Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà: Đơn khiếu nại Bộ trưởng Bộ Công An vì hành vi hành chính không giải quyết Đơn tố cáo theo nhiệm vụ

Dân Luận nhận được đơn khiếu nại này từ bà Cù Thị Xuân Bích, với nội dung khiếu nại Bộ trưởng Bộ Công an vì đã không giải quyết đơn Tố cáo của gia đình TS luật Cù Huy Hà Vũ do chị Nguyễn Thị Dương Hà đứng đơn tố cáo ngày 8/11/201005/12/2010. Xin đăng tải để độc giả Dân Luận tham khảo


Theo Danluan

____________________________

Xem thêm

Bài này đã được đăng trong Diễn biến vụ án và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

12 Responses to Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà: Đơn khiếu nại Bộ trưởng Bộ Công An vì hành vi hành chính không giải quyết Đơn tố cáo theo nhiệm vụ

  1. Ẩn danh nói:

    Trai qua bao nhieu nam bi do ho, hom nay Dang va nhan dan ta da duoc doc lap, com no ao am. Tuy nhien, van con mot bo phan nho van chua hai long. Toan canh dat nuoc cho thay da tuoi sang hon, tung ngay, tung nam doi song nhan dan duoc cai thien hon. Ben canh do van con mot so phan tu ban nuoc, coi thuong mang song nhan da muu toan lat do chinh quyen de ho len lam “Tong thong” ma cac the luc thu dich da vach ra cho ho, dien hinh la Cu Huy Ha Vu, Nguyen Dan Que, Thich Quang Do…vi luc nao trong dau ho cung chua day nhung am muu den toi de ban nuoc cau vinh. Dieu toi lay lam tiec la ho mang trong nguoi dong mau Viet ma nhan tam “cong ran ve can ga nha” “ruoc voi ve giay ma to” mac cho mo ma Ong cha minh hiu quanh. Bon ho ma o vao cuong vi cao cua dat nuoc thi se “ban troi khong moi thien loi”. Toi la mot nguoi tre, co tri thuc, nhung nghe qua nhung viec lam tren day cua bon “tri thuc dom” nay lam toi that vong ve tri thuc tre tai Viet Nam hom nay. Tai sao cac vi khong nghien cuu, tim ra nhung dieu hay dieu moi phuc vu nhan dan, dat nuoc ma chi muu toan chong pha chinh quyen, lat do chinh phu. Moi thang cac vi lanh bao nhieu do la tu cac the luc phan dong, nhung dong tien ban thiu do cac vi an co thay khong? khi phai danh doi bang xuong mau cua dan toc, nhan dan minh.

  2. nam hoang nói:

    lam the nao de ky vao don ung ho nhi, in ra ky va gui thu qua duong buu dien a? sao ko co huong dan cho doc gia ve viec nay nhi?

  3. PHAN VU TO TAM nói:

    Văn hóa của giới chức cầm quyền hiện nay là văn hóa:BỊT MỒM,BỊT TAI,NHẮM MẮT,là văn hóa PHỚT LỜ,gọi ngắn là LỜ và ngắn hơn hay viết tắt là L.Ai bảo sai cứ chứng minh đi !!!!!

  4. phan vu to tam nói:

    Toàn thể đồng bào đã được xác minh chưa ?Về thời gian,bao nhiêu năm qua.Về tầng lớp đủ mọi giai tầng từ những vị Công thần của dân tộc ,những Lão Tướng gần đất xa trời cả đời hy sinh tất cả để có đất nước cho họ–những đứa trẻ hỷ mũi chưa sạch khi xưa–cầm quyền;đến những bậc Trí thức vào lớp “cây đa,cây để”–những người thầy của các thầy của họ–đã móc hết tim gan mình,dốc hết nơ ron thần kinh trong não bộ mình để viết những điều “tư vấn”,những lời khuyên,những lời thỉnh cầu ;cho đến những lời kêu cứu khẩn thiết,cấp bách,những lời kêu oan não nùng,chứa chất oan khuất tột cùng không hề 1 người nào,1 cơ quan nào có lấy 1/2 chữ trả lời.Thế là thế nào nhỉ???Nhiều việc quá,,không có người đánh máy ,tất cả đều điếc,đều mù hay là CỐ TÌNH KHÔNG NGHE,KHÔNG BIẾT,KHÔNG THẤY như sách lược năm xưa đối với kẻ thù.Hóa ra họ coi dân là kẻ thù à?Nếu không chỉ là họ COI THỪƠNG DÂN MÀ THÔI

  5. Trần Dân Trí nói:

    Đọc đơn khiếu nại Bộ trưởng Bộ CA của LS NTDH làm tôi nhớ lại tác phẩm ” Thiên đường mù “của nhà văn Dương Thu Hương nói về những ” cậu Chính “,” mợ Chính ” tuy vô học nhưng được “huấn luyện” rất ” thành công ” trong việc đấu tố ( vu khống, mạ lỵ, quy chụp … ) để thực hiện cải cách ruộng đất rồi sau đó họ trở thành những nhân vật chính của xã hội. Tiếp theo cải cách ruộng đất lại có biết bao nhiêu nhân văn được gắn thêm chữ ” giai phẩm” bị đàn áp, đấu tố, bỏ tù … cũng vì lương tâm mà ” chân bước đi, không thấy phố, không thấy nhà, chỉ thấy mưa sa trên màu cờ đỏ ” ( Trần Dần Thơ ) … Cũng chính vì lương tâm thôi thúc nhà thơ Lê Đạt phải thốt lên ” Đem bục công an đặt giữa trái tim người , bắt tình cảm ngược xuôi theo luật đi đường nhà nước “. .. Và mỗi người dân tự đặt câu hỏi vì sao không thấy dân các nước trốn sang VN tỵ nạn để được hưởng cái thiên đường XHCN, chỉ thấy hàng triệu người dân VN “dại dột” tư bỏ “thiên đường của xã hội loài người ” sẳn sàng đến với cái chết tỵ nạn sang các nước tư bản “thối nát ” để tìm sự sống. Vậy chỉ cần một chút tri thức ngẫm lại quá khứ nhìn thẳng vào sự thật hiên tại cũng đủ để thấy sự đau thương, bất hạnh của một dân tộc và chắc chắn sự bất hạnh này còn kéo dài đến khi nào người dân VN biết cùng nhau đòi lại quyền con người.

  6. Pingback: Anhbasam Điểm Tin 13-2-2011 « doithoaionline

  7. dân báo nói:

    Chính trung ương ra lệnh làm cái trò mèo này với LSTS CÙ HUY HÀ VŨ nên mới câm mõm lại và giả điếc đui mù . Ăn thua gì cái ngữ hà hiếp dân,chúng mày không trả giá thì rồi đời con cháu chúng mày cũng trả giá thôi !

  8. Trạng Quỳnh nói:

    Làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Bộ trưởng BCA mới đúng vì Bộ trưởng đã cố tình vi phạm luật khiếu nại và tố cáo.
    Nếu nhận được đơn hoặc thư từ mà không trả lời là hành vi ứng xư thiếu văn hóa. Ngươi lãnh đạo tối kỵ hành vi này.

  9. Pingback: Tin 13-2-2011 « BA SÀM

  10. Thời đại @ luật rừng đã bị phá sản, các loài thú dữ đã bị tuyệt chủng! Nhân dân Việt Nam anh hùng yêu chân lý đã đang và sẽ chiến thắng!

  11. Đừng chủ quan, nhân dân Ai cập đã chiến thắng sau 18 ngày đấu tranh anh dũng! Đồng bào đồng chí cứ anh dũng xông lên giành lại chủ quyền biển đảo cho giống nòi!

  12. Ẩn danh nói:

    Dùng luật chữ đấu sao lại với … luật rừng !

Bình luận về bài viết này