Ls. Dương Hà: Trước phiên tòa, chồng tôi có tinh thần vững vàng

VRNs (31.07.2011) – Sài Gòn – Vào lúc 9:53 tối ngày 30.07.2011, Thomas Việt có cuộc phỏng vấn với bà Nguyễn Thị Dương Hà, vợ của tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ. Bà Dương Hà cho biết bà và 13 thành viên trong gia đình vẫn chưa nhận được giấy mời tham dự phiên tòa phúc thẩm ngày 2.8.2011 tới.

Từ ngày 4.4.2011 đến nay bà chỉ được gặp tiến sĩ có một lần, thật sự bà rất lo lắng về sức khỏe của tiến sĩ Vũ và phiên tòa phúc thẩm tới. Khi được hỏi nếu tiến sĩ Vũ bị y án như trước thì bà cho biết sẽ kháng án lên Giám đốc thẩm.

Ở phiên tòa sắp tới, tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ mời năm luật sư bào chữa cho mình, nhưng tòa phúc thẩm chỉ cấp cho 4 người là Ls Triễn, Ls Hải, Ls Thanh và Ls Thuận, riêng Ls Dương Hà vẫn không được cấp giấy chứng nhận bào chữa.

Mời quý vị lắng nghe cuộc phỏng vấn này.

(Nếu phần audio trên bị trục trặc, bấm vào đây để nghe)

Theo VRNs

https://chhv.files.wordpress.com/2011/04/110404112430_cu_huy_ha_vu_466x350_cuhuyhavu_nocredit.jpg?w=640

Nghe bài hát “Cù Huy Hà Vũ – người trí thức kiên trung”

Nhạc và lời : Nguyễn Văn Chính(Nguyễn Chính)
Thể hiện : Nguyễn Văn Chính

 

Bài này đã được đăng trong Bài vở liên quan, Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

10 Responses to Ls. Dương Hà: Trước phiên tòa, chồng tôi có tinh thần vững vàng

  1. Pingback: Ls. Dương Hà: Trước phiên tòa, chồng tôi có tinh thần vững vàng | phamdinhtan

  2. Trong Nghia nói:

    CÙ HUY HÀ VŨ -Một con người trung nghĩa, can trường và kiêu hãnh
    Ai hại CÙ HUY HÀ VŨ, hắn là kẻ tiểu nhân không hơn không kém.
    Ai hại CÙ HUY HÀ VŨ sẽ bị lịch sử nguyền rủa.
    Xin đừng làm như vậy, hãy nghĩ lại vẫn còn chưa muộn.

  3. HA ĐÔNG nói:

    Chúc chị Hà cùng đại gia đình mạnh khỏe ,trường kỳ nhất định chiến thắng cái ác !

  4. Người qua đường nói:

    Chị Hà kính mến! Cho đến bây giờ hình ảnh anh Vũ đã bao trùm cả nước VN ta, và cả trên nhiều miền thế giới nữa. Toi biết đó là những cố gắng không biết mệt mỏi của chị, cháu Hiếu và các cô bác trong dòng họ Cù cùng họ ngoại của anh Vũ. Nhất định con người như Vũ sẽ là tài sản dân tộc VN. Các vị lão thành CM đã khẳng định thế. Ngày mai đây đất nước VN huy hoàng với nền dân chủ thực sự sẽ ôm vào lòng con người dũng cảm này, và như GS Châu nói sự sợ hãi không cứu được nhà cầm quyền thân Tầu bán nước này. Chị và chúng ta luôn nhớ câu nói của Phu xích trước khi lên giá treo cổ; Nhân loại hỡi!Tôi yêu hết thảy mọi người. Hãy cảnh giác. CNCS sinh ra trong đói nghèo, phát triển trong đấu tranh, nhưng sẽ bị tiêu diệt trong…nền dân chủ. Chuc. chị và anh Vũ chân cứng đá mềm.

  5. tuyenttpt nói:

    Tôi không cần biết CHHVũ là ai nhưng tôi chỉ cần thấy CHHVũ bị xử theo luật rừng là tôi thấy ngứa con mắt bên phải, xốn con mắt trái rồi. Bó tay chấm com.

  6. hoai nói:

    Nhieu ke tieu nhan co tinh boi nho Anh nhung guong sang yeu nuoc thuong noi cua Anh cua Anh da lam chung cam bat. Nhung ke hen nhat tham tan co the giam than Anh noi tu nguc nhung chung ko the giam trai tim nong nan tinh yeu dong bao cua Anh duoc. CHHV doc thu Anh toi da roi le vi toi kham phuc ly tuong cua Anh. B ay DOI kia chung so anh mat troi toa sang noi anh, ten cua Anh xung dang duoc in vao song nui cua TO TIEN de lai. Anh hay kien cuong vung tin la mon qua cua THUONG DE gianh cho loai nguoi la TU DO se ve tren QUE HUONG cua chung ta mot ngay ko xa. lu qua den ac doc se phai den toi ac truoc dong bao.. neu chung co tinh ban nuoc.

  7. Victory Bùi nói:

    Chị Dương Hà kính mến !
    Đọc xong bức thư cảm ơn của Anh Vũ và thư ngỏ của Cù Xuân Hiếu mà cổ họng em nghẹn đắng. Thương Anh Vũ, thương chị và những người thân của anh chị rất nhiều, và cũng thương cả những người đang ngày đêm miệt mài đấu tranh cho sự thật, vì dân chủ tự do của đất nước nữa.
    Chẳng biết làm gì cho anh chị, chỉ biết cầu chúc những điều tốt đẹp, an lành nhất sẽ đến với gia đình và những người cộng sự của anh chị.
    Một người đã ký tên vào kiến nghị trả tự do cho LS. Cù Huy Hà Vũ

  8. Dân saigon U30 nói:

    Thú Ba ngày 02/08 ai còn sợ không dám đi biểu tình đòi trả Tự Do cho Anh Hùng CHHV thì xem đoạn video bên dưới cho nó máu.
    Hẹn Gặp 02/08 nhé các bạn!

    Phỏng vấn Giáo Sư Phạm Toàn về phiên tòa lưu manh.ô nhục

    Phỏng vấn Linh mục Phạm Minh Triệu,Cha Xứ Nhà Thờ Bảo Long,Nam Định

    Và đây là thằng hèn chối tội đạp mặt dân

  9. Sỹ Phu Xứ Nghệ nói:

    Dù bọn chúng có dở trò gì đi nữa thì Hà Vũ vẫn là người con ưu tú của đất mẹ Việt Nam
    Cù Huy Hà Vũ muôn năm! tôi vẫn hằng tin như vậy!

Bình luận về bài viết này