Thông báo v/v tiếp tục tham gia ký tên yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ

Mời bà con tiếp tục tham gia ký tên yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ.

Ngày 05 tháng 5, Trang mạng Bauxite Việt Nam đã công bố danh sách  (tạm thời)  “Kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ”  với chữ ký của 1847 người, trong đó có sự tham gia của nhiều tướng lĩnh lão thành cách mạng, nhân sĩ trí thức  trong ngoài nước .

Các bà con chưa biết hay chưa kịp gửi chữ ký có thể tiếp tục tham gia ký tên trực tuyến bằng form dưới đây. Các chữ ký gửi đến kể từ ngày hôm nay sẽ được chuyển đến VP LS CHHV để ghi vào danh sách ký tên  của Thỉnh nguyện thư (và nếu kịp thì bổ sung thêm vào sanh sách ký tên của Bản kiến nghị).

Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà và gia đình TS Cù Huy Hà Vũ trân trọng cảm ơn tất cả bà con đã lên tiếng ủng hộ bằng mọi hình thức, nhất là việc tham gia ký tên vào TNT và Bản kiến nghị để TS Cù Huy Hà Vũ sớm được trả tự do.

Ký tên trực tuyến vào Thỉnh nguyện thư và Kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ

____________________________

Đồng hành với Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ là mệnh lệnh của thời đại
Bấm vào đây để trở về trang chủ

Bài này đã được đăng trong Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

171 Responses to Thông báo v/v tiếp tục tham gia ký tên yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ

  1. En Tran nói:

    Không thể để cho bọn Việt gian phản quốc tồn tại lâu hơn nữa, dân tộc và đất nước VN sẽ tan nát điêu tàn vì bọn chúng đã và đang trở thành bạo quyền kiêu binh.

  2. Pingback: Thư của Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ gửi hai con trai, Cù Huy Xuân Đức và Cù Huy Xuân Hiếu nhân ngày lễ Vu Lan | bahaidao2

  3. án sát Ng trần nói:

    Một chính quyền không dám xử công khai một công dân như Cù Huy Hà Vũ là đã tự lột cái mặt nạ dân chủ, nhân quyền, tự phỉ nhổ vào cái Đảng bẩn thỉu chà đạp lên quyền con người, chà đạp lên chân lý. Những kẻ lãnh đạo đảng CSVN đã thấy rõ bộ mặt bỉ ổi, bán nước hại dân của mình. Ngày tàn của bạo chúa chắc chắn không còn xa

  4. hay nói:

    nay may thang cho bo tuong dung tuong manh tuong chiet chung may la do mat day ko co luong tam vo van hoa chung may tha ngay ong cu huy ha vu va nhung nguoi khac dang o trong tu ra ngay lap tuc ta yeu cau chung may tha ra ngay ko thi co ngay khung bo chi can mot chiec may bay kem theo ba qua bom nguyen tu thi chung ma y se ngoan ngay ma ca mot dat nuoc ca mot nen van hoa nuoc nha ma chung may dua ra so xanh = 2 bao cao su dung la mot lu cho lam quan chung may ngu nhu suc vat bia dat su viec mat day ko ai tin chung may dau chung may la chum khung bo chung may thich giet ai thi giet thich hai ai thi hai chung may uc hiep dan lanh nguoi dan coi chung may la loai roi bo ruoi muoi lu quan chuc chung may lam lung loan con hon ca phuong chom cap tu hang chung uong toi thang dia phuong chung may toan dung luat bo lao nhung chung may cu tu ca ngoi tu khen chung may mi dan gioi lam me cha ca lu cho

  5. tong nam nói:

    tai sao lai ko dau chanh nhu lybia de danh lai tu do ngay ma cu dau chanh bang kien thuc thi ko lam den bao gio moi tu gio duoc

  6. Một điều đơn giản và dễ hiểu là bị bắt bởi những kẻ đứng về phía đối lập, chống lại quan điểm của ông.
    Cù Huy Hà Vũ yêu nước. Vậy, kẻ bắt ông không yêu nước.
    Cù Huy Hà Vũ bảo vệ Tổ quốc, không muốn đất nước bị Hán Hóa. Vậy, kẻ bắt ông là kẻ phản quốc, muốn được Hán Hóa.
    Cù Huy Hà Vũ không có vũ khí, không xử dụng bạo lực, chỉ dùng lời nói thông minh. Vậy kẻ bắt ông thích xử dụng bạo lực và ngu xuẩn.
    Cù Huy Hà Vũ cương quyết chấp nhận mọi hy sinh cho đất nước. Vậy kẻ bắt ông nhu nhược và hèn nhát.
    Cù Huy Hà Vũ cất tiếng sang sảng trong đám đông. Vậy kẻ bắt ông ngậm hột thị trước tình hình đất nước nguy ngập.
    Cù Huy Hà Vũ là một Người công chính. Vậy kẻ bắt ông không phải là con người và hành động điên rồ.
    Cù Huy Hà Vũ là Chính Nhân Quân Tử. Vậy kẻ bắt ông là Tiểu Nhân hèn hạ.

    Hãy thả Cù Huy Hà Vũ ra và tôn vinh ông, nếu không muốn bị lịch sử xử tội Bán Nước.

  7. Tôi là Chu Tất Tiến, Thạc Sĩ Tâm Lý Học (USA), Nhà Văn, Nhà báo, Nhà thơ, họa sĩ và võ sư Nhu Đạo đệ Tam đẳng.
    Với tư cách một người Việt Nam, con Hồng cháu Lạc, tôi cực lực phản đối hành động giam giữ Người Yêu Nước Cù Huy Hà Vũ. Tổ tiên chúng ta đã đổ bao xương máu để dựng xây đất nước yêu dấu này và đã dậy bảo chúng ta, lũ con cháu đời sau, là phải bảo vệ tổ quốc cho đến giọt máu cuối cùng. “Kẻ nào dám làm mất một tấc đất của tiền nhân, sẽ bị tru di tam tộc”. Người Yêu Nước Cù Huy Hà Vũ đã can đảm cất lên tiếng nói Bảo Vệ Giang San, một hành động dũng cảm, đáng lẽ phải được tôn vinh, lại phải tù giam cực kỳ vô lý. Nhân dân Việt Nam đang phẫn nộ phản đối bản án bất công và ghê tởm này. Nhà cầm quyền Việt Nam, nếu còn chút lương tri, phải thả ngay lập tức Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ và tôn vinh ông, một con người yêu nước bằng cả trái tim mình.

  8. Pingback: YÊU CẦU KHẨN CẤP GIÚP ĐỠ TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ TẠI VIỆT NAM (LS Vũ Đức Khanh) « Ngoclinhvugia's Blog

  9. Pingback: Danh sách ký tên trực tuyến vào TNT yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ từ 19/07 đến 19/09 năm 2011 | phamdinhtan

  10. quelam nói:

    Toàn cảnh Việt NAm thời nay:
    Từ cán bộ thôn, xã trở lên là có của ăn của để, cán bộ huyện, tỉnh là có thiệt thự, xe hơi, cán bộ trung ương thì giầu vô kể, con cán bộ toàn cho sang Mỹ học trong khi miệng cán bộ lu loa rằng Mỹ là xấu. Công an, sỹ quan quân đội lương bổng rất cao sẽ là con chó trung thành cho đảng cộng sản.
    Giáo dục, y tế xuống cấp, thầy giáo thầy thuốc vô đạo đức; môi trường, thực phẩm ô nhiễm, giá cả điên loạn, quan chức chính phủ vô trách nhiệm, NHà nước ra rất nhiều pháp luật để trừng trị dân còn quan chức ngang nhiên vi phạm pháp luật, chính phủ làm ra luật nhưng không áp dụng cho quan chức, tại sao ? Tại chính phủ tồn tại được và vơ vét được đầy túi tham là nhờ có tham nhũng. NGuyên nhân từ đâu ? Đó là sự độc tài của đảng cộng sản, chỉ có một đảng cộng sản thì nó muốn làm gì thì làm, đó là chân lý.

  11. Ẩn danh nói:

    Trang này toàn lời lẽ phản động !!

  12. tieng goi nói:

    the ky XX la 1 the ky cua su dau tranh cach mang, the ky cua chu nghia anh hung. va gio day the ky XXI la noi am anh cua qua khu, chu nghi anh hung cach mang trong thoi dai kinh te thi truong la su boc lot ,la tham o, la quyen hanh, la su giau co cua ca nhan. cach mang khong the dung yen va ton tai duoc ,cach mang tao la tang lop cai tri moi, tang lop nay va cung nhu tang lop cai tri cu theo thoi gian.

  13. luu the tung nói:

    that nhuc nha cho cong san chua bat mot nguoi voi ly do dua gai vao khach san thu hoi bo bon cong san chua co lam vay ko. O nhuc, ngu xuan bon cong san chua chet tiet

  14. Ẩn danh nói:

    Chẳng lẽ chỉ có quốc hội mới đủ thông minh để đưa ý kiến sửa đổi các điều trong luật pháp. ” Dân chủ” là việc người dân kiện thủ tướng, người dân bảo vệ quyền lợi của đồng bào… rồi bị bắt giam và xét xử không công khai sao. Chuyện nực cười…

  15. 1nxx nói:

    Kính thưa tất cả các bạn.
    Đề nghị lập quĩ CHHV ủng hộ phong trào dân chủ VN và gia đình các tù nhân chính trị tại VN.
    Tôi không tin rằng tôi có thể thuyết phục được sư tử, hổ báo và chó sói ăn rau để không bị bệnh tiểu đường.
    Tôi không tin rằng làm đơn xin xỏ chế độ độc tài dân tộc ta sẽ có dân chủ.
    Tôi không tin rằng làm đơn xin xỏ chế độ phản động sẽ mang lại tự do cho CHHV.
    Tôi đề nghị chúng ta ủng hộ phong trào dân chủ và CHHV bằng cách lập quĩ CHHV.
    Chúng ta mua 2 vòng hoa lớn.
    -Vòng hoa thứ nhất mang dòng chữ TỰ DO CHO CHHV VÀ TẤT CẢ TÙ CHÍNH TRỊ TẠI VN.
    -Vòng hoa thứ nhì mang dòng chữ PHẢN ĐỐI DÙNG BAO CAO SU BẢO VỆ CHÍNH QUYỀN.
    -Chúng ta lấy 1 sợi xích lớn xích 2 vòng hoa lại tượng trưng cho sự mất tự do.
    Đặt 2 vòng hoa đó trước văn phòng luật sư CHHV. Có 2 khả năng có thể xẩy ra :
    a. Bố trí nhiều videocamera với độ phân giải cao xung quanh văn phòng luật sư, chờ đợi họ tới cướp hoa và ta quay video CƯỚP HOA-KHỦNG BỐ DÂN CHỦ. Đây là bằng chứng hùng hồn chứng minh chính quyền VN trà đạp thô bạo lên quyền tự do tối thiểu của nhân dân.
    -Làm xong video Cướp hoa-Khủng bố dân chủ với chất lượng cao ta đưa lên youtube và kêu gọi mọi người VN trên tòan thế giới xem.
    -Gửi video đó cho HRW, UNO, USA, EU, IA , Vatican, USCIRF, chính phủ 191 nước còn lại trong UNO, bà Angela Merkel, ông Philipp Rösler, ông José Manuel Durão Barroso, ông Herman Van Rompuy, hội luật sư quốc tế và tất cả các tổ chức quốc tế khác về nhân quyền để tố cáo tội ác dã man của chính quyền VN.
    -Nếu có nhiều người truy cập xem video thì youtube sẽ trả tiền cho quĩ CHHV. Và gia đình TS CHHV sẽ quyết định dùng tiền đó làm gì và giúp ai (gia đình Điếu Cày và nhiều gia đình tù nhân chính trị khác nữa.)
    -Sau khi đưa video lên youtube khỏang 30 ngày ta gửi video biếu tất cả blogger và các trang web yêu nước khác để phổ biến rộng rãi.
    b. Nếu họ không cướp hoa ta cũng quay video và đưa lên youtube.
    Ta sẽ thay nhiều khẩu hiệu khác nhau như HS-TS là của VN…vv và vv. Đến khi nào chúng trả tự do cho CHHV và tất cả tù chính trị thì ta cất vòng hoa đi.
    Tôi xin ủng hộ quĩ CHHV 500 dollar tiền mua hoa cho project này, nếu không đủ tiền tôi tha thiết yêu cầu tất cả các bạn hãy mỗi người bỏ ra 1 ít và chúng ta cùng làm.
    -Đề nghị các bạn đóng góp ý kiến về mặt pháp lý, về mặt thẩm mỹ của vòng hoa, về các khẩu hiệu của vòng hoa…vv và vv.
    Tran Phong.

    • lòng tham không đáy mà, nhà cư bất thiện

      • 1nxx nói:

        “Nhàn cư vi bất thiện, bần tiện sinh bất ly, chi ly sinh bất tử” chứ, ngoài ra ” Nhân bất học bất tri lý” nhưng để nói vậy thôi chứ không phải ám chỉ bác “ngôn như lù” bất học đâu, có chăng là bè lũ 14 tên bất học dẫn dân ta đến ngõ cụt không lối thóat như bây giờ. Ngoài ra bác Phantomas uất ức cái gì không phát ra được hay sao ấy, dục tốc bất đạt, Ý TRỜI LÒNG DÂN chưa đến thì ta tiếp tục chiến đấu không mệt mỏi, mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên các cụ đã dậy bảo rồi.

  16. Ẩn danh nói:

    Hay chuan bi truoc cac bien luan cua bo ngoai giao CSVN , vi bon CSVN luon chay toi va do toi vi moi ly do ma ho chi biet thu vet day tui de sau nay song chet mac bay . , vi la nhung nguoi thieu hieu biet nen ho coi nhe tat ca .

  17. Pingback: TIN NÓNG: BỘ NGOẠI GIAO VN ĐANG CHUẨN BỊ TRẢ LỜI KIẾN NGHỊ | doivien_xu

  18. Pingback: Biểu tình chống Trung Quốc lần 5: những diễn biến mới lạ | phamdinhtan

  19. Pham Vinh nói:

    Mọi người Việt Nam chỉ có một Tổ Quốc là Việt Nam, chủ nghĩa xã hội không phải là tổ quốc của người Việt Nam »
    Đa đảng là con đường duy nhất để thực hiện một nước Việt Nam thực sự dân chủ, toàn vẹn lãnh thổ, giàu mạnh, công bằng và văn minh »
    Liên minh quân sự với Hoa Kỳ là cấp thiết và quyết định trong việc giữ vững chủ quyền, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, thu hồi lãnh thổ bị nước ngoài xâm chiếm tại Biển Đông, trong đó có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.”
    Chuẩn không cần chỉnh!

  20. danv nói:

    Ở VN bây giờ tôi không tin ai,chẳng tin vào điều gì,chỉ tin vào anh Hà Vũ.

  21. tanthu123 nói:

    de nhi tha ngay ts cu huy ha vu ong ay khong coo toi gi ca

  22. Tuấn Vũ nói:

    TS. CÙ HUY HÀ VŨ là nhân tài kiệt xuất mà dân tộc Việt Nam đã sản sinh ra. Những nhân tài như vậy luôn bị bọn tay sai Tàu công hãm hại, đàn áp.
    Chúng ta hãy đấu tranh yêu cầu Chính quyền VN trả lại tự do Vô điều kiện cho Anh Vũ vì tương lai của Dân tộc Việt nam.

  23. Pingback: Các rủi ro của VN trong vấn đề Biển Đông? Nguyễn Tiến Dũng « NGƯỜI ĐỒNG HƯƠNG

  24. KHAI nói:

    ỦNG HỘ CHHV – CHỈ BIẾT NÓI VẬY THUI CHỨ CŨNG GIÚP ĐC J HƠN
    -QKHAI

  25. Pingback: SÀI GÒN: BIỂU TÌNH N GỒI Jun 20, ’11 5:11 AM « LÀNG BÁO

  26. CuongTK nói:

    Niềm tin giờ giảm quá nhiều. Giờ dân biết tin vào ai đây ? lề trái hay lề phải cũng đều chỉ là lề thôi…dân cần một con đường….để sánh vai với các cường quốc năm châu.Ai giỏi thì làm đi.

  27. CuongTK nói:

    Trạng Quỳnh bị vua nhốt vào tù.Trong khi quan tham thì nhởn nhơ lộng hành quá nhiều. có bắt nhưng ko tới đâu cả. Tham nhũng tinh vi hơn thôi.

  28. Võ văn Tý nói:

    người làm thất thoát của nhân dân cả ngàn tỷ , vẫn lên chức lên quyền
    Người đấu tranh bảo vệ quyền lợi cho đất nước , cho nhân dân thì bị tù đầy
    thử hỏi đất nước này còn được bao lâu nữa ?
    Ông vũ chỉ có một tội duy nhất là : nói thẳng , nói thật , một số Bọn quan chúng rất sợ nói thật , nói thẳng vì chúng không nhận thức được

  29. HA LE nói:

    MINH KHONG AM HIEU LAM VE DAT NUOC, BOI MINH O BEN NAY LAU QUA ROI. MINH KHONG THAM GIA CHINH TRI, CHI DON GIAN LA NGUOI KIEM COM CHO BAN THAN DU NO, CAI NGHE VIET LACH CUNG CHI LA PHU CUA MINH. MINH NGHEO VAN HOAN NGHEO. NHUNG DOC THAY GIAO SU CHAU NOI VE ONG VU, MINH TIM HIEU THEM THAY ONG VU DUNG VE PHIA NHAN DAN DE NOI LE CAI DUNG, THE LA MINH KY TEN UNG HO. QUA THAT MINH CUNG HOI XUC DONG. UNG HO ONG VU LA UNG HO NHAN DAN. CAC BAN THAN MEN CUA TOI OI, LAM GI CUNG CO MOT CHINH KIEN RIENG. DUNG CHUI BOI O DAY. DOAN KET LA SUC MANH, DOAN KET DE TIM RA CHAN LY. CAC BAN CO DONG Y VOI TUI KO….BAC GIA 67 TUI RUI NE…

  30. Không đảng phái nói:

    Không bao giờ có chuyện ông Vũ được giảm án, chứ đừng nói chuyện được thả tự do khi chưa chấp hành xong hình phạt tù! Những trường hợp như thế này, trên thế giới người ta cũng xử lý tương tự thôi. Việc phiên tòa diễn ra đúng hay sai chỉ về thủ tục, còn bản chất của vụ án không bao giờ thay đổi. Mà đã là thủ tục thì tại các nước như Anh, Mỹ … họ cũng sai đầy ra ấy mà. Họ sửa về thủ tục là xong.

  31. toiyeu_vietnam nói:

    Chan cai canh doi, chan cai che do cam quyen cs. Kham phuc nhung nguoi dam dung len de noi su that nhu vay, chi tiec la con qua it nhung nguoi nhu vay

  32. lêân nói:

    Gửi vokhanhlinh ! tôi có vài dòng muốn gui đến khanhlinh. Bạn nghỉ sao khi nói những lời đó thế,bạn không biết hay cố tình không biết những điều đang diển ra trong xã hội này vậy. Đành rằng chúng ta đang trên con đường quá độ lên CNXH nhưng biết bao nhiêu oan ức nối tiếp oan ức,sai lằm này tới sai lằm khác. Và bạn thử nhìn xem có ai phai chiệu trách nhiệm không hả bạn.Tôi không theo ai hay phản ai tôi yêu đất nước này và đau xót vì đất nước này. Tôi sinh ra và lớn lên trong mot gia đình mang nặng lòng tự hào dân tộc do được sự truyền dạy của ông ,cha tôi,bởi vì ông tôi là giáo viên thời chiến dịch” Bình Dân Học Vụ” của Bác Hồ,cha tôi củng là một giáo viên và là một Đãng Viên. Nhưng càng về sau này ông chứng kiến nhiều chuyện chỉ có nội bộ biết nên ong chán nản và rất bất mản. Không chán không bất mản làm sao được chứ? Khi mà mọi chuyện cứ diển ra hằng ngày như thế,không biết rằng ngày nào mìn bất thình lình mình phải chết,một cái chết tức tưởi vì “hố tử thần” vì sợi dây thòng lọng trên đường. Không bất mản làm sao được khi người đã chết 10 năm rồi mà tới ngày 22-05-2011 vừa qua có phiếu bầu cử chứ,hay một công dân hỏi anh công an rằng tại sao tôi không có phiếu bầu thì anh công an ân cần trả lời rằng ” nhà cô trong rẫy không cần đi bầu đâu,chỉ nhà ngoài chợ với mặt tiền mới phải đi bầu”. những cái chết ai oán diển ra hằng ngày mà không có lời giải đáp thoa đáng( như ở bình dương , bắc giang,tphcm….). Nội tình trong nước là thế còn bên ngoài thì sao chứ,xương thịt cha ông ta chất cao núi,máu cha ông ta nhiều hơn cã biển Đông,cha ông ta đã đánh đổi tất cả đễ được gì chứ? đễ dành lại từng tấc đất,từng hòn đảo để rồi ngày hôm nay “chúng ta” lại dân trọn cho ngoại ban. Vậy mà chúng ta còn viết thư đễ lại 100 năm sau mới mở ra nữa. Thử hỏi trăm năm sau con cháu chúng ta còn gì không,hay bản thân ta rồi đây chết có chổ mà chôn không?

  33. tran phong nói:

    Chính quyền VN phải trả tự do ngay lập tức cho tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ và tất cả tù chính trị đang bị giam giữ trái phép ở VN

  34. Lưu Vĩnh Phúc nói:

    Nội dung (tôi nhât trí ký tên vào Thỉnh nguyện thư và Kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ): Yêu cầu Nhà nước cầm quyền Tôn Trọng Sự Thật,Tôn Trọng Quyền Dân Chủ,Tôn Trọng Hiến Pháp và Luật Pháp…TRẢ TỰ DO NGAY LẬP TỨC cho Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ.Hãy thể hiện sự MINH BẠCH,CÔNG BẰNG và tỏ rõ cho người dân thấy,ĐCS hôm nay có đủ tố chất để lãnh đạo 1 dân tộc,đừng vì THUA TRÍ,THUA TÀI mà dùng đến LUẬT RỪNG để bắt bớ,giam cầm những người trí thức,bất đồng chính kiến!

  35. Ẩn nói:

    Đừng cho Vũ là anh hùng Việt Nam, nói như thế là trật lất. Nhưng Vũ là người đầu tiên dám lên tiếng công khai những cái bất cập ở xã hội hiện nay thôi. Tôi chưa được đọc những cái Vũ viết về 30/4 hay đánh giá lại những việc của lịch sử, nhưng nếu Vũ cho rằng Việc nam nội chiến thì tôi không nhất trí. Trịnh – Nguyễn phân tranh mới nội chiến chứ Quang Trung đánh họ Nguyễn và Xiêm La ở Rạch Gầm – Xoài Mút ai nói nội chiến đâu. Chế độ Đảng trị có gì xấu, nếu như đảng trị như
    Sing- ga- po thì ai nói làm gì.

  36. Lê Hà nói:

    Hãy áp dụng Luật pháp của Thế giới Văn minh với tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ, xin đừng dùng luật rừng, hỡi các nhà cầm quyền VN!!!

  37. tran ngoc bao nói:

    Hỡi đồng bào cả nước!
    Trong khi dân Thanh Hóa đang chịu đói khổ, kêu gọi sự cứu trợ thì gần 1 tháng trời mới có quyết đinh xuất gạo cứu đói, thời gian gạo tới nới chắc người dân đã đói lả rồi. Vây mà họ suốt ngày đi tuyên chuyền cho trò hề bầu cử tốn bao nhiêu tiền của của nhân dân.
    Tại sao chế độ tốt đẹp vậy mà thống nhất 36 năm rồi mà dân vẫn loay hoay trong cái đói, cái rét…Hãy nhìn quanh các bạn có bao nhiêu người giàu có hay chỉ toàn dân nghèo khổ. Tôi ở gần người nông dân tôi biết họ khổ và cơ cực lắm lắm. Vậy mà khi lên tiếng bảo vệ người dân, bảo vệ tổ quốc với lòng nhiệt tình cao cả ( CHHV) thì lại bị đàn áp dã man. Tổ quốc của tôi ơi! Dân tộc việt nam ơi! đâu là công lý? Chẳng lẽ ta cứ ngồi chờ một phép màu để thay đổi? Tinh thần dân tộc Việt đâu hãy lên tiếng đi.
    Anh hùng CHHV muôn năm, CHHV sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!

    • tran phong nói:

      Quá đúng, chính quyền tham nhũng này chỉ lo cho bản thân họ mà thôi, còn dân tình chết đói thì kệ dân, hễ người dân nào yêu nước mở mồm là bị vu khống là chống chế độ. Chính quyền không bảo vệ nổi dân chài để cho bọn bá quyền cấm dân chài VN sinh sống đánh cá trên biển của mình thật lịch sử dân tộc ta 4000 năm chưa bao giờ có. Nhục nhã quá.

  38. Miền Trung nói:

    Tôi cũng tham gia ủng hộ để trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ, chỉ vì 1 phiên xử sơ thẩm có vấn đề.

  39. Percy 94 nói:

    M.n đừng võ mồm nữa. Cùng hành động đi nào

  40. ngo bao chau 2 nói:

    toi chi mong vu su TS Cu Huy Ha Vu duoc set su cong khai truc tiep tren dai truyen hinh viet nam de cong dan viet nam ai cung biet toi khong co gi sai trai tai sao lai phai kin dao lam gi cu cong khai het len di

    • vinguoiviet nói:

      Anh làm sao thế:Nếu Cộng sản VN cái gì cũng minh bạch và công khai thì làm gì CHHV phải lên tiếng và đâu có phải ra trước “Phiên tòa của cộng sản”.

    • Ẩn nói:

      Tôi cũng như bạn bè đều như Bảo Châu muốn xem công khai vụ Hà Vũ trên thông tin đại chúng. Nếu Vũ sai thì ai cũng nên biết để xem lại mình. Nhưng chỉ có vắn tắt trên báo, trên mạng chính thống thôi. Biết làm sao được.Trước đây đọc quyển ” Mùa xuân của một thiên tài” viết về Enghel có một đoạn viết rất hay về tư tưởng không có nhà tù nào giam cầm được cả. Bây giờ cũng vậy
      những cái còn lại của thế giưới tốt đẹp này là cái đẹp như Dos đã viết nhưng phải có ” Tinh thần Pháp luật” và ” Khế ước xã hội” thì con người mới là con người. Khi Chủ tịch Hồ Chí Minh khai sinh ra nước Việt Nam mới 1945 đã thừa kế những tư tưởng tiên tiến từ đó rồi. Thế hệ đầu tiên rất nhiều trí thức, tướng lĩnh thấm nhuần điều đó, tại sao hôm nay như vậy?

      • tran phong nói:

        Bây giờ chỉ còn bọn không còn tính người trong đảng thôi, hồi xưa còn có người trong đảng. Bây giờ nếu bác Hồ còn sống chắc chúng cũng không tha Bác vì Bác không ăn hối lộ làm sao chúng ăn được? Nếu Bác cản đường chúng như tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ thì chắc Bác cũng chịu chung số phận như CHHV thôi, lý do để vu khống thì có thể khác đi nhưng chắc chắn là sử tù giam và không cần luật.

  41. HPhuong nói:

    Nếu Luật pháp công bằng thì trả tự do cho Tiến sĩ Cù Hà Huy Vũ là đúng.
    Nếu ngược lại thì quả thật Xh đang trên đà….

    Hy vọng tất cả đồng lòng và đấu tranh đòi tự do cho TS CHHV sớm được tự do.

  42. That Vong nói:

    hix hix mấy pác đi vào trọng tâm đi, chém gió zữ quá, chúng ta cứ nhìn vào sự thật mà nói, cứ quanh co làm gì nhỉ ? thời buổi này Tiền là Tiên là phật mà…

  43. Nguyen tu do nói:

    Bác ta rất anh hùng. Hồ chí minh vĩ đại. Và cuộc đời của bác . Phú lẫn quý trăm đường . Trọng người tài hiền đức . Cùng xây dựng nước non . Tấn lên đài danh vọng . Dũng khí máclênin . Tắm hồn người dân việt . Máu quyện hòa nước mắt . Nhân dân xây độc lập . Dân chủ và văn minh . Việt nam ngẩng cao đầu . Nam quốc mãi tồn vinh . Anh hùng dân nước việt . Vũ uy khắp năm châu . Phải đây là sức mạnh ? Được hun đúc ngàn đời . Tự làm nên lịch sử . Do chính HỒ CHÍ MINH . Tôi ky

  44. Nguyen tu do nói:

    Bác ta rất anh hùng. Hồ chí minh vĩ đại. Và cuộc đời của bác . Phú lẫn quý trăm đường . Trọng người tài hiền đức . Cùng xây dựng nước non . Tấn lên đài danh vọng . Dũng khí máclênin . Tắm hồn người dân việt . Máu quyện hòa nước mắt . Nhân dân xây độc lập . Dân chủ và văn minh . Việt nam ngẩng cao đầu . Nam quốc mãi tồn vinh . Anh hùng dân nước việt . Vũ uy khắp năm châu . Phải đây là sức mạnh ? Được hun đúc ngàn đời . Tự làm nên lịch sử . Do chính HỒ CHÍ MINH .

  45. Nguyen tu do nói:

    Bác ta rất anh hùng. Hồ chí minh vĩ đại. Và cuộc đời của bác . Phú lẫn quý trăm đường . Trọng người tài hiền đức . Cùng xây dựng nước non . Tấn lên đài danh vọng . Dũng khí máclênin . Tắm hồn người dân việt . Máu quyện hòa nước mắt . Nhân dân xây độc lập . Dân chủ và văn minh . Việt nam ngẩng cao đầu . Nam quốc mãi tồn vinh . Anh hùng dân nước việt . Vũ uy khắp năm châu . Phải đây là sức mạnh ? Được thế giới tôn vinh . Tự làm nên lịch sử . Do chính HỒ CHÍ MINH .

  46. QuangTHanh nói:

    @ Linh

    Thái Lan tuy biểu tình nhưng có trật tự… Kết quả tích cực là GDP của Thái vẫn cao và họ lạm phát thấp 3-4%… Không như VN 12-13% (con số đểu).. Nhục nhã.

    Ở VN sau vụ Vinashin, dân bất mãn lắm rồi nhưng họ sợ như bác CHHV…

    Bạn đừng để LỀ PHẢI nhồi sọ…lừa bịp đấy.

  47. Trung nói:

    Chúng ta không nên bất mãn chính quyền Đảng Cộng sản Việt Nam. Hãy kiên nhẫn với sự Lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt nam- Đỉnh cao trí tuệ loài người, chỉ 1000 năm nữa là chúng ta sẽ sung sướng được như bọn tư bản giãy chết Mỹ, Nhật, Thụy Điển… Hãy cố gẳng chịu cực khổ chỉ 1000 năm nữa thôi, không lâu đâu…
    ĐẢNG CỘNG SẢN MUÔN NĂM
    DÂN TỘC VIỆT NAM CAM CHỊU GIỎI NHẤT MUÔN NĂM

  48. Pingback: Ngô Bảo Châu là ai ? | phamdinhtan

  49. Nguyễn Thanh Đức nói:

    Tôi đã gửi KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO NGƯỜI YÊU NƯỚC CÙ HUY HÀ VŨ, trong trang Bauxite Việt Nam. Dù chỉ là cá nhân nhỏ bé, tôi cũng muốn góp phần nhân nghĩa cho người công chính. Rất tiếc sao không thấy tên tôi?! Rất mong quí vị bổ sung.
    Rất cảm ơn quí vị.

  50. Kien Cang nói:

    Tác giả: Kiến Càng
    Thể loại: Thơ
    Vòng Tay Đất Mẹ

    Kính tặng bác Cù Huy Hà Vũ.

    Vòng tay đất mẹ,
    hai nhịp cầu tre,
    già trèo trẻ leo
    nối hai bờ nghèo.

    Vào đêm trăng tỏ
    mây rượt đuổi trăng.
    Tựa trên mây trắng
    hai nhịp cầu múa.

    Trẻ vui nô đùa:
    “Rồng rắn lên trăng
    cầu tre hóa rồng.
    A lá la la!”

    Một hôm lũ dữ
    cuốn hai nhịp cầu.
    Rồng thôi không múa
    trẻ thôi không cười.

    Chặt tre làm gậy,
    trẻ leo cổ già
    đạp bùn vượt sông,
    chẻ tre tìm rồng.

    Trẻ lại vui đùa:
    “Nhông nhông ngựa ông
    cỏ rồng ông xơi.
    A lá la la!”

    “Chẻ hết tre rừng
    ngựa ông hóa rồng.
    A lá la la!
    A lá la la!”

    (Kính gửi Ban biên tập Bauxite Việt nam! Con là Kiến càng, tên thật là Trần Thạch Thảo sinh ngày 21.01.1997, học sinh trung học đang sống cùng cha tại Tp. HCM (con và cha con trước 30.4.2011 một hai ngày cũng đã kí vào thỉnh nguyện thư đòi trả tự do cho bác CHHV do mạng Bauxite VN tổ chức). Với con, tổ quốc Việt nam của bác CHHV, tổ quốc Việt nam của các bậc tiền bối mà bác Vũ từng nói và tổ quốc Việt nam của Kiến Càng là không khác biệt nhau. Tổ quốc Việt nam đó, là vòng tay đất mẹ, là 2 nhịp cầu tre, nó có thể nghèo nhưng nó không mang gánh nặng của hệ tư tưởng lầm lẫn nên rồng vẫn có thể cư ngụ chờ dịp cất cánh.
    Con cám ơn các bác và các anh chi trong ban biên tập Bauxite Việt nam vì các bác và các anh chi đang làm một công việc hết sức quí giá là nỗ lực phấn đấu để giúp thế hệ của chúng con trút bỏ được gánh nặng lầm lẫn mà những người lớn kiên định lầm lẫn đang cố tình áp đặt lên vai thế hệ của chúng con. Có như thế, thế hệ của chúng con mới có thể tìm được cây tre vàng đích thực-nơi rồng ẩn náu, do cầu bị gãy và rồng bỏ đi mà xây dựng một nước Việt nam dân giàu nước mạnh-tổ quốc Việt nam-4 tự do.
    Các bác và các anh trong Ban biên tập BVN có thể liên lạc với Kiến Càng qua người bảo trợ-cha của Kiến Càng qua số ĐTDD 012.689.11755 vào bất cứ lúc nào.)

    • 1nxx nói:

      Rất cảm động trước tấm lòng yêu nước của bạn Kiến Càng, bạn hãy nuôi dưỡng lòng yêu nước của bạn không bao giờ để nó tắt, bởi vì cuộc chiến đấu giữ nước chống ngoại xâm phương bắc của dân tộc ta sẽ kéo dài suốt cùng với sự tồn tại của dân tộc ta. Hiện nay bè lũ 14 tên đã bán mảnh đất này cho bá quyền nhưng chúng ta sẽ phản kháng đến hơi thở cuối cùng, bởi vì mảnh đất này của ông cha để lại cho các bạn và cho thế hệ mai sau.

  51. NẶC DANH nói:

    Tôi thiết nghĩ: Nhân dân Việt nam ta ( ngoài và trong nước) nếu biết được thông tin đầy đủ về việc làm vô lý của bộ phân lãnh đạo đất nước hiện nay thì chín mươi chín phần trăm đều phẩn nộ.Đằng sau chiếc áo cộng sản là một lủ phát xít khát máu khát tiền khát danh đang bạo ngược cuồng đien vơ vét , mua chức bán quan, lủng đoạn xã hội nhằm mục đích hút máu quốc gia, chuyển kim ngân ra nước ngoái , củng cố vật chất cho muôn đời con cháu. Tên Nguyễn Tấn Dũng lập được ê kíp gia đình mạnh nhất nên Ong Mạnh ong Trọng ong Triết phải tung hứng với nó để khỏi bị ê kíp gia đình Dũng bán chức danh cho tên khác, Lủ phát xít thế chiến 2 bị đồng minh cho nếm 2 quả nguyên tử thì lủ phát xít Việt Nam nhỏ nhoi này chỉ đáng một viên B41 mà thôi. Còn riêng Nguyễn Tấn Dũng thì chỉ cần một viên 3.8 ly là đủ. Nhưng làm như thế thì thiệt cho quốc gia và nhẹ với chúng nó quá. Phải lấy lại những ngân khố chúng đang chiếm dụng gữi các ngân háng nước ngoài và những toà lâu đài chúng xây dựng trên đất ruộng đã, đồng thời phải đưa tên Dũng và đồng bọn vào ngậm ngùi trong lao lý đổi chổ của ông Hà Vũ và đưa ông Vũ trả tự do ngay lập tức.

  52. Học sinh nói:

    Đề nghị trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ! Các bác ở Chính phủ mà ko dám nghe sự thật thì làm sao đất nước phát triển được??? VN thật ngược đời, Cháu thấy các bạn cháu con các ông to học dốt mà đều đi du học cả trong khi TA thì dốt đặc…

  53. Các các ký dùm em 100o lần nhé

  54. Nguyễn văn cường thị trấn định quán đồng nai nông dân nói:

    Thống nhất đơn thỉnh nguyện

  55. Yeu cau chinh quyen VN tra tu do vo dieu kien cho Tien Si Luat CU HUY HA VU va nhung nha bat dong chinh kien khac ,vi cong bang ,yeu nuoc dam noi len nhung buc xuc,nhung uu tu cho dat nuoc da bi bat bo giam cam oan uc, chang han nhu ong VI DUC HOI,ong Nguyen van hai…v..v…

  56. Dân đen nói hay đấy … suốt ngày ngồi trên máy vi tính chém gió ..Nhưng Đảng Cộng Sản bây giờ ngẫm thử xem khác ji chế độ phong kiến độc quyền ngày xua đâu dù nhỏ tuổi nhưng tôi hiểu rằng nếu không nhanh xử êm vụ này các bác cộng sản chỉ có nước từ chức vì bạo loạn như Lybi hoặc Ai cập thoy

  57. Dân đen nói:

    Các bác chém gió chém bão kinh quá… Theo e bác nào dũng cảm thì ôm quả bom cảm tử như quân Taliban ấy… làm phát để gây tiếng vang lớn. Chứ suốt ngày ngồi máy tính rồi chém gió lung tung..! nghe khí phách đấy nhưng chắc gặp mấy ông cộng sản lại ướt hết đũng quần. Có ai đc như bác Vũ, Sơn, Quân nhà ta đâu…!Xin lỗi vì mình đã nói thật..!

    • 1nxx nói:

      Chúng ta comment tại đây là để bày tỏ thái độ của mình đối với vụ án quốc nhục xử anh hùng dân tộc CHHV bằng 2 bao cao su cũ. Vụ án này sỉ nhục dân tộc ta, sỉ nhục Tổ quốc ta, sỉ nhục thời đại chúng ta đang sống, sỉ nhục loài người tiến bộ và sỉ nhục những người đã hy sinh vì nước cho chúng ta sống. Ngoài ra chúng ta tố cáo tội ác dã man như phát xít Hitler của bè lũ 14 tên đã bán rẻ Tổ quốc ta cho bè lũ bành trướng để nếu có ai vượt được tường lửa vào đây đọc và hiểu họ đã bị đảng giả danh csvn lừa đểu như thế nào, đó gọi là tuyên truyền. Việc ôm bom không phải là mục đích của blog này, blog này làm ra để thức tỉnh hàng chục triệu đồng bào, kêu gọi họ đấu tranh giải phóng CHHV và tất cả tù chính trị đang bị giam cầm trái phép tại VN, đó là giải phóng cho chính mình và giải phóng Tổ quốc khỏi ách nô lệ. Bác Dân đen hiểu chưa được chính xác lắm về mục đích của các blog yêu nước. Bác cứ nói thật vì có ai bắt lỗi bác đâu mà bác phải xin. Bác có nói thật mọi người mới biết bác yếu ở chỗ nào mà giúp đỡ bác.

  58. Pingback: TẠI SAO TÔI KÝ TÊN VÀO KIẾN NGHỊ TRẢ TỰ DO CHO TS CÙ HUY HÀ VŨ « Ngoclinhvugia's Blog

  59. Nguyen Van Thanh nói:

    toi da ki ten roi ma sao chang thay ?

    Bác gửi chữ ký ngày 28.03 và đã được gia đình TS Cù Huy Hà Vũ công bố trong danh sách TNT hôm 17.04 tại đây (lúc đó chưa có Bản kiến nghị của Bauxite).
    Nay gia đình muốn tạo thành một Đơn thống nhất gửi các cơ quan và các cá nhân hữu quan đề nghị giải oan cho TS Cù Huy Hà Vũ(mời bác xem lại thư của bà Cù Thị Xuân Bích tại đây).
    Bác (và các bà con khác đã ký tên vào TNT) nếu nhất trí cũng ký tên vào Bản kiến nghị của Bauxite thì làm ơn cho biết (qua phản hồi hay form ký tên). Vì danh sách ký tên nhiều nên gia đình TS Cù Huy Hà Vũ không liên lạc trực tiếp với từng người được. Mong bà con hết sức thông cảm.

  60. nguyen thanh mai nói:

    yeu cau nha cam quyen Viet Nam tra tu do vo dieu kien TS Cu Huy Ha Vu

  61. TS. Nguyễn Đình Chi nói:

    Đề nghị Đảng ta thả vô điều kiện cho TS. Cù Huy Hà Vũ

  62. Tôi đê nghị. Đê ủng hộ CHHV ta hãy tẩy chay đợt bầu cử sắp tới hoặc gạch bỏ hết tên.

  63. Tôi đê nghị để ủng hộ CHHV ta hãy tẩy chay đợt bầu cử QH sắp tới,nếu ai ngại lộ diện có thể vẫn đi nhưng gạch bỏ hết tên nhất là mấy tên đầu sỏ.

  64. Yêu Hòa Bình nói:

    Tôi đồng ý với ý kiến của anh Phan Van Thuy

  65. phan van thuy nói:

    Nhà nước Việt Nam nên công khai, không bạo lực không lạm quyền

  66. phan van thuy nói:

    Nếu LS CHHV có tội tại sao không không xử án trực tiếp trên truyền hình để Dân Biết nhằm phòng chống và tố giác tội phạm, để Dân hiểu biết thêm về luật pháp.

  67. Thai Hoàng nói:

    Tôi đồng ý với ý kiên của anh Trần Đăng Tuấn

  68. Trần Đăng Tuấn nói:

    Tôi rất tự hào về dòng họ của Việt Nam như là : Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, Nguyễn Trải, Cù Huy Hà Vũ, Võ Nguyên Giáp, Lưu Quang Vũ, Kim Ngọc (bí thư Vĩnh Phú – Khoán 10 cho dân – sau bị kỷ luật, tù..)

  69. Pingback: Đơn thống nhất: Thỉnh Nguyện Thư & Kiến nghị của Bauxite Việt Nam? « LÀNG BÁO

  70. Anh Hai nói:

    Từ cổ tới kim chưa tháy ai mang dòng họ mình ra khoe hay trước bàn dân thiên hạ, chỉ thấy ông Cu, thật nhục nhã.

  71. Anh Hai nói:

    Sau lưng mụ vợ lu loa, trong nước chả mấy người quan tâm ấy vậy định nịnh đầm.

    • Người Câm nói:

      ^^ hì hì bạn dùng từ mụ vợ nghe có vẻ ko đươc hay lắm,mình cũng xin goi bạn bằng mày vậy
      Mày nghĩ chồng bị bắt có đáng để 1 người vỡ phải “lu loa” như mày noi ko,người thân gặp nạn mà khoanh tay nhìn thì mới đáng bi lên án. Mày làm thống kê trong nước có bao nhiêu người quan tâm chuyện này hay sao mà nói như đúng rồi vậy.
      Phát biểu cũng nên đầu tư chút chất xám coi như tôn trọng người đọc nha chàng trai
      Đùa chút:con chó sủa là để báo người lạ (sủa hay),câu nói của bạn là để chọc cười (ban nói cũng hay như bạn phía trước…10 diem cho 2 ban)

  72. linh nói:

    nếu nkư chính sách Đảng bây giờ là sai,thì cả nước sẽ đứng lên chống lại. Đúng không nào ? Nhân dân Việt đấu tranh jàh được hòa bình là nhờ vào sự đoàn kết của toàn thể nhân dân VN,vậy nên khi nào 80tr người VN có khoảng 40tr ng chốg đối lại thì hẵng to mồm nhé ! KỨ nhìn sang đất nước Thái Lan mà học tập,họ có bao nhiêu cuộc nổi dậy,thù trong nước hay ngoài nước. Đúng là ăn no dửg mỡ mà,nên nhớ VN đag bị nhăm nhe bởi rất nhiều thế lực. TQ đag muốn nuốt luôn VN đấy,dân trog nước mà đy cắn nhau. Thật là sỉ nhục

    • luong nói:

      ban qua ngau tho roi? ko biet gia dinh hay nguoi than cua ban co dc huong loi tu che do csvn ko?

    • Người Câm nói:

      ^^ Minh tôn trọng phát biểu của bạn,đung sai chưa noi,ban có lập trường cua mình .Nhưng…có vài điều mình muốn bạn suy nghĩ
      1. Quy trình xét xu TS.Huy theo bạn là đúng hay sai (ko bàn tới việc TS làm đúng hay sai),nếu ban ko biết thì có thấy thắc mắc tai sao ban ko biet ko
      2. Bạn nắm được bao nhiêu thông tin về nhưng viec làm của TS.Huy (xin kể thêm:bào chữa miễn phí cho dân lấy lai đất,kiện TTCP v.v…),1 ngươi tư lợi mờ ám có khoa trương vâỵ ko ???
      3. Bạn có tự tin khẳng định nhà nước minh “trong sạch vững mạnh”
      Chỉ vài điều mình muốn ban tim hiểu thêm để cũng cố lập trường thôi ^^ một quả trứng chỉ nhìn thì sao biết nó ung

      Noi về tình hình VN TQ 1 chút:cuộc chơi thật sự chỉ có TQ và Mỹ,nhưng VN lại là cái cớ để Mỹ kềm hãm TQ và cũng là bàn đạp để TQ có những bước dài. Với kiên thức nông cạn của mình được biết thì hơn ai hết Mỹ rất muốn TQ đánh VN. Tại sao??? vì khi đó Mỹ hoàn toàn có đủ ly do để phá hoai,khống chế nền k.tế TQ bằng các lệnh cắm vận điều này đam bảo cho sự độc tôn của Mỹ trong nhiều năm về sau (cái nguy cơ TQ là vô cùng lớn). Bạn biết sức manh của đồng tiền ko,chỉ với động tác đưa vào rút ra USD Mỹ đã làm nhiều nền k.tế suy sup(bong bóng tài chính). Vì vậy rất ít khả năng TQ sẽ gây ra một cuộc chiến tranh ở VN từ khi TQ tự tin minh có đủ sức manh về quân sự (cười).Nếu quả thật TQ có sức mãnh đó thì chào mừng bạn đến với Chiến Tranh Thế Giới lần thứ 3 do TQ tổ chức. ^^ 10 năm chiến tranh hay 100 năm xài tiền Mỹ cái đó do người tàu quyết định,riêng tôi vẫn tin Đảng có đủ khả năng lãnh đạo chung ta vượt qua lúc này

  73. Nguyễn Đắc Hoà nói:

    Cháu còn nhỏ, chưa hiểu rõ và đi sâu để hiểu luật pháp nhưng cháu thấy vụ chú Vũ lần này đã thực sự nói lên rằng đất nước VN của chúng ta đã đi đến 1 thời điểm, 1 điểm nhấn, trong một thời gian không xa nữa nước ta sẽ có một cuộc đấu tranh giành chính quyền cho những người xứng đáng giữ chính quyền, một cuộc đấu tranh đòi lợi ích cho những người xứng đáng có lợi ích.

  74. linh nói:

    quye’t k nkan nkuo.g vs loa.i ng co’ tu tg? fa?n do.g . La 1 lua.t su,am hje?u lua.t fa’p,ja’o du.c dag hoag ma la.i hah do.g nku ng k co’ ja’o ju.c

  75. dantan nói:

    Một xã hội cứ đảng viên là lên chức , tôi làm co quan nhà nước đã chứng kiến , nhiều đảng viên con ông cháu cha len chức toàn là người kém cõi, ko biết gì toàn là người cấp dưới làm ( họ là ai) họ ko được xét lý lịch vào đảng, làm tôi cho kẻ nghu dốt, thật sự đau đầu việt nam …ko dân chủ thua cả chế độ phong kiến, chế độ cha truyền con nối , chế độ phong kiến thằng học trò nghèo học giỏi cố gắng cũng làm quan giúp ích cho dân, còn xã hội này học để làm gì? Khi thầy đứng trên lớp dạy trò , học sau này có nghề, thoát khỏi đói nghèo, mà thầy nó cầm phấn trên tay vẫn run vì đói…

    • luong nói:

      tu xua toi nay no la the roi? ban hay nhin tu dia phuong toi trung uong thi biet thoi, tham nhung, long quyen, vo vet cua nhan dan. chi co nhung ke dc huong loi tu che do nay moi ung ho no ma thoi? nhan dan da qua buc xuc roi? ca nuoc chi co may trieu dang vien thoi, nhung ke dc huong loi chi la so it trong do thoi? chi co dan den la kho?

    • 1nxx nói:

      Bác nói làm tôi buồn cho cái xã hội này quá, mặc dù tôi đọc khá nhiều báo cả lề phải lẫn lề trái, và có hiểu biết chút ít về cuộc sống lầm than của dân ta. Những thí dụ bác nêu ra rất đơn giản nhưng nó vạch trần những gì thối nát nhất của chế độ mà chúng ta bất hạnh đang phải sống trong đó.

  76. 9xvietnam nói:

    đến những 9X còn biết đây là 1 vụ án quá bậy bạ, lộ liễu và xơ xài .!

  77. Trần Việt Tiến nói:

    thối quá

  78. linh nói:

    that nuc cuoi,la con cua 1 nguoi da cong hien nhieu trong cong cuoc dau tranh vay ma lai phan dong. K xau ho sao,80tr nguoi Viet Nam,dc song trong hoa binh la nho vao su lanh dao cua ai,1dat nuoc da Dang se ntn,se chien tranh trong va ngoai ngay lap tuc. Dung co dua doi theo nc khac

  79. Trần Đăng Tuấn nói:

    đồng ý với kiến nghị trên

  80. TS. Trần Ngọc Hợi nói:

    Đảng ta độc quyền toàn trị
    dân ta không có dân chủ
    Cho Trung Quốc khai thác Boxid
    Vinasin không có khả năng trả nợ khoảng 5 tỷ đô la
    Bán biên giới hải đảo …
    Các quan lãnh đạo thì kếch sù hơn các tỷ phú phương tây
    Dân ta thì nghèo đói
    Toà thì do Đảng chỉ đạo – viện kiểm sát do đảng chỉ đạo – công an, quân đội là tay chân của đảng
    Ai nói Đảng CSVN là không có tội ?
    Hãy thả ngay TS Cù Huy Hà Vũ

  81. Chấn Hưng nói:

    Bao giờ mỗi người dân mới nhận thức ra được vấn đề,…loại bỏ cái riêng để…như các nước phát triển nhỉ???

  82. manh nói:

    chung may hay cut khoi dat nc nay .thang cu huy ha vu cho chet

  83. gia tao nói:

    nếu anh VŨ có tội với dân với nước thì đảng không cần xử mà đưa anh VŨ ra sân mỹ đình dân ném đá đã chết .đằng này cứ làm chui làm lũi dấu như mèo dấu c,,ư,,t.tư trên cao xuống các vị trí thức không thấy xấu hổ sao đúng ;vua thì tượng gỗ/dân là thân trâu

  84. kratos86 nói:

    Ở đâu cũng thế thôi,sống mà không theo đường dây thì ắt hẳn sẽ bị loại trừ.Ông Vũ đã đụng chạm tới quá nhiều người thì dĩ nhiên cũng đoán trước được cái kết cục như thế này thôi.Giữa một nhóm người làm thất thoát hàng nghìn tỷ đồng tiền nhà nước mà vô tội với một con người chỉ nói lắm thôi(tôi không muốn bàn đến tính đúng hay sai ở đây) nhưng lại bị tới 7 năm tù giam thì cũng đáng để suy ngẫm thật.

    • dung Cheb nói:

      Ong noi dúng!Va duong day nay cua bon chúng cung manh.Nha nuoc Viet Nam la mot bang dang Mafia,va ghe tom hon nua,cách hanh su cua bon chúng chang khác gi xa hoi dem Hong Kong la may! Khoan tien an hoi lo cho vu Bauxit len toi may tram trieu dola My. Khong tin cu vao http://www.vi.wikipedia.org ma xem. Do la bách khoa toan thu mo. Nho vao do ma di tim su that.

  85. Nhóm lập DANH SÁCH nên CẨN THẬN đừng để lọt sổ vài NGƯỜI CÓ THIỆN CHÍ ký tên như trường hợp tôi

    Nguyễn Hữu Viện 6, rue de Strasbourg 92.700 Colombes , Cộng Hòa Pháp .. ..
    (Tên tuổi thật , địa chỉ thật .. .. )
    Từng ký vào cả BAUXIT TÂY NGUYÊN nhưng Nhóm lập DANH SÁCH không CẨN THẬN đừng để lọt sổ vài NGƯỜI CÓ THIỆN CHÍ ký tên như trường hợp tôi NHƯNG KHÔNG SAO tôi biết theo cách nói của Cố Học giả HÒANG NGỌC HIẾN cái Đất Nước mình VỐN NÓ THẾ !

    Cuộc ĐẤU TRANH DÂN CHỦ vô cùng cam go TRỞ LỰC hiện nay là bọn bán Nước Việt gian được bảo kê bởi TRUNG QUỐC, não trạng Việt chuyên chia phân lọai VÀ NHẤT LÀ không ít trong số các Nhà gọi là Dân chủ không thiếu nhiều CHÚ CUỘI do Đảng cài đi ra NGỌAI QUỐC dưới dạng TỴ NẠN như KINH NGHIỆM BA LAN khi chế độ CS sụp đổ người ta phát hiện trong CÔNG ĐÒAN ĐÒAN KẾT có rất nhiều CÔNG AN CHÌM MẬT VỤ CS cài vào !!

    ĐỐI VỚI tôi KHÔNG SAO nhưng đối với quý vị khác VIỆC LÀM NÀY không tốt với THIỆN CHÍ những tấm lòng với Quê Hương

  86. ong coc nói:

    Theo tôi nên tổ chức mở phiên toa xét xử lại TS cu huy hà vủ ở sân vân động mỷ đình, và truyền hình trực tiếp, để được nhiều người dân đến tham gia và nghe TS cù huy hà vủ nói về thực trạng của đất nước việt nam cho mọi người cùng nghe, và TS cù huy hà vũ có tội hay không thì để cho người dân phán xét

  87. Good Luck nói:

    Không thể đỡ được bọn ngu… vì chúng nó quá đông và hung hãn

  88. Anh Tiến nói:

    Nếu đủ chứng cứ để buộc tội Cù Huy Hà Vũ thì công khai xét xử, để toàn dân biết mà phán xét tội của Cù

  89. Ẩn danh nói:

    chung ndan ap dan chu chi de giu noi com cua chung thoi.

  90. CUONG nói:

    Neu CHHV co toi thi phien toa toi day xu phuc tham yeu cau truyen hinh truc tiep tren VTV de du luan duoc biet. Dang lanh dao la phai minh bach.

  91. CUONG nói:

    Yeu cau tha ngay LSTS Cu Huy Ha Vu truoc khi qua muon. Neu CHHV co toi thi tat ca nguoi dan VN deu co toi. Do la toi “YEU NUOC”

  92. tieu mai nói:

    đề nghị: sửa lại yêu cầu 1 là xét xử công khai, minh bạch, đúng với pháp luật quy định, để nhân dân cùng phán xét

  93. Little Nicolas nói:

    @ Trần Vũ: Ra ngoài là ra đâu, hỏi là hỏi những ai? Ông hỏi được bao nhiêu người rồi? Các ông thấy nhiều vì các ông chỉ gặp một lũ ngu xuẩn như các ông thôi. CHHV dù đúng hay sai nhưng quan trọng là ông ta làm thế vì mục đích gì? Liệu có phải cái mục đích như vẫn rêu rao để một lũ ” dễ bị kích động” tha hồ tung hô mù quáng không?
    Nếu CHHV dám tuyệt thực hay đại loại một hành động quyết liệt như thế thì mới có thể thuyết phục được quần chúng. Chứ còn cứ nói mồm thì không thể tin được.

    • tieu mai nói:

      xin loi ban
      CHHV ko dai nhu ban vay dau
      1, neu muon danh bong ten tuoi nguoi ta co hang nghin cach, dai gi chon cach nay de vao tu?
      2, tuyet thuc lo chet di de nguoi ta co co noi rang so toi tu tu ah? ban xui khon that day

    • Trần Vũ nói:

      Ha ha, chú lại sai rồi, tôi tin bản thân chú cũng thấy vụ án này là rất bất minh và hòan tòan không thuyết phục được ai cả, chú nên thành thật với bản thân thì hơn, không có cái thứ luật nào lại cấm người khác nói về chính kiến, suy nghĩ của mình, nếu nói ông V muốn lật đổ, chống phá NN thì hãy chỉ ra xem nào: ông ta xách động biểu tình? ông ta hô hào lôi kéo quàn chúng? ông ta lập nhóm lập đảng?

      Chú cho rằng dân Việt có nhiều 1 lũ ngu xuẩn đến vậy à? từ hàng quán đến công sở, từ nhà ra ngõ, ai mà chẳng thấy cái vụ án “2 bao cao su” này nó bẩn thế nào, ngay 1 nhà toán học có tiếng và được NN trọng dụng như GS Ngô Bảo Châu còn thấy bất mãn thì chú cho đó là vì lý do gì? vì GS Châu cũng nằm trong 1 lũ ngu xuẩn à? ha ha, thế thì chú phải nằm ở đâu nhỉ?

      Chú bảo tuyệt thực thì mới thể hiện được à? hài vãi ra, vậy sao ngày xưa bác Hồ không tuyệt thực mà vẫn thuyết phục được? có ai xúi ngu như chú em không?

    • nang am nói:

      Nicolas a, anh ban nay that ngo ngan, toi nghi anh khong phu hop voi dien dan nay. Nguoi suy nghi nhu anh thi chi co o nha quet san, va lau nha thoi. Dung nen ra ngoai duong, dung nen noi chuyen voi ai vi ho se nghi anh dang phai UONG THUOC!

    • Nguyễn Nguyên Winkyter nói:

      Xin lỗi bạn! Nếu đây là những lời thật lòng của bạn, thì tôi xin được nói rằng BẠN QUÁ ẤU TRĨ. K bình luận gì thêm. Như vậy là quá đủ cho bạn rồi!

    • ncphuong nói:

      Little Nicolas có dấu hiệu “lâm sàng” của một căn bệnh – “Bệnh dốt”. Khi bệnh dốt biến chứng, người bệnh thường dùng lời, lẽ thiếu tôn trọng người khác.

      Người Nhật Bản có câu “chưa tìm được thuốc chữa Bệnh ngu” còn “bệnh dốt” thì vẫn chữa được, nhưng cần thời gian điều trị dài, bằng cách tự tu dưỡng, học hỏi và trải nghiệm thêm, hoặc bị trả giá vì thiếu hiểu biết …

      Những ý vừa nêu trên chỉ là “nói ngược” theo ý định nói mà thôi …

    • Thằng Little Nicolas sao nó ngu vậy ta?Tôi đã thử hỏi 10 người họ đều gét cs hết 10, sao mà nó ngu thế nhỉ.À chắc do nó hỏi trúng 10 thằng công an ngu như nó nên nó mới nói vậy.Đúng là không đi sát quần chúng…
      Ngu như thằng Little Nicolas thì sống làm gì cho chật đất nhỉ.

    • Hiệp nói:

      Little Nicolas à ! Cậu chưa bao giờ được đến trường học hay sao vậy ?

  94. Ẩn danh nói:

    Ông bà ta thường noi
    Chỉ có ma mới sợ ánh sáng Chĩ có phường lưu manh trộm căp mới lén lén nút nút
    Chĩ co quân thảo khấu giăc cỏ mới hung tàn bạo ngược
    H à cớ chi mà môt nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân ,vì dân
    lai do một đảng là giai cấp tiên phong là tinh hoa của dân tộc lãnh đạo .
    Mà tòa xủ một cá nhân không tham gia đảng phái chính trị nào với tội danh tuyên truyền chống phá nhà nước lại không sử công khai cho toàn thể nhân dân đến dự để nhân đây nói cho dân biết
    truyền hình trục tiếp cho nhân dân theo cả nước như vậy vậy thì kẻ có tội mới tâm phục khẩu phục , nhân dân không còn đặt câu hỏi ??? thể hiện cho thế giới biết VIET NAM có nền pháp trị
    văn mimh nhất thế gới
    Cớ sao lại đuổi luật sư rồi nhanh chóng tuyên án bỏ qua thủ tục tố tụng ma môt điều sơ đẳng nhất đến con nít no cũng biết mà cười vào mũi nhiêu người còn nói rằng đúng là QUỐC NHỤC

  95. KHÔNG AN TÂM (09.04.2011) nói:

    THẢ NGAY LUẬT SU HÀ VŨ RA! NẾU KHÔNG LÀ KHÓ YÊN THÂN! MỘT QUẢ BOM LÀ KHÔNG CÒN THẰNG NÀO “NGỒI TRÊN” SỐNG NỮA.

  96. hung nói:

    có tài khoản chưa?

    đã đóng góp chưa? tôi rất muốn đóng góp cả công lẫn …
    cảm ơn

  97. tran quoc viet nói:

    to quoc va nhan dan viet nam hay cung pha an cho anh Vu ! dang cong san chi co gan 1 trieu nguoi, dan viet nam 80 trieu nguoi , ai se thang ?

    • Nguyễn Thạch Cương nói:

      trong 3 triệu đảng viên thực chất chỉ có khoảng dưới 300.000 người là có quyền lợi sát sườn mà thôi, mà kiên quyết bảo vệ…Đó là dùng phương pháp toán học “loại suy” để tính toán ra kết quả đó.

    • vo danh nói:

      khong biet moi nguoi vao day noi len quan diem cua minh ve mot su viec hay vao day de cai nhau nua. chiu thua!!!

  98. Little Nicolas nói:

    1000 người trong tổng số 80 triệu dân mà lại cứ rêu rao là “mong muốn của nhân dân”.
    Buồn cười nhỉ! Hay chỉ có 1000 người là thức thời, là có ” lương tâm thời đại” còn lại thì toàn những người ngu dốt hèn nhát?

    • Trần Vũ nói:

      Ôi sao mà chú em ấu trĩ thế? 80 tr dân bao nhiêu người dùng Internet? trong số dùng Internet có bao nhiêu nguời biết trang này? thử cho phép công khai thông tin ký tên ủng hộ ông V trên các báo đài chính thống thì sẽ thấy ngay con số nó cao thế nào, hĩ hĩ, nói chung chú em cứ ra ngoài hỏi chuyện bất kỳ ai biết về vụ này xem họ sẽ trả lời sao, bảo đảm chỉ là 1 câu: trò hề của an ninh nhà mình…

      • Người H N??? nói:

        Ông trần Vũ nói đúng quá,tôi hỏi (nhỏ) thử 4 người đ v có quyền,chức bậc trung đều nói{nhỏ}ca tụng ông Vũ !

      • nguthuong54 nói:

        Bạn nói đúng đó Trần Vũ ơi! mình mới biết trang web này chưa được 2 năm,các bạn trẽ khác nhiều khi không biết,còn nhiều người khác do nghèo khó không có đ/k kết nối internet,nhiều gia đình nông dân,dân nghèo thậm chí không có một cái radio giá vài chục ngàn để nghe nữa chứ đừng nói tới cái TV hay máy vi tính kết nối mạng

    • Ts. Nguyễn Thạch Cương nói:

      anh bạn thân mến. anh đã rất nhầm lẫn:
      1. góp gió sẽ thành bão.
      2. một ý kiến của tôi xin khẳng định đại diện cho hàng trăm ngưòi thân , quen, bạn bè tôi đã trao đổi, đã bàn tán, đã thống nhất, có thể đến cả ngàn người quan tâm nhưng vì nhiều điều kiện, thời gian, máy tính, ngại ngùng, lý do khác…đúng như anh Trần vũ nêu chỉ là một ví dụ mà thôi, bản thân tôi cũng tình cờ tìm được trang này để viết…
      3. Ông Cù Huy hà Vũ là người được hầu hết mọi người đặc biệt quan tâm, thể hiện sự bất mãn. Nhất là vụ mất 5 tỷ$ của Vinashin sau khi tại phiên họp quốc hội cuối khi ông Nguyễn sinh hùng ngang nhiên tuyên bố “bộ chính trị không kỷ luật ai..”

    • MLH nói:

      Thế 1000 người không hơn 15 người à ? Vô duyên nhỉ ?

    • dung Cheb nói:

      Khong ai noi ong ngu ca,cái do tu ong noi ra. Neu la nguoi dang hoang,xin ong cho moi nguoi biet ten. Toi thay trong dau ong co le cung chi co mot ong vua thoi. Do la chu toi trong con nguoi ong. Va toi tin rang ong chi la can ba cua xa hoi.

    • hoàng phúc nói:

      Người như little nicolas chắc chắn là 1 trong ba loại người sau:
      – Ích kỷ với bản thân.
      -Vô trách nhiệm với xã hội
      -Ếch ngồi đáy giếng

    • Nông Ngọc Bầu nói:

      Ông Little Nicolas này chắc là CA đây mà, càng nói càng thấy lòi cái ngu ra. Ông có biết toàn dân VN hiện đang cực khổ kiếm miếng cơm manh áo không? Họ biết nhưng họ chưa có điều kiện để nói lên tiếng nói của mình (mà có nói ông cũng làm sao mà nghe được). Xin lỗi ông, dân không ngu như ông tưởng đâu, chẳng qua ông có quyền trong tay thì người ta đành tạm chấp nhận sự thật đau lòng mà thôi. Hãy đợi đấy, rồi ông sẽ sáng mắt ra. Tôi đồng ý với Trần Vũ, Người HN, nguthuong54…
      Cám ơn bài viết và trang web này…

  99. Thăng Long nói:

    Xin các người trả tự do cho Anh
    Tội của Anh là đấu tranh đòi công lý
    Cho tất cả mọi người không kể hèn sang
    Mục tiêu đấu tranh cho Pháp luật nghiêm minh
    Mọi công dân đều bình đẳng
    Dù dân thường hay là thủ tướng
    Làm sai đều phải xử

    Anh kiện thủ tướng,
    Anh bảo vệ dân nghèo
    Anh giúp giáo dân đòi lại đất
    Anh đòi tam quyền phân lập
    Anh đòi đa đảng, đa nguyên
    Anh đề nghị sửa hiến pháp
    Anh kiện vi phạm bản quyền….
    tất cả, tất cả chỉ một mục tiêu
    Xây dựng nhà nước pháp quyền vững mạnh
    Cho dân đỡ nghèo
    Dẹp bỏ lộng quyền, Mở mang dân chủ
    Cho Đất nước giàu lên, Thoát khỏi ngèo hèn
    Hỏi Anh có tội gì mà bỏ giam Anh vào ngục?

    • Người tha thiết tự do: nói:

      Người tha thiết tự do:
      Cùng ý kiến với Thăng Long và các bạn.
      Ông Cù Huy Hà Vũ vô tội!
      Kẻ buộc tội ông phải được kết án nghiêm minh !

  100. nguthuong54 nói:

    Tôi đánh giá cao ý kiến anh manhdung,không cần biết,không phân biệt đúng sai hãy đưa CHHV lên tòa án có trực tiếp truyền hình,để xử anh ấy với những công tố viên xuất sắc nhứt trong nước,để cho đồng bào cả ba miền được quyền tự do đánh giá,công hay tội của anh ấy và cũng cho anh ấy được tự quyền biện minh bào chửa cho mình,cũng như chấp nhận cho anh ấy có thêm luật sư bào chửa,nếu như tòa án xử đúng công lý anh CHHV có tội sẽ bị toàn dân lên án và sau này CHHV chỉ là cái loa rè nói không ai thèm nghe không cần phải giam giữ nửa và CHHV chỉ còn là cái bóng mờ nhạt dần theo năm tháng

    • nguyen.dothai nói:

      Công khai à, truyền hình trực tiếp sao? Chẳng có vị nào dám làm như vậy đâu cho dù có thiên tài hay giỏi lý lẽ bởi vì sự thật vẫn là sự thật không thể chối cãi. Mình đem phân trét lên mặt người ta để trả thù ai ngờ trét ngay lên mặt của mình.

  101. Dân H.N nói:

    Mong các cụ các ông các bà ….không phân biệt ….dốc sức hiến kế!!!!!

  102. Thanh an nói:

    toi nhat tri y kien anh Danh Phieng lap qui ho tro gia dinh chi Duong Ha de chi danh tam tri phung duong chong,nuoi day con cai thay anh Vu

    • NHAN DAN VN nói:

      Toi dong y voi anh Danh Phieng lap quy ung ho gia dinh chi Duong Ha de the hien tinh doan ket, tuong than tuowng ai, dong suc dong long, keu goi toan dan viet nam, cung dung len gianh quyen song, quyen muu cau hanh phuc, chong lai bao quyen, tham nhung , thoi nat.

    • MLH nói:

      Sao lúc nào cũng phải có tiền là sao ? Mấy bạn này là ai ????

      Tiền bạc díng vào là mở cửa cho CSVN đánh lén nghe chưa ! Bạn nghĩ gia đình CHHV là nghèo à ? Có nhiều người còn cần tiền hơn kia kìa ! Dân oan đó, giúp họ đi !

  103. manhdung nói:

    khong biet dung sai the nao.dua ra toa truyen hinh truc tiep.cho ong noi nen y kien cua minh.De nhan dan ca nuoc xet xu ong

  104. Vũ Hội nói:

    Tôi không cần thả hay không thả Luật sư Cù Huy Hà Vũ, nhưng xin quý vị hãy biết việc của quý vị làm là có Lương tâm hay là vô luân ,tôi tin rằng nếu là những người có học hiểu thì không bao giờ bắt Luật sư Cù Huy Hà Vũ như vậy đâu…

  105. Thang Long Dat Bac nói:

    OK. toi dong y voi anh Tran Danh Phieng thanh lap mot quy ung ho TS Cu Huy Ha Vu.

    • Ngô Long nói:

      Đúng thế, làm việc này dính đến tiền bạc bọn kia nó sẽ có cớ nói. Vì dân vì nước thì cần gì tiền chỉ cần ngày ăn 3 bữa là sống rồi. Đừng dại lập quĩ cọt gì đấy nhé. Nếu gia đình ô CHHV cần đến tiền hoặc thiếu ăn lúc đó họ sẽ lên tiếng như thế tốt hơn nhiều

  106. Trần Danh Phiêng nói:

    Đề nghị lập tài khoản để ủng hộ ông TS Cù Huy Hà Vũ – Anh Hùng Dân Tộc Việt Nam.
    Làm từ thiện vì lương tâm và trách nhiệm thông qua bà vợ của ông Vũ để thăm nuôi động viên chồng.
    Chúng ta hãy đứng cạnh Ông TS Cù Huy Hà Vũ

  107. Nguyen van minh ly nói:

    nha61t tr1 theo thi3nh nguye65n thu7

  108. CAO HUU THIEN nói:

    Trả tự do vô điều kiện cho Luật sư CÙ HUY HÀ VŨ

  109. Pingback: Anhbasam Điểm Tin 31-03-2011 « doithoaionline

  110. CHÀY CỐI nói:

    1. Đề nghị dịch từ ” Petition” trong ” Thỉnh nguyện thư ” ra tiếng Việt để thuận tiện cho những quý vị chưa có điều kiện học ngoại ngữ hiểu rõ hơn !
    2. Tôi tin chắc HÀ VŨ và dòng tộc họ CÙ không những đã từng thuộc lòng mà còn cảm thụ cực kỳ sâu sắc những vần thơ tuyệt vời của chủ tịch HỒ CHÍ MINH kính yêu :
    …… ” Thân thể ở trong lao
    Tinh thần ở ngoài lao ”…..
    Và :
    ….. ” Đối ngạn nhất chi mai ”
    Thành kính , trăm ngàn lần thành kính !

  111. Pingback: Tin 31-3-2011 « BA SÀM

Bình luận về bài viết này