,nguỵ biện -sai mà không biết sữa ,thật là một lũ vô liêm sỷ.Tôi đề nghị Toà án phúc thẩm cứ phép nước mà làm xữ nghiêm Cù Huy Hà Vũ.Tôi và triệu triệu trái tim của người dân lương thiện VN hoàn toàn ủng hộ và hoan nghênh.

    • Ẩn danh nói:

      “thật là một lũ vô liêm sỷ”
      Chính xác ! với những kẻ như HY !

    • Ẩn danh nói:

      Bac Hy la ten cho san vo liem si

      • Bất bình nói:

        CỨ THEO NHƯ THẰNG HY THÌ VỤ ÔNG VŨ GIA ĐÌNH BÀ DƯƠNG HÀ CẦN BAO NHIÊU TRIỆU ĐÔ LA ĐỂ CHẠY ÁN CHO ÔNG VŨ ? HAY NHƯ 30 TRIỆU ĐÔ MÀ VỤ ÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG SANG BÊN TÀU LÀM CÁI VỤ BÔXIT TÂY NGUYÊN ẤY. HY ĐÚNG LÀ CHÓ SĂN TÌM CÁCH KIẾM ĂN CHO CHỦ, NHỤC NHÃ, NHỤC NHÃ QUÁ !

    • trinhdoan nói:

      Theo ông Hy nói : ” Tôi đề nghị Toà án phúc thẩm cứ phép nước mà làm , xử nghiêm Cù Huy Hà Vũ ” .
      Nếu xử nghiêm thì không thể xử vội vàng , ” chủ quan ” áp đặt và thiếu công khai .
      Phải lấy căn bản luật pháp mà tranh luận và luận tội , bẻ gãy những lập luận của luật sư và bị cáo làm cơ sỏ để kết án , bởi đây là việc nghiêm túc ảnh hưởng đến một con người nên không thể cẩu thả được .
      Vì sao chúng ta thích theo dõi phim Bao thanh thiên bởi ông ta xử dựa trên pháp luật và dẩn dắt thông minh để bị cáo tâm phục khẩu phục mà thi hành án và phục thiện , đó là nhân nghĩa và thượng tôn pháp luật , làm trong sạch xã hội một cách quan minh chính đại , thu phục lòng người .
      Khi nào ông Huy có ” cơ hội ” trước vành móng ngựa thì ông mới biết yêu quý và mong mỏi ” thần công lý ” đến với ông .
      Nên công khai hóa để nhân dân theo dõi : Nếu ông Vũ sai thì nhân dân không bao giờ ủng hộ nhưng phải xử minh bạch . Nhân dân sẽ đối chiếu tội trang mà tòa kết luận với luật định để phán xét ai đúng ai sai dù cho tòa có tuyên án theo kiểu gì đi nữa . không nên chủ quan áp đặc duy lý trí ông Hy ạ . Tòa có thể sai nhưng chúng ta thì cố gắng đừng bao giờ sai bởi chúng ta là Nhân Dân .
      Lý ra nếu điều trong luật hình sự mơ hồ , nghĩ sao cũng được thì áp dụng những điều quy định trong hiến pháp mà xử hay vận dụng cả hai cũng tốt , đó mới là xử chớ .
      Bản thân tôi theo dõi nhưng vẫn thấy tòa chưa thật sự công minh trong việc xét xử sơ thẩm bởi vì một số điều trong luật quá là mơ hồ và không thể ghi nhận đó là điều luật được và tòa sơ thẩm áp đặt án , duy lý trí đến mức ” rất khó hiểu ” .
      Ông không nên dùng những từ nặng nề để thóa mạ người khác – không nên !.
      Nếu ông Hy cho rằng ông Vũ có tội nặng thì ông có thể thách thức trên diễn đàn để mọi người tranh luận , ông nghĩ sao ? .
      Nhường cho ông đặt vấn đề trước cho từng điểm mà tòa sơ thẩm trưng ra để buột tội ông Vũ .
      Mong rằng tòa phúc thẩm sẽ thực thi một cách công bằng , minh bạch trong vụ án ông Hà Vũ để mọi người yên tâm mà còn làm những việc khác nữa chứ ! .
      Chào ông .

    • Dan chu nói:

      Thang Hy nay la con cho san cua cong san, mot loai nguoi thuoc lop ca.n ba~ cua xa hoi.

      • SPM nói:

        Thực ra cũng không nên chửi cộng sản, trong cộng sản cũng có người tốt và không tốt. Đề nghị bác Dân chủ không chửi như thế, những đứa như Hy thì đời con cháu nói sẽ triệt sản thôi.
        Khi đất nước khó khăn trong chiến tranh thì Đảng lấy Dân làm gốc, khi đất nước hòa bình thì Đảng vẫn lấy Dân làm gốc, vậy… sao không cho Dân làm cành làm lá để hưởng thụ hoa quả và trái ngọt??? chỉ làm gốc thôi để Đảng tưới, bón cho cái gì thì ăn cái đấy (đa phần là phân và nước tiểu, trừ một số quả thối hỏng).
        Nếu đất nước có biến, chắc việc này đã có BQP lo rồi, anh em đi tị nạn, mai kia về xây dựng đất nước sau chiến tranh, khi ấy mình sẽ được tuyên dương “Việt kiều yêu nước”.
        Đời người chỉ có 1 lần thôi. Vụ của bác Hà Vũ này chắc chắn tôi sẽ đến khu vực xét sử.
        Hẹn gặp các bạn ở đó!

    • Bảy xe ôm nói:

      Hy, ngươi là bán phân vãi của ba dởm, cục són của kon tư.
      đồ súc sinh.

    • Ẩn danh nói:

      Nếu CHHV sai thì sao có người ủng hộ.

    • Yêu Hòa Bình nói:

      Tôi cũng muốn nhà nước ta cứ theo luật mà xử như câu của bạn HY “…Tôi đề nghị Toà án phúc thẩm cứ phép nước mà làm xữ nghiêm Cù Huy Hà Vũ. ”
      Cứ theo luật mà xử thì TS Vũ sẽ được vô tội & chỉ có như vậy thì sự tồn tại của ĐCSVN mới có thể tồn tại được . Cám Ơn Bạn HY
      TRẢ TỰ DO CHO TS CÙ HUY HÀ VŨ LÀ MỆNH LỆNH CỦA THỜI ĐẠI .

    • người dân oan nói:

      Hy ơi , chắc Hy được rất nhiều lợi lộc trong vụ Vinashin , trong các dự án ảo, Hy có được món nợ trời ơi mà Đảng và Nhà nước đặt lên lưng 80 triệu dân Việt , Hy có sơ múi trong vụ hối lộ từ Úc châu tới ông thống đốc Ngân hàng VN Lê đức Thúy in tiền Polime ? Hy nhận bao nhiêu trong các vụ giải tỏa cướp đất cua dân lành . Ấy mới là liêm sỉ mà bố mẹ Hy cũng được thơm lây . Hy về chuẩn bị hậu sự cho Hy đi , Nhân quả đang đợi cả nhà HY đó

    • HA DAN nói:

      Tên HY này sống có bao giờ nghĩ đến con ,cháu không nhỉ ??? chắc là loại cô độc rồi !

    • Lòng dân nói:

      Giọng điệu tên Hy này là giọng của kẻ KHÔNG CÓ LƯƠNG TRI.
      Lại còn núp bóng ” triệu triệu trái tim của người dân lương thiện”. Trái tim Hy bị chó ăn mất rồi !

    • Bagacvungque nói:

      Thằng Hy có mạo danh ai thì cũng rõ là thằng con vô phúc của gia đình ai đó, là công dân Việt gian bán nước, là công chức lưu manh trong chính quyền, là thằng bạn phản phúc, là kẻ hàng xóm lừa gạt, là học trò hư đốn, là gì gì đó nữa…Mày dám nhân danh “triệu triệu trái tim của người dân lương thiện VN” hả Hy ???!!!
      Nếu mày có con thì chắc chắn con mày sẽ bị quả báo chính từ “triệu triệu trái tím việt”, nếu mày có vợ thì vợ mày sẽ lên án mày ngay trên giường ngủ khi mày tỏ thái đồ yêu !!
      Dù mày ẩn danh gì thì chắc chắn mày đọc những dòng này tự mày sẽ sống trong ám ảnh của dân Việt Nam hành hình mày bằng chính tòa án lương tâm mày, vợ con cha mẹ mày !!!!
      Mày sẽ mất ăn mất ngủ thường xuyên. Mày ra đường không xe tông thì cũng có hòn đá từ đâu đó rơi xuống mặt thịt khốn nạn của kẻ bán nước, vô liêm sĩ !
      tao viết trong sự rất bình tĩnh và bao dung, độ lượng của bề trên mày đấy Hy ạ!

    • Vĩnh Phúc nói:

      Chúng tôi là triệu triệu người dân Việt Nam đây!Ông đánh nhầm chữ rồi!Đáng lý ra ông phải viết thế này “Tôi đề nghị Toà án phúc thẩm cứ phép nước mà làm xữ nghiêm Cù Huy Hà Vũ.Tôi và triệu triệu trái tim của người dân Trung Quốc hoàn toàn ủng hộ và hoan nghênh.”
      Thằng chó Tàu,biến về nước đi mày!

    • Nguyen Giang nói:

      Theo suy luận của tôi thì HY là m ột trong số kẻ đã làm mất thể diện quốc gia như lời Giáo sư Ngô Bảo Châu lên án.Có tật thì dật mình mà .Nhân d ân Việt Nam luôn đứng song hành cùng TS Cù Huy H à Vũ cho dù bản án 2/8 thể diện quốc gia có bị họ làm mất nữa hay không. Cái ác của đ ất nước này đang lũng đoạn , nhưng ác giả ác báo. Cầu mong TS C ù Huy Hà Vũ , một Kinh Kha của VN có ngày nhìn thấy kẻ bạo chúa bị trừng trị.

    • hungkk318i nói:

      Yêu nước, vì dân mà sai thì đúng là không còn gì để nói vói HY nữa rồi .Việt Nam ko có mấy người như anh Vũ đâu .Rồi ngày nào đó , nhân dân việt nam xẽ sử tội bọn bán nước hại dân như HY và đàn anh của Hy .Ủng hộ anh Vũ , chị Hà .

  64. lienhan@gmail.com nói:

    Chúng tôi, những người dân bình thường, học hành không được bao nhiêu , nhưng chúng tôi cũng đủ hiểu biết để nhận thấy và kính trọng Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ về những dấn thân của anh vì dân, vì nước, vì giống nòi Việt Nam. Chúng tôi cũng rất kính trọng và khâm phục bản lĩnh kiên định của gia đình anh, tộc họ của anh. Ngày 2/8/2011 sẽ tiếp tục một phiên tòa chắc là vẫn ô nhục. Chúng tôi sẽ có mặt và rất mong tất cả đồng bào mình vượt qua mọi trở ngại sợ hãi để có mặt càng đông càng tốt. Chúng ta phải chứng tỏ cho nhà cầm quyền thấy rằng n=Nhân Dân và Tổ Quốc luôn ở bên anh. Cù Huy Hà Vũ chính là niềm tin của chúng ta vào một ngày mai dễ thở hơn, đáng được sống để được làm CON NGƯỜI hơn trên chính TQ của mình.

  65. Đạo đức người Việt? nói:

    kông biết 2-8 tới đây bọn chúng có ý đồ gì? Có cảm giác là bất cứ việc gì chúng cũng có thể làm. Tôi xin đi ủng hộ TS CHHV

  66. THƯ KÊU CỨU LẦN THỨ 2 Của gia đình Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ .
    Ðến lúc này , Xin thỉnh cầu 4 Tôn Giáo lớn của Việt Nam (Công Giáo – Phật Giáo – Hòa Hảo – Cao Đài ) trực tiếp tham gia phiên tòa phúc thẩm này (với tư cách người công dân VN) . Sự có mặt của Quí Ông sẽ khích lệ Tinh thần YÊU NƯỚC – YÊU DÂN TỘC thoát ách thống trị giặc Tầu một lần nửa .
    Nay Kính
    tnt

  67. trinhdoan nói:

    Tôi hiểu và thông cảm với gia đình và ủng hộ ông Hà Vũ .

    Vụ này ông Vũ thắng là dấu hiệu tích cực về quan điểm của chính phủ và không làm hoen ố cho nghành tư pháp VN . Điều này sẽ thuận lợi cho tiến trình dân chủ mà mọi người muốn hướng tới .

    Tha thiết mong các quan chức Chính phủ , nhân sĩ trí thức yêu nước và đồng bào cả nước ủng hộ cho một công lý đương nhiên được thực thi qua vụ ông Hà Vũ bị oan .

    Xin chào thân ái .

    • Thăng Long nói:

      Xin kêu gọi các nhà Tân Lãnh đạo
      Xin bình tâm, xin dành chút thời gian:
      Nghiên cứu kỹ vụ án TS Cù Huy Hà Vũ,
      Để trả tự do cho Anh và bồi thường nhân phẩm cho Anh!
      Thăng Long

Bình luận về bài viết này