Kêu gọi ký tên vào Thỉnh nguyện thư gửi lãnh đạo VN về Luật sư Cù Huy Hà Vũ

Vì TAND TP Hà Nội đã dời phiên xử sang ngày 04/04/2011 nên việc  ký tên vào Thỉnh nguyện thư cũng sẽ tiếp tục được thực hiện đến ngày 04/04/2011 (xem Thông báo v/v ký tên vào TNT tại đây). Kính mời bà con quan tâm  tham gia.

Ký tên vào Thỉnh nguyện thư qua form dưới đây. Nội dung thông tin đăng ký ký tên, giống như trong bản Thỉnh nguyện dưới đây. Trong đó bắt buộc là phải điền tên, địa chỉ và nội dung  (phần nội dung chỉ cần viết là nhất trí theo mẫu ở đây hoặc co thể sửa đổi nếu cần). Xem danh sách những người đã gửi chữ ký phía cuối trang này.

Thay mặt gia đình TS Cù Huy Hà Vũ, tôi chân thành cảm ơn Quý báo và Quý vị đã ủng hộ TS Vũ và tôi cũng xin kính chúc Quý báo và Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công ! Để việc ký Thỉnh nguyện  thư của Quý vị có hiệu quả, hợp pháp, kính mong Quý vị ghi rõ địa chỉ và điện thoại nếu có.

Trân trọng,

Nguyễn Thị Dương Hà

Nữ Vương Công Lý nhận được Thỉnh nguyện thư do Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ tập hợp ý kiến và nguyện vọng của nhiều người về vụ án Ts Luật Cù Huy Hà Vũ gửi Lãnh đạo Việt Nam. Chúng tôi đăng Thỉnh nguyện thư này, nếu quý vị bạn đọc đồng tình với nội dung Thỉnh nguyện thư nói trên và muốn ký tên, có thể gửi về hộp thư nuvuongcongly@gmail.com và chúng tôi sẽ chuyển tới văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ trong thời gian tới. Vì thời gian đến ngày diễn ra phiên tòa không còn dài, mong quý vị gửi trước ngày 22/4 để chúng tôi kịp chuyển tới Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ. Nội dung thông tin đăng ký ký tên, giống như trong bản Thỉnh nguyện thư đã ghi phía trên.

Mọi ý kiến, xin gửi về nuvuongcongly@gmail.com (hoặc đến VPLS CHHV hoặc trực tiếp qua form phía cuối bài này)


Theo Nữ Vương Công Lý

(Nếu phần audio trên bị trục trặc, bấm vào đây để nghe)

Dưới đây là danh sách những người đã gửi chữ ký qua form trên để bà con tham khảo và kiểm tra lại. Danh sách đầy đủ tên, d/c, số ĐT, email sẽ được chuyển đến VPLS CHHV. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên tại đây.
136.BĐC, HN:nhất trí theo mẫu ở đây.
137.VPT, Pháp: Đề nghị nhà nước Việt Nam thả tự do cho anh Cù Huy Hà Vũ!
138.DN, HN: Tôi mong muốn Việt Nam cs nhiều người như Luật sư Vũ- Dám đứng lên bảo vệ dân nghèo- bảo vệ lợi ích hợp pháp của số đại bộ phận nhân dân Việt Nam. Tôi tha thiết Chính quyền xét xử Công bằng
139.TTV, Pháp: : Tôi đồng ý với thỉnh nguyện thư yêu cầu chính phủ Việt Nam trả tự do cho luật sư Cù Huy Hà Vũ.
140.ĐAT,92160 Antony: Tôi, công dân Việt Nam, đề nghị chính phủ Việt Nam hãy nhanh chóng trả tự do cho tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, một người hết lòng vì đất nước Việt Nam.
141.TTD, TP HCM: Trong đời tôi chưa hề thấy người VN nào trong nước được quá nhiều người dân trong,ngoài nước tin cẩn,thương yêu đến như thế!tại sao nhà nước VN lai mù quáng,điên cuồng đến mức phải bắt giam một con người được nhân dân trong ngoài nước tin yêu,họ quả là đui,điếc,thui chột cả lương tâm và lí trí,liệu họ có chống nổi sức mạnh của toàn thể nhân dân VN và cộng đồng quốc tế hay không?Họ vẫn biết họ đã chà đạp tuyên ngôn quốc tế nhân quyền mà họ mới ký vào tại Liên Hợp Quốc năm 1992
142.LTT, An Giang: Yêu cầu Thả ngay Cù Huy hà vũ là cần thiết và khôn ngoan nhát của Đảng . Cha ông ta có câu ” Thuốc đắng ra tật , sự thật mất lòng “
143.NNĐ, Nghệ An: Đề nghị trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ, đấu tranh cho sự tiến bộ của con người Việt Nam.
144.MNH, TP HCM: Qua nghiên cứu các tài liệu, mà cơ quan tố tụng quy kết TS Cù Huy Hà Vũ là phạm tội chống nhà nứơc, Tôi cho rằng không thuyết phục, cá nhân tôi nhận thấy, các bài viết của TS Vũ là tâm huyết của một công dân, thượng tôn pháp luật và yêu nước nồng nàn.
Tôi đề nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ.
145.NTH, Hà Tinh: Nội dung thư cuối bài
146.NMT, Đà Nẵng: Tôi xin ghi vào danh sách cùng với nhân dân cả nước và kiều bào nước ngoài, cũng như các cá nhân trên thế giới :
– Cù Huy Hà Vũ vô tội và thỉnh nguyện của Ông là phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, thực tiễn đã chứng minh bằng sự sụp đổ của hệ thống gọi là CNXH và sự bất ổn của những xã hội không có nền dân chủ thực sự hay bị độc tài cai trị.
– Một lẵng hoa lòng gửi tặng ông và gia đình CHHV cầu mong cho ông và gia đình mạnh khoẻ để đi con đường thiên lý của mình tới thành công.
147.TĐH, Bình Thuận: Nhất trí
148.NQT, HN: Tôi hoàn toàn nhất trí với nội dung theo mẫu ở đây
149.PTT, HN: Tua..AAm
150.PDM, HN: Yêu cầu chính quyền trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ.
151.TTHN, Ninh Bình: Qua theo dõi vụ án tôi nhận thấy tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ vô tội. Anh đã rất dũng cảm khi dám nói những gì mà nhiều người biết nhưng không dám nói! Đề nghị tòa phải thả anh ra!
152.BXX, CH Séc: Nhất trí theo mẫu ở đây
153.LTT, Ba Lan: . Đình chỉ vụ án, giải oan và trả tự do ngay lập tức cho ông Cù Huy Hà Vũ
154.VĐP, Hải Phòng: Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ có thể đắc tội với những tổ chức ngoài nhân dân nhưng ông tuyệt đối trung thành với lợi ích của nhân dân Việt Nam.
Là người dân tôi thấy Cù Huy Hà Vũ vô tội!
155.NQB, Hải Phòng: Ủng hộ trả tự do cho TS. Vũ
156.NM, TP HCM: Hãy trả lại Tự do cho Tiến sĩ Luật Hà Vũ. Truy tố Viện kiểm sát TP Hà nội. Thủ tướng nên mời Tiến sĩ Hà Vũ làm Cố vấn Pháp lý cho Thủ tướng. Chủ tịch quốc hội Tiến cử TS Vũ vào Nghị viện.
157.KH, Vũng Tàu: Ong Vu khong co mot toi loi gi, yeu cau tra tu do cho anh Vu
158.TVK, Bắc Kạn: trả tự do cho Hà Vũ
159.NVĐ, TP HCM: Tha Tu Do
160.NHT, HN: Nhất trí theo mẫu ở đây.
161.NXA, Nghệ An:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Nghệ An, ngày 28/03/2011

ĐƠN THỈNH NGUYỆN
(Về việc xin trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ)

Kính gửi:
– Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam;
– Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch quốc hội nước CHXHCN Việt Nam;
– Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam;
– Tòa án nhân dân TP Hà nội và các cơ quan chức năng liên quan;
– Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ và các luật sư bào chữa cho ông Cù Huy Hà Vũ.
Tôi là Nguyễn Xuân Ân, xin trân trọng gửi đơn này tới quý vị để thỉnh cầu việc sau:
Qua các phương tiện truyền thông, tôi được biết ngày 5/11/2010, cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ. Ngày 17/12/2010 Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hà Nội ra cáo trạng truy tố ông Cù Huy Hà Vũ với tội danh “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã quyết định đưa ông Cù Huy Hà Vũ ra xét xử vào ngày 24/3/2011, nay đã hoãn lại vào ngày 04/04/2011.
Thưa quí vị;
Chúng ta đều biết gia đình ông Cù Huy Hà Vũ là một gia đình có truyền thống yêu nước, đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng. Bản thân tôi cũng thấy ông Cù Huy Hà Vũ là một người yêu nước, yêu dân tộc, được các tầng lớp trí thức và mọi người dân hết sức ngưỡng mộ. Những bài viết hoặc trả lời phỏng vấn của ông đều xuất phát từ tình yêu Tổ quốc, yêu dân tộc và đầy trách nhiệm đối với vận mệnh của non sông đất nước. Qua những bài viết của ông và những gì ông làm, nhiều người đã hiểu thêm được quyền lợi và nghĩa vụ của một công dân mà pháp luật qui định, hiểu như thế nào là sống và làm việc theo pháp luật. Ông đã có những việc làm rất hữu ích trong tiến trình xây dựng một chế độ pháp trị mà không phải bất cứ công dân nào
cũng có được tinh thần và hiểu
biết ấy. Ông Cù Huy Hà Vũ không hề có tội, chẳng qua ông đã nói ra những điều mà nhiều người khác nghĩ tới nhưng vì lý do nào đó mà không (hoặc chưa) dám lên tiếng mà thôi.
Chính vì thế, tôi rất kính trọng Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. Tuy chưa bao giờ được gặp hay liên hệ với ông cũng như gia đình và bạn bè, đồng nghiệp của ông nhưng trong tâm khảm, tôi đánh giá ông Cù Huy Hà Vũ là một người con ưu tú của dân tộc. Tôi cho rằng, việc bắt giữ và truy tố ông Cù Huy Hà Vũ với tội danh “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam” là không đúng vì ông không vi phạm pháp luật của nước CHXHCN Việt Nam. Vì thế, ông Cù Huy Hà Vũ cần được trả tự do.
Việc trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ, về đối ngoại sẽ có lợi cho hình ảnh một nước Việt Nam dân chủ, tôn trọng quyền tự do ngôn luận, có luật pháp nghiêm minh để bảo vệ những quyền chính đáng của mọi công dân.
Về đối nội, việc trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ sẽ có tác dụng làm yên lòng dân, đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật, làm tăng uy tín của quí vị – những người cầm cân nảy mực trước công lý, lẽ phải và pháp luật. Việc làm này càng cấp thiết hơn trong hoàn cảnh đất nước đang đứng trước nhiều nguy cơ, trong đó nổi bật lên là hiểm họa xâm lăng của ngoại bang. Bất cứ người công dân nào cũng hiểu bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ là nhiệm vụ hàng đầu. Trước tình hình hiện nay, tôi cho rằng việc củng cố khối đại đoàn kết dân tộc là quan trọng hơn lúc nào hết.
Với những lý do trên, tôi tha thiết thỉnh cầu quí vị đình chỉ vụ án, giải oan và trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ.
Kính mong quí vị quan tâm xem xét thư thỉnh nguyện này và đáp ứng lời thỉnh cầu của tôi.
Xin gửi tới quí vị lời chào trân trọng.

Kính đơn

162.NHP, HN: yeu cau tra tu do cho ong Cu Huy Ha Vu
163.PNH, Thái Bình: Nhất trí theo mẫu.
164.TTL, Quảng Nam: tôi mong rằng ông Vũ sẽ được tọa nguyện trước tòa
165. TTN, HN: Trả lại tự do cho Luật sư Cù Huy Hà Vũ là thể hiện tính dân chủ!
Sửa sai bây giờ vẫn còn kịp, thừa nhận việc bắt bớ là vi phạm pháp luật cũng là 1 cách để thể hiện sự công bằng của luật pháp.
Xử lý những sai trái trong vụ việc này là thể hiện sự minh bạch, sức mạnh của công lý!
Cám ơn anh Vũ đã nói thay lời của những người có lương tri như chúng tôi!
166.NTL, HN: Đề nghị Nhà nước Việt Nam trả tự do ngay cho TS Cù Huy Hà Vũ. Người đã nói thay người dân chúng tôi……
167.LVQ, TP HCM: Nhất trí
168.THM, TP HCM: Nhất trí
169.NVT, TP HCM: Yêu cầu trả tự do cho Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ
170.TC , Đức:

Kính gửi:

– Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam

– Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam

– Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam

– Tòa án nhân dân TP Hà nội và Các cơ quan chức năng liên quan

– Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ và các Luật sư bào chữa cho ông Cù Huy Hà Vũ

Tôi, người ký tên dưới đây xin trân trọng gửi thư này tới quí ngài để thỉnh cầu quí ngài một việc như sau:

Qua các phương tiện truyền thông và các trang mạng trong và ngòai nước, tôi được biết: vào ngày 05/11/2010 cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ và ngày 17/12/2010 Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hà Nội đã ra quyết định truy tố ông Cù Huy Hà Vũ với tội danh “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Chúng ta ai cũng biết rằng gia đình ông Cù Huy Hà Vũ đã cống hiến rất nhiều cho sự nghiệp cách mạng kháng chiến trước đây, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên chế độ này. Qua tìm hiểu, bản thân tôi cũng thấy rằng ông Cù Huy Hà Vũ là một người yêu nước, thương nòi. Những phát biểu, việc làm của ông thực tế là một tấm gương điển hình cho mỗi công đân của đất nước Việt Nam trong việc hiểu, học và sống theo pháp luật. Đó là một việc làm vô cùng hữu ích trong tiến trình xây dựng một chế độ pháp trị trong xã hội ta ngày nay mà không phải ai cũng làm được.

Chính vì thế tôi thấy sự bắt giam ông Cù Huy Hà Vũ là một việc làm oan trái, vô đạo lý, gây chấn động dư luận, bất lợi cho hình ảnh một nước Việt Nam tôn trọng quyền tự do ngôn luận, bảo đảm an ninh và nhân phẩm của con người, có luật pháp nghiêm minh; để bảo vệ những quyền chính đáng của mọi công dân nước CHXHCN Việt Nam, nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc vô cùng cấp thiết trong hoàn cảnh đất nước đang đứng trước nhiều nguy cơ trong ngoài, tôi tha thiết thỉnh cầu quí ngài:

1. Đình chỉ vụ án, giải oan và trả tự do ngay lập tức cho ông Cù Huy Hà Vũ.
4. Khuyến khích giới truyền thông tiếp cận thực tế và thông tin cho toàn dân biết sự thật về những gì liên quan đến vụ bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ.

Kính mong quí ngài khẩn thiết xem xét thư thỉnh nguyện này và đáp ứng lời thỉnh cầu của tôi. Xin gửi tới quí ngài lời chào trân trọng.

171.MN, HN: Tôi biết Vũ khi còn học cấp 3, khi đó Vũ khác biệt chúng tôi nhiều lắm vì anh là con nhà thơ nổi tiếng, được mọi người chiều chuộng, nâng niu… Sau này gặp lại điều dễ nhận ra là cá tính mạnh mẽ, hay thích khẳng định mình, thẳng thắn và có vẻ thất vọng vì không được trọng dụng… Nhưng ở anh cảm nhận ngay đây là 1 người yêu nước, yêu công lý, muốn làm điều gì đó xứng với bậc sinh thành. Có thể cách đặt vấn đề của anh khác thường, mới quá, động chạm nhiều người quá mà thôi. Không nên vì vậy mà kết tội oan 1 con người.
172.NTD, Nghệ An: Tôi: Nguyễn Tiến Dũng. Bằng sự nhận thức rất tỉnh táo của mình, luôn luôn ủng hộ những gì mà TS Cù Huy Hà Vũ đã làm cho nhân dân và Tổ quốc này. Chính vì vậy, tôi tự nguyện kí tên vào bản Thỉnh nguyện thư gửi lãnh đạo VN về luật sư Cù Huy Hà Vũ. Tôi nhất trí kí theo mẫu bản thịnh nguyện thư dưới đây. Xin cảm ơn và xin chúc TS Cù Huy Hà Vũ sớm được tự do, chúc gia đình Tiến Sĩ CHHV kiên trì, bền bỉ để đòi lại công lý cho gia đình mình. Xin cảm ơn!
173.KVH, HN: Tôi đồng ý với những điều được viết trong “Thư Thỉnh Nguyện giải oan cho ông Cù Huy Hà Vũ”, và hết sức mong mỏi các cơ quan hữu trách quan tâm lắng nghe, đáp ứng nguyện vọng mà thư thỉnh nguyện đã đề cập.
174.GIOI TRE GIAO XU NGHIA YEN HUYEN DUC THO, DUC YEN DUC THO HA TINH: CHUNG TOI YEU CAU TRA TU DO CHO LUAT SU CU HUY HA VU NGAY LAP TUC VA VO DIEU KIEN,CHUNG TOI CUNG KEU GOI CONG DONG CONG GIAO MOI MIEN CO DIEU KIEN HAY RA HA NOI DE THAM GIA VU AN
175.NKD, Albany, NY 12203:Tôi nhất trí với nội dung thư thỉnh nguyện giải oan cho ông Cù Huy Hà Vũ. Chính phủ Việt nam cần thả ông ấy ngay lập tức.
176.NTH, Hà Tĩnh: YEU CAU TRA TU DO CHO ONG LUAT SU DONG HUONG NAY NGAY LAP TUC VA VO DIEU DIEN
177.AH, Thuy Điển: chung toi la nhung nguoi yeu nuoc thuc su,yeu cau may ong cong san vo nhan tinh tra tu do vo dieu kien cho ong luat su cua nguoi nguoi dan that co be hong nay
178.NQH, Hà Tĩnh: toi la giao dan cua giao xu nghia yen huyen duc tho tinh ha tinh.toi yeu cau tra tu do vo dieu kien cho luat su C H H V
179.HTG, Hà Tĩnh: toi la giao dan cua giao xu nghia yen huyen duc tho tinh ha tinh
180.HTA, Hoa Kỳ: ong HA VU la nguoi yeu nuoc va khong co toi gi ca.Y eu cau tra tu do cho ong vo dieu kien
181.BĐN, Nam Định: Tôi một nhà giáo hơn 30 năm dạy học ở bậc ĐH và CĐ tôi đã theo dõi vụ án sắp được xử , theo tôi việc làm của ông CHHV là việc làm vì học thuật và vì dân vì nước. Việc dựng vở kịch bắt CHHV là lố bịch, việc ghép tội là gượng ép. Tôi hoàn toàn nhất trí với các nội dung của thỉnh nguyện thư, để giữ hình ảnh VN hãy thả ngay ông CHHV.
182.LHV, CH Séc: De nghi chinh phu Viet nam tra lai tu do cho Luat su Cu Huy Ha Vu.
183.NVV, Đà Nẵng: tôi không chỉ kêu cầu cho tự do một cù huy hà vũ nhưng là cả dân tộc viet hảy trả đất nước cho nhân dân hảy sống và can đảm đối diện với sự lừa dối nhân dân đi
184.TDT, Úc: Du xa Que Huong. Toi van mang giong mau Vietnam. Nhip dap con tim toi va hang trieo nguoi Vietnam luu vong khac cung cung chung nhip huong ve Que Huong !
Cu Huy Ha Vu chinh la tieng noi luong tri cua hang trieu nguoi dan Viet Nam. Co the khong hai long voi vai tram ca nhan duong quyen . Vay khg co nghia gi nhung ca nhan duong quyen lai tuoc tieng noi cua hang trieu nguoi dan viet ! Neu quy vi nghi co the vui lap duoc 1 Cu Huy Ha Vu. Thi quy vi da lam ! ma chinh quy vi chinh la nguoi tuoi vao mam cua tinh than Cu Huy Ha Vu cho hang trieu nguoi VN trong va ngoai nuoc
185.TQT, HN: Nhất trí theo mẫu
186.TTH, HN: Yeu cau tra tu do cho ong Cu Huy Ha Vu
187.NVC, HN:

Kính gửi:

– Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam

– Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam

– Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam

– Tòa án nhân dân TP Hà nội và Các cơ quan chức năng liên quan

– Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ và các Luật sư bào chữa cho ông Cù Huy Hà Vũ

Tôi, người ký tên dưới đây xin trân trọng gửi thư này tới quí ngài để thỉnh cầu quí ngài một việc như sau:

Qua các phương tiện truyền thông và các trang mạng trong và ngòai nước, tôi được biết: vào ngày 05/11/2010 cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ và ngày 17/12/2010 Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hà Nội đã ra quyết định truy tố ông Cù Huy Hà Vũ với tội danh “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Chúng ta ai cũng biết rằng gia đình ông Cù Huy Hà Vũ đã cống hiến rất nhiều cho sự nghiệp cách mạng kháng chiến trước đây, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên chế độ này. Qua tìm hiểu, bản thân tôi cũng thấy rằng ông Cù Huy Hà Vũ là một người yêu nước, thương nòi. Những phát biểu, việc làm của ông thực tế là một tấm gương điển hình cho mỗi công đân của đất nước Việt Nam trong việc hiểu, học và sống theo pháp luật. Đó là một việc làm vô cùng hữu ích trong tiến trình xây dựng một chế độ pháp trị trong xã hội ta ngày nay mà không phải ai cũng làm được.

Chính vì thế tôi thấy sự bắt giam ông Cù Huy Hà Vũ là một việc làm oan trái, vô đạo lý, gây chấn động dư luận, bất lợi cho hình ảnh một nước Việt Nam tôn trọng quyền tự do ngôn luận, bảo đảm an ninh và nhân phẩm của con người, có luật pháp nghiêm minh; để bảo vệ những quyền chính đáng của mọi công dân nước CHXHCN Việt Nam, nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc vô cùng cấp thiết trong hoàn cảnh đất nước đang đứng trước nhiều nguy cơ trong ngoài, tôi tha thiết thỉnh cầu quí ngài:

1. Đình chỉ vụ án, giải oan và trả tự do ngay lập tức cho ông Cù Huy Hà Vũ.
2. Khuyến khích giới truyền thông tiếp cận thực tế và thông tin cho toàn dân biết sự thật về những gì liên quan đến vụ bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ.

Kính mong quí ngài khẩn thiết xem xét thư thỉnh nguyện này và đáp ứng lời thỉnh cầu của tôi. Xin gửi tới quí ngài lời chào trân trọng.

188.NTP, Nhật: Cau Chuc tat ca deu may man den Anh Chi va cung cho Dat Nuoc Chung Ta
189.ĐQM, Noble Park, VIC 3174:Thỉnh nguyện trả tự do ngay cho Tiến sĩ Luật CÙ HUY HÀ VŨ và vinh danh các việc Ông VŨ đã làm.
190.THP, HN: Đồng ý với thỉnh nguyện thư
191.NAT, TP HCM: cháu cũng rất mong muốn chú Vũ sẽ sớm được minh oan.
192.NTV, HN: Tôi rất trân trọng tinh thần và khí phách của anh Cù Huy Hà Vũ. Là một công dân tôi ký tên đề nghị nhà nước CHXHCNVN thả tự do cho anh Vũ vô điều kiện.
193.LNT, Hàn Quốc: Nhất trí với thỉnh nguyện thư
194.VTT, TP HCM: Nhất trí với thỉnh nguyện thư
195.TNĐT, TP HCM: Nhất trí với thỉnh nguyện thư
196.DPL, HN: Nhất trí với Thư Thỉnh Nguyện giải oan cho ông Cù Huy Hà Vũ
197.NĐT, TP HCM: Moi nguoi duoc tu do noi len chinh kien cua minh.Khi yeu nouc thuong dan ma co toi thi dat nuoc khong bao gio phat trien duoc
198.NTKT, TP HCM: Nội Dung Thư : Kính gửi chị Dương Hà
Chào chị. Là phụ nữ em rất hiểu và kính trọng chị. Em hiện sống và công tác ở TP HCM. Em là nghiên cứu viên văn hóa- Phân viện VHNT VN tại TP HCM. Em viết thư này xin góp 1 chữ ký ủng hộ anh chị . Anh CÙ HUY HÀ VŨ vô tội. Em rất mong phiên tòa sắp tới đây trả tự do cho anh.
Chúc chị khỏe mạnh để vượt qua thử thách này.Trân trọng,
Em KT
199.ĐH, Canada: Nội Dung Thư : nhất trí theo mẫu ở đây
200.ANT, Hoa Kỳ: Dong y voi ban Thinh Nguyen cua gia dinh TS Cu Huy Ha Vu
201. BN, Pháp: Xin cho phep toi duoc dang ten tren Thinh nguyen thu yeu cau tra tu do cho LS

202.PH, Hoa Kỳ: Tôi, PH, hiện đang sinh sông tại Hoa Kỳ.

Tôi yêu cầu chính quyền Việt Nam trả tự do cho Tiến Sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ ngay lập tứ và vô điều kiện.

203.DVQ, Bắc Giang: Nhat tri nhu thinh nguyen thu
204.MN, HN: Toi tin LS Cu Huy Ha Vu vo toi, toi yeu cau Toa an tha ngay anh Vu tai toa.
205.NVĐ, TP HCM: Đồng ý với nội dung trên
206. NTLD, An Giang: Đề nghị lập tức thả Cù Huy Hà Vũ vô điều kiện

207. NCK, HN:

Tôi thấy toàn bộ những lời phát biểu của anh thể hiện anh là người yêu nước, là người có tâm huyết với Tổ quốc có trách nhiệm với dân tộc.

Yêu cầu trả lại tự do và cải chính ngay những thông tin sai lệch về anh.
Trong môi trường gia đình thôi, xã hội văn minh còn khuyến khích con cái tham luận cùng cha mẹ. Cha mẹ thời nay cũng còn không coi chuyện con cái bày tỏ ý nguyện riêng của mình là hỗn nữa, thì tại sao, 1 công dân lại không có quyền bày tỏ chính kiến của mình. Hơn nữa, động cơ của anh Vũ là vì đất nước, vì dân tộc vì sự công bằng – dân chủ cho xã hội.

Hãy vì đất nước của Vua Hùng ngàn năm, hãy vì dân tộc Việt Nam đòi lại quyền chính đáng của anh Vũ và những người Việt có lương tri.

208. NVD, CH Séc: Cung nhu lá don cua em gái ong Cu Huy Ha Vu da gui quoc hoi. Yeu cau nha nuoc cong hoa xa hoi chu nghia Vietnam tha ngay ong Cu Huy Ha Vu. Vi tat ca nhung gi ong lam toi khang dinh do la do long yeu nuoc cua mot cong dan Viet chính dáng. Xin chan thanh cam on.
209. NDH, TP HCM: Cảm Thấy Tha xin Tha Cho họ , Xem khuyết Điểm nhau , chừng nào khá được
210. DT, HN: Bằng việc kết án ông Cù Huy Hà Vũ, các vị có thể biến ông Vũ thành anh hùng, trong khi thực sự ông Vũ chỉ là một công dân Việt Nam bình thường, có mong muốn bày tỏ chính kiến và tham gia sinh hoạt chính trị.
211. PA, Pháp: Để chứng minh nhà nước Việt Nam là một nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân, chính phủ Việt Nam hãy trả tự do khẩn cấp cho luật sư Cù Huy Hà Vũ.
212.LNM, Pháp: Nhất trí theo mẫu ở đây
213. LVB, TP HCM: Yêu nước không thể là có tội. Yêu cầu nhà nước CHXHCN Việt Nam thả ngay lập lức ông Cù Hà Huy Vũ.
214. LVN, Pháp: Nhất trí theo mẫu ở đây .
215. QK, Đồng Nai: Toi hoan toan ung ho TS Cu Huy Ha Vu ve viec dam dung len thay mat ba con nhan dan VN doi Dang CS tra lai Dan Chu va quyen con nguoi that su. Xin TS va nguoi than TS hay yen tam vi luon co chung toi dong hanh ben cac ban de cung dau tranh.
216. NVT, HN: Đình chỉ vụ án và thả tự do ngay cho ông Cù Huy Hà Vũ
217. LHA, TP HCM: Gởi đến chú Cù Huy Hà Vũ, cô Dương Hà lòng kính phục.
Bác Vũ ơi, cố lên! Mọi người đang hướng về chú.
Hãy trả lại tự do – công lý – sự thật cho cả nước VN này, lũ mọi rợ cướp ngày!
218. TCH, Úc: De nghi tra tu do cho TS Vu vo dieu kien
219. NTD, CH Áo: Yêu cầu trả tự do cho Cù Huy Hà Vũ!
220. HN,TX 78415 : Cu Huy Ha Vu len tieng lau nay , khong ngoai muc dich cuu nguy dat nuoc , bao ve dan toc Viet Nam . The he con chau cua chung ta can den
tinh than yeu nuoc nay , tinh than yeu nuoc cua Cu Huy Ha Vu, cho xa hoi dat nuoc hien thoi ,cho the he quang vinh tuong lai .
Tien si Luat nhu Cu Huy Ha Vu , dan toc Viet Nam co duoc bao nhieu nguoi .Xin hay tra lai Doi Song cho ong , tra lai Vinh Du cho ong de ong dong gop , phuc vu cho Quoc Gia , Dan Toc Viet Nam.
221. LQP, Đà Nẵng: nhất trí theo mẫu ở đây
222. ĐKT, Pháp: De nghi tra tu do cho Ts luat Cu Huy Ha Vu
223. TT, TP HCM: Tuyệt đối nhất trí.
224. Nhà văn Vũ Thư Hiên, Pháp
225. NTD, TP HCM:Trước ðây tôi ðã từng thách ðố ông vượt qua nỗi sợ hãi không giống như Lê Công Ðịnh- ðã ðầu hàng khi công an Việt nam tung ra vài chiêu thẩm vấn. Ông ðã trả lời rằng ông là người yêu nước ðã nói lên tiếng nói chung của nhân dân.

Ðến thởi ðiểm hiện nay ông Vũ vẫn hiên ngang giữ vững khí tiết chao ông không ðầu hàng trước số phận nghiệt ngã do những kẻ ðê tiện gây ra. Tôi cầu chúc ông Vũ sức khỏe, kiên cường chống lại tầng lớp bức mới ðội lốt cộng sản, giành lại quyền tự do cho nhân dân.

226. PVT, An Giang:Yêu cầu thả tự do cho Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ.
Qua sự việc, xét thấy Tiến sĩ Vũ không phải là người có tôi mà ngược lại Ông là nhà yêu nước, yêu chính nghĩa.
227.NTY, Bắc Giang:Ðồng ý
228.CDA, Đồng Nai:Vì tinh thần yêu nước và là người lo lắng cho vận mệnh toàn dân tộc mà ông Vũ ðang bị cầm tù vì bị cho là vi phạm ðiều 88 BLHS của nước CHXH CN VN. Kính mong và yêu cầu NN mau phóng thích cho ông Vũ ðể những người yêu nước khi có biến mà cụ thể như nãm 1979 sẽ sẵn sàng ðứng lên với tất cả tấm lòng yêu nước sẵn sàng hy sinh ðể bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ ,biển ðảo mà cha ông ðã hy sinh biết bao xương máu ðể lại cho con cháu và tổ quốc ta.
229.TKQ,Hoa Kỳ:Tôi ðồng ý ký tên vào Thỉnh nguyện thư yêu cầu giải oan và trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ
230.THN,Hoa Kỳ:Tôi ðòi hỏi chính quyền Vìệt Nam trả tự do tức khắc, vô ðiều kiện cho Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ. Giam giữ ,kết án Tiến Sĩ Hà Vũ, chính quyền ðã giam giữ và kết án quyền tự do ngôn luận của nhân dân VN nói rêng và loài ngườì nói chung, ðiều ðó thể hiện sự man rợ của nhà nước CSVN.
231.NQT,Đức:Tôi ủng hộ TS Cù Huy Hà Vũ. Ðó cũng là cách bày tỏ ủng hộ của tôi ðối với dân chủ, tự do.
232.NH,Hoa Kỳ:Yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam trả tự do cho Luật Sư yêu nước Cù Huy Hà Vũ.
233.PTMD,HN:Tôi ðồng ý với nội dung của Thỉnh nguyện thư.
234.NTHT,TP HCM:Nhất trí theo mẫu ở cuối trang này.
235.LVB,TP HCM:Nha nuoc Viet Nam hay tha tu do cho Ong Cu Huy Ha Vu vi doi voi toi Ong ay la mot nguoi anh hung ,la nguoi yeu nuoc .Ong ta dam noi len su that trong XH chung ta hien nay ,la tieng noi dai dien cho dai da so dan toc VN hien nay . Dat nuoc VN chung ta can co nhieu con nguoi nhu Ong .
236.NHN,TP HCM:Tôi nhất trí với nội dung thư thỉnh nguyện giải oan cho ông Cù Huy Hà Vũ.Ðể chứng minh nhà nước Việt Nam là một nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân, chính phủ Việt Nam hãy trả tự do khẩn cấp cho luật sư Cù Huy Hà Vũ.
237.LVT, Phan Thiết:Yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam trả tự do cho luật sư Cù Huy Hà Vũ.
238.TTL,Hội An:Yêu Cầu Tòa Án Hà Nội thả tự do cho Cù Huy Hà Vũ, ông ta vô tội,
ông ta là một người yêu nước
239.NYN,HN:Xử án Tiến sĩ Luật Cù huy hà Vũ là có tội với Dân tộc . Hãy thả ngay không ðược xét xử …
240.PXT,Quảng Ninh:Toi tham gia ky ten doi tra tu do vo dieu kien cho tien si Cu Huy Ha Vu
241.DVT,HN:Yeu cau nha cam quyen Cong san Viet nam : Hay tra lai ngay tu do cho Tien sy Luat Cu Huy Ha Vu
242.PTH, TP HCM:Tôi ủng hộ và ký tên thỉnh nguyện thư yêu cầu trả tự do vô ðiều kiện cho Ông Cù Huy Hà Vũ.
243.DH,HN:Tra tu do cho anh vu
244.ĐKT,TP HCM:TÔI ỦNG HỘ VÀ KÝ TÊN VÀO ÐƠN THỈNH NGUYỆN !
Vì Tự do và Công lý
Vì nền Ðộc lập và Dân chủ
Yêu cầu trả tự do ngay lập tức và vô ðiều kiện cho Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ.
Việt nam Ðộc lập và Dân chủ muôn nãm.
245.PNH,Giáo viên THPT Bắc Kiến Xương, Thái Bình:Ðồng ý với nội dung thư thỉnh nguyện
246.TC,Đà Nẵng:Ðống ý với TNT
247.VT,WA:Tôi muốn ký tên vào Thỉnh nguyện thư yêu cầu giải oan và trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ.
248.NNB,HN:Ðồng ý ký tên vào thỉnh nguyện thư ðòi trả tự do cho Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ
249.TTD,southhill va:yeu cau tha luat su Cu Huy Ha Vu vo dieu kien.Dinh cao tri tue do toan dan phan xet,tat ca chung toi ung ho anh chi HA VU.
250.KQ,HN:Tôi ðồng ý ký tên vào thỉnh nguyện tư
251.LTHT,TP HCM:Tôi thấy Tiến sỹ Vũ hoàn toàn không có tội gì cả, không hề vi phạm pháp luật VN, Ông chỉ là người dũng cảm dám nói lên sự thật mà hàng triệu triệu người dân VN nhìn thấy rất ấm ức, rất bức xúc nhưng không thể và không có ðủ ðiều kiện ðể nói ra. Tiến sỹ Vũ là người có trí thức thật sự, có tài nãng và tâm huyết với ðất nước, với nhân dân. Nếu ðất nước ta biết sử dụng những người tài như ông thì ðất nước chúng ta không nghèo, hèn và bất công như hiện nay. Tôi thấy trong khi ở hầu hết cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhà nước ðều ðã và ðang tồn tại vô vàn bất công, và những ðiều phi lý, người tài có khả nãng và có lòng tự trọng cao họ ðều bất mãn,
chán nản dần dần ði ra ngoài làm ãn, kiếm tiền ðể sống cuộc sống “bình an, ích kỷ” cho riêng mình, mạ̃c cho ðất nước này ði ðến ðâu thì Tiễn sỹ Vũ là tấm gương dũng cảm dám chấp nhận hy sinh, dám ðấu tranh cho nhân dân, dân tộc. Mục ðích của tất cả những việc làm của Tiến sỹ Vũ là vì lòng yêu nước. Tôi tin là như vậy. “Hữu xạ tự nhiên hương, việc làm của ông ðã thể hiện rất rõ”.
252.PTV,TP HCM:Yeu cau tra tu do cho TS CHHV
253.LVN,Pháp:Nhất trí theo mẫu ở ðây .
254.TT,HN:Nhất trí theo Thỉnh nguyện thư !
255.NTĐU,Thủ Đức:Cảm ơn những ðiều mà TS CHHV ðã làm cho nhân dân và ðất nước. Kính chúc TS và gia ðình mọi ðiều tốt ðẹp nhất. Chính nghĩa sẽ chiến thắng.
256.TH,Cần Thơ:Nhat tri theo mau o day
257.PTM,Bình Dương:chu CU HUY HA VU oi hay co gang len.chung con luon o ben canh chu ma
258.DNT, TP Vinh:dong y voi noi dung la thu
259.GS H,HN:Tôi ðồng ý với thỉnh nguyện thư yêu cầu chính phủ tra tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ vô ðiều kiện, ngay lập tức.
260.PBC,HN:mong lãnh ðạo nhà nước tỉnh táo khôn ngoan biết lắng nghe ý dân.
261.NHP, Luật sư các toà án Liên bang Hoa Kỳ:Chúng tôi đống ý với thỉnh nguyện thư của gia đình tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ.
262.LG, TP HCM: Nhất trí theo mẫu
263.NXD, HN: Mong các lãnh đạo quốc gia sáng suốt. Để thần công lý ở lại Việt Nam, nếu thần công lý đi mất thì niềm tin trong dân sẽ mất.
264.PMH, ciputra: Thả không điều kiện CHHV.
265.HHT, Phú Thọ: Tôi Hoàn toàn nhất trí
266.HMA, Phú Thọ: Tôi Hoàn toàn nhất trí
267. TTP, Kiên Giang: Ong Cu huy ha vu la nguoi yeu nuoc thuong dan ngheo dan oan
268. Tiến Sĩ NCV, TP HCM: Tôi xin được ký tên vào Thỉnh nguyện thư.

Danh sách dưới đây (số 1 đến 135) đã có trong Thỉnh nguyện thư đợt 2

1. DK, Khánh Hòa: Nhất trí.
2. PVL, HN: Nhat tri theo mau o day
3. DNL, TP HCM: Đồng ý theo mẫu ở đây./.
4. NĐD, Bắc Ninh: toi yeu cau tra tu do vo dieu kien doi voi ong CU HUY HA VU
5. TO, Bắc Giang: Đồng ý với nội dung trên
6. LĐN, TP HCM: NHA TRI THEOMAU TREN
7. NVL, Sài Gòn:Hãy trả tự do cho anh Cù Huy Hà Vũ vì anh Vũ không có tội mà chỉ có công với Việt Nam
8. TC, Đức: Tôi nhất trí theo mẫu ở dây
9. LĐH, Đà Nẵng: nhất trí
10. LH, Vĩnh Phúc: dang va nha nuoc ta hay tra ngay tu do cho ong cu huy ha vu
11. NĐB, Lâm Đồng: Đồng ý với thỉnh nguyện thư
12. NNH, HN: tÔI ĐÒNG Ý VỚI THỈNH CẦU XIN TRẢ TỰ DO CHO ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ NGAY LẬP TỨC
13. HTH, Băc Kạn: nhat tri
14. TCL, TP HCM: NHAT TRI THEO MAU O DAY
15. LAD, CHLB Nga: Nhat tri theo mau o tren
16. BĐN, Nam Định: Tha ngay Cu Huy Ha Vu khong dieu kien vi Ha Vu la nguoi yeu nuoc thuong dan khong co toi. Mang bao cao su ve cho chung no dung.
17. TDC, Quảng Trị: Đề nghị trả tự do
18. NHC, USA: De nghi tra tu do ngay cho luat su Vu. Ong cu huy Ha vu la mot nguoi yeu nuoc chan chinh. toi thuc su cam phuc ve nhung viec lam cua ong ay.
19. NTD, Hưng Yên: TOI NHAT TRI
20. TVH, TP HCM: Nhất trí theo mẫu ở đây
21. TVT, TP HCM: Nhat tri theo mau o day
22. HD, Đà Nẵng: Nhất trí theo mẫu dưới đây.
23. ĐVT, Thanh Hóa: Nhất trí theo mẫu ở đây
24. NTM, Thai Nguyên: Nhất trí!
25. ĐNH, HN: nhất trí theo mẫu ở đây
26. VHP, TP HCM: Chinh quyen phai huy bo phien toa bat cong va ngay lap tuc tra tu do cho anh CHHV.
Chinh quyen phai chiu trach nhiem boi thuong moi thiet hai (ca ve vat chat va tinh than) do viec bat giu trai phap luat nay gay ra cho CHHV.
27. ĐQM, Đồng Nai: Đòng ý kí tên trong thỉnh nguyện thư về TS luật CÙ HUY HÀ VŨ
28. ĐVT, Đồng Nai: cach mang=chong cuong hao.bat cong.ma gia dinh anh da hi sinh .den doi anh cung the .toi khong thay co gi sai voi cach mang
29. PL, HN: Đồng ý với thư thỉnh nguyện
30. NTT, TP HCM: Đồng ý với nội dung Thỉnh nguyện thư cho Ls Cù Huy Hà Vũ .
31. VĐH, TP HCM: dong y voi noi dung theo mau tren
32. VTL, TP HCM: Nội dung phía cuối trang*
33. NCB, Vũng Tàu: Nhat tri voi mau o day
34. NVL, Hà Tĩnh: thả ngay cù huy hà vũ vô điều kiện .một nhà nước mà hiến chương liên hợp quốc các vị coi thường ,hiến pháp các vị không tôn trọng,pháp luậị không thực thi ,chỉ bằng thỏa thuận và luật rừng.cho nên nó đẻ ra toàn ký sinh trùng có hại cho đất nước
35. CMC, Đà Lạt: Hãy trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ người đã bảo vệ dân oan và bảo vệ cho giai cấp nông dân nghèo khốn khổ.
36. NVL, Hà Tĩnh: Tôi nhất trí với thỉnh nguyện thư. Yêu cầu chính quyền trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ
37. NVT, TP HCM: Dong y voi noi dung tren.
38. TMC, HN: Tôi nhất trí với nội dung thư thỉnh nguyện.
39. VVO, HCM: Toi da theo doi nhung phat bieu cua ong Cu Huy Ha Vu va toi thay Ong khong co hanh dong gi co hai cho Dan, cho Nuoc. Tham chi toi con dong tinh voi nhung quan diem cua Ong.
Theo toi, chinh quyen can phai tha, xin loi va trong thi ong Ha Vu se co loi cho Dan, cho Nuoc.
40. PĐG, TP HCM:Dong y voi noi dung cua thinh nguyen thu tren.
41. NVK, Quảng Ninh : Ông Cù Huy Hà Vũ không có tội, yêu cầu trả tự do ngay cho ông Vũ.
42. TMQ, Nghệ An: Toi dong y voi noi dung La thu hay tha Tiên Sy luật cu Huy ha vu vi ong tA vo toi
BVH, Đà Nẵng (số 7 trong danh sách của LS Hương Hà): Đề nghị điều chỉnh d/c và email
43. ĐAV, TP HCM: theo mẫu ở đây
44.THH, russia: Tôi nhất trí với Thỉnh nguyện thư yêu cầu thả luật sư Cù Huy Hà Vũ.
45. BHB, Đức: CHHV la nguoi yeu nuoc.
46. VĐN, HN: hãy trả tự do ngay lập tức và vô điều kiện cho Cù Huy Hà Vũ vì anh Vũ có công lớn với Tổ Quốc và người dânViệt nam lương thiện
47. HĐ, HN: Nhất trí theo mẫu đã có
48. NJ, Đức: Nhat tri theo mau o day
49. PHV, Nghệ An: Nhất trí
50. LQN, TX Bà Ria: Yêu cầu trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ vì hành vi của ông không cấu thành tội phạm
51. ĐVL, Hà Tĩnh: Chung ta được hưởng ân huệ từ các nhà lãnh đạo là không phải tự nhiên có mà nhờ có những người lên tiếng, chính những người làm chính quyền sợ là ngững người giúp ta dễ thở hơn. Sao chúng ta lại hùa nhau xỉ vả những người nghịch thần. Tôi ủng hộ CHHV và ký vào TNT
52. LH, TP HCM: Nhất trí với nội dung mẫu thư trên
53. Dinhtan, blogger Dinhtan: Đồng ý theo mẫu. Phải thả Cù Huy Hà Vũ ngay.
54. NQ, HN: Anh VŨ là người vì dân vì nước ! anh là thần tượng của gia đình tôi ! nhất là đối với bố tôi .. ông nguyễn văn ngọ 82 tuổi 50 tuổi đảng , nhiều huân huy chương cống hiến cho đất nước ! tôi biêt gia đình chị Hà và ANH VŨ qua người bạn tôi là Tuấn cận ! ngay từ 10 năm về trước tôi đã khâm phục con người này ! lúc đó tôi đánh giá anh là thủ tướng tương lai vì chí ,,khí , trình độ uyên bác , yêu nước thương nòi ! anh VŨ MUÔN NĂM ! TÔI Nguyễn văn quang nhất trí hoàn toàn kí tên ủng hộ anh VŨ ! TÔI tin rằng anh là người vô tội ! anh là người có công với dân với nước !!!!!
55. TNT, CH Séc: Nhất trí
56. NVN, HN: Tôi NGỌ 82 tuổi , 50 năm tuổi đảng , nhiều huân huy chương cách mạng , tôi gửi đến chị HÀ vợ anh VŨ lời ủng hộ nhiệt tình . tôi hiện đang bị bệnh nằm ở bệnh viện nhưng nếu đỡ tôi sẽ đến toà ủng hộ anh VŨ ! NGƯỜI ANH HÙNG nước việt ! tôi kí tên ỦNG HỘ ANH , đòi sự công bằng , minh oan cho anh VŨ !
57. Vinh Sơn NVH Gx Thái Hà, HN: Nhất trí theo yêu cầu
58. NĐK, HN: Trả tự do vô điều kiện, ngay lập tức cho TS luật Cù Huy Hà Vũ
59. NMD, TP HCM: Nhat tri theo voi noi dung tren.
60. NPT, TP Vinh: chi co lu suc sinh moi dung len phien toa nay, hay tha ngay tsy ha vu vi ong ta co cong
61. NTC, TP HCM: Tự do cho anh Cù Huy Hà Vũ, tự do cho dân tộc Việt
62. LĐA, Đà Nẵng: Nhất trí theo mẫu ở đây và ĐỀ NGHỊ TRẢ TỰ DO NGAY LẬP TỨC ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ
63. NMH, TP HCM: Nhất trí với nội dung thư trên . Hãy trả tự do cho TS Luật Cù huy hà Vũ
64. NTD, HN: Bat tui no tha cu huy ha vu ngay lap tuc. Tang cho bo chinh tri 10 kg bao cao su de thoi lam bong bay
65. TQT, TP HCM: NHẤT TRÍ THEO MẪU Ở ĐÂY!
66. THL, TP HCM: TS CHHV chẳng những không phạm tội tuyên truyền chống NCHXHCNVN mà còn là một người yêu nước, thương dân, ông đã có nhiều sự trợ giúp pháp lý cho những người dân oan, bị mất đất đai nhà cửa, ông đã có nhiều bài viết thể hiện nỗi lòng của một công dân có trách nhiệm trước vận mệnh của dân tộc. Tiếng nói của CHHV là tiếng nói của tinh thần thượng tôn luật pháp, của công bằng xã hội và vì một nước Việt Nam đoàn kết, giàu mạnh.
Vì vậy, tôi xin được ký tên vào bản thỉnh nguyện thư này và mong mọi người dân suy xét để cùng ký tên, đòi trả lại tự do cho TSCHHV ngay lập tức.
67. DKY, Na Uy: Theo toi nhung bai viet va bai noi chuyen cua LS CHHV hoan toan co
chieu huong tich cuc va tien bo voi trao luu dan chu tren the gioi hien nay. Nhan day toi cung yeu cau chinh quyen tra lai tu do cho ong.
68. ĐDL, CH Séc: Nội dung phía cuối bài **
69. KN, Úc: Yeu cau chinh phu VN tra tu do cho ong Vu ngay lap tuc va vo dieu kien…
70. LH, TP HCM: Free Cu Huy Ha Vu
71.HTH, HN: Nhat tri theo mau tren
72.LG, TP HCM: Tự do cho Ông Cù Huy Hà Vũ – một Bao Thanh Thiên của thời đại – chắc chắn Dân Khí sẽ thịnh.
73. HH, TP HCM:Cù Huy Hà Vũ là anh hùng đứng lên chống lại sự thối nát và tàn phá dân tộc của 14 tên bán nước.
Tôi kính phục Hà Vũ . Vậy thôi.
Tôi khinh các tên Phiêu- Mạnh-Trọng -Dũng , chúng nó hại dân . Vậy thôi.
Sao không trưng cầu dân ý xem thử dân chúng có muốn ĐCS lảnh đạo đất nước không.
Tự rút lui đi những kẻ bẩn thỉu.
Hãy thả nhà yêu nước Hà Vũ ngay lập tức!
74. NĐQ, TP HCM: Trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ là việc nên làm.
75. NMT, TP HCM: Nội Dung Thư : Yêu cầu trả tự do vô điều kiện đối với ông Cù Huy Hà Vũ,huỷ bỏ án tích và công khai xin lỗi trước toàn thể nhân dân Việt Nam! Hành động bắt giữ ông Vũ được coi là vi phạm nghiêm trọng luật nhân quyền và quyền tự do,dân chủ.Là đi ngược với bản tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa của chủ tịch Hồ Chí Minh:”Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc”
76. NKL, Đà Nẵng: Chính quyền thả ngay lập tức luật sư Hà Vũ , người đã nói thay người dân chúng tôi.
77. TT, Long An: toi dong thinh cau tra tu do cho ts chhv
78. VTL, TP HCM: Hãy trả tự do cho ts luật Cù Huy Hà Vũ không có tội mà chỉ có công thực thi hiến pháp và pháp luật Vn, do vậy, nếu kết tội ông ấy có nghĩa là kết tội một người dân luôn vì nước vì dân như ông ta là một đều vô cung xấu hổ cho nền pháp trị Vn. Đề nghị tòa án thả ts luật Vũ ngay tại phiên tòa, như vậy là hòa hiểu với dân.
79. DLHV, HN: Theo tôi, ông Cù Huy Hà Vũ không làm điều gì trái pháp luật. Chính phủ Việt Nam hãy phóng thích ông Vũ hoặc chí ít thì hãy tổ chức phiên tòa vào ngày 24/3/2011 tới sao cho công bằng, minh bạch với sự quan sát trực tiếp (không gián tiếp qua các thiết bị thu phát hình tiếng ở phòng bên cạnh) của các phóng viên quốc tế để chứng minh rằng chính phủ hiện tại điều hành nhà nước bằng luật pháp (pháp trị).
80. TAQ, Nghệ An: toi dong y voi noi dung la thu thinh nguyen, chung ta vo cung cam kich tinh than tsy luat CU HUY HA VU .ko phai nhu lu suc sinh, ha vu da vi dan toc xa than hy sinh. tinh than ha vu bat diet hay lay ngay 24/3 la ngay vi ha vu dong ho cu muon nam . dung la ho phu sinh ho tu.hay tha ngay nguoi con cua dan toc viet nam, neu cong san con liem sy. da dao phien toa bi oi. da dao da dao
81. TQK, Đà Nẵng: Tôi hoàn toàn nhất trí với nội dung Thỉnh nguyện thư đã được biên soạn trên và đề nghị cơ quan chức năng Nhà nước Việt Nam xem xét sớm trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ.
Ông Cù Huy Hà Vũ là người vừa yêu nước lại vừa có trách nhiệm với đất nước hiện nay. Những bài viết phản biện của ông sẽ góp phần phát triển của đất nước. Mặc dù ông Vũ đã có những quan điểm trái ngược với Nhà nước hiện nay, nhưng tôi tin vào quan điểm của ông sẽ góp phần điều chỉnh đất nước phát triển phù hợp với thời đại.
82. VAQ, Bình Dương: Hãy trả tự do cho Ts Cù Huy Hà Vũ. Chúng tôi rất cần những người vì dân, vì nước.
83. THC, Hóc Môn: Toi dong y ky ten vao thinh nguyen thu de nghi toa an nhan dan Ha noi nen huy bo ban an xu luat su tien sy Cu Huy Ha Vu vi2 nhu the la sai voi hien chuong Lien Hop Quoc,vi pham tram trong va cha dap Nhan Quyen
84. NTTL, Trung Quốc: Hoàn toàn đồng ý với những ý kiến và yêu cầu được nêu trên . Đề nghị nhà nước và các cấp chính quyền xem xét lại vụ việc của luật sư Cù Huy Hà Vũ và nhanh chóng đưa ông ra khỏi những tội danh vô lý trên , trả tự do hoàn toàn cho ông .
85. Dr. NTM, USA: toi hoan toan nhat tri theo mau o day, yeu cau nha cam quyen VN fai tra tu do va boi thuong danh du cho tien si Cu Huy Ha Vu & gia dinh . Day la mot su si nhuc cho gioi cam quyen VN, ho khong ton trong ngay ca hien phap va luat phap do chinh ho soan ra . Anh Cu Huy Ha Vu la mot nha tri thuc ai quoc, dam luoc ….., dat nuoc Viet Nam va dan toc Viet Nam can nhung nguoi con uu tu nhu vay. Cho nen ban than toi noi rieng va cong dong nguoi Viet hai ngoai noi chung yeu cau tra tu do ngay lap tuc cho tien si Cu Huy Ha Vu .
86. MS, Quỏang Bình: Tôi, đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng và gia đình hoàn toàn nhất trí với nội dung trên và luôn luôn 1 lòng ủng hộ TS Vũ.
87. TTN, ND: CU HUY HA VU DA NOI LEN NHUNG SU THAT LA CON CUA LAO THANH CACH MANG CONG THAN KHAI QUOC.HAY TRA LAI TU DO VO DIEU KIEN CHO CHHV.
88. PVH, HN: hay tra tu do ngay lap tuc va vo dieu kien cho luat su cu huy ha vu
89. TBM, Phú Thọ: Tôi nhất trí và ký tên vào Thỉnh nguyện thư của Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà đề nghị giải oan và thả tự do cho Tiến sỹ, luật sư Cù Huy Hà Vũ.
90: TB, CA: Nếu nhà nuớc vi phạm luật pháp do họ ban hành thì xin đề nghị mọi bà con cùng nhau lôi nhà nuớc XHCN Việtnam do đãng Cộng sãn Việt nam giật giây ra kiện cùng với các tội ác diệt chũng cuả họ đã gây trong hơn nưả thế kỹ qua mà nguời Việt Hãi ngoại đang tiến hành truớc toà án quốc tế và tố cáo truớc Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc .
91. NTCL,Phoenix AZ: Nhat tri theo mau
92. NTHB, Đức: Nhat tri theo thinh nguyen thu.
93. LT, Đai Học Kinh Tế Đà Nẵng: Nhất trí theo mẫu và YÊU CẦU CHÍNH QUYỀN TRẢ TỰ DO NGAY LẬP TỨC ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ
94. DVT,HN: Hãy trả lại tự do ngay cho tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ.
Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ không có tội.
Kẻ có tội với nhân dân Việt nam là những kẻ đã làm biến mất 4,0tỷ Đô la Mỹ trong vụ Vinashin.
95. PTH, TP HCM: Hãy trả tự do cho Anh, 1 người thật xứng danh “kiên trung” với dân tộc, với đất nước Việt Nam.
96. TDC, Chương Mỹ HN, hãy tôn trọng ngươi yêu nước,và tôn trọng pháp luật
97. TTD, Australia: Hãy trả tự do cho anh Cù Huy Hà Vũ vì anh Vũ không có tội, mà chỉ có công với Việt Nam
98. PTB, Gia Lâm, HN: toi tha thiet yeu cau cong san ban nuoc viet gian hay huy bo phien toa CU HUY HA VU vo toi phai chang ong da giam doi dau chong lai lu ban nuoc .
99. NAD, Thanh Xuân, Hà Nội: Nhất trí
100. ĐTL, Hà Đông -HN: Hãy trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ .
101. DTT, USA: Đề nghị thả ngay Luật Sư Cù Huy Hà Vũ, vì ông ấy không có tội gì cả !!!!
102. NTG, HN: Yêu cầu nhà nước trả tự do cho anh Vũ. Anh Vũ vô tội! Ủng hộ và đồng ý ký tên vào thỉnh nguyện thư chị Hà viết ở trên.
103. CHP, California: Thà làm qủi nước Nam còn hơn làm công an hay thủ tướng. Nhà tù VN bây giờ đầy ắp các con dân Việt Nam yêu nước thật sự. Đảng CS và nhà nước hãy từ bỏ thái độ coi ngươì dân là kẻ bị trị bằng thứ luật và hiến pháp do đảng viết ra.
104. HT, NHAC VIEN HN: HAY TRA TU DO NGUOI CONG CHINH
105. NTDQ, Phú Nhuận: toi de nghi phai cho anh VŨ tai ngoai ngay lap tuc vi co toi hay khong se do toa an va cong ly xem xet , vi voi danh tieng va theo noi dung don nhu vay anh VU se khong chay di dau dau ! co cong hay co toi hay nhin thang su that va tim hieu ky tai sao anh vu da lam nhu vay , vi che do nao cung vay can co nhung con nguoi dam nghi , dam noi , dam lam thi chung ta moi thay duoc nhung chuyen gi nen nghi , nen noi , nen lam ! de tu do lam cho tot hon. dung lan lon giua tu tuong song quan diem song cua moi nguoi ma dong nhat voi tuong chinh tri ! toi de nghi cho anh vu tai ngoai ngay lap tuc !

106. JB.NGUYỄN, Tp.Hồ Chí Minh: Tôi xin được chia sẻ và ủng hộ ý kiến của quý vị và tôi sẽ luôn đồng hành và đứng về phía của công lý.

Nguyện bình an của Thiên Chúa là Cha luôn đồng hành cùng anh chị em và TS.Cù Huy Hà Vũ.

107. TAT, Băc Giang: Toi de nghi huy an voi ong Cu Huy Ha Vu
108. NVH, Hà Tĩnh: de nghi tra tu do cho cu huy ha vu
109. BĐD, HN: Đ.C.S.V.N. nên hiểu rằng” Bắt bớ những người bất đông chính kiến là một viêc làm không lành mạnh của một hệ thống chính trị trong sạch,vững vàng..Khi mà chúng ta tin tưởng rằng con đường mà chúng ta đang đi là con đường được đa số nhân dân ủng hộ..thì chẳng có lý do gì khiến chúng ta lo sợ đến mức phải dùng đến dùi cui , nhà tù , xa hơn là súng đạn.. Nên trả tự do cho tất cả những người đươc cho là “Kêu gọi lật đổ nhà nước X,H,C, N. ” nói chung ,và nói riêng là Cù Hà Huy Vũ.”
110. LVN, HN: Tôi nhất trí theo mẫu thư thỉnh nguyện trên trên và xin cjia sẻ nhiều mặt với chị Dương Hà
111. PVT, Đống Đa, HN: nhất trí với nội dung bức thư
112. BTA, Hoàn Kiếm–Hà Nội: Mong rằng Ông CHHV cảm nhận được mọi sự quan tâm quí mến và ngưỡng mộ của nhiều người bên ngoài để hổ trợ tinh thần Ông Vũ vững vàng kiên cường hơn.NH ẤT TR Í THEO M ẪU Ở Đ ÂY.
113. NTL, Đà Nẵng: Yêu cầu phiền tòa phải xử CÔNG KHAI, KHÁCH QUAN, THEO ĐÚNG PHÁP LUẬT
114. PVL, Hoàn kiếm Hà nội: Nhất trí theo mẫu ở đây. Cầu mong và chúc cho ANH HÙNG CÙ HUY HÀ VŨ chiến thắng và sớm trở về với gia đình, vợ con và toàn thể DÂN TỘC VIỆT NAM.
115. NVT, Bắc Ninh: đề nghị văn phòng luật sư cù huy hà vũ chuyển thư này đến các địa chỉ nêu trong thư
116. HS, Thái nguyên: Tôi cho rằng anh Cù Huy Hà Vũ không có tội. DO vậy mong muốn tào án Hà Nội công tâm xét xử trên cơ sở lợi ích của dân tộc và tổ quốc.
117. HMC, Lâm Đồng: nhat tri theo mau o day
118. ĐHK, Hưng Yên: Yêu cầu chính quyền Việt nam trả lại tự do cho LS Cù Huy Hà Vũ.Trả lại danh dự và xin lỗi LS Hà Vũ trước toàn thể nhân dân.
119. NHM, TP HCM: Nhất trí theo mẫu ở đây.
120. NQB, Hải Phòng: Nhất trí theo mẫu ở đây
121. DNT, Nghệ An: CU HUY HA VU La anh hung cua dan toc viet chi bon gian tra csan moi la toi do cua dan toc.tinh than cu huy ha vu bat diet
122. PTT, Nghệ An: toi dong y voi noi dung tren cung la nguoi phu nu toi mong chi duong ha that binh tinh can truong ,vi ngay tan cua che do sap den long dan da vo cung bat an.cu huy ha vu la anh hung cua dan toc viet,phien toa bi oi va deu cang se la vi hien.
123. LVS, Anh Quốc: hay lam sang to vu viec Tien sy Cu Huy Ha Vu, tra tu do vo dieu kien cho ong Vu, den bu nhung thiet hai vat chat va tinh than cho ong Vu cung nhu gia dinh ong ta. Tat ca nhung nguoi dan Viet se luon dung ve phia Ong va ung ho ong!
124. TO, Bắc Giang: Nhất trí ( ký lần 2 do không thấy tên )
125. PTH, Hoa Kỳ: đồng ý với thỉnh nguyện thư dưới đây.
126. TQN, Anh Quốc: Nhất trí theo mẫu ở đây
127. NCT, Kiên Giang: Thả vô điều kiện TS Cù Huy Hà Vũ. Ngược lại hãy truy tố TBT Nông đức Mạnh và TT Nguyễn tấn Dũng về vụ Vinashin vì đã làm dân nghèo đi (hơn 4 tỉ đola) do lạm phát.

128. NLC, Na Uy: Xin trả tự do ngay cho ông Cù Huy Hà Vũ. Ông Cù Huy Hà Vũ không vi phạm luật pháp. Ông hoàn toàn vô tội. Bắt giam ông là vi phạm luật vì ông là một người yêu nước chân chính.

Nếu thực sự nhà nước CHXHCN Việt Nam là đại diện chân chính cho người dân và tổ quốc Việt Nam thì tôi không thể hiểu được tại sao nhà nước ấy lại bắt tù một người yêu nước nồng nàn như ông Cù Huy Hà Vũ.

129. VNĐ, Thái Bình: trả lại tự do cho Cù Huy Hà Vũ
130. PXP, Hà nam: Việc bắt và truy tố ông Cù Huy Hà Vũ là quyết định thiếu sáng suốt và là hành động đê hèn.Việc này chỉ làm tăng thêm sự bất bình trong nhân dân
131. DVD, Thái Nguyên: Nhất trí theo mẫu dưới đây
132. HHN, TP HCM: Đề nghị đảng CSVN thả vô điều kiện TS . Cù Huy Hà Vũ . Xin lỗi gia đình CHHV và toàn thể dân tộc VN về hành động sai trái này
133. NTT, TP HCM: TS Luật Cù Huy Hà Vũ là một trí thức yêu nước ông chỉ nói lên bức xúc của nhân dân trước hiện tình xã hôi. Ông hoàn toàn vô tội
134. TT, HN: Cá nhân tôi nhận thấy anhVũ là người rất tốt cương trực, thẳng thắn, công bằng văn minh, đề nghị Cơ quan tố tụng huỷ bỏ quyết định bắt anh, trả tự do cho anh Vũ. Trân trọng, Tu Thanh

135. BVT, Thái Bình: Nội dung thư cuối bài ***

còn nữa
____________________________
Nội dung thư của bác VTL, HCM (số 32):
Kính gửi:
– Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam
– Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam
– Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam
– Tòa án nhân dân TP Hà nội và Các cơ quan chức năng liên quan
– Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ và các Luật sư bào chữa cho ông Cù Huy Hà Vũ
Tôi, người ký tên dưới đây xin trân trọng gửi thư này tới quí ngài để thỉnh cầu quí ngài một việc như sau:
Qua các phương tiện truyền thông và các trang mạng trong và ngòai nước, tôi được biết: vào ngày 05/11/2010 cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ và ngày 17/12/2010 Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hà Nội đã ra quyết định truy tố ông Cù Huy Hà Vũ với tội danh “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.
Chúng ta ai cũng biết rằng gia đình ông Cù Huy Hà Vũ đã cống hiến rất nhiều cho sự nghiệp cách mạng kháng chiến trước đây, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên chế độ này. Qua tìm hiểu, bản thân tôi cũng thấy rằng ông Cù Huy Hà Vũ là một người yêu nước, thương nòi. Những phát biểu, việc làm của ông thực tế là một tấm gương điển hình cho mỗi công đân của đất nước Việt Nam trong việc hiểu, học và sống theo pháp luật. Đó là một việc làm vô cùng hữu ích trong tiến trình xây dựng một chế độ pháp trị trong xã hội ta ngày nay mà không phải ai cũng làm được.
Chính vì thế tôi thấy sự bắt giam ông Cù Huy Hà Vũ là một việc làm oan trái, vô đạo lý, gây chấn động dư luận, bất lợi cho hình ảnh một nước Việt Nam tôn trọng quyền tự do ngôn luận, bảo đảm an ninh và nhân phẩm của con người, có luật pháp nghiêm minh; để bảo vệ những quyền chính đáng của mọi công dân nước CHXHCN Việt Nam, nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc vô cùng cấp thiết trong hoàn cảnh đất nước đang đứng trước nhiều nguy cơ trong ngoài, tôi tha thiết thỉnh cầu quí ngài:
1. Đình chỉ vụ án, giải oan và trả tự do ngay lập tức cho ông Cù Huy Hà Vũ.
2. Khuyến khích giới truyền thông tiếp cận thực tế và thông tin cho toàn dân biết sự thật về những gì liên quan đến vụ bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ.
Kính mong quí ngài khẩn thiết xem xét thư thỉnh nguyện này và đáp ứng lời thỉnh cầu của tôi. Xin gửi tới quí ngài lời chào trân trọng.
Số Điện Thoại: xxxx
Địa Chỉ Chỗ Ở: xxxxx, Tp. Hồ chí Minh
Nội dung thư của bác ĐDL, CH Séc (số 68):

Kính gửi:

– Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam

– Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam

– Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam

– Tòa án nhân dân TP Hà nội và Các cơ quan chức năng liên quan

– Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ và các Luật sư bào chữa cho ông Cù Huy Hà Vũ

Tôi, người ký tên dưới đây xin trân trọng gửi thư này tới quí ngài để thỉnh cầu quí ngài một việc như sau:

Qua các phương tiện truyền thông và các trang mạng trong và ngòai nước, tôi được biết: vào ngày 05/11/2010 cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ và ngày 17/12/2010 Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hà Nội đã ra quyết định truy tố ông Cù Huy Hà Vũ với tội danh “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Chúng ta ai cũng biết rằng gia đình ông Cù Huy Hà Vũ đã cống hiến rất nhiều cho sự nghiệp cách mạng kháng chiến trước đây, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên chế độ này. Qua tìm hiểu, bản thân tôi cũng thấy rằng ông Cù Huy Hà Vũ là một người yêu nước, thương nòi. Những phát biểu, việc làm của ông thực tế là một tấm gương điển hình cho mỗi công đân của đất nước Việt Nam trong việc hiểu, học và sống theo pháp luật. Đó là một việc làm vô cùng hữu ích trong tiến trình xây dựng một chế độ pháp trị trong xã hội ta ngày nay mà không phải ai cũng làm được.

Chính vì thế tôi thấy sự bắt giam ông Cù Huy Hà Vũ là một việc làm oan trái, vô đạo lý, gây chấn động dư luận, bất lợi cho hình ảnh một nước Việt Nam tôn trọng quyền tự do ngôn luận, bảo đảm an ninh và nhân phẩm của con người, có luật pháp nghiêm minh; để bảo vệ những quyền chính đáng của mọi công dân nước CHXHCN Việt Nam, nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc vô cùng cấp thiết trong hoàn cảnh đất nước đang đứng trước nhiều nguy cơ trong ngoài, tôi tha thiết thỉnh cầu quí ngài:

1. Đình chỉ vụ án, giải oan và trả tự do ngay lập tức cho ông Cù Huy Hà Vũ.
4. Khuyến khích giới truyền thông tiếp cận thực tế và thông tin cho toàn dân biết sự thật về những gì liên quan đến vụ bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ.

Kính mong quí ngài khẩn thiết xem xét thư thỉnh nguyện này và đáp ứng lời thỉnh cầu của tôi. Xin gửi tới quí ngài lời chào trân trọng.

PS. Đề nghị văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ chuyển lá thư này đến các địa chỉ nêu trong thư.

Nội dung thư của bác BVT, Thái Bình (số 135):

– Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam

– Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam

– Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam

– Tòa án nhân dân TP Hà nội và Các cơ quan chức năng liên quan

– Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ và các Luật sư bào chữa cho ông Cù Huy Hà Vũ

Tôi, người ký tên dưới đây xin trân trọng gửi thư này tới quí ngài để thỉnh cầu quí ngài một việc như sau:

Qua các phương tiện truyền thông và các trang mạng trong và ngòai nước, tôi được biết: vào ngày 05/11/2010 cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ và ngày 17/12/2010 Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hà Nội đã ra quyết định truy tố ông Cù Huy Hà Vũ với tội danh “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Chúng ta ai cũng biết rằng gia đình ông Cù Huy Hà Vũ đã cống hiến rất nhiều cho sự nghiệp cách mạng kháng chiến trước đây, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên chế độ này. Qua tìm hiểu, bản thân tôi cũng thấy rằng ông Cù Huy Hà Vũ là một người yêu nước, thương nòi. Những phát biểu, việc làm của ông thực tế là một tấm gương điển hình cho mỗi công đân của đất nước Việt Nam trong việc hiểu, học và sống theo pháp luật. Đó là một việc làm vô cùng hữu ích trong tiến trình xây dựng một chế độ pháp trị trong xã hội ta ngày nay mà không phải ai cũng làm được.

Chính vì thế tôi thấy sự bắt giam ông Cù Huy Hà Vũ là một việc làm oan trái, vô đạo lý, gây chấn động dư luận, bất lợi cho hình ảnh một nước Việt Nam tôn trọng quyền tự do ngôn luận, bảo đảm an ninh và nhân phẩm của con người, có luật pháp nghiêm minh; để bảo vệ những quyền chính đáng của mọi công dân nước CHXHCN Việt Nam, nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc vô cùng cấp thiết trong hoàn cảnh đất nước đang đứng trước nhiều nguy cơ trong ngoài, tôi tha thiết thỉnh cầu quí ngài:

1. Đình chỉ vụ án, giải oan và trả tự do ngay lập tức cho ông Cù Huy Hà Vũ.
2. Khuyến khích giới truyền thông tiếp cận thực tế và thông tin cho toàn dân biết sự thật về những gì liên quan đến vụ bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ.

Kính mong quí ngài khẩn thiết xem xét thư thỉnh nguyện này và đáp ứng lời thỉnh cầu của tôi. Xin gửi tới quí ngài lời chào trân trọng.

Bài này đã được đăng trong Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

56 Responses to Kêu gọi ký tên vào Thỉnh nguyện thư gửi lãnh đạo VN về Luật sư Cù Huy Hà Vũ

  1. nguoichienbinh nói:

    Du van biet lam cong viec cua da trang,nhung van nuoi hy vong !Mong cac ban tre sinh vien,hoc sinh hay manh dan dung len viet len trang su moi.cho dan toc VIET NAM.

  2. phi long nói:

    May thang vua khung vua ranh! Phan minh lo kg xong ma di lo chuyen hien ha..

  3. CHÀY CỐI nói:

    Do không được mang ” SÚNG ” trước khi ” VÀO TRẬN ” và phải ” TÁC CHIẾN” ở ” ĐIỂM CHẾT ” là theo dõi phiên xử qua màn hình ở phòng bên, hay là do thiếu nhạy bén, bất tài mà các phóng viên không có được những tấm ảnh ghi lại NHỮNG ĐIỂN HÌNH VỀ KỶ LỤC RUNG CHUÔNG của nguyễn hữu chính trong phiên tòa chóng vánh tại ” TAND ” tp HÀ NỘI ngày 4/4 như tấn hình LM LÝ BỊ BỊP MIỆNG TẠI PHIÊN TÒA trước đây ???.
    ” Ở Việt Nam ta đã có cả một RỪNG LUẬT nhưng khi xét xử lại dùng LUẬT RỪNG ” – Câu nói của luật sư nổi tiếng Ngô Bá Thành thật là bất hủ !

  4. Tiếc là cháu biết muộn quá nếu không cháu sẽ cũng ký tên vào tình nguyện thư … thành thật xin lỗi bác Vũ và những người VN yêu nước


    • Tiếc là cháu biết muộn quá nếu không cháu sẽ cũng ký tên vào tình nguyện thư … thành thật xin lỗi bác Vũ và những người VN yêu nước

      ==== >>>

      @ Thân chào bạn Trẻ Hoàng Tuấn Khang !

      CHÂN THÀNH cảm tạ TẤM LÒNG CHÂN TÌNH của Hoàng Tuấn Khang
      Hoàng Tuấn Khang ơi còn rất nhiều dịp – hàng triệu cơ hội VẬN HỘI đóng góp thực tế cho Tổ Quốc và Phong trào Dân chủ Việt Nam !

      Thân chúc bạn Trẻ Hoàng Tuấn Khangmạnh khỏe hạnh phúc và đặc biệt TIẾN BỘ

      Thân chào !


      Tiếc là cháu biết muộn quá nếu không cháu sẽ cũng ký tên vào tình nguyện thư … thành thật xin lỗi bác Vũ và những người VN yêu nước

      ==== >>>

      @ Thân chào bạn Trẻ Hoàng Tuấn Khang !

      CHÂN THÀNH cảm tạ TẤM LÒNG CHÂN TÌNH của Hoàng Tuấn Khang
      Hoàng Tuấn Khang ơi còn rất nhiều dịp – hàng triệu cơ hội VẬN HỘI đóng góp thực tế cho Tổ Quốc và Phong trào Dân chủ Việt Nam !

      Thân chúc bạn Trẻ Hoàng Tuấn Khangmạnh khỏe hạnh phúc và đặc biệt TIẾN BỘ

      Thân chào !

  5. Pingback: HÓA RA NGƯỜI CÔNG GIÁO KHÔNG BA HOA VỀ GIÁO LÝ SUÔNG | Đông A Thị's Blog

  6. Pingback: NGƯỜI DÂN NGÀY CÀNG Ý THỨC HƠN VỚI “SỨC MẠNH MỀM” | Đông A Thị's Blog

  7. Pingback: VIỆT NAM KHÔNG BAO GIỜ THIẾU PHÁP QUYỀN TRÊN …………… GIẤY | Đông A Thị's Blog

  8. Pingback: PHẢI CHĂNG “CỨ VÀO TAY CÔNG AN LÀ TỪ CHẾT TỚI BỊ THƯƠNG” ? | Đông A Thị's Blog

  9. Pingback: CÁI GỌI LÀ TỘI DANH “TUYÊN TRUYỀN CHỐNG LẠI NƯỚC KHÁC” TRONG NGÀNH TƯ PHÁP VÀ LẬP PHÁP VIỆT NAM | Đông A Thị's Blog

  10. phạm tuấn linh nói:

    Tôi nhất trí với thỉng nguyện thư. Luật pháp cần được tôn trọng và thực thi. Hãy thả tự do cho Ông Cù Huy Hà Vũ, một người yêu nước và dũng cảm. Một người con ưu tú của dân tộc Việt Nam.

  11. ong huong nói:

    CU HUY HA VU MUON NAM Hay tra tu do ngay cho ong vu.

  12. Pingback: ÔNG CHÁNH ÁN CHÍNH PHẢI ‘DỪNG LẠI’ ĐẾN 4-500 LẦN CHỨ KHÔNG ÍT. CÓ PHÚT, ÔNG ĐÃ HƠN 10 LẦN RUNG CHUÔNG | Đông A Thị's Blog

  13. Pingback: CÔNG AN CHA CŨNG KHÔNG THUA KÉM GÌ THẰNG CON KHI TỪNG RÚT SÚNG HĂM DỌA DÂN “TAO BẮN CHẾT MẸ MÀY” | Đông A Thị's Blog

  14. Pingback: KHÔNG, TÔI KHÔNG CẦN SỰ KHOAN HỒNG. Ở ĐẤT NƯỚC NÀY MỌI BẢN ÁN ĐỀU ĐÃ ĐƯỢC VIẾT SẴN. | Đông A Thị's Blog

  15. Pingback: THÔNG BÁO MỜI GỌI GIÁO DÂN & MỌI NGƯỜI YÊU MẾN CÔNG LÝ-SỰ THẬT-HÒA BÌNH TỚI HIỆP DÂNG THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN ĐẶC BIỆT | Đông A Thị's Blog

  16. Pingback: DANH SÁCH THÔNG TIN CỦA NHỮNG TÊN CÔNG AN ỨC HIẾP DÂN CẦN “XỬ” | Đông A Thị's Blog

  17. Phuong Anh nói:

    Có thể sẽ không có đủ triệu chữ ký vào thỉnh nguyện thư. Song sẽ có triệu triệu người dõi theo vụ việc này. Nếu không có căn cứ và minh chứng mới, mọi quy kết để ghép tội cho 1 con người dám nói (dù không phải mấy khi thuận tai), sẽ dồn ép chục triệu con người dám làm mọi việc khi có ngọn cờ thực sự được phất lên. Cù Huy Hà Vũ chưa phải là ngọn cờ ấy, nhưng 1 nhà nước có thể bất chấp mọi thủ đoạn để bôi đen, giam cầm người không cùng lý tưởng sẽ không thể tiếp tục nhận được sự im lặng, chấp nhận an phận của những ngơời vì miếng cơm, manh áo cho con mà chưa dám ký đơn ủng hộ, bộc lộ danh tính như tôi. Mong là 1 sự thức tỉnh kịp thời nơi những người cầm cân nảy mực trong chình quyền hiện tại…

    • HoangUSA nói:

      Y kien cua anh rat hay va dung Toi tan thanh voi y kien cua anh Phong Anh.theo toi phan khac bay gio len net da phan la thanh nien, tuy ho gioi ve tri thuc nhung ho cung it quan tam chinh tri

  18. son giang nói:

    Toi dong y thu thinh nguyen tren, mong sao dat nuoc Viet nam co nhieu nguoi ban linh nhu Ts Vu de dan den bot kho.

  19. Pingback: THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT : NHIỀU GIÁO XỨ ĐỒNG LOẠT THẮP NẾN CẦU NGUYỆN CHO TIẾN SĨ LUẬT CÙ HUY HÀ VŨ | Đông A Thị's Blog

  20. Pingback: Tèn tèn ten! Cốc cốc cốc! “Nín đi con đừng khóc . Nghe mẹ cha hát Bao …cao …su …dùng …rồi…” | Đông A Thị's Blog

  21. Pingback: TÂM SỰ CỦA 1 CÔNG AN MẠNG GỬI ĐẾN ANH CHỊ EM | Đông A Thị's Blog

  22. Pingback: NGÀY “V” – NGÀY NGƯỜI DÂN VIỆT NAM ĐI LÀM CHÁNH THẨM CHO ĐẤT NƯỚC – 04/04/2011 | Đông A Thị's Blog

  23. Nguyen trong viet nói:

    Thinh nguyen thu yeu cau tha anh Vu la dieu can thiet, nhung qua dien dan nay toi muon moi nguoi lien ket lai, thanh lap mot hoi cua nhung nguoi trong nuoc dau tranh cong khai doi chinh quyen thuc thi TU DO VA DAN CHU mot cach nghiem tuc, xay dung mot xa hoi thuong ton phap luat. Kinh mong moi nguoi hay huong ung. NGUYEN TRONG VIET (PHUC DONG-LONG BIEN-HANOI) Moble: 0912036218. Kruchiman@yahoo.com.

  24. Pingback: Anhbasam Điểm Tin 31-03-2011 « doithoaionline


  25. Hình như Mùa Xuân vẫn chưa về !
    ========================

    Mùa Đông Paris băng tuyết đã qua

    Mùa Xuân đang về chung quang ta

    Ngay chim ngòai vườn bầy chim đang hót

    Nhưng sao lòng ta vẫn không còn tiếng chim vườn cũ !

    Hương Xuân bên ấy nửa vòng Trái đất vẫn chưa về chăng ?

    Suy nghĩ vẫn vơ không yên

    Sao lòng mình như có lửa

    Khúc ruột ngòai ngàn dặm quặn thắt

    Nỗi trăn trở hình như có thật ? !

    * * *

    Vũ trụ quanh mình

    Mùa Xuân Paris cây đang xanh lá

    Phấn hoa báo hiệu mùa nở nhụy sinh hoa

    Chim chóc đang hót ca

    Sao lòng mình như có lửa ? ?

    Vật giá leo thang bên kia

    Đạo đức trượt thang bên ấy

    Nạn lạm phát phi mã không còn nước kiệu !

    Các vị yêu Nước thành Tù nhân Lương tâm vào tù !

    Cố Hương tuy vẫn còn nghèo

    Nhưng Nhân cách Cha ông di tặng không hiếm

    Nhưng Khí phách Tổ tiên di truyền mãi mãi có thừa

    Chị ơi người giờ nơi đâu Quê xưa ? !

    Anh ơi người giờ nơi đâu Quê cũ ? !

    Em ơi người giờ nơi đâu Quê nhà ? !

    Ngòai quý vị yêu Nước thành Tù nhân Lương tâm đang trong ngục tù

    Sao Chị lặng im không lên tiếng nơi Quê xưa ? ! !

    Sao Anh yên lặng không lên tiếng nơi Quê cũ ? ! !

    Sao Em im hơi không lên tiếng nơi Quê nhà ? ! !

    * * *

    Ừ thôi nơi đâu thì cũng có người thầm lặng như vậy

    Hàng trăm ngàn ngay cả hàng triệu Việt kiều về hành hương

    Hàng trăm ngàn ngay cả hàng triệu gốc Việt về Tết về hè từ viễn phương

    Dù sao cũng là người Việt mình

    Nỗi khổ đau – lòng hiến dâng – tình nghĩa

    Trong mỗi Hồn Việt dù bất kỳ nơi đâu đầy ăm ắp sẵn

    Vẫn chưa thể hiện hiện thực bề ngòai

    Vài người có tâm có tài có tầm chắc không hiếm

    Cứ về hàng năm

    Sao vẫn bị gạt ra ngòai con thuyền Tổ Quốc đang trong cơn giông bão ?

    Những nhà họach định kinh tế tài chánh đâu rồi ?

    Sao vẫn cho lạm phát cứ tăng tốc gia tăng

    Sao vẫn cho đồng tiền kiếm bằng mồ hôi nước mắt luôn tuột giá

    Sao vẫn cho đồng tiền kiếm bằng tha phương cầu thực lao nô ô sìn băng rã

    * * *

    Người Dân lành Dân đen lao động nào cũng giống nhau

    Hơi thở tắt dần lịm dần

    Cũng giống nhau bữa ăn rau đạm bạc

    Trên các ngã đường đô thị lớn cháu bé bỏ học bán báo đánh giày

    Người thương binh tàn tật thật già dấu vết thương đau

    Nội chiến xưa Nam-Bắc

    Ăn xin cụt hai chân mù hai mắt vẫn lê lết nốt trọn đời…

    Người thương binh tàn phế hơi già vết tích đau thương

    Về từ Chiến tranh Vệ quốc biên giới Việt-Trung

    Ăn xin cụt một chân mù một mắt vẫn lê lết tiếp nốt cuộc đời…

    Người thương binh tàn phế trung niên dấu vết thương đau

    Về từ hải chiến bảo vệ Trường Sa : Đảo Sinh Tồn Đông – Đảo Sinh Tồn Tây

    Ăn xin cụt một chân mù hai mắt vẫn lê lết tiếp nốt cuộc đời …

    * * *

    Mùa Đông Paris băng tuyết đã qua

    Mùa Xuân đang về chung quang ta

    Ngay chim ngòai vườn bầy chim đang hót

    Nhưng sao lòng ta vẫn không còn tiếng chim vườn cũ !

    Hương Xuân bên ấy nửa vòng Trái đất vẫn chưa về chăng ?

    Suy nghĩ vẫn vơ không yên

    Sao lòng mình như có lửa

    Hình như Mùa Xuân bình yên vẫn chưa về trong ta ! .. . .

  26. chinhtruc nói:

    Đề nghị trả tự do ngay cho Tiến sỹ Luật CÙ HUY HÀ VŨ, một con người yêu nước!

  27. Pingback: Tin 31-3-2011 « BA SÀM

  28. Pingback: DƯ LUẬN TRONG VÀ CẢ NGOÀI NƯỚC CÀNG TỎ RA NÓNG LÒNG HƠN KHI GẦN TỚI NGÀY XỬ TIẾN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ | Đông A Thị's Blog

  29. Pingback: CẤM BÁO CHÍ GỌI LUẬT SƯ CÙ HUY HÀ VŨ LÀ TIẾN SĨ ( CHỈ ĐẠO TỪ BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG) | Đông A Thị's Blog

  30. Minh Triết nói:

    Hãy lan toả vấn đề CHHV trên toàn thế giới để nhận được sự ủng hộ của cộng đồng các quốc gia yêu hoà bình, tiến bộ và dân chủ.
    Sử dụng các vấn đề có liên quan đến Nhân quyền, Viện trợ, Vốn vay, … để yêu cầu nhà cầm quyền cộng sản VN phải nhận thức được vấn đề tiến bộ mang tính thời đại.
    Các quốc gia khác trên thế giới nhân vấn đề này để tạo sức ép ngoại giao cùng giúp đỡ Nhân dân Việt nam được hưởng tự do dân chủ thực thụ.

  31. THU BA nói:

    Khẫn báo . Đã điền xong mẫu như gữi đi bị kẹt cứng ( stuck)
    Xin Adm. kiễm tra và sửa chưả lại. Cám ơn .

    Chưa nhận được chữ ký nào với tên hay email của bác. Xin bác làm ơn gửi lại.

  32. Jason Camau nói:

    Hãy trả tự do ngay cho Tiền sĩ Luật CÙ HUY HÀ VŨ và vinh danh những việc Ông VŨ đã làm.

    Họ tên đầy đủ sẽ được công bố trong văn bản chính thứ của VPLS CHHV.

  33. Pingback: NGÀY ẤY 10,000 NGƯỜI ĐÃ CÓ MẶT VÀ TRỞ THÀNH NHỮNG CHỨNG NHÂN CỦA LỊCH SỬ CHO 1 CUỘC ĐẤU TRANH CƯƠNG QUYẾT NHƯNG ĐẦY TÌNH NGƯỜI | Đông A Thị's Blog

  34. Nguyễn Minh nói:

    Người dân Việt , các đãng phái chính trị trên thế giới , Các báo đài trên thế giới sẽ viết gì? ,nghĩ gì ? khi có mặt tại phiên tòa ngày 4/4 /2011: – Các Ông: Nguyễn minh Triết, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng đều có ý kiến :
    – Ô.Triết:” Nhân danh Chủ tịch nước Việt nam tôi tuyên bố Hủy bỏ phiên tòa vô lý này , trả tự do TS Vũ vô điều kiện .
    – Ô. Dũng : ” Tôi Thủ tướng Nước Việt nam Trân trọng mời TS Vũ làm Cố vấn Pháp lý cho Thủ tướng, đặt trách về DẤT ĐAI và tệ nan THAM NHŨNG
    -Ô. Trọng : ” Tôi Chủ tịch QH tiến cử TS Vũ vào QH với vai trò Nghị sĩ.

  35. Nguyễn Thành Chương nói:

    Tôi cử nhân luật, đồng ý với “thỉnh nguyện thư” thả tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ

  36. Nguyen Tan Quan nói:

    Cu Huy Ha Vu vo toi , .v.v.

  37. sinh van le nói:

    de nghi ky ten thi ghi ro ho ten chu khong nen viet tat, nhu the se thieu tinh thuyet phuc

  38. Pingback: GIÁO DÂN CỒN DẦU TỚI THĂM LUẬT SƯ DƯƠNG HÀ VÀ BÀY TỎ SỰ KÍNH PHỤC VỚI TIẾN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ | Đông A Thị's Blog

  39. Tiên Sa nói:

    Theo tôi thì không nhất thiết phải dùng từ “Thỉnh nguyện thư ” mà là Thư Đề Nghị, hoặc Yêu Cầu, hoặc Đòi Hỏi …

    Lúc đó chắc sẽ có nhiều người cùng tham gia lên tiếng hơn!

  40. Pingback: LỆNH MIỆNG CẤM LUẬT SƯ DƯƠNG HÀ ĐẾN DỰ PHIÊN TOÀ XÉT XỬ CHỒNG, TIẾN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ | Đông A Thị's Blog

  41. nguthuong54 nói:

    Tôi trân trọng đề nghi tòa án Hà Nội phải dừng ngay vụ án xử ông Luật sư Cù Huy Hà Vũ vì anh HV là người yêu nước,công dân tốt,phải thả ngay lập tức anh không được làm khó dể vì anh là người có học thức biết nhận xét chính đáng,dám thưa kiện Thủ tướng vì nhửng sai lầm của thủ tướng trong vụ Vinashin làm thiệt hại ngân quỷ quốc gia hơn 4 tỷ USD .Trong vụ thủ tướng ký văn bản cấm khiếu nại tập thể cũng là sai trái không giống ai trên toàn thế giới và còn vụ án Cốn Dầu nửa,tôi vẫn biết tự trongng thâm tâm các ông trong 15 người trong danh sách Đảng ủy TW đều đã biết mình sai phạm gây quá` nhiều tội lỗi hận thù với nhân dân VN nhưng các ông vẫn kiên cường giống thằng Ghadafi bên Libye kiên quyết chống lại nhân dân VN .Hiện nay nhân lúc lòng dân còn hoang mang tôi mong muốn và hy vong các ông phải nhanh chóng thay đổi để đừng bị nghiền nát dưới bánh xe lịch sử

  42. Pingback: Chương Trình Phát Thanh VRV Radio

  43. Pingback: Anhbasam Điểm Tin 19-3-2011 « doithoaionline

  44. Pingback: Tống Văn Công – Đọc thơ Huy Cận | Dinhtan's Blog

  45. Pingback: Tổng hợp tin ngày 19-03-2011 « TIN TỨC HÀNG NGÀY

  46. thu nói:

    Tôi nhất trí với Thỉnh nguyện thư yêu cầu thả luật sư Cù Huy Hà Vũ.

  47. Pingback: TIN NGÀY 19/3/2011 | Dinhtan's Blog

  48. cong dan lương tâm đất việt biết chuyện này ít qusa nói:

    toi dong y ky ten du gap nhieu rac roi vo ly

    • la Hoang nói:

      vi ai cung so [ke ca kieu bao o cac nuoc da tung bi tu CS VN] nen nhung nguoi dam co y kien dong tinh o day cung la dung cam,co luong tri roi .Q ua la tuc nuoc vo bo thoi.Minh la dan den co gi de mat dau ma so.Nhu Mac noi ” mat thi mat gong xieng ,va duoc thi duoc tat ca “

  49. Pingback: Điểm tin mới (Cập nhật liên tục) « TIN TỨC HÀNG NGÀY

  50. Pingback: Tin 19-3-2011 « BA SÀM

  51. DOQUOCMINH nói:

    Tôi Đỗ Quốc Minh công dân VN,cử nhân môn sử học,đồng ý ký tên trong thỉnh nguyện thư

  52. đảng viên nói:

    Tôi là Đv ký tên kiểu này chắc bị đấu tố ở chi bộ và địa phương quá !!!!

    • la xuan hoa nói:

      la dv la nhung cs tien phong vi dan vi nuoc ma nhut nhat vay thi lam sao dau tranh.Thoi thi thong cam ,vi khong phai mot minh anh dau.Ngay trong Dang cung khong dan chu nen dung co doi hoi dan chu o ngoai nhan dan

Bình luận về bài viết này